วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 9




มาต่อกันตอนที่ 10 เลยครับไม่แน่ใจว่ามีท่านใดเบื่อไปแล้วบ้างนะครับ เริ่มเลยแล้วกัน หลังจากที่เปิ้ลเองรู้ตัวแล้วว่าจะโดนรุมเย็ดอีกครั้งก็นั่งอยู่ในวงล้อมของเด็กเรียบร้อยแล้วครับด้วยความที่เริ่มรู้งานดีว่าจะรับมือกับการเย็ดเป็นหมู่คณะยังไงมือทั้งสองข้างของเปิ้ลจับควยใครได้ตอนนี้นางจับแล้วสาวว่าวให้หมดทุกคนควยใครอยู่ตรงหน้านางดูดหมด ถึงขนาดเลียไข่ดูดไข่กันเลยทีเดียว ตอนนี้ผมเองยังไม่เข้าไปร่วมด้วยนะครับ นั่งดูอยู่บนโซฟา และมือผมเองก็สาวว่าวให้ตัวเองไปด้วย ผมชอบมากเลยครับเวลาเห็นเปิ้ลเล่นเสียวแบบนี้ เปิ้ลเองก็ดูแล้วคงชอบเหมือนกัน บางจังหวะที่เปิ้ลหันหน้ามามองที่ผม นางดูร่านมากครับ ตอนนี้นางนั่งคุกเข่ากึ่งยืนเพื่อที่ดูดควยให้พวกเด็กๆ พวกมันต่างแสดงสีหน้าถึงความเสียวซ่านกันอย่างมากเลยครับ เปิ้ลเองก็หมุนสลับดูดควยไปเรื่อยๆ จนไอ้กี้เริ่มเห็นแล้วว่าตอนนี้เปิ้ลยังเหลือเกงในอยู่เลยจัดการลงไปถอดให้ทันที่มันบอกให้เปิ้ลลุกยืนและมันก็ถอดกางเกงในออกทันทีเลยครับ ทันทีที่ถอดเสร็จทุกๆคนเหนหีเปิ้ลอีกครั้งหีของเปิ้ลออกมาท่าทายทันทีเป็นภาพที่สวยงามมากเลยครับ จนบางครั้งผมคิดจะขอถ่ายคลิปเก็บไว้เลยทีเดียว ไอ้กี้เองไม่รอช้ารีบนอนหงายลงทันทีบอกให้เปิ้ลเอาหีคร่อมหน้าทันทีเปิ้ลจัดทันทีค่อยๆนั่งบรรจงเอาหีตัวเองมาแถวๆหน้าของไอ้กี้มัน ผมได้ยินเสียงไอ้กี้คุยว่า
ไอ้กี้ "พี่เปิ้ลจ๋าาา หีพี่สวยจังเลยครับเม็ดหีพี่ก็สวยขอผมดูดทีนะ
เปิ้ล "เอาเลยกี้ พี่อยากจะแย่อยู่แล้ว
ไอ้กี้ "ผมจะเลียจนพี่ขอให้เย็ดเลยย"
เปิ้ล"เสียวจังกี้
ปากเปิ้ลส่งเสียวทั้งเสียวทั้งมันส์ อูยยย เสียวหีจังเลยน้องๆๆๆ
ไอ้เอก "คืนนี้ผมจะเย็ดให้หีสั่นไปเลย
ไอ้กาน "จะเย็ดให้ร้องเรียกผัวไปเลยพี่เปิ้ล
เปิ้ล"ชอบจังเลยยยย กี้ๆๆๆ พี่ชอบ เสียวหีจริงๆ อูยยยย
ไอ้แสบ"หันมาดูดควยผมที
เปิ้ล"แข็งดีจัง อูยย พี่เสียวไปหมดแล้ว กี้ๆๆๆๆพี่จะเสร็จแล้วววววเร็วอีกกก
