วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 12




มาเร็วหน่อยนะครับพอดีไม่รู้จะทำรัยดีเลยมาเล่าให้เพื่อนๆอ่านต่อดีกว่า ครับหลังจากเปิ้ลไปทำงานแล้วผมก็ลุกจากเตียงไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อจะไปทำงานต่อ ก็เป็นวัน
ปกติเหมือนเดิมนะครับ ไม่มีอะไรใหม่ เช้าไปทำงาน เย็นกลับบ้าน แต่ช่วงอาทิตย์นี้เปิ้ลกลับช้าหน่อย แต่ผมก็พอจะรู้อยู่ว่าเพราะอะไร จะอะไรเสียอีกหล่ะ ไอ้น้องมันเล่น
จองขอเป็นผัวกันคนล่ะวันเลยครับ เริ่มจากวันจันทร์เป็นของไอ้แสบ วันอังคารเป็นของไอ้กี้ วันพุธเป็นของไอ้เอก วันพฤหัสเป็นของไอ้กาน วันศุกร์เป็นของไอ้ดำ ส่วนไอ้
หนุ่มมีเมีย ไปไหนมาไหนอยากหน่อย สุดท้าย เสาร์อาทิตย์ ก็คงเป็นของผมแหละครับ ทำไงได้เมียผมดันมีผัวเยอะ  ส่วนใหญ่เปิ้ลกลับดึกนะครับ กว่าจะมาถึงก็ สี่ห้าทุ่ม
ไปแหละ ดีที่ตอนเช้าไม่ต้องหารถไปเอง มีคนมารับครับ จะใครซะอีก ก็บรรดาผัวนางแหละครับ วันใครวันมันเลย แบ่งกันมารับ มาส่ง ผมสบายเลย ช่วงนี้เปิ้ลเริ่มแต่งตัว
เก่งขึ้นครับส่วนใหญ่นางจะเลือกใส่กระโปรงครับ ทั้งสั้น ทั้งยาวสลับกันไป พอมาวันศุกเปิ้ลกลับมาปกติเหมือนทุกคืนครับ แต่ผมยังไม่หลับ แอบไปนั่งดริ๊งมานะครับ กับ
พี่ๆแก๊งเดิมในหมู่บ้าน ก็เลยได้คุยกับเปิ้ล เป็นไงบ้างเปิ้ลวันนี้วันใครหว่า ผมแกล้งถาม อ่อวันของดำนะ เปิ้ลตอบ ไปเที่ยวไหนกันมาล่ะ ผมถามต่อ วันนี้ไปดูหนังมานะ
แล้วพี่ไปไหนมาล่ะ อ่อพอดีว่างๆ พี่เห็นเค้าตั้งวงอยู่เลยไปนั่งด้วยนะ ผมตอบไป เออพี่ทีหลังอย่าไปนั่งเลย ชวนพี่ๆเค้ามาก็ได้ นั่งบ้านเราเลย เปิ้ลตอบมา ซึ่งทำให้ผมคิด
อะไรต่างๆนาๆ ซึ่งดูจากตอนนี้เปิ้ลไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คงเป็นห่วงผมที่ไปนั่งข้างนอกมากกว่า ได้ๆวันหลังจะชวนมา ผมตอบไป ว่าเราต่างก็อาบน้ำอาบท่าเข้านอน

ครับ ก่อนนอนผมก็หันไปกอดเปิ้ลครับ แต่เปิ้ลดูเหนื่อยเลยกอดอย่างเดียวแต่ผมก็แอบเล็กน้อย ดูหนังเสร็จไปไหนต่อมาล่ะ เพลียมาเชียว เปิ้ลตอบเลย ก็มีบ้าง เปิ้ลเริ่ม

