วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

เจ๊จ๋า





ชีวิตผมซมซานเซโซมาแต่เล็กจนโตอยู่ใกล้คุก ไร้จิตสำนึกที่ดี ได้รับธรรมชาติกฏเกณฑ์ในทางผิดๆ ไม่มีพ่อ. แต่มีแม่กับพ่อเลี้ยงที่ทำตาโต เงื้อตีนแตะตั้งแต่เล็กๆเป็นชีวติรันทด ผมจึงจากบ้านมาเมื่อเรียนจบ ปวช.

ระหกระเหินไปตายเอาดาบหน้าแต่พลาดท่า ติดลูกกรง คดีเล็กๆ พอหลุดมาคดีใหญ่ตามมาอีกเหมือนคนเดนคุก เข้าๆออกๆ ซะจนกลัว..แต่ไม่วายก็โดนอีก ชนิดเซ็งชีวิตเอาตอนอายุ 26 ปี สาบานจะไม่ขอเข้าคุกอีกแล้ว กลับบ้านไปเป็นลูกจ้างเขาดีกว่า..

ญาติพี่น้องจึงฝากให้ทำงานก็ขี้ข้าเขาเหมือนเดิม ผมทำใจไงๆ ดีกว่าติดคุกตั้งเยอะ จริงม๊ะ ก็ในคุกมีแต่เรื่องพิเรนๆ ทั้งนั้นของระหว่างนั้นเขาก็เอาอะไรไม่รู้.ใส่ให้เจ็บแทบตายห่า ต้องก็ยอมเขา (ขาใหญ่เขาสั่ง) ประกวดก็พอไหว พอเห็นใหญ่ ดันให้รางวัลประดับมุกข์เบนซ์ผ่าโฟคร์ ติดขนม้า เหี้ยห่าอะไรไม่รู้ จนของระหว่างขาผมงี้เต็มไปหมด. งัดออกมาดูงี้สะดุ้ง มันของคนรึอะไรกันแน่ ก็แค่มีไว้เยี่ยว ดันใส่ให้ซ๊ะรุงรัง ตอนหงีก็ว่าว ลำบากกว่าจะออก มึงเอ้ย เหงื่อท่วม แทบหายหงี แต่เรื่องของเรื่องกลับทะลึ่งพิเลนเพราะผมดันเป็นลูกจ้างถูกจังหวะ.. ก็ร้างขายของส่งนั่นเอง เจ๋แอ๋วกับผัว (ขี้เมา) เจ้แอ๋วรูปร่างขาวใหญ่สูงอวบหน้าตาดีอายุ 30+ กว่าๆ เธอก็คือนายจ้างผมเอง กินอยู่เสร็จทำงานทุกวันให้เงินเดือน 5,000 บาท (ที่ไหนมี) แต่ที่นี้มี.. ดีกว่าอยู่ป่าวๆ จริงมะ เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่ดูด กินไม่จุ เจ้แอ๋วบอกดี จึงได้รับทำงานด้วย ก็ผมเองก็มีกลิ่นคุกทำให้ผมต้องยอมทำทุกอย่าง จึงทำงานมา 5-6 เดือนได้

หนุ่มโสตทำเงินได้ก็ซุกซ่อนเก็บ ไว้ จนเจ้แอ๋ว..ไว้ใจ แต่ผมซิ. ลำคาญ ผัวเมียเถียงทะเลาะกันได้ทุกคืนซิน่า ด่ากันเจ็บๆ ผมได้ยินบ่อย ผัวเมาเมียด่า ลงเอยตอนสุดท้ายกลับเป็นเสียงระริกระรี้ แรกๆผมว่า บ้าหรือไม่ก็ประสาททั้งคู่.. ผัวรึ. ก็ต้องตื่นเช้าขับรถส่งของจนถึงเย็น เมามาทุกเย็นเมียก็ด่าทุกเย็น เหมือนกัน บ้าหรือเปล่าล่ะ…ผมสิขายของส่งของทั้งวัน สองทุ่มถึงหมดงาน นั่งตาก..ลมเล่นได้ สถานที่ตากลมผม..ก็กันสาดชั้น 2 (บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ สมัยเก่า)

คืนวันนั้นฝนตกกันสาดเปียกจึงย้ายไปนั่งตรงหน้าต่างห้องเจ้แอ๋ว .. นึกว่าจะนั่งซักเดี๋ยวเดียวก็จะไป กำลังนั่งเพลินๆก็ได้ยินเสียงเจ้เข้าห้องมา จึงยืนแอบดูต้องสะดุ้งตาตื่นก็เจ้แอ๋วซิ ยืนนุ่งลมห่มฟ้าหน้าบานกระจก อื้อหือ ขาวลานตาทั้งร่างเต้าไหวกระเพื่อมพุ่งตะหง่าน ก้นงอนเช้งกระเด๊ะ พอบิดร่างมา อื้อหืมโคกงามชิบ หญ้ามีน้อย..เห็นกลีบชูชัดแจ้งแนบสนิทไฟช๊อตในร่าง.. ผมแก่นตั้งดึ๋ง ในใจคิดชั่ว ถ้าได้ซักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ แล้วก็ต้องรีบแผ่น..ตั้งแต่วันนั้นใจมันหงี เห็นแต่ร่างเจ๋แอ๋วติดตาทั้งวัน. ใจลืมดี.. พอคืนต่อมาผมก็แอบดูอีก. คราวนี้เจอทั้งผัวทั้งเมียกำลังดิ้งด่องกันอยู่โดยมีเสียงเมียบ่น ผัวโยกขย่มพลั๊บๆท่ามกลางไฟจ้า พอเสร็จแล้วผัวก็เข้าห้องน้ำ เมียนอนนิ่ง ผมจ้องตั้งนานก่อนเผ่นกลับมาว่าวซับว่าวซ้อนซ๊ะ 2 ที ถึงหลับไป

ในใจคิดว่าจะทำยังไงดี ถึงได้ฟันสักที แก่นผมตั้งชูผงาดชักบ่อยครั้ง ขนาด 7 คูณ 5 ครึ่ง มุกข์ 3 เม็ด ติดขนม้าอีก 3 จุด ใจอยากลองของเจ๊แอ๋ว . จึงหาจุดอ่อนตีสนิท (เพียงแค่หวังจะได้ฟันซักที) ก็จินตนาการมาตั้ง 3 เดือน ทั้งแอบดูก็บ่อย จึงคิดได้ คือหมาหยอกไก่ ต่อล้อต่อเถียง ขยันขันแข็งงานขึ้นหน่อย หาความเห็นใจ ก็ชักได้เรื่อง ต่อปากกันได้ในทางลามกแล้วก็หัวเราะกันคิกๆ ก็รูปร่างผมน๊ะ หุ่นขี้ยา ตัวเล็กแต่แกร่ง เกิดมาก็แกร่งแล้ว อดๆ อยากๆ มาก่อน กินน้อย..ต่อยหนัก..เจ๊แอ๋วเรียกแบบแซว ๆ ผมว่าไอ้แห้ง ไอ้ลูกกรอก ไอ้ขี้ยา สารพัดจะหาคำขุดมาติผม ผมก็เถียงทางเจ็บๆ ไปทุกทีว่า “เล็กแต่ตัวนะเจ๊ มีที่ใหญ่ยาวต่างหาก” แล้วก็ต่อคำกันยาวเจ็บๆถึงกึ๋น ตอตั้งทุกที ขนาดขอผมดู ฮึ..อะไรจะด้านขนาดนั้น ให้ดูก็กลัวจะตกใจ จึงได้แต่อำๆไป แต่เจ้ซิ …แกล้งทำมือไขว้หลังแล้วถอยมาจับถูกของผมจนได้ แล้วทำหน้าตื่นตกใจ แล้วก็เล่นกันบ่อย เวลาที่อยู่กันสองต่อสอง ผมชักได้ใจจึงแกล้งเดินชนก้นเจ้มั่ง เห็นเจ้เฉย ผมทำกดบดติดแน่นเห็นเจ้ยิ้มๆ หน้าแดงยังกะลูกตำลึงสุก ที่สำคัญเจ้แอ๋ว.. เธอไม่เคยใส่ กกน. ยกเว้นไปธุระข้างนอกบ้าน แก่เล่นใสผ้าถุงผืนเดียว เวลาเดินงี้สะโพกไหวๆ ผมงี้มองเห็นเป็น เหมือนคนยักคิ้วให้ผมเสมอ (หงีจนตาลอย) จนครั้งแรก.. ที่เกือบได้ฟัน…

