วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

ล่องเรือรับจ้าง



ครอบครัวผมมีอาฃีพรับจ้างลากเรือตั้งนครสวรรค์มาจนถึงปากอ่าว บ้านเดิมเป็นคนพิจิตร ซึ่งผมจบแค่ชั้น ม.6 ก็ออกมาช่วยแม่ทำงานเพราะว่าแม่ได้แยกทางกับพ่อ
ตอนที่ผมเรียนอยู่่ชั้น ม.5 เพราะสงสารแก แม่จ้างลูกน้องซึ่งเป็นครอบครัวคนรู้จัก ชื่อ ลุงอ่ำ ป้านิด และก็น้าเอก ช่วงแรกๆก็พอที่จะมีกำไรอยู่ แต่ระยะหลังมา เศรษฐกิจตกต่ำ
น้ำมันก็ราคาแพงขึ้น แม่ก็ต้องหาวิธีรับมือก็ต้องแก้ที่จุด ไหนๆผมก็ใกล้จะเรียนจบแล้ว แม่คุยกับครอบครัวลุงอ่ำว่า คงต้องเลิกจ้างแล้วแต่ถ้ามางานใหญ่ๆเข้ามา
ก็จะตามแกมาช่วยงานอีก เป็นฃ่วงๆ ไป ซึ่งลุงกับป้าแกก็เห็นด้วยเพราะว่าลุงกับป้าแกก็รับรู้ถึงค่าใช้จ่ายที่แม่ต้องรับผิดชอบอย่างมากมาย และเมื่อทุกคนได้ลงความเห็นตรงกัน
ก็เป็นอันว่าตกลงตามนั้น แต่ใครล่ะที่จะช่วยแม่ทำงาน ใช่แล้วผมเองก็ยังเรียนไม่จบน้าเอกก็เลยอาสาเป็นคนช่วยแม่ล่องเรือ ส่วนค่าจ้างนั้นคิดเป็นส่วนแบ่งเล็กๆน้อยๆ
ซึ่งแม่กับผมก็เห็นด้วย ดีกว่าที่จะต้องจ้างเป็นเดือนซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงทีเดียว หลังจากเวลาผ่านไปเกือบปี ผมก็สังเกตุได้ว่าแม่กับน้าเอกดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ
ผมเริ่มมีความสงสัย อยากรู้ขึ้นมาว่าจะเป็นอย่างที่ผมคิดหรือเปล่า ซึ่งเมื่อก่อนก็ไม่เคยคิดแบบนี้ แต่เดี๋ยวนี้ความคิดมันก็เริ่มเกิดขึ้น ในหัวสมองของผมมากขึ้นทุกวัน
ผมเองก็พยายามช่วยแม่ให้มากขึ้น หยุดเรียนเสาร์-อาทิตย์ ก็จะอยู่กับแม่ วันไหนมีล่องเรือก็จะขอติดเรือตามไปทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตุ
จนวันหนึ่ง แม่บอกกับผมว่าแม่จะแต่งงานกับน้าเอก แม่กับน้าเอกรักกัน อีกอย่างน้าเอกแกก็ช่วยเหลือแม่ทุกอย่าง โดยส่วนตัวผมก็ชอบน้าเอกอยู่ แกก็เป็นคนดีคนหนึ่ง
แต่ความรู้สึกผมมันหวงแม่่ยังไงบอกไม่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คัดค้านอะไร เมื่อเป็นเช่นนั้นแม่กับน้าเอกก็อยู่ด้วยกันอย่างผัวเมีย ตัวผมเองก็เรียนใกล้จะแล้ว
เหลืออีกไม่ถึงเดือนก็จะสอบปลายภาคเรียนแล้ว ก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบ หลังจากเรียนจบผมก็มาฃ่วยแม่ทำงาน ซึ่งก็แบ่งเบาภาระแม่ลงไปค่อนข้างเยอะ
