วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 3






“แม่ว่ามันไม่ถูกอ่ะวิโรจน์ ที่วิโรจน์มาชักว่าวเอาทุกวันแบบนี้”
แม่ฮุ้งพูดผ่านโทรศัพท์ หลังจากผมเซ็กส์โฟนกับแม่ฮุ้งเสร็จไปหยกๆ ไอ้ผมก็สงสัยขึ้นมา ชักว่าวมันไม่ดีตรงไหน ในเมื่อก่อนผมก็ชักว่าวเล่นโฟนกับแมีฮุ้งมาได้ตั้งนาน   แล้วอยู่ๆ พักหลังๆ แม่ฮุ้งก็บ่นว่า ผมไม่ควรชักว่าบ่อยซะงั้น
“ไม่เป็นไรหรอกแม่ ปกติเด็กผู้ชายก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้น”
“มันไม่ดีต่อสุขภาพรู้มั้ย  แม่อยากให้วิโรจน์เอากับของจริงดีกว่า”
“ม่ายอ่ะแม่ ขี้เกียจไปตามจีบคนอื่น พี่แพรเค้าก็อยู่ตั้งชัยภูมิโน่นแน่ะ รึไม่ แม่ก็ขึ้นมาหาผมบ่อยๆ สิ”
“สันหลังยาวจริง เด็กคนนี้”…”วิโรจน์ แม่ว่างี้นะ…”
“ว่าไงล่ะ”
“วิโรจน์ไม่อยากเย็ดกับแม่วิโรจน์จริงๆ เหรอ”

คำถามแม่ฮุ้งทำเอาผมแทบลืมหายใจ ผมเงียบไปนาน

“ว่าไงล่ะ อยากลองมั้ยวิโรจน์”

ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ทั้งๆ ที่มันเพิ่งปล่อยน้ำไปไม่นาน  ผมยอมรับว่าพอผมนึกถึงบั้นท้ายของแม่ผมเองทีไร ควยผมก็แข็งขึ้นมา  แม่ผมอันที่จริงอายุน้อยกว่าแม่ฮุ้งซะอีก แม่ผมมีผมตอนอายุแค่ 17 ปี พ่อผมไปขอแม่ผมจากอากงตอนพ่อผมเริ่มตั้งตัวได้แล้ว คนรุ่นนั้นน่ะคุณ ส่วนใหญ่แต่งกันเพราะผู้ใหญ่หาให้ทั้งนั้นแหละ  แล้วแม่ผมแต่งงานปีแรกก็มีผมเลย  แล้วแม่ผมก็เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองน่ะคุณ มีผมแค่คนเดียวเอง ดังนั้นแกถึงได้ดูอ่อนกว่าอายุตั้งหลายปี  ใครๆเห็นแกก็บอกว่าสวยชะมัดยาด สวยแบบไหนน่ะเหรอ ก็คิดถึงคุณปรียานุช ปานประดับดูก็แล้วกัน  แต่แม่ผมไม่สวยวับขนาดนั้นหรอกครับ แค่รูปร่างหน้าตาไปทางเดียวกันเท่านั้นเอง

“มันจะดีเหรอครับแม่”
“เอ๊า ก็ถ้าวิโรจน์ยังเคยบอกเลย ว่าถ้าเกิดเป็นลูกแม่จริงๆ ก็จะเย็ดแม่  แล้วทำไมกับแม่วิโรจน์จริงๆ วิโรจน์ไม่อยากลองล่ะ”
“ก็..มันจะเป็นไปได้เหรอครับ”
“คงยากอ่ะ แต่ก็น่าจะลองดู  วิโรจน์จะลองดูมั้ยล่ะ เดี๋ยวแม่จะช่วย”
“แล้วทำไมต้องเป็นแม่ผมเองล่ะครับ”
“พูดจริงๆนะ แม่รู้ว่าวิโรจน์ลึกๆ เองก็อยาก ไม่งั้นวิโรจน์จะมาขอให้แม่เป็นแม่วิโรจน์เหรอ อีกอย่าง ถ้าวิโรจน์ได้เย็ดกับแม่จริงๆ แม่เองก็หายห่วงเรื่องติดเชื้อโรค”
“แต่…ผมกลัวบาปน่ะครับ”
“โถถถถ กลัวอะไร วิโรจน์ไม่ได้ไปปลุกปล้ำข่มขืนแม่เค้านี่  ถ้าแม่วิโรจน์เป็นสุขนะ วิโรจน์ซะอีกที่เป็นลูกกตัญญู ถ้าวิโนรจน์อยากเย็ดแม่จริงๆ แม่จะหาทางช่วย”
“ครับแม่…แต่มันจะมีทางเหรอ”

