วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 10




กลับมาแล้วครับกลัวแฟนคลับของเปิ้ลจะคิดถึงครับ หลังจากเสร็จกิจกามในรอบดึกแล้ว ทั้งเปิ้ลเองและเด็กๆหนุ่มที่ดูมีเรียวแรงดีก็นอนหลับเหมือนคนสลบไปเลยครับผมเองยังไม่ได้นอนหลับไปด้วยคอยแต่นั่งจิบเบียร์ไปพรางๆนั่งรับลมไปเรื่อยๆ ก็อากาศมันดีนะครับ ร่างกายผมเองก็อยากพักผ่อน ตอนนี้ผมนั่งอยู่ข้างนอกนะครับ นั่งไปซักพักก็เกือบจะเที่ยงคืนแหละเบียร์หมดไปสี่กระป๋องเห็นจะได้ ก็เลยกลับเข้าที่พัก พอเข้ามาก็เห็นภาพที่ ทั้งเมียผมเอง และเด็กๆ นอนกันกระจัดกระจายบางคนใส่กางเกงแล้วบางคนไม่ใส่ นอนกันโชว์ควยไปเลยครับ แม้กระทั้งเปิ้ลเองเป็นผู้หญิงแท้ นอนแก้ผ้าเปลือยป่าวเลยครับ ซึ่งตอนนี้เองผมสังเกตุถึงร่างกายเมียผมเอง เปิ้ลเวลาแก้ผ้าแล้วดูสวยงามมากเลยครับ ทั้งหน้าอกนมก็พอประมาณแต่พอนอนแล้วนมจะเรียบลงแต่ก็ยังเห็นหัวนมที่ดูน่าดูดน่ากัดเล่นมาก ท้องน้อยพุงของนางเองก็ดูสวยงามทั้งเรียบเวลาหายใจทีก็จะเห็นขยับเข้าขยับออกทีละนิดดูแล้วสวยงาม ยิ่งมาที่เนินหีของนางยิ่งไปต้องพูดถึงทางโหนกทั้งนูนดูอวบอิ่มยิ่งนักใครเห็นใครก็คงอยากลงลิ้นก่อนเป็นอันดับแรกแน่นอนเลยครับ อ่อเอาแต่บรรยายแต่ในล่มผ้า หน้าของนางก็ดูสวยงามครับปากนิดจมูกหน่อย ถึงว่าไอ้พวกเด็กๆพวกนี้ถึงหลงกันขนาดนี้ ผมมองดูแล้วก็คิดไปต่างๆนาๆ นี่หรอเมียเรา บางทีก็คิดว่าโดนขนาดนี้จะเป็นแม่ของลูกยังไงหว่ะ บางทีก็คิดไม่เป็นไรหน่ายังไงก็เมียเรา แถมสนุกด้วยกันอีก มองดูได้สักพัก ไอ้ดำก็ตืน มันเห็นผมมองอยู่ มันก็เลยถาม อ้าวพี่ยังไม่นอนหรอ ผมเลยตอบว่า ยังนะ กำลังแล้วล่ะ มันก็เดินไปหาน้ำกินต่อ ก่อนไปมันยังหันมามองเปิ้ลอีก ผมเลยบอกมัน เฮ้ยปล่อยเปิ้ลพักบ้างนะเว้ย มันเลยหัวเราะ.... ผมเห็นเปิ้ลนอนแก้ผ้า เลยคิดแล้วก็สงสารเมียทั้งโดนรุมทั้งหีทั้งตูดแถมมานอนแบบนี้อีกเลยไปปลุกให้ลุกขึ้น
