วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

โดนจนกลวง



เสียงดังลอดจากบานประตูห้องที่แง้มอยู่นั้น “เย็ดรูหีฉันนะจะเย็ดยังไงก็ได้ เอาหีฉันเถอะ”
ผมกับนิดอยู่กินกันมากว่าสิบปีนิดเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดีไม่ขาดตกบกพร่องเรื่องบนเตียงนั้นเธอไม่เคยเกี่ยงงอนและเร่าร้อนผิดกับบุคลิกลักษณะนิสัยภายนอกที่ดูเรียบร้อยจนเกินกว่าใครพบเห็นจะจินตนาการถึงได้ผมเชื่อได้แน่ล่ะครับไม่ว่าจะเป็นชายใดที่ได้ลิ้มรถความสุขกับเธอเป็นต้องยอมสยบราบคาบในความคิดที่สุดจินตนาการของผมที่อยากให้เธอได้สัมผัสรถชาติกับชายอื่นนอกจากผมอย่างสุดเหวี่ยงด้วยความเต็มใจซึ่งหลายคู่คงอยากให้มีประสบการณนั้นในชีวิตที่เป็นสีสันความตื่นเต้นอีกหลายคู่ก็ยังคงเป็นจินตนาการกันต่อไปในความเป็นจริง แต่ดูเหมือนผมและเธอจะถูกยัดเยียดด้วยความไม่ตั้งใจจนเป็นประสบการณ์ที่เล่าสู่กันฟังบ้านของเราค่อนข้างโดดเดียวและอาจเปลี่ยวไปบ้างในซอยลึกจากถนนใหญ่อาจเพราะชุมชนเมืองเริ่มขยายตัวกว้างขึ้นและโอกาสจะหาบ้านในเมืองราคาไม่สูงลำบากลงเราจึงเลือกที่จะปลูกบ้านในส่วนชาญเมืองซึ่งแน่ล่ะครับการขยายตัวก็เริ่มเข้ามาอีกเพราะตอนนี้มีการก่อสร้างบ้านใหม่อีกหลายหลังถัดจากบ้านเราไปทุกเช้าและเย็นจะมีคนงานก่อสร้างซึ่งเห็นได้ชัดว่าคงไม่ใช่คนไทยแน่ผ่านหน้าบ้านเราทุกวันจนเป็นเรื่องธรรมดาซึ่งผมและนิดเองก็ไม่ได้คิดระแวงและเป็นห่วงอะไรมากเกินไป จนวันนั้นเองนิดบอกกับผมว่าในระหว่างที่ผมไปทำงานเธอทำงานบ้านตามปกติและเหมือนจะเห็นแวบๆว่ามีคนมาแอบดูเธอ ซึ่งแรกเองผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่นักจนมาเปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นว่ามีคนมาแอบดูเธอจริงๆแต่ก็ไม่อยากทำให้เธอตกใจได้แต่บอกให้ระมัดระวังให้มากขึ้นเท่านั้นเองเพราะเวลาเธออยู่บ้านจะแต่งตัวสบายๆบางทีก็ไม่ใส่อะไรเลยในชุดนอนสั้นๆบางๆทำงานบ้านเพราะอากาศค่อนข้างร้อนในช่วงบ่ายทำให้ร่างขาวเด่นชัดในชุดแบบนั้นเธอเป็นแม่บ้านหุ่นยั่วยวนคนหนึ่งเลยทีเดียวอกไม่เล็กไม่ใหญ่ 35 เอวคอด 25แต่ตะโพกผายใหญ่38 ในแบบปรารถนาของชายหลายคน

