วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พ่อเมียไม่สบาย



เมียผมเป็นคย ตจว แถวอีสานแต่งานมาอยู่ กทม ด้วยกันกะผม เมื่อต้นเดือน สค พ่อตาไม่สบายหนักเมียเลยต้องกลับไปเฝ้าพ่อ
ที่บ้านเมียทำนามีแต่แม่ยาย กับพ่อตาอยู่กันสองคน  เรื่องเกิดเมื่อพ่อตาเข้าผ่าตัดแม่ยายต้องไปเฝ้าทิ้งให้เมียผมเฝ้าบ้านและดูแลนา
ผมคุยกะเมียแล้วเผลอหลับ ตื่นมาอีกที่ได้ยินเสียเหมือนคนเอากันแว่วเข้าหู มองหาต้นเสียงมาจากโทรศัพท์จึงเอามาแนบหู ได้ยินเสียงชัดเจนว่าเสียงเมียผมเอง
ตอนนั้นห่วงแฟนมากกลัวใครมาทำร้ายแฟนแต่พอฟังไปนานเข้ากลับได้ยินเสียงเมีย บอกให้เอาไวๆจะเสร็จแล้ว หลังจากนั้นทุกอย่างก็เงียบลง
เมียเล่าให้ฟังว่าคุยกะผมอยู่พอดีเพื่อนเอาของมาให้ แล้วขอเข้าห้องน้ำบอกท้องเสีย เมียผมกำลังจะอาบน้ำเลยใส่ผ้าขนหนูแล้วผมก็โทรไปพอดี
เลยรับแล้วคุยกะผมจนลืมเพื่อนเราสองคนชอบคุยเรื่องใต้เข็มขัดและเรื่องสวิงกันอยู่บ่อยๆนะครับ คุยไปช้วยตัวเองไปตามประสาคนไกลกัน
เมียบอกรู้ตัวอีกทีเมื่อเพื่อนมาโอบกอดด้านหลังแล้วบีบนมทั้งสองข้าง โทรศัพท์เลยหลุดมือโดนบีบนมทั้งสองข้างแล้วไซร์คอนอีกทั้งคุยกะผมจนมีอารมณ์
หีมีน้ำเยิ้มเลยกะว่าจะช้วย พอมีคนมาจับนมเลยจัดหนักเพราะอดเย็ดมาเกือบเดือน เมียบอกว่าพอตั้งตัวได้จับเพื่อนแก้ผ้าหมดเลยแล้วจับเอาควยมารูดๆๆ
ของเพื่อนไม่ใหญ่เท่าผมแต่ยาวพอๆกัน เมียบอกเพื่อนว่าจะเย็ดก็เย็ดเลยกำลังเงี่ยนสุดๆ เมียผมรูดควยเพื่อนไม่นานมันก็กระฉูด คงใหม่เลยไม่ทน
แต่เมียผมยังเงี่ยนอยู่เลยนอนหงายให้เพื่อนโลมเล้าแล้วใช้ปากให้ เธอบอกตอนเพื่อนใช้ปากให้ครางสุดๆ เพราะเงี่ยนและตื่นเต้น หนวดเพื่อนจิ้มิจ๋มทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้
ไม่นานควยเพื่อนก็แข็งขึ้นมาอีก เพราะเธอเอามือคอยไปกระต้นอยู่ตลอด พอแข็งเธอรีบจับใส่เพราะอยากลองมันแข็งมากอีกเธอรู้สึกว่ามีเม็ดตุ่มๆที่ควยเพื่อน
เราเคยคุยกันเธออยากลองมานานแล้ว ควยฝังมุก พอเพื่อนสอดควยเข้าหีเมียจนสุดลำ เธอบอกว่ามุกชนกับเม็ดแตดเสียวจนเกร็งหีแน่นเลย เพื่อนเธอทั้งกระแทกทัง้ดูดนม
