วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

จุดเริ่มต้นของเรา




อยู่มานานอ่านของคนอื่นมาก็เยอะ ขอลองเขียนดูบ้าง ถ้าอ่านแล้วไม่เสียวก็อย่าว่ากันนะครับ แนะนำตัวกอน ผมอายุ32 ภรรยาผมบีอายุ31 หน้าตาดี แฟนตัวขาวเพราะพ่อเธอมีเชื้อจีน หีเธอใหญ่และฟิตดีมาก ขมิบตอดควยทุกครั้งครับแม้เราจะมีลูกด้วยกันแล้ว ถึง 2 คน
ผมเองๆก็ยัง งงๆ กับตัวเองว่าทำไมผมถึงอยากให้เธอโดนชายอื่นมาเย็ด เพราะคู่เราก้อรักกันดี คงอาจเป็นเพราะช่วงหนึ่งผมเอง เย็ดแทบไม่ได้ คือมันไม่ค่อยแข็งตัวเอาเลย ทำๆอยู่ยังไม่เสร็จเลยก็อ่อนตัวลงดื้อๆ ช่วงแรกๆ ที่ผมชวนบีว่าให้มีผู้ชายคนอื่นๆมาช่วยกันรุมเย็ดเธอ  บีก็โกรธ ไม่รับฟังแถมหาว่าผมไม่รักเธอ ผมก็อธิบายจนไม่มีแม่น้ำให้ชักแล้ว เธอก้อว่าผมบ้า จนท้อ
แต่ก้อยังอยากให้เธอได้มีความสุขจากเซ็กส์อยู่ เคยซื้อขอเทียมจากคลองถมมาใช้แทนแก้ขัดให้บีไปได้ซักพัก จนพักหลังบีแฟนผมเริ่มเปิดเริ่มใจคุยกับผมมากขึ้น บางทีคุยกันไปๆมาๆก็ยอมให้ถามเรื่องเย็ดกันกับแฟนเก่าขึ้นมาบ้าง บางทีขับรถไปไหนด้วยกันผ่านที่ที่เธอเคยมีความหลังเก่าๆ บีก็เล่าขึ้นมาเอง จนผมรู้สึกว่าแค่ได้ยินควยมันก็แข็งตัว แล้วแข็ง แบบหัวควยเปล่งๆแข็งโป้ก แทบระเบิด แฟนก็แปลกใจมากว่าทำไมผมกับมีอารมณ์กับเรื่องเก่าๆของเธอ ไม่โกรธบีเหรอ ผมก็บอกว่าไม่เลย แค่ผมได้ฟังเรื่องบางเรื่องของเธอแล้วเห็นเธอเล่าอย่างสนุกสนาน ก้อเลยอยากให้เธอมีความสุขเสียวเยอะๆ เพราะเดี๋ยวถ้าเราแก่ตัวไปคงไม่สนุกกับการมีเซ็กส์เท่าทุกวันนี้ก็ได้  และก็ เพราะผมก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ การพนันก็ไม่ มีแต่เหล้าบุหรี่บ้างเท่านั้น  พอบีเห็นว่าผมต้องการจริงๆก็ยอม และออกปากเองว่าจะลองคุยกับเก่ง แฟนเก่าของเธอดูให้ แรกๆบีคงไปเย็ดกันแบบปกติ สองต่อสองกันก่อน ถ้าทุกอย่างไปได้สวยก็จะลองชวนเก่งสวิงกิ้งกับผมอีกที ผมก็บอกว่างั้นแรกๆขอไปดูด้วยเฉยๆ ไม่ได้เหรอ บีก็บอกว่าไม่ได้เดี๋ยวเก่งมันไม่ยอม และตั้งข้อแม้ว่าให้ได้แค่บีเย็ดกับคนอื่นได้เท่านั้น ห้ามผมเย็ดกับใคร ผมก้อเลยออกปากรับคำกับบีไปให้เธอจัดการเอาเอง เรื่องในอดีตที่แฟนผมเล่าฟังตอน เป็นเรื่องของเธอก่อนที่จะอยู่กับผม เราอยู่กินกันมา 10 ปีแล้ว เธอมีแฟนมาหลายคน ฟังจากเธอเล่าแต่ผมก็รู้สึกดีครับที่บีเมียผมไม่ปิดบังอะไรผมเลย แต่บางรายผมก็สืบรู้มาเอง 555