เราสามคนช่วยกันอย่างขยันขันแข็ง มีบ้างที่ผมแอบได้ยินเวลาน้าเอกกับแม่เย็ดกัน เวลาเย็ดกันแม่จะครางเสียงดังมาก ผมนอนอยู่อีกห้องยังได้ยิน ก็อย่างว่าเรามันคนล่องเรือ
อยู่กลางแม่น้ำจะกลัวใครได้ยินล่ะ แต่แม่คงลืมนึกถึงผม ผมก็โตพอที่จะรู้อะไรต่อมิอะไรมากพอดู ก้ได้แต่ระบายกับน้องนางทั้งห้าทุกวัน
หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเวลาผมได้ยินเสียงแม่กับน้าเอกเย็ดกันผมก็มักจะควยแข็งทุกครั้ง ยิ่งตอนผมเห็นแม่นุ่งกระโจมอกอาบน้ำแล้วล่ะก้ไม่ต้องพูดถึง บางครั้งเดินผ่านแม่ได้กลิ่นน้ำหอมบนเหงื่อ
มันก็ทำให้ควยผมลุกหวาบขึ้นมาทันที มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากเราล่องเรือส่งสินค้าเสร็จก็เลี้ยงฉลองกัน เพราะว่ารอบนี้ได้กำไรค่อนข้างดี เราตามลุงอ่ำกับป้านิดมาร่วมด้วย แวะซื้อเหล้า กับแกล้ม
ในตลาด ทำกับข้าวกินกันบนเรือ เราต่างคุยสับเพเหระต่างๆอย่างสนุกสนาม พอเริ่มเมา ต่างคนก็ต่างยิ่งโม้ไปใหญ่ โม้นั่นโม้นี่ คุยทับถมกัน สุดท้ายก้มาจบตรงเรื่องอย่างว่า ป้านิดก็แซวแม่ผมว่า
ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะสงสัยจะมีหลานให้ป้าอุ้ม ทุกคนก็ต่างสนับสนุนว่าสมควรมี แต่ผมเองนี่สิไม่อยากให้แม่มีเลย กลัวว่าถ้าแม่มีลูกใหม่แล้ว แม่จะไปรักลุกใหม่มากกว่าผม ลุงอ่ำเสริมมาว่า
แล้วเอ็งสองคนเอากันบ่อยแค่ไหน ลุงก็อยากอุ้มหลานเหมือนกัน แม่ผมไม่พูดอะไรนั่งอายไปกินกับแกล้มไป น้าเอกนั่งกอดแม่เอามือจับเต้านมบอกว่า ก้ผลิตทุกันนั่นแหล่ะพ่อ แหม๋เดี๋ยวพ่อก็ได้อุ้ม
แม่หยิกที่แขนน้าเอก จนร้องโอ๊ย น้าเอกพูดก้มันจริงมั้ยล่ะเราก็เอากันทุกคืนอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้เอกขอเต็มที่เลยนะน้าเอกหอมแม่โดยที่ไม่อายใคร จนแม่ผมลุกหนีบอกว่าจะไปทำกับแกล้มเพิ่ม
แม่หายไปเกือบจะสิบนาที ผมก็ลุกไปฉี่ เห็นแม่ยืนทำกับแกล้มอยู่ในครัวผมเดินเข้าไปหาแม่จากด้านหลัง มองเรือนร่างแม่จากด้สนลังทำให้ควยผมตั้งโด่อยู่ในกางเกง ผมเดินเข้าไปหาแม่อย่างเงียบๆ
จนใกล้จะถึงแม่ แต่ดันรื่นเหยียบใส่ถุงพลาสติกที่ตกอยู่ที่พื้น หล่นตุ๊บลงไปนอนกับพื้น แม่ตกใจหันมาหาผม อ้าวลูกบอยเป็นอะไรไปทำไมไปนั่งกองอยู่กับพื้น มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง โอ๊ยผมเจ็บ
จะแย่อยู่แล้วยังจะมายิ้ม หัวเราะอยู่ได้แม่ ผมรู้สึกเจ็บจริง แม่เดินเข้ามาหาผมก้มลงดึงแขนผมขึ้น โอ๊ยแม่เจ็บผมร้องออกมาทำให้แม่หลุดมือผมแล้วก็ก้มมาจับที่ไหล่ผมไหนเจ็บตรงไหนให้แม่ดูซิ
