วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

แรงปรารถนาของลูกชาย

 


....."ผมยอมรับว่ามีความปราถนาอยู่ลึกๆในใจถึงความต้องการในตัวในตัวคุณแม่"มาโดยตลอดตั้งแต่ได้ฟังประสบการณ์ของเพื่อนในเน็ต ที่เคยได้พยายามมีเซ็กซ์กับแม่ตัวเองได้จนสำเร็จ ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะได้ร่วมรักกับแม่ของตัวเองให้สำเร็จบ้าง...เพราะได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดต่างของเพื่อนในเน็ต ถึงคนที่ก้าวล่วงแนวความคิดเดียวกัน มีมากจริงๆ แต่ไม่ถูกเปิดเผย จำกัดอยู่แคกลุ่มบุกคลท่านั้น ทำให้ผมเกิดความต้องการในตัวคุณแม่เป็นทวีคูณ แต่ก็มีความประหม่าและความเกรงกลัวเกินกว่าที่จะเริ่ม..เพราะผมค่อนข้างหวาดเกรงในตัวคุณแม่มาก..และปกติแล้วท่านจะปฏิบัติตนเป็นระเบียบ..สงวนเนื้อสงวนตัวในการรักษาระยะต่อเพศตรงข้าม่แต่งตัวมิดชิดไมโชว์่โป๊เหมือนสาวอ๊อฟฟิตคนอื่นๆที่แข่งขันกันในการแต่งตัวและคุณแม่ค่อนข้างวางตัวเรียบร้อย และไม่ค่อยพูดเล่นหยอกล้อบ่อยนัก จัดเป็นหญิงไทยตัวอย่างเลยก็ว่าได้ทีเดียว้..หากท่านรู้ว่าผมมีความคิดที่ไม่บริสุทธิ์ในตัวท่านและมีความคิดที่จะละเมิดในตัวท่านในทางกามตัณหา..คุณแม่ผมท่านต้องรับไม่ได้แน่ๆและผมคาดคิดไม่ออกจริงๆถึงผลที่ตามมา..แต่ผมต้องถูกทำโทษหนักแน่ๆ..อาจโดนฟาดด้วยหวายที่โดนประจำเวลาทำผิดผิวผมแตกเป็นรอยหวายเลือดซิบแค่คิดก็สยองละคับ..รอยแตกที่ก้นผมแผลเป็นยังคอยย้ำเตือนจนทุกวันนี้..ผมจึงได้แต่เก็บความคิดไวในจินตนาการไม่แสดงออกมาให้คุณแม่สงสัย..หรือระแคะระคายไดๆได้แต่แอบมองก้นที่อวบอิ่มงอนได้รูปของคุณแมปล่อยความคิด่จินตนาการถึงส่วนที่ซ่อนอยู่ภายใต้กระโปรงที่รัดรูปจนเห็นทรวดทรง..ต่อมาเริ่มแอบมองกกน.ของแม่ตอนเผลอซึ่งท่านจะไม่ทันระวังโชว์หวอบ่อยๆเวลาท่านอยู่ที่บ้านกับผมซึ่งคุณแม่จะไม่ระวังตัวเพราะเป็นทีส่วนตัวไม่มีคนอื่นนอกจากผมลูกชายที่คุณแม่ไม่เคยระวังและวางใจที่สุด..ผมจึงได้เห็นส่วนที่สงวนของคุณแม่ตลอดจนเนินเนื้อโคกเสียวคุณแม่ไปสาวว่าวแทบทุกวัน..และในที่สุดผมก็ได้พยายามจนได้เห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของคุณแม่โดยแผนการเจาะรูผนังห้องแอบถ้ำมองคุณแม่ตอนอาบน้ำ..ทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างของคุณแม่ทุกซอกส่วนโดยไม่ต้องจินตนาการเอาเองอีก...จากที่เห็นหลายอย่างผิดไปจากในภาพฝันที่จินตนาการไว้ผมทั้งตื่นเต้นและเงี่ยนมากครับ จนท่อนเอ็นตั่งเป็นลำตระหง่านจนเต็มที่ยาว 6.5 นิ้วของผม..จากร่างเปลือยอันผุดผาดของคุณแม่ที่ี่อยู่เบื่องหน้าคุณแม่ผิวขาวผมยาวประบ่านอกจากที่ในจินตนาการณ์อวบบอัดโชว์เด่นดูน่ากลึงเกลา ที่ปลายยอดถันสี้ำตาลอ่อนรับกับฐานที่ขาวเนียนอวบเด๋นทั้งสองเต้าต่ำลงมาที่หน้าท้องดูละเมียดละไมเนียนไม่มีรอยแตกลายแม้จะผ่านจากการมีลูกมาแล้ว คงเพราะคุณแม่มีผมตั้วแต่ยังสาว และผมเป็นลูกคนเดียว หน้าท้องจึงไม่ลายเหมือนหญิงทั่วไป รูปร่างอวบอัดของวัยเจริญพันธุ์เต็มที่ของคุณแม่ทำให้มีผู้ชายหลายคนพยายามมาจีบคุณแม่ครับทั้งเพื่อนร่วมงานและหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มากมายแต่ด้วยนิสัยของคุณแม่ที่เข้าถึงยากทำให้ยังไม่มีคนที่เป็นพิเศษครับ จนบางคนก็ยอมถอนตัวไปในที่สุด.คุณแม่ผมอายุ 37ปีครับ...บริเวณโคกหีของคุณแม่ผ่านลงมาใต้สะดึอมองเห็นเนินเนื้อที่โหนกนูนมีขนหมอยเส้นละเอียดสีดำปกคลุมบางเบาจนเห็นร่องหีตรงกลางที่ปิดสนิทคงเพราะได้ผ่านเกมสวาทมาไม่บ่อยครั้ง..ร่องหลืบของท่านจึงยังดูสวยงามไม่ยับเยินต่างจากร่องหีที่ผมเคยเห็นในหนักเอ็กซ์ที่ร่องหลืบสีคล้ำและแคมแผล่มออกมาเป็นริ้วๆให้เห็นอาจเพราะหรืบร่องหีของคุณแม่ผ่านศึกมาไม่มากและไม่เคยโดนเย็ดมานานจึงดูเหมือนหีสาวๆเย้ายวนกามารมณ์เพศตรงข้าม...แม่แต่ผมที่เป็นลูกแท้ๆก็ยังหื่นกระหายอย่างเสียสติ.ยิ่งตอนที่คุณแม่ลูบไล้สบู่ไปทั่วร่างและก้มงอตัวลงถูสบู่ที่ปลายเท้าทีละข้างซึ่งยกขึ้นมาหยั่งบนอ่างน้ำ...ทำให้ร่องเสียวของคุณแม่แยกออกจนมองเห็นแคมหีสีน้ำตาลอ่อนและเม็ดแตดสีแดงระเรื่อจากกลางร่องสวาทขอบคุณแม่...ผมตื่นเต้นและหื่นกระหายมากคับอยากเข้าไปขยี้กามคุณแม่ซะตอนนี้ให้สาแก่ใจ...ต่อความไฝ่ฝันอันซ่อนเร้น...ท่อนเอ็นของผมผงาดขึ้นเป็นลำจนแทบระเบิดตุงอยู่ในกางเกงบอกเซอร์จนตึง