วันนี้.. ตอนเย็นโพล้เพล้ มีพายุลมแรง ไฟฟ้าดับ เจ้.บอกปิดร้านก่อนด่วนจี๋… สองคนช่วยกันทำจนเสร็จ แล้วยืนหอบ.. แฮ๊กๆ หลังชนกันในความมืด รู้สึกเหมือนมีมือมาลูบก้นผม แล้วหัวเราะคิกๆ เบาๆ ผมเอามั่ง มือควาน งมตรงหน้า เจอเติมมือ สองเต้าเลยขยำขยี้ โคตรนมยุ่นมือกำลังเค้นมันส์ๆ ร่างเจ้แนบติดมาเหมือนแอ่นๆ ติดหน้าขาผมซึ่ง ไอ้ตัวดีกำลังดึ๋งเต็มพิกัด แทบทะลุกางเกงออกมา ยิ่งมีนิ่มๆ ปะทะ ยิ่งดิ๋งใหญ่ซิ ผมกอดทันที ทำร่างส่ายคลึงตรงจุด เสียงเจ้ซิ๊ดเบาๆ ผมลดมือลงเลิกผ้าถุงขึ้นจนถึงหน้าท้อง รูดซิบกางเกงงัดของตังเองออกมาทิ่มตรงหน้าปะทะโหนกกอหญ้า แล้วรูดขึ้นบนด้วยความแข็งแกร่ง ผมจึงลดมือลงคลำจนึงเม็ดที่หยุ่นแข็งนิ้วเคล้นคลึงไปมา …ดันลื่นๆ ลงข้างล่างได้เปียกเขอะซิ.. ข้างบนน่ะ. เจ้เอาปากจูบปาก ผมใหญ่ ดูเหมือนมีลิ้นดุนเข้าปากผม ผมก็ดูดซิ แต่มือผม..วกขึ้นบนจับช่วงค่อนปลาย กลับลงจิ้มเข้าตรงที่ชื่นแฉะร่างแอ่นส่งยึกๆยักๆ เกือบจะตรงอยู่แล้ว ไฟฟ้าเสือกสว่างพลึบขึ้นมาได้เลยต้องผละออกจากกันแบบอัตโนมัติ เจ้เดินไปห้องน้ำอย่างเร่งด่วน

ผมยืนเซ่อยกมือขึ้นดู เห็นสองนิ้วเปียกแฉะเหนียวๆ มันๆ ไงไม่รู้ แต่ที่รู้ของผมยัง เด่.. อยู่ ต้องรีบงัดเก็บอย่างรวดเร็วตกลงคืนนี้อด ต้องว่าวซับว่าวซ้อน ตั้ง 3 หน กว่าจะนอนหลับตาเยิ้ม ใกล้ความจริง อีก 2-3 คืนต่อมา ตอนทุ่มกว่าๆ ฝนมามืดตึ้อ เจ้บอกปิดร้านเร็วเดี๋ยวไฟฟ้าดับอีก สองคนช่วยกัน พอเสร็จเจ้.บอกกินข้าว ผมก็บอกยังไม่หิว เจ้ก็ต่อว่า ไม่หิวข้าวแล้วหิวอะไร “หิวรัก” ผมตอบสั้นๆ ตามองสบตาเจ้แวววาว แต่ตาเจ้เยิ้มแฉ่งกว่า ตาจึงสบตา ฤทธิ์ตันหหาจึงร้อนรน..