ไซคคอบ้างดูดนม  ขยำนมดูดปากแลกลิ้นทั้งมันส์ทั้งเสียวลืมผัวสนิดเลย เธอบอกยอมรับว่ามันส์มากๆ เพราะผัวกระตุ่นอารมณ์ไว้ก่อนหน้าแล้ว เลยปล่อยเต็มที่
ครางดังลั่นกันไปเลย พอเพื่อนเสร็จรอบสองเธอก็เพลียมากหลับไปเลย เพราะเสร็จไปถึงสามครั้งเกร็งเสียวหีอยู่ตลอดเวลา เหนื่อยมาก
หลังจากนั้นก็มียกสี่ ยกห้าตามมา จนเกือบเช้า กว่าผมจะได้ไปรับเมียกลับ กทม เธอก็มีเรื่องเล่าให้ผมฟังทุกวัน ผมไปถึงบ้านเมียเรายังไปสวิงกับเพื่อนๆเธอได้อีกสองวัน
เรียกว่าไม่ทำอะไรกันนอกจากกินกับเย็ด มันส์สุดๆครับ ถ้าเล่าไม่ดีต้องขอโทษนะครับ แต่นี่เป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นจิงๆ


ผมได้ฟังเมียเล่า ตัดสินใจมาเล่าต่อ เมื่อตอนที่เมียกลับไปดูพ่อตา หลังจากแกกลับมาจากการผ่าตัด
เมียกับเพื่อนๆเมียยังคงหาโอกาสมาเอากันอยู่ตลอด เพราะผมรู้แล้วอนุญาติแล้ว เมียจึงร่านได้เต็มที่
ก่อนพ่อตาจะกลับมาบ้านโล่งไม่มีใคร ก็จัดกันได้เต็มที่ ในบ้านพ่อตา เมียบอกมันส์มาก เพราะเธอรู้จัก
กับพวกเพื่อนๆเธอดีมันตื่นเต้นมากๆ ที่เอากับเพื่อนเก่าๆสมัยเรียนมาด้วยกัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันเกิด
ตอนที่พ่อตากลับมานี่สิ เมียไม่มีเวลาไปไหนเพราะต้องดูพ่ออย่างใกล้ชิด เธอบอดเงี่ยนมากเพราะ
โดนสามหนึ่งไปแล้วยังติดใจมาก เลยนัดกันมาเอาในห้องน้ำเวลาพ่อหลับ แม่ไปนา แต่ก็ยังไม่หายเงี่ยน
เพราะเพื่อนมาได้ทีละคน ประมาณ15 วันพ่อตาเริ่มดีขึ้น แกเดินได้เองแต่ก็ต้องพยุง เช้าวันเกิดเรื่อง
แม่ต้องไปช้วยเกี่ยวข้าวบ้านอื่น ตอนแรกเธอจะไปด้วยแต่ไม่มีใครดูพ่อ แฟนจึงต้องอยู่ หลังจากพ่อกินข้าวเช้าเสร็จ
แกบอกว่าเหนียวตัวอยากอาบน้ำ แต่กลัวแผลจะไปโดนน้ำ จึงให้แฟนผมเช็ดตัวให้ แต่ขอไปเช็ดในห้องน้ำ
แก่บอกว่าสะดวกกว่า เข้าห้องน้ำแล้วแกก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด บอกแฟนว่าแกไม่คิดอะไร จะได้เช็ดได้สะดวกและเร็วด้วย
แต่แฟนบอกผมว่าควยแกแข็งและชี้โดเลย แต่ด้วยความรักและห่วง แฟนเลยเช็ดตัวให้แก พอถึงไอ้จู๋แก
แกก็บอกว่าให้ใช้น้ำกับสบู่นะ มันจะได้สะอาด แล้วช้วยทำให้มันอ่อนตัวลงด้วยนะ มันทรมานจิงๆ
แฟนผมก็พอเข้าใจ เลยเอามือช้วยแกจะได้หายเครียด แตพอสาวไปสาวมา แฟนบอกว่าตัวเองกลับอารมณ์ตเลิด
