วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

จอมโจรโดนใจ ตอนที่ 5

เราสองคนตื่นตอนเช้าประมาณ 6 โมงเช้าคะ พากันล้างหน้าแปรงฟันกันอย่างลวกๆ ตามสภาพการณ์ แล้วก็จัดแจงแต่งกายพร้อมที่ผจญภัย เดวิดบอกให้ดิชั้นแต่งตัวให้ทะมัดทะแมงเพราะหนทางมันสูงชันและบางแห่งเสี่ยง อันตรายจากพวกแมลง หรือว่าทาก ดิชั้นเลยสวมกางเกงยีนส์ทรงขากระบอกรัดตลอดเรียวขา สวมรองเท้าผ้าใบกระชับหุ้มปิดหมด และก็เสื้อกันหนาวแขนยาวปกคอสูงปิดคอมิดชิด สวมหมวกไหมพรมหนาแล้วจัดแจงเก็บข้าวของในเต้นท์เข้าแพ็คสัมภาระ เดวิดก็แต่งกายประมาณเดียวกัน พากันหาทานอาหารเช้าง่ายๆรองท้องแล้วก็ขนสัมภาระไปที่หน้าที่ทำการฯ ฝากจอดรถไว้ที่นั่น ก็ยกสัมภาระทั้งหมดให้คนหาบที่ได้จ้างวานไว้ ส่วนดิชั้นกับเดวิดก็มีแค่กระติกน้ำเป้ใส่ขนมนิดหน่อย เดวิดก็มีกระเป๋ากล้องดิจิตอลตัวใหญ่อยู่ชุดหนึ่งพร้อมอุปกรณ์ครบ ช่วงเช้าๆ อากาศกำลังดีคะ มีหมอกจางๆ นิดๆ เย็นสบาย ไม่เหมือนเมื่อตอนหัวค่ำที่เย็นยะเยือก เมื่อพร้อมจะปีนเขาแล้วเราก็นัดกับคนหาบไปพบกันตามจุดไม่ต้องให้เขาตามเราไป ทุกที่ เพราะเราคงต้องแวะตรงนั้นตรงนี้บ้าง เพื่อบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก ผู้คนที่มาเที่ยวดูเหมือนจะมากันแบบไม่ได้นัดหมายกันนับเป็นร้อยเลยคะ ต่างก็พากันเตรียมพร้อมกันอย่างคึกคักแต่เช้า ส่วนมากจะเป็นหนุ่มสาวเดินจับคู่กันไป จะมีบ้างที่มากันเป็นกลุ่มคณะ เท่าที่สังเกตจะไม่ค่อยเจอคนสูงอายุเลยคะ สูงสุดน่าจะประมาณ 40 เท่านั้น ซึ่งถ้าอายุมากขนาดนั้นส่วนมากจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิงดูจากหน้าตาก็ประมาณ 15-30 ปี ดิชั้นควงแขนเดวิดเดินตามทางค่อยๆ ขึ้นไป ตลอดระยะทางเราทั้งสองดูเหมือนจะเป็นเป้าสายตาผู้คนอยู่พอสมควร คงเพราะเวลานั้นคนต่างชาติไม่ค่อยมี จะมีหน้าตาแปลกกว่าใครก็คงจะมีแค่เดวิด ดิชั้นเลยเหมือนกับเกิดความภูมิใจที่ได้เดินควงเขา ยังกับว่าได้เดินควงพระเอกดาราคนดังไปเลยแหละ โดยที่ลืมวัยของตัวเองไปแล้วคะ ยังคิดว่าตัวเองยังวัยรุ่นเอ๊าะๆ อยู่เลย ฮิฮิฮิๆ ใครไม่เป็นบ้างดิชั้นก็ไม่เชื่อละคะถ้าหากคุณได้เดินควงแขนหนุ่มหล่อคมสัน แบบเดวิดบ้าง ตลอดระยะทางที่เดินขึ้นภูกระดึง ถึงจะเป็นระยะทางที่สูงชันและต้องเดินเท้าตลอด หนทางก็ขรุขระ คนไม่เคยเดินขึ้นเขาอาจจะมีขาพลิกขาแพลงบ้างล่ะ เดวิดเค้าคงจะศึกษาการเดินทางทริปนี้มาดีพอสมควร เราทั้งสองจึงไม่ค่อยเหน็ดเหนื่อยอย่างที่ดิชั้นกลัวแต่แรก ตรงทางไหนที่ลาดชันเดวิดก็จะประคองดิชั้นขึ้น เขาก็ถือโอกาสโอบกอดอย่างตั้งใจพลางส่งสายตาหวานให้ดิชั้น จนคนที่เดินตามหลังมาคงจะเห็นว่าคู่ของดิชั้นดูจะสวีทหวานเกินมั้งคะ พากันกระแอมกระไอเป็นเชิงเตือนว่า มีคนเห็นเยอะนะจ๊ะ ดิชั้นเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติริมทางที่มีดอกไม้สีสันแปลกตาให้พบอยู่ เรื่อยๆ บางแห่งก็มีหน้าผาสูง มองลงไปเป็นเชิงเขาอยู่ลิบๆ เป็นภาพที่น่าตื่นตามากเลยคะ