เหมือนแม่เหล็กที่กำลังดึงดูดซึ่งกันและกัน ผมกอดควับร่างติดกันแน่น ปากต่อปาก เซเข้าติดประตูห้องน้ำ..แล้วหลุดเข้าห้องน้ำไปไม่รู้ตัว มือผมเลิกผ้าถุงขึ้น..มือ งม..คลำ ที่หน้าขาเจ้ เต่าตัวงามเต็มๆ มืองอนิ้วกรีด ลื่นๆ แฉะๆ จึงละมือปลดกางเกงตัวเองรูดลง.. ตอพุ่งติดมือทันที. ผมจับกดจ่อ พอตรงดี. แอ่นร่างส่ง มีเสียงเจ้ร้องอื้อๆอู๊ยย์ โอ๊ยยย์ เมื่อแก่นเนื้ออันแข็งขันพุ่งทะยานเข้าไป เข้าไป จนติด..มือของเจ้ที่กำลังกอดร่างผม ผมพุ่งหน้าเข้าตรงอก มือเลิกเสื้อเห็นถึงเต้าขาวเต่งตึง สองเต้าตะหง่าน ปากดูดเต้าซ้ายมือเคล้นเต้าขวาโยกซอยไปมาอย่างนิ่มนวล แรกๆ ฝืดๆ หนืดๆ พอพักใหญ่ๆ ชักคล่องหน่อยเดียว ผมรู้สึกเสียวจนแทบไม่ไหว ซอยถี่ยิบ กอดแน่นพร้อมพ่นพิษออกไปจนหมดกอดนิ่งคา (ในใจมีแผ่นเบิ้ลต่ออีก) แน่นอน 2-3 นาทีผมก็ผงาดภายใน.. ผมโยกต่อท่ามกลางซอกขาเจ้นั้นเอง ทั้งๆที่เจ้ร้องครางเสียงระงมสับสนไปหมด (ตอนหลังเจ้ถึงเล่าให้ฟังว่า สุดยอดจนลืมตัว. ลืมตาย ด้วยความสุขที่คับแน่นเจ็บๆ คันๆ มันส์ๆ สุดๆ) ยก 2,3 เจ้ร้องพอๆ จึงผละออกหนีผมไปเอง ตาจ้องมองที่แก่นกายของผม ตั้งนาน ก่อนจะไป

ผมยืนเซ่อ ตอตั้งโงนเงนอยู่ ก็ผมยังไม่หายอยากน่ะ (ท่าเดียวเสร็จ 2 หน 20 นาที ) จนเจ้ออกจากห้องน้ำไปตั้งนานแล้ว ผมจึงอาบน้ำชำระกายจนเรียบร้อย กินข้าวเสร็จยังนอนเด่ ฝันหวานยาว

ตอนทำงานเจอหน้าทำเฉย..พอตอนเย็นยิ้มหวานๆ ให้ผมอีก ผมตีลูกเซ่อเข้าหา เจ้กระซิบพอได้ยิน “ยังเจ็บไม่หาย” แต่อาทิตย์นั้นทั้งอาทิตย์ เจ้ทะเลาะกับผัวทุกคืน ไม่รู้เรื่องอะไร ขนาดขว้างปาข้าวของกันแตกสนั่นห้อง จะดอดแอบไปดูทางชั้นกันสาดก็กลัวเลยนอนดีกว่า