เล่าให้ฟังว่าดูนังเสร็จก็ประมาณ สองทุ่ม ดำก็ชวนไปห้องเค้าต่อนะ  พอไปแล้วก็โดนรบเร้าขอหนูเย็ดเลย ซึ่งหนูก็ยอมปกติ แต่มันรู้สึกแบบ อยากให้ดำเค้าเย็ดเร็วๆนะ
สงสัยหนูคงโดนมาทุกวันมั้งเลยอารมไม่ค่อยมี ผมเลยตอบไป อ้าวพรุ่งนี้วันของพี่นะ จะทำไงล่ะทีนี้ เปิ้ลรีบตอบเลย โหพี่นะได้คลอดเลยนะ บริการเต็มที่ จริงนะผม
ถามต่อ จริงจ๊าาา แต่วันนี้นอนก่อนนะ ว่าแล้วเปิ้ลก็หันหลังนอนเลยครับ ผมเลยตีก้นที่หันมาหาผมไปทีหนึ่งเสียงดังเพลี๊ยย เปิ้ลก็ไม่หันมาครับ สงสัยเหนื่อยยยย
พอรุ่งเช้าทั้งผมและเปิ้ลจะนอนตื่นสายหน่อยครับ เพราะเป็นวันหยุด เราตื่นก็ปาไป 11 โมงแหละ ตื่นมาก็หิวซิครับทำไงได้ตื่นซะสายขนาดนี้ กับข้าวในตู้เย็นก็ไม่มี
อะไร ผมเลยบอกเอางี้ให้พี่บอยไปซื้อให้ซิ เปิ้ลถามใครกัน พี่บอย ผมเลยอ้าวจำไม่ได้แล้วหรอ พี่ที่นั่งกินเหล้ากับพี่ที่เคยเล่าให้ฟัง เปิ้ลเลยตอบว่าอ่อออ หยิบ
โทรศัพท์พี่มาเลย หาชื่อว่าพี่บอยวินมอไซด์นะ ว่าแล้วนางก็กดหาเบอร์ครับ ซักพักก็มีคนรับสาย
เปิ้ล พี่บอยหรอ หนูแฟนพี่ทีนนะ พี่บอยคงงงนะครับ แต่สุดท้ายก็คุยกันรู้เรื่องจนได้ เปิ้ลให้พีบอยไปหาซื้อส้มตำน้ำตก ซักประมาณครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ ก็มีกริ่งหน้า
บ้านดังผมกับเปิ้ลเองนั่งอยู่ข้างล่างบ้านแหละ ผมเลยบอกให้เปิ้ลเดินไปรับของ ซึ่งเปิ้ลเองก็บ่ายเบี่ยงไม่อยากไปเพราะแต่งตัวไม่เรียบร้อยเท่าไหร แต่ผมกลับบอกเปิ้ล
ไปว่าไม่เป็นรัยหรอก นิดๆหน่อยๆให้พี่เค้าได้เห็นบ้าง เปิ้ลตอบ พี่ทีนนี่น่าจะบ้าาาา นะ แต่เปิ้ลก็ลุงไปอย่างโดยดี ตอนนี้เปิ้ลใส่เสื้กล้ามสายเดี่ยวเสื้อในไม่ใส่ซึ่งถ้าสัง
เกตุดีๆจะเห็นหัวนมปูดขึ้นมาเป็นเม็ดชัดเจนทีเดียว ส่วงกางเกงก็เป็นขาสั้นเสมอหู แต่ผมว่ามันเสมอหีมากกว่า สีขาวที่สำคัญนางไม่ใส่ เกงในครับ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจน
ทีเดียวเวลาโดนแดด ตอนนี้นางเดินออกไปแล้ว ผมเองก็แอบมองอยู่จะดูว่าทั้งสองคนระหว่างพี่บอยกับเมียผมจะมีอาการยังไง ซึ่งภาพที่ผมเหน พี่บอยมองเมียผม
แบบตะลึงไปทีเดียวครับ ที่รู้ก็เพราะว่า เมียผมถามว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ค่ะ ถามไปสองรอบมั้ง จนพี่บอยรู้สึกตัว อ่อ ค่าของ 200 ค่ารถ 60 ครับ เปิ้ลรีบตะโกนเลยครับ
พี่ทีนเอาตังมาจ่ายที 260 ผมรีบตอบ ให้พี่เค้าเข้ามาก่อน เปิ้ลเลยชวนพี่บอยเข้ามา พอมาถึงผมเลยใช้เปิ้ลทันที เปิ้ลขึ้นไปเอาตังทีนะ พี่จะคุยกะพี่เค้าก่อน เปิ้ลวางกับ
ข้าวแล้วก็เดินขึ้นไปเอาเงิน ซึ่งตอนนี้ผมเหนพี่บอกแอบมองก้นเปิ้ลตลอดเลยครับ ผมรีบพูดดักทันที แหมพี่บอย นั้นตูดเมียผมนะ พี่บอยรีบหัวเราะกลบเกลื่อนเลยครับ
ก็แหมไม่่ค่อยได้เคยเห็นเมียน้องนี่ อ่อเมียผมชื่อเปิ้ลนะ พี่สนใจหรอ ผมยิงประเด็นทันที พี่บอยรับมุข ให้พี่หรอคืนเดียวพอ 555 พูดผสมหัวเราะกลบเกลื่อนน แต่พูดก็
พูด เอ็งโชคดีหว่ะ มีเมียน่ารัก ดูท่าจะว่านอนสอนง่ายอีก ไม่เหมือนเมียพี่บ่นทุกวัน พี่บอยเอ๋ยปากชมสารพัดสารเพ จนผมบอกว่า เอางี้พี่ เปิ้ลเค้าบอกว่าให้กินเหล้าที่
บ้านผมได้ ถ้าไงคืนนี้พี่ก็ชวนแก๊งเรามานะ พี่บอยรับคำทันที  พูดเสร็จเปิ้ลก็ลงมาพอดี แล้วก็ยื่นเงินให้พี่บอย พี่บอยรีบพูดเลย วันหลังน้องเปิ้ลอยากได้อะไรโทรบอกพี่
นะ พี่ยินดีบริการให้ แล้วพี่บอยก็ออกไป เท่านั้นเปิ้ลหันมาหาผมทำต่อค้อนใส่เลย เมื่อกี้คุยรัยกันพี่ทีน ป่าวนะ เรื่องทั่วๆไป ผมตอบ ไม่มั้งได้ยินเรื่องตูดๆของน้องๆด้วย
นะ ผมไม่ตอบต่อ เพี่ยงแต่ยิ้มอย่างเดียว  อ่อเปิ้ลวันนี้มืดพี่ๆเค้าจะมานั่งบ้านเรานะ  เปิ้ลรีบพูดทันที แหมอนุญาติเมื่อวาน วันนี้เอาเลยนะ
เดี่ยวมาต่อครับ คงรู้ว่าจะเกิดรัยขึ้นนะ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น