วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

ลูกกลับจากต่างประเทศ




สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนเกาะสมุยคะ ได้แฟนเป็นคนอเมริกาแฟนก็ลงทุนทำโรงแรมให้ แต่พอแต่งงานกัน แฟนกลับไปดูธุรกิจที่อเมริกาด้วยไปๆมาๆ เลยพาลูกชายไปเรียนด้วย ก็ไปตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก็ไม่ได้กลับมาไทยเลยแต่คุยโทรศัพท์กัน ก็ 10 ปี พอดี ลูกชายอยากกลับมาเที่ยวบ้านที่สมุย แฟนเลยส่งลูกมาเที่ยว ดิฉันรักษาหุ่นอย่างดีเลย สาวๆอายเลย แฟนก็ 3 เดือนมาครั้ง
ดิฉันไปรับลูกที่สนามบิน เจอลูกครั้งแรกในรอบ 10 ปี ลูกตัวใหญ่มา สูง 180 หล่อมากๆ เค้าก็เดินมากอด แล้วหอมแก้มตามแบบฝรั่ง คนข้างมองกันเพียบเลย  เราก็ไปขึ้นรถไปหาอะไรกินกันใน เซ็นทรัล ก็นั่งคุยกัน
เป็นไงบ้างลูกสบายดีไหม
กลับมาไทยอยากไปเที่ยวบ้างละ
ผมอยากไปเที่ยวทะเลคับคุณแม่ แต่ผมลืมเอาชุดว่ายน้ำมานะคับ
งั้นเดียวก็ไปซื้อเลยลูก
ก็ไปถึงช็อปขายชุดว่ายน้ำ ก็เดินเลือกกัน ลูกชายก็หยิบชุดเป็น ทูพีท จีสติง มาให้ดูเลย
ว๊ายลูกไม่เอาโป๊ มากเลย
ไม่หรอกคับแม่ ที่อเมริกา ใส่กันปกติเลย
ดูตัวนี้ก่อนแล้วกันนะลูก ดิฉันหยิบเป็น ทูพีท แต่ไม่ เป็น จีสติง มา
เป็นไงบ้างลูกชุดนี้
ก็ O.K คับแม่
ซื้อเสร็จ เราก็ขึ้นเครื่องบินไปสมุยกันเลย พอกลับถึงที่พัก เป็นโรงแรมของเราเอง
แม่คับผมขอนอนกับคุณแม่ได้ไหม ผมคิดถึงแม่จังเลย
ก็ได้นิไม่เห็นเป็นไรเลย  ดูลูกจะดีใจมากเลย
แม่คับผมอยากเห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำที่ซื้อมาวันนี้จังเลย อยากเห็นว่าสวยไหม
จ๊ะได้ แปปนะลูก 
ดิฉันก็เข้าไปใส่ชุด เห็นตัวเองในกระจก เซ็กซี่จังเลย เดินออกมา ลูกมองจองตาค้างเลย
เป็นไงบ้างลูก ดิฉันใจเต้นตูมๆเลย ดิฉันยื่่นซะเกือบชนหน้าลูกอยู่แล้ว
สวยมากเลยคับแม่ เหมือนสาวๆเลยคับ
ดิฉันเขินมากๆ ลูกจับฉันหมุนตัว แล้วลูกก็หยิบชุดใสุ่ชุดว่ายน้ำมาอีกชุด ไม่รู้เค้าซื้อตอนไหนเป็นชุด ทูพีท จีสติงมา
แม่คับ ผมซื้อมาให้แม่คับ ลองใส่ดูคับ
อุ้ย ลูกมันโป๊ มากนะ
นะลองให้ผมดูเฉยก็ได้นะคับ