ผมแอบดูคุณแม่อาบน้ำแทบทุกวันครับ"...และเก็บภาพมาชักว่าว...บางครั้งก็ดูไปสาวว่าวตามไปจนเสร็จตรงนั้นแต่ทำบ่อยไม่ได้ครับกลัวคุณแม่สงสัยและจับได้...เลยต้องเก็บภาพไปสร้างสรรค์ต่อในจินตนาการเอา...เหตุการณ์ดำเนินมาอย่างปกติโดยที่คุณแม่ก็ไม่เคยสงสัยหรือระแคะระคายอะไร...ตัวผมเองนั้นก็ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนมีผู้หญิงในวัยเดียวกันเข้ามาสานสัมพันธ์ผมก็ไม่สนใจจนเพื่อนๆสงสัยว่าผมเป็นเกย์เพราะผมผิดแผกไปจากคนอื่นที่มีแฟนกันหมด...ส่วนผมหน้าตาก็อยู่ในเกณฑ์ดีสูง175เซ็นติเมตรหนัก65กิโลกรัมอีกทั้งยังเป็นนักบาสโรงเรียนมีสาวๆมาชอบให้เลือกแต่ทำไมไม่สนใจใคร...แต่แท้ที่จริงแล้วเพราะผู้หญิงที่ผมต้องการคือคุณแม่...แต่มันเป็นความคิดในส่วนลึกที่บอกใครไม่ได้...และแสดงออกไม่ได้...ผมจึงขออยู่ใกล้ๆคุณแม่และได้แค่คิดในจินตนาการและได้แอบดูแอบสูดหอมกลิ่นหีขอบคุณแม่จากกกน.ไปแค่นั้น..ผมลองปรึกษาเพื่อนในเนทก็ได้รับคำแนะนำมากมาย ให้ผมรุกยังไง...ทั้งวางยานอนหลับลักหลับต่างๆนาๆ...แต่ผมก็ได้แค่เก็บไว้ในจินตนาการเช่นเดิมเป็นต้นมา.
.....จนในวันสิ้นปีเป็นงานเลี้ยงประจำปีที่บริษัทของคุณแม่ผมกลับมาบ้านหลังเลิกเรียนก็ยังไม่เห็นคุณแม่กลับ...ผมทำภารกิจตามปกติ...แต่วันนคุณแม่คงต้องกลับดึกต่างจากปกติพราะปกติแล้วนอกจากงานที่บริษัทแล้วแม่ก็ไม่เคยต้องกลับดึกเพราะพอเลิกงานแม่จะกับบ้านทันที...แต่วันนี้คุณแม่คงต้องอยู่เพราะเป็นงานของบริษัท...วันสบโอกาสผมรีบเข้าไปในห้องคุณแม่แล้วเดินไปทีตะกร้าชั้นในของคุณแม่มองเห็นตัวหนึ่งที่ด้านบนสุดเป็นสีเขียวอ่อนตัวบางเบาซื่งน่าจะเป็นตัวที่คุณแม่ใส่เมื่อวานนี้เพราะอยู่ด้านบนกองของกกน.ในตะกร้าผมหยิบขึ้นมาสูดดมอย่างไม่รีรอบริเวณกลางเป้ามีกลิ่นฉุนบางๆผสมกลิ่นกายคุณแม่หอมรันจวญอารมณ์ผมมากผมนำกกน.ไปกำไว้กับท่อนเอ็นที่แข็งขึ้นเป็นลำและสาวมันเบาๆพร่อมกับจินตนาการว่ากำลังกระหน่ำเย่อรูหีของคุณแม่อยู่อย่างถึงอารมณ์ผมสาวเร็วขึ้นเป็นจังหวะจนผมเสร็จน้ำแตกไหลชุ่มคากกน.ของคุณแม่ผมนำทิชชู่มาเช็ดพอหมาดและหย่อนลงตระกร้ากลับไปตามเดิมเพราะเดี๋ยวคุณแม่ก็นำไปซัก...ไม่ทันเห็นร่องรอยที่ผมได้ปู้ยี่ปู้ยำกางเกงในของคุณแม่อย่างไร้ความปราณี...หลังจากนั้นผมก็ไปนั่งดูทีวีที่ห้องโถงเหลือบมองนาฝิกาที่ผนังเป็นเวลาสี่ทุ่มกว่าแล้วแต่คุณแม่ยังไม่กลับซึ่งปกติแล้วคุณแม่จะไม่เคยกลับบ้านดึกแต่วันนี้อาจเป็นวันที่พิเศษจริงๆเพราะเป็นงานของบริษัทหลังจากนั้นครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงรถขับมาจอดที่หน้าบ้านผมจำได้ว่าเป็นรถอานุชสาวสวยเพื่อนร่วมงานของคุณแม่อานุชเปิดประตูลงจากรถแล้วอ้อมไปเปิดประตูอีกด้านหนึ่งแล้วประคองคุณแม่ลงจากรถในอาการเมามากจนไม่มีสติและอาเจียนออกมาไม่หยุดเหตุเพราะคงดื่มมาไม่น้อย...ผมเพเพิ่งเห็นคุณแม่เมาขนาดนี้เป็นครั้งแรกเพราะปกติแล้วคุณแม่ไม่ใช่นักดื่ม...อานุชประคองคุณแม่แล้วเข้ามาในบ้านด้วยอาการทุลักทุเลคงเพราะดื่มมาไม่ใช่น้อยเช่นกันแต่ด้วยอานุชเป็นนักดื่มที่เจนประสบการณ์...จึงดูไม่ค่อยเมามากและยังครองสตไว้ได้ิ...ผมรีบเข้าไปช่วยประคองคุณแม่มานอนลงที่โซฟาและรีบนำกระโถนมารองอ้วกของคุณแม่ที่่อาเจียนออกมาไม่หยุด..."พี่แพรวนุชกลับก่อนนะ...ออยฝากดูแลคุณแม่ของเธอด้วยนะ...เดี๋ยวอากลับก่อนนะ...วันนี้หนักไปหน่อยละน่ะออย...ฝากด้วยนะออย.."..ล้วอานุชก็กลับไปหลังจากพูดจบ.