ยามเธอเดินช่างยั่วยวนอารมร์มกำหนัดได้เหลือเกินเป็นว่าผมเห็นเธอในชุดแบบนั้นทีไรเป็นต้องเย็ดเธอเสียทุกทีไปมันเลยเป็นชุดที่เธอมักเลือกสวมใส่ทั้งกลางคืนกลางวันในบางโอกาสจนผมคิดว่าเธอต้องการให้ผมเย็ดเธอตลอดเป็นความเงียบร่านที่แสดงออกเล็กๆของเธอในความระมัดระวังผมบอกตัวเองว่าคงจะกลับเย็นค่ำเหมือนทุกวันไม่ได้วันนี้ผมเลยกลับบ้านมาตั่งแต่บ่ายสามโมงผมจอดรถไว้ใต้ต้นไม้ติดกับบ้านใต้ร่มเงาบังแดดแทนที่จะจอดในบ้านเหมือนปกติเช่นเคยคงเพราะกลับมาเร็วและแดดยังไม่ทันตก ขณะที่เดินเข้าบ้าน สิ่งมีผิดปรกติเกิดขึ้นนิดไม่อยู่ผมเดินหาทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านจนทั่วเครื่องซักผ้ายังคงทำงานอยู่ตามปกติแต่เธอไปไหนผมถามตัวเอง ที่น่าแปลกใจคือพื้นบ้านดูสกปรกเหมือนใส่รองเท้าในบ้านซึ่งแม่บ้านอย่างเธอคงไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้เป็นแน่ผมเดินตามสิ่งที่ดู

เหมือนรอยเท้าย่ำนั้นขึ้นไปถึงห้องบนบ้านห้องหนึ่งด้วยอาการสงสัยและสิ่งที่ทำให้ผมเบาฝีเท้าลงอย่างอัตโนมัติพร้อมหัวใจเต้นแรงคือเสียงที่ลอดจากประตูห้องบานหนึ่งซึ่งเราจัดไว้เป็นห้องนอนรับแขกด้านบนแง้มออกไม่กว้างนัก เสียงพูดกันของผู้ชายซึ่งฟังดูคงจะ 2 คนเห็นจะได้ในภาษาที่คุ้นเคยแต่ไม่เข้าใจความหมายแม้แต่คำเดียวผมมองลอดผ่านประตูแง้มนั้นเข้าไป หัวใจแทบหยุดเต้นนิดถูกมัดข้อมือด้วยผ้าซึ่งดูเหมือนเสื้อหรืออะไรซักอย่างนอนตะแคงหันหลังให้ประตูชุดคลุมยาวที่ไม่ใช่ชุดคลุมนอนตัวบางนั้นถูกถกขึ้นมาเหนือเอวเผยตะโพกขาวอวบกลมกลึงใหญ่นั้นอย่างเด่นชัดปลายเท้ามีชายสองคนยืนหันหลังให้ประตูยืนมองและคุยกันในภาษาไทยบางคำจับใจความได้บ้างว่า“กูว่ารีบไปกันเถอะ” เสียงคนหนึ่งตอบว่า “เด่วกูจะเยกตูดอีนี่ก่อน”เธองอตัวแสดงปฏิกิริยาปิดป้องของสงวนเฉพาะสามีของเธอเท่าที่จะทำได้แต่มือที่ถูกมัดคงเคลื่อนไหวลำบากพยามดึงชุดคลุมให้กลับเข้าที่ไม่ให้เผยสิ่งยั่วยวนของเธอ.”