เดินขึ้นผ่านไปหลายจุดแต่ดิชั้นจำชื่อไม่ได้ว่าชื่ออะไรบ้าง จำได้แต่ลางๆ ก็คำนำหน้าว่า “ซำ...” อะไรสักอย่างนี่แหละคะ เราสองคนต่างกันแวะถ่ายรูปนับไม่ถ้วนตามสถานที่ต่างๆ จนเพลิน ใครๆ ก็ว่ามันเหนื่อยดิชั้นกลับคิดว่าสนุกน่าประทับใจ ไม่คิดเสียดายเวลาเลยคะที่มาเที่ยวที่นี่ ได้พบกับธรรมชาติที่สวยงามตลอดทาง แถมตอนนี้มีพ่อหนุ่มหน้าใสมาเป็นบอร์ดี้การ์ดคอยประคองกอดพาเที่ยวชมไปเรื่อย บางช่วงที่เริ่มทิ้งระยะห่างจากผู้คนเดวิดจะฉวยโอกาสสวมกอดจูบกับดิชั้นอยู่ บ่อย อา....ความเหน็ดเหนื่อยแทบไม่มีเลยคะ ทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับเดวิดเขาก็จะคอยดูแลดิชั้นอย่างนี้ตลอด แต่ว่าคราวนี้ความรู้สึกที่มีต่อกันมันต่างออกไป ดิชั้นเองก็ปล่อยให้เขาประคองกอดอย่างเต็มใจ เราสองคนควงคู่กันเดินขึ้นภูอย่างไม่รีบร้อน เหนื่อยก็นั่งพัก แล้วก็ค่อยๆ ไต่ลำดับตามจุดพักของนักท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ คะ เพราะว่าไม่ใช่นักผจญภัยอาชีพ ดิชั้นเห็นบางคนเดินสวบๆ ขึ้นไปตัวเบายังกะซุเปอร์แมน ก็พยายามจะทำตาม แต่เดวิดก็คอยห้ามเพราะเราเพิ่งมากันครั้งแรกมีคนแนะนำให้ไปอย่างช้าๆ ไม่งั้นจะหน้ามืดเอาง่ายๆ ก็จริงอย่างที่เขาว่า ระยะทางรวมๆ ตั้งแต่เริ่มต้นจุดแรกจนถึงจุดพักวังกวางที่ถือว่าจุดสูงสุดก็ร่วมๆ 10 กม. เราสองคนใช้เวลาเฉลี่ย 1 กม./1ชม. และแล้วก็มาถึงจุดที่ว่าอยู่บนภูกระดึงที่สูงสุด ก็พากันแวะถ่ายภาพที่จุดหลังแป แล้วไปวังกวาง นี่ขนาดว่าค่อยๆ เรื่อยมายังทำเอาดิชั้นแทบหมดแรงเดินต่อ แม้แต่เดวิดที่หนุ่มแน่นยังมีอาการเดินขาขวิดให้เห็น ฮิฮิฮิ.... หรือว่าเพราะดิชั้นดูดพลังเขาเมื่อคืนไปหมดก็ไม่รู้ เราสองคนเดินมาถึงจุดพักวังกวางก็ปาเข้าไปบ่าย 4 โมงนิดๆ แล้วคะ เดวิดก็เลยบอกคนหาบให้หาที่พักกางเต้นท์บริเวณป่าสนที่ห่างๆ ผู้คนหน่อย แล้วเราทั้งสองก็พากันไปหาอาหารรับประทานแล้วกลับเข้าเต็นท์
          “เหนื่อยมั้ยฮะ น้าเพ็ญ แต่เดฟว่าคุ้มนะ ได้มาเห็นธรรมชาติป่าเขาที่สวยงาม เห็นเค้าบอกว่าจากนี้ไปอีกจะมีน้ำตกหลายที่ ยังกะแดนสวรรค์เลย พรุ่งนี้เราค่อยไปต่อ ฟู่.....นี่ขนาดเดฟยังแทบลมจับเลยนะเนี่ย”
          “ก็เหนื่อยจ๊ะ ปวดขา ดูเหมือนจะระบมด้วย เดี๋ยวอาบน้ำเสร็จคงต้องหายามานวดขาบ้างล่ะ ชักร้อนๆ ขึ้นมาด้วย นี่ขนาดว่าหนาวที่สุดเกือบเท่าเชียงใหม่เชียงรายเลยนะ ยังทำเอาเหงื่อตกเลย”        ดิชั้นบ่นพลางก็ถอดเสื้อกันหนาวออกมาพัดไล่ความร้อน เหลือแต่เสื้อกล้ามสายคล้องเล็กๆ รัดรูปสีขาวบาง มองไปที่เดวิดเขาจ้องมาที่ดิชั้นตาเป็นมัน จนดิชั้นต้องก้มสำรวจดูตัวเอง ก็คงจะน่าจ้องอยู่หรอกคะ มันชุ่มไปด้วยเหงื่อ เลยยิ่งแนบเนื้อไปอีก มันอวดรูปพรรณสัณฐานเด่นชัดขนาดนี้ เพราะดิชั้นไม่ได้สวมเสื้อชั้นในมาด้วย เพราะมันหลายชั้นอึดอัดจะตาย เขาจ้องมามองตาไม่กระพริบเลยจนดิชั้นไม่กล้าสบตาเขารีบคว้าเสื้อกันหนาวมา ปิดไว้ ทำถลึงตาใส่เขา
          “ก็น้าสวยแบบนี้นี่แหละ เดฟถึงได้หลงใหล นี่ถ้าไม่คิดว่าเดินมาเหนื่อยๆ ละก้อ จะปล้ำซะให้เข็ด หึหึ..”