..ตอนนี้คุณแม่นอนคว่ำหน้าอยู่บนโซฟาและอาเจียนไม่หยุดเพราะฤทธิ์เหล้า...ผมมองไปที่เรือนร่างของคุณแม่ที่อวมอัดไปด้วยเนินเนื้อภายใต้เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสี่ฟ้าอ่อนกับกระโปรงสั้นรัดรูปสีดำตอนนี้อารมณ์ของผมเริ่มกระเจิดกระเจิงตื่นเต้นและประหม่าอย่างบอกไม่ถูกเพราะนี่เป็นโอกาศที่ผมจะได้ระเริงกามกับคุณแม่เป็นโอกาศที่จะได้เผด็จศึกกับคุณแม่อย่างจริงๆได้รสสัมผัมผัสครบถ่วนไม่ใช่แค่ภาพฝัน...ผมเอามือลูบเบาๆบนหลังของคุณแม่ผมสัมผัสถึงเม็ดเหงื่ออุ่นๆที่ซึมบางๆอยู่บนผิวอันขาวเนียนอิ่มอวบละมุนเมื่อสัมผัสพอได้ได้สัมผัสคุณแม่จริงๆผมยอมรับว่าผมตื่นเต้นมากครับและก็เกิดอารมณ์เงี่ยนมากครับอยากบดขยี้กามร่างหญิงตรงหน้าให้สะใจด้วยความหื่นกระหาย...แต่ผมต้องระวังเริ่มเกมส์อย่างบรรจงไม่ให้คุณแม่รู้สึกตัวว่าถูกลูกแท้ๆโขมยเล่นเสียว...เพราะหากคุณแม่จับได้ผมคาดเดาผลที่จะตามมาไม่ได้จริงๆก่อนที่จะค่อยๆเลื่อนมือลงมาคลึงบนแก้มก้นที่กลมกลึงอวบอิ่มของคุณแม่...ผมเค้นคลึงเร็วและแรงขึ้นอย่างมันมือจนกระโปรงสั้นของคุณแม่ถกขึ้นมาจนเห็นกกน.สีดำลายลูกไม้ของคุณแม่อยู่รำไรตอนนี้ผมเงี่ยนมากครับความคิดที่เคยหวาดเกรงต่อท่านเริ่มหมดไปเหลือแต่ตัณหาและความไคร่ในตัวคุณแม่ที่สะสมกักเก็บไว้จนแทบระเบิดและมากขึ้นจนเปี่ยมล้น...ตอนนี้คุณแม่เงียบสงบไม่มีอาการอาเจียนออกมาอีกแต่หายใจแรงและหลับไปเพราะฤทธิ์เหล้าโดยที่ศีรษะห้อยลงจากพนักพิงของโซฟาที่วางกระโถนไว้รองอย่างพอดิบพอดีจากด้านล่าง...ผมไม่รอช้ารีบรูดซิปกระโปรงสั้นแล้วปลดตะขอก่อนค่อยๆดึงถอดออกจนสุดที่ปลายเท้าของคุณแม่โดยที่ยังนอนคว่ำหน้าอยู่...ตอนนี้สายตาของผมจับจ้องไปที่เรียวขาที่ขาวนวลเนียนได้รูปจรดที่หว่างก้นมองเห็นโคกสวาทอวบอูมออกมาจนล้นกกน.ตัวบางที่มีรอยยุบเป็นแนวยาวตรงกลาง...ยิ่งเห็นใกล้ๆหีของคุณแม่อวบใหญน่าเย็ด่มากครับหีสวยๆอย่างนี้ใครเห็นก็คงกามขึ้นเหมือนผม...น่ากินไปทั้งตัวจริงๆครับ...ผมก้มลงค่อยๆบรรจงจูบไล่เลียไปทั่วเรียวขาของคุณแม่และซุกไซร้ขึ้นไปถึงหว่างก้นจรดซอกหีผมใช้ลิ้นตวัดเลียรอยผ่าตรงกลางผมรับสัมผัสถึงกลิ่นหีที่หอมรัญจวนอย่างบอกไม่ถูกทำให้ผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นอีกที่ได้ชิมรสหีสดๆของคุณแม่ที่ปกกั้นเพียงกกน.ตัวบางเบาจนสังเกตุเห็นภาพภายในรางๆผมตื่นกระเจิงในอารมณ์และเงี่ยนเต็มที่จนรู้สึกปวดตุ๊บๆไปทั้งท่อนเอ็นที่แข็งจนแทบระเบิด...ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรีบเร่งก่อนจะค่อยๆถอดกกน.ของคุณแม่ออกช้าๆก่อนถ่างขาคุณแม่ออกจนรอยแยกเปิดออกที่ร่องเสียวของคุณแม่มีแคมหีสีอ่อนๆแพลมออกมาเล็กน้อยทั้งสองข้างของปีกหีและมีเม็ดแตดอยู่ตรงกลางค่อนต่ำไปด้านหน้าไกล้โคกหีจึงแค่พอมองเห็นเม็ดแตดคุณแม่รางๆเพราะคุณแม่นอนคว่ำอยู่...ผมเริ่มจูบตวัดลากลงลิ้นเริ่มจากที่รูตูดเล็มไล้ผ่าดากของคุณแม่จนทั่ว...ทันทีที่ลิ้นสัมผัสยอดแตดคุณแม่สะดุ้งกระตุกสะโพกพร้อมกดแตดหลบด้วยความเสียวและมีเสียงครางของคุณแม่ทอดยาวออกมาครั่งนึงจากลำคอ...อ๊าาาาาาห์...ผมรู้สึกถึงความฉ่ำเยิ้มของน้ำกามของคุณแม่ที่หลั่งออกมาก่อนหน้านี้จนทั่วหลืบร่องยืดเป็นสายจากปลายลิ้นฉรดยอดแตด..ผมรับรู้ตาสัญชาตญาณทันทีว่าคุณแม่ก็เกิดความอารมณ์แล้วเช่นกัน...ผู้หญิงพอถูกรุกเร้าจากบุรุษเพศเข้าก็ต้องเกิดอารมณ์ร่วมไปตามธรรมชาติ...ผมเอาหมอนใบเล็กสอดไปที่ใต้บริเวณท้องของคุณแม่ให้สะโพกลอยขึ้นจนเห็นแคมแตดชัดเจนขึ้น...ผมเอาแขนสอดที่ต้นขาที้งสองข้างโดยให้ขาทั้งสองข้างข้างพาดลงจนเกือบถึงหัวใหล่ใชท่อน้แขนถ่างขาคุณแม่ออกและมือกดไว้ที่สะโพกล็อกไม่ให้คุณแม่ล่อนร่องหีหลบเมื่อถูกล่วงล้ำรุกเร้าด้วยปลายลิ้น..ทันทีที่ใบหน้าของผมก็ซุกเข้าหว่างร่องเสียวที่ทั่งอวบทั้งอูมจนเต็มหน้า...ผมกดสะโพกคุณแม่ให้ร่องเสียวหงายขึ้นจนเห็นเม็ดแตดที่ชุ่มไปด้วยน้ำกามเผยออกจากปีกหีจนหมด...ผมตวัดลิ้นเข้าที่ยอดแตดอย่างรวดเร็วพร้อมเม้มริมฝีปากงับแตดเข้าไว้ในปากและดูดกินน้ำกามในร่องหีของคุณแมอย่างดูดดืม่เสียงดัง...จ๊วบบๆๆๆ....ถี่ขึ้นอย่างหื่นกระหาย