คุณๆ อย่าด่าผมเลยนะครับ ว่าผมชั่วผมอัปรีย์ ลองคุณมีคุณแม่ที่ยังสวยเช้งและคุณยังอยู่ในวัยกลัดมันส์แบบผมล่ะก็ มันก็ต้องมีคิดกันบ้าง  แถมมีผู้หลักผู้ใหญ่มาแนะนำแบบนี้ มีเหรอที่จะไม่อยากลอง

“แม่ว่ามีนะ จากที่เล่าให้ฟัง”
“เหอออ ยังไงอ่ะ”
“วิโรจน์พูดให้แม่ฟังเองนี่ ว่าแม่เค้าเห็นควยวิโรจน์ที่แข็งตอนเช้าบ่อยๆ”
“ใช่ แล้วทำไมเหรอ?”
“วิโรจน์ ลูกชายแม่เองแม่ยังไม่เคยคิดไปดูเลย  แม่ว่า…แม่วิโรจน์เค้าหาโอกาสไปดูควยวิโรจน์เองมากกว่ามั้ง”

ผมนึกถึงตอนที่ผมตื่นมาแล้วเห็นแม่ผมมาทำความสะอาดในห้องผมบ่อยๆ หรือบางครั้งแกก็มาปลุกผมทั้งๆ ที่ผมเป็นคนติดนิสัยนอนแก้ผ้ามาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย  แม่ผมมักจะดุผมที่ผมนอนแก้ผ้าเสมอ แต่ผมก็เห็นแม่เข้าห้องนอนผมทั้งๆ ที่ผมนอนแก้ผ้าทุกวัน

“แกอาจจะไม่คิดอะไรก็ได้นะแม่”
“ก็เป็นไปได้  แต่แม่ว่าวิโรจนษน่าจะลองพิสูจน์ดู”
“ทำไงอ่ะแม่”

แม่ฮุ้งบอกให้ผมใจเย็นๆ อย่างเพิ่งใจร้อน แกบอกว่า สิ่งที่เคยทำอะไรมาก่อนก็ทำไป แต่ที่ให้เพิ่มเติมคือพยายามหาโอกาสให้ใกล้ชิดแม่ให้มากๆ  แล้วพยายามทำตัวเป็นลูกที่ดี แม่ฮุ้งย้ำนักหนาว่า อย่าทำอะไรให้แม่ผมรู้สึกกระอักกระอ่วนใจเด็ดขาด  ถ้าหากว่าผมทำอะไรรุ่มร่ามจนแม่ผมรู้สึกอึดอัดใจแล้วล่ะก็ รับรองว่าได้ปิดประตูโอกาสแน่ๆ  ผมทำตามที่แม่ฮุ้งแนะนำทุกอย่าง  เริ่มต้นด้วยการพยายามเข้าไปช่วยแม่ทำงานบ้าน  หรือชวนแม่ไปกินอาหารอร่อยมากขึ้น  อย่างเวลาเดินห้างด้วยกัน ผมก็พยายามช่วยแม่ถือของ จนพักหลังๆ นี่หลายๆครั้งแม่ผมก็ชวนผมไปไหนต่อไหนเองตลอด ส่วนเรื่องที่ผมแก้ผ้านอนยังไงผมก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม

แต่ที่ต่างไปนิดหน่อย คือเรื่องนอนแก้ผ้าตอนเช้านี่แหละ  ผมพยายามนอนตื่นเช้าให้ทันแม่ผมเข้ามาทำความสะอาดห้อง  แม่ผมชอบจะเข้ามาประมาณ 6 โมงครึ่งติอนเช้า ผมพยายามตื่นก่อนแม่ผมเข้ามาประมาณครึ่งชั่วโมง เพราะผมอยากจะพิสูจน์เรื่องที่แม่ฮุ้งพูดเหมือนกัน  ก็เป็นปกติทุกเช้าครับที่ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับควยที่แข็งปั๋ง  แต่วันนี้พิเศษกว่านั้นคือผมตื่นมาพร้อมกับเจตนาที่จะโชว์ลำควยที่แข็งปั๋งของผม ยิ่งผมคิดก็ยิ่งตื่นเต้นที่จะโชว์ลำควยที่แข็งเป็นเสากระโดงให้แม่ตัวเองเห็น ขณะที่ผมกำลังรอแม่ผมเข้าห้องนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้น ตื่นเต้นซะจนควนผมมันปล่อยน้ำเงี่ยนเยิ้มปลายหัวควยเลยคุณ  ผมพยายามเก็บสีหน้าให้เหมือนคนนอนหลับมากที่สุดิแต่ควยผมนี่สิครับ มันแข็งตัวกระดกหงึกหงักรอคุณแม่อย่างมีความหวัง  ไม่นานเกินรอ ประตูห้องก็เปิดขึ้น  ผมเองหลับตาสนิท แล้วผมก็ได้ยินเสียงแม่ปิดประตูเบาๆ ยิ่งพอรู้ว่าตอนนี้แม่อยู่ในห้องแล้ว ผมก็ยิ่งเงี่ยนกว่าเดิมซะอีก ควยกระตุกหงึกๆ รู้สึกได้เลยว่ามีน้ำเงี่ยนซึมเยิ้มที่ปลายหัวควย ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ทุกอย่างในห้องนอนผมเงียบมาก นอกจากใจผมที่เต้นระรัวด้วยความตื่นเต้นสุดขีด พักใหญ่ๆ แม่ผมก็เริ่มเก็บห้อง  เสียงกุกกักที่แม่ปัดกวาดห้องเริ่มขึ้น ผมก็แกล้งงัวเงียตื่น แต่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  แล้วผมก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำเหมือนอย่างที่เคย แต่วันนี้ผมต้องใช้เวลาในห้องน้ำนานกว่าปกติ เพราะกว่าผมจะรูดควยรีดน้ำควยออกได้นั้น ต้องใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว

“น่านไง แม่ว่าแล้วเชียว” ผมเล่าเรื่องนี้ให้แม่ฮุ้งฟัง “แล้วแม่วิโรจน์เข้าห้องวิโรจน์บ่อยมั้ย”
“พักหลังๆ ทุกวันเลยครับแม่”
“อุ๊ย แบบนี้วิโรจน์มีหวังแล้วนะเนี่ย”…”แล้ววิโรจน์คุยกับแม่ตอนอยู่ในห้องบ้างมั้ย”
“ไม่ล่ะครับ  ผมไม่กล้า”
“ดีแล้ว  อย่าเพิ่งทำอะไรผลีผลามนะจ๊ะ ไม่งั้นหมดโอกาสเย็ดแม่จริงๆด้วย”
“ตะ…แต่ผมอยากเย็ดกับแม่ผมจริงๆ เร็วนี่ครับ”
“ใจเย็นๆ มาเย็ดหีแม่ฮุ้งก่อนมะ  มามะลูกแม่”