เขาเข้ามาโอบกอดดิชั้นอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน แต่ครั้นจะดีดดิ้นไปก็เท่านั้นคะ เพราะเต้นท์ก็ไม่ได้กว้างขวางเท่าไหร่ เดี๋ยวเต้นท์ข้างๆ จะพากันสงสัยเอาว่าคู่นี้ทำอะไรกันแต่หัวค่ำ
          “เดฟปล่อยนะ...อี้ยยย.....เห็นมั้ย บอกตั้งแต่เมื่อคืนว่าอย่าทำเก่ง แล้วเป็นไงจ๊ะ เดินขาแกว่งเลย ฮิฮิ...ตอนนี้อย่ามาทำแผลงฤทธิ์ล่ะ ขาลงจะได้กลิ้งลงซะเลย อยากรู้เหมือนกันว่าพ่อพลังม้าจะเก่งแค่ไหน ถ้าขืนอวดฤทธิ์เดชน้าจะเอาให้เดินกลับไม่ถูกเลยคอยดู”    ดิชั้นโต้ตอบเขาเชิดหน้าพยักเพยิดท้าทายเขา เพราะดูท่าทางแล้วเขาคงไม่กล้าทำหรอก ฮิฮิ....ถ้าเขากล้าจริงก็บ่ยั่นแหละคะ
          “แน่ะ   รู้ว่าเราหมดแรงทำเป็นท้า เดี๋ยวกลับไปเดฟจะคิดบัญชีกับน้าเพ็ญ ตอนนี้ขอแค่เติมน้ำมันสักหน่อยก็พอ อื้ม...” เขารีบโน้มหน้าเข้ามาจูบดิชั้นอย่างรวดเร็ว สองแขนแข็งแรงโอบคอและลำตัวดิชั้นไว้แน่น ทำอะไรไม่ได้ก็เลยต้องจูบตอบเขาไป มือเขาที่โอบรัดลำตัวก็ค่อยๆ ป่ายปะไปตามหน้าอกดิชั้น ดูสิคะ คุณขา... ขนาดเดินกันมาจนเหนื่อยเขายังจะมีหน้ามากระตุ้นความอยากดิชั้นให้มันพลุ่งพล่านขึ้นมาอีก ขืนดิชั้นปล่อยเลยตามเลยกว่านี้ ได้หมดเรี่ยวแรงนอนแผ่คาเต้นท์แน่ๆ คะ ถึงแม้ดิชั้นเองก็ไม่ได้อยากปฏิเสธสิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้ก็ตาม ดิชั้นรวบรวมกำลังผลักดันเขาออก
          “เดฟ พอเถอะ อายเค้า ฮื่อ....จะทำอะไรไม่ดูตาม้าตาเรือ ดูสิ เต้นท์ก็ไม่ได้รูดปิดไว้”
          “น้าเพ็ญค้าบบ ใครเค้าจะสนใจ ทุกคนที่มานี่เค้ามากันเป็นคู่ทั้งนั้น ป่านนี้เค้าก็คงสวีทหวานกันตามประสาคนรักกันหมดแล้ว”
          “เดวิดดดด.....พูดไม่รู้ฟัง บอกแล้วว่าอย่าทำอวดเก่ง พักเอาแรงไว้เดินเที่ยวต่อพรุ่งนี้ดีกว่า น้าเหนื่อยแล้วนะ นี่ก็จะค่ำแล้ว ไปหาที่อาบน้ำแล้วเข้ามานอนพักเถอะ เชื่อน้าเถอะน่า นะจ๊ะ กลับไปถึงบ้านน้าจะมอบของขวัญปีใหม่ให้ นะค๊าพ่อม้าศึกบ้าพลัง”
          ดิชั้นอ้างเงื่อนไข ส่งสายตาหวานให้เค้าเป็นนัยๆ แล้วจูบกับเขาอีกทีก่อนจะผละจากเขา เห็นเค้าทำตาละห้อยก็ได้แต่หัวเราะขำกับอาการของเขาที่ไม่สมหวังกับสิ่งที่ อยากได้ เห็นใจเค้าเหมือนกันคะ ดิชั้นเองก็ไม่ได้ต่างจากเค้าหรอก แต่วันนี้มันเหนื่อยเหลือเกิน เดินขึ้นเขาทั้งวัน จึงต้องตัดใจหันไปที่กระเป๋ารื้อเสื้อผ้าออกมาเพื่อจะเอาไปผลัดเปลี่ยนตอน อาบน้ำ...............