บางคนก็นอนกันแค่ไม่กี่ครั้ง บางคนได้จับหีเมียผมให้เมียผมดูดควยแต่ก้อไม่ได้เย็ด แต่บางคนก็คบกันเป็นแฟนระยะยาว ส่วนผมแม้จะรู้เรื่องราวของเธอก่อนอยู่กับผม ก็ไม่แคร์  เพราะถือว่าเรื่องแบบนี้ถ้าผู้ชายทำได้ ผู้หญิงก็มีสิทธิเช่นกัน ไว้มาต่ออีกมาต่อครับ หลังจากที่ได้คุยกันกับเมียใน
ช่วงหลังๆเวลาเราเยสกัน ผมได้ลองทุกท่าที่บีเคยบอกว่าโดนเย็ดมา ทั้งท่ายืน ท่าตะแคงหันหลัง ท่าลิงอุ้มแตง แต่ท่าที่นอนตะแคงหันหน้าเข้าหากันแล้วเยสนี่ทำไม่ได้จริงๆสงสัยว่าควยผมคงยาวไม่พอ ส่วนท่าเยสที่ผมชอยก็คือให้บีนอนหงายให้หนีบขา พอควยยัดเข้าไปนี่เสียวมากผมมักเสร็จที่ท่านี้เสมอ แต่บีแฟนผมมักจะไม่ค่อยเสร็จกับท่านี้ ผมเลยต้องหาวิธีแก้ไขจนผมเริ่มจับจุดเสียวของเจอ คือบีชอบจับก้นผมแล้วดึงเข้าหาตัวเธอตลอดเวลาที่เธอเริ่มเสียว เหมือน ประมาณว่าเย็ดเข้ามาลึกลึกอีกหน่อยซิ แล้วบีก็ชอบท่าหันหลังแบบdoggy ซึ่งผมว่าท่านี้เข้าลึกมาก แสดงว่าบีเมียผมคงจะติดใจควยยาวๆแบบเก่งแฟนเก่าเค๊าคนนึงที่เคยเล่าให้ผมฟัง
  จนวันนึงได้เปิดดูรูปโป๊ไปเรื่อยๆเจอโฆษณาตัวต่อหัวควยมาเลยจัดมาอันนึง มันทำให้ควยผมยาวขึ้นอีกประมาณนิ้วครึ่ง ผมเลยได้ตั้งชื่อตัวต่อควยนี้ว่าไอ้เก่ง เวลาที่ผมใช้ตัวต่อหัวควยบีคงจะได้จินตนาการว่าเธอเย็ดกับควยของเก่งอยู่ซึ่งผมสังเกตุเวลาเธอโดนเย็ดพร้อมกับตัวต่อควยปลอมเธอมากจะเสร็จเร็วทั้งตอดทั้งบีบรัดควยผมเป็นพิเศษ  จนผมแอบคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นเจ้าของควยแบบไอ้เก่งนี้ทั้งดุ้นจริงๆที่อยู่ในหีเมียผมมันจะเสียวสุดขนาดไหน
นี่ขนาดหัวควยผมโดนตัวต่อควยครอบทับหัวควยจริงอยู่และยังสวมถุงยางตามด้วยอีกหนึ่งชั้น ยังเสียวเยอะขนาดนี้ ผมก็รู้สึกได้ว่าบีก็ชอบควยยาวๆแบบนี้เหมือนกัน บางครั้งเย็ดกันแฟนผมเป็นคนออกปากเองเลยว่าไม่เอาตัวต่อควยมาต่อเหรอ แต่พอผมถามเธอว่าเอาเก่งตัวจริงๆมาเยสด้วยไหม ช่วยกันรุมดูดนม ช่วยกันซุกไซร้ ชุลมุนนัวเนียกัน 3 คน ให้บีแฟนผมอยู่ตรงกลางโดนรุมเยสจากชายสองคนเอาแบบให้ฟินจุใจกันไปเลยเธอก็ยังไม่ตอบตกลง แค่แบ่งรับแบ่งสู้ จนมาวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียว ในเว็บสวิงกิ้งนี้แหละ ที่มีแชร์ประสบการณ์ ผมได้อ่านแล้วควยแข็งโป๊ก เลยเล่าให้บีเมียผมฟังและบอกว่าอยากลองแบบนั้นบ้าง แฟนเห็นผมตื๊อบ่อยๆก้อเลยใจอ่อน ก็เลยแอดไปคุยกับแฟนเก่าเค้าในเฟซให้ หลังๆเห็นเค้าคุยกันกับเก่งแฟนเก่าเค้าทางเฟซบุ้คอยู่ สงสัยทางนั้นเค้าก็คงอยากเย็ดหีสวยๆอูมๆใหญ่อยู่เหมือนกันหลังจากห่างหายกันมานาน


เรื่องเกิดตอนช่วงปีใหม่นีเอง ผมต้องไปธุระเรื่องที่ดินที่ลุงเจ้าของแกเป็นคนเชียงราย พอดีลูกผมไปอยู่กับแม่ยายข่วงหยุดยาว ผมเลยชวนแฟนไปเป็นเพื่อนเพื่อไม่ให้เหงา แต่พอไปถึงเราหาที่พักไม่ได้ เพราะเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ แฟนผมเสนอว่าให้ไปพักกับเก่งไหม เขาพักอยู่แถวนี้ เห็นเค้าเคยลงที่อยู่ในเฟซบุ้คซึ่งเป็นเพื่อนกันอยู่  เอาไหมจะได้โทรไปบอก ผมเลยรีบตอบตกลง  ผมเลยได้โอกาส บอกแฟนว่า ลองชวนเขาสวิงดีไหม แฟนผมก็บอกว่า ถ้าตัวเองมั่นใจว่ารับได้ก็ตามใจ แต่ต้องดูๆตามแต่จังหวะก่อนนะ แฟนผมเลยโทรไปหา เราเลยไปพักกับเค้า โดยที่พักเป็นอพาร์ทเมนต์ ห้องไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก ผมก้อฟังแฟนก็พูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ คุยถึงเรื่องเพื่อนเรื่องเก่าๆ แต่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการหึงหวงอะไรเพราะเค้าไม่เคยออกอาการว่าจะมาแย่งแฟนผมเลยแลดูสุภาพดี ก้อฟังไปเรื่อยจนง่วงจนขอตัวนอนก่อน บีก้อเลยบอกงั้นนอนเลยดีกว่าเดินทางมาไกลเพลียเพลีย  ที่ห้องเขามีเตียงนอนเตียงเดียว ตอนแรกเก่งก็จะไปปูที่นอนด้านล่าง ให้ผมกับแฟนนอนข้างบน แต่ด้วยความเกรงใจผมเลยชวนให้มานอนกันบนเตียง 3 คนไปเลย โดยผมนอนกลาง เค้านอนริม แฟนผมนอนอีกฝั่งหนึ่งคืนนั้นผมนอนกระสับกระส่ายเพราะไม่เคยนอน3คนบนเตียงแบบนี้มาก่อน แต่แฟนนั้นกลับนอนหลับสบาย โดนนอนหันหลังให้ผม ผมก็คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วแน่ๆ เลยพยายามนอนหลับ แต่แล้วอยู่ดีๆ ประมาณ 5 ทุ่ม แฟนตัวดีของผม ก็เอามือผมมาจับควยผมเล่นซะอย่างนั้น ผมรู้สึกตัวแต่ยังนอนนิ่ง ยังไม่พอยังจับเอามือผมไปจับที่หอยเธอ น้ำในหอยเธอแฉะมากๆเลย แฟนคงมีอารมณ์เหมือนกัน ที่นอนกันกับผู้ชายที่เคยๆถึง2คน ผมแหย่นิ้วเข้าไปข้างในส่วนนั้นของแฟนผม แฟนผมเริ่มครางเบาๆ อารมณ์อยากสวิงกิ้งของผมเกิดขึ้นมาทันที เก่งก็นอนขยับๆอยู่แสดงว่ายังไม่หลับเหมือนกันผมทำอยู่นานจนแฟนผมทนไม่ไหวเลย คงเริ่มมีอารมณ์ เธอเลยเอื้อมมือมาสะกิดเอวผม ผมก็ขยับตัวถอดกางเกง แฟนผมก็ถอดเหมือนกัน ผมสอดใส่เข้าไปในของแฟนในท่านอนตะแคงจากด้านหลัง ขยับเข้าออกช้าๆจนแฟนน้ำเยิ้ม แฉะไปหมด ผมร่วมรักกับแฟนซักพักในท่านั้นก่อนจะพลิกตัว จับแฟนหงายขึ้นข้ามตัวผมมานอนอีกด้านในท่าเดิม