ตอนแม่ก้มผมได้เห็นเต้านมของแม่อย่างเต็มสองตา โอ้โหมันใหญ่จนล้นออกมานอกชั้นในเป็นเต้าเลย ผมนี้แทบจะหายเจ็บเลยทีเดียว นิ่งอยู่พักใหญ่ได้ยินเสียงแม่เรียก อ้าวตาบอยลูกเจ็บตรงไหน
ปะปะปล่าวครับแม่ผมหายเจ็บแล้ว แม่เลยจับมือผมดึงขึ้น แต่ตัวผมใหญ่วชกว่าแม่เลยทำให้แม่ดึงไม่ไหว ทำให้แม่ล้มตัวลงมานอนทับผมอยู่ข้างบน เต้านมแม่เบียดเต็มอกผมเลยนุ่มมากๆ
ผมมองหน้าแม่ดูหน้าแม่แดงก่ำเลย คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้า หน้าเราสองคนห่างกันไม่ถึงคืบ ผมขยับแขนออกหมายดันตัวแม่ออกแต่มันทำให้เหมือนผมยิ่งกอดแม่แน่นเข้าไปอีก รู้สุกได้ว่าท่อนควยผม
แข็งขึ้นมาพาดร่องหีแม่อย่างจัง นี่แม่จะรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงไหม ท่อนควยผมกระดึกๆอยู่ตรงร่องหีแม่จนปวดตุบๆ มันเหมือนเราสองคนกำลังล่องลอยไปในอากาศ นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้
ผมกับแม่เหมือนกับต่างคนต่างตกอยู่ในภวังค์ ผมเองขยับท่อนควยบียดเข้ากับร่องหีแม่ แม่เองก็บดหีใส่ควยผมอย่างเนิบนาบ ทั้งที่อยู่นอกผ้าแต่มันทำให้เกิดอารมณ์มากยิ่งนัก ผมเลื่อนมือไปจับตูดแม่
ลูบไปมามันยิ่งทำให้แม่บดร่องหีใส่ควยผมแรงขึ้น คงเป็นพระฤทธิ์เหล้าเลยทำให้แม่เงี่ยนขนาดนี้ ผมใจกล้สมากขึ้นเลื่อนมากอดเอวแม่กำลังจะล้วงเข้าไปในกางเกง แต่ได้ยินเสียงตะโกนจากข้างนอก
นวลยังทำกับแกล้มไม่เสร็จอีกเหรอ พ่อกับแม่จะกลับแล้วนะ ทำให้ผมกับแม่พละออกจากกันทันที ดูเหมือนแม่จะรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีแต่ไม่ได้พูดอะไร แม่เดินไปทำกับแกล้มต่อ ผมเดิน
เข้าไปหาแม่และบอกว่าขอโทษครับแม่ คือผม แม่พูดออกมาว่า อ้าวยกกับแกล้มออกไปสิ เสร็จละเดี๋ยวเค้าจะรอ ผมก็เลยยกกับแกล้มออกมาแล้วมานั่งกินต่อ สักพักแม่ก้เดินออกมาพร้อมกับกับแกล้ม
อีกจาน เราดื่มกันไปสักพักเหล้าจะหมดนี่ก็ดึกแล้วด้วยร้านคงปิดหมดแล้วเลยไม่ได้ซื้อใหม่เรากินต่อจนหมดขวด ลุงอ่ำกับป้านิดก้ขอตัวกลับบ้าน ผมก้เดินปส่งลุงแกจนถึงบ้าแล้วกลับมาบนเรือ
แต่ไม่เห็นแม่กับน้าเอกแล้ว ในหัวผมคิดสองคนนี้คงไม่พ้นเข้าไปเย็ดกันแน่ๆ ทำให้ใจผมเต้นถี่ ทั้งอยากดูทั้งรู้สึกหึงหวงแม่ขึ้นมาทันที ผมพยายามหาช่องแอบดูแม่กับน้าเอกเย็ดกัน ในที่สุดก็เจอจนได้