ตื่นเช้ามาด้วยความรู้สึกสดชื่นกับธรรมชาติป่าเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกขาว จางๆ ความเมื่อยล้าจากเมื่อวานหายเป็นปลิดทิ้งเลยคะ เพราะก่อนนอนเดวิดอาสาทายาและนวดขาให้จนดิชั้นผล๊อยหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมแขนแข็งแรงอกอุ่นๆของเขาภายใต้ผ้าห่มหนา ผืนเดียวกัน ดิชั้นปลุกเค้าให้ตื่นและไปทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยจะได้ไปทานอาหารเช้า พอไปที่ร้านอาหาร ผู้คนก็เกือบเต็มร้านเลย แต่ละคนดูจะพากันตื่นตาไปกับธรรมชาติที่อยู่รายล้อมไปหมด ดิชั้นกับเดวิดเลือกได้โต๊ะที่อยู่ริมสุดของร้านด้านหนึ่ง พอสั่งอาหารมายังไม่ทันได้ทานกันเลย ก็มีผู้คนมารายล้อมขอถ่ายรูปดิชั้นกับเดวิด ทุกคนต่างพากันพูดว่า เราเป็นคู่ที่ดูจะหวานแหววน่าอิจฉาที่สุดเพราะเห็นเดินออกจากเต้นท์ก็ควงแขน ประคองกอดกันมาเหมือนเพิ่งแต่งงานใหม่แล้วพากันมาฮันนีมูน ฮิฮิฮิ..... ไม่บอกเค้าคงไม่รู้หรอกคะ เราเพิ่งเข้าหอกันมาข้ามวันเท่านั้นแหละ แถมทั้งสวยทั้งหล่อ ว่ากันอย่างนั้นเลยคะ ทำเอาดิชั้นเขินอายไปหมด แต่พวกเค้าจะดูไม่ออกหรือไงน้า...ว่าเราอายุต่างกันเกือบเท่าตัว หรืออาจจะเป็นเพราะว่าดิชั้นตัวเล็กเรียว ตัดผมบ้อบสั้นเพียงต้นคอเลยทำให้ดูเด็กขึ้นมั้ง มีแต่เดวิดแหละคะ ที่ดูจะภูมิอกภูมิในความหล่อตัวเองมาก นั่งอกยืดเชียวคะ ยี้....หมั่นใส้มากๆ..... แล้วก็มีบรรดาสาวๆ มาขอถ่ายรูปคู่ด้วย เขาก็มองมาที่ดิชั้นเหมือนขออนุญาตอะไรประมาณนั้น
          “ผมขอตัวแป้บนึงนะจ๊ะ  แพน... ที่รัก”
          ดูสิคะ เปลี่ยนชื่อดิชั้นเสียด้วย พ่อจอมกะล่อน ดิชั้นได้แต่ลอบค้อนให้เขาอย่างหมั่นใส้เหลืออดเต็มประดา บรรดาสาวๆ ที่ไม่ได้มีคู่มาด้วยก็พากันกรูถ่ายรูปกับเขา ดิชั้นเองก็งงเหมือนกัน เขาหน้าตาหล่อเหลาก็จริง แต่ก็ไม่น่าจะถึงขั้นเป็นที่สนใจราวกับว่าเขาเป็นดาราหนังเลยนี่นา เดวิดก็ไม่ได้มีหน้าละม้ายคล้ายกับดารานายแบบคนไหนสักหน่อย ดิชั้นได้แต่มองเขาถ่ายรูปกับสาวๆ ด้วยสายตาที่หมั่นใส้ และลึกๆ ในใจก็มีแอบหวงเขาอยู่ด้วย
พอทานอาหารเสร็จก็กลับมาที่เต้นท์ก็พบว่าคนหาบที่เราจ้างมารอเพื่อที่จะเก็บ แพ็คสัมภาระ ดิชั้นก็บอกให้เขากลับไปก่อน วันรุ่งขึ้นค่อยมาใหม่ คืนนี้จะค้างที่วังกวางอีกสักคืนแล้วค่อยกลับลงไป ตลอดวันนั้นเราออกเดินเที่ยวชมธรรมชาติต่อ ตอนนี้ไม่ค่อยได้เดินขึ้นเขาที่ลาดชันอย่างเมื่อวานเท่าไหร่ แถมแต่ละจุดที่ไปจะเป็นน้ำตกที่สวยงามเป็นส่วนมาก ดิชั้นไปตื่นตาตื่นใจกับ “น้ำตกพบเพ็ญใหม่” อย่างมากคะ สำหรับผู้ที่เคยไปแล้วคงจะทราบนะคะ ที่บริเวณน้ำตกจะมีใบเมเปิลแดงหล่อนเต็มไปหมดยังกับมีคนมาปูพรมแดงฉาน เกลื่อนไปทั่วบริเวณลานหิน ตัดกับพวกมอส เฟิร์นที่เกาะติดตามก้อนหินสีเขียวชอุ่ม เป็นภาพที่สวยงามประทับใจดิชั้นมากเลยคะ เราถ่ายรูปคู่กันอยู่หลายรูป เดวิดแอบมากระซิบกับดิชั้นว่า เขาอยากตั้งชื่อน้ำตกนี้ใหม่ว่า “น้ำตกรักเพ็ญ....ใหญ่” ต๊าย....อีตาลามก น้าไม่เคยสั่งเคยสอน กล้าพูดออกมาได้ ดีนะคะไม่มีใครได้ยิน ว่าจะซัดเขาซักเพี๊ยะก็ไม่ทัน เขารีบกระโจนหนีห่างหัวเราะร่วน ผู้คนที่มาเที่ยวกลุ่มที่อยู่ใกล้ๆ ได้แต่มองด้วยความสงสัย จากนั้นเราก็ตระเวนไปตามจุดต่างๆ อีกหลายจุดดิชั้นจำไม่หวาดไม่ไหวเลยคะ แต่ละที่ก็มีความสวยงามตามธรรมชาติอย่างยากที่จะหาที่ใดเปรียบได้ วันนี้ทั้งวันเราสองคนน้าหลานต่างก็ได้เก็บเอาความประทับใจไว้ในเมมเมอรี่ กล้องดิจิตอลของเดวิด และเก็บไว้ในความทรงจำที่สุดแสนจะหวานชื่นสำหรับดิชั้น เพราะไม่ว่าจะไปไหนทางไหนเดวิดก็เดินเคียงคลอเคลียไม่ห่าง จนบางครั้งดิชั้นก็ชักจะรำคาญกับความโอเวอร์ของเขา ก็ผลักเขาออกให้เดินห่างๆ บ้างก็ได้ เขาก็เข้ามากระซิบว่า ผมเป็นคนดี จะให้เดินห่างได้ยังไง...!! ดิชั้นงงกับคำพูดของเขา มันเกี่ยวอะไรกับคนดีไม่ดี... สักพักเขาจึงเข้ามากระซิบข้างหูให้คำเฉลย “คนดีไม่ห่างเหิน.. คนเดินไม่ห่าง.......” เท่านั้นแหละคะ ดิชั้นเงื้อกำปั้นจะซัดให้สักทีแต่เขาก็ไวเป็นปรอทตามเคย ถลาวิ่งออกไปยืนหัวเราะร่ามองหน้าดิชั้นยิ้มเยาะอยู่ จนดิชั้นเหลืออด เมื่อเขาเผลอเลยคิดต้นทบดอกซะเต็มแรงเลยคะ เรื่องลามกล่ะ ดูจะไม่มีใครเกิน เด็กสมัยนี้คิดอะไรแผลงๆ จนตามไม่ทันเอาเสียเลย ทริปการเดินทางมาเที่ยวที่ภูกระดึงในช่วงเทศกาลคริสต์มาสคราวนี้ของดิชั้นก็ เต็มไปด้วยความประทับใจกว่าครั้งไหนๆ ที่ได้เที่ยวสองคนกับเดวิด เพราะความสัมพันธ์ของเราต่างไปจากเดิม เราสองคนต่างเปิดเผยความรู้สึกในใจให้กันและกันอย่างหมดเปลือก ..............