..คุณแม่สะดุ้งทันทีและพยายามร่อนหีหลบด้วยความซ่านเสียว..แต่ไม่อาจหลุดจากแขนที่ล็อกสะโพกไว้ไม่ให้ขยับ...เสียงคุณแม่ร้องครางซีดปากไม่หยุด..อ๊ะๆอ๊าาาห์..โอววว์ซี๊ดดดด...อูววว์...ผมทั้งรัวลิ้นไล้เลียทั่งดูดไปจนทั่วทั้งเนินหีจนใหมพรมสีดำของคุณแม่ฉ่ำ้ยิ้มไปด้วยน้ำลายผสมน้ำกามทั่วจนจรดรูตูด...ผมมองเห็นรูสวาทที่หว่างแคมหี่เผยอออกเล็กน้อยไกล้ๆข้างใต้เม็ดแตด...ผมลองใช้ลิ้นค่อยๆสอดเข้าไปในรูเสียวของคุณแม่ช้าๆและชักเข้าชักออกเบาๆคุณแม่สะดุ้งตัวเก็งมือจิกโซฟาจนย่นตามรอยนิ้วและร้องครางไม่หยุด...ตอนนี้คุณแม่ขยับเอวร่อนหีสู้ลิิ้นผมภายในรูรักตอดรัดลิ้นผมเป็นจังหวะ...ผมถอนลิ้นออกจากรูสวาทของคุณแม่...รูที่ครั้งหนึ่งผมเคยออกมาเมื่อสิบแปดปีก่อน...แต่ตอนนี้ผมกำลังจะมอบน้ำอสุจิกลับคืนเข้าไป...ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับคุณแม่อย่างรวบหัวรวบหาง...ผมผละออกจากเนินหีคุณแม่หลังจากลงลิ้นจนคุณแม่เกือบถึงจุดสุดยอดแต่ผมผ่อนจังหวะละไม่ให้เสร็จทรมานคุณแม่ให้สมอารมณ์จนคุณแม่เกิดอารมณ์เต็มที่อ่อนปวกเปียกไปทั้งตัว...ตอนนี้คุณแม่ดูร่านร้อนอย่างที่สุฆด...เป็นอีกด้านของรสกามของคุณแม่ที่ผมไม่เคยเห็น...ส่วมผมเองก็เงี่ยนอย่างเต็มที่จนท่อนเอ็นหัวบานผงาดปวดตุบๆไปทั้งลำเช่นกัน...ผมเริ่มขึ้นคล่อมที่ต้นขาทางด้านหลังจ่อท่อนเนื้อของผมที่ใต้แก้มก้นที่ขาวอวบปากรูสวาทคุณแม่อย่างพอดี...ผมค่อยๆดันปลายหัวบานเหวกแคมหีจนผลิออกแล้วค่อยๆมุดเข้าปากรูเย็ดจนความยาวหายไป1ใน3ของแท่งเอ็น..".คุณแม่สะดุ้งสุด."พร้อมกับเสียงครวญครางไม่ได้สรรพ์...ผมรู้สึกถึงความฟิตแน่นของรูเสียวที่ตอดรัดลำควยอยู่ตอนนี้..ผมก้มลงนอนทาบบนร่างของคุณแม่ที่อวบอัดไปทั้งตัวมีเหงื่อออกชะโลมผิวบางๆ..ผมบรรจิตบรรจงเคล้าคลึงเล็มเลียจูบชิมรสเหงือผสมกลิ่นน้ำหอมบางๆไปจนทั่วแผ่นหลังตลอดลำคอกอรปกับขยับกระเด้าส่งท้อนเอ็นเข้ารูสวาทของคุณแม่ช้าๆ...พลางซุกไซร้จนทั่วลำคอจนถึงติงหู..ขณะที่มือทั้งสองข้างก็สอดลงไปปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตไล่จากปกคอลงมาจนหมดและถอดออกโดยปลดเลื่อนออกจากปลายแขนไปพร้อมกับยกทรงลายลูกไม้สีเดียวกับเสื้อทีปลดตะขอไว้ก่อนแล้ว...ตอนนี้คุณแม่เหลือเพียงร่างเปลือยเปล่าที่ขาวผุดผ่องละเอียดละออ..ผมลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของคุณแม่และไปหยุดเค้นคลึงที่ปลายยอดถันของเต้าทั้งสองที่อวบอัดจนล้นมือทั้งสองข้างตอนนี้ผมคลึงขะยี้เป็นจังหวะปากและจมูกก็จูบไซร้ไปจนทั่วแผ่นหลังถึงใบหน้าและประกบลงที่ริมฝีปากนุ่มๆของคุณแม่...ผมเริ่มจูบแลกลิ้นกับคุณแม่อย่างดูดดืม่จนเราทั้งสองแทบเป็นเนื้อเดียวกัน...ผมเร่งจังหวะกระเด้ารูหีคุณแม่เร็วขึ้นๆจนหัวเหน่าของผมชนเข้ากับร่องรูตูตของคุณแม่..ปั๊บบบบ!!..ตอนนี้ท่อนเสียวของผมหายเข้าไปในรูสวาทของคุณแม่จนมิดด้าม...ผมรู้สึกถึงความเสียวกระสันแบบสุดยอดจริงๆครับ...ภายในรูรักตอดลำควยผมเป็นจังหวะถี่ๆจนเสียวสะท้านไปทั้งลำพร้อมกับจังหวะที่คุณแม่เด้งสะโพกร่อนเนินเนื้อรับท่อนเอ็นของผมตามจังหวะการกระเด้าเย็ดอย่างอัตโนมัติ..โอววว์...อ๊าาาาาห...ซีดดดด...ทันทีที่ผมถอนปากที่ประกบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มของเรากันของเราออกจากกัน...เสียงครางกระเส่าของคุณแม่ก็ดังขึ้นไม่ขาดด้วยความซ่านเสียวในลีลารักของผม...และแสดงอาการตอบสนองในทุกส่วนตามจังหวะการรุกเร้าของผมโดยอัตโนมัติ...คงเพราะคุณแม่ห่างจากเซ็กซ์มานานทำให้อารมณ์เสน่หาที่สะสมไว้ไม่ได้ถูกปลดปล่อยมานานระเบิดออกมาอย่างเต็มที่.