ผมส่องตาลอดช่องดูในห้อง ทำให้ผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก โอ้โหน้าเอกกำลังเลียหีแม่จนแม่แอ่นก้นลอยไม่กับพื้น เสียงแม่ร้องครางไม่เป็นสับ แสงไฟจากตะเกียงให้ผมเห็นสัดส่วนของแม่อย่างชัดเจน
ทั้งหุ่นทั้งนมน่าฟัดยิ่งนัก น้าเอกเลียหีแม่อยู่สักพักก็เลื่อนตัวไซร้ไปตามลำตัวจนถึงเต้านมอันอิ่มอวบ ผมเห้นน้าเอกขยำนมแม่อย่างไม่กลัวแม่เจ็บ น้าเอกดูดหัวนมไซร้ซอกคอจูบปากกับแม่ ผมเห็น
มือแม่เหมือนพยามยามจะควานหาอะไรสักอย่าง จนมือแม่เลื่อนมาเจอควยน้าเอกแม่ก็จับซักเข้าซักออก จนน้าเอกร้องซีสสสด์ แอ่นควยกระเด้ามือแม่ผมตามจังหวะแม่ผมซักควย แล้วน้าเอกก็จับแม่
นอนหงาย ตอนนี้ผมเห็นแม่นอนหลับตาพริ้ม คงมีความสุขมากๆ กำลังรอควยน้าเอกที่กำลังจมดิ่งลงไปจนมิดควย แล้วน้าเอกก็เริ่มซอยช้าบ้างเร็วบ้าง บางครั้งก็กระแทกดังปั๊บๆๆ บางครั้งก็บดควย
ใส่หีแม่ ผมเห็นแม่เด้งรับอย่างเป็นจังหวะทุกครั้งที่น้าเอกกระแทก น้าเอกบดควยกับหีแม่เป็นวงกลม ผมเองตอนนี้สาวควยเข้าออกตามจังหวะที่แม่กระแทรกโดนกระแทก สิบนาทีผ่านไปน้าเอกจับแม่
ขึ้นบน ท่านี้แม่หันหลังให้ผมทำให้ผมเห็นแม่โยกหีใส่ควยน้าเอกอย่างเต็มตา น้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มจนเปี๊ยกไปถึงไข่น้าเอก ฟองหีขาวฟอด เสียงกระแทกดัง ซับๆๆ ปั๊บๆ สักพักแม่ก็หมุนหตัวหันหน้ามา
ทางผม แม่ก็กระแทกหีใส่ควยน้าเอกอย่างเอาเป็นเอาตาย มือก็ขยำเต้านมตัวเอง หน้าตาปิดเบี้ยว ดูแล้วแม่คงเสียวน่าดู ผมเองเร่งสาวควยอย่างหนักจนน้ำเงี่ยนพุ่งปริ๊ดๆๆ กระเด็นติดข้างฝาอยากมากมาย
แบบไม่เคยเยอะแบบนี้มาก่อน ตาผมยังคงมองแม่โยกหีใส่ควยน้ำเอก แล้วน้าเอกก้จับแม่เย็ดในท่าหมา น้าเอกจับเอวขอดๆของแม่ดุงเข้าหาตัวแทกเข้ากับท่อนควย เสียงหนอกควยกระแทกกับตูดแม่
ดังป๊าปๆๆๆ น้าเอกกระแทกเร็วขึ้นแล้วก็ล้มฟุ๊บบนแผ่นหลังแม่ เสียงหายใจทั้งสองคนดูหอบๆ ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ มือผมตอนนี้เปิยกโชกไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมละสายตาจากรู นั่งพิงหายอย่างหอบ
และก็เหนื่อย สมองเหมือนไม่สั่งงาน เพลียจนอยากจะนอนเสียซะตรงนั้น นี่ถ้าเราได้เย็ดแม่จริง ๆเราคงตายคาอกแน่ๆ ผมนั่งคิดไปก็ได้เสียงเปิดประตุห้องอกมา ผมรีบเก็บกางเกงวิ่งเข้าที่นอนผมอย่างไว