เปิ้ลเกร็งตัวหงึกๆๆ เป็นอันว่าเสร็จด้วยลิ้นของไอ้กี้ นางเลยปล่อยควยไอ้แสบออกจากปาก แล้วล้มตัวลงไปนอนครับ คงเสียวมากไปหน่อย แต่เด็กๆมันเพิ่งจะเริ่มมันเลยต่างกรูกันเข้าไปใหม่ ตอนนี้ไอ้แสบขอลงไปเลียหีให้เปิ้ลบ้าง ไอ้เอกไอ้กานจับขาทั้งสองแยกออกจากกันเปิดทางให้ไอ้แสบ ไอ้กี้ไอ้ดำรุมดูดนมคนล่ะข้าง ตอนนี้เปิ้ลครางไม่เป็นภาษาเลยครับ เห็นแล้วยิ่งชอบ
เปิ้ล "เสียวไปหมดแล้วอยากโดนควยแล้ว เย็ดพี่ที
ไอ้แสบ"ขอผมเลียหีพี่ก่อน หีพี่อร่อยมาก มันส์ลิ้นมาก
เปิ้ล "ไม่ไหวแล้วววว ซีดดด อูยยยยย
ไอ้ดำ" พี่เปิ้ลเอาควยผมดูดที
เท่านี้เสียงเปิ้ลก็หายไป เพราะตอนนี้ควยไอ้ดำปิดมิดเลยครับได้ยิ้นแต่เสียงอู้อี้ๆๆๆ  ไอ้แสบเลียซักพักก็หยุด มันยกขาทั้งสองของเปิ้ลพร้อมกับร้องถามเปิ้ลว่า
ไอ้แสบ "พร้อมจะโดนควยของผัวคนนี้หรือยัง
เปิ้ลปล่อยควยไอ้ดำออก แล้วร้องตอบว่า
เปิ้ล"เย็ดหีเมียที แสบจ๋า ผัวจ๋าาาเย็ดหีให้ที
สิ้นเสียงเปิ้ลไอ้แสบยัดควยของมันเข้าไปทันทีด้วยความที่ว่าหีเปิ้ลมีน้ำเสียวเต็มหีบวกน้ำลายของไอ้แสบ ควยของไอ้แสบจับยัดจนสุดลำควยของมัน มันค่อยกระเด้าเอวของมันอย่างช้าๆๆ ตอนนี้เปิ้ลเองเอาขาเกี่ยวเอวของไอ้แสบไว้แน่น ไอ้แสบเริ่มแรงขึ้นเสียบดังมากเวลาตัวของมันกระทบกับตัวเปิ้ล ดังปั๊บๆๆๆๆ เปิ้ลเองเหมือนชอบใจร้องครางอย่างเสียวทั้งมีความสุขและเหมือนทรมาน ส่งเสียงได้ไม่นานไอ้กีขึ้นคร่อมด้านหน้าทันทีส่งควยให้เปิ้ลดูด โดนที่ไอ้เอก ไอ้กานมาขนาบทั้งสองด้านส่งควยให้เปิ้ลเช่นเดียวกัน ตอนนี้ปากเปิ้ลโดนสามควย ไอ้ดำเองไม่รู้จะทำไงเลยจับ บีบนมทั้งสองเต้าทันที  ผมเองนั่งมองภาพนี้ช่างสวยงามมากเลยครับ มองไปก็นั่งว่าวควยแข็งไป ลิ้นที่ตวัดดูดเลียควยของเปิ้ลหีที่โดนควยกระแทก นมที่โดนบีบ เมียผมนี้สุดยอดจริงๆเลย รับได้ทั้งหมด ช่างร่านหีร่านควยซะจริง จนผมคิดว่าจะเพิ่มความเผ็ดร้อนขึ้นไปอีก จนเอ๋ยปากบอก
ผม"เฮ้ยน้องๆ จับอีเปิ้ลมาตรงนี้ซิ
เด็กๆมองหน้าผมกันใหญ่
ผม "เออน่าพวกเอ็งได้ยินไม่ผิดหรอก จับอีเปิ้ลเมียพี่มานี่
ไอ้แสบและทุกคนหยุดทันทีแล้งช่วยกันอุ้มเปิ้ลมาที่โซฟาที่ผมนั่งอยู่ ผมรีบจัดแจงท่าทางทันที
ผม "มาตรงนี้อีเปิ้ลมาดูดควยให้กูที
เปิ้ล"ทำไมพี่พูดแบบนี้ล่ะพี่ทีน
