วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หาคนช่วยพี่เมีย

 


ดีคับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นได้ สาเหตุมันมาจากการเห็นอกเห็นใจ ระหว่างเมียผมกับพี่สาวแท้ๆ ของเค้าเอง ผมกับแฟน อายุ 35 เท่ากัน อยู่กินกันมา ได้ 9 ปีกว่าๆ ยังไม่มีลูก เราอยู่กัน 2 คนโดย ซื้อบ้านหลังเล็กๆ ผ่อนส่งไปเรื่อยๆ ทีแรกเราอยู่กันเพียง 2คน ได้สักประมาณ 3 ปี แฟนผมได้มาปรึกษาว่า อยากให้พี่สาว เค้ามาพักอยู่ด้วย พี่สาวเค้าอายุ 37 แล้ว ได้เลิกรากับสามีและก็ไม่มีลูก ผมเองไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเค้าอยู่แล้วก็บอกไปว่าดีสิให้เค้ามาอยู่ด้วย แฟนผมจะได้ไม่ต้องเหงาเวลาที่ต้องอยู่คนเดียว ที่สุดพี่สาวเค้าชื่อ พิม ก็เข้ามาอยู่ด้วยกันตามปรกติ ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม จะมีอึดอัดบ้างก็บางหน ที่ผมกับภา(ชื่อแฟนผม) เวลาเอากัน ภาเค้าชอบร้องครางเสียงดัง จนบางทีผมต้องเอามือปิดปากเค้าไว้ กลัวพี่สาวได้ยิน ถึงแม้จะอยู่คนละห้องกัน และก็อึดอัดบ้าง เวลาที่ผมกับแฟน อยากมีไรกัน ทุกที่ ในบริเวณบ้าน ก็ทำไม่ได้เหมือนเดิม บางหนผมกับแฟนกลับถึงบ้านดึกมากๆ คิดว่าเค้าหลับแล้ว ผมกับภา ก็จะเย่อกัน ชั้นล่างบริเวณห้องรับแขก แต่ไม่เปิดไฟ แต่ก็มีบางหนอีกนั่นแหละที่ขณะกำลังเย่อกัน พี่สาว เค้าดันจะเดินลงมาเอาของข้างล่าง ผมต้องรีบ พูดเสียงดังๆ ไปว่า "พี่พิมเหรอ" แค่นี้เค้าได้ยินก็ไม่กล้าลงมาแล้ว เค้าน่าจะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกันกับน้องสาวเค้า เหตุการณ์ ก็ผ่านไป อีกเป็นปีๆ ผมเองไม่เคยคิดเรื่อง ลามกอะไรกับพี่พิมเลย นับถือเค้ามากกว่า แต่ก็มีบางหน พี่พิมชอบพูดทีเล่นทีจริง กับผมและภาว่า มีหนุ่มแนะนำให้บ้างนะ มันจะจุกอกตายแล้ว ผมก็แกล้งพูดแซวๆ ไปว่า พี่พิมก็ใช้ นิ้วไปพลางๆก่อนก็แล้วกัน แกก็มักจะค้อนผม และพูดกับน้องสาวว่า ใช่ละสิก็มีของกินกันอยู่แล้วนี่เลยไม่สนใจใคร เวลาผ่านไป จนมีวันนึง ผมกับแฟนเลิกงาน แล้วไปกินข้าวกันที่ร้านๆ หนึ่งที่เราชอบไปนั่งฟังเพลงบางโอกาส พอไปถึงก่อนสั่งอาหารแฟนก็มองหน้าผมแล้วพูดว่า "วันนี้ภามีเรื่องอยากปรึกษาโบ(ชื่อผมเอง)สักหน่อย" กินข้าวเสร็จค่อยว่ากันเรื่องมันไม่สำคัญมากหรอก เธอคงกลัวว่าผมจะจดจ่อและกังวลว่าจะมีเรื่องอะไร ซึ่งก็จริงๆ ผมเซ้าซี้ให้เธอเล่า ที่สุดระหว่างกินข้าว แฟนถามผมว่า พี่พิมเค้าจะไปหาซื้อผุ้ชายเพื่อปลดปล่อย ผมตกใจนิดหน่อยแต่ทำสีหน้าราบเรียบ ถามกลับไปว่า คิดดีแล้วเหรอ ผมไม่มีสิทธิคัดค้าน แฟนพูดต่อว่าก็เลยอยากคุยกับ โบ ว่าจะมีวิธีไหนดีที่จะช่วยได้ โดยที่เป็นความลับและปลอดภัย ผมเลยแกล้งพูดติดตลกๆไปว่า ภาอยากให้ผมช่วยเหรอ แฟนมองหน้าผมค้อนควับเลย "บ้า ไม่ใช่ ขืนทำงั้นต่อไปก็มองหน้ากันลำบากนะ แต่คิดๆดู ก็ปลอดภัยดี ถ้าภายอมโบจะยอมช่วยมั้ยแต่ภาต้องไปถามพี่พิมก่อน" ผมรีบบอกเลยว่า อย่าเพิ่งๆ เพราะผมก็ไม่แน่ใจตัวเองด้วยว่าจะทำได้มั้ย เราต้องแคร์ความรู้สึกพี่สาวเราด้วย ว่าเค้าต้องการแบบไหน ไม่ใช่จะยัดเยียดให้ ของแบบนี้ ถ้าอดมานานเค้าก็อยากกินแบบที่เค้าต้องการ แฟนผมยิ้มและบอกว่าดีใจจังเลยที่มีคนอย่างผมเป็นแฟน เราคุยกันต่อผมถามว่า แล้วพี่พิมเค้าพร้อมแล้วเหรอ แฟนผมบอกว่าเรื่องนี้พี่พิมมาปรึกษานานแล้ว แต่หาทางกันไม่ได้ ผมเลยถาลึกลงไปอีกว่าถามตรงๆนะ พี่พิมเค้าเคยเอ่ยถึงผมมั้ย แฟนบอกว่าพี่เค้าไม่เคยเลยเค้าอาจเกรงใจก็ได้ นี่พูดจริงๆเลย วันนี้พี่พิมเค้าบอกว่า ถ้าดึกๆ ภายังหาทางออกให้ไม่ได้ เค้าคงตัดสินใจหน้าด้านไปตามบาร์ผู้ชาย อืม ผมทั้งตื่นเต้นกังวลและเป็นห่วง มันบอกความรู้สึกไม่ได้ทั้งหมด "เอางี้เมื่อตัดสินใจว่าทำกันให้ได้ เดี๋ยวภาโทร.ไปบอกพี่พิมว่า พรุ่งนี้เป็นวันหยุดพอดี คืนนี้ ผมกับภา จะไปรับเค้าพาไปเที่ยว พัทยา บอกพี่พิมว่า ที่เหลือขอให้ไว้ใจผมๆ จะวางแผนทั้งหมดเอง(ซึ่งจริงๆ ผมยังไม่มีแผนเลยกะว่าขับรถไปจะคิดไป) แล้ว บอกพี่พิมว่า คืนนี้ จะพาไปดื่มและดูโชว์ด้วย ภามองหน้าผม "เอางั้นจริงเหรอ" ผมบอกว่ายังไม่พอ บอกพี่พิมด้วยว่า นับแต่ที่ผมกับภาขับรถไปรับ เราจะคุยแต่เรื่อง sex กัน ไม่ต้องอายกัน ภาก็มองหน้าผมถามว่า คิดไว้แล้วเหรอว่าจะทำไง ผมก็บอกยังคิดไม่ออก ขอตัวไปสูบบุหรี่ ข้างนอกร้านก่อน ระหว่างนี้ให้ภาโทร.