แล้วก้นอนสลบจนเช้า ตื่นมาอีกทีตอนแม่มาปลุก ตาบอยทำไมวันนี้ตื่นสายจริงลูกตื่นได้แล้ว วันนี้แม่จะพาไปเที่ยวในตัวเมือง แม่นอนเข้ามาปลุกผมถึงที่นอน ดีนะที่แม่ไม่ดึงผ้าห่มออกเพราะผมนอนแก้ผ้า
ตั้งแต่เมื่อคืน แม่เดินออกไป ผมมองตามหลังแม่มองตูดมันทำให้ท่อนควยผมลุกขึ้นมาอีกแล้ว จนผมต้องจับมันกดไว้ คิดแล้วเห็นภาพตูดแม่โดนน้าเอกกระเมื่อคืน ผมเลยจับควยสาวเข้าสาวออกจนน้ำ
เงี่ยนพุ่งเลอะที่นอนไปอีกรอบ

ในเมืองผมกับแม่เข้ามาซื้อของกันสองคน น้าเอกนั้นไปดูงานและติดต่องานกับโรงงานที่เค้าจะจ้างขนของ ผมกับแม่นั่งรถกันมาจนถึงในตัวเมือง วันนี้แม่ชวนผมมาซื้อเสื้อเพราะว่านานแล้ที่เราแทบไม่ได้
ซื้อเสื้อผ้าใหม่กันเลย แม่บอกว่าเดี๋ยวจะซท้อไปให้น้าเอกด้วย ผมก็บอกว่าตามใจแม่ละกันก็มันตังค์แม่นี่ แม่ทำสีหน้าดุๆ แล้วผมกับแม่ก็เข้าไปในห้างเดินหาร้านเสื้อผ้าที่ดูดีหน่อยแต่ราคาไม่แพง
จนเดินมาเจอร้านนึง เราพากันเข้าไป ต่างคนต่างเลือก ผมเห็นแม่เลือก 2-3 ชุด แล้วก็เข้าไปลองในห้องลองชุด ใจผมนั้นอยากเข้าไปด้วยมากๆ แต่ก้ต้องอดใจไว้ ส่วนผมนั้นได้ชุดที่เลือกแล้ว ซึ่งเป็นชุด
ธรรมดาที่ผมชอบใส่ สักพักแม่ก็เดินออกมาจากห้องลองชุด แล้วก้เรียกให้ผมไปช่วยเลือกชุดให้น้าเอก ผมก็ตามดูแม่เลือกไปงั้นๆ แทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย จนแม่เจอ สองชุด แต่เอะ แม่กลัวน้าเอกใส่ไม่ได้
แม่เลยอยากให้ผมลองใส่ให้ดู ผมก็บอกว่าก็น้าเอกตัวโตไม่ต่างจากผมเท่าไหร่คงใส่ได้แหล่ะน่า แต่แม่ก็ขยั้ยขยอให้ผมช่วยลองใส่ให้ดู ผมเลยต้องจำยอม ผมเดินเข้าไปห้องลองชุดใส่ออกมาให้แม่ดู
แม่เอามือเกาคางดูเหมือนจะกำลังคิดอะไรบางอย่าง โอเค เสียงแม่บอก งั้นเอาชุดนี้แหล่ะ แม่ให้พนักงานใส่กล่องห่อของขวัญอย่างดี แล้วเราก็ออกไปหาอะไรกินกันพออิ่มแล้วก้พากันกลับ พอออกมา
หน้าห้าง กรรมเวรจริงๆฝนดันตกซะงั้น จะทำไงดีล่ะนี่ก็ใกล้ค่ำจะแล้ว จะรอฝนหยุดคงไม่ไหว ผมเองอยากจะนอนพักผ่อนจะแย่อยู่แล้ว งั้นเราไปหาที่พักกันดีว่าแม่เสนอขึ้นมา ผมว่าดีเลย อยากนอนมากๆ
แม่ก็หยิบมือถือขึ้นมาโทรหาน้าเอกบอกว่า แม่จะค้างที่นี่นะ ก็เห็นคุยกันอยู่พักนึงแม่ก็วางสายแล้วเราก้เดินไปหาที่พัก จนมาเจอโรงแรมระดับ 4 ดาวได้ ราคาก็ไม่แพงมาก ผมกับแม่เช็คอินเสร็จก็เดินขึ้น
ห้องเลย ผมโยนของได้กระกระโดดนอนบนเตียง อย่างคนอดหลับอดนอนมาหลายวัน ที่นอนนุ่มๆเด้งดึงๆ ทำให้ผมหลับไปตอนไหนไม่รู้ ตื่นมากอีกทีมองดูนาฬิกาก้ 2 ทุ่มแล้ว ผมกวาดสายตามองหาแม่
ไม่เห็นแม่อยู่ในห้อง ผมเดินเข้าไปห้องน้ำก็ไม่เจอ ผมเลยเดินออกไปดูนอกระเบียง เห็นแม่กำลังยืนเล่นน้ำฝนอยู่ แม่หันมาผมโอ้โห เสื้อผ้าแม่ที่เปียกน้ำมันทำให้รัดรูปจนเห็นสัดส่วนเว้าโค้งแทบทุก
ตารางนิ้ว แม่ชวนผมออกไปเล่นน้ำ ไม่ทันที่ผมจะตอบอะไร แม่เดินมาลากมือผมออกไปเล่นน้ำฝน เราสองคนเล่นน้ำฝนกันอย่างสนาน นี่เราอยู่ชั้น 5 คงไม่มีใครบ้ามองขึ้นมาหรอก เราสองคนวิ่งไล่จับกัน
เปลี่ยนกันไล่จับ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนล้มลงไปนอนกับพื้น ระเบียงห้องกว้างพอๆกับห้องนอนได้ แต่มีต้นไม้ที่เค้าปลูกไว้ในกระถาง บางต้นก็โตท่วมหัวมันทำให้บดบังจากสายตาผู้คนได้บ้าง
เราทั้งสองนอนกัดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลิ้งไกลจนควยผมลุก แม่เองก้ไม่ถือเนื้อถือตัวเลย นมแม่เบียดกับตัวผมแทบทุกส่วน ผมรู้สึกเริ่มร้อนจากภายใน ทั้งที่เปียกฝนอยู่แท้ๆ จนเรากลิ้งไปกลิ้งมาจนมาจบที่
ท่าเดิมที่เกิดขึ้นที่เรืออีกครั้ง แม่นอนทับอยู่บนตัวผมทั้งที่เปียกไปทั้งตัวท่อนควยก็เบียดเข้ากับร่องหีอย่างพอดิบพอดี แต่ครั้งนี้แม่เป็นคนเริ่มบดร่องหีใส่ควยผมก่อน แต่มันไม่ได้เริ่มอย่างเนิบนาบ
ดูเหมือนแม่จะตั้งใจบดร่องหีใส่ควยผมอย่างคนกำลังเงี่ยน ผมทำอะไรไม่ถูกปล่อยให้แม่บดร่องหีใส่ควยไปเรื่อย ผมแม่ก้เลื่อนมาลูบไปตามแผ่นอกของผม แล้วแม่ก็ก้มลงกระซิบข้างๆหูผมว่าแม่คืน
ที่ห้องครัวบอยตั้งใจทำกัแม่อย่างนั้นใช่มั้ยลูก ผมเห็นแม่ยิ้มอย่างมีเลศนัย ตอนนี้ฝนเริ่มที่จะเบาลงแล้ว แต่ก็ยังตกอยู่ น้ำฝนไหลย้อยตามเส้นผมของแม่หยดมาลงใยหน้าผม แม่เริ่มบดหีแรงขึ้น มันทำให้
ผมกระตุกควยหงึกๆแรงขึ้นด้วย แม่ก้มลงมาจูบปากผม แม่ส่งลิ้นเข้ามาในปากผม ทีแรกผมก้ยังกล้าๆกลัวๆ แต่แล้วเราสองคนก็จูบกันอย่างคนหื่นกระหาย มือเราทั้งสองคนลูบไล้กันทั้งทั่วร่างกาย
ช่วยกันปลดเสื้อผ้าออกจนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว ผมได้เห็นแม่ใกล้ๆอย่างเต็มลูกตา ผมซุกหน้าเข้าเต้านมแม่ทันทันที ดูดนม ขยำ จนแม่ครางออกมามาผมเลื่อนปากลงมาวนรอบสะดือจนมาถึง ดงหมอย
แต่ผมไม่กล้าที่จะเลียหีแม่ ผมเลยจูบไซร้ไปตามลำตัว เต้านม และก็จูบปากกับแม่อีกครั้งเราจูบปากแลกลิ้นกันอย่างหนักหน่วง แล้วแม่ก็พลิกตัวเองขึ้นบนจับท่อนควยผมถูกับปากหีไปมา ทำให้ผม
เสียวหัวควย ผมพยายามจะส่งท่อนควยเข้ารูหี แต่แม่ยังจับควยผมไว้ แม่ขับท่อนควยผมเขี่ยปากหีไปมาอย่างนั้นเหมือนแกล้งกันชัดๆ ผมเลยจับเอวแม่โน้มตัวลงมาขยำนมดูดเลียหัวนม จูบปากจนแม่
ครางงึมงำๆอยู่ในลำคอ ได้ผลแม่ปล่อยมือจากท่อนควยผม แล้วลูบไปตามลำตัวผมทั่วไปหมด ผมเองก้ลูบไล้ทั่วไปทั้งร่างกายแม่ ท่อนล่างก็พยายามส่งท่อนควยเข้ารูหี แต่ก็ถากปากหีไปมา บางครั้ง
ก็งัดเข้ากับรูหีเสยเม็ดแตด ทำให้ควยหลุดออกมา ทุกครั้งที่ควยหลุด แม่จะซูดปากทุกทั้ง เราสองคนแลกลิ้นกันไป ผมก็พยายามงกันส่งควยเข้าหีไป แม่เองก็พยายามล่อนรูหีให้ตรงท่อนควยโดยที่ไม่จับ
และแล้วเราสองคนที่ซี๊ดพร้อมกัน ท่อนควยผมเข้ารูหีแม่ผมไปกว่าครึ่งลำ เราทั้งสองก็เริ่มโยกใส่กันอย่างเนิบนาบจนท่อนควยสามารถเข้าไปมิดลำ ผมก็หยุดแช่ไว้ แม่บดหีใส่ผมกระแทกลงมาบ้าง
ผมมองดึหน้าแม่ตอนนี้ แม่ชั่งสวยเหลือเกิน เราสองคนเย็ดกันท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ที่สำคัญใครจะรู้ว่าแม่กับลูกชายแม่เย็ดกันอย่างไม่อายฟ้าดิน แต่ตอนนี้ผมกับแม่ ไม่สนใจอะไรแล้ว ต่างคน
ต่างกระแทกหีควยใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางของเราทั้งคน เสียงหนอกกระทบหนอก ดังปั๊บๆๆๆๆ ดังไปทั้งระเบียง มั่วไปหมด แต่ดีที่มีเสียงฝนช่วยกลบกลื่อน เราสองคนกระหน่ำเย็ดกัน
จนเริ่มเห็นสวรรค์รำไร ผมก็โน้มตัวแม่ลงมาจูบปากแลกลิ้น มือลูบไล้ไปทั่วทั้งตัว กระแทกเร็วอย่างลูกสูบ ปั๊บๆๆๆๆๆ แม่เอามือจิกหลังผมปากกัดที่หัวไหล่ผม บ่งบอกถึงการเสียวจนใกล้เสร็จ
เรากระแทกใสกันอย่างไม่ยั้ง ผมก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าไปในมดลูกแม่ ปริ๊ดๆๆๆๆๆ เป็นระรอกๆ อย่างมากมายมาหาศาล เราสองคนนอนกอดกันกลม แม่ยังคงนอนบนตัวผม ผมลูบหลังแม่อย่างรักไคร่
เราพักกันสักพักแม่ก็ยกตูดขึ้นจากท่อนควยผม ทำให้ท่อนควยที่กึ่งอ่อนกึ่งแข็งหยุดออกมามารูหีทาบอยู่หน้าท้องผม น้ำเงี่ยนของผมกํบน้ำกามของแม่ไหลย้อยลงมาตามรู้หีและง่ามขาของแม่
ดูแล้วชั่งน่าหลงไหลยิ่งนัก แม่เดินเข้าไปในห้อง ผมนอนตากฝนอยู่พักนึงก็เดินตามแม่เข้าไป แม่อยู่ในห้องน้ำแต่ไม่ได้ล๊อคประตู ผมเดินตามเข้าไปสวมกอดแม่จากด้านหลังเอาท่อนควยที่ตอนนี้
มันแข็งขึ้นมาอีกครั้งทิ่มตูดแม่ มือขยำเต้านม จมูกไชร้ซอกคอ แม่หันมาจูบกับผม ดูดลิ้น แม่เอามือมาจับท่อนควยผมสาวเข้าสาวออก เหมือนอย่างที่ผมเห็นทำให้น้าเอก เราทั้งสองกอดลูบไร้กันอย่าง
หลงไหล เหมือนคนรัก แต่ไม่ใช่นี่มันแม่กับลูก แม่ชวนผมลงไปแช่ในอ่าง แล้วเย้ดกันในห้องน้ำอีกรอบ คืนนั้นผมหลับเป็นตายเลย ตื่นมาเห็นแม่นอนกอดผมผมมองแม่อย่างรักไคร่ แม่ลืมตาขึ้นมองผม
เราสบตากันหวานเยิ้มเหมือนคนรักมา ฮานิมูน แม่พลิกตัวขึ้นมาบนตัวผมจับควยผมสาวสองสามทีก็แข็ง แม่จับมันยัดเข้ารูหี โดยที่มีผมคอยช่วยส่งแรง เมื่อควยเข้ารูหีจนมิด ก็เย็ดกันจนน้ำแตกอีกครั้ง
แล้วก้เข้าไปอาบน้ำด้วยกันจนเสร็จ ผมนุ่งผ้าเย็ดตัวออกมา แม่กำลังนั่งแต่งหน้าอยู่หน้ากระจก ผมเดินเข้าไปกอดแม่ หอมแก้มไปหนึ่งที แล้วก้ขยำนม แล้วแม่ก็ไล่ผมไปแต่งตัว แต่แม่ยื่นกล่องของขวัญ
ให้ผม ของขวัญสำหรับเรียนจบนะลูกบอย ผมแปลกใจนี่แม่ไม่ได้ซื้อให้น้าเอกหรอกหรือ แม่ซื้อเป็นของขวัญให้เรา ผมกอดแม่แล้วกระซิบข้าหูแม่ว่า ผมได้ของขวัญสุดล้ำค่าแล้ว ไม่ต้องการอะไรอีก
แม่ยิ้มอายจนหน้า เอามือทุบหน้าอกผมเดือนเด็กน้อย แล้วเราก้พากันกลับเรือ

ผมกับแม่แอบเย็ดกันตอนน้าเอกไม่อยู่ บางทีน้าเอกเมา หรือเวลาน้าเอกเผอเราก้จะกระหนุงกระหนิงกันอย่างคู่รัก ถ้ามีจังหวะก้แอบเย็ดกันจนวันหนึ่งน้าเอกจมน้ำตาย เพราะว่าไปกินเหล้ากับเพื่อนจนเมา
แล้วก็ท้าแข่งกันว่ายน้ำข้าวฝั่ง แต่น้าเอกเมามากก็เลยจมน้ำตาย เราทุกคน ผมกับแม่รวมทั้งลุงอ่ำป้านิด ต่างก็เสีย แม่เองสงสารครอบครัวลุงเค้า เลยชวนมาอยู่ด้วยแต่ลุงกับป้าแก บอกว่าอยากอยู่อย่าง
นี้กับป้าสองคนดีกว่า ตั้งแต่นั้นมาผมก็เข้ามานอนกับแม่ตลอด เราเย็ดกันโดยที่ไม่แอบอีต่อไป ไม่เว้นกลางวันกลางคืน เย็ดกันทุกท่าเท่าที่จะคิดออก ปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ดุแม่มีความสุขทุกครั้ง
เวลาเราเย้ดกัน จนเวลาผ่านมาสองเดือนแม่ก็ตั้งท้อง ซึ่งหมั้นใจได้ว่าต้องเป็นลูกผมแน่ๆ เพราะว่าแม่กับน้าเอกเย้ดกันมาเกือบปีแม่ก็ยังไม่ท้อง แสดงว่าน้าเอกแกต้องเป็นหมัน ผมก็พูดไม่ออกแต่ดีใจ
ที่ผมกับแม่ได้สร้างพยานรักของเราสองคนให้โลกรับรู้ และก็ไม่ต้องกลัวใครๆจะรู้ เราะแม่ได้บอกกับลุงอ่ำป้านิดว่า น้าเอกได้มอบตัวแทนของน้าเอกไว้ในท้องแม่ ลุงกับป้าแกก็ดีอกดีใจ โดยที่ไม่รู้ว่า
แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่ แต่เป็ผลงานของผมกับแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น