ผม"ก็มึงร่านหีขนาดนี้แค่นี้ยังน้อยไปมาเร็วมาดูดควยย ไอ้กี้มึงเย็ดต่อเลย" ตอนนี้เปิ้ลแลดูเศร้านิดๆ ผมเองเหนแล้วก็แอบซะใจ และเปิ้ลก็ก้มลงไปดูดควยผมโดนที่ตูดกะหีแอ่นรอควยอยู่ในท่าหมา
ผม"ไอ้กี้มึงเย็ดต่อเลย เย็ดให้อีร่านมันหีสั่นเลย
ไอ้กี้ "ได้เลยพี่ อีนี่มันร่านจริงๆครับ ว่าไงอีเปิ้ลชอบมั้ย " พร้อมกับดันควยเข้าไปทันที ซึ่งเป็นไปตามคาดครับ พวกมันเองคงอยากเย็ดเปิ้ลแบบนี้เหมือนกับผมเย็ดไปพูดหยาบๆไป
ไอ้กี้" หีอีนี่เย็ดมันส์จริงๆอีเปิ้ลกูเป็นผัวมึงกูจะเย็ดให้มึงทุกคืนเลยย"
ผม" ดูดควยกูลึกๆหน่อยอีร่าน ควยเดียวไม่พออยากเย็ดนักเอาให้สมใจ" ผมกดหัวเปิ้ลให้ควยผมเข้าไปลึกสุดๆจนสุดควยของผม จนเปิ้ลเองน้ำหูน้ำตาไหล ผมทำแบบนี้สลับไปสลับมา จนน้ำลายนางเต็มควยผมไปหมด
ผม"เป็นไงอีเปิ้ลซะใจมั้ยถ้ายังไม่ซะใจกูจะพามึงไปขายหี"
ไอ้กี้"ควยกูเย็ดซะใจมั้ยนังเมียจอบร่านน"
ไอ้เอก"มานี่อีกระหรี่กูขอเย็ดมึงด้วย" ไอ้เอกนอนหงาย รอให้เปิ้ลมาคร่อมเย็ดต่อ
ไอ้เอก"อย่าช้าซิหว่ะกูเหงี้ยนแล้ว มาเร็วอีเปิ้ล
เปิ้ล"มาแล้วนี่ไง" จากนั้นเปิ้ลก็กดหีลงควยไอ้เอกทันที ไอ้เอกเองสวนควยแทงขึ้นไปอย่างแรง จนเปิ้ลร้องออกมา อูยยย เจ็บนะ ซีด ทั้งเจ็บทั้งเสียวใช่มั้ยล่ะ
ไอ้เอก"หีมึงอุ่นดีจังชอบควยกูมั้ย"เปิ้ลควบควยใหญ่ ไม่เคยเห็นเปิ้ลควยควยได้แรงแบบนี้มาก่อน ผมคิดว่านางคงเสียวอย่างมากทีเดียว คราวนี้ไอ้กานเองเอาควยมาจ่อที่ปากเปิ้ล เปิ้ลเองก็งับควยเข้าปากทันที ไอ้กานดันควยมันเข้าไปสุดลำควยเหมือนกับที่ผมทำ เปิ้ลเองก็เริ่มรับได้แล้ว ถุยน้ำลายใส่ควยแล้วดูดไปรูดไป
ไอ้เอก"ร่านดีจริงเย็ดก็มันส์นังเมียคนนี้สุดๆไปเลยย" จังหวะนี้ไอ้กี้เองดึงตัวเปิ้ลลงไปเพราะมันคงอยากดูดนมมันบีบนมเปิ้ลแรงมากกก บีบจนปริ้นไปปริ้นมา เปิ้ลร้องด้วยความเสียวซ่านไปทั่วตัว ตอนนี้เปิ้ลเองนอนคว่ำอยู่โดยมีไอ้นอนหงายเย็ดทำให้ตูดของเปิ้ลแอ่นจนเห็นรูก้น ผมเห็นแลัวรู้สึกว่าต้องให้นางลองซักที ผมเลยลุกขึ้นแล้วไปอยู่ด้านหลัง บ๊วนน้ำลายใส่มือ แล้วป้ายไปทีรู้ตูดและควยของผมเอง เปิ้ลสะดุ้งเฮือก เหมือนรู้ซะตาว่าจะโดนอะไรต่อ แต่ก็ร้องถาม
เปิ้ล "พี่ทีนจทำรัย"
ผม"กูจะเย็ดตูดมึงไงอย่างมึงร่านแบบนี้ต้องเจอสองควย