เด่วผัวอีนี่กลับมาซวยกัง” เสียงท้วงจากอีกคนพูด “มันยังไม่มาเย็นโน่น”อีกคนตอบพร้อมกับลากเธอมาคุกเข่าอยู่ที่พื้นพาดขอบเตียงอีกคนจับข้อมือเธอไว้มัดกับเตียงอีกด้านหนึ่งในท่าคว้ำหน้าแผ่หราเธอไม่มีปฏิกิริยาขัดขืนมากนักจากสถานการณ์นี้ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วในความคิดของผมชุดคลุมถูกถลกจนพ้นตัวมาอยู่ที่ข้อมือที่ถูดมัดไว้เผยร่างงามขาวในทุกสัดส่วนอย่างถนัดตาเต้าถันถูกบดไปกับพื้นที่นอนปลิ้นจนเห็นหัวนมข้างหนึ่งชัดเจนความอวบอูมของเนินหีเผยกลีบแผ่นปลิ้นอยู่หว่างขายามถูกขยับถ่างออกด้วยน้ำมือของคนด้านหลังบัดนี้ผมเห็นได้ชัดว่าชายตัวโตสองคนผิวคล้ำดำมิใช่คนไทยอย่างแน่นอน แต่อยู่ในชั้นกรรมกรแรงงานที่ข้ามมาฝั่งไทยนั่นเองมืออันหยาบกร้านลูบไล้เมียผมชนิดที่ช่วยกันเลยทีเดียวปานว่าไม่เคยสัมผัสความอวบขาวแบบนี้มาก่อนจนเธอสะท้านกายทุกครั้งที่มือหยาบไล้ลงผ่านร่องเม็ดแตดของเธอร่างสะท้านแรงไม่รู้ความหมายว่าไม่ต้องการให้สัมผัสหรือเป็นความเสียวสยิวกันแน่ต้องแสดงอาการทุกครั้งไป“ดูหีอีนี่ซิ”

เจ้าอีกคนเดินมาตามเสียงบอกจนผมต้องหลบหลังประตูเพราะเดินหันมาทางที่ผมซ่อนอยู่ “หีมันใหญ่จริงๆแต่ผัวมันคงเย็ดเยอะบานยิ่งกว่าหีกะหรี่ร้านเจ้ตุ๊กอีก”เสียงหัวเราะแบบชอบใจตอบจากอีกคนว่า“แต่อีนี่มันสวยกว่าเยอะหุ่นก็ดีมึงก็ไม่ต้องเอาหี เย็ดตูดมันเลย”“เออกูเย็ดแน่”ลำท่อนเอ็นที่ตั่งโด่ผงานออกจากกางเกงยีนส์ที่พวกมันถอดไว้จนผมต้องใจเต้นแรงขึ้นไปอีกขนาดเกือบเท่าแขนผู้ชายดีๆนี่เองดำเมี่ยมส่วนอีกคนคงจะใกล้เคียงกันแต่หัวเห็ดบานขยายมากกว่าขนาดปลากระป๋องช่างดูน่ากลัวด้วยเส้นเอ็นปูดโปนของควยทั้งสองผมบอกตัวเองว่า นี่หรือสิ่งที่จะเหยียบย่ำเข้าร่างการเธอทั้งขนาดแล้วความยาวไม่ต่ำกว่าเก้านิ้วมันจะเสือกไสเข้าผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งซึ่งเทียบอะไรไม่ได้เลยกับร่างกายใหญ่โตนั้นแม้นว่าน้องสาวที่ดูโหนกใหญ่ปานผู้หญิงฝรั่งจะดูต่อกรได้ก็ตามคงเป็นศึกหนักอย่างแน่นอนแล้วผมจะทำอย่างไรดีขณะที่มือควานลงไปในกระเป๋าสะพายที่ติดตัวผมอยู่ตลอดเวลานั้นกำด้าม .45 ที่อัดเต็มด้วยกระสุนทหารขนาดที่เรียกกันติดปากว่า 11มม.