วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

ล่อกันฉันท์เเม่ลูก

 


เรื่องมีอยู่ว่า ผมอายุ45 ส่วนเมียผมอายุ 40 เรามีลูกกัน 1 คน ตลอดมาเรามีปัญหา ด้านการเงินมาตลอด ทำมาค้าขายก็ขาดทุนไม่รู้เป็นเพราะอะไร มีอยู่วันนึงเมียผมมาเล่าให้ฟังว่า มีหมอดูคนนึงแม่นมาก บอกว่าเราทั้ง2คนที่ทำอะไรไม่ขึ้นเพราะโดนของผมจึงให้เมียผมพาไปหาหมดคนนี้ เขาพูดรายละเอียดที่ผ่านมาถูกทุกอย่าง ผมจึงถามหมอว่ามีทางแก้หรือเปล่า เขาบอกว่ามีแต่กล้าทำหรือเปล่า เขาบอกว่ามันเป็นของอูบาท ต้องเเก้ของอุบาทเช่นกัน คือต้องหาคนที่เป็นญาติพี่น้องกับผมเเละเมียที่มีปาน หรือไฝตรงที่ของลับมาทำพิธีโดยให้เขาทำเป็นรวมเพศ กับผมหรือเมียผม ผมตกใจมากว่าต้องทำจริงหรือบอกว่าให้ใกล้เคียงที่สุด เพราะต้องเอาน้ำกามมาทาที่หน้าผาก ถ้าญาติคนนั้นเป็นผู้หญิงให้ทำกับผม ถ้าเป็นผู้ชายต้องทำกับเมียหมอถามว่ากล้าไหมหละ ผมกับเมียบอกพร้อมกันเลยว่ากล้าถ้าทำให้ชีวิตเราดีขึ้น หมอจึงบอกวิธีมา ผมกับเมียจึงลากลับผ่านไป2วันผมยังคิดไม่ออกว่าจะไปหาใครที่มาช่ายดี อยู่เมียผมก็วิ่งมาจากในครัวบอกว่านึกออกเเล้วว่าเอาใครช่วยดีผมถามว่าใครละ เมียบอกล่า ก็เจ้าเเดงลูกเราไงพี่ ผมชะงักตกใจอยู่เเป็ปนึง เเต่ก็คิดว่า เอาไงเอากันวะ เมียยังกล้าเลยแล้วเราจะกลัวอะไร ผมจึงถามเมียว่าเเล้วเราจะบอกลูกยังไง เมียผมบอกว่าบอกความจริงไปเลยลูกเราป๊นี้14ปีแล้วน่าจะเข้าใจเมียผมเลยรับหน้าที่คุยกับลูกเอง อีก3วันต่อมาเมียมาบอกว่าคูยกับลูกเเล้ว โอเคทุกอย่าง ผมจึงถามว่าจะทำเมื่อไร เมียผมบอกว่าพรุ่งนี้ ผมจึงเเกล้งบอกว่าพรุ่งนี้ผมไปส่งของต่างจังหวัด กลับดึก ยังไงก็ทำพิธีไปเลยไม่ต้องรอ เพื่อความสบายใจพอถึงวัน ผมรู้ว่าเมียบอกว่าจะทำตอน6.00โมงเย็น ผมเอารถไปจอดซอยข้างแล้วแอบย่องกล้บมาบ้าน มาแอบดูที่ข้างฝาห้องผมเเอบดูผมเห็นเมียผมนั่งอยู๋ในห้องน่งผ้าถุงกะโจมอก รอเจ้าเเดงอยู่ สักพักนึงเจ้าเเดงกลับมาจากเล่นฟุตบอล เมียผมจึงด่าไปว่าเจ้า เเดงแม่บอกเเล้วว่าอย่าไปไหนวันนี้จะทำพิธี รีบไปอาบอาบน้ำแล้วรีบมาที่ห้องแม่เลยเร็ว พอเจ้าเเดงอาบน้ำเสร็จก็มาหาเมียผมที่ห้องโดยยังใส่ผ้าขนหนูอยู่ เมียผมบอกว่ามานั่งตรงนี้ไม่ต้องไปใส่ผ้าหรอกเดี้ยวก็ถอดอยู่ดี เจ้าเเดงเดินมานั่งที่เตียง เมียผมก็ลุกขึ่นไปปิดไฟแต่ในห้องก็ไม่ มืดเพราะแสงจากข้างนอกเข้ามา ผมยังมองเห็นอยู่ เมียผมนอนลงที่เตียง และเจ้าเเดงนอนอยู่ข้างๆ คงจะตื่นเต้นผมเห็นนอนเงียบกันตั้งนาน เเล้วเจ้าเเดงก็พูดม่ว่าแม่ผมชกว่าวอย่างเดียวได้ไหม เมียผมบอกว่าไม่ได้หมอบอกว่าทำให้เหมือนจริงที่สุด แล้วเมียผมก็บอกใหเจ้าแดง ขึนมาคล่อมตัวเมียผมแล้วให้ทำเป็นเอากล้วย!!!มาสีที่หน้าท้อง ตอนเเรกผมพยายามมองดู ผมก็เห็นว่าเมียผมไม่ได้เปิดผ้าถุงขึ้นแต่ เจ้าเเดงมันซอยอยู่นาน ผ้าถุงเริ่มจะไหลไปที่เอวเมียผมแล้ว เมียผมจึงถามว่าใกล้หรือยังเจ้าเเดง มันบอกว่าให้มัน๔ที่ตรงนี้มันไม่รู้สึกเสียว อะไรเลย มันบอกว่าให้มันทิ่มลงข้างล่างได้ไหม เมียผมจึงด่าไปว่าไม่ได้เดียวมันเข้าไปฬนของลับของเเม่ มันบอกว่าไม่หรอกถ้าเกิดโดนแม่ก็บอกสิ เมียผมเห็นว่ามันนานมากเเล้วจึงยอม แต่ก็บอกว่าใฆ้ระวัง เจ้าแดงก็เริมทิ่มลงข้างล่างบ้างข้างบนบ้าง ผมเริ่มเห็นมันได้อารมณืแต่ ผมก็สังเกตุเห็นผ้าถุงเมียมากองอยู่ที่เอวเเล้ว เเละก็เห็นก้นที่ขาวอวบ ผมได้แต่ตกใจว่าเมียผมมันไม่ได้ใส่กางเกงนหรือ สักพักผมเริ่มได้ยิน เสียงเมียผมครางในลำคอ และจากขาที่ชันเขาอยู่ ก็เหมือนจะรอยขึ้นในบ้างครั้ง สักพักผมได้ยินเสียง เเช่ เเช่ เเช่ มันเป็นเเสยงที่ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า ตอนนี้ผมว่าเมียผมกับลูกผม ได้เอากันจริงเเล้ว แต่ถ้ากล้วย!!!เจ้าเเดงได้เขาไปในหอย!!!เมียผม เมียผมมันก็คงจะต้องโวยวายไปเเล้ว ผมดูอยู่นานสักพักผมก็เห็นเจ้าเเดงมันฟูบที่อกเมียผม แล้วเมียผมบอกว่าลุกขึ้นไปอาบน้ำเถอะ แล้วผมเห็นเมียผมเอามือไปป้ายที่หว่างขาแล้วเอามาถ้าที่หน้าผาก เป็นอันเสร็จพฺธี ผมรีบเข้าบ้านด้วยอารมณืหื่น!!! กะว่าจะฟาดเมียสักดอก ผมรีบเดินเข้าห้องปิดประตูเมียหันมาเห็นผมทำหน้าตกใจ ผมถ่มว่าเป็นไงบ้าง เมียก็ตอบว่าเรียบร้อยเเล้ว ผมจึงแกล้งพลักเมียไปที่เตียง แล้วพูดหยอกเล่นว่าไหนดูสิ เจ้าเเดงทำของรักของพี่เสียหายหรือเปล่า เมียผมมันไม่ค่อยจะยอมไปบอกว่าจะไปอาบน้ำก่อน ผมเหลือบไปบนที่นอนก้ไม่เห็นน้ำว่าวของเจ้าเเดงสักหยด จึงยิ่งสงสัย เลยจับเมียนอนบนที่นอน เเล้วก็ถลกผ้าถุงขึ้นดู เมียผมลองห้ามอย่าๆๆแต่ก็ไม่ทันผม มองเห็นน้ำว่าว ของเจ้าเเดงไหลล้น ออกมาจากีหเมียผมอย่างมากมาย ผมจึงมองหน้าเมียผมเราเงียบกันทั้งคู่แต่มันทำให้เส็นเลือกผมสูบฉีด ผมจึงถอดเสื้อผ้าตังเองออก แล้วก็จับกล้วย!!!ของผมยัดเข้าไปต่อ กล้วย!!!ผมหลูดเข้าไปได้อย่างง่ายดายเจ้าเเดงคงจะกล้วย!!!ใหญ่ใช่เล่น ผมซอยแบบบ้าพลัง และเมียผมกเด่งรับแบบได้อารณ์อย่างมาก เมียผมปล่อยเสียงครางเเบบสุดสุดคงจะอัดอั้นไว้ตั้งเเต่เมียกี้ ผมซอยเน้นๆๆ อีก4-5ทีผมก็ปล่อยน้ำรักของผมเข้าไปผสมกับของเจ้าแดง จนล้นออกมานอกรูเต็มที่นอนแล้วเรานอนเงียบทั้งคู่ เมียผมบอกว่า ขอโทษ ผมจึงบอกว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เล่าให้ผมฟังให้หมด (ต่อตอน2หละกัน)อ่านเเล้ว + มั้งนะครบจะได้มีกำลังใจไปค้นหามา อีก เนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น