วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องบ้านของเรา




    ตอนนั้นลูกสาวผมเรียนอยู่ เมื่อก่อนนี้ลูกสาวผมจะนอนในมุ้งเดียวกัน ผมนั้นเวลาเย็ดกับเมีย จะชอบเอามือลูบคลำเนินหีลูกสาวเป็นประจำทุกครั้ง จนเมียผมเห็น จึงให้ลูกสาวแยกมุ้งไปนอนต่างหาก แต่เวลาผมเย็ดกันกับเมียทุกครั้ง ผมจะเย็ดและกระเด้าควยใส่รูหีเมียแรงๆดังๆปั๊กๆๆๆจนน้ำควยแตกเข้าหีเมีย เพราะลูกสาวนอนอยู่ในมุ้งไม่ไกลถึง2วา คงรู้ว่าผมกับเมียเย็ดกัน เพราะได้ยินเสียงนอนดิ้นไปมากระสับกระส่ายไปด้วยความเงี่ยนและงุ้นง้านจัด หลังจากผมกับเมียเย็ดกันเสร็จ เมียผมก็จะลุกไปล้างหีในห้องน้ำ ผมก็จะลุกมาเปิดตีนมุ้งดูลูกสาวที่นอนอยู่ ผมเห็นลูกสาวกับลังช่วยตัวเองด้วยการบี้เม็ดแตกและเอาเนินหีถูไถกับหมอน ข้างอยู่ไปมา ตอนนนั้นควยผมแข็งขึ้นมาอีกทันที ทั้งๆที่พึ่งจะเย็ดกับแม่ของลูกสาวไปเมื่อครู่นี้เอง ขณะที่ผมกำลังดูลูกสาวช่วยตัวเองอยู่นั้น เสียงเมียราดน้ำและผมเปิดประตูห้องน้ำออกมา ผมจึงรีบกลับเข้ามุ้งนอนทันที ผมนอนรอจนดึกมากเมียผมกำลังจะหลับแล้ว ผมจึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แกล้งเปิดน้ำใส่อ่างดังๆ แล้วกลับเข้ามามุดมุ้งลูกสาว ตอนนั้นลูกสาวผมนอนหลับแล้ว ผมขึงค่อยๆล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นเจเจ เพื่อลูบคลำเนินหีของลูกสาวเล่น เมื่อผมเห็นว่าลูกสาวนอนหลับจิงๆผมจึงค่อยถอดกางเกงขาสั้นของลูกสาวออกพร้อม กับกางเกงใน ผมก้มลงดูดเลียเนินหีของสาวอย่างอร่อยลิ้นจิงๆ ผมเลียจนลูกสาวครางซี๊ดดเบาส่ายหีไปมาแล้วรู้สึกตัวขึ้น ดินรนเอามือผลักหน้าผมออกจากเนินหี ผมเลยเข้าคร่อมทับหว่างขาของลูกสาว แล้วบดควยไปมาบนโหนกหีของลูกสาวไปมา จนลูกสาวผมเสียวซ่านมือไม้อ่อนระทวย อ้าขาให้ผมบดควยบนเนินหีของเทออย่างมีอารมณ์เงี่ยนจัด ผมได้ทีเลยก้มลงเลียรูหีของลูกสาวอีกครั้ง ลูกสาวผมกดหัวผมเข้าแนบชิดติดหีของเทอเลย แล้วกระเด้าหีขึ้นส่ายไปมา ผมเห้นว่าลูกสาวเสียวหีและเงี่ยนมากแล้ว ผมจึงลุกเข้าคร่อมทับหว่างขาของลูกสาว แล้วจ่อควยตรงปากรูหี ดันควยเบาๆยุบๆๆควยของผมก็มุดเข้าในหีลูกสาวได้แค่หัวบานแดง ลูกร้องว่าเจ็บ ผมเลยค่อยๆกระเด้าเบาๆไปเรื่อยๆจนน้ำเงี่ยนจากรูหีออกมามากมาย