เผลออ้าปากอมควยพ่อตาเข้าไปเต็มๆ ด้วยความมันส์และความเงี่ยน และอยากให้แกเสร็จเร็วๆ พ่อแกเหมือนรู้
เอามือมาล้วงนมเมียผมบีบ เมียผมไม่ไส่ยกทรง เพราะกะว่าเผื่อเพื่อนๆมา แถมใส่ผ้าถุงอีกตางหาก
พ่อตาขยำสักพักก็ดึงเมียผมขึ้น แกดึงปมผ้าถุงเมียก็หลุด ไม่มีคำพูดแกดันเมียผมนั่งบนขอบอ่างน้ำ
หีพอดีกับหน้าแก แกก็เลียทั้งดูดเต็มที่เหมือนคนอดอยาก มือก็ล้วงทั้งขยำทั้งบีบนม เมียบอกว่าตอนนั้น
เงี่ยนแล้วลืมไปว่าเป็นพ่อตัวเองครางสุดๆเลย  ประมาณ 15 นาทีนานมากจนเมียผมเสร็จ แกบอกว่า
ก็ดีแล้วไปช้วยแกในที่นอนดีกว่า แก่นั่งแล้วปวดแผล เมียผมเลยเช็ดตัวแล้วพยุงแกไปนอน เมียผมบอกว่า
ขอพ่อแข็งอยู่ตลอดเวลาไม่มีอ่อนหรือนิ่มลงเลย แสดงว่าแกคงเงี่ยนมาก ตอนพยุงแกออกมานอน
แกไม่ใส่เสื้อผ้า ส่วนเมียผมก็ถอดหมดเหมือนกันเพราะเสื้อเปียกน้ำหมด


จริงๆผมพิมพ์ไว้นานแล้วแต่ไม่ค่อยกล้าส่ง เพราะนี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผม ไม่รู้ว่ามันจะดีหรือเปล่า
แต่สำหรับผมแล้วผมโอเคนะ ออกจะชอบๆด้วย สงสารพ่อตาเหมือนกัน แกบอกเมียผมว่าแม่ไม่ให้เย็ดมา
เป็นปีแล้ว แล้วไปผ่าตัดเจอนางพยาบาลนุ่งสั้นๆ นมใหญ่ๆ ผมก็เข้าใจแกนะครับ เล่าต่อละกัน ใครไม่ชอบ
ก็ข้ามไปนะครับ  เมียผมเล่าว่าพอมาถึงที่นอนแกผ่าตัดหัวใจมาแกจะนอนราบยากต้องนอนพิง เมียผมก็ใส่
เสื้อให้แกแบบที่มัดเชือกด้านหน้า ช่วงที่สวมเมียผมต้องขึ้นค่อมพ่อตาเอาเสื้ออ้อมตัวแก แกเลยได้จังหวะ
ดูดนมโอบกอดแล้วไซ้คคอเมียผม ส่วนควยแกมันแข็งมากเข้าจังหวะเสียบเข้ารูหีเมียพอดี เมียผมเล่าว่า
มันเสียวจี๊ดเลยผัวจ๋า สุดๆๆเพราะของแกแข็งเหมือนท่อนไม้เลยแต่หยุ่นๆด้วยมันคือหนังเสียบเร็วปรี๊ดเข้า
ไปจนสุดเมียผมไม่ทันตั้งตัวปากแกทั้งดูดทั้งไซ้ค ไม่คิดว่าแกจะเสียบควยเข้าหี พอมันเข้าไปครึ่งลำทั้งเสียว
ทั้งมันตื่นเต้นมาก ตกใจ แต่ด้วยสัญชาติเลยนั่งทับสวนจนสุดลำพ่อตา แล้วบดไปมาขมิบจนเมียผมเสร็จ
ระหว่างที่บดพ่อตาก็ดูดนมขยำไปมาสลับกันสองข้างเลย เมียบอกว่าตอนนั้นไม่คิดว่าแกเป็นพ่อเหลืออยู่เลย
มันส์อย่างเดียวลืมไปด้วยซ้ำว่าแกผ่าตัดมา