ผมกับแม่ฮุ้งเซ็กส์โฟนกันหลังจากที่ปรึกษากันเรื่องแม่ผมเอง  แม่ฮุ้งแนะนำผมว่า ให้ลองสังเกตแม่ว่าแม่ผมว่าแต่งผมแต่งหน้าเปลี่ยนแปลงไปมั้ย  ถ้าวันไหนแม่ผมเปลี่ยนสีตา หรือไปทำผมมาใหม่ก็ให้ผมชมแม่  ผมทำตามที่แม่ฮุ้งแนะนำ ยิ่งถ้าวันไหนแม่ผมตั้งใจเขียนขนตา ผมก็จะชมแม่ซะจนแม่ยิ้มกว้าง  ยิ่งเห็นอย่างนั้น ผมก็ยิ่งพยายามสังเกตการแต่งตัวของแม่มากขึ้น ปกติแม่ผมจะไว้ผมยาวประบ่า  ซึ่งผมเห็นว่ามันดูแก่ไป ผมก็ลองถามแม่ผมว่าไว้ผมสั้นดีมั้ย

“ทำไมล่ะ”
“ผมเห็นม๊าไว้ผมยาวมาตั้งแต่เด็กแล้ว  ม๊าน่าจะลองไว้ผมสั้นดูบ้าง”
แม่ส่องกระจกพลางย่นหน้า แล้วส่ายหน้าดิก “ไม่อ่ะ ม๊าว่าตัดแล้วดูตลกออก”
“ไม่หรอกม๊า ผมว่าม๊าน่าจะลองเปลี่ยนบ้าง รับรองว่าหน้าเด็กลงเยอะ”
แม่ผมไม่ตอบอะไร นอกจากส่องกระจกไปมา  คราวนี้วันต่อมาผมกลับมาจากโรงงานผมเห็นแม่ตัดผมสั้น แม่ผมในมาดใหม่นี่สวยจนผมอึ้งจริงๆ
“อ่ะ นี่ไง ม๊าไปตัดมาแล้ว”
“โหยยย ม๊า สวยจริงๆ ครับ” ผมพูดจริงๆ ไม่ใช่แกล้งชม
“ฮึ อย่ามาแกล้งพูดหน่อย ตลกรึเปล่าก็ไม่รู้ ม๊าไม่น่าหลงคารมแกเลย”
“บ้า ม๊าสวยจริงๆ นี่ใครเห็นก็นึกว่าอายุแค่สามสิบกว่านะเนี่ย”

ผมเล่าเรื่องนี้ให้แม่ฮุ้งฟัง แม่ฮุ้งดีใจมาก และแนะนำให้ผมซื้อต่างหูให้แม่ ผมไปหาต่างหูตามที่แม่ฮุ้งแนะนำ แล้วเอาไปเซอร์ไพรซ์แม่ ปรากฏว่าแม่ดีใจมาก ผมไม่เคยเห็นแม่ดีใจแบบนี้มานานมาก  แม่หยิบต่างหูขึ้นมาดูอย่างชอบอกชอบใจ 

“ตายแล้ว ซื้อมาจากไหนเนี่ย เปลืองเงินเปล่าๆ” แม่ก็พูดไป แต่แม่หยิบต่างหูขึ้นมาใส่พลางส่องกระจกไปมา
“ผมเห็นม๊าตัดผมใหม่แล้วผมคิดว่าใส่ตุ้มหูแล้วจะเข้ากันน่ะครับ ราคาก็ไม่เท่าไหร่หรอกม๊า ม๊าก็รู้ว่าผมไม่ใช่คนใช้เงินมือเติบ”
“เป็นไงบ้าง” แม่ใส่ตุ้มหูแล้วมาอวดให้ผมดู
“สวยสิครับม๊า สวยจริงๆ”

แม่ดูความสุขมาก แกุกขึ้นมาหอมแก้มผมเลยล่ะคุณ อีผมน่ะควยลุกเลยแต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้  แล้วคราวนี้ไงต่อล่ะ?  ผมก็นึกไม่ออกเหมือนกัน  ผมเอาเรื่องนั้ไปปรึกษาแม่ฮุ้งเค้าก็บอกว่าให้ค่อยเป็นค่อยไป ผมถามแม่ฮุ้งว่าตอนเช้าที่แม่ผมเข้าห้องผมน่ะ ให้ผมทำอะไรคืบหน้าตอนนั้นเลยดีมั้ย แม่ฮุ้งก็บอกว่าอย่าเพิ่งทำอะไรอย่างนั้น อีผมก็ได้แค่นอนหงายกระดกควยโชว์แม่ผมไปทุกๆ เช้านั่นแหละครับ ยิ่งแม่ผมตัดผมสั้นๆ ด้วยแล้ว ผมยิ่งเงี่ยนแม่ผมยิ่งกว่าเดิม