ผมมีความสุขมากจริงๆครับภายในรูหีตอดรัดดุ้นเสียวผมตลอดไปทั้งลำเป็นจังหวะถี่ขึ้นๆ...รูสวาทของคุณแม่คงต้องการกินน้ำอสุจิจากลำควยของผมอย่างเต็มที่...แสดงตันหากามารมย์ตอบสนองต่อการเฟ้นประโลมของบุรุษเพศจนไม่เหลือความยั้งคิดใดๆที่จะหยุดเราทั้งคู่ต่ออารมณ์ขณะนี้ได้..ซี๊ดดด..อาาาห์...!!เสียวควยเหลือเกิน..คุณแม่เย็ดมันเหลือเกิน...อ๊าาาา..แม่เป็นของผมยอมผมนะครับ..โอวววว์...ขมิบตอดรับน้ำควยลูกชายคนนี้ให้เต็มที่นะจ๊ะเมียจ๋า..!!ผมจูบศีรษะและปรอยผมคุณแม่เบาๆพร้อมกระซิบที่ข้างหูคุณแม่ด้วยน้ำ่เสียงที่กระเส่าด้วยอาการเปี่ยมล้นไปด้วยความซ่านเสียวไปตามถ้อยประโยคที่สมองสั่งในทันทีทันใด...ซึ่งคำเหล่านี้ผมไม่เคยคิดว่าจะได้พูดออกมาจริงๆ..นอกจากที่ในจินตนาการณ์ทำให้์ยิ่งทวีคูณเพิ่มเพิ่มเพิ่มอารมณ์ในการร่วมรักกับคุณแม่กับคุณแม่มากขึ้นอีก...ผมเร่งจังหวะกระเด้๋าเร็วขึ้นรัวไม่ยั้งเต็มที่...เสียงหัวเหน่าและหน้าขาของผมกระแทกก้นคุณแม่ดัง...ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ตอนนี้ทั้งเสียงคุณแม่ครางและเสียงกระเด้าดังระงมจนกลบทุกสิ่ง...ผมสาวท่อนเอ็นอัดรูหีคุณแม่เพียงชั่วครู่คุณแม่ก็ริ่มกระตุกเกร็งไปทั้งตัวพร้อมจกมือจิกโซฟาไว้จนแน่นภายในรูเสียวตอดลำควยผมไม่หยุด.ตอนนี้คุณแม่เสร็จถึงจุดสุดยอดเรียบร้อยไปแล้วครับ...ผมเองกแทบจะทนไม่ไหว็ไกล้น้ำแตกเต็มที่เช่นกันผมเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดแรงๆเน้นๆจนรัวถี่ขึ้นเรื่อยๆอย่างสุดแรงเท่าที่เหลืออยู่ทั้งหมดก่อนจะกดแท่งเอ็นเข้าสุดทั้งลงำเบียดหัวเหน่าที่ปกคุมด้วยเส่นหมอยกับรุตูดของคุณแม่ส่งน้ำอสุจิเข้าไปยังส่วนที่ลึกที่สุดในช่องคลอดหัวบานกระตุกตุ๊บๆส่งน้ำอสุจิเข้าโพรงรั้งไข่คุณแม่อย่างเต็มที่ทันที...ผมน้ำแตกหลั่งออกมาอย่างมากมายจนล้นทะลักออกมาทั่วปากแคมหีของคุณแม่...หลังจากที่ผมชักท่อนเอ็นออกมาจากรูรักของคุณแม่...น้ำอสุจิสีขาวข้นของผมก็เอ่อทะลักตามออกมาล้นทะลักปากรูหีหยดย้อยลงเป็นสายไหลอาบไปตลอดร่องก้น...ผมซบลงบนแผ่นหลังบอบบางของคุณแม่ด้วยความสุขสมจนเกินบรรยาย...เราสงบลงทั้งคู่ในทันที...