            พอเมียผมเสร็จก็นั่งแช่ เพราะว่าเหนื่อยมากเกร็งมาสองรอบแล้ว พ่อตาแกรู้ว่าเมียผมเสร็จก็บอกให้นั่ง
ทับไว้อย่างนั้น แก่บอกว่านั่งบดไปเรื่อยๆอย่างนี้แหละพ่อไม่หนักหลอก แกบอกแกชอบ แล้วแกก็กอดไปไซ้ค
ซอกคอดูดนมเมียผมไปเรื่อย แต่ของแกก็ไม่ออนลงบ้างเลย เมียผมบอกว่านั่งอยู่สักพักใหญ่ๆเลย จนเมียผม
มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจนได้เลยบอกพ่อตาว่า ถ้าเสร็จรอบนี้จะแต่งตัวทำงานแล้วนะ เดี๋ยวเกิดใครมา แกก็พยักหน้า
เมียผมเริ่ทโยกแตก็ไม่แรงมาก เพราะแกมีแผลผ่าตัด เมียผมพยามคุมอารมณ์แล้วโยกไม่ให้เสร็จก่อนพ่อตา
แต่พอแกใกล้เสร็จ แกจับเมียผมนอนหงายจนควยหลุด แล้วแกก็ลุกมาคล่อมเมียผมควยแข็งๆของแกเสียบ
ทีเดียวแบบไม่ต้องเล็งเลยเข้าไปจนสุดลำชนกับปากมดลูกเมียผม แกก็แช่เพื่อให้เมียผมเงี่ยนมากๆ แล้วแกก็
กระเด้าอย่างเร็วอีกสักพักนานเหมือนกันเมียผมบอก จนรู้สึกว่าน้ำอุ่นๆไหลมาโดนในรูหี เมียผมบอกว่าเกร็งจน
หมดแรงไปจริงๆเพราะรอบนี้เสร็จไปอีก3จังหวะ คว้าคอพ่อแกมาดูดปากคว้านลิ้นมันเสียวที่สุดจริงๆ มันคนละ
แบบกับที่โดน 3 / 1 เมียผมบอกว่าไม่รู้ว่าเสียงครางจะดังไปขนาดไหน หลังจากได้สติ เมียผมบอกว่าขยับไป
ไหนไม่ได้เลยมันหมดแรงต้องรอสักพักถึงลุกมาจับพ่อใส่กางเกงแพร แล้วมัดกระดุมได้ ระหวางนอนแกก็เสียบ
ควยคาอยู่อย่างนั้น เมียผมเล่าให้ฟังดูจะอายๆแต่ผมรู้สึกดีที่เราไม่ปิดบังกัน



ยังจำเรื่องเมียผมล่อกับพ่อตากันได้นะ ช่วงที่แกผ่าตัดมาใหม่ๆ
นี่ปีใหม่เพิ่งกลับไปเยี่ยมแกมา ไปถึงแกดีใจมากรีบโอบกอดเมียผมทันทีที่เห็นหน้า แบบไม่เกรงใจผมแต่เกรงใจเมียแกอยู่
ไม่งั้งคงดูดปากล้วงหีล้วงนมกันตรงหน้าบ้านนั่นแหละ พอทักทายกันได้สักพักก็เข้าบ้านกินน้ำกินท่า พูดคุยกันตามประสา
แกบอกให้ผมพาแม่ยายไปนาดูควายเพราะแกไม่อยากขับรถกลัวจะล้ม (ฟอร์มซะเนียร) ผมก็ไม่ขัดใจแก พาแม่ไปนาขับสองล้อไป
ไปถึงนาผมวางแผนจะกลับมาแอบดูพ่อตาล่อกะเมียซะหน่อย เลยให้แม่ยายดูควายไปก่อน แกกลับบอกว่าลืมของที่บ้านจะกลับด้วย
ผมสะดุ้งเลย กลัวแกกลับไปเจออยา่งที่ผมอยากเจอ และเจอแน่นนอน เลยบอกงั้งเดี๋ยวกลับที่เดียวเลยละกัน แต่แกไม่ยอม
บอกของแกสำคัณมาก เลยต้องพาแกกลับบ้านด้วย ระหว่างทางขากลับแกนั่งคล่อมรถผมแถมเอามือมากอดผมด้วย เล่นเอา
งง เลยถามแม่นั่งท่านี่เลยเหรอ แกบอกขับไปเถอะ ผมเปลี่ยนเป็นกางเกงยืดขาสั้นเพราะไปนากลัวเลอะ แถมคิดเรื่องเมียกะพ่อตา
ควยเลยแข็งอยู่ แกคงสังเกตเห็นเพราะของผมมันขนาด6.5นิ้ว รอบวงกับความยาวเท่ากันเลย ถนนลูกรังมันเด้งไปมาแกเลยมาคว้าเอา
ควยผมเต็มๆเลย แกร้องอู้เลยละ แล้วก็ล้วงขอบกางเกงมาจับเต็มๆมือเลย ผมนี่ชาเลือดขึ้นหน้าเลย ชอบก็ชอบนะแต่ก็กลัวคนอื่นเห็น
เลยบอกให้แกเอามือออกก่อน แกก็ดื้อไม่ยอมปล่อยบอกว่าใหญ่จังนะ ทำไมสาวลูกแกถึงยังมาเอากะพ่ออีกเมือมีของดีอยู่แล้ว
ผมเลยรู้ว่าแกรู้เรื่องหมดแล้ว ก่อนถึงบ้านผมจอดรถบอกแม่ว่าจะเข็นรถไปบ้านจะได้ดูพ่อตากะเมียผมล่อกัน ดูแกจะไม่อยากดูเท่าไหร่
เลยให้แกไปรอร้านค้าแกบอกไม่เอาจะไปด้วย เลยแอบย่องไปด้วยกัน รูบ้านนอกหาง่ายทีเดียวครับ เราแอบดูคนละรูข้างๆกัน
ลอดรูเข้าไป พ่อตากำลังให้เมียผมดูดควยแกอยู่เลยแก้ผ้าทั้งคู่เมียผมขาวเจอกับพ่อตาตัวดำๆ เห็นแล้วเงี่ยนมากๆ พักนึงแกจับเมียผม
เล่น 69 แกดูดเลียหีเมียผมตะกะตะกามมากๆเลย เมียผมคงเสียวมากๆเหมือนจะยกหีหนี แต่แกกอดเอวจับตูดไว้กดแน่นเชียว
เมียผมคายควยพ่อตาเงยหน้าครางลั่นบ้านเลย ดีนะกลางวันไม่มีใครอยู่เพราะไปนาส่วนใหญ่
       ผมกำลังได้ฟิวส์ล้วงมือไปกำควยสาวตามไปด้วย แต่รู้สึกว่ามีมือมารูดกางเกงผมลง ละสายตาออกมาแม่ยายผมแกดึงกางเกงผม
ลงมาถึงหัวเข่าแล้วแกก็ปัดมือผมออกแต่แกกำควยผมแทน ท่าทางแกออกจะชอบมองตาไม่กระพริบเลย ผมถอดกางเกงทิ้งแล้ว
แอบดูเมียต่อ เมียผมครางดังมากจริงๆ ส่วนควยพ่อตาก็ดำและแข็งมากอย่างที่เมียเล่าให้ฟัง ท่าทางเมียผมจะไม่ไหวลุกนั่งทับหน้า
พ่อตาแบบเต็มๆแถมขยี่บดอีกตางหาก สะใจจริงๆที่ได้เห็น ตอนนี้แม่ยายผมดูดควยผมหนักๆสลับกับรูดปากเข้าออกเสียวจนแทบเล็ด
ผมหยุดดูเมีย หันมาจับแม่ยายขึ้นมากอดแล้วล้วงมือไปจับหีใต้ผ้าถุง หีแกน้ำเยิ้มแล้วด้วยความเงี่ยนมากๆที่ได้เห็นเมียกะพ่อตา
ล่อกันผมดูดปากแม่ยายแล้วยกขาแกข้างนึงขึ้นมา แล้วเสียบควยเข้ารูหีแกทันทีมันดูจะฟิตนิดนึง แกบอกว่าเบาๆพ่อไม่ได้เย็ด
กะแกมานานแล้ว น้ำแกