วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

ใครเคยไปเที่ยวอย่างผมบ้าง




    พ่อ อายุ 52 ปี แม่ 44 ปี ผม 20ปี น้องสา17 ปี น้องญา 14 ปี วันหยุดที่ผ่านมาครอบครัวเราไปเที่ยวภูเก็ต น้องๆสอบเสร็จเราขับรถไปคืนวันศุกร์ โรงแรมที่ไปพัก พ่อเคยมาตอนปีใหม่กับบริษัท พ่อว่าสวยมาก พ่อจองห้องสูท ในห้องมีห้องรับแขก ห้องนอนเตียงใหญ่มาก ห้องน้ำเป็นกระจกใสมีลายนิดหน่อง พอไปถึงผมกับแม่จัดของ พ่อไปจองโต๊ะกินข้าวเย็น น้อง 2 คนไปเดินชายหาด ผมยกของเสร็จ มานั่งดู tv ส่วนแม่อาบน้ำ แม่คงลืมว่าผมอยู่ในห้อง ผมได้ยินเสียงฝักบัวเปิดผมหันไปมองแม่ แม่ยังสวย ไว้ผมสั้น หุ้นเล็ก หน้าอก35 สูง160 หนัก48 Kg ผมเห็นแม่แก้ผ้าทำให้ควยผมแข็ง ผมบอกแม่ว่าจะไปว่ายน้ำ ผมแก้ผ้าออกแล้วเดินไปหากางเกงว่ายน้ำผมถามแม่ว่าเห็นกางเกงว่ายน้ำผมไหม แม่หันมองผมเห็นควยผมที่โตเต็มที แม่มองอยู่นาน ผมว่าน่าจะลืมเอามา อยากแช่น้ำจัง ผมถามแม่เปิดน้ำใส่อ่างแช่น้ำกันไหม แม่ว่า ok ผมเดินควยโด่เข้าไปในห้องน้ำแม่ให้ผมล้างตัวก่อนแม่ขยับตัวหลบผม ผมให้แม่ถูสบู่ผมว่าเราไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้วตั้งแต่เข้ามหาลัย แม่ยิ้ม ผมหันควยให้แม่ ถูสบู่แม่ว่าเดี๋ยวนี้โตขึ้นเยอะแม่เอามือชักควยผมเบาๆผมถามแม่ว่าเดี๋ยวนี้ แม่ได้อาบน้ำกับน้องๆบ้างไหม เพราะ สา กับ ญา ดูโตเป็นสาวแล้ว แม่ว่าไม่ค่อยว่างวันๆดูแต่ น้องญา ส่านสา พ่อดูอยู่ เคยเห็นพ่อยังอาบน้ำกับสาบ้าง แม่ค่อยๆอมควยผมเหมือนเคย แม่อมควยให้ผมตั้งแต่ ม.1 ผมชอบมากแต่ไม่เคยเอากันเพราะมีน้องๆอยู่ด้วยบ้างผมเสร็จก่อนบ้าง วันนี้แม่ดูดควยผมแรงมาก ผมว่าเบาๆก่อนเดี๋ยวเสร็จ แม่คายควยผมออกจากปาก แม่ให้ผมเอาควยใส่หีแม่จากท่าด้านหลังผมดีใจมากนี้เป็นครั้งแรกที่ผมไฝ่ฝัน มานาน ผมเย็ดแม่แรกที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมใช้เวลา 5 นาที น้ำผมก็แตก ผมถามแม่ว่าทำไมถึงยอมให้ผมเย็ด แม่ว่าเมื่อ 3 วันก่อนแม่กลับบ้านเร็วไปรับน้องญาหลังสอบ เห็นพ่ออาบน้ำกับน้องสาเสียงเงียบๆแม่เลยก้มมองบานเกร็ตใต้ประตูเห็นพ่อเย็ด กับน้องสา แม่โกรธมากเพราะเคยสัญญากันว่าจะสอนเรื่องเพศ กับลูกๆแต่จะไม่มีเพศสัมพันธ์ด้วยแต่พ่อผิดสัญญาก่อน ผมร้อง อ๋อ มิน่าน้องสาวผมถึงได้หุ้นดีมาก (น้องสา อยู่ ม.4 สูง 165 อก 35 หนัก47kg , น้องญาอยู่ม.1 สูง155 อก31 หนัก 42 Kg)ผม กับแม่เดินออกมาจากห้องน้ำ น้อง 2 คนก็กลับมา น้องสายิ้มๆ น้องญาว่าสระว่ายน้ำที่โรงแรมสวยมาก จะมาเปลี่ยนชุด ผม-แม่แต่งตัวเสร็จจะไปเดินเล่น พอดีพ่อกลับมา ผมจึงชวนพ่อแต่พ่อไม่ไปบอกเหนื่อย ผมแกล้งเดินไปเปิดล๊อกประตูระเบียง ห้องพักอยู่ชั้น 1 เดินเข้าจากทางสนามได้ ผม-แม่เดินออกมานอกห้องได้ 5นาที แต่น้องยังไม่ตามมา ผมบอกแม่ว่าอยากดูว่าพ่อเย็ดกับน้องจริงเปล่า แม่ว่าอยากเห็นเหมือนกัน ผมเดินอ้อมตึกเข้าประตูที่เปิดไว้ที่ระเบียง ผม-แม่ แอบดูที่ห้องน้ำ น้องสาจูบปากกับพ่อส่วนน้องญาอมควยพ่ออยู่ แม่ตกใจที่น้องญาร่วมด้วย