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 12:47

    ดวงใจแม่ลูกสายเลือดบริสุทธิ์
    ผมจะเล่าความลับของผมให้ฟัง สมัยเด็กๆผม12ขวบยังนอนกับพ่อแม่อยู่เลย เป็นลูกชายคนเล็กพี่สาวแยกห้องนอนแล้ว ส่วนพ่อส่วนใหญ่จะชั้นล่างพี่ติดดูทีวีหลับก็หลับในห้องชั้นล่างเลย นานทีจะมานอนกับแม่ บางวันแม่ก็ไปลงไปนอนกับพ่อ ผมตื่นมาไม่เจอแม่นั้นเอง ในวัยนั้นผมจะนอนฝันเปียกเป็นแล้ว ใอ้จ้อนผมจะแข็งตัวในเวลาผมหลับ คนเฒ่าคนแก่เขาบอกว่า ถ้าเด็กนอนหลับแล้วใอ้จ้อนแข็งตัวบงบอกถึงร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี โรคภัยไข้เจ็บไม่มี คืนหนึ่ง ผมนอนยังไม่หลับ แต่ใอ้จ้อนผมแข็งตัวจากดูภาพโป้เพื่อนแอบมาดูกันในโรงเรียน สมองผมเลยสับสนที่ใด้เจอภาพโป้ ไม่เคยใด้เห็นมากก่อน จนแม่นอนข้างๆ เห็นเอามือมาจับเล่น แม่บอกผมว่า ใอ้จ้อนแข็งแบบนี้ทุกวัน ลูกแข็งแรงดีสุขภาพดี ถ้านอนหลับตื่นมามีน้ำเหนียวๆไม่ต้องตกใจนะลูก มันคือฟันเปลียกการหลั่งฮอร์โมนออกมาของธรรมชาติร่างก่ายในวันเจริญเติบโต แม่บอกผมแบบนั้น แต่มือแม่ยังจับใอ้จ้อนผมเล่น ลูบๆคลำๆ ที่มีขนอ่อนๆแดงๆอยู่ จนผมรู้สึกซู่ซ่าบอกไม่ถูก แม่นั่งลูบคลำเล่น จนผมปล่อยน้ำออกมาอาการคล้ายๆปวดเยี่ยว มีน้ำมันพุ่งแรงและดีดสูงมาก จนแม่ร้องว๊ายๆตกใจ แม่รีบเช็ดน้ำให้ผมและเช็ดมือที่ติดน้ำติดมือแม่ แม่บอกว่านี้เรียกว่าน้ำอสุจิ แม่ยังบอกว่าแม่คิดว่าลูกจะไม่มีน้ำ มีเยอะมาก มีตกใจหมดแค่ลูบคลำดูเองนะยังมีน้ำพุ่งออกเลย หลังจากวันนั้นผมจะบอกแม่ให้เล่นใอ้จ้อนผมอีกมันเผลินใจดี แต่ไม่รู้ความหมายอารมณ์เท่าไร ยังเด็กไร้เดียงสาแนวพวกนี้มากๆ แม่ทำให้บางไม่ทำบาง แต่มีอยู่แล้วในอาทิตย์จะประมาณ2ถึง3ครั้งจนพักหลังๆเพื่อนเอาหนังสือโป้แบบคนกอดกัน จนผมใด้รู้นี้คือการร่วมเพศ ครั้งที่แม่ลูบคลำเล่นใอ้จ้อนผม ผมถามแม่ว่า เอากันยังไงแม่ แม่ผมทำหน้าคิ้วขมวดจิกหน้าจะตอบไม่ตอบ เชื้อไหม แม่ลูบคลำให้ผมจนผมเข้าม.1 จนผมพอรู้อะไรบางแล้ว ผมขอแม่จับหน้าออกแม่ แม่ก็ให้จับ ขอดูดแบบเด็กกินน้ำนมแม่ก็ให้ทำ จนผมรามไปถึงขอดูกาบหม้อของแม่ แม่ไม่ยอมหลอกแต่ขอหลายวันทุกวันจนแม่ใจอ่อนให้ดู แม่ยังพูดว่า เห็นแล้วอย่าไข้ขึ้นเอาละ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเห็นกาบหม้อของแม่เต็มๆตา ใด้ลูบหน้ากาบเส้นขนดำๆ ทำให้ผมตกหลุมในสภาพสภาวะ ที่ใด้เห็นเพศผู้หญิงมีอายุของแท้ๆครั้งแรก จนผมรู้สึกซาบซ่าไปทั้งตัว หลังจากแม่ให้ดู แม่ก็พานอน ผมนอนไม่หลับเลย จนเผลอนอนหลับก็ตื่นสาย แม่ปลุกให้ตื่นไปเรียน ผมจะเป็นแบบนี้ นอนกับแม่ ถ้าขอแม่ให้ลูบคลำใอ้จ้อนแม่ก็จะนอนลูบให้ผม

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 12:48

    (ต่อ2)น้ำจะออกทุกที จนผมขึ้นม.2ผมเลยแยกห้องกับแม่มานอนชั้นล่าง พ่อก็ไปนอนกับแม่ จนเวลาผ่านไปผมอยู่ม.5 มีโอกาศใด้นอนกับแม่อีกในรอบหลายปี เพราะพ่อไปงานคนตายต่างจังหวัด แม่ให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ผมไม่ไปนอนกับแม่หลอกอยากโทรหาเพื่อนสาวคุยกันตามวัย แต่แม่กลับลงมานอนกับผมชั้นล่าง ผมให้สมองผมคิดเรื่องแม่ที่เคยลูบคลำใอ้จ้อนให้ผม มันจักกะจี้ใจมากมันเพลินใจดี ผมจึงขอให้แม่ทำให้ แม่ตอบ ลูกโตแล้ว และโตมากด้วย แม่ไม่กล้าทำให้หลอก แต่แม่ยอมให้ผมลูบคลำหน้าออกแม่เล่น แต่ครั้งนี้ ผมไม่เด็กไร้เดียงสาแล้ว ผมอ้อนแม่ให้ลูบคลำของผมจนแม่คงลำคานหรือเต็มใจก็ไม่รู้หลอกแม่ ยอมลูบคลำให้ แม่บ่นขนหมอยเยอะแล้วจังทำตัวนิสัยเด็กๆอีก ใอ้จ้อนผมแข็งชูชันแข็งตัวโปกเลย ผมใด้อารมณ์เพลินใจมาก หลับตาให้แม่ลูบคลำเล่นมือผมก็ลูบหน้าออกแม่ไปมาด้วย แม่จะหยุดทำ ผมก็บอกทำให้น้ำออกซิแม่จะใด้สบายตัว แม่ก็ทำให้ ผมขอแม่ดูดหัวผมแม่ด้วย แม่ก็ให้ดูด ดูดไปแม่น้ำขาวๆออกมาด้วยมันคือน้ำนม แม่บอกว่านมคัดมากจนน้ำนมเยอะ ผมดูดกินเหมือนเด็กรสมันๆคาวนิดๆเหมือนนมจืด ผมดูดตามอารมณ์ที่เคยดูหนังโป้ และลองเอามือไปแตะกาบหม้อของแม่จนแม่ บอกว่า เอาเลยดีไหมไหนๆก็ทั้งจับทั้งดูดแล้ว ผมถามแม่ให้จริงดิแม่ ผมดีใจออกอาการเกินเหตุ จนแม่จับผมพลิกตัว แม่ปลดถลกชุดคลุมนอนถอดกางเกงในออกผมเห็นกาบหม้อแม่อีกครั้งมันใหญ่มากๆ แม่นั่งลงจับใอ้จ้อนผมเขี่ยไปมาตามร่องหม้อแม่ไปมาสองสามรอบแล้วกดลงให้ใอ้จ้อนลงรูจนมิดเลย ผมเจ็บจี๊ดๆตรงหนังหุ่มปลายๆตอนแม่ยกตัวขึ้นลง แม่พูดนี้แนะนี้แนะพร้อมแรงกระแทกลงมาเป็นจังหวะ พูดเปรยๆอยากปลุกอารมณ์แม่ดีนักจัดให้เลย เป็นไงใอ้จ้อนอยู่ในรูจิ๋มแม่มันเป็นยังไงบอกแม่มาซิ ผมตอบเสียวดี ผมจับหน้าอกแม่ไปด้วยแรงกระแทกลงของแม่ผมรับรู้ใด้ปลายใอ้จ้อนผมมันชนกับอะไรบางอย่างเหมือนทางตันประมาณนั้น ผมเสียวมากจนน้ำพุ่งหลุดใส่ในช่องรูตัวแม่ แต่ใอ้จ้อนผมยังแข็งตัว แม่ยิ่งเร่งความเร็วแม่หายใจแรงมากๆจนแม่ร้องในลำคออึกๆอาการณ์เสียวสุดๆ แม่เกร็งตัวโน้มตัวมากอดรัดผมแน่น