ซึ่งเท่ากับเป็นการพลิกให้เธอมานอนตรงกลาง โดนผู้ชายขนาบข้าง 2 คน โดยของผมยังปักคาในของแฟนอยู่และขยับซอยเข้าออกต่อไปเรื่อยๆ แฟนก็ครางดังขึ้นๆ ระหว่างนั้นแฟนผมก็เอามือไปจับควยของเพื่อนเธอ ซึ่งมันก็ร่วมด้วยโดยถอดกางเกงออก แล้วมันก็เอาอาวุธของมันมาถูที่ใกล้ๆปากของแฟนผม แฟนผมลากลิ้นต่ำไปถึงไข่ของเพื่อนเธอ จนน้ำมันเลอะเยิ้มเต็มหน้าแฟนผมไปหมด แฟนผมก็อมและดูดของเพื่อนเธอแบบเต็มๆเลย เหตุเพราะคนมันเคยๆกันมาก่อน ผมไม่ว่าอะไร เธอนอนนิ่งให้ผมซอยไปเรื่อยๆ แต่ความเสียวทำให้แขนขาเธอเริ่มไม่อยู่กับที่ แขนไปเหนี่ยวคอเก่งคนที่นอนข้างหน้าเธอ ก่อนจะประกบปากจูบกับชายอื่นที่น่าจะเรียกได้ว่าผัวเก่า ทั้งที่ส่วนล่างก็โดนผมซึ่งเป็นผัวแท้ๆคนปัจจุบันกระแทกอยู่ ขาก็ยกขึ้นไปเกี่ยวรั้งสะโพกเก่งที่นอนอยู่ตรงหน้าเข้าหาตัว แฟนผมคงเสียวมากๆ ประกอบกับความตื่นเต้นด้วย ของแฟนเลยน้ำออกเยอะกว่าปกติ จนผมรู้สึกลื่นไปหมด จนหลุดออกมาก็หลายครั้ง แต่ก็จับใส่เข้าไปใหม่ไม่ขาดตอน และด้วยจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสม การร่วมรักแบบผัว 2 เมีย 1 จึงเกิดขึ้น เก่งเค้าละมือจากการโอบกอดเอวเธอข้างหนึ่งแล้วมาดูดปากกับแฟนผมต่อ แฟนผมเลยล้วงต่ำลงไปซึ่งผมคิดว่าน่าจะมาจับอาวุธของเก่งถูไถกับเม็ดเสียวของเธอ

จนรู้สึกได้ว่ามีอะไรที่เป็นแท่งเนื้อ อุ่นๆ หัวใหญ่ๆ ทิ่มไปแหย่มาที่ร่องร่วมแฟนผม มันสัมผัสกับส่วนโคนของผมที่ตลอดลำถูกร่องรูแฟนตัวเอง แฟนบอกไกล้จะเสร็จแล้ว ฝ่ายเก่งคงเสียวหัวมากจึงเป็นฝ่ายจับของตัวเอง ให้เข้าที่เข้าทาง และเมื่อได้ที่ตรงเป้าหมาย ปากร่องรูอ้าอมจนส่วนหัวเข้าไปได้แล้ว  แท่งนั้นก็ทิ่มแทง สอดใส่อาวุธเข้ามาที่ร่องรูเดียวกันกับผมอีกแท่งหนึ่งอย่างช้าๆ ด้วยความลื่นมันจึงไม่ยากนักที่มันจะค่อยๆเบียดเสียด ยัดเยียดเข้ามาได้เรื่อยๆ แฟนผมก็ไม่ได้ห้ามอะไรได้ส่งเสียงซี้ดซ้าดเบาเบา แต่ถามว่าจะเอาเข้าได้เหรอ แล้วก็พึมพำว่าแน่นไปหมดเสียวเสียวจัง ผมเองก็รู้สึกได้ถึงความคับแน่นที่เพิ่มขึ้น ส่วนหัวของอีกแท่งหนึ่ง ที่โตกว่า ดันเข้ามา สัมผัสครูดตามลำความยาวของผมลึกเข้าไปเรื่อยๆช้าๆ จนมันจะเข้าลึกไปสัมผัสกับส่วนหัวของผมที่จมอยู่ ก่อนเลยผ่านไปเพราะความใหญ่ยาวที่มีมากกว่าอยู่หลายนิ้ว จมลึกเข้าไปในร่องร่วมแฟนผม ที่ไม่เคยโดน2ดุ้นเข้าไปแบบนี้มาก่อน
