วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 11





กลับมาอีกครั้งครับไม่แน่ใจว่ามีท่านใดรอคอยอยู่หรือป่าว หรือไม่มีคนคอยก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าผมอยากเล่าต่อแล้วกันครับ เริ่มกันต่อเลยนะครับ หลังจากเปิ้ลและไอ้หนุ่มเสร็จ
จากการเย็ดกันเสร็จไอ้หนุ่มล้างตัวสร็จมันก็มานั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆมันต่อ บางทีผมก็ได้ยินมันคุยเรื่องสรรพคุณของตัวเองกันใหญ่เลยครับ บางคนบอกเย็ดเปิ้ลยังงั้นยังงี้
บางคนบอกพี่เปิ้ลเสร็จคาควยกูบ้างล่ะเสร็จคาลิ้นบ้างล่ะ แต่ที่แน่ไอ้หนุ่มกลบทุกคำพูดเลยครับ เพราะน้ำจากหีเปิ้ลพุ่งออกมาซะขนาดนั้น ผมนั่งฟังไปมันก็รู้สึกแบบ เฮ้ยนี่
เมียกูนะเว้ย แต่บางทีก็รู้สึกแบบเออเมียเรามันร่านเอง คิดไปเรื่อยนะครับ ซักพักเปิ้ลเองก็ลงมากจากอาบน้ำ เปิ้ลลงมาเห็นผมนั่งอยู่ก็เลยถาม "อ้าวพี่ทีนไม่ไปนั่งกับน้องๆ
ล่ะ" ผมก็ตอบ "นั่งคิดอะไรไปเรื่อยๆนะ เป็นไงเมื่อกี้เป็นไงมั้ง"  เปิ้ลตอบ "เล่นถามแบบนี้จะให้เปิ้ลตอบไงดีล่ะ" ผมก็เลยถามต่อ "เอาที่เปิ้ลรู้สึกเลยพี่ไม่ว่ารัยหรอก" เปิ้ล
ตอบ "มันก็ดีอยู่แต่ตอนที่หนูเสียวหนูแทบขาดใจเลย" ชอบเลยดิผมถามต่อ เปิ้ลพยักหน้ารับเลยครับ "โหไม่คุยแหละไปนั่งโน้นดีกว่า" ผมเลยได้ที อยู่ตรงนี้คุยกะผัว
คนเดียว ไปตรงโน้นมีผัวหลายคน ชอบใช่มั้ยล่ะ" เปิ้ลค้อนด้วยสายตาเล็กน้อย แต่แบบน่ารักนะครับ ไม่ได้โกรธอะไรเท่าไหร่ แล้วเธอก็ไปนั่งเล่น นั่งหยอกกับ บรรดา
ผัวเล็กผัวน้อยของนาง ไอ้พวกนั้นก็หยอกนั้นหยอกนี่จับตรงนี้บ้างตรงนั้นบ้าง จนเปิ้ลบอกพวกมันเลยว่า "นี่พวกนายไม่ต่ออะไรอีกแล้วนะทริปนี้พอแค่นี้ พี่เจ็บไปหมด
แล้ว ก้นยังเจ็บอยู่เลย " พวกมันร้องกันใหญ่เลยครับ "โถพี่เปิ้ลผมกำลังอยากเลยนึกว่าจะมีอีกซักที" ไอ้แสบ ร้องก่อนเพื่อน แต่ด้วยเข้าใจกันมันก็เชื่อเปิ้ลครับ ผมยัง
คิดเลย ไอ้พวกนี้เปิ้ลบอกอะไรเชื่อไปหมดเลยมันคงชอบเปิ้ลจริงๆๆนะครับ จากนั้นเราทานข้าวเช้ากัน และก็เตรียมตัวกลับบ้าน เพื่อเตรียมตัวไปสู้งานกันต่อ พอเราเข้า
ตัวกรุงเทพแล้วก็นัดพบกันที่ปั้มแห่งหนึ่งเพื่อบอกลากัน พวกมันแทบจะขอไปนอนบ้านผมเลยครับ ผมเลยบอกไปว่า ให้เปิ้ลพักผ่อนหน่อยนะ วันใหม่ค่อยไปก็ได้ พวก