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 12:50

    (ต่อ3)มาก แม่มีเสียงร้องไห้ออกมา แม่พูดแม่ขอโทธลูกรู้ไหมสิ่งที่เกิดเมื่อกี่นี้มันเป็นเรื่องไม่ดี แม่พูดปลอบผม แม่ค่อยๆลุกออกจากตัวผม ผมมองเห็นน้ำติดโคนใอ้จ้อนผมน้ำเนียวๆขาวๆบนเลือดจางๆ แม่เห็นเลือด แม่เอาผ้าเช็ดดูเส้นสลึงของผมแม่บอกขาดเยอะมาก แม่พูด แม่ทำอะไรลงไปกับลูกแม่ร้องไห้ ขอโทธลูก ปลอบลูก แม่บอกจะไม่ทำแบบนี้อีก ผมก็พูดกับแม่ไปว่า ดีอ๊อกแม่ ลูกชอบมันเสียวดี ลูกดูแต่ภาพโป้ หนังโป้บ้านเพื่อนไม่เคยลองของจริง ผมยังขอให้แม่ทำให้อีกรอบ เพราะของผมยังแข็งอยู่ แต่แม่ไม่ทำให้ แม่นอนข้างๆผม แม่บอกลองทำเองดูบางไหมละ ผมก็ทำตามแม่บอก ผมใด้เห็นใอ้จ้อนผมมุดเข้าๆออกๆรู้กาบหม้อของแม่ และโน้มตัวดูดหัวนมบางครั้ง ท่าชันเข่า ทำให้ผมโยกตัวใด้เร็วแรงจนแม่เกร็งตัวว่า แม่ถึงแล้ว ผมก็มีน้ำพุ่งไปในรูกาบหม้อของแม่ ผมค่อยชักออกมาเห็นน้ำหลุดไหลตามออกมา ผมเช็ดกาบรูให้แม่จนแห้งผมนอนกอดแม่จนเผลอหลับตื่นมาเช้า ใอ้จ้อนของผมปวดบวมใหญ่มากๆ แต่ผมก็เล่นหน้าอกแม่ลูบกาบหม้อของแม่เล่นไปมาจนแม่ตื่น ผมเอากับแม่อีกรอบ ก่อนจะอาบน้ำไปเรียนหนังสือ แม่ให้ผมกินยาแก้ปวดเม็ดหนึ่ง ผมเรียนไม่รู้เรื่องเลยวันนั้น ตอนเย็นกลับบ้าน แม่ขอดูใอ้จ้อนผม แม่บอกอย่าเอาอีกนะให้มันหายก่อนเดียวมันอักเสบติดเชื้อใด้ ผมเชื่อแม่ มันปวดเจ็บเดินไม่ถนัดเลย
    นุ่งกางเกงในก็ไม่ใด้ จนสามวันมันหายปวด พ่อก็มาจากงานเผ่าผีพอดี หลังจากนั้นมาผมก็ทำตัวปกติ แต่ความอยากมีเยอะมากๆ ตอนพ่อไปชื้อเบียร์ข้างถนนใหญ่ต้องขับมอไซร์ไป ผมรีบไปหาแม่กอดแม่ แม่บอกว่า แม่ให้อีกครั้งเดียวนะ เดียวความแตก คงอายทั้งบาง พ่อคงรับไม่ใด้เรื่องแบบนี้ ยิ่งพ่อธรรมะธรรโมอยู่ด้วย ผมจึงใด้เอากับแม่แบบรีบๆจนน้ำหลุดออกใส่รูกาบหม้อของแม่ หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ใด้มีอะไรกับแม่อีกเลย เพราะไปอ่านการทำบาปกำหนัดกับแม่มันเป็นบาป ผมเลยจีบเพื่อนสาวเป็นแฟนและแอบมีอะไรกัน ผมบอกแม่ แม่ไม่ว่าอะไร แต่ชื้อยาคุมให้ไปให้ฝากแฟนผมและถุงยางให้ผมติดกระเป๋าใว้ จนทุกวันนี้ ผมอายุก็32ปีแล้วผมงานในกรุงเทพในปัจจุบัน ผมคิดถึงเรื่องนี้ที่ไรผมเสียวลงใจมากๆยิ่งใด้ดูข่าวแม่มีอะไรกับลูก แม่อยู่กินกับลูกชายข่าวดังต่างประเทศ ทำให้ผมหวนคิดถึงเรื่องเก่าๆมาก นอนคิดไปเกาใอ้จ้อนไปเล่นใอ้จ้อนไปบางทีก็เปิดหนังแนวครอบครัวดูมีหลายเรื่องในเวบ ปีใหม่ผมใด้กลับบ้านเกิด ในรอบ2ปีที่ไม่ใด้กลับ ผมขับรถเก๋งถึงบ้าน แม่ผมดีใจมากๆที่ลูกชายมาเยี่ยมหา พ่อก็ดีใจสุดๆเช่นกัน ในช่วงปีใหม่ แม่ทำ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 12:51