เปิ้ลๆตื่นเถอะ เปิ้ลงัวเงียไม่อยากตื่น เร็วๆไปนอนกับพี่ข้างบน นางเลยลืมตา อ่อพี่ทีนหรอ ไปๆนอนข้างบน เปิ้ลเลยลุกขึ้นแล้วก็เดินตามผมไป พอมาถึงห้องนางเลยล้มตัวลงนอน ผมก็นอนข้างๆนะครับ กอดนางจนหลับไปทั้งคู่ ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็สายแล้ว มองหาเปิ้ลก็ไม่เห็น เลยลงมาตามหา ก็ไม่ใครอยู่ในที่พักเลย ใจก็คิดว่าสงสัยไปเดินเล่นกันแน่ๆเลย เป็นจริงเลยครับ ซักพักผมได้ยินทั้งเป็นและเด็กๆกำลังเดินเข้ามาพอดี เสียงหัวเราะคิกคักสนุกสนานกันใหญ่ พอเข้ามาถึงข้างใน ซึ่งที่ผมเห็นคือเปิ้ลใส่ชุดที่วาบหวิวมากครับแต่ซะเป็นวัยรุ่นทีเดียว นางใส่ เสื้อบางๆที่คลุมถึงขาอ่อน เสื้อในสีดำ เกงในเป็นบิกินีตังเล็กๆ มีหมวกใบใหญ่ มีแว่นตากันแดดอันใหญ่ ซึ่งถ้ามองไกลๆจะเหมือนกับว่านางใส่แต่ชุดข้างในไปเดินและมีหนุ่มรุมล้อมอยู่ ผมเลยถามไปไหนกันมา เปิ้ลรีบตอบ ไปเดินกันที่ริมหาดนะ น้องๆก็ไปหาซื้อของกินด้วย ผมเลยตอบไม่เห็นชวนเลย ลืมผัวแล้วไง ไม่ๆจ๊ะพี่ใครจะลืมพี่ได้ ปลุกแล้วนะไม่ตื่นก็เลยไม่อยากกวน อ่อแล้วไป ผมก็เลยไปหากาแฟกินต่อเลย เออเฮ้ยน้องๆ วันนี้มีรัยกินหว่ะ ไอ้แสบตอบ คงจะเป็นข้าวต้มนะพี่ รอแป๊บแล้วกัน ผมกับเด็กก็คุยกันไปพวกมันก็จัดแจงหาข้าวหาปลากันไป คุยกันได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงรถ เป็นรถไอ้หนุ่มครับมันเดินเข้ามาพร้อมของเต็มมือเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มทั้งเหล้าทั้งเบียร์ มีกลับแกล้มด้วย มันก็ทักทายผม เปิ้ลก็เดินเข้ามาพอดี มันส่งสายตาถึงกันเลยครับ แทบจะมองข้ามผมไปเลย ยิ่งเปิ้ลยังอยู่ในชุดที่เดินเล่นมาด้วยผมสังเกตุที่เป้าของไอ้หนุ่มเห็นมันตุงได้ที่เลย เปิ้ลรีบถาม หนุ่มมาได้ไง แล้วแอนล่ะ อ่อพอดีแอบมานะ บอกแอนว่าไปทำงาน ตจว กับเพื่อนอีกแก๊งหนึ่ง แล้วมันเลยตะโกนบอกคนอื่น อย่าถ่ายรูปกูลงเฟสนะเว้ยย เดี่ยวงานเข้า เพื่อนๆมันรับคำทันที  แต่ขนาดที่มันพูดกับเพื่อนมันแท้ๆมันยังมองแต่กับเปิ้ลอย่างเดียว ผมเลยพูดเชิงหมั่นใส้ เฮ้ยเอาแต่มองเปิ้ลอยู่ได้ เมื่อคืนเค้าจัดกันไปคนล่ะหลายรอบแล้วเว้ย เปิ้ลมองค้อนต่อว่าผมทันที แหมพี่ทีนเวอร์แหละ สิ้นเสียงเปิ้ล ไอ้หนุ่มรีบพูดทันที พี่ทีนถ้ายังไงผมขอตามพี่กะไอ้พวกนี้ให้ทันได้มั้ย เปิ้ลรีบส่งเสียงทันที โหหหห