มันถึงได้กลับกันไป จากนั้นผมก็ขับรถต่อเพื่อกลับบ้านต่อไป ระหว่างทางผมก็นั่งคุยกะเปิ้ลไปเรื่อยๆ
ผม "เป็นไงบ้างทริปนี้.สนุกมั้ย"
เปิ้ล"สนุกดีนะ พี่ล่ะสนุกป่าว"
ผม"สนุกรัยกันแน่ เรื่องเที่ยวหรืออื่น"
เปิ้ล"แหมถามได้ ก็สนุกทั้งสองแบบแหล ทะเลก็สวย เล่นน้ำในสระก็สนุกจ้าาา"
ผม"หรอจริงดิแล้วอย่างอื่นสนุกรัยล่ะ"
เปิ้ล"แหมพี่ทีนชอบถามแบบนี้อีกแล้วนะ"
ผม"โห.. บางทีพี่ก็หวงหนูนี่ โดนคนนี้เย็ดที คนโน้นเย็ดที ใครจะไม่หวง"
เปิ้ล"นั้นบอกให้น้องๆมันเลิกมั้ยล่ะหนูก็ไม่เจ็บตัวด้วย"
ผม"แล้วเปิ้ลชอบป่าวล่ะ" เปิ้ลไม่ตอบ แต่ผมเข้าใจดีว่าลองโดนขนาดนี้ก็ต้องติดใจบ้างแหละแต่ล่ะคนแต่ล่ะลีลา ยิ่งไอ้หนุ่มนี้คงเป็นขวัญใจของนางเลย
ผม"ถ้าไม่ตอบแสดงว่าชอบนะ ถ้างั้นก็เหมือนเดิมแล้ว พี่รู้นะเมียพี่ชอบนะ คงติดใจแล้วมั้ง"
เปิ้ล"ไอ้พี่ทีนบ้าาาา"
ซักพักเราก็ถึงหมู่บ้านซึ่งผมเห็นมีคนนั่งตั้งวงกันครับก็พวกเดิมนั้นแหละ แต่ก็เปิดกระจกทักปกติ เพราะผมเองก็เคยตั้งวงกับเค้า ทำรัยกันผมถาม คนในวงยังไม่ตอบรัยผมกับชวนผมลยครับ มาเลยมาแก้วหนึ่งก่อนพูดไม่พูดป่าวเดินถือแก้วเหล้ามาเลยครับ ผมเลยจัดไปแก้วนึงเต็มๆ ระหว่างที่ผมดืมอยู่ อ้าวมากับเมียหรอ ไปไหนมากัน เปิ้ลเลยตอบไปว่า อ่อไปเที่ยวมาค่ะ เที่ยวทะเล พูดเสร็จผมก็ดื่มเสร็จพอดี ก็เลยขอตัวกลับบ้านก่อน เดี่ยววันหลังมานั่งด้วยนะพี่ ไปก่อนวันนี่ แล้วผมก็ขับรถออกไปทันทีกลัวโดนอีกแก้วนะครับ จากนั้นเข้าบ้านกันเรียบร้อยแล้วก็อาบน้ำนอนเลยครับ เหนื่อยมาทั้งวัน ตื่นเช้าวันทำงานปกติไม่อยากตื่นเลยครับ ตื่นมาเห็นเปิ้ลแต่งตัวเรียบร้อยแล้วเตรียมไปทำงาน ผมเลยถามไม่เห็นปลุกเลย เปิ้ลตอบปลุกแล้วพีไม่ตื่นนะ เออพี่เมื่อคืนใครหรอในหมู่บ้านเราที่พี่แวะทักนะ ผมเลยตอบไปว่า อ่อพี่เคยไปนั่งกินเหล้านะ ไม่กี่ครั้งเองนะ ทำไมหรอ ผมถาม เปิ้ลตอบ ป่าวนะ ไม่เคยเห็นหน้านะ ผมเลยบอกต่อว่า คนที่เอาเหล้ามาให้นะ พี่บอย ส่วนคนที่นั่งอยู่ มีพี่โทน พี่มาก และก็พี่ เดี่ยว เห็นเค้าว่า พี่มาก กับ พี่เดี่ยวเป็น รปภ  ใหม่มั้ง เข้ากะตอนกลางคืน ส่วนพี่บอยกะพี่โทนน่าจะมอไซด์วินนะ เห็นตั้งวงกันบ่อยนะ เออ ว่าแต่เปิ้ลถามทำไมล่ะ เปิ้ลบอก อ่อป่าวนะ เห็นเค้ารู้จักพี่นะ ว่าแล้วเปิ้ลก็ไปทำงานเลยครับ
อ่อเดียวมาต่อมีรัยสนุกๆๆอีกแล้วว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น