เปิ้ล"อย่านะพี่ " ไม่ทันสิ้นเสียงผมกดควยทันทีนางเหมือนขยับหนี้ ทำให้เข้าไปได้แค่หัวด้านบนเท่านั้น ไอ้ดำรีบเข้ามาทันที มันจับเปิ้ลไว้แน่เพื่อไม่ให้ดิ้นหนี ผมเลยเริ่มดันต่อเมื่อผ่านหัวควยด้านบนแล้วก็เริ่มง่ายขึ้น จนสุดท้ายผมกดเข้้ามาจนมิดควยผม ปากเปิ้ลซีดปากออกมาอย่างเสียวซ่านนน ผมเริ่มส่งสัญญาณให้ไอ้เอกที่กำลังเย็ดหีอยู่ให้เริ่มกระแทกต่อ ผมพลัดกันกระเด้าหีกระเด้าตูดของเปิ้ลกันอย่างสมัครคีกันมากเปิ้ลเองเสียวตัวเกร็งด้วยท่านี้ไปสามสี่ครั้งเห็นจะได้ ผมจับรั้งแขนของเปิ้้ลไว้ ไอ้เอกเคลื่นตัวออก ไอ้ดำเข้าไปนอนแทนทีมันจับควยยัดใส่หีเปิ้ลทันทีผมทั้งสองก็เย็ดต่ออย่างสนุกสนานเปิ้ลเองก็ร้องครางอย่างที่ไม่เคยร้องดังแบบนี้มาก่อน อยู่ดีๆเปิ้ลก็ร้องออกมาว่า
เปิ้ล"มาเลยไอ้สัตย์มารุมเย็ดหีกูเลย กูเป็นเมียพวกมึงทุกคน จะเย็ดกูยังไงก็ได้ตอนไหนก็ได้ กูร่่านหีสุดๆๆมาๆ ซีดดดดด อูยยยยยยยยย"
ผม" ชอบยังงี้ล่่ะซิอีร่าน กูจะเย็ดมึงแตกน้ำใส่หีมึงทุกคนเลย มึงเอามั้ย
เปิ้ล" เอาเลยแตกใส่หีกูใส่ตูดกูเลย"
ผมเลยดึงควยผมออกจากตูดเปิ้ล แล้วไปล้างคราบออกในห้อนน้ำกลับมาอีกที  ไอ้แสบกระเด้าควยมันที่ตูดของเปิ้ลต่อจากผม หน้ามันดูชอบมากเลย
ไอ้แสบ" ร่านดีจริงทั้งตูดทั้งหีเย็ดมันส์ดีจริง ขอเย็ดบ่อยๆๆนะ อีร่านนนน
เปิ้ล" มีแรงเมื่อไหร่จะแหกหีให้นะ โอ้ยยยเสียยวววววซีดดดดดดด"
ไอ้แสบถอดควยออกมา ไอ้กี้ไม่รอช้า จับควยยัดตูดต่อทันที เปิ้ลรีบหันมามอง
เปิ้ล "เย็ดเลยผัวขาาเย็ดตูดเย็ดหีเมียเลย เมียเสียวควยทุกคนเลยยย
พวกมันต่างสนุกสานในการเย็ดหีเย็ดตูดเปิ้ลมาก เพราะตอนนี้เย็ดควยเพิ่มได้หนึ่งควย พวกมันสลับกันเย็ดไปเย็ดมาเปิ้ลเองเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน ผมเองก็เริ่มไมไหวแล้วเลยขอพวกน้องมัน
ผม "เฮ้ยขอเย็ดหี่อีร่านนี่ทีซิไมาไหวล่ะ" พวกมันค่อยๆถอยออกทันที ผมเลยพูดกับพวกกมันต่อว่า
ผม"วันนี้กูอนุญาติแตกใส่หีอีเปิ้ลได้ " พวกมันถามจริงหรอพี่ ผมเลยตอบ จริงซิหว่ะ หีเมียพวกมึงนั้นแหละ พูดเสร็จก็เลยเอ๋ยถามเปิ้ลไว้ ว่าไงจะให้พวกกูได้ไหม
เปิ้ล "ได้ซิ