สถานการณ์เป็นแบบนี้ไม่คืบหน้าจนผมเลิกคิด คราวนี้มีอยู่วันนึง หกล้อที่ไปส่งของให้ลูกค้าแม่งกลับมาถึงโรงงานตั้งทุ่มนึงไอ้สมัยโน้นน่ะคุณ มันไม่ระบบอินเตอร์เนตแบ๊งค์กิ้งแพร่หลายอย่างทุกวันนี้ เวลาลูกค้าชำระเงินถ้าเค้าไม่เซ็นต์เช็กให้ก็จ่ายเงินสดเลย  ปัญหาคือไอ้ลูกค้าคนนี้ดันจ่ายเงินสดๆ แสนกว่าบาทมาให้ลูกน้องเลยน่ะสิครับ  คราวนี้ผมเลยต้องไปรอลูกน้องที่โรงงานซึ่งแม่งอยู่ห่างจากบ้านผมตั้งยี่สิบกิโลได้  แม่ผมก็ไปเป็นเพื่อนด้วย ตอนนั้นมันช่วงเดือนสิงหาคม ปี 48 ได้มั้งคุณ  ไอ้โรงงานของที่บ้านก็ไม่ใช่โรงงานใหญ่โตอะไร มีออฟฟิสเล็กๆ ที่คนสามสี่คนยัดทำงานได้พร้อมๆ กัน  ไหนจะเก็บของ เก็บสินค้าอีก มันเลยทำให้ออฟฟิสขนาด 30 ตรม เล็กลงไปถนัดตา  ผมกับแม่ก็นั่งรอลูกน้องจนเกือบๆ ทุ่ม ลูกน้องก็โทรมาบอกว่ารถหกล้อยางระเบิด กว่าจะหาช่างได้ คงต้องใช้เวลาซักหน่อย  ผมกับแม่เลยตกลงใจที่จะรอลูกน้องที่ออฟฟิสต่อ  ผมโทรไปบอกพ่อว่าจะนั่งรอกับแม่อีกพักใหญ่ๆ  หลังจากนั้นไม่นาน ฝนที่ตั้งเค้ามาตั้งแต่บ่ายก็เทลงมา   ซึ่งก็แน่นอนว่าตามบ้านนอกแบบนี้ ฝนตกแรงๆ หน่อยไฟก็ดับตามมาน่ะคุณ ไอ้หมาที่โรงงานก็ไม่รู้เป็นอะไร มองเข้าไปที่ท้ายโรงงานแล้วเห่าเอาเป็นเอาตาย

“วิโรจน์…หมามันเห่าอะไรน่ะ”
“โฮ้ยยย ช่างมันเถอะม๊า คงเจองูเจอเขียดล่ะมั้ง”
“มันเห่าเหมือนมันเห่าคนจริงๆ นะ”
“ฟุ้งซ่านน่าม๊า นี่ไปนึกถึงเรื่องผีที่คนงานเล่าให้ฟังอีกล่ะสิ”
“ก็ไอ้เอ๋มันบอกว่ามันเห็นคนยื่นหัวออกจากกำแพงออฟฟิสเราด้วย” แม่พูดถึงเรื่องผีที่คนขับรถเล่าให้ฟัง
“โวะ มันตอแหลเรียกร้องความสนใจไปอย่างนั้นเองแหละ”