2 อาทิตย์ผ่านไป เย็นนั้นเจ้สะกิด “สองทุ่มเข้าทางหน้าต่าง” แค่ได้ยินใจก็คึกแล้ว แต่ป้องกัน..นกกระจอกกินน้ำด้วยการชักว่าวซ๊ะทีก่อน ปิดประตูวางกับดักไว้ป้องกันอีกด้วย (เปิดเข้ามาละของล้มโครมใหญ่เชียว) พอทุ่มกว่าๆ นุ้งผ้าขะม้าแอบขึ้นปีนหน้าต่างเข้าไปทันที ไฟไม่เปิดแต่แสงภายนอกส่องเข้ามาเห็นสลัวๆ ทั่วห้อง เห็นเจ้ยืนอยู่ตรงหน้าต่างหน้าบ้านนิ่งอยู่ ผมย่องแอบข้างเตียงนั้งนิ่งเงียบแต่ใจเต้นผางๆตองี้ผงาดตื้องึกๆ ไอ้หนุ่มไฟแรง พอเห็นเจ้เดินมาทางหน้าต่างด้านนี้ ผมแอบเข้ากอดสอดมือเคล้นเต้าอย่างเมามันส์ เจ้สะดุ้ง แต่ก็ยืนให้ผมทำนิ่งๆ ผมกอดซอกซอนซอกไซร้แทบทั่วร่างเจ้ไม่ใส่ชั้นในเลย กอดเซไปล้มที่เตียง ร่างซอกซอนต่อ ผมไซร้ตั้งแต่เต้ายันโหดกได้กลิ่นคาวจางๆ จนถึงจี้ริดที่หยุ่นๆ ลิ้นผมดูดลิ้นดุนร่าง เจ้สะดุ้งเฮือกๆ ครางซิ๊ดๆ มือดึงผมที่ศรีษะผมขึ้น ผมเสือกร่างตามทั้งตัวมือจับของตัวเองจ่อถูๆ แล้วจุ่มแอ่นร่างส่งเจ้สองมือแท่งเนื้อแทรกเข้า เป็นระลอกๆ จนติดนิ่ง ก็ตัวเองจะทนไม่ไหว ช่วงล่างหยุดช่วงบนทำงานต่อ เต้าคาปากคามือ เต็มไปหมด ร่างเจ้ส่ยดิ้นเหมือนไม่ยอมให้หยุด ผมจึงโยกต่อ สั้นๆ แต่แรง กลัวมุกข์จะครูดยาวภายใน เท่านั้นเอง เจ้ดิ้นส่ายยาวต่อไม่หยุด ปากครางระงม เร็วสิ.. ผม..เร่ง ถี่ยิบ..พร้อมพิษพุ่ง ภายในเจ้เหมือนมีอะไรตอดตุ๊บๆ จนรู้สึก เมื่อผมกอดนิ่ง เจ้กอดแน่น 2-3 นาที พอขยับต่อเจ้ร้องครางต่ออีก 4-5-6 เจ้ร้องพอ ตอน 3 ทุ่มกว่าๆ พละออก ผมปีนหน้าต่างกลับห้อง นอนหลับสบาย

ตั้งแต่นั้นมา หัวค่ำ.. ผมขย่ม 5-6 ที แล้วกลับที่.. ตอนดึกห้าที่ผัวกลับมาทะเลาะกัน มีอยู่วันหนึ่ง เจ้ปิดร้านไปธุระ พอกลับมาไม่เปิดร้าน แต่ดึงผมเข้าห้องเจ้เลย กลางวันจะจะ ฟันซ๊ะ 4 หน เห็นหมดของเจ้น่า จริงๆ เด็ดอีกต่างหาก เจ้พาน้องสาวมาอยู่ช่วยด้วย ชื่อพิม อายุพอๆกัน แต่เจ้พิมมีลูกติด รูปร่างขาวตากลมผมสั้น (ครั้งแรกนึกว่าผู้ชาย) อายุราว 31 ปี แต่งตัวเป็นผู้ชายตลอด แต่ก็รู้จนได้ ผมแอบดูที่ห้องน้ำ นมตั้งเต้าชัดเด๊ะ แต่นิสัยเปรียวเปรี้ยว เพราะพูดจากระด่าง เหมือนผู้ชาย หนังสือไม่เรียนอีกต่างหาก จบ ปวช. ตามแม่เธอมาทำงานเพราะครอบครัวมีปัญหา แมยังต้องสละห้องให้อีก ต้องลงมากั้นชั้นล่างติดกับห้องน้ำ เป็นที่ซุกหัวนอน (ลูกจ้างก็งี้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น