ผมรีบเร่งทันทีเย็ดในท่านอนหงานท่าเบสิกซักพักก็แตกน้ำเหงี่ยนใส่หีทันที แล้วผมก็ถอยออก เอาตาพวกมึงแล้ว
ไอ้แสบเข้ามาต่อทันที มันจับควยใส่หีทันที เปิ้ลเองก็เร่งเร้าใหญ่ แตกใส่หีเมียเลยนะทุกคนนน ไอ้แสบเสร็จทันที ต่อไปไอ้กี้รอต่อคิวอยู่มันเริ่มด้วยเสียบควยมันเข้ารูตูดอีกครั้งมันแทงถี่หยิบ เปิ้ลตัวสั่นระรั่วร้องลั่นห้อง คงเสียวเสร็จไปอีกรอบบบ เมื่อไอ้กี้ใกล้สร็จมันจับควยเสียบสลับเข้ารูหีทันทีน้ำแตกใส่หีไปอีกคน ไอ้เอกต่อเลยครับ มันจับใส่หีแป๊บเดียวก็แตกครับ คงเสียวมากก ตอนนี้น้ำควยเริ่มไหลออกจากรูหีเปิ้ลแล้ว ไอ้กานเอาควยรูดน้ำที่ไหนเออล้นออกมาให้กลับลงรูแล้วกดควยเข้าไปเร่งควยไม่นานน้ำมันก็แตกจนเสร็จจ ไอ้ดำไม่รอช้ารีบเข้าไปบ้างมันบอกควยเริมไม่แข็ง ขอเย็ดตูดก่อนนะ เปิ้ลพยักหน้ารับ จากนั้นมันก็กลับมาเสียบที่รูหีเหมือนเดิม แล้วก็เสร็จแตกน้ำใส่หีครบกันทุกคน ตอนนีทุกคนหมดสภาพนอนหงานกันทุกคน เปิ้ลเองก็คงไม่ไหวเพราะโดนเย็ดทั้งหีทั้งตูดอีกทั้งยังโดยเย็ดปากอีก นอนหงานแผ่หล้า อ้าหีที่มีน้ำไหลเยิ้มออกมาเต็มไปหมด เป็นภาพที่สวยงามมาก ผมเลยจับ มือถือมาถ่ายรูปทันที ถ่ายได้สี่ห้ารูปก็มานอนข้างๆเปิ้ล
ผม"เปิ้ลจ๋าาาสนุกม้ั้ยวันนี้" ผมเริ่มกลับมาพูดปกติ
เปิ้ล"สนุกมากเลยพี่ทั้งเสียวและเจ็บบ เจ็บหีเจ็บตูดไปหมดแล้วว"
ผม"พี่พูดหยาบไปขอโทษทีนะ"
เปิ้ล"ไม่เป็นรัยจ๊ะพี่ ตอนแรกหนูคิดว่าพี่โกรธหนูแล้วที่พูดมายังงั้น"
ผม"ป่าวเลยพี่ไม่ได้โกรธ อารมมันพาไปนะ หนูก็ชอบใช่ม่ะ"
เปิ้ล"ตอนแรกไม่ชอบเลย พอซักพักมันเสียวยังไงไม่รู้ น้ำแตกถี่มากเลย"
ผม"ถึงว่าซิเสร็จไปตั้งหลายเที่ยวว่าแต่จำได้มั้ยเสร็จไปกี่ครั้ง
เปิ้ล"จำไม่ได้หรอก แต่รู้ว่าเยอะมากเลยยยย"
ผม"เมียพี่นี่ร่านจริงๆเลย
เปิ้ล" ว่าแต่เห็นพี่พูดว่า ถ้าหนูไม่สะใจ จะพาหนูไปขายย หมีหรออออ"
ผม"อยากลองหรอจ๊ะ นังเมียยยย" เปิ้ลไม่ตอบ แต่ก็ไม่ปฎิเสธ ผมคิดในใจ สงสัยเมียกูจะอยากลองงงง แล้วเปิ้ลก็นอนต่อ
ผม" เป็นไงพวกมึง เมียพวกมึงเป็นไงชอบมั้ยยย ดูแลกันหน่อยนะ

เด๋วมาต่อนะครับ วันต่อไป ไอ้หนุ่มมาหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น