แน่นพร้อมในมือ แต่ไม่ทันจะมีความคิดอื่นใดต่อเสียงพูดคุ้นหูในน้ำเสียงหวานแต่สั่นเครือเล็กน้อยก็ดังขึ้นว่า"เอาด้านหน้าฉันเถอะนะ" เจ้าสองคนหันหน้ามองกันงงๆแล้วพูดกันในภาษาตัวเองซึ่งดูๆแล้วเหมือนไม่เข้าใจคำขอร้องของเธอนักผมตระหนักดีว่าสิ่งที่เธอเห็นนั้นถ้าถูกล่วงลำเข้าประตูหลังของเธอจะสร้างความเสียหายใหญ่หลวงแน่แม้ทั้งที่เธอเคยถูกผมล่วงมาแล้วด้วยขนาดที่เทียบอะไรไม่ได้กับสองคนนั้นยังทำให้เธอเข็ดหลาบไปหลายวันเหมือนกัน “มังพูดอะไรว่ะ” เสียงคนหนึ่งพูดออกมา“เย็ดหีฉันเถอะ จะเย็ดยังไงก็ได้ ฉันยอมทั้งนั้น” มันเป็นน้ำเสียงกึ่งขอร้องของเธอประโยคแรกที่ผมได้ยินจากเหตุการณ์นี้ผมนับถือเธอว่าแม้ในสถานะการที่เลวร้ายแบบนี้เธอยังพยามรักษาตัวรอดไว้มากที่สุดเท่าที่ทำได้โดยไม่ตระหนกตกใจจนเกินเหตุหนึ่งในนั้นคุกเข่าลงด้านหลังเธอ มือจำลำควยใหญ่จ่อเข้าประตูหลังมันตุงระหว่างกลีบก้นขาวสีตัดกันอย่างสิ้นเชิงเธอส่ายหน้าแล้วพูดขอร้องอีกครั้ง “เย็ดรูหีฉันนะ ฉันจะให้ความสุขเต็มที่เลยขอฉันลองควยใหญ่ๆหน่อยนะ” เจ้าคนนั้นได้ยินยิ้มขึ้นแล้วเปลี่ยนที่หมายลงต่ำชำแรกจนกลีบแคมของเธอปลิ้นยู่ไปขณะที่เคลื่อนลำอย่างไม่รีรอ“เบาๆหน่อยนะคะฉันขอสนุกด้วย” ร้อยเล่ห์เล่มเกวียนของหญิงสาวยังคงใช้ได้กับทุกชายยิ่งในยามกลัดมันและอารมณ์แบบนี้เสียงอ่อนหวานขออร้องทำให้เธอรอดพ้นจากการเจ็บตัวมาหลายครั้งแล้วในสถาณการนี้แต่ความคับแน่นมันยังคงเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงเสียไม่ได้ท่อนเอ็นที่แลดูเต็มหว่างขาเธออัดแน่นเข้าไปจนร่องรูและพรูกลีบเบ่งขยายจนเธอกัดฟันหน้านิ่วแต่เพราะการของร้องนั้นสำฤทธิ์ผลผ่อนปรนความรุนแรงจะแลดูเหมือนถนุถนอมนั้นช่วยได้มากผมเฝ้ามองลำควยแปลกหน้ากำลังล่วงลำเข้าร่างกายของเธอ ใช่เมียผมกำลังถูกเย็ดเย็ดจากควยลำใหญ่มหึมาเสียด้วยโดยท่าทีของเธอพร้อมที่จะปรนเปรอความสุขให้อย่างเลี่ยงเสียมิได้เท่านั้นเองแต่สิ่งที่น่าแปลกใจที่สุดคือทำไมผมถึงปล่อยล่วงเลยให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นโดยที่ผมน่าจะเข้าห้ามสถานการณ์ไว้ได้ก่อนอาจเป็นเพราะความล่อแหลมในสถาณการณ์หรืออารมณ์ที่เก็บเร้นอยู่กันแน่ที่มองเห็นเธอเห็นเธอถูกกระทำโดยสถาณการณ์ที่เรียกได้ว่ารุมข่มขืนไม่ทันจะคิดทบทวนถี่ถ้วนหูก็แว่วเสียง “อู้ยอ่าเบาๆค่ะ” หน้าตานิ่วมีความผ่อนคลายลงและดูเหมือนเจ้าคนนั้นพอใจเป็นอย่างมากที่ป้อนลำความยาวกว่าเก้านิ้วเข้าร่างกายของเธอจนหมดความยาวมันคงเข้าชนมดลูกเธอเป็นแน่สุดความยาวนั้นเธอรองรับกับขนาดและความยาวแบบนี้ได้จริงๆผมคิดแว๊บขึ้นในใจทันที น้ำเมือกหล่อลื่นของเธอช่างมากมายเคลือบควยสีดำนั้นระยิบสะท้อนแสงยามการชักสาวลำควยเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างจนเจ้าคนนั้นซูดปาก“หีอีนี่สุดยอดเลยวะตอดตุ๊บๆเป็นเมียกูก็เย็ดทุกวัน” และมันถามเธอว่า“คุณนายโดนเย็ดทุกวันเลยหรือเปล่า” สีหน้าผ่อนคลายของเธอแต่ยังคงไม่แสดงออกในความรู้สึกตอบมาว่า“ทุกวันค่ะ” สั้นๆถึงแม้ดูเหมือนเธอให้ความร่วมมือได้ดีแต่การพันธนาการยังคงไม่ปลดปล่อยด้วยเหตุผลบางอย่างการชักสาวลำควยนั้นเร็วขึ้นจนเสียงหน้าขากระทบตะโพกดังลั่นมันจากการอัดจนสุดสีหน้าเธอยังคงเรียบเฉยแต่กัดฟันกรอดๆเป็นระยะบัดนี้มันลื่นคล่องจากร่องรูเปียกฉ่ำด้วยการหล่อลื่นของเธอจนได้ยินเสียงน้ำอัดสวนทางในขณะเคลื่อนลำเข้าสุดอย่างชัดเจนมือหยาบรวบเอวเธอจากการเหนี่ยวกระแทกจนเตียงเลื่อนไปเล็กน้อยเป็นภาพในจังหวะสุดท้ายก่อนลำควยนั้นจะดึงออกพ้นปากโพรงเสียงดังบึกน้ำขาวข้นสาดกระเซ็นย้อยเปรอะตะโพกเธอจนเกรอะ ในยามที่ลุกขึ้นของเจ้าคนนั้นทำเอาผมตาลุกโพรงรูถ้ำของเธอถูกเบิกกว้างออกจนเห็นเป็นความกลวงโบ๋อย่างชัดเจนก่อนที่หัวเห็ดขนาดใหญ่กว่าของเจ้าอีกคนจะสวนอัดต่อคิวเข้าไปยามที่มันเบิกกว้างรออยู่นั้นเสียงดังซวบแม้นว่าขนาดที่ไล่เลี่ยกันก็จริงแต่หัวที่บานมากกว่านั้นทำเอาเธอกัดฟันกรอดอีกครั้งมันคงชำแรกเบิกร่องทางที่กว้างอยู่เบียดไปผนังช่องคลอดให้กว้างออกไปอีกจนสุดทางพอดีกับความยาวส่งเข้าไปจนหน้าขากระทบต้นขาเธอที่เปียกแฉะดังปั๊บเธอหลับตาและกัดฟันแต่สีหน้ายังวางเฉย“โอ่คุณนายหีคุณนายเสียวจริงๆถ้าเป็นกะหรี่คงไม่ว่างแน่ๆ” เสียงเธอตอบมาเอาใจว่า“งั้นก็เย็ดฉันเลยค่ะ ฉันจะปรนเปรอความสุขให้” การกระทำของเจ้าคนนั้นทำเอาเธอเผลอซูดปากออกมาเสียจริงๆเมื่อเค้าชักสาวยาวจนหลุดพ้นรูแล้วดันกลับเข้าไปจนสุดแบบนั้นกว่ายี่สิบสามสิบครั้ง “เสียวมั้ยคุณนายก็หีคุณนายสู้ควยดีตอดดีนักใช่มั้ย