อย่างงี้ใครเสียเปรียบกนแน่ไม่ต้องเลยยย ผมเลยตอบกับไปว่า แล้วแต่เปิ้ลซิ.... ผมลองใจเปิ้ลนะว่าจะตอบยังไงงงง ไอหนุ่มรีบออดอ้อนทันที นะเปิ้ลๆนะ คิดถึงนะเนี้ยได้โอกาสรีบตามมาเลยย นะนะๆๆๆ อ้อนเป็นลูกหิวนมเลยนะ ไอ้เอกแกล้วแซวววว เปิ้ลเองก็คงคิดถึงไอ้หนุ่มเหมือนกันน ไม่รู้คิดถึงควยใหญ่ๆของมันหรือตัวมันกันแน่ ก็ได้พี่ทีนไม่ว่าอะไรเปิ้ลก็โอเค... ผมพูดทันทีแหมหนูเปิ้ลตัวอยากควยใหญ่ก็บอกเถอะแล้วผมก็บอกต่อ เฮ้ยหนุ่มทำกันตรงนี้เลยนะ พวกผมจะนั่งดูกันไอ้เด็กๆรีบเห็นด้วยเลยย เปิ้ลรีบบอกน่าอายออก ไอ้กี้รีบบอกไม่ต้องอายเลยพี่พวกผมก็ผัวพี่หมดทุกคนแหละ ผมคิดในใจว่าด้วยคำพูดที่เราคุยกันหีของเปิ้ลเองคงแฉะเต็มที่แน่นอนเลยครับเพราะขนาดผมเองยังควยตุงเลยครับ ไอ้เด็กๆก็คงเช่นเดียวกัน ไอ้หนุ่มไม่รอช้าทีเดียวมันรีบไปจับตัวเปิ้ลอุ้มมาทันทีมันอุ้มเปิ้ลมานั่งที่โซฟาตัวเดียวกันกับที่เมื่อคืนนางโดนรุมเย็ดนั้นแหละครับ มันเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้ มันถอด เกงในเปิ้ลออกทันทีภาพที่ผมเห็นคือหีเปิ้ลแฉะตามที่ผมคิดไว้แป๊ะเลย ทั้งแฉะทั้งไหลย้อยออกมา ไอ้หนุ่มไม่รอชาซุกหน้าของมันเข้ากับหีเปิ้ลทันทีเปิ้ลร้องว้ายยๆด้วยความทั้งเสียวทั้งตกใจนางครางเสียงดังลั่นเลยครับตอนนีทุกคนวางมือจากการทำกับข้าวทันทีมานั่งมายืนมองหนังสดของเมียพวกมันเล่นเกมรักกับเพื่อนที่มาทีหลังทันที มองดูราวกับนั่งดูหนังเอ็กที่เค้าเย็ดกันในทีวี ตอนนี้เปิ้ลหลับตาปี้ปากก็ร้องเสียวววทั้งครางลั่นไปหมด โอ้ยยยยย หนุ่มจ๋าาาาาาา เปิ้ลเสียววหีจังงงงงง ไอ้หนุ่มเลียแพล๊บบบๆๆๆ ทั้งดูดเสียงดังจ๊วบบบบบ ตอนนี้เปิ้ลนั่งอ้าหีโดยจับขาตัวเองแหกออกในท่านั่งไอ้หนุ่มก็ใช้มือสองข้างแวกหีออก ตอนนี้ทุกคนเห็นหีเปิ้ลอย่างชัดเจนเลยครับ ทั้งเม็ดหีแคมหีที่ไอ้หนุ่มดูดเห็นชัดทุกทาง ไอ้หนุ่มทั้งดูดทั้งดุลหีเปิ้ลอย่างกะหายเหมือนไม่เคยดื่มหีมาก่อนน เปิ้ลเองก็ร้องเสียวเหมือนจะขาดใจเลยปล่อยมืออกจากขาตัวเองแล้วอ้าขาค้างไว้มือของเปิ้ลขยับมากดหัวไอ้หนุ่มไว้แน่น ผมว่าตอนนี้เปิ้ลคงเสร็จคาลิ้นไอ้หนุ่มไปแล้วแน่นอนเลยครับ ไอ้หนุ่มขยับตัวขึ้นพร้อมกับกระซิปที่หูเปิ้ลซึ่งพวกผมเองไม่ได้ยินเลยครับ เสร็จแล้วเปิ้ลจับขาตัวเองด้วยมือทั้งสองข้าง ไอ้หนุ่มถอยหลังออกมา ตอนนี้ทุกคนเองเห็นหีเปิ้ลที่อ้ายิ้มท้าทายควยของทุกคนอย่างเหนได้ชัดมาก ไอ้หนุ่มลุกถอดเสื้อผ้าออกทันทีพอหมดทุกชิ้นพวกผมถึงได้รู้ว่าควยของพวกผมเองเล็กไปทันทีเมื่อเห็นของไอ้หนุ่ม จากนั้นไอ้หนุ่มเริ่มเอานิ้วของมันเริ่มจากนิ้วชี้เริ่มแหย่หีเปิ้ลเล่นทันที เปิ้ลสดุงตัวทันที อูยยยยยเสียววจังเลยยยย ตอนนี้เปิ้ลเองมองพวกผมเหมือนคล้ายๆๆจะยั่วเล็กกทั้งปากที่ซีดซาดดดด แป๊บเดียวนิ้วไอ้หนุ่มจมลงไปหีเปิ้ลหมดแล้วเปิ้ลทั้งเม้มปากเสียววครางอย่างเหมือนคนกินพริกปากเริ้มร้องเรียก ผัวจ๋าาาาา เย็ดเมียซักทีซิ นะๆๆๆๆๆๆ อูยยยย ไอ้หนุ่มตอนนี้เริ่มเพิ่มนิ้วกลางลงไปด้วย มันเริ่มขยับนิ้วเร็วขึ้นจนเสียงครางของเปิ้ลดังมากแทบฟังไม่รู้ภาษา ยิ่งร้องมันยิ่งเริ่งมือมัน ซักพักมันเอามืออีกข้างหนึ่งกดลงที่ท้องน้อยของเปิ้ล ตอนนีนิ้วมือข้างขวาอยู่ในหีเปื้ลสองนิ้วส่วนมือซ้ายกดเนินหีไว้ มันเร่งๆๆๆๆๆๆ ทันทีเปิ้ลร้องบอกๆ จะออกๆๆๆๆๆ แล้ววววว อูยยยยยย เร็วอีกกกกกกกก ซักพักเดียวน้ำหีเปิ้ลกระฉูดออกมาเป็นเหมือนน้ำก็อกเลยครับ พวกผมเห็นภาพนี้ตะลึงเลยครับไม่น่าเชื่อน้ำเสียวของเปิ้ลหรือจุดสุดยอดของเปิ้ลจะเป็นแบบนี้ อูยยยเสียววววมากเลย ตอนนี้มองดูคล้ายหีเปิ้ลจะสั่นๆๆๆนะครับมองแล้วได้อารมมากเลยยยย ไอ้หนุ่มร้องถามเป็นไงบ้างชอบมั้ย เปิ้ลรีบจับคอไอ้หนุ่มโน้มลงมาดูดปากเลยครับบบ ดูดกันซักแป๊บก็ปล่อยออกมา แล้วบอกว่าสุดยอดเลยหนุ่มมม หนุ่มเย็ดเค้าทีนะเปิ้ลเอ๋ยปากขอร้องให้เย็ดดด ไอ้หนุ่มเริ่มแกล้งงง ให้เย็ดแล้วหรอ แล้วผัวเปิ้ลล่ะ เปิ้ลตอบ ไม่เป็นไรผัวไม่ว่า ผัวเปิ้ลอยากเห็นเป็นเป็นกระหรีนะ ไอ้หนุ่มยิ้ม แล้วถามอีก แล้วเปิ้ลอยากให้เราเย็ดเปิ้ลหรือเย็ดกระหรี่ล่ะ เปิ้ลตอบ แล้วแต่หนุ่มเลยย อยากให้เราเป็นอะไรก็ได้ ขอนะเย็ดเราที เราอยากแล้วววววว อูยยซีดดดด เสียวววจัง นั้นเราขอเย็ดเปิ้ลที่เป็นกระหรี่นะ เปิ้ลพยักหน้า รับ มาเร็วมาเย็ดกระหรีเร็ววว