วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พ่อแม่เล่นสวิง






น้องชื่อมีนานะค่ะ เราอยู่กัน3คนพ่อแม่ลูก เมื่อถึงเวลาเทศการวันหยุดทีนึง บรรดาลุงๆ อาๆก็มักจะมาเยี่ยมครอบครัวเราเสมอปีนี้ก็เช่นกันค่ะบรรดาลุงป้าน้าอาก็มาเที่ยวกันเช่นเคย คุณอาวิชัย กับคุณลุงก็มักจะมาหามากินดื่มกันอย่างสนุกสนาน ดื่มกันจนดึกบรรดาเมียๆของลุงกับอานั้นคงหลับหมดแล้ว เหลือแต่พ่อหนูกับลุงกับอา และแม่หนู ทั้งคนยังกินดื่มกันอยู่จนดึกค่ะ ตอนนี้น้องเริ่มง่วงเลยขอตัวไปนอนก่อน พอหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ น้องได้ยินเสียงเหมือนคนแอบคุยกันเลยลุกออกมาแอบดูปรากฏว่าภาพที่เห็นทำให้หนูใจหายวาบเสียวที่ท้องน้อยที่สุดเลยค่ะก็ทั้งคุณลุงกับคุณอาต่างจับหัวแม่หนูให้อมดูดท่อนควยของทั้ง2อมคนนี้ แล้วก็อมคนนั้นควยคุณอางี้เบ่งหัวบานเต็มที่เลย มาพี่รัตน์ แม่หนูชื่อรัตน์ค่ะ แม่หนูยังสาวเพิ่งจะ40กว่าๆเอง คุณอาจับแม่หนูถ่างขาออกบรรจงละเลงลิ้นลงที่ร่องเสียว คุณแม่หนูต้องซี๊ดดดปาก โอ้วว  วิชัยจ๋ารัตน์ไม่ไหวรัตน์เสียวส่วนคุณลุงก็สาวท่อนควยรอสักพักคุณลุงก็ขอแทงท่อนเอ็นเขารูหีแม่หนู เสียบพรวดเดียวเข้าสุดลำเลยแม่ร้องก็ดังแต่แปลกที่พ่อก็ไม่ยอมตื่นค่ะ พ่อคงเมา โอ้ยพี่ชิต ควยพี่ใหญ่จังรัตน์เสียวรูหีไปหมดแล้วพี่ รีบกระแทกควยให้เสร็จรัตน์เสียวไม่ไหวแล้วลุงวิชิตเร่งกดท่อนควยใส่หีแม่หนูอย่าไม่ยั้งเลยค่ะหนูเสียวหีแทนเลย ทั้งโยกทั้งงัดซ้ายงัดขวาแม่หนูก็ส่ายร่อนหีเข้ากับจังหวะควยที่ลุงเขากระแทกเลย โอ้ววววพี่ไม่ไหว เสียวหีมากๆเลยรัตน์เสียวเอาเลยพี่เย็ดแรงๆเลย โคตรมันเลยพี่จ๋า ตอนนี้แม่จับลุงนอน แล้วลุกขึ้นค่อมเองเลยส่วนอาวิชัยก็ไม่รอช้าประกบเข้าข้างหลังแกจ่อจดควยอยู่สักพัก อาเค้าก็เด้งควยเสียบเข้ารูตูดแม่ร้องเสียงหลงเลยค่ะส่วนหนูเองเสียววาบทั้งหีทั้งตูดจนแทบอยากจะโดนแทนแม่เลยโอ้ยยเอาเลยรัตน์ทั้งเสียวทั้งมัน นานๆจะได้โดนควยพี่ๆ โคตรเสียวเลยผัวจ๋า ตอนนี้แม่ดูเหมือนจะร่านอยากได้แต่ควย ส่วนลุงกับอาก็ป้อนความสุขเด้งกระแทกท่อนควยใส่หีแม่หนูไม่ยั้งเลยค่ะ โอวววว พี่จ้ารัตน์เสียวฉิบหายเลย โอ้ยยยมันตูดมันควยยนำ้หีเมียจะแตกแล้ว อูววววเสียวๆ โอ้ยพี่นำ้จะแตก นำ้รัตน์จะแตกแล้ว โอ้ยเร่งหน่อยผัวจ๋า กระแทกๆๆ กระแทกหีเมียเลยเร็วๆๆโอ้ยฟาดเลย ฟาดตูดเมียเอาให้แรงๆเลยเมียชอบ โอ้ยยเมียร่านควยแล้วเย็ดเลย เย็ดๆๆๆ อูววววไม่ไหวจะแตกแล้วพี่รัตน์โอ้ยยยเสียวนำ้แตก แตกๆอ๊าวววววววอูยยยยย มันหีมันหีจริงๆทั้ง2ก็ดึงควยออกมาสาวท่อนควยพ่นนำ้เมือกขุ่นข้นใส่เต็มใบหน้าแม่หนู ส่วนอาก็ฉีดพ่น้ลอะเต็มหัวแม่หนูเลยแถมยังะลัดกันให้แม่อมดูดเลียรอบๆควยด้วย แต่หนูสงสารคุณพ่อค่ะ เมียโดนทั้งพี่ทั้งน้องเย็ดจนไม่เหลือชิ้นดีตัวเองยังนอนเมาหมดสติอยู่เลย หนูสงสารพ่อจังค่ะ ที่ให้ความสุขกับแม่ไม่ได้ก็เพราะแม่ร่านเงี่ยนเกินกว่าพ่อจะเอาอยู่นี่ค่ะ เลยต้องโดนควยลุงกับอากระแทกรูหีน่ะค่ะ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น