วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องเสียวในบ้านผม



ตอนกลางคืนผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันหลายครั้งแล้วคับ และผมเองก็นอนหรี่ตาดูพ่อเอากันกับแม่จนเสร็จ ผมเองก็ชักว่าวตามไปด้วยเช่นกันจนน้ำแตกเลอะผ้าห่มแทบทุกครั้งเช่นกัน เวลาแม่ผมจะไปไหน แม่ชอบให้ผมขี้รถมอเตอร์ไซค์ไปส่ง แม่จะนั่งคร่อมกอดเอวผมไว้ตลอดทาง แบบไม่แคร์สายตาคนอื่นเลย... ตอนนั้นที่ท้ายหมู่บ้าน มีบ้านงานขึ้นบ้านใหม่ เจ้าของบ้านก็มาบอกให้แม่ผมไปช่วยงานของเขาด้วย เพราะรู้จักกันมานาน แม่ของผมก็ไปช่วยงานเขาตั้งแตตอนสายๆโดยให้ผมขับรถไปส่ง  ส่วนผมกับพ่อก็ทำงานอยู่ในที่บ้าน ตอนกลางคืนผมถึงจะไปเล่นที่บ้านงาน เพราะเขามีเครื่องไฟและแสงสีที่ตื่นตา ตื่นใจมาก แล้วยังมีพวกสาวๆวัยรุ่นแต่งตัวสวยๆโป๊ๆไปรำวงและดิ้นกันตามแบบคนวันรุ่นๆ พอตอน2ทุ่มกว่าหลักจากพระสวดมนต์บ้านจบแล้ว พระก็กลับวัด ก็ได้ยินเสียงพวกชาวบ้านที่ไปช่วยงานและไปเที่ยวก็ร้องเพลงรำวงกันอย่างคึก ครื้นสนุกสนาน หลังจากกินข้าวเสร็จ พ่อก็ชวนผมนั่งซ้อนท้ายไปบ้านงานด้วยกัน เพราะพ่อผมเล่นไฮโล มีขามารอกันเยอะคับงานแบบนี้ ตอนนั้นผมเป็นหนุ่มอายุ18-19ปีแล้วคับ ยังไม่มีเมียเป็นของตัวเอง เพราะเรียนจบแต่ม.3 หางานทำที่เป็นเงินยากมาก ผมเลยทำงานรับอยู่แถวๆหมู่บ้านของผมนั่นแหละ เพราะพ่อแม่ไม่อยากให้ไปทำงานไกลๆเพราะเป็นห่วง พอมาถึงบ้านงานที่ประดับไฟฟ้าหลากสีอย่างสวนมาก เจ้าของเครื่องไฟก็เปิดเพลงผ่านเครื่องไฟที่ดังและทุ้มดีจังเพื่อให้คนที่ไป ร่วมงานได้ออกมาร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกมาก ผมก็ออกไปร่วมเต้นรำกับพวกสาวๆและไม่สาวในหมู่บ้านของเราด้วย ผมชอบดูพวกสาวๆวัยรุ่นในผมู่บ้านแต่งตัวใส่กางเกงขาสั้นจู๋จนเห็นแก้มก้นแทบ ทุกคน ดูแล้วมีอามรณ์เงี่ยนมากเลยคับ แต่พวกสาวๆเหล่านี้ เขาไม่สนคนจนๆในหมู่บ้านเดียวกันหรอกคับ ผมก็ได้แค่มองๆแลดมกลิ่นหอมๆของน้ำหอมที่เขาฉีดพ่นใส่เสื้อผ้าจนหอมกรุ่นไป ทั้งตัว จนประมาณ5ทุ่มกว่า พ่อผมก็มาบอกให้ผมพาแม่กลับบ้านและอยู่เฝ้าบ้านกับแม่ด้วย ตอนนั้นแม่ผมก็ค่อนข้างเมาๆเหล้าด้วย ส่วนพ่อผมนั้นไม่กลับด้วยเพราะกำลังล้อมวงไฮโลกับเพื่อนบ้านในงานอยู่อย่าง สนุกเสียงเฮๆเวลาไฮโลออกเลขที่ซื้อกัน พ่อผมเดินประคองแม่มาที่รถมอร์ไซค์ พ่อก็ช่วยประคองแม่ขึ้นนั่งแล้วเกาะหลังผมไว้ ตอนนั้นผมมองดูสาวๆที่ใส่กางเกงขาสั้นจู๋จนเพลิน แม่ผมพูดเสียงดังๆว่า อย่ามองพวกเขาเลย เขาไม่สนเอ็งหรอก สตาร์ทรถได้แล้ว เสียงเด็กสาวคนหนึ่งในกลุ่มพูดกับเพื่อนๆว่า ยายคนนี้พูดเหมือยหวงลูกชาย สงสัยจะเอาลุชายไว้ทำผัวว่ะ ดูซินั่งกอดเอวลูกชายไว้จนแน่นเลย ใช่ๆเวลาแกไปไหนก็เห็นยายคนนี้นั่งซ้อนท้ายกอดเอวลูกชายไว้แน่นตลอดเลยแม่ผมคงได้ยินไม่ถนัดเพราะเสียงเครื่องไฟค่อนข้างดังมาก แต่แม่ผมก็หันไปมองเด็กสาวกลุ่มนั้น ผมก็รีบสตาร์ทแล้วขับออกไปตามทาง แม่ผมพูดว่า พวกสาวๆหุ่นแห้งๆผอมๆแบบนั้น เอ็งจะไปสนใจพวกมันทำไมกัน ถ้าจะหาเมีย ก็ควรหาที่มันมีรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ถึงจะดี จากนั้นเสียงแม่ก็เงียบไป ตอนนั้นแม่ผมอายุไม่ถึง40ปีเลย แล้วยังมีลูกแค่ผมคนเดียวเท่านั้น แม่ผมนั่งคร่อมเบาะหลังเอากอดเอวผมไว้หน้าของแม่ก็ซบที่หลังผมแบบคนเมาๆทั่ว ไป นมถูไถหลังของผมตลอดทาง ผมรู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์แปลกกับแม่ตลอดทาง จนมาถึงบ้าน ผมดับเครื่องรถ ผมลองเอามืออื้อมทางด้านหลังจับตรงเนินหว่างขา แม่ผมก็ยังเมาๆอยู่เลยไม่รู้สึกอะไร ผมเอามือลูบคลำเนืนขิงแม่อยู่ครู่หนึ่ง จนควยของผมแข็งโด่ ผมเลยเอาขาตั้งมอร์ไซค์ลง แล้วค่อยลงจากรถ มือข้างหนึ่งก็จับแม่ไว้ หลังจากนั้นผมก็กึ่งอุ้มกึ่งประคองแม่เข้ามุ้งนอนของแม่ แม่งัวเงียๆบอกให้ผมหยิบถ้าถุงที่ราวตากผ้ามาให้หน่อย แม่จะใส่นอน หลังจากแม่ถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าออก แล้วใส่ถ้าถุงเสร็จ แม่ก็บอกให้ผมเอาเสื้อและกางเกงไปไปตากไว้ที่ราวตากผ้า แต่แม่ผมก็ยังบ่นๆงืมงำๆเรื่องที่ผมสนใจจ้องมองพวกสาวๆที่มาเที่ยวบ้านงานเมื่อสักครู่นี้ ครู่หนึ่งแม่ผมก็เรียกให้ผมเข้ามาในมุ้ง แม่พูดว่าวันนี้นั่งช่วยงานเขาทั้งวันเมื่อยแข้งขาและเนื้อตัวไปหมด มาช่วยบีบนวดแผ่นหลังให้แม่หน่อยซิ ผมก็เข้าไปในมุ้งแล้วนั่งลง บีบนวดตามที่แม่บอก ครู่หนึ่งแม่ก็พลิกตัวขึ้นนอนหงาย แม่บอกให้ผมบีบนวดตรงต้นขาให้นานหน่อยๆเพราะวันนี้ยืนนานจนปวดขามากเลย แม่ถึงชายผ้าถุงหนีบไว้กับขาทั้ง2ข้าง จนเนินนูนหว่างขาของแม่อย่างชัดเจน ผมก็บีบนวดตรงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ไปมาหลายรอบ ตาก็จ้องมองโคกที่โหนกนูนตรงหว่างขาของแม่ตลอดเวลา ใจผมสั่นๆบอกไม่ถูกเลยเวลานั้น แม่นอนหลับตาถามผมว่า เคยนอนกับผู้หญิงบ้างหรือยัง ผมบอกว่า ยังไม่เคย แม่ถามผมอีกว่าอยากเอากับผู้หญิงบ้างมั้ย ตอนนั้นผมอายจนบอกไม่ถูก ที่แม่ถามผมตรงๆแบบนี้ ผมบอกว่า อยากเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะไปเอากับใคร ตอนนั้นผมกำลังบีบนวดอยู่ต้นขาของแม่ ติดๆกันเนินนูนที่หว่างขาพอดี ผมมือสั่นเลยคับผมบีบนวดอยู่ครู่หนึ่งแม่ก็หลับไป ตอนนั้นอ้าขาทั้ง2ข้างของแม่ค่อยๆอ้าออกจากกันช้าๆ ปล่อยให้ชายผ้าถลกขึ้นสูงจนเกือบถึงขอบกางเกงในสีขาวหม่นๆทำให้ผมใจสั่นมือผมสั่นๆจนบอกไม่ถูกเลย แท่งเอ็นของผมแข็งโชนตั้งโด่ขึ้นมาเลยคับ ผมบีบนวดไปได้อีกหน่อยหนึ่ง เพื่อดูว่าแม่ผมนอนหลับจิงหรือเปล่า ผมลองเอามือลูบคลำเนินของแม่เล่นเบาๆอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็เกาะกุมตรงเนินหีของแม่ไว้จนเต็มมือ ใจผมนั้นอยากขยำเนินหีของแม่แรงๆคงสะใจมาก เมื่อผมเห็นแม่คงนอนหลับจิงๆเพราะเมาเหล้าค่อนข้างมาก เพราะกลิ่นเหล้าฟุ้งไปทั่วทั้งมุ้งเลย ผมค่อยๆดึงชายผ้าถุงของแม่ขึ้นไว้ที่เอว  จนเห็นกางเกงในสีขาวหม่นๆที่ปกปิดเนินนูนของแม่ไว้อย่างมิดชิด ผมค่อยดึงกางเเกงในลงไปที่หน้าขา แล้วเอากางเกงในของแม่ขึ้นมาสูดดมอย่างแรง ตรงเป้ากางเกงในมีคราบน้ำเมือกเลอะอยู่จนเปียกไปหมด ผมมองมาที่เห็นเนินหีอันโหนกนูนของแม่ที่ลอยเด่นขึ้นมา ตรงหน้าผมอย่างชัดเจน ผมก้มลงดมดอมตรงเนินนูนของแม่หลายครั้งหลายครั้ง แล้วผมก็รีบถอดกางเกงขาสั้นที่ผมใส่อยู่ออกไปจนหมด จากนั้นผมก็เข้านอนทับลงตรงหว่างขา แล้วขยับขาของแม่ถ่างอ้าออกจากกันอย่างช้าๆด้วยใจที่เต้นระทึกสุดๆ หลังจากนั้นผมก็จับควยจ่อตรงปากรูหีของแม่ แล้วถูไถตามรอยแยก เหมือนที่เคยผมเห็นพ่อทำกับแม่ แล้วค่อยๆดันหัวบานแดงยุบๆๆตรงปากรู5-6ครั้ง ควยของผมที่ยังไม่โตเท่าไหร่นัก มันก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดกลั่นท่อนเอ็นของผม ในรูหีของแม่ตอนนั้นเอ่อล้นไปด้วยน้ำเมือกลื่นๆจนเปียกแฉะปากรูจิงๆ ตอนนั้นผมยังไม่รู้หรอกคับว่า รูหีของผู้หญิงเป็นยังไง เพราะยังไม่เคยเห็นรูหีของใครเลยในชีวิตนี้ นี่แป็นครั้งแรกของผมที่เห็นหีผู้หญิงแบบเต็มๆตาแล้วยังเป็นของแม่ที่ผมออกมาจากนั้นด้วย ผมเอง รู้แต่ว่าพอควยผมเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดกลั่นแบบนี้แล้ว ผมรู้สึกเสียวที่ปลายควยอย่างมากเหมือนน้ำควยผมจะพุ่งจะออกมาให้ได้เลย ผมรู้สึกว่าข้างในร่องรูของแม่อบอุ่นดีจัง