จนถึงวันเดินทางกลับในตอนเย็นวันจันทร์ ดิชั้นเมื่อยขาหมดเรี่ยวแรง ตอนขาขึ้นคิดว่าเหนื่อยแล้วแต่ตอนขาลงยิ่งเหนื่อยมากกว่า ตรงบริเวณที่ชันๆ ต้องค่อยก้าวลง ต้องเกร็งขาอยู่ตลอด พอมาถึงรถดิชั้นถึงกับนั่งหมดแรง เดวิดเป็นคนขับรถดิชั้นก็ไม่รู้ว่าเขาขับมาถึงที่ไหน รู้แต่ว่ามันมืดแล้ว รู้สึกตัวมาก็เมื่อรู้สึกว่าตรงหว่างขาดิชั้นถูกรุกล้ำ ลืมตาขึ้นมาก็เห็นเดวิด เอื้อมมือมาลูบตรงซอกหว่างขาดิชั้น มือหนึ่งก็จับพวงมาลัย เขาขับไม่เร็วนัก ทั้งๆ ที่ขากลับรถไม่ค่อยมากหนทางแทบจะโล่งเลยทีเดียวคะ เพราะเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ ผู้คนทางภาคอิสานจะพากันหลั่งไหลกลับภูมิลำเนาถึงแม้จะไม่มากเหมือนช่วง สงกรานต์แต่รถก็หนาแน่นพอดูสำหรับขาขึ้นไปสู่ภาคอิสาน เดวิดถลกชายกระโปรงดิชั้นขึ้นมากองที่ตัก เพราะตอนขากลับดิชั้นรู้สึกอึดอัดที่ต้องสวมชุดมิดชิดรัดรูป เลยเปลี่ยนมาเป็นกระโปรงเสื้อคอกว้างแทน มือเดวิดก็เอื้อมมาลูบคลำ สลับล้วงไปมา ดิชั้นมองสบตาเขา ก็เห็นเขาหันขวับมามองดิชั้นส่งยิ้มให้ได้แว่บนึงก็มองทางต่อไป ดูสิคะคุณขา...พ่อพระเอกคนดีไม่ห่างเหินของดิชั้น ขับรถอยู่แท้ๆ ยังคิดเรื่องแบบนี้ไปได้ แต่ดิชั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้านะคะ ฮิฮิฮิ..... ก็รู้ๆ กันอยู่นี่คะ ของชอบของครอบครัว ดิชั้นได้แต่ส่งยิ้มให้เขา เอามือด้านขวามากุมมือของเขาเพื่อช่วยให้เขาได้ลูบได้ถนัดขึ้น แถมหันตัวเบี่ยงไปหาเขาหน่อยนึง มือด้านซ้ายก็ยกขึ้นมาลูบหน้าอกคลึงอยู่นอกเสื้อ ทำตาหยาดเยิ้มยั่วยวนเขา พอเห็นดิชั้นไม่ว่าอะไรแถมอำนวยความสะดวกให้อย่างนี้ นิ้วเขาก็ระรัวเร็วขึ้น จนดิชั้นเคลิบเคลิ้มเสียวซ่านไปกับดรรชนีหรรษาของเขา ขับรถไปได้สักพักดิชั้นก็บอกเขาให้หาปั๊มน้ำมัน อยากเข้าห้องน้ำและหาซื้อของขบเคี้ยวและเครื่องดื่มให้เขาด้วย ผ่านมา 3-4 แห่งเขาก็ไม่ยอมจอดสักทีจนมาถึงปั๊มแห่งหนึ่ง เป็นปั๊มเล็กๆ รถราที่ใช้บริการก็มีบ้างไม่มากมาย เขาก็เลี้ยวเข้าไปจอด มองเห็นรถที่อยู่ในปั๊มส่วนมากก็เป็นรถที่จอดพัก คนขับงีบเอาแรงประมาณนั้น ห้องน้ำของปั๊มก็เหมือนแห่งอื่นทั่วๆ ไป มีแบ่งโซน ชายหญิง ดิชั้นจัดเครื่องแต่งกายให้เรียบร้อยปลดเข็มขัดนิรภัยลงจากรถไป เข้าโซนของผู้หญิงซึ่งมันต้องเดินอ้อมโซนของผู้ชายไปทางด้านหลัง เข้าห้องน้ำเสร็จก็ออกมาที่อ่างล้างหน้าทางด้านนอก ก้มลงล้างหน้า พอเงยขึ้นมาบนกระจกดิชั้นก็สะดุ้งตกใจ เดวิดมายืนอยู่ข้างหลังดิชั้น ก่อนที่ดิชั้นจะได้คิดทำหรือพูดอะไรออกไป เขาก็รวบกระโปรงดิชั้นขึ้นมาเหนือเอวแล้วก็เกี่ยวกางเกงชั้นในของดิชั้นให้ เบี่ยงไปข้างหนึ่ง แล้วเขาก็สอดเสียบลำแท่งแข็งโด่ของเขาเข้ามาเต็มรัก ดิชั้นไม่รู้เลยว่าเขาควักมันออกมาตอนไหน รู้แต่ว่าตอนนี้มันแข็งเต็มลำแทรกอยู่ในรูสวาทของดิชั้นเรียบร้อยแล้ว

“อุ้ย เดฟ...ทำอะไรเนี่ย อุ้ยย....เดี๋ยวก็มีคนมาเห็นหรอก ไม่เอานะเดฟ”
          “ไม่มีคนหรอกน้า....เดฟถึงกล้าเข้ามา น้ารูมั้ยเดฟอดกลั้นมาเป็นชั่วโมงแล้ว ขอเดฟเถอะนะ เมียจ๋า”
          ดูสิคะ ไม่ได้มีเค้าเมฆครื้มอะไรมาก่อนจู่ๆ ฝนแห่งราคะของเขาก็ตกมาแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เขาไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรเลยคะ เข้ามาปุ้บก็เสียบปั้บเลย พอเจ้ามังกรของเขาเข้าถ้ำหมดทั้งตัว ก็เอื้อมมือมาบีบเต้านมดิชั้น มองเห็นเงาในกระจกชัดเจน จากหน้าตาของเขาท่าทางจะหื่นเอามากๆ คะ คงจะอยากมานานอย่างที่เขาว่า เพราะลำแท่งของเขามันแข็งมากเลย เขากระทุ้งบั้นเอวเข้าใส่อย่างหนักหน่วง พอเริ่มจะตั้งตัวได้ดิชั้นก็พลอยตื่นเต้นกับการที่ต้องมาทำในที่สารธารณะแบบ นี้
          “อุ้ย..เดฟ..ทำไมใจร้อนจัง ไม่รอไปถึงบ้านก่อนล่ะจ๊ะ อู้ย....ซี้ดดดดด. เกิดมีใครมาเห็นอายเค้านะ”
ดิชั้นทำเป็นบ่นไปอย่างนั้นแหละคะ แต่บั้นท้ายของดิชั้นกลับเด้งตอบรับเขาสองมือจับขอบที่อ่างล้างหน้าไว้มั่น
          “เดฟรอไม่ไหวแล้ว น้าเพ็ญ อา....หีน้าเพ็ญเย็ดได้มันส์จริงๆ......น้าเพ็ญรู้มั้ย เดฟติดใจหีน้าเพ็ญจริงๆ ตั้งแต่วันที่เป็นโจรวันแรกเลย อา....มันแน่นฟิตดีจัง ดูสิ เราสองคนเย็ดกันหน้ากระจกด้วย ทำให้เสียวเงี่ยนไปอีกแบบ น้าเพ็ญเสียวมั้ย”
          “อูย....เดฟ แทงได้ลึกดีจัง ควยเดฟยาวมากเลย อ่ะ..อา............ เร็วๆ เถอะเดฟ เด๋วมีคนมานะ อูย....ช่างหาที่เย็ดได้เสียวเหลือเกิน ซี้ด.....”
          เดวิดขยำเต้านมนอกเสื้อดิชั้นอย่างมันมือ ดิชั้นก็บิดส่ายลำตัวไปด้วยความเสียวสะท้าน บั้นเอวเขาก็กระทุ้งส่งลำควยเข้าโพรงหีอย่างเต็มลำจากทางด้านหลังเป็นจังหวะ เนิบๆ ไม่รีบเร่งเท่าไหร่ ทำเอาดิชั้นใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ กลัวจะมีใครพรวดพราดเข้ามาเห็น บางครั้งเขาก็หยุดกระเด้า แล้วก็ก้มหน้ามาซุกไซ้ตามซอกคอ ติ่งหูดิชั้น ดิชั้นเองก็หงี่ง่านตั้งแต่เขาลูบโคกหีอยู่บนรถแล้ว พอเขาหยุดกระเด้าก็เหมือนกันไม่ค่อยได้ดั่งใจ ดันสะโพกเข้าหาเขาส่ายร่อนยั่วยวนให้เขากระเด้าต่อ สองขาก็แบะถ่างช่วยให้เขาได้ทำได้ถนัดกว่าเดิม มือดิชั้นข้างหนึ่งก็สอดลอดใต้หว่างขาก็ล้วงควักนิ้วมือเสริมความเสียวให้ เพิ่มขึ้น อา...คุณขา ยิ่งเห็นหน้าตัวเองกับเขาในกระจกมันเหมือนเพิ่มความเสียวกระสันให้เป็นทวี คูณเลยคะ ตอนนี้เราสองคนทำยังกับเป็นพระเอกนางเองหนังโป๊ที่มีกล้องคอยถ่าย ต่างทำสีหน้าท่าทางให้เย้ายวนชวนเย็ดมากขึ้น โดยไม่ได้อายกันและกันเลย ก็มาถึงขั้นนี้แล้วจะอายกันทำไมคะ ดิชั้นก็ผ่านเรื่องนี้มาพอควรที่อยู่กับสามีเก่าประมาณ 2 ปี เดวิดเองก็กระหน่ำดิชั้นมาก็ 2-3 ครั้งแล้ว
          เราสองคนต่างก็วาดลวดลายบทสวาทให้กันอย่างเสียวซ่าน เดวิดกระเด้าเย็ดดิชั้นอีกไม่กี่ทีก็ถอนลำเขื่องของเขาออก ดิชั้นเองก็สุดแสนจะเสียดายเลยคะ ก็กำลังมันส์อยู่เชียว เดวิดจับดิชั้นให้หันหน้ามาหาเขาอุ้มร่างดิชั้นขึ้นนั่งบนที่ล้างหน้า ใครที่เดินทางบ่อยคงนึกออกนะคะ ห้องน้ำตามปั๊มน้ำมันทั่วไป จะมีที่ล้างหน้าอยู่สองสามอ่างเป็นชั้นเดียวยาวติดกัน ด้านหน้าก็มีกระจกบานใหญ่ มันเป็นชั้นขึ้นไปสูงประมาณเลยเอวดิชั้นขึ้นมานิดหน่อยนี่แหละ เดวิดจับดิชั้นขึ้นนั่งบนนั้นโดยอยู่ริมขอบหมิ่นเหม่ห้อยขาลง แล้วเขาก็จับขาดิชั้นสองข้างยกงอขึ้นเกือบจะขนานกับลำตัว ถ้ามองจากด้านหน้ามันจะเป็นเหมือนรูปตัววีเลย ถ้าดิชั้นไม่งอพับขาลงก็คงขาชี้ฟ้า หัวเข่าเกือบจะประชิดแนบหน้าอก ดิชั้นเอนตัวไปด้านหลังนิดนึงแล้วเอาแขนสองข้างค้ำยันไปด้านหลัง หว่างขาดิชั้นมันก็แอ่นท้าทายลำควยของเดวิดอยู่ไม่ห่าง พอจัดท่าได้เดวิดก็แอ่นเอวส่งปลายลำสวบเข้าอย่างถนัดถนี่ อา...คุณขา มันแทงเข้าลึกจนดิชั้นเบ้หน้าซี้ดปากอย่างแรงเลยคะ เดวิดกอดรั้งตรงขาพับดิชั้นประคองไว้แล้วก็กระเด้งกระเด้าสืบท่อนสวาทเขา เข้าออก ดิชั้นก้มมองลงไปเห็นมันเข้าๆ ออกๆ แคมหีดิชั้นก็ยู่ยวบยาบตามจังหวะที่เขาทิ่มแทง อูย...ซี้ดดดด มันช่างน่าเสียวใส้อะไรเช่นนี้ ยิ่งมาอยู่ในที่สาธารณะเสี่ยงต่อการที่จะมีคนมาเห็นยิ่งสร้างความตื่นเต้น มากขึ้น ดิชั้นเงยหน้าขึ้นมามองเดวิดด้วยสายตาหยาดเยิ้มเย้ายวน เผยอปากซี้ดซ้าดเหมือนเป็นการบอกว่า เดฟจ๋า...เมียเสียวไปหมดแล้ว เดวิดก็มองตาดิชั้นอย่างสื่อความหมายให้กัน เราสองคนเล่นบทสวาทโลดโผนอยู่ที่ล้างหน้าโดยไม่มีคำพูดใดๆ ตอบโต้กัน มีแต่เอวกับสะโพกสองเราที่มันเด้งรับกันอย่างเป็นจังหวะ สองตาก็มองจ้องกันอย่างไม่ต้องเอ่ยคำใดก็รู้ซึ้งถึงความรู้สึก เดวิดกระทุ้งเข้าออกแรงมากขึ้น ครางเสียงทุ้มใหญ่อยู่ในลำคออย่างพึงพอใจ ดิชั้นเองก็เสียวซ่านเป็นที่สุด รู้สึกว่าจะเริ่มสู้แรงของเขาไม่ได้ สองแขนที่ค้ำอยู่มันลื่นเลื่อนถอยไปจนติดผนังที่มีกระจกเงาอยู่ ดิชั้นเปลี่ยนสองแขนจากค้ำกายตัวเองมาเป็นสอดไปใต้รักแร้เขาโอบรัดร่างกำยำ กลัดมันของเขา แนบตัวประชิดแน่นกับตัวเขาซบหน้าที่ไหล่ครางซี้ดตลอดเวลา เดวิดเร่งเครื่องเร็วขึ้นๆ ดิชั้นก็กอดรัดเขาแน่นขึ้น

“เดฟจ๋า เพ็ญเสียวไปหมดแล้ว อูยย....รีบเย็ดเถอะ มันนานแล้วเดี๋ยวมีคนมา อูย...ควยเดฟมันเข้าหีเมียลึกมากเลยจ๊ะ อูยย...ซี้ด” ดิชั้นกระซิบอยู่ใกล้หูเขาด้วยเสียงที่สั่นกระเส่า ตัวที่งอขาแทบจะเป็นกุ้งก็โดนเขารวบทั้งขาทั้งเอวเข้าด้วยกันรับการกระแทก ที่รุนแรงและเร็วของเขา โอยย...ความเสียวซ่านของดิชั้นมันใกล้จะถึงที่สุดแล้ว ดิชั้นครางหนักขึ้นกว่าเดิม
          “เมียจ๋า....เดฟใกล้ออกแล้ว....อ้า.....อูยยยย หีเมียตอดแรงมากเลย มันจะเย็ดไม่เข้าอยู่แล้ว มันบีบลำของเดฟแน่นเลย”
          “ก็เมียเสียวนี่... กระเด้าแรงๆได้เลยจ๊ะเดฟ เพ็ญใกล้จะออกเหมือนกัน เราออกพร้อมกันนะจ๊ะ เดฟจ๋า... อูย.....แรงๆ .....อะ อี้ยย......ผัวจ๋า เมียไม่ไหวแล้ว”      ดิชั้นครางบอกเขาถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากเขา เหมือนเป็นการเร่งเร้าเขาไปในตัว เขาก็โหมแรงสุดเหยียด กระแทกแรงจนแทบจุกเลยคะ อูยย..เขาทำได้ถึงใจดิชั้นมากเลยคะ คุณผู้อ่านขา.... เสียงเขาเริ่มครางดังขึ้นกว่าเดิม กระเด้งกระแทกแรงขึ้นอยู่สองสามทีแล้วก็กระแทกอัดอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย อัดคาไว้เลยคะ