ผมพูดไปอย่างไม่อีนังขังขอบ แต่แม่ผมน่ะสิครับ มองไปข้างนอกตามเสียงหมาเห่าอย่างหวาดวิตก ซักพัก แม่ก็ลุกขึ้นมายืนข้างๆ ผม แล้วก็หย่อนก้นลงพนักเก้าอี้ที่ผมนั่งอยู่  ผมน่ะ แอบมองก้นแม่ผมมานานแล้ว แต่คราวยนี้ ก้นของแม่มันมากองอยู่ใกล้ๆ ผมเลยคุณ ไอ้ที่ผมเลิกคิดมานานพอเห็นก้นอวบของแม่บังเกิดเกล้าก็กระดอแข็งขึ้นมา  ไอ้ผมก็นั่งตัวแข็งอยู่อย่างนั้น แทบไม่หายใจเลยคุณ  จังหวะนั้นเองครับ อยู่ๆ ฟ้าผ่าลงไม่ห้างจากโรงงานนัก แม่ผมตกใจกระโดดลงมานั่งตักผมที่ควยแข็งอยู่ตรงนั้นน่ะ โอ๊ย คุณ ผมล่ะโคตรดีใจเลย อยู่ๆ ที่ตูดที่ผมหมายปองตั้งนานมาหล่นทับควยแบบนี้เนี่ย   ไอ้ผมตอนนั้นก็มือไวรีบไปกอดแม่ไว้แน่นเลยสิคุณ

พอแม่ผมหายตกใจแล้วตอนนี้คงรู้ตัวแล้วล่ะว่านั่งทับควยผมอย่างจัง  ตอนนี้ทั้งออฟฟิสเงียบฉี่มีแต่เสียงฝนตกจั้กๆ กับเสียเขียดร้องเท่านั้น ไอ้หมาเฝ้าโรงงานตอนนี้หุบปากหยุดเห่าไปเรียบร้อยแล้ว  ควยผมที่ถูกตูดแม่กดทับไว้ก็กระตุกงึกงักด้วยความโมโห  มือผมทั้งสองข้างตอนนี้กอดเอวแม่ไว้แน่นเลยคุณ  จมูกผมสูดดมกลิ่นหอมจากซอกคอแม่  ตอนนั้นผมยังไม่กล้าทำอะไรมาก ได้แต่กอดแม่ไว้แน่นอย่างนั้น แต่ทันใดนั้นเอง ผมรู้สึกได้ว่าแม่ผมเริ่มส่ายเอวเบาๆ แล้วแม่ก็ถอนหายใจ

“อาหหหห์”

เว้ยคุณ แม่ผมก็เงี่ยนเว้ย   มือผมที่กอดเอวแม่ไว้ก็เริ่มหยั่งเชิงขยับมือขึ้นไปคว้าหมับที่นมใหญ่ของแม่เบาๆ

แม่ผมตัวแข็ง ไม่ขยับตัว

ผมกับแม่อยู่ท่านั้นได้พักนึง  แม่ผมไม่ได้พูดอะไร ผมเริ่มหอมแก้แม่ผม แล้วมือที่จับนมของแม่ก็เริ่มขยำเนื้ออวบของแม่เบาๆ

แม่ผมอยู่นิ่งเว้ยคุณ

ผมได้ใจสิทีนี้ มือทั้งสองข้างพยายามปลดกระดุมเสื้อของแม่ออก แม่ผมนอกจากไม่ว่าอะไรแล้ว ยังถอนหายใจเฮือกใหญ่ ปล่อยให้ผมปลดกระดุมออกจนหมดทุกเม็ด แล้วยกทรงของแม่ก็ถูกผมจัดการไปอีกต่างหาก  ตอนนี้ไอ้หัวนมของแม่ที่มันแข็งเด่ชูชันก็โดนผมคลึงเคล้นอย่างสนุกมือเลยคุณ  ส่วนปากผมน่ะเหรอ ก็ทั้งหอมทั้งไซร้ซอกคอแม่เพลินเลยคุณ

แต่ชิบหายเอ๊ยยยคุณ  อยู่แม่งรถหกล้อเสือกมาถึงตอนนี้!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น