ผมก็ค่อยๆเริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างช้าๆและเร็วขึ้นๆตามลำดับ ผับๆๆแม่ยังนอนครางอือๆอาๆเหมือนละเมอแต่ก็นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าควยใส่ในของแม่อย่างเต็มใจ ผมกระเด้าแท่งเอ็นใส่กับของแม่ได้ครู่เดียว ตรงหัวบานแดงของผมก็เสียวจี๊ดขึ้นมาอย่างแรง จนน้ำควยของผมแตกทะลักพุ่งปรี๊ดดๆเข้าในรูหีของแม่อย่างมากมายจิงๆ ผมเสียวซาบซ่านบอกไม่ถูกเลยคับตอนนั้น แม่ขยับส่ายสะโพกเล็กน้อยๆและส่งเสียงครางเบาๆเหมือนคนละเมอ แล้วก็นิ่งเงียบไป หลังจากน้ำควยผมออกในรูหีของแม่จนหมดแล้ว ผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ ปล่อยให้น้ำควยของผมไหลย้อยออกมาจากของแม่จนเลอะที่นอน ผมดึงชายผ้าถุงของแม่ลงมาปิดที่เนินหีของแม่ไว้เหมือนเดิม แล้วใส่เสื้อผ้าแล้วเอาจักรยานขี่ออกไปที่บ้านงานอีกครั้งหนึ่ง ผมไม่กล้าขี่มอร์ไซค์ไป กลัวแม่จะรู้ว่าผมแอบไปดูสาวที่บ้านงานอีก พอไปถึงงานผมก็จอดรถแล้วนั่งคร่อมไว้บนเบาะรถ ดูเขาเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เพราะหมดแรงที่พึ่งแอบเย็ดกับแม่มาใหม่ๆ และไม่มีใครรู้ว่าผมไปทำอะไรมา สักครู่ผมก็เห็นกลุ่มเด็กสาวๆกลุ่มเดิมเต้นรำกันอยู่ใกล้ๆ พวกเขามองมาที่ผม แล้วพูดกันว่า ดูลูกยายคนเมื่อกี้นี้ซิ ท่าทางเหมือนหมดแรง คงไปทำอะไรกับแม่ตัวเองมาแน่ๆ เพราะเห็นหายไปนานเลย ผมแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินที่เด็กสาวๆกลุ่มนั้นพูดคุยกัน ครู่หนึ่งเพื่อนคนในหมู่บ้านก็เข้ามาดึงแขนผมลงไปเต้นรำด้วยกันกับพวกเขา  ผมเต้นได้3-4เพลง พ่อผมก็เดินมาเจอเข้า พ่อบอกให้ผมกลับไปนอนเป็นเพื่อนแม่ที่บ้านเดี๊ยวนี้เลย ผมก็ต้องขี่จักยานกลับมาที่บ้านทันที พอผมมาถึงบ้าน ก็เห็นรถมอร์ไซค์ใครไม่รู้จอดอยู่ที่หน้าทางบ้าน แต่ไฟในบ้านผมยังคงเปิดไว้อยู่เหมือนตอนที่ผมออกไปเมื่อครู่นี้ แต่ไม่ได้ยินเสียงอะไรภายในบ้าน ผมก็เข้าไปแอบดูตรงตรงหน้าต่าง ที่อยู่ติดกับที่นอนของแม่ มองเข้าไปในมุ้งก็เห็นผู้ชายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน กำลังเอากันกับแม่ผมอยู่เสียงดังผับๆๆเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแม่ตัวเองกับคน อื่นแก้ผ้าเอากันอยู่ในบ้านแบบนี้ ดูแล้วตื่นเต้นจิงๆ แม่ผมนอนหงายอ้าขาออกให้ผู้ชายกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเต็มใจหรือเมาไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้นะ จนพักใหญ่ๆผู้ชาย คนนั้นก้ร้องอู้วซู๊ดปากดังๆก็กดสะโพกลงแน่นกับหว่างขาแม่ผมไว่นิ่งพักหนึ่ง แม่ผมก็ครางซี๊ดกระเด้าเอวใส่ควยผู้ชายคนนั้นด้วย  ครู่หนึ่งเขาก็ลุกออกจากหว่างขาของแม่ผมไป แล้วใส่เสื้อผ้าออกไปสตาร์ทรถขับออกไปทันที เขาคงเห็นผมกลับไปที่บ้านงานแน่ เลยได้โอกาสแอบมาหาแม่ผมที่บ้าน แม่ผมยังคงนอนหงายอ้าขาอยู่เหมือนคนหมดแรงและเมาไม่รู้เรื่อง ผมถึงได้รู้ว่าแบบนี้นี่เองที่ทำให้ร่องรูของแม่ผมทั้งลื่นทั้งหลวมสุดๆตอนที่ผมเอา ผมดูต่ออยู่ครู่หนึ่งก็เข้ามาบ้าน แล้วไปในมุ้งของแม่อีกครั้ง แม่ผมยังคงนอนหลับกรนคร๊อกๆอยู่ ผมเลยเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วเข้าทับหว่างขา จ่อควยดันพรืดเดียว ควยก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่ ที่ทั้งลื่นและหลวมยิ่งกว่าครั้งแรกซะอีก แม่ผมงัวเงียๆพูดอะไรไม่รู้ งึมงำๆแต่อ้าขาถ่างออกให้ ผมเร่งกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างหนักหน่วงทันที จนมีเสียงดังผับๆๆ พักเดียวน้ำควยน้ำควยผม แตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าไป ในรูหีของแม่เป็นครั้งที่2 จนแม่ผมครางซี๊ดเบาๆในลำคอ ที่โดนลูกชายเย็ดรูหีไป2ครั้งแล้ว ผมดึงควยออกจากร่องรู แล้วเอาชายผ้าถุงเช็ดน้ำเงี่ยนของผมที่ผสมกับน้ำควยของคนในหมู่บ้าน ที่กำลังไหลย้อยออกมาจากร่องรูของแม่จนหมด หลังจากนั้นผมก็กลับไปนอนมุ้งของตัวเอง ผมนอนหลับไปด้วยความอ่อนเพลียอยู่พักใหญ่ มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่ได้ยินเสียงรถมอเตอร์โซค์มาจอดหน้าบ้าน ได้ยินเสียงพูดกับคนที่มาส่งว่า เดี๊ยวสักครู่จะตามไป เสียงพ่อกระแอมไอเบาๆ เข้ามาในบ้าน แล้วไปเปิดเอาเงินที่เก็บซ่อนไว้ที่หัวนอน พ่อเห็นแม่นอนหงายอ้าขาจนเกือบเห็นหีอยู่แบบนั้น พ่อของผมก็เลยถอดกางเกงออกแล้วเข้าทับหว่างขาของแม่แล้วดันควยเข้าไปใส่ร่องรูของแม่ทันที แม่ผมครางหือๆแต่ก็อ้าขาออก หลังจากนั้นพ่อก็กระเด้าควยใส่ในของแม่อย่างหนักหน่วงอยู่พักหนึ่ง พ่อก็ร้องอู้ววๆฉีดพ่นน้ำควยเข้าใส่ของแม่จนหมด หลังจากนั้นพ่อเอาเงินที่จะเอาไปต่อทุน มาตบเบาๆตรงเนินหีของแม่ พูดว่าเฮงๆ แล้วพ่อก็เอามอเตอร์ไซค์ขับออกไปบ้านงาน  หลังจากนั้นผมก็ลุกมาเอากันกับแม่ต่ออีก2ครั้ง รวมเป็น4ครั้งเลยคืนนั้น