จะเย็ดให้ลืมผัวเลย” การทรมาณด้วยท่อนควยแบบนั้นมันทำเอาเธอหน้านิ่วบูดเบี้ยวไปในยามเผลอตัวอย่างเห็นได้ชัดเธอเสียวซ่านเอาเสียจริงๆและพยามซ่อนอาการณ์นั้นไว้อย่างสุดความสามารถเจ้าคนนี้มันเก่งจริงๆเล่นลำควยนั้นกับเธออย่างเชี่ยวชาญซึ่งไม่ได้รุนแรงและเร็วแต่ความเสียวที่ได้รับคงมากมายเหลือประมาณเธอส่ายตะโพกไหวไปมาและตอดบีบรัดบีบเค้นลำควยนั้นชนิดที่จะรีดน้ำออกมาให้เร็วที่สุดก่อนเธอจะทนเก็บอาการต่อไปไม่ไหวเป็นภาพการต่อสู้ในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร ทำให้การชักสาวไม่สามารถหลุดพ้นรูถ้ำของเธอได้แต่ผลนั้นก็ถูกกระทำกับเธอด้วยเหมือนกันทำให้ลำใหญ่แกว่งกระทบทั่วช่องคลอดบานขยายออกไปอีกจนเธอซูดปากอีกครั้ง“คุณนายนี่เก่งจริงๆพวกขายหีสู้ไม่ได้ซักนิดเลย” เสียงพูดบอกจากคนนั้นหลุดลอดออกมาด้วยหน้าตาบูดเบี้ยวแสดงความเสียวจวนทนไม่ไว้ตามความต้องการของเธอการบีบรัดรุนแรงจากเธอกระทันหันและเธออ้าปากหวอค้างไว้ในสีหน้าเก็บอาการนั้นชัดเจนว่าเธอสำเร็จความใคร่อย่างแน่นอนก่อนการดึงลำควยออกกะทันหัน ของเจ้าคนนั้นพ้นลำรูมาได้กว่าหนึ่งฟุตแล้วในเวลาเกือบไม่ทันการณ์นั้น น้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งเป็นสายเห็นได้ชัดฉีดกลับเข้าไปยังรูที่เบิกกลวงโบ๋ของเธอจนเธอสัมผัสถึงความร้อนผ่าวขยับหลบไปในขณะเดียวกันนั้นเสียงร้องต่อว่าดังขึ้น “แกฉีดใส่หีฉันทำไม” และเสียงด่าทอขอเธอที่ตามมาอย่างไม่เกรงกลัวต่อไปแล้วตามมาอย่างที่ผมคาดไม่ถึงแต่คงไม่ได้ทำให้ทั้งสองคนนั้นโกรธและทำร้ายเธอจากการต่อว่านั้นแต่อย่างใด “ใครจะทนไหวอีคุณนายชักออกมาได้ก็บุญแล้วพวกเรานะคนงานข้ามมาก็ถูกตรวจร่างกายโดยละเอียดอยู่แล้วไม่ต้องห่วงมีแต่จะท้องเท่านั้นซิไม่ว่า”แล้วพวกมันก็หัวเราะชอบใจกัน“เด่วลูกเกิดมาหน้าเหมือนพวกเราจะรับเลี้ยงให้” ว่าแล้วเจ้าอีกคนทำท่าจะมาเวียนอีกรอบกับเธอก็ขยับตัวกดจ่อลำควยเข้าไปได้ครึ่งทางผมตัดสินใจในตอนนั้นเอง 11มม จ่อกราดไปและเสียงเตือนอย่างใจเย็นว่า “ถ้ามึงขยับตาย”ไม่รู้ว่าพูดออกไปได้ยังไงในสถานการณ์นั้นอาจคงดูหนังมากไปหน่อยเพราะภาพที่เห็นนั้นชงักงันกันทั้งสองคน