    (ต่อ4)อาหารกินกันในครอบครัว ตกเย็นผมก็อยู่บ้านเล่นเวปผ่านมือถือ พ่อผมขอขับรถเก๋งไปโชร์เพื่อนในหมู่บ้านเลี้ยงฉลองกันปีใหม่ ผมบอกพ่อเต็มที่เลยพ่อถ้าเมาเดียวไปรับห้ามขับกับเองนะ พ่อก็ยิ้มดีใจ แต่งตัวหล่อขับเก๋งไปหาเพื่อนที่นัดกับใว้หลายคน ปีนี้พี่สาวผมไม่มาเยี่ยมแม่ แม่มานั่งข้างผม ขอดูสมาร์ทโฟนมือถือลุ้นใหม่ๆ ผมก็อธิบายให้แม่เล่น แม่อยากใด้สักเครื่องแม่บอกแบบปุ่มกดพูดเสียงยังกะมนุษย์ต่างดาวบางครั้ง ผมก็พาแม่ขับรถมอร์ไซร์ของพ่อไปปั้มน้ำมันปั้มใหญ่จะมีร้านขายมือถือสมาร์ทโฟน ผมชื้อให้แม่เครื่องหนึ่ง ทำฮอดเมลจีเมล ลงเครื่องลงเฟสลายให้ครบหมด แล้วพาแม่กลับบ้านสอนการให้แม่เล่นให้เป็น
    แม่เข้าใจใด้เร็วมาก แม่แค่เปรี่ยนปุ่มกอดเป็นปุ่มแตะ ลาก รูด เท่านั้นเอง แม่รู้ใด้เร็วๆมาก ผมนอนเล่นสอนแม่ไปด้วย แม่ก็ทำตามที่บอกการใช้กล้อง การแชตการพิมพ์ข้อความแม่เข้าใจใด้ดี จนผมใด้เวลากอดแม่แนบข้างๆตัวแม่ แม่วัย52ปียังดูดีอยู่ ถึงจแก่ลงนิดๆ ผมเริ่มถามแม่ว่าแม่ลืมเรื่องเปิดซิงเอาลูกครั้งแรกหรือยัง แม่ตอบ จะให้ลืมใด้ยังไง เสียวสุดๆหัวใจแทบวายตาย ถามแม่จะอีกไหมแม่ ตอนผมโตแล้วมีอายุแล้ว แม่บอกกล้าทำก็เอาซิแม่ยอมนะลูก ผมเริ่มเล้าโลมแม่ด้วยการดูดจูบลูบหน้าอกแม่ถอดเสื้อผ้าแม่จนหมด ผมเห็นกาบหม้อแม่ยังสวยเช่นเดิม ผมใช้ลีลาตามอายุผม ลงลิ้นเลียกาบหม้อแคมหม้อจนแม่ร้องเสียงหลงมือจิกหัวผม ลงใอ้จ้อนที่ผมฝังมุกมาหลายเม็ดเข้าไปในรูหม้อของแม่ผมจนแม่ร้องถาม ลูกไปลงเม็ดมาหรือ ลงมา ผมตอบ แม่ร้องเสียงเสียวดังมากจนผมต้องประกบปากแลกลิ้นกับแม่ แม่ก็รู้งาน คืนนั้นกว่าพ่อจะโทรมาให้ไปรับ ผมเติมเต็มความสุขกับแม่ไปหลายยก จนแม่บอกของซ้ำไปหมดเลยเจ็บที่โพรงมดลูกด้วย สายๆผมตื่นนอน พ่อยังหลับหน้าห้องโถง แม่ก็ตื่นทำอาหารให้ผมกิน แม่พูดเบาๆ จิ่มแม่ซ้ำหมดใอ้จ้อนลูกยาวใหญ่แถมลงฟังมุกอีก ผมเลยถามแม่เสียวถึงใจไหมละ แม่ตีไหลผมเปี๊ยะๆแรงๆ นี้แนะลูกบ้า หลังกินข้าว ผมกับแม่ไปนอนเล่นสมาร์ทโพนนอนชิดข้างกัน
    ผมขอแม่อีกรอบทำเบาๆจนผมถึงฝังน้ำพุ่งแตก จึงนอนกอดแม่ลูบจิ๋มแม่เล่นเบาๆ ตลอดสามวันผมกับแม่หาความสุขกันตอนพ่ออกจากบ้าน จนผมใด้เวลากลับมาทำงาน ผมเห็นพ่อชอบรถเก๋งผม ผมเลยยกให้พ่อใว้ใช้งานเวลาไปทำงานจะใด้ดูดีขึ้นยามแม่จะเข้าอำเภอแม่จะใด้สบายขึ้น อายุก็มากขึ้นมอร์ไซร์ก็ไมปลอดภัยเท่าไร ผมขึ้นรถ บขส กลับเข้ากรุ่งเทพทำงานสองเดือนต่อมา พี่สาวออกจากงานต้องเลี้ยงลูกไปอยู่บ้านเกิดพาให้แฟนย้ายมาทำ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 12:52

    (ต่อ5)งานในอำเภอลดค่าใช้จ่ายในครอบครัวอยู่ในเมืองมีค่าเช่าบ้านค่ารถมากมาย จนใด้ทีผม ผมโทรให้แม่มาทำงานแม่บ้านออฟฟิตแถวตึกผมเช่าอยู่ แม่ก็มาตามคำผมบอก ผมไปรับแม่ แต่ผมไม่ให้แม่ทำงานหลอกแต่ให้ขายข้าวแกงหน้าทาวน์เฮ้าส์ผมเช่าอยู่นั้นเอง ผมใด้แม่มาอยู่ด้วย ผมชอบนิสัยแม่ผมมาก อัธยาศัยดียิ้มเก่ง อาหารขายดีหมดทุกเช้าเย็น ทำวันละสี่ห้าอย่าง แม่ชอบมาก นับเงินทุกวัน ผมยอมรับลีลาแม่ผมมาก แม่บอกเก็บกดมากพ่อคนธรรมะธรรโมเกินไปขึ้นทำเสร็จแล้วก็ลงเลยไม่สนใจแม่เลย แม่บอกไม่ใด้คิดจะใด้ทำแบบนี้อีกครั้ง ทุกวันนี้แม่จะรู้จักออกกำลังกายสวนสาธารณะประจำชุมชน ความฟิตดีมากๆ ผมยอมรับผู้หญิงคนแรกคือแม่แท้ๆผมเอง ผมภูมิใจที่ใด้ให้แม่เปิดซิงผม มันมีค่าการตอบแทนแม่ใด้เป็นอย่างดีที่แม่เลี้ยงดูลูกเป็นอย่างดีด้วยความรักห่วงใยมีให้ลูกอย่างยิ่งใหญ่ ถึงผมจะมุดออกมาจากรูของแม่ แต่ผมก็ใด้มุดเข้าไปใหม่ เป็นการตอบแทน ให้แม่มีความสุข ความรักสายเลือดบริสุทธิ์ ผมถึงใด้รู้ทำไหมบางประเทศ บางเผ่า ถึงรู้ว่าการมีเพศสัมพันธ์เซ็กซ์แม่ลูกเป็นเรื่องปกติ เพราะมันมีความรู้สึกด้านดีมากกว่าด้านเสีย ผมก็ว่าเช่นนั้น อย่างน้อยใด้ค้นพบด้วยตัวเองว่า การมีเซ็กซ์กับแม่เหมือนการค้นพบเซ็กซ์ที่ดีที่สุดของการมีเซ็กซ์กับแม่และเป็นเซ็กซ์ที่สะอาดบริสุทธิ์ที่สุด ผมเคยอ่านการวิจัยของกลุ่มต่างประเทศเสรีรักแนวครอบครัว จะทำให้ครอบครับอบอุ่นดูแลกันเอาใจใส่กันมากขึ้น ผมก็เป็นเช่นนั้น มันคือความสุขของธรรมชาติชายหญิงสวรรค์บนดินดีๆนี้แหละครับ ถ้าคุณๆไม่ยึดกฎต้องห้ามบรรหยัดเอาใว้จากคนธรรมดาๆแบบเราๆเขียนหลอกเป็นกฏห้ามเอาใว้ เท่านั้นเอง ฝากลงในกลุ่มด้วยนะครับ

    ตอบลบ