จนในที่สุด อีกแท่งหนึ่งก็เข้าไปสุดโนมิดลำ เบียดเสียดกัน สองอันในรูเดียว แฟนผมครางดังมาก ตั้งแต่ยังไม่เริ่มขยับ และดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อ 2แท่งในรู ขยับซอยเข้าออกประสานกันโดยไม่ต้องนัดหมาย แฟนผมบอกเสร็จอีกแล้ว ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ

 เราทำกันท่านั้นไม่ถึง5นาที น้ำรักผมก็ออก หลั่งเข้าไปข้างใน แต่ของเก่งยังไม่ออก ผมเลยปล่อยให้เก่งทำต่อไป ดึงของตัวเองออกมาดังพล๊อก!!! ตอนที่ของผมหลุดออกมาแท่งหนึ่งนั้น แฟนผมสะดุ้งและร้องดังมากไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว เก่งจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเริ่มตอกเสาเข็มต้นใหญ่ใส่ร่องรูอีกครั้ง โดยคราวนี้ผมนอนดูอย่างไกล้ชิด แฟนร้องครางตลอดเวลา ก่อนจะดึงหน้าผมขึ้นไป เหมือนเธอไม่อยากให้ผมมองดูส่วนนั้นของเธอที่โดนชายอื่นกระแทกอยู่จนหัวสั่นหัวคล่อน เธอประกบปากจูบกับผม และกอดผมไว้แน่น แรงสะเทือนจากการกระแทกหยุดลง เสียงเก่งเธอครางอย่างเสียวมากๆ แฟนผมตัวสั่นระริก เค้าก็ถามว่าขอเสร็จข้างในได้ไหม แฟนบอกว่าไม่ได้กินยาคุม เก่งก็เลยกระแทกแรงๆอีกไม่กี่ที ก็ดึงท่อนลำออกมา น้ำของเขามันมากมายจนล้นออกมาแฉะเต็มที่นอนไปหมด เรานอนก่อนก่ายกัน 3 คนซักพัก แฟนผมบอกเสร็จไปไม่ต่ำกว่า5ครั้ง แฟนผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ เก่งก็ลุกตามไปในห้องน้ำด้วยกันหายกันไปนานมาก สักพักผมตามไปดู เห็นแฟนผมกำลังนั่งดูดควยให้เก่ง ของเก่งหญ่กว่าผมพอสมควร คิดแล้วก็สยิวไม่รู้ยัดเข้าไปได้อย่างไรเมื่อกี้นี้ 2อันในรูเดียว ดีนะที่ของแฟนผมไม่ฉีก หรือคงเพราะของแฟนผมน้ำออกมาเยอะ เลยรับไหว หลังจากทั้งคู่ออกมาข้างนอกห้องน้ำ ผมก็เข้าบ้าง ออกมาทั้งคู่ก็เอากันต่ออีกแล้วผมนั่งดูอยู่แป๊ปนึงก็เอาควยไปให้แฟนผมดูดบ้าง และก็เอาแฟนอีกรอบ ทีนี้ตอนนอนแฟนผมก็นอนกลางเลย เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ ผมก็หลับๆตื่นๆ แต่แฟนผมกับเก่งเห็นขยุกขยิกกันทั้งคืน ผมก็ปล่อยๆให้เขาเต็มที่จนผมผลอยหลับไป หลังจากเหตุการณ์นั้น พอเรากลับมาที่บ้าน ผมก็แหย่ชวนแฟนสวิงแบบนั้นอีก  แฟนบอกไม่อยากสวิงเลย กลัวคนรู้  แต่เอาเข้าจริงๆ พอเก่งมาติดต่องานกรุงเทพฯ แฟนผมก็มาแบบอ้อนๆกับผมว่า เก่งนั้นจะมาหาได้มั้ย ซึ่งผมก็โอเคตลอด แต่ก็ไม่บ่อยนักเพราะเราต้องเอาลูกไปอยู่กับแม่ยาย ซึ่งแฟนผมนี่จะเป็นคนพาไปเองเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น