จนน้ำควยผมเลอะรูหีของแม่เต็มไปหมด ตอนใกล้ๆสว่างผมเห็นพ่อกลับมาบ้านแล้วเข้ามุ้งนอนเลย ผมก็นอนใจสั่นๆเหมือนกัน นึกว่าพ่อจะเอากับแม่ซ้ำอีก กลัวพ่อจะรู้คับ เห็นพ่อนั่งนับเงินอย่างอารมณ์ดีอยู่ครู่หนึ่ง พ่อคงได้เงินมาหลายร้อยบาท แล้วพ่อก็นอนหันหลังให้แม่หลัยปุ๋ยเลย พอ6โมงเช้ากว่าๆแม่ผมก็ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ แล้วอาบน้ำจนเสร็จก่อนจะไปทำกับข้าวไปทำบุญที่บ้านงานอีกครั้งหนึ่ง..หลังจากนั้น เวลาที่หมู่บ้านใกล้ๆมีงานและมีการเล่นไฮโล พ่อจะพาแม่ไปด้วยทุกครั้ง ตอนหลังมีคนมาหาพ่อที่บ้านบ่อยๆ แต่ผมไม่ได้สนใจมากนัก.. อีกหลายวันต่อมาในตอนกลางวัน ตอนสายๆผมขับรถไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตอนบ่ายๆผมขับรถกลับบ้าน ก็เจอตำรวจตั้งด่านตรวจ ผมโดนตำรวจจับยึดรถไว้เพราะไม่ได้เอาคู่ มือจดทะเบียนติดตัวมา ใบขับขี่ผมก็ไม่มี ตำรวจให้ผมกลับไปเอาทะเบียนยืนยัน ผมให้เพื่อนขับรถมาส่งที่ร้านค้าในหมู่บ้าน แล้วเพื่อนก็กลับไป แล้วลงไปซื้อของกินแล้วเดินกลับมาที่บ้าน แถวบ้านผมเขาจะปลูกบ้านอยู่ค่อนข้างห่างไกลกัน เห็นประตูบ้านถูกปิดไว้ มีรถมอเตอร์ไซค์ใครก็ไม่รู้จอดอยู่ข้างบ้านผมไม่เคยเห็นมาก่อน คงจะมีคนมาหาพ่อผมที่บ้านเพื่อชวนกันไปเล่นไฮโลแน่เลย ที่แคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ก็มีขวดเหล้าและกับแกล้มเหลืออยู่ไม่มากนัก แต่ไม่เห็นใครนั่งอยู่เลย ใจผมสั่นระรัวอย่างตื่นเต้นเลยคับ เพราะรู้ว่าคนที่อยู่ในบ้านกำลังทำอะไรกันอยู่ ผมเดินอ้อมมาดูทางด้านหลังตรงฝาบ้านที่เป็นรูๆ ที่หลังบ้านผมมีต้นไม้ไว้เยอะมาก จึงมืดคลื้มตลอดแต่ร่มเย็นดี ผมนั้นคิดในใจว่าพ่อแม่เย็ดกันตอนกลางวันอีกแล้ว ผมกะว่าจะมาแอบดู พอผมแนบตากับรูข้างฝาที่เคยดูประจำอยู่แล้ว ผมเห็นใครไม่รู้กำลังนอนกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมอยู่ผับๆตรงที่นอน พ่อผมก็ยืนดูใกล้ๆและชักว่าวตามด้วยตลอด ท่าทางพ่อของผมจะตื่นเต้นมาก บางทีพ่อของผมก็ก้มลงดูใกล้ๆตรงรูหีของแม่ที่ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่ในรู หีอยู่ผับๆแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดดดดกระเด้าหีขึ้นรับควยของผู้ชายคนนั้นไม่ หยุดเลย จนครู่ใหญ่ๆผู้ชายคนที่กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมก็ร้องซี๊ดดบอกว่าน้ำจะ ออกแล้วๆพี่ น้ำผมจะออกแตกแล้วๆเขากัดฟันแน่นเหงี่อไหลทั้งใบหน้า แต่ยังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอยู่ผับๆ พ่อผมบอกเขาว่าเอา ออกข้างนอกนะยังไม่ทันขาดคำ ผู้ชายคนนั้นก็ชักควยออกมาจากรูหีของแม่ผมแทบไม่ทันเลย พอพ้นปากรูหีนิดเดียว น้ำควยเขาก็พุ่งทะลักปรี๊ดดดดราดเนินหีและร่องรูรอยแยกที่อ้าแดงอยู่จนเลอะ เต็มไปหมด เขาครางเชิดหน้าขึ้นครางซี๊ดดอู๊วววเลยจนน้ำควยเขาออกหมด ผู้ชายคนนั้นก็ดันควยจมลงไปในรูหีของแม่ผมอีกครั้งหนึ่ง แล้วกระเด้าควยใส่รูหีของแม่แรงๆ จนแม่ผมร้องซี๊ดดเลย แล้วเขาก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ แล้วพลิกตัวลงนอนข้างๆก้มลงดูดเลียหัวนมของแม่ผม พ่อผมรออยู่แล้ว ก็เข้าประกบหว่างขาของแม่ผมแล้วกระเด้าดันควยเข้าไปในรู ของแม่อย่างแรง พ่อผมรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆแม่ผมก็ร้อง ครางอย่างเสียวซ่านใจ ครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดอู๊วววกดควยเข้าจมในรูหีครางซี๊ดดดออกแล้วๆ สักครู่หนึ่งพ่อผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่แล้วก็ลุกขึ้นเอาเสื้อผ้ามาใส่ พร้อมกับผู้ชายคนนั้น แล้วพากันเดินเปิดประตูหน้าบ้านออกไป ปล่อยให้แม่ผมนอนหงายหมดแรงอ้าหีที่แดงกล่ำมีน้ำควยไหลรินออกจากร่องรูตลอด เวลา ผมจ้องดูรูหีของแม่แล้วก็ชักว่าวจนน้ำควยแตกทะลักออกเลอะที่ข้างฝาห้องเลย จากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมกับผู้ชายคนนั้นก็นั่งซ้อนท้ายรถมอร์ไซค์ออกไปด้วยกัน ผมยืนคิดในใจว่า พ่อผมทำใจได้ยังไงนะ ที่ให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองแบบนั้น เพราะผัวเมียคนอื่นๆมีแต่เขาหึงหวง ด่าทอ ทุบตีกันแทบทุกวัน บางรายก็ฆ่ากันเลยก็มี เพราะความหึงหวงผัวเมียตัวเอง ผิดกับพ่อแม่ของผม ที่บ้านจะมีแต่เสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านแทบทุกวัน จะบอกว่าที่บ้านของผมมีความสุขและอบอุ่นที่สุดก็ดูออกจะเกินไปหน่อยมั้ยคับ เพราะที่พ่อแม่ผมไม่เคยทะเลาะกันในเรื่องเหล่านี้เลยตั้งแต่ผมจำความได้ หลังจากผมยืนคิดอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็เข้ามาในบ้านและได้เข้าไปเอากันกับแม่ซ้ำรอยพ่อกับเพื่อน จนน้ำควยพุ่งกระฉูดใส่ร่องรูของแม่เป็นคนที่3 ของวันนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น