          “เมียจ๋า....น้ำผัวแตกแล้ว อา...หีเมียสุดยอดจริงๆ เลย ฟู่วววว อ่ะ..อ่าาาาา”
           อูย.....โพรงหีดิชั้นร้อนวาบขึ้นมาจนดิชั้นเสียวอ้าปากหวอ สูดลมเข้าเสียงซี้ดใหญ่เลยคะ เดวิดครางกระเส่าหอบฮั่กๆ สักพักเขาก็โน้มหน้าเข้ามาจูบดิชั้นอย่างหื่นกระหายได้ครู่เดียวก็ถอนหน้า ออก ดิชั้นเองก็สุดเสียดายแต่ก็ต้องจำใจ ต้องทำเวลา เขามองหน้าดิชั้นยิ้มกว้างแล้วก็หัวเราะคิกคักประสานกับดิชั้น เราสองคนช่างกล้าทำไปได้ในที่เสี่ยงต่อสายตาคนที่มาพบเห็น เขาอุ้มดิชั้นขึ้นทั้งๆ ที่ลำควยยังไม่ถอนออกเลย ดิชั้นตกใจนิดหน่อย เขาก็พาร่างดิชั้นเข้าห้องน้ำวางดิชั้นลงดิชั้นหลุดจากการสอดเสียบเขาแล้วลง มาจับท่อนลำของเขาที่เริ่มอ่อนตัวลง มาดูดเลียอย่างไม่รังเกียจ มือข้างหนึ่งก็ลูบกรีดไปตามร่องหีของตัวเอง มีเมือกขาวข้นของเขาติดมาเต็มปลายนิ้วดิชั้นเลยคะ ดิชั้นดูดรูดเลียปลายนิ้วมองหน้าเขา ดิชั้นกลืนกินมันลงไปหมดเลยคะ สำหรับผู้อ่านผู้หญิงบางคนอาจจะเลี่ยนไม่กล้าทำนะคะ แต่ดิชั้นทำบ่อยคะตอนอยู่กับสามีเก่า รสชาติมันไม่ได้หอมหวานหรอกะ เค็มคาวปะแล่มๆ ก็แล้วแต่ว่าคนไหนจะชอบ ดิชั้นกลืนลงจนหมดแล้วก็ส่งยิ้มให้เขา

จากนั้นเราทั้งสองก็ทำความสะอาดให้กันและกันจนเรียบร้อยก็พากันจัดสวมเสื้อ ผ้าให้เรียบร้อย ส่งเสียงหัวเราะให้กันระริกระรี้ ดิชั้นออกจากห้องน้ำมาก่อนเพื่อดูลาดเลา ก็ปรากฏว่ายังไม่มีใครผ่านเข้ามา ดิชั้นก็ส่งสัญญานให้เดวิดเดินตามออกมา พออ้อมมาทางห้องน้ำผู้ชาย ก็มีคนใช้บริการอยู่สองสามคนที่ยืนปัสสาวะอยู่ ทุกคนต่างพากันมองเราสองคนด้วยที่เดินควงแขนออกมาด้วยกันสายตาที่สงสัย เดวิดรีบคว้าแขนดิชั้นเดินลิ่วไปที่รถต่างพากันหัวเราะร่วนกับความบ้าบิ่น ของเราสองคน แล้วก็ขึ้นรถไปหาซื้อของขบเคี้ยวและเครื่องดื่มอีกปั๊มถัดไปที่มีคนใช้ บริการเกือบจะล้นปั๊ม รอบนี้ดิชั้นขออาสาเป็นคนขับเอง เพราะคิดว่าเดวิดคงขาเปลี้ยไปแล้วคะ เล่นยืนกระหน่ำดิชั้นอยู่เกือบ 10 นาทีทั้งๆ ที่เพิ่งผ่านการผจญภัยปีนเขากันมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านนี่เอง แต่เขาคงไม่ถึงกับหมดแรงหรอกมั้งคะ ยังอยู่ในวัยหนุ่มกลัดมัน ปล่อยให้นอนพักสักหน่อยก็คงคึกคักกลับมาเหมือนเดิม ดิชั้นปล่อยให้เขาปรับเอนเบาะนอนเหยียด แต่เขาคงนอนไม่ถนัด เพราะขาเขายาว ดิชั้นจึงให้เขาไปนอนที่เบาะหลัง แล้วดิชั้นก็ขับรถกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยราบรื่น ตลอดทางก็เฝ้ามองกระจกดูเขาจากเบาะหลัง ส่งยิ้มให้เขาอยู่คนเดียว เดฟจ๋า....เหมือนสวรรค์ส่งเดฟมาให้น้าเลยนะนี่ เขาช่างเก่งทำถึงใจดิชั้นในเรื่องอย่างว่าจนดิชั้นหลงใหลติดใจเขาเสียแล้วคะ ......