คุยกับพี่สาว ผมเดินออกไป สูบบุหรี่ ปล่อยให้ภาคุยโทร. กับพี่พิม ในระหว่างนั้นผมครุ่นคิดตลอดว่า ทำไงดี หรือว่าจะพาไป hollywood พัทยา แล้วผมก็พูดตรงๆ กับฝรั่งหรือคนไทยสักคนที่หน้าตาดีๆ ให้มาจีบพี่พิม ยอมรับเลยครับว่าระหว่างที่คิดแผนไป ของๆผมแข็งตัวตลอดเลย แค่คิดว่าคืนนี้พี่พิมต้องโดนคนอื่น เย่อ ทั้งๆที่ผมบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าผมไม่เคยคิดอะไรกับพี่พิมมาก่อน ที่สุดผมกำลังจะเดินกลับเข้าไปในร้าน แต่แฟนผมเดินออกมาก่อนแล้วบอกว่า จ่ายเรียบร้อยแล้วไปเถอะ พี่พิม เค้าแต่งตัวรอแล้ว "เฮ้ย คุยกันเรียบร้อยแล้วเหรอ" ภาบอกว่า พี่พิมเค้าบอกว่าจะช่วยจัดของใช้เสื้อผ้าของพวกเราไว้ให้ด้วย ถึงตอนนี้ไม่ติดคิดอะไรกันแล้ว เอาก็เอา ภาขึ้นรถระหว่างมุ่งหน้ากลับไปรับพี่พิม ภาถามว่า "แล้วถ้าโบหาคนมาช่วยพี่พิมไม่ได้ในคืนนี้ พี่พิมเค้าขออยู่ด้วยในห้อง ตอนเรามีไรกันได้มั้ยแต่ไม่ต้องเปิดไฟ" ผมถามกลับไปว่า ภาไม่กลัวเหรอ ถ้าถึงเวลานั้น ผมดันระงับอารมณ์ไม่ได้แล้วไปทำอะไรพี่พิม ภาบอกว่า ไม่กลัวค่ะ ผมถาว่าไม่กลัวนี่เพราะคิดว่าพี่คงไม่ทำใช่มั้ย ภาบอกว่าไม่ใช่ ถึงทำก็ไม่ว่า ภาดีใจที่โบเข้าใจความรู้สึกพี่พิม ผมบอกแผนที่ผมคิดไว้ว่าจะทำไงให้ภาฟัง แล้วถ้าเกิดหาคนที่ถูกใจพี่พิมไม่ได้ ค่อยมาที่แผนสุดท้ายที่ภาต้องการ ภายิ้ม แล้วเอื้อมมือมาจับ ค.ผมซึ่งแข็งอยู่ แล้วถามว่า ตื่นเต้นล่ะสีท่า ผมก็ยิ้ม พอไปถึงบ้าน พี่พิม ยืนรออยู่ในรั้ว ที่แปลกสุดๆ คือ แกแต่งตัว โป๊มากๆ จนผมต้องรีบบอกภาว่ารีบไปช่วยพี่พิมยกกระเป๋าเสื้อผ้าเร็ว เดี๋ยวคนเห็นอายเค้า ผมก็ลงไปเปิดกระโปรงท้ายช่วยยกของ พอจะเดินมาขึ้นรถ อ้าว ไหง พี่พิมมานั่งหน้าคู่ผม ผมหันไปมองหน้าภาๆ บอกว่า ภาขอแต่งตัวใหม่ก่อน เปลี่ยนเบาะหลังนี่สะดวกดี ก็ดูพี่พิม แต่งตัวสิ ขืนภาไม่เปลี่ยนก็ไม่สวยเท่านะสิ "เอาเลยจ้า แม่เสือสาว" ผมหันมามองพี่พิมเต็มๆตา พีพิมกับภา รูปร่างคล้ายกัน สูง 162 นน 45 ผิวไม่ขาวแบบคนจีน แต่ไม่ดำนะ วันนี้ พี่พิมใส่ กระโปรงยีนสั้น บอกตรงๆ ท่อนขาพี่พิมดูแล้ว sex มากๆ พี่พิมยิ้มแล้วบอกว่า วันนี้พี่พิมไม่ใช่พี่นะ เป็นเพื่อน