วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

จัดหนักกับแฟนบนหอพักหญิง





           บางคนเห็นกระทู้แล้วอาจจะคิดในใจเมิงแต่งปะวะ ผมขอบอกตามตรงว่าเรื่องที่ผมมาแชร์เรื่องจริงทั้งหมดนะครับ อาจจะมีเสริมหรือแต่งบางอย่างให้มันดูมีสีสันขึ้น แต่สถานที่ต่างๆที่เล่านั้นจริงแท้แน่นอน หลายครั้งผมสงสัยตัวเองว่าทำไมจึงชอบแนว outdoor เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ตอนนี้ผมนึกออกแล้วว่าเพราะอะไร ตอนสมัยผมเรียนมหาลัย ทางบ้านผมฐานะยังไม่ค่อยดีนัก เลยต้องพักอยู่หอใน ซึ่งเพื่อนๆ ส่วนมากเค้าจะไปอยู่หอนอก หรือเช่าคอนโดกัน ประกอบกับแฟนผมทางบ้านเค้าก็ให้อยู่หอในด้วย เพราะปลอดภัยกว่า ดังนั้นเวลาผมจะมีอะไรกับแฟนที ต้องเก็บตังค์ไปเช่าห้องพักรายวันซึ่งอยู่นอกมหาลัยเอา ซึ่งตอนนั้นรายได้ก็ยังไม่มี ต้องขอเงินพ่อเงินแม่ กว่าจะได้เอากันที นี่เก็บกันเป็นอาทิตย์เลย เล่าแล้วน้ำตาจะไหล ดังนั้นจะทำไง ก็ใช้พื้นที่สภาพแวดล้อมภายนอกให้เป็นประโยชน์สิครับ ตอน outdoor ครั้งแรกๆ ก็เสียวปนกลัวด้วย กลัวคนเห็น กลัวโน่นกลัวนี่ สุดท้ายด้วยพลานุภาพแห่งความหื่น ทำให้ผมชนะความกลัว ตอนแรกแฟนก็ไม่ค่อยยอมหรอก พออธิบายไปเรื่องค่าห้องนางก็เข้าใจ ดังนั้นจึงมีครั้งแรกเกิดขึ้น (ครั้งแรกที่ outdoor เดี๋ยวมาเล่าวันหลังนะครับ) พอมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองจริงไหมครับ ทำไมทำมากลายเป็นชอบแนวนี้ซะงั้น นี่ก็เลยเป็นที่มาว่าทำไม ผมจึงรู้สึกชอบ แนว outdoor จัง

           กลับมาเรื่องหอพักต่อ ซึ่งหอในมหาลัยนั้นก็จะมีหลายตึก แต่ละตึกก็จะแยกกันไป หอชาย หอหญิง ซึ่งนักศึกษาเพศตรงข้ามไม่สามารถจะขึ้นหอพักได้อยู่แล้วเนื่องจากจะมีคนคุมหอเฝ้าอยู่ตรงทางขึ้น แล้วหอในมหาลัยสมัยผมเรียนส่วนมากก็จะเป็นตึกเก่าๆ แต่มีอยู่หอนึงพึ่งสร้างเสร็จประมาณ 2 ปี สูงกว่าชาวบ้านเค้า แถมหรูด้วย ค่าเช่าก็แพงกว่าหอในหออื่น มีแต่คนอยากอยู่ อยากจอง แต่ถึงตอนนั้นเพศผู้ พวกคุณอดทุกตัว เพราะหอนี้เค้าประกาศเป็นหอหญิง only เนื่องจากการเป็นหอใหม่ แถมสภาพดูดี เลยมีระบบ security ค่อนข้างหนาแน่น มียามประจำข้างล่าง และเป็นตึกเดียวที่มีลิฟต์ หรูมั้ยล่ะ แต่ไม่มีแอร์นะครับ เพราะหอในเค้าคิดเป็นเทอม ไม่ได้คิดเป็นรายเดือน ซึ่ง 1 ห้อง ก็จะมี roommate อยู่ด้วย จากที่ผมเล่ามาทั้งหมดดูแล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยใช่มั้ยครับ ที่จะขึ้นไปล่อกันบนหอนี้ ผมได้แต่ฝันว่าสักวันต้องจัดบนหอนี้ให้ได้ ไม่รู้ว่าเพราะความบังเอิญหรือกระไร แฟนผมมันดันอยู่หอนี้พอดี จึงทำให้ผมคิดแผนการนี้ขึ้นมาได้ เพื่อนๆ อาจสงสัยแล้ว roommate ที่อยู่ในห้องล่ะ ยามข้างล่างล่ะ security หนานะเว้ย ขึ้นไปได้ไงวะ ด้วยความหื่นทำให้ผมนึกแผนชั่วแผนนึงได้ แต่ต้องใช้เวลา โอกาสมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นครับ แผนผมกว่าจะสำเร็จก็ตอนปิดเทอม ทำไมต้องปิดเทอม เพราะตอนปิดเทอม นักศึกษาทุกคนต้องย้ายของออกจากหอไงครับ บางคนถามทำไมไม่ทำตอนเปิดเทอมล่ะ เพราะติดเรื่อง roommate ไงครับ ถ้าผมเย็ดกับแฟนอยู่แล้ว roommate เปิดประตูเข้ามา ชิบหายกันหมดงานนี้ ดังนั้นจึงต้องเป็นตอนปิดเทอมเท่านั้น และต้องให้ roommate ย้ายของออกหมดแล้ว เหลือแฟนเป็นคนสุดท้ายในห้อง หลายคนอาจจะถึงบางอ้อแล้ว คราวนี้เคลียร์เรื่อง roommate ไปใช่ไหมครับ ต่อไปยามข้างล่างทำไง เราก็บอกยามไปครับมาช่วยน้องขนของออกจากห้อง ยามเค้าก็โอเครเพราะว่าตอนย้ายของเข้าออกจะมีบรรดาหนุ่มๆ มาช่วยย้ายของกันอยู่แล้วส่วนมาก ทั้งพ่อแม่พี่น้อง ดังนั้นเคลียร์นะครับ นี่คือวิธีขึ้นไปบนหอของผม (ใครที่ยังเรียนอยู่อยากลองเอาไปใช้ก็ได้นะครับ แต่มีข้อแม้ อย่าทำภารกิจนาน ยามจะสงสัยเอา 555+)

           เล่าแผนให้ฟังเยอะแล้ว มาเข้าเรื่องกันดีกว่า วันนั้นเป็นวันเกือบสุดท้ายที่เค้าประกาศให้ขนของออกจากหอครับ ผมได้ขึ้นไปบนหอกับแแฟนไปช่วนแฟนขนของ ซึ่งตอนนั้นแฟนก็ยังไม่รู้นะครับ ผมไม่ได้บอกแฟนเรื่องแผนที่วางไว้ 555+ แค่ยื้อให้แฟนอยู่หอนานๆ จนวันสุดท้าย เนื่องจากปิดเทอมเราต่างคนต้องกลับไปอยู่บ้าน กลับมาต่อ ผมได้ขึ้นลิฟต์ไปที่ห้องแฟนซึ่งอยู่ประมาณชั้น 9 ซึ่งภายในชั้นนั้นตอนนี้ไม่ค่อยมีคนเหลือแล้ว เหลือแค่ไม่กี่ห้องที่ยังไม่ย้ายออก รวมห้องแฟนผม มีแม่บ้านประจำชั้นอยู่แค่นั้นเอง ตอนนั้นก็ตื่นเต้นมาก ไม่เคยขึ้นไปหอหญิงที่เป็นหอใหม่เลย สภาพห้องดูดีกว่าที่ผมอยุ่เยอะ แค่ไม่มีแอร์ พอไม่มีแอร์ดังนั้นห้องก็มีหน้าต่างข้างหน้า แต่มีผ้าม่านปิดไว้ เวลาคนเดินผ่านก็จะเห็นเงาคน ในห้องประกอบไปด้วยเตียงใหญ่ 2 เตียงเตียงแรกติดหน้าต่างข้างหน้า เตียงหลังติดหน้าต่างระเบียง พอนึกภาพตามได้นะครับ พอเข้าห้องได้ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ดึงแฟนมาจูบปากก่อนเลย เธอก็ตกใจไม่น้อย แต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมจูบปากแลกลิ้นกลับเธอสักพัก เธอผลักผมออก บอกขนของลงไปได้แล้ว เดี๋ยวยามสงสัย (แหม่กูอุตส่าวางแผนมาตั้งนาน ขึ้นมาแค่จูบปากแฟนแค่เนี้ยนะ ตลกละ ใครจะไปยอมวะ) ผมจึงต้องกล่อมเธอบอกไม่เป็นไรน่า ไม่นานหรอก ตอนกล่อมผมก็เข้าไปกอดแล้วก็ประกบปากกับแฟนอีกครั้ง แล้วจึงเริ่มไซร้ไปที่บริเวณคอเธอ โดยลิ้นละเลงไปยังบริเวณหู ซึ่งเป็นจุดอ่อนของแฟนผม แฟนผมเจอผมเล่นจุดอ่อนก็ปล่อยอารมณ์เคลิ้มตาม ผมผลักแฟนไปที่เตียงใกล้หน้าประตู แฟนผมบอกเดี๋ยวใครเดินผ่านมาเห็นทำไง ผมบอกจะไปเห็นได้ไง แฟนบอกข้างในยังเห็นเงาคนเดินผ่านเลย ข้างนอกจะไม่เห็นได้ไง ผมไม่สนใจ เพราะนี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ เสียวปนความตื่นเต้น ผมไม่รอช้าประกบปากจูบแลกลิ้นแฟนผม ที่บ่นมากนะ ปิดปากมันซะ มือซ้ายเริ่มขยำไปที่หน้าอกอันอวบอิ่มของแฟนผม แฟนผมเป็นคนนมค่อนข้างใหญ่อะนะ ประกอบกับขาวด้วย ผมจึงชอบเล่นกับนมแฟนมากเป็นพิเศษ แฟนผมเจอผมเล้าอารมณ์เข้าไป อารมณ์ก็เตลิดเปิดเปิง ผมจึงปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีละเม็ด แล้วเค้นต่อบนบรา ซึ่งวันนี้เธอใส่บราตัวโปรดผมด้วย สีดำ ซึ่งเธอเป็นคนขาวพอใส่บราดำมันตัดกับผิวเธอ ทำให้เธอดูเซ็กซี่มาก ผมจึงไม่รอช้าขยำนมทั้ง 2 เต้าให้เต็มมือซะ ส่วนปากก็ทำหน้าที่ไซร้ตามซอกคอไป สักพักผมเอื้อมมือไปปลดตะขอออก แล้วเลิกบราขึ้นไป โดยที่ยังมีเสื้อนักศึกษาที่ไม่มีกระดุมสวมอยู่ (เป็นคนชอบจัดในเครื่องแบบอยู่แล้ว) พอบราถูกเลิกขึ้นไป ทำให้หัวนมทั้ง 2 ข้างโผล่ออกมาชี้หน้าผม ผมไม่รอช้าอ้าปากงับเข้าไปที่หัวนม ดูดอย่างเมามัน ส่วนมืออีกข้างก็บีบนมอีกฝั่ง แฟนผมครางออกมาเบาๆ จากนั้นผมก็เลื่อนมือที่ขยำนมมาถกกระโปรงกระสอบขึ้น เห็นชั้นในลายลูกไม้สีดำเห็นขนแพลมๆ ออกมา (เนื่องจากแฟนผมเป็นคนขนดก ดกไม่ดกไปดูรูปในบลอคละกัน ซึ่งส่วนมากเธอจะชอบเล็มออก ผมไม่ชอบให้เล็มชอบดกๆ เวลาเห็นมันผลุบโผล่ๆ ออกกางเกงใน แล้วมันได้ฟิวส์ดี ไม่รู้มีคนชอบแบบผมป่าว) ผมเอานิ้วกรีดหาเม็ดแตดแฟนผมนอกกางเกงใน แล้วขยี้ที่เม็ดอย่างมันมือ พร้อมด้วยกลับไปดูดปากกับแฟนผมอีกครั้ง พอขยี้ไปสักพักผมก็เอานิ้วกรีดไปที่ร่องเสียวของแฟนสาว ปรากฎว่าน้ำรักซึมออกมาพอสมควร ผมจึงแหวกกางเกงในแฟนออกแล้วเอานิ้วเขี่ยเข้าไปในร่องเสียวของแฟนผม ปรากฎว่าน้ำเอ่อล้นออกมาเลย แฟนผมก็เสียวมากเลยนะเนี่ย ผมค่อยๆ สอดนิ้วชี้เข้าไป เขี่ยเข้าเขี่ยออก อาการแฟนผมตอนนี้หน้าแดง ตัวเริ่มสั่น พอนิ้วแรกเข้าไปเสร็จผมก็ใส่นิ้วกลางเข้าไปต่อ นิ้วที่สองใส่เข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก เนื่องจากน้ำเยอะมว้าก จากนั้นจึงเริ่มควักร่องเสียวแฟนผมจากช้าๆ ค่อยๆ เพิ่มความเร็วจนแฟนผมครางออกมาถี่ๆ เหมือนใกล้จะถึงสวรรค์ ส่วนอีกมือนึงตอนนี้ผมถอดกางเกงผมออกหมดแล้วเหลือแต่กางเกงใน โดยที่มีมือแฟนล้วงเข้าไปในกางเกงในผมจับคลึงท่อนลำผมลูบเข้าลูบออก น้ำที่ปลายหัวของผมออกมาเยอะมาก เนื่องจากเสียวมาก สักพัก เราเลยเปลี่ยนเป็นท่า 69 กัน โดยที่แฟนผมอยู่ข้างบน แฟนผมค่อยๆ ลูบท่อนเอ็นผมอย่างเอ็นดู จากนั้นจึงประกบปากลงไปที่ปลายองคชาติ เริ่มเลียชิมน้ำรัก แล้วค่อยห่อริมฝีปากค่อยๆดูดท่อนลำผมไป ผมเสียวมาก ผมไม่รอช้าจะปล่อยให้เธอทำอยู่ฝ่ายเดียวได้อย่างไร ผมจึงใช้ลิ้นผมเลียเข้าไปที่ร่องของเธอชิมน้ำรัก ซึ่งกระเด็นออกมาเต็มหน้า ด้วยความเงี่ยนของแฟน จากนั้นผมจึงเกร็งปลายลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดเธอรัวๆ สลับกับลงมาเลียที่ร่องชิมน้ำรัก จนเธอครางออกมาในลำคอ ผมเหลือบไปดูเวลาผ่านมาเกือบ 20 นาทีแล้วหรือเนี่ย ต้องได้เวลาปิดฉากแล้ว เลยสะกิดแฟน แฟนเลยนอนอ้าขาให้อย่างว่าง่าย ผมไม่รอช้าที่จะยัดท่อนเอ็นที่กำลังเเข็งได้ที่จากสถานที่ที่แปลกใหม่ เสียบเข้าไปมิดด้ามจนแฟนผมร้องอู้วววว จากนั้นจึงค่อยๆ ซอย เข้าออกช้าๆ แฟนผมครางไม่เป็นจังหวะ พอซอยไปสักพักผมคิดพิเรน หลังห้องมันมีระเบียง แต่ระเบียงมันจะมีกำแพงใหญ่ๆบังไว้ แต่ที่กำแพงจะมีช่องคล้ายๆช่องแอร์หันลงบังแดดและบังการส่องกล้องจากหนุ่มๆ จากข้างล่าง แต่ข้างซ้ายและขวาของกำแพงจะเปิดโล่ง ไว้ตากผ้า ผมจึงลากแฟนไปซัดต่อที่กำแพงนั้น ซึ่งแฟนบอกจะบ้าหรา บ่ายสี่ ห้าโมง ยังสว่างอยู่เลย ผมบอกข้างหลังห้องเธอมันเปงป่า แถม คนก็ไม่ค่อยอยู่กลับหมดแล้ว เธอจึงโอเคร เธอยืนหันหน้าเข้าหากำแพง โดยหันก้นออกมาทางผม ผมเอาท่อนเอ็นผมจ่อเข้าร่องเสียวเธอจากด้านหลัง แล้วกระแทกเข้าไป เสียงเนื้อกระทบเนื้อ ดัง ป้าบๆๆๆ ได้ฟิวส์มาก ประกอบกับห้องข้างๆ ซ้ายขวาก็ไม่มีคน ถ้ามีคนออกมาระเบียงตอนนี้ ต้องเห็นผมกับแฟนเย็ดกันแน่นอนสำหรับห้องข้างๆ ผมเย็ดเธอสักพัก จนเธอบอกพอแล้ว กลับเข้าข้างในเหอะ ผมจึงตามใจเธอมาต่อกันบนเตียง โดยให้เธอขึ้นค่อมบนตัวผม ซึ่งถ้าคนเดินผ่านเห็นเงา ก็คงเห็นเงาดำๆ นั่งยองๆบนเตียง ขึ้นๆลงๆ แน่นอน ผมให้เธอเล่นบนตัวผมสักพัก ก็บอกปิดบัญชีกันเถอะ ผมให้เธอคุกเข่าหันหลังให้ผม ผมกระแทกเธอต่ออยางเร็วและแรง เพื่อปิดงาน เธอครางแบบลืมตัว ใครเดินผ่านได้ยินเสียงคนเย็ดกันแน่นอน ถ้ามองมาตอนนี้คงเห็นเงาของคนเย็ดกันในท่าหมา ผมซอยต่ออีกสักพักก็ต้องกัดฟันแล้วครางออกมา อาห์ๆๆๆๆ เธอเริ่มกรี๊ดเบาๆ พร้อมกับการกระตุกของเราสองคน ผมปล่อยน้ำรักของผมเข้าไปในร่องเธอ ด้วยความเสียวที่มากมายนักทำให้น้ำรักผม เอ่อล้นออกมาจากร่องเสียวเธอ ผมค่อยๆ ถอดท่อนเอ็นผมออก น้ำรักขาวๆ ค่อยๆ ไหลทะลักเปื้อนออกมาบนเตียง จากนั้นเรารีบทำความสะอาด แล้วรีบขนของออกมาส่วนนึง ซึ่งของชุดนี้เธอจะเอาไปฝากเพื่อนเธอที่หอนอกก่อน เพราะขี้เกียจขนกลับบ้าน เราเดินลงมาจากหอพัก ผมเหงื่อไหลเต็มหน้า ขาเดินเหมือนคนไม่ค่อยมีแรง ส่วนแฟนผมก็ซับน้ำที่ร่องเธอแล้วรีบใส่กางเกงในแต่งตัวเดินออกมา เราดูเวลากัน 45 นาที แม่เจ้าลืมสนิท พอลงลิฟต์ไปถึงชั้นล่าง ยามกำลังนั่งเม้ากับป้าแม่บ้านอยู่ไม่ได้สนใจอะไร ผมจึงเดินออกมากับแฟน ผมเหลือบดูที่กระโปรงแฟน ปรากฎมีคราบน้ำขาวๆที่ยังเปื้อนอยู่นิดๆ กับน้ำที่แฟนน่าจะเช็ดไม่หมด เพราะรีบไม่ได้เข้าไปล้างในห้องน้ำ น้ำผมจึงไหลย้อยออกมาที่น่องขา ผมไม่บอกแฟนหรอกฮะ ดูแล้วหื่นดี ถ้าใครสังเกต คงรู้ว่าเเม่งไปเย็ดกันมาชัวๆ

           ไว้คราวหน้าจะมาต่อ ที่ห้องน้ำหอนี้ต่อนะครับ เนื่องจากขนกันยังไม่หมด ดังนั้นมีวันที่สองแน่นอน อิอิ ส่วนคำพูดตอนบรรยาย อยากให้ผมใส่คำดิบๆ เถื่อนๆ ไปเลยดีกว่ามั้ยครับ เช่น ควยเป็นควย หีเป็นหี ยังงี้ ชอบแบบนี้หรือชอบแบบเดิม คอมเม้นกันบอกได้ครับ จะได้จัดให้ ไว้มีโอกาสจะมาต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น