อ้าหีรอแล้วววว ไอ้หนุ่มจัดแจงถอดเสื้อเปิ้ลทั้งหมดทันที ตอนนี้เปิ้ลไม่มีเสื้อผ้าเหลือเลยซักชิ้น จากนั้นมันจับขาเปิ้ลแหกออกจากกันทันทีจับควยของมันที่แข็งมากจ่อที่หีทันที ขอเย็ดล่ะนะ อีกระหรี่ อีร่าน อยู่ดีมาขอควยเย็ดจะเย็ดให้หีพังเลยยย เปิ้ลตอบรับคำทันทีมาเย็ดเลยเอาให้พังเลยยนะอูยยยย เสียวจังผัวจ๋าาาาาา หีเมียเป็นไงบ้างงงง ตอนนี้ผมมองดูทุกอย่างเริ่มเห็นแล้วเมียผมเองอารมเตลิดไปไกลมากก นางคงชอบบบบบมากเลยครับ ไอ้หนุ่มบรรเลงเพลงทุกกระบวนท่าทันทีทั้งกระแทกทั้งกระเด้าถี่ๆๆๆๆ หีเมียผมก็รับได้ยิ่งไม่มีควยปิดปากนางเหมือนเมื่อคืนนางยิ่งร้องดังมากกกก  ซักพักไอ้หนุ่มเปลี่ยนท่าให้เปิ้ลหันหลังโก้งโค้งเป็นท่าหมา ท่านี้ยิ่งเห็นยิ่งเสียวทั้งหีที่ปลิ้นเวลาหันหลังมาให้ตูดแก้มก้นงอนนนเห็นแล้วอยากวิ่งเข้าไปตี คิดแป๊บเดียวเหมือนไอ้หนุ่มได้ยินมันตีตูดเปิ้ลอย่างแรงเสียงดังเพลี๊ย อูยยย เปิ้ลร้อง  ร่านดีนักชอบมั้ยไอ้หนุ่มถามเปิ้ลหันมาพร้อมบอกเย็ดเลยนะะ เมียอยากกกกกกกก ไอ้หนุ่มกดควยไปอีกที เย็ดไปบีบนมบีบตูดไป จนสุดท้ายมันเหมือนใกล้เสร็จจจจมันร้องบอกเปิ้ลทันที เมียจ๋าาาาาจะเสร็จแล้ว มันชักควยออกมา เปิ้ลรีบหันหน้ามาคุกเข่ารอน้ำทันที ไอ้หนุ่มชักควยอยู่สองสามทีน้ำก็พุ่งออก เปิ้ลอ้าปากรอรับน้ำทันทีแทบจะทุกหยดที่ไหลออกมาจากควยไอ้หนุ่มลงปากของเปิ้ลหมดเลยครับ น้ำไอ้หนุ่มเยอะมากกกจนเกือบลนออกมาจากปากเปิ้ล ผมเห็นตอนแรกผมก็เข้าใจว่าเปิ้ลจะค่อยๆๆปล่อยน้ำของไอ้หนุ่มออกจากปาก ที่ไหนได้ เปิ้ลกลืนเอิ๊กเดียวหมดเลยตาเปิ้ลเองก็ยังมองไอ้หนุ่มอย่างท้าทายเหมือนอยากจะโดนอีก ไอ้หนุ่มยิ้มชอบใจเปิ้ลก็ดูดเลียควยให้ไอ้หนุ่มต่อจนเหมือนสะอาดเลยครับ สุดยอดเลยเมียเราาาาาา เสร็จกิจไอ้หนุ่มไปเข้าห้องน้ำเปิ้ลเองก็หันมายิ้มให้ผมและก็ไอ้น้องคนอื่นนน แล้วก็บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำแป๊บนะ แล้วก็รีบลุกวิ่งหนีไป พวกผมมองหน้ากัน แล้วก็ยิ้มแบบชอบใจกันทุกคน แล้วต่างคนก็ต่างไปเตรียมกับข้าวกันต่อออออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น