วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หลานแฟน



สวัสดีครับผมอายุ45แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูกซื้อบ้านเดี่ยว75ตรว.ที่หมู่บ้านหนึ่งเรื่องมีอยู่ว่าหลานแฟนมาขออยู่ด้วยเพราะเรียนมหาลัยแต่แปลก มาขออยู่ตอนปี4เทอมสุดท้ายอ้างว่ามาฝึกงานแต่ผมไม่สนใจเพราะแฟนยินดี ผมไม่คิดอะไรเพราะผมกับแฟนไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องsexหรอกงานยุ่งมาต่างคนต้องทำงาน แต่เรื่องบังเอิญเกิดขึ้นจากภรรยาที่เขาไปเก็บกวาดห้องหลานแล้วเปิดโน๊ตบุ๊คดูประวัติการใช้ชองหลานจึงเจอเวปนี้แล้วมาบอกผม ผมบอกไม่เป็นไรเรื่องของเด็กคงอยากรู้อยากเห็น แต่ในใจก็คิดอยากเอาหลานเมียเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งผมอาบน้ำเสร็จแกล้งเปิดลูกบิดประตูห้องน้ำเพื่อให้หลานคิดว่าผมออกจากห้องน้ำแล้วแต่ผมแกล้งไม่ออกผมทำให้แข็งแล้วเช็ดตัวอยู่หลานเมีเเเปิดเข้ามาตกใจร้องแล้วก็เปิดประตูออกไปผมก็เลยออกไปแต่งตัวที่ห้องแล้วก็ไปทำงานปกติ
จนเมื่อเดือนที่ผ่านมาแฟนผมบอกจะไปเยี่ยมแม่ที่ตจว.หลานผมคิดว่าผมจะไปด้วยเลยพาแฟนมาบ้าน เห็นผมกลับมาเลยตกใจถามผมไม่ได้ไปกับแฟนผมหรือผมบอกพรุ่งนี้ต้องไปทำงาน หลานบอกอย่าบอกแฟนผมนะผมบอกว่าเรื่องของใครก็มันลุงไม่ยุ่ง แล้วก็ช่วนไปกินข้าวกันข้างนอกผมสังเบียร์มากินขวดหนึ่งเลยถามว่าลินชอบสวิงหรือ(ลินขื่อหลาน) ลินบอกว่าเปล่าแต่ดูไปงั้นๆแฟนลินบอกว่านศ.ดูกันหมดครับลุง ผมบอกเหรอ เคยลองกันไหมละลินตอบยังคะไม่กล้าไม่รู้จะลองกับใครลุงสนหรือ ผมตอบเปล่า ลินถามว่าลุงกับป้าเอากันบ่อยไหมผมตอบว่าป้าไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี ลินบอกหนูชอบเห็นของลุงวันนั้นยังติดตาอยู่เลย แฟนลินบอกลินเมาแล้วเเป็นอย่างนี้ครับ ผมถามว่ายังไง แฟนลินบอกเงียนครับ ผมเลยเเรียกเก็บตังกลับบ้านไม่อยากคุยมากเดี๋ยวเรื่องบานปลาย ถึงบ้านผมอาบน้ำนอนดูบอลในห้องไม่อยากสนใจเรื่องของเด็ก พอบอลพักครึ่งผมเเดินลงมากินน้ำ เห็นลินกำลังอมของแฟนอยู่
เลยดูอยู่สักพัก จนทนไม่ได้เลยผมเลยเขาไปเลียหีของลิน ลินเอาปากออกจากควยแฟนแล้วบอกว่านึกว่าลุงจะไม่มาเสียแล้วผมไม่ตอบเลียต่อไปจนลินร้องโอยย..เสียวแล้วผมก็เลื่อนไปดูนมลิน สักพักลินก็มาเปลี่ยนมาดูควยผมแฟนลินเอาถุงมาใส่แล้วก็ยัดควยใส่หีลิน จนลินร้องโอ้ยยยย....เสียว แฟนลิน
กระแทกสักพักก็เสร็จ ลินบอกลุงต่อเร็วๆคะหนูใกล้แล้วผมเลย เอาควยออกจากปากลินยัดใส่หีลินชอยต่อจนลินเสร็จ จึงเอาควยออกมาให้ลินดูดจนเสร็จ ผมเดินไปเปิดน้ำในตู้เย็นกินแฟนลินลงไปเลียหีลินอีกแล้ว ผมจะมาเล่าต่อนะครับวันนี้ผมออกไปทำงานก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น