ควยที่คาอยู่ในหีเมียผมครึ่งทางนั้นคงชงักคาอยู่อย่างนั้นนิ่งหน้าตาทั้งสองตื่นซีดลงเห็นได้ชัดผมสะบัดลำปืนเป็นสัญญาณให้พวกมันถอยออกไปรวมกันในอีกทางนิดแสดงความดีใจที่เห็นผมและเบียงสะโพกจนลำควยมันระยับด้วยน้ำหล่อลื่นของเธอดีดหลุดพ้นจากปากรูแต่ยังคงป่วนเปี้ยนจ่อลำตรงร่องก้นของเธอเพราะขยับได้ไม่สะดวกนัก“มึงอยากตายกันหรือไงมาเย็ดเมียกูถึงในบ้าน” หน้าถอดสีของพวกมันตื่นตระหนกผมตรงเข้าไปหาเธอด้านข้อมือที่ผูกมัดเอาไว้พยามแก้ปมที่มันไว้อย่างแน่นหนาขณะที่ละสายตาดูปมผ้าพวกมันก็วิ่งกรูออกประตูไปอย่างรวดเร็วโดยผมวิ่งตามลงบ้านไป“ไม่หยุดกูยิง” เสียงที่ผมตะโกนบอกตามหลังไร้ความหมายเพราะพวกมันเร็วกว่าที่คิดจริงๆในยามนี้ปีนออกบ้านไปทั้งที่ไม่ได้ใส่กางเกงทั้งสองคนอย่างไม่คิดชีวิตเข้าพงหญ้ารกข้างบ้านอย่างไร้ร่องรอย ผมกลับขึ้นมาช่วยแก้มัดเธอในขณะที่เธอร้องไห้และพยามเล่าเรื่องราวให้ผมฟังด้วยเสียงสะอื้น“เดี๋ยวพี่จะไปโทรแจ้งตำรวจก่อน”ผมพยามแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าและปลอบเธอ “ไม่ต้องแจ้งความหรอกพี่เดี๋ยวเป็นคดีความนิดมีแต่เสียหายแค่นี้นิดก็ไม่เหมาะเป็นเมียพี่แล้ว”เธอพูดทั้งน้ำตาในร่างเปลือยเปล่าและเปลอไปด้วยคราบคาวน้ำเงี่ยน“ไม่หรอกนิดไม่ว่ายังไงพี่ก็ยังรักและไม่รังเกียจหรอกนิดเป็นเมียพี่นะ”ผมพยามปลอบเธอแต่เหมือนนิดจะคงไม่ได้เชื่อในสิ่งที่ผมพูดนักนอกจากจะพยามพูดปลอบเธอเท่านั้น“พี่จะพิสูจน์ให้นิดดู” ว่าแล้วผมระดมซุกไซ้ชอกคอและดูดนมเธอด้วยอารมณ์ความหื่นกระหายอย่างไม่เคยเป็นนั้นไม่ฟังเสียงทัดทานจากเธอ “อย่านะพี่นิดสกปรก แปดเปื้อนพี่อย่ายุ่งกะนิดเลย” ผมไม่ฟังเสียงและมุ่งเข้าส่วนกลางลำตัวที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนโลมเลียเม็ดแตดของเธออย่างได้อารมณ์เป็นที่สุดโพรงถ้ำนั้นมันบานกลวงจนเป็นรูโบ๋ ตลอดเวลาที่ผมใช้ชีวิตกะเธอไม่เคยเห็นรูโพรงหีเธอจะมีสภาพแบบนี้เลยไม่ว่าผมจะเอาเธอหนักขนาดไหนผมชอนลิ้นเข้าไปในโพรงว่างนั้นควานไปทั่วจนเธอร้องห้าม “พอนะพี่น้ำของไอ้พวกนั้นมันเปรอะเต็มไปหมด”ผมตอบด้วยอาการหื่นกระหายว่า“ตอนนี้มันเป็นน้ำของนิดแล้วพี่ไม่สนหรอก” เธอสุดที่จะห้ามอีกและปากอ้าหวอครางออกมาด้วยความเสียวสยิวทั้งน้ำตาที่ยังคงเปื้อนใบหน้าเป็นการปลดปล่อยความอึดอัดในใจจนหมดสิ้นจากความสงสัยในความจริงใจของผม“นิดพี่ชอบเวลาที่หีเธอเป็นแบบนี้มันทำให้พี่มีอารมณ์อยากจะเย็ดนิดเหลือเกิน”กระแสเสียงในคำพูดหยาบคายตรงๆนั้นมันมีขึ้นมาได้ทั้งผมและนิดอย่างไรบอกไม่ถูก“ถ้าพี่ชอบก็เย็ดหีนิดเลยเอาให้แรงแค่ไหนก็ได้นิดรับได้หมดค่ะนิดเสียวหีเหลือเกิน” คำหยาบตรงของเธอทำเอาผมเงี่ยนขึ้นอีกจับลำควยที่แข็งจะระเบิดนั้นจอรูอันกลวงโบ๋ของเธอความกลวงเบิกโพรงนั้นมันเกือบเท่าลำควยที่แข็งเต็มที่ของผมเสียจริงๆผมเสือกยัดลำควยเข้าร่างเธอมันหลวมโครกแทบไม่สัมผัสอะไรภายในของเธอเลยพวกมันมีขนาดใหญ่กันจริงๆนิดเบิกตาอ้อนมองผมแล้วพูดว่า “เป็นไงพี่ เอาข้างหลังนิดก็ได้นะ” ผมถามเธอไปว่า“พวกมันควยใหญ่กันมากเลยมั้ยนิดทำหีนิดเป็นแบบนี้เล่าให้พี่ฟังหน่อยซิ”นิดพยักหน้ารับและบอกว่า“พี่อย่าว่านิดนะมันคนแรกควยใหญ่มากนิดแน่นท้องจนร้องแทบไม่ออกเลยแต่ไม่เท่าคนที่สองหัวมันใหญ่กว่าอีกและแข็งกว่าคนแรกแถมยังควานของน้องจนเป็นแบบนี้ เอาข้างหลังนิดก็ได้นะค่ะ” การเล่าของเธอยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์จนควยกระตุกงึกๆในถ้ำหีจนนิดมองหน้าจากความรู้สึกได้“นิดพี่ก็บอกตรงๆนะว่ามันหลวมและกลวงมากเลยแต่กลายเป็นความรู้สึกที่ได้อารมณ์อย่างบอกไม่ถูกจริงๆให้พี่เอาแบบนี้แหละห่วงแต่นิดจะไม่เสร็จ”นิดทำหน้าแปลกใจนิดนึ่งและพูดว่า“ถ้าพี่ชอบก็เอาเถอะ เดี๋ยวนิดเขี่ยหีตัวเองไปด้วยจะได้เสร็จ” ว่าแล้วนิดก็เอื้อมมือมาขยี้เม็ดแตดที่บวมเป่งนั้นและร้องครางซีดๆยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นอีกและสาวลำควยผ่านความว่างเปล่านั้นเต็มไปด้วยอารมณ์อย่างสุดบรรยายผมเสร็จไปก่อนนิดในเวลาที่รวดเร็วกว่าปกติที่เราเคยใช้และนั่งดูเธอเขี่ยหีตัวเองนอนบิดไปมาด้วยอาการร่านสุดๆน้ำขาวข้นของผมที่ปล่อยไว้ล้นทะลักออกจากรูผายนั้นเป็นระยะๆ “พี่นิดเสียวหีเหลือเกินจะออกแล้วนะ”เธอบิดตัวเกร็จมือสามสี่นิ้วคาในรูหีคว้านไปมาอย่างแรงปานจะฉีกหีตัวเองออกนั่นทำเอาผมเสียววาบเราอาบน้ำชำระคราบคาวแต่ไม่สามารถชำระประสบการณ์นั้นในใจได้เลย....
               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น