ฉันก็ใจอ่อนอีกเลยเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยน พอใส่โห้เอ็กได้ใจเลย ปิดก็ไม่มิดอยู่แล้ว ทั้งนม ทั้งหอย
แล้วก็เดินออกมา ลูกชายตาค้างเลย เป็นไงบ้างลูก แปปเดียวพอนะแม่อาย
แม่คับ สวยมากๆเลยคับ ลูกจับฉันหมุนตัว
ดูแต่ข้างหน้าพอลูกข้างหลังมันโป๊มาก
ไม่เป็นไรหรอกคับ จะดูว่าสวยป่าว
หมุนเสร็จ ลูกก็ดึงฉันมานั่งข้างๆ ฉันก็เหลือบไปมองตรงเป้าลูก มันโด่มากเลย เห็นแล้วใจสยิวเลยคะ
แม่คับมานี้นอนเลยคับเดียวมานวดให้
เดียวแม่เปลี่ยนชุดก่อนนะ
ไม่ต้องหรอกคับชุดนี้แหละคับ นวดง่ายดี
ลูกก็จับให้ฉันนอนคว่ำลง ลูกนวดดีมากกดจากหลังลงมาถึงเอว แล้วก็ไล่ขึ้นไปอีก ลูกก็ดึงที่ผูกเสื้อว่ายน้ำออก
ฉันตกใจคะ  เกาะทำไมลูก 
จะได้นวดง่ายคับแม่
ลูกนวดได้สบายมากๆเลย จากนั้นก็ไล่ลงมากด ตรงก้น ผ่านมาถึงปลายขา มันเพลินไปเลย ขาตัวเองก็ถ่างออกแบบไม่รู้ตัว
ลูกก็อยู่ระหว่าง 2 ขา นวดเรื่อยๆ ฉันก็นึกได้ว่าใส่ จีสติงนิ ก็ไม่รู้่จะทำไงแ้ล้ว ในใจคิดว่าลูกต้องเห็นของฉันแน่ๆ พอนวดมาตรงหว่างขา
มันสยิวเสียวมาก ฉันรู้สึกว่าน้ำมันเริ่มออกแล้ว ลูกชายก็กดอยู่แถวระหว่างขา ข้างๆแคมเลย ตอนนั้นใจเต้นมากๆ  ลูกก็ให้ฉันพลิกตัว ฉันลืมไปว่า
เสื้อถอดออกแล้ว ฉันไม่กล้าลืมตาเลย ลูกก็นวดต่อไป นวดมาระหว่างขาอีก กดบนโคก ฉันตอนนั้นอาการมันบอกไม่ถูกจิง ฉันรู้สึกว่าสายจีสติงมันเข้าไปในร่องฉันเลย ลูกลากนิ้วผ่านร่อง ฉันสะดุ้ง ลูกก็นวดต่อไปเรื่อยๆ ไม่รุ้ว่าไปดึงที่ผูกจีสติงตอนไหน รู้สึกอีกที่ นิ้วลูกชาย ค่อยๆเข้ามาในรูของฉัน



ลูกก็เอานิ้วเริ่มดันเข้ามาในรู ตอนนั้นอารมณ์มันไปแล้วเสียวมากๆ เลยรี่ตาดู เห็นลูกชายก้มลงมาเลีย ลิ้นโดนติ้งครั้งแรกสะดุงเลย ได้แต่ร่อนใส่หน้าลูก พร้อมเสียงคราง ลูกชายก้เริ่มเลียขึ้นมาที่หน้าท้อง ขึ้นมาดูดนม แล้วก็ไซค์คอเลียหู พร้อมเรียกแม่คับ แม่คับ ผมขอโทษคับแม่  แม่สวยมาก ผมขอโทษคับ
ฉันไม่ได้ตอบอะไร ได้แต่กอดเค้าไว้แน่น ลูกก็ดูดปากฉัน  ฉันก็จับของลูกชาย  มันเต็มมือมากใหญ่แข็งสุดๆ จับแล้วรูดขึ้นลง ตอนนี้อารมณ์ฉันหยุดไม่อยู่แล้ว  ฉันจับมาถูปากรูฉัน ลูกชายก็ค่อยๆกดมันเข้ามาที่ละนิด แล้วก็เริ่มซอยเร็วขึ้น ฉันเด้งรับเต็มที่เลย ครางเสียงดังลั้นห้องเลย ฉันก็พลิกขึ้นมาอยู่ด้านบน ขึ้นสุดลงแรงๆน้ำนี้แตกเต็มเสียงดัง เฉาะๆๆๆ
แม่คับ เสียวมากเลยคับ โอ๊ย สุดยอดมากๆ ของแม่ยังแน่นอยู่เลย
ก็ของลูกมันใหญ่นิ อ่า ซีดๆ
ลูกพาฉันมาที่ริมหน้าต่างแล้วเปิดม่านออกห้องอยู่ชั้น 5 ตื่นเต้นมากๆๆ ไม่เคยแบบนี้เลย ลูกจับฉันโก้งโค้ง
แม่คับผมเสียว โอ๊ย ผมจะเสร็จแล้วคับแม่
ฉันก็หันมาจับมาใส่ปากดูด จนน้ำลูกชายแตกเต็มปาก ฉันกลื่นมันจนหมดเลย
นี้เป็นครั้งแรกของฉันกับลูกชาย  เป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ แต่มันอาจจะผิด แต่ก็แค่ความสุข ทุกวันนี้พอลูกกลับมาก็ยังมีอะไรกันประจำ
แต่พอลูกชายกลับไป ฉันเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย กลายเป็นคนที่มีอารมณ์สูงมาก  แต่งตัวก็เปรี้ยวไปเลย เลยต้องหาตัวช่วย จะมาเล่าต่อนะค่ะว่าพนักงานโรงแรมฉันเ็ป็นยังไง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น