วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พ่อติดคุก

  พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ แม่ผมอายุ36ปีเป็นแม่ค้า ขายของกินอยู่ในซอยทางเข้าบ้านเช่า แม่ผมหน้าตาดีพอสมควร พ่ออายุ40ปีเป็นรปภ.ผมเป็นลูกคนเดียว บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถวยาวๆชั้นเดียว เป็นห้องโล่งๆผมนอนมุ้งเดียวกับพ่อแม่มาตลอด ตอนพ่อเมาเหล้ามาตอนกลางคืน เคยเห็นพ่อกับแม่เอากันตอนกลางคืนหลายครั้งเหมือนกัน ผมนอนตัวแข็งทื่อเลย คนที่เช่าอยู่ที่นี่ส่วนมากคนที่อยู่ก็จะเป็นคนรายได้ไม่สูงมาก ส่วนมากจะเป็นคนทำงานกลางคืน และแม่ค้าคนทำงานรับจ้างทั่วไป มีผู้หญิงที่ทำงานกลางคืน ที่อยู่ห้องริมสุด เคยมาพูดชักชวนแม่ไปทำงานโรงแรมด้วยกันหลายครั้ง เพราะเห็นแม่ผมีหน้าตาดี แต่พ่อผมไม่ยอมให้แม่ไป แต่ผมเคยเห็นแม่แอบรับงานกับผู้หญิงคนนี้หลายครั้งตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน เพราะได้เงินง่ายดี ไม่เหมือนกับขายของกิน ที่ต้องรอลูกค้าทั้งวัน บางครั้งผู้หญิงที่ทำงานกลางคืนเขาพาลูกค้ามาที่ห้องตอนกลางวัน แล้วก็แกล้งมาซื้อของที่แม่ผมขาย หลังจากนั้นก็พูดกระซิบกับแม่ผมว่ามีคนสนใจ ตอนนี้อยู่ในห้องของเขา แม่บอกให้เขากลับที่ห้องก่อน หลังจากนั้นแม่ก็บอกให้ผมอยู่เฝ้าร้าน อย่าไปไหน แม่จะเอาของไปส่งที่ห้องผู้หญิงคนนั้น..ประมานเกือบชั่วโมงแม่ผมก็กลับมาที่ร้านด้วยรอยยิ้ม ตอนนั้นผมอายุ15ปี จบม.3ก็ไม่ได้ทำงานอะไร นอกจากช่วยแม่ขายของ ต่อมาพ่อผมโดนจับเรื่องยาม้า ถูกควบคุมตัวส่งไปอยู่ในเรือนจำ แม่เสียใจเรื่องนี้อยู่หลายวัน ผมกับแม่ไปเยี่ยมพ่อเดือนละ2ครั้ง พ่อบอกให้ผมดูแลแม่ดีๆช่วยเหลือแม่ อย่าทำตัวเกเร เดือนที่2หลังจากพ่อผมถูกจับไปอยู่ในเรือนจำ มีผู้ชายมาจีบแม่หลายคนเหมือนกัน แต่แม่ผมไม่เล่นด้วย บางคนโดนแม่ผมด่ากลับไปเลยก็มี ผมกับแม่นอนคุยกันในมุ้งทุกคืน บางคืนแม่ก็นอนกอดผมด้วย ร่างกายผมกับแม่สัมผัสกันบ่อยๆทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับแม่ตัวเองขึ้นมาอย่างประหลาด คืนหนึ่งต่อหลังจากดับไฟนอนแล้ว ผมกับแม่นอนกอดก่ายกันเช่นทุกคืนและพูดคุยกันไปด้วย ผมนอนตะแคงกอดแม่ผมที่นอนหงายอยู่ ตอนนั้นควยของผมแข็งขึ้นมามากจิงๆจนควยผมไปถูกต้นขาของแม่ แม่ถามผมว่าเคยเอากับผู้หญิงหรือยัง ผมบอกเคยกับน้องสาวของเพื่อนตอนรียน 2-3ครั้ง ผมก็เล่าเรื่องในบ้านของคนอื่นที่ผมพอจะรู้บ้างให้ผมแม่ฟังว่า เพื่อนผมบางคนก็เคยเอากับน้องสาวก็มี เพื่อนบางคนก็เคยเอากับพี่สาวก็มี ผมพูดจบแม่ก็ตะแคงตัวมากอดผม ผมเลยเอามือล้วงลงไปลูบเนินนูนของแม่เบาๆแล้วผมก็พลิกตัวขึ้นทับแม่ แล้วดึงชุดนอนของแม่ขึ้น แม่ผมไม่พูดอะไรได้แต่นอนหายใจแรงๆ ผมปลดซิบกางเกงผมออกแล้วรูดกางเกงออกไปแทรกตัวเข้าร่องขาของแม่ จับควยถูไถปากรูของแม่เบาๆแล้วดันควยเข้าไปใส่กับรูของแม่จนสุดโคน แม่กอดผมไว้เบาๆไม่พูดอะไร นอกจากอ้าขาออกเล็กน้อยปล่อยให้ผมกระเด้าควยใส่ในรูผับๆๆๆๆๆๆไม่ถึง5นาทีน้ำควยของผมก็แตกพุ่งปรู๊ดๆๆๆๆเข้าในรูของแม่จนหมด หลังจากคืนนั้นเป็นต้นมาผมกับแม่ก็เอากันทุกคืน บางครั้งแม่ผมก็รับงานที่ห้องของผู้หญิงคนนั้นเหมือนกัน แต่ไม่บ่อยมาก แม่บอกผมว่าอย่าเอาไปบอกเรื่องนี้กับพ่อนะ หลังจากเดือนที่2แม่บอกผมว่าประจำเดือนไม่มา2เดือนแล้ว 3-4เดือนต่อมาท้องของแม่ก็โตขึ้นเรื่อยๆจนเห็นชัดเจน แต่แม่บอกคนอื่นว่าท้องก่อนที่พ่อจะโดนจับอยู่ในเรือนจำ ตอนผมกับแม่ไปเยี่ยมพ่อในเรือนจำ แม่บอกกับพ่อว่ามีท้อง พ่อก็ถามผมว่ามีใครมาที่บ้านเราบ้างมั้ย ผมบอกไม่มี เพราะผมอยู่กับแม่ตลอด แม้แต่เวลาไปซื้อของมาขาย ผมก็ไปกับแม่ทุกครั้ง ผมเอากับแม่แทบทุกคืนจะไม่ท้องได้ไงล่ะ แม่ผมบอกผม..ตอนแม่ผมท้องโตใกล้คลอด ผมเดินประคองแม่ไปไหนมาไหนด้วยกัน คนอื่นก็สงสัยผมกับแม่เหมือนกันแหละ ได้แต่มองๆเพราะเป็นเรื่องของคนอื่น ระหว่างที่พ่อผมอยู่ในเรือนจำ3ปี6เดือน ผมทำหน้าที่ผัวให้แม่เกือบทุกคืน จนทุกวันนี้ผมกับแม่ก็ยังนอนด้วยกันเป็นประจำ เพราะพ่อของผมมีปัญเรื่องสุขภาพ เพราะถูกคนทำร้ายในเรือนจำจนไม่สามารถเอากันกับแม่ได้เหมือนแต่ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น