เป็นผู้หญิงเที่ยวและใจง่ายมากๆด้วย ผมงงคิดไม่ถึงว่าพี่พิม จะเป็นได้ขนาดนี้ ภารีบแทรกหน้ามาระหว่างเบาะ "โบ พี่พิมเค้าแอบดื่มมาก่อนแล้วไม่ได้กลิ่นเหล้าเหรอ" พี่พิม หันไป หอมแก้มภา "วันนี้ เป็นเพื่อนกันนะ มีอะไรก็แบ่งกันกินแบ่งกันใช้นะ" ภายิ้มหันมาทางผม แล้วบอกว่า โบวันนี้เต็มที่เลยนะไม่ต้องกลัวภาจะโกรธ คิดจะทำอะไร ท้งภาและพิม เชื่อใจโบ พูดไม่พูดเปล่า คว้าข้อมือซ้ายผม ไปวางที่ต้นขาพี่พิม แล้วบอกว่านี่อยากจับอยากขยำทำได้เลย ผมขับรถมุ่งหน้าตัวเกร็งเหมือนกันขึ้น โทลเวย์ ไปชลบุรี ระหว่างทาง เราทั้ง สามคนคุยแต่เรื่อง sex พี่พิมก็บอกว่า ยังไงคืนนี้ฝากความสุขของพี่ให้โบจัดการด้วยนะ ไม่รู้ล่ะถ้าหาให้ไม่ได้ เราก็ต้องช่วยกันจริงมั้ย ไหนดูสิ แข็งมั้ย ว่าแล้วแกก็คว้าหมับเค้าที ค.ของผม ผมนี่ตอนนั้นพูดไม่อายเลยว่าตื่นเต้นมาก ภารีบถามเลยว่า ค.โบแข็งมั้ย ขนาดพอได้มั้ย พี่พิมยิ้มหันไปตอบภาว่าถ้าคุยกันมาขนาดนี้ไม่แข็ง ก็ผิดแล้วล่ะ แล้วขนาดก็บอกได้เลยว่า ถูกใจมากๆ แกขยำไป บ่นไปว่า นี่ดูสิปล่อยให้เรา อดอยากมาหลายปี ใจร้ายกันทั้งคู่เลย แกคงเมาแบบกล้าพูดไม่อายเลย แกยังบอกอีกว่า นี่น้ำอยากแกออกมาเต็มเลย ผมต้องระงับอารมณ์อย่างมาก บอกแกว่า พี่พิมพอก่อนนะ ผมจะขับรถไม่ได้ อย่าเพิ่งลุยผมเลย เดี๋ยวไปไม่ถึงพัทยาผมจะพาแวะซะก่อน คือผมอยากให้คืนนี้เป็นคืนพิเศษมากๆ อยากให้พี่ได้เจอกับสิ่งที่ดีๆที่สุด ถ้าเจอแล้วไม่ต้องสนใจผมๆไม่ว่า แกมองหน้าผมดุๆ "บอกว่าไม่ให้เรียกพี่ แล้วอีกอย่างต่อให้คืนนี้โบหาคนอื่นให้พี่ไม่ได้ พี่ก็อยากเอากับโบ พี่คงทนไม่ได้แล้วที่จะแค่เข้าไปนั่งดูเราทำกัน พิมคุยกับภาแล้วด้วยจริงมั้ยภา" ภายิ้ม ว่าแล้วพี่พิมก็ ขยำ ค.ผมอีก แกคงอยากมากๆ แกบอกว่าอยากกินๆ ผมก็ยิ้มแล้วพูดว่า ทนอีกหน่อยนะพิม คืนนี้ ทุกคนต้องสนุกกัน เต็มที่ (อีกเดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ แต่ เกริ่นไว้ก่อนว่าเรื่องมันปลาย ตรงที่ ท้งพี่พิม และ ภา โดน นิโกร เอาแท่งกระเทกรูอย่างเมามัน โดยมีผมอยู่ด้วย และมีความสุขกันมากๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น