ผมให้แม่คล้านไปแอบดูหลังผ้าม่าน พ่อ-น้องๆเดินออกมาจากห้องน้ำ พ่อว่าให้เร็วๆเดี๋ยวแม่กลับ พ่อให้น้องสานอนเตียงให้พ่อเย็ดก่อนส่วนน้องญาให้ยืนพ่อจะเลียหีให้ พ่อเย็ดน้องสาได้สักพัก ก็เปลี่ยนให้น้องญาบ้าง น้องญาว่าเบาๆก่อนนี้เป็นครั้งที่ 2 ยังไม่ค่อยไหว พ่อ-น้องสาช่วยกันเลียหีน้องญาจนน้ำแตก พ่อก็ควยยัดหีน้องญาโยกอยู่พักหนึ่งพ่อก็เสร็จพ่อชักควยออกมาทั้งคู่แย่งกัน ดูดน้ำรักของพ่อกันใหญ่ ทั้งหมดรีบแต่งตัวไปว่ายน้ำรวมพ่อด้วย พอทั้งหมดออกไปผม-แม่ออกมาจากที่ซ่อนผมมองหน้าแม่ แม่ยิ้มผมเดินเข้าไปขอแม่เย็ดทันที ผมกำลังเย็ดกันอยู่น้องสาก็กลับเข้ามาในห้อง(ลืมแว่นกันน้ำ)น้องสาเห็นผมกับ แม่กำลังเย็ดกันอย่างเมามัน น้องสาว่าพี่นิก ทำอะไรแม่อยู่ผมหันกลับไปทางน้องควยผมชี้ไปหาน้อง ผมว่าทำแบบเดียวกันที่สาทำกับพ่อผมให้น้องมาใกล้ๆแล้วให้น้องสา อมควยผม ผมให้แม่ช่วยถอดชุดว่ายน้ำให้ผมตอนนี้เรา3คนแก้ผ้ากันหมดผมจับให้น้องสาเลีย หีแม่แล้วเอาควยยัดหีในท่าหมา ผมเอามือจับนมน้องมันแน่นมาก หีก็รัด(มิหน้พ่อชอบ) พอเสร็จจากน้องผมก็แม่ต่อพอเรา 3คนเสร็จ แม่ถามน้องสาว่าโดนพ่อเย็ดตั้งแต่เมื่อไร น้องสาว่าโดนเย็ดตั้งแต่ ป.6 แต่ดูดควยให้พ่อตั้งแต ป.3 ส่วนน้องญาเพิ่มโดนเย็ดเดือนที่แล้วก่อนสอบ ตอนเย็นเราทั้หมดกินข้าวกันปกติ ตอนกลางคืน ผมออกมานอนที่โซฟาน้อง 2 คนนอนในห้อง แม่ว่าในห้องคนเยอะออกมานอนเป็นเพื่อนผม คืนนั้นผมเย็ดแม่ไป 3รอบ ส่วนในห้องก็มีเสียง คล็อกแคลกทั้งคืน ผมบอกแม่ว่าอยากเย็ดกับน้องญาให้แม่ชวนพ่อไปข้างนอนหน่อย ตอนเช้าแม่ชวนพ่อไปไหว้พระ ปล่อยให้ลูกๆนอนกันต่อ พอพ่อกับแม่ออกจากห้อง ผมเดินไปห้องนอนผมเปิดผ้าห่มน้อง 2 คนใส่เสื่อแต่ข้างล่างไม่ใส่อะไรผมมุดเปในผ้าผมเลียหีน้องสาก่อน น้องสาก้มมองผมยิ้มๆ แล้วผมก็เลียหีน้องญา(ขนขึ้นบางๆนุ้ม)น้องญาว่าพ่อหนูเจ็บจิ๋มแล้วเมื่อคืน ตั้ง4รอบ น้องสาบอกให้เบาๆเดี๋ยวแม่ได้ยินผมดันควยเข้าไปในหีน้องญาช้ามันแน่นมากๆผม จับให้น้องหันหลัง(ท่าหมา)จะได้ไม่เห็นหน้าผม ผมกระแทกแรงจนน้องต้องเอามือดันหัวเตียง น้องญาว่าพ่อเอาเบาๆเดี๋ยวแม่ได้ยินน้องสาว่าพ่อที่ไหนหันหน้ามาดูน้องญาหัน เห็นผมผมกระแทกหนักขึ้นผมว่าเย็ดกับพ่อแล้วอย่าลืมพี่ชายคนนี้ละ ผมใกล้เสร็จผมเอาควยใส่ปากน้องญาให้กินน้ำผมให้หมด ผมกับน้องๆอาบน้ำด้วยกันผมถามน้องญาโดนพ่อเย็ดได้ยังไงในเมื่ออยู่กับแม่ ตลอด น้องญาเล่าว่าวันนั้นหยุดอ่านหนังสือตอนเย็นเห็นพ่อเข้าไปอาบน้ำกับพี่สา ก็จะเข้าไปอาบด้วยแต่กลายเป็นว่าพ่อเย็ดกับพี่สาให้ดู พ่อชวนให้ช่วยพี่สา น้องญาเลยได้เย็ดกับพ่อ ผมถามต่อว่าเคยอมควยพ่อไหม น้องญาว่าอมมาตั้งแต่ ป.2 ตอนนั้นช่วยกันกับพี่สา ผมบอกว่าอย่าบอกเรื่องนี้ให้ พ่อ และแม่ รู้จะได้แอบเย็ดกันบ่อยๆ วันที่กลับผมนั่งหลังรถ(รถตู้ของบริษัทพ่อ)ให้น้องสา -น้องญาผลัดกันอมควยผมตลอดทาง มีแม่มานอนหนุนตักอมควย ส่วนพ่อก็ให้น้องสาอมควยตอนขับรถ(กลับตอนกลางคืน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น