ผมจึงดันควยเข้าในรูหีลูกสาวอีกทียุบๆๆๆควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีของลูกสาว จนสุดโคน ผมแช่ควยในรูหีของสาวอยู่ครู่หนึ่ง เพื่อให้รูหีชินกับควย แล้วผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีลูกสาวไปเรื่อยๆและเร่งเร็วขึ้นๆไปตาม ลำดับ จนลูกสาวของผมตัวเกร็งกระตุกหลายครั้ง ผมจึงเร่งกระเด้าควยอีกชุดใหญ่ปั๊กๆๆๆๆๆๆแล้วก็กดควยเข้าจมในรูหี พร้อมๆกับน้ำควยของผมแตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูหีของลูกสาวตัวเองอย่างมาก มายจิงๆ พอหายเสียวควยแล้ว ผมก็ดึงควยอกจากรูหีลูกสาว แล้วกลับไปห้องน้ำ แกล้งราดน้ำ4-5ขันแล้วเดินออกมาเข้ามุ้งนอน เมียผมถามว่าทำไมเข้าห้องน้ำนานจัง ผมบอกท้องเสียเลยเข้านานไไปหน่อย แต่ดูท่าทางเมียผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ คืนต่อมาผมก็แอบเย็ดกันกับลูกสาวอีก จนลูกสาวผมติดใจ พอลูกสาวผมเรียนจบมก็ไปทำงานกับเพื่อนในหมู่บ้าน ไม่นานเท่าไหร่ก็ได้ผัว เป็นคนถิ่นอื่นและพามาที่บ้านพร้อมเพื่อนๆเขาหลายคน เพื่อพูดคุยและสู่ขอตามประเพณี หลังจากผู้ข้อไม้ข้อมือคู่บ่าวสาวแล้ว ก็มีการเลี้ยงอาหารและเหล้าเบียร์ผู้มาร่วมงาน พอตอนบ่ายๆพวกเพื่อนๆลูกเลยก็กลับกรุงเทพกันหมด พอกลางคืน2-3ทุ่มลูกสาวผมก็ขึ้นบนบ้านอาบน้ำนอน ลูกเขยผมมัวแต่กินเหล้าและพูดคุยทำความรู้จักคนในหมู่บ้านที่แวะเวียนมาที่ บ้านมีเมียผมเองคอยแนะนำให้รู้จักคนนั้น คนนี้อยู่ตลอดเวลา ผมเลยแกล้งบอกเมียว่าขอขึ้นบ้านไปนอนพักสักครู่นะเพราะเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว เดี๊ยวสักพักจะลงมา ผมเลยแอบขึ้นไปเย็ดกันกับลูกสาวในห้องนอนถึง2ที จนน้ำควยเต็มรูหี ผมออกจากห้องนอนลูกสาวมา และเดินลงไปชั้นล่างก็ยังเห็นลูกเขยผมก็ยังไม่ท่าทีจะเข้าห้องนอน ยังสนุกกับการพูดคุยและกินเหล้ากับเพื่อนใหม่ในหมู่บ้าน เมียผมก็พลอยเมาไปด้วยและอยู่เคียงข้างไม่ห่างลูกเขยเลย ผมเห็นว่าดึกแล้ว เลยเดินไปบอกให้เมียไปพาลูกเขยเข้าห้องนอนได้แล้ว เมียผมก็เดินไปกระซิบบอกลูกเขย สักพักลูกเขยก็บอกเมียผมให้ช่วยประคองหน่อยเพราะเมามาก เมียผมก็ประคองแขนลูกเขยคนละข้างกับเพื่อนบ้านเพื่อขึ้นไปส่งในห้องนอนลูก สาวบนบ้าน หลังจากงานเลี้ยงจบลง เก็บกวาดและล้างหม้อล้างไหเสร็จหมดแล้ว ผมกับเมียก็ขึ้นบ้านนอนกันก็เกือบตี1 พอล้มตัวลงนอนสักพัก เมียผมก็นอนตะแคงมาลูบคลำท่อนเอ็นของผม แบบเงี่ยนจัดมาก ผมบอกวันนี้เหนื่อยมาทั้งวัน ไม่มีแรงเย็ด เมียผมทำงอนๆแล้วนอนหันหลังให้.. แม้ใครจะมีแรงเย็ดล่ะคับ ผมเย็ดหีลูกสาวไปตั้ง2ทีแล้ว.. พอสักครู่ผมและเมียก็ได้ยินเสียงลูกเขยกับลูกสาวผมเย็ดกันเสียงกระเด้าดัง ผับๆๆๆดังชัดเจนเพราะห้องนอนกั้นด้วยแผ่นไม้อัดชั้นเดียวเท่านั้น เมียผมก็ยิ่งนอนดิ้นกระสับกระส่ายหายใจฝืดฝาดแบบเงี่ยนจัด เหมือนลูกสาวผมตอนเงี่ยนจัดไม่มีผิดเลย ผมนอนพลิกตัวมา เอามือลูบสะโพกของเมียแล้วจับให้นอนหงายขึ้น ผมลูบคลำตรงเนินร่องรูของเมีย ตอนนั้นมีน้ำเงี่ยนของเมียผมเอ่อล้นไหลออกมามากมาย จนเปียกเยิ้มร่องรู เมียผมนอนอ้าขาออกให้ผมลูบคลึงให้อย่างลืมตัวเพราะเมาและเงี่ยนมากด้วย ผมเลยลุกขึ้นเปิดประตูลงไปในห้องครัวที่ชั้นล่าง หยิบเอามะเขือยาวขึ้นมาด้วย1ลูก ผมล้างน้ำนิดหน่อย แล้วเดินกลับขึ้นห้องมา เมียผมยังหงายอ้าขาอยู่เช่นเดิม ผมเลยก้มลงเปิดชุดคลุมที่ใส่นอนขึ้น แล้วดูดเลียหัวนมของเมียทั้ง2ข้างสลับกันไปมา จนเมียผมครางอูยยและซี๊ดดปากเบาๆตลอดเวลา ผมเลยค่อยจ่อมะเขีอยามตรงปากรูของเมีย แล้วดันเข้าไปช้าๆจนเมียผมครางซี๊ดดผมก็จับมะเขือยาวชักเข้า ชักออกในรูหีเมียของเมียจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆ ปากของผมก็ดูดเลียเต้านมของเมียไม่หยุด จนเมียผมครางซี๊ดดไม่หยุดปากและกระเด้าหีขึ้นรับมะเขือยาวที่ผมกระทุ้งใส่รู หีให้ ผมกระซิบที่ข้างๆหูของเมียว่า อยากให้คนอื่นเย็ดให้มั้ย .เมียผมพูดว่าจะให้ใครเย็ดหรอ. ผมบอกลูกเขยเราไง เมียผมพูดว่าจะดีหรอ เขาจะเล่นด้วยเปล่าล่ะ.ผมบอกลองดู เดี๊ยวก็รู้เอง.เมียผมพูดว่า มันจะดีหรอ.ผมบอกลองดูไม่เห็นไม่เป็นนี่ เรื่องในบ้าน ไม่มีใครรู้หรอก .ก็เห็นกระหนุงกระหนิง สนิทกับลูกเขยทั้งวันไม่ใช่หรอ ตอนนั้นเมียผมมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก ผมกระทุ้งมะเขือยาวใส่ในรูหีจนเมียผมน้ำแตกคามะเขือยาว กระเด้าหีขึ้นแรงๆไม่หยุดหลายๆครั้ง ผมจึงค่อยๆดึงมะเขือยามออกจากรูหีเมียช้าๆ.. สักพักหนึ่งต่อมาเสียงลูกเขยผมอ๊วกแตกในห้องนอน เสียงลูกสาวผมต่อว่าผัวหลายคำแบบแรง ไล่ให้ผัวไปนอนอ๊วกนอกห้อง สักพักเสียงลูกสาวผมเปิดประตูห้องพาผัวออกมาจากห้องนอน ผมเลยกระซิบบอกเมียไปดูลูกเขย เมียผมเอามือมาหยิกผมเบาๆแล้วลุกออกไปตามที่ผมบอก เมียผมก็เปิดประตูออกไปพูดคุยกับลูกสาว4-5คำ แล้วบอกให้ลูกไปนอนเถอะ แม่จะดูเขาให้เอง ลูกสาวผมยังพูดอีกว่า ถ้ายังไม่หายเมาอย่าเข้ามานอนในห้องนะ แล้วก็ได้ยินเสียงลูกสาวผมก็ปิดประตูห้องนอน ผมยืนแอบดูตรงช่องประตูที่เปิดแง้มไว้นิดๆ เห็นลูกเขยใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อกล้ามตราห่าน เมียผมเอาเสื่อมาปูและเอาหมอนมาให้ลูกเขยนอนตรงระเบียงริมหน้าต่าง หน้าห้องนอนผม ที่ไม่มีแสงสว่างมากนัก เพราะไกลจากหลอดไฟ เมียผมคอยประคองลูกเขยลุกขึ้นอ๊วกและเอาน้ำล้างปากให้ลูกเขยเวลาอ๊วกเสร็จ และลูบหลังให้ตลอดเวลาและประคองลงนอนทุกครั้ง จนพักใหญ่ เมียผมก็เอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดถูเนื้อตัวหน้าตาและรูดกางเกงในลูกเขยลงแล้ว เอาผ้าเช็ดถูท่อนเอ็นให้ลูกเขย ลูกเขยผมที่นอนหงายอยู่บนเสื่อก็ตกใจร้องอุ๊ยย เมียผมพูดว่าไม่เป็นไรหรอกแม่เต็มใจทำให้ ลูกเขยผมก้นอนให้แม่ยายเช็ดถูล้างควยให้ แล้วคอยถามลูกว่าดีขึ้นมั้ย ผ้าร้อนไปมั้ย กินน้ำอุ่นๆหน่อยนะ เมียผมเอามือรูดชักท่อนเอ็นของลูกเขยไปด้วย จนมันแข็งโด่ขึ้น จนลูกเขยผมสร่างเมา นอนให้เมียผมรูกชักท่อนเอ็นให้ สักครู่ลูกเขยผมก็ถามว่าพ่อหลับแล้วหรอแม่ เมียผมบอกว่าพ่อเขาหลับตั้งแต่ขึ้นห้องมาแล้ว เป็นแบบนี้ทุกวัน คนแก่แล้วก็แบบนี้แหละช่วยอะไรนอกจากนี้ไม้ได้เลย เมียผมพูดจบ ลูกเขยก็ดึงเมียผมลงไปนอนที่เสื่อ แล้วขึ้นคร่อมทับบนร่างกายเมียผมไว้ ถลกชุดนอนขึ้นแล้วก้มลงดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างของเมียผมอย่างกระหายสลับกัน ไปมา มือของลูกเขยผมก็ลูบคลำที่เนินหว่างของเมียผมอยู่ไม่หยุดมือ ทั้งล้วงทั้งควัก จนเมียผมตะรางซี๊ดดด ต่อมาลูกเขยผมก็ลุกขึ้นซุกหน้าลงตรงเนินหว่างขาของเมียผม แล้วดูดเลียใล่ลิ้นไปตามรอยแยกอย่างชำชาญกามการเลีย จนเมียผมกระเด้าหีขึ้นลอยเร่าๆเพราะเสียวจัด สักครู่ลูกเขยผมก็ขึ้นคร่อมทับหว่างขา แล้วจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูแล้วดันท่อนหัวยุบๆๆๆตรงปากรูไม่กี่ที ท่อนเอ็นของลูกเขยก็มุดผลุบเข้าไปในร่องรูหีอย่างไม่ยากนัก เพราะผมนำร่องด้วยมะเขือยาวไปก่อนหน้าแล้ว พอท่อนเอ็นเข้าไปในรูหีเมียผมได้ ลูกเขยผมก็เริ่มกระเด้าซอยควยใส่รูหีเมียจากช้าๆและเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆเมียผม ก็อ้าขาถ่างออกให้ลูกเขยกระเด้าควยใส่รูหีเต็มที่ถนัดถะหนี่ ลูกเลยผมกระเด้าควยใส่ในรูหี ปากก็ก้มลงดูดเลียเต้าไปด้วยพร้อมๆกัน จนครู่ใหญ่ที่ลูกเขยกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ผับๆๆๆ ทั้งเมียผมและลูกเขยก็ร้องซี๊ดดผวาขึ้นกอดกันไว้แน่น ลูกเขยผมกดควยบดไปมาบนเนินหีเมียผมไปมาแรงแล้วกดควยลงจมกับลูกรูหีเมียผมไว้ แน่น แก้มก้นของลูกเขยกระตุกถี่ๆบีบตัวเข้ากันแรงๆ ผมรู้เลยว่าลูกเขยได้น้ำควยปล่อยน้ำควย เข้าในรูหีเมียผมแล้ว เมียผมกระเด้าหีขึ้นส่ายขึ้นลงอย่างสุดเสียว ลูกเขยผมนอนทับนิ่งบนเมียผมครู่ใหญ่ๆก็ค่อยดึงควยออกจากรูหีเมียผม แล้วลงนอนข้างๆกัน เมียผมนอนหนีบขาไว้แน่นกลัวน้ำควยลูกเขยไหลออกมาจากหีเลอะเสื่อที่นอน จนพักพักใหญ่ๆเมียผมกับลูกเขยก็เริ่มเย็ดกันใหม่ เสียงลูกเขยถามเมียผมว่า แม่ให้ผมเอาแบบนี้ ไม่กลัวพ่อจะหึงหวงหรือทำร้ายเอาหรอ เสียงเมียผมพูดว่า พ่อเขาไม่ว่าอะไรหรอกลูก ถ้าพ่อเขาหึงหวง แม่จะกล้าให้ลูกทำแบบนี้หรอ พอพูดจบ ทั้งเมียผมและลูกเขยก็กระเด้าใส่กันอย่างลืมตัวผับๆๆๆ จนลูกเขยผมเสียวควยเต็มที่แล้ว ก็กดควยลงแน่นกับรูหีเมียผมไว้แน่นแล้วพ่นน้ำควยร้อนๆแตกทะลักใส่ในรูหีเมีย ผมไปอีกครั้งหนึ่ง เมียผมนอนครางฮือกระเด้าหีขึ้นรับน้ำควยของลูกเขยไปมา พอหายเสียวกันทั้ง2คนแล้ว เมียผมก็ลุกขึ้นเอามุ้งมากางให้ลูกเขยนอน แล้วเมียผมก็กลับเข้านอนมา ผมถ่างขาอ้าดูผลงานของลูกเขยในร่องรูหีเมียที่เอ่อล้นอย่างมากมายจิง ผมเอามือลูบคลำมันลื่นเปียกเยิ้มไปทั่วหว่างขาเลย ผมเอาท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูแล้วดันเบาๆควยก็เข้าไปอย่างง่ายดายจิงๆ ร่องรูเมียผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งเฉะเปียกเยิ้มไปหมด แต่เย็ดมันจิงๆ ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียอย่างลืมตัวผับๆๆๆเมียผมร้องครางอย่างมีความสุข จิงๆครู่เดียวน้ำควยของผมก็แตกทะลักแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าไปผสมกับน้ำควยของลูก เขยอย่างมากมาย จนเมียผมร้องซี๊ดดกระเด้าหีส่ายขึ้นไปมาอย่างสุดเสียว ตั้งแต่คืนนั้นมา เวลาผมกับเมียเย็ดกัน เมียผมจะคิดแต่อยากให้ลูกเขยเย็ดหีอีก ผมเลยบอกกับเมียว่าตอนเช้าๆเวลาทำกับข้าว ก็แกล้งเรียกให้ลูกเขยไปช่วยฆ่าปลาฆ่าปูในครัวให้ซิ ไม่มีใครเห็นหรอก ลูกสาวเรามันไม่สงสัยหรอก เช้าๆวันต่อมาตี5ครึ่งกว่า เมียผมก็ลุกไปทำกับข้าวในครัวได้สักครู่ ก็ขึ้นมาเรียกลูกเขยให้ลงไปฆ่าปลาให้หน่อย แม่ไม่กล้าฆ่ามันเอง ครู่เดียวลูกเขยผมก็เปิดประตูห้องเดินตามแม่ยายลงไปในห้องครัว พอเข้าห้องครัวได้ก็ปิดประตู ผมก็แอบย่องเดินตามลงไปดู เห็นลูกเขยผมก็ตรงเข้ากอดรัด ทั้งล้วงทั้งควักร่องรูเหีแม่ยายที่เป็นเมียผมทันที ทั้งดูดนมทั้งเลียหีสลับกันไปมา จนเงี่ยนดีแล้ว ลูกเขยผมก็จับให้เมียผมหันหน้าเข้าข้างฝายืนจับผนังหน้าน้ำไว้ ลูกเขยผมเข้าประกบบั้นท้ายแล้วดันควยเข้าไปในรูหีเมียผมช้า จนควยเข้าจนสุดโคน แล้วลูกเขยผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมทันทีผับๆๆๆๆเมียผมยืนถ่างขาออก แอ่นสะโพกให้ลูกเขยกระเด้าควยใส่รูหีอย่างถนัดๆจนครู่ใหญ่ๆลูกเขยผมก็ร้อง ซี๊ดดอูยยกดควยเข้าแน่นกับสะโพกเมียผมไว้ แก้มก้นกระตุกๆเป็นระยะๆเพื่อฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผมนั่นเอง สักครู่หนึ่งลูกเขยผมก็ชักควยออกมาจากรูช้าๆ พอควยพ้นปากรูหีทางบั้นท้ายเท่านั้น น้ำควยของลูกเขยก็ไหลย้อยเป็นทางลงไปตามต้นขาทั้ง2ข้างของเมียผม หลังเย็ดเมียผมเสร็จแล้ว ลูกเขยผมก็กลับขึ้นห้องไป ผมแอบหลบแทบไม่ทัน ดีหน่อยที่ยังมืดอยู่ ยังไม่สว่าง ลูกเขยไม่ทันสังเกต เลยไม่เห็น ผมเข้าไปเย็ดเมียซ้ำลูกเขยทันที เมียผมชอบมากแบบนี้ แม้รูหีเมียผมจะทั้งหลวมทั้งแฉะแต่เย็ดมันมากจิงๆผมกระเด้าควยใส่ในรูหีเมีย อย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนน้ำควยผมแตกพุ่งเข้าในรูหีเมียอย่างแรงๆปรี๊ดดดจน หมดทุกหยาดหยดจิงๆ เย็ดซ้ำลูกเขยแบบนี้ทำเอาผมลืมหีลูกสาวไปหลายวันเลย วันต่อมา เวลาลูกเขยผมลงเย็ดแม่ยายในครัว ผมก็จะเข้าไปเย็ดกันกับลูกสาวในห้องนอน เมียผมก็รู้ว่าผมเย็ดกันกับลูกสาวมานานแล้ว แต่เป็นไม่รู้เรื่องเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น