วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องเสียวๆของผมกับแม่




ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆของผมกับแม่ ให้เพื่อนๆที่ชอบเรื่องในครอบครัวได้อ่านกันบ้างนะคับ ผมเป็นลูกคนที่2ของครอบครัว ตอนเด็กๆพ่อกับแม่จะเอาใจผมมาก และคอยตามใจทุกอย่าง พ่อแม่ไม่เคยขัดใจผมเลยตั้งแต่จำความได้ ส่วนพี่สาวอายุมากกว่าผม3-4 เป็นคนเงียบๆเรียบร้อย หรือเขาอาจจะน้อยใจที่พ่อแม่รักลูกชายมากกว่าลูกสาวหรือเปล่าก็ไม่รู้ เวลาอาบน้ำ แม่ก็จะชวนผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ บางครั้งแม่ก็ใช้ผมถูกหลังให้ นมของแม่ขาวอวบมาก ผมชอบเอามือลูบคลำนมของแม่เล่น เพราะมันนุ่มนวลมือดีจัง เวลาน้ำแม่ก็จะช่วยล้างถูตรงนั้นให้ผมด้วย และสอนให้ผมรู้จักล้างทำความสะอาดตรงนั้นของผมบ่อยจะได้ไม่เหม็นอับ ตอนกลางคืนแม่ให้ผมมานอนที่เตียงด้วย เพราะแม่ชอบนอนกอดผม บางครั้งตรงนั้นของผมรู้สึกแข็งปึ๋งขึ้นมาเต็มที่ เวลาที่แม่หันหน้ามานอนกอดผมนานๆ ผมรู้สึกตัวว่ามีความสุขและอบอุ่นที่ได้นอนกอดกันกับแม่แบบนี้ บางครั้งผมก็ลองลูบคลำตรงนั้นของแม่เหมือนกันตอนแม่นอนหลับอยู ทำให้ผมรักและผูกพันธ์กับแม่มาก เวลาไปเที่ยวห้างหรือไปไหนด้วยกัน ผมจะเดินกอดเอวแม่ตลอดเลย หลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด ส่วนพี่สาวผพอมัธยมปลาย ก็ไปสมัครทำงานในนิคมอุตสาหกรรมใกล้ๆบ้าน พ่อกับแม่ให้ผมพักที่หอพักของเอกชลใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่จะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วย แม่นอนค้างคืนที่ห้องพักของผมและจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน วันนั้นคืนวันเสาร์แม่ผมมาเยี่ยมและนอนค้างคืนด้วยเหมือนเช่นทุกครั้ง ตอนหัวค่ำผมบอกแม่ว่าขออ่านหนังสือสักพักและบอกให้แม่เข้านอนก่อน แม่ผมใส่ชุดนอนบางๆนอนหงายอยู่บนเตียง ผมได้กลิ่นน้ำหอมโชยมาชื่นใจจิงๆ ผมหันไปมองดูแม่ที่นอนอยู่บนเตียงใกล้ๆกับโต๊ะอ่านหนังสือของผม ตอนนั้นแม่ผมอายุ40กว่าๆ ผิวขาว รูปร่างสูงประมาณ165 อวบอัด ไม่ถึงกับอ้วน ผมหันไปมองตรงนั้นของแม่หลายครั้ง บางครั้งแม่ก้นอนอ้าขาออก บางครั้งก้นอนชันเข่าขึ้น เห็นตรงนั้นของแม่อย่างชัดเจนมาก เพราะมันอวบอูมโหนกนูนมากจิงๆมีขนดำปกคลุมไปมากนัก ทำให้แทบไม่มีสมาธิอ่านหนังสือเลย เพราะตรงนั้นของผมก็แข็งโด่ตุงกางเกงขาสั้นแทบจะทะลุเป้ากางเกงออกมาเลย ผมนั่งต่อสู้กับความต้องการของตัวเองและเตือนสติตัวเองว่าคนนี้คือแม่ของผมเอง แต่ผมก็ต้องพ่ายแพ้แก่ไฟราคะที่เกิดขึ้นภายในใจของผม ครั้งแรกผมยังไม่กล้าทำอะไรเกินเลยกับแม่ ผมวางหนังสือลงไว้ที่โต๊ะ แล้วลุกมานั่งข้างๆแม่ที่นอนหงายอ้าขาออกอย่างท้าทายผมมาก ผมลองลูบคลำตรงโหนกนูนของแม่ไปมาเบาๆ แม่ของผมก็ยังนอนหลับตานึ่งเฉยอยู่ ผมดึงชุดนอนของแม่ขึ้นอีกเล็กน้อย ตรงโคกโหนกนูนของแม่ก็เผยให้ผมได้เห็นอย่างชัดเจน ตอนนั้นใจผมเต้นระส่ำไปหมด มือของผมก็สั่นจนบอกไม่ถูก ผมก้มลงดมดอมตรงนั้นของแม่เบาๆ กลิ่นน้ำหอมที่ตรงนั้นของแม่หอมสดชื่นใจจิงๆคับ ผมก้มลงดมดอมไปทั่วเนินนูนของแม่อยู่นานพอสมควร ผมก็ลุกยืนขึ้นถอดกางเกงที่ผมใส่อยู่ออกไป ผมเข้าแทรกตัวตรงกลางขาทั้ง2ข้างของแม่ๆแล้วรูดชักตรงนั้นของผมอย่างมีอารมณ์มาก ตอนนั้นผมตั้งใจจะชักว่าวเอาน้ำควยออกมาราดเนินนูนของแม่เท่านั้นคับ ผมตื่นเต้นและกลัวแม่ตื่นมาเห็นเข้า ผมรูดชักควยของผมอย่างลืมตัวและเอาท่อนหัวถูไถตรงร่องแยกของแม่ไปด้วยอย่างเสียวมากและลืมตัวจิงๆ ผมรูดชักควยได้พักหนึ่งความเสียวก็พุ่งขึ้นสูงสุด ผมดันท่อนหัวเข้าตรงปากรูที่อ้าเยิ้มของแม่เล็กน้อย น้ำเสียวของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆออกมาอย่างแรง น้ำเสียวของผมไหลทะลักปะทะเข้ากับปากรูของแม่จนเลอะเต็มง่ามขา แม่ของผมครางซี๊ดเบาๆในลำคอแต่แม่ของผมยังคงนอนหลับตาอยู่เช่นเดิม พอน้ำเสียวของผมออกหมดแล้ว ผมก็ดึงชุดนอนของแม่ลงมาปิดเนินนูนของแม่ไว้อย่างเดิม ผมก็ลุกไปใส่กางเกงแล้วไปดับไฟแล้วเข้ามานอนแม่พลิกตัวนอนตะแคงกอดผมไว้และหลับไปถึงเช้า ตอนสายๆหลังจากตื่นอาบน้ำกันแล้วแม่ชวนผมออกไปหาซื้อกับข้าวมาทำให้ผมกินด้วย พอถึงตอน4เย็นโมงกว่าๆแม่ผมก็แต่งตัวเตรียมกลับบ้าน บังเอิญฝนก็ตกลงมาค่อนข้างหนักและมีลมพัดแรงด้วย จนถึง5โมงกว่าฝนก็ยังไม่หยุดตก ผมบอกแม่ว่า แม่กลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะ ฝนยังไม่หยุดตกเลย รถบขส.เที่ยวสุดท้ายก็คงออกไปแล้ว ผมบอกให้แม่นอนที่ห้องพักกับผมอีกคืนหนึ่ง แม่ผมบอกว่านอนกับหนูอีกสักคืนก็ดีเหมือนกัน พอ6โมงกว่าฝนก็หยุดตก ผมก็ออกไปซื้อกับข้าวมากินกับแม่ หลังจากนั้นผมกับแม่ก็นั่งดูทีวีด้วยกันจนข่าวจบแม่ก็บอกว่า จะนอนแต่หัวค่ำ จะได้กลับบ้านๆแต่เช้า แม่ผมก็ลุกไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน แม่ผมใส่ชุดนอนบางๆและฉีดน้ำหอมไปทั่วทั้งตัว เหมือนเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่ขึ้นนอนบนเตียงได้ครู่หนึ่งก็เรียกให้ผมไปบีบนวดให้ แม่นอนหงายอ้าขาออกเล็กน้อยให้ผมบีบนวดต้นขาให้และพูดคุยกับผมครู่หนึ่ง แม่ก็บอกให้ผมไปดับไฟนอน พอดับไฟเสร็จผมก็ขึ้นมานอนข้างๆแม่ ก็หันมากอดผมไว้แล้วหอมแก้มผมเบาๆ แม่บอกผมว่าคิดถึงผมมาก เป็นห่วงอยากนอนกอดผมทุกคืนเหมือนอยู่ที่บ้าน ผมก็บอกแม่ว่าผมก็คิดถึงแม่นะ แม่ถามผมว่าชอบกลิ่นน้ำหอมที่แม่ใช้มั้ย ผมบอกแม่ว่าชอบมาก ได้กลิ่นแล้วมีอารมณ์สดชื่นจนบอกไม่ถูกเลย แม่นอนตะแคงเอามือกอดเอวผมไว้ครู่หนึ่ง ก็จับมือของผมมากอดที่เอวของแม่ไว้เช่นกัน แม่เอามือขึ้นมาค่อยๆรูดซิบกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วรูดกางเกงของผมลงไปที่ปลายขา แม่เอามือกำรูดตรงนั้นของผมไว้แน่นเต็มมือของแม่ แม่ก็จับมือของผมมาวางตรงเนินนูน แม่พูดว่าเมื่อคืนนี้ทำอะไรกับตรงนั้นของแม่ ผมไม่พูดอะไรต่อ พลิกตัวขึ้นก้มลงดูดเลียเต้านมอวบอัดของแม่ทันที มืออีกข้างหนึ่งของผมก็ขยำบีบคลึงตรงเนินนูนของแม่อย่างมันมือ จนแม่ครางซี๊ดตลอดเวลา แม่อ้าขาอออกให้ผมเข้าทาบทับตรงกลาง ผมก้มลงดมดอมและดูดเลียตรงนินนูนของแม่ด้วยครู่หนึ่ง ผมจับควยจ่อตรงของแม่แล้วดันเบาๆไม่กี่ครั้งควยของผมก็เข้าไปในของแม่จนสุดกลั่น แม่ผมครางซี๊ด กระเด้าเอวขึ้นเบาๆอย่างมีอารมณ์ ผมก็เองก็กำลังมีอารมณ์เต็มที่เหมือนกันกับแม่ ผมเริ่มกระเด้าควยเข้าใส่กับของแม่อย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแม่ผมก็เด้งเอวรับตลอดเวลา ผมเร่งกระเด้าควยใส่ตรงนั้นของแม่ อยู่พักใหญ่ๆ ผมก็เร่งกระเด้าควยเต็มๆแรงผับๆๆๆๆๆๆๆๆครางซี๊ดร้องอู้ว น้ำแรกของผมก็แตกพุ่งทะลักปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในของแม่อย่างมากมาย แม่ผมครางซี๊ดดกระเด้าเอวขึ้นแรงๆหลายครั้ง เอามือลูบไหล่ของผมไปมาอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ คืนนั้นผมเอากันกับแม่3ครั้ง ผมนอนหมดแรงกอดกันกับแม่จนสายเลยคับ ตอนกลางวันผมกับแม่เอากันอีก3ครั้ง จนถึง4โมงเย็นแม่ก็บอกจะกลับบ้านแล้ว เดี๊ยวพ่อจะเป็นห่วง ผมก็ออกไปส่งแม่ที่ท่ารถบขส.ผมบอกแม่ว่า ไม่อยากให้แม่กลับบ้านเลย แม่บอกว่าไม่กลับ ไม่ได้หรอก เดี๊ยวพ่อจะสงสัย แม่บอกให้ผมตั้งใจเรียนมากๆ ห้ามแอบไปนอนกับสาวๆในหอพักนะ แม่บอกว่าคืนวันเสาร์ อาทิตย์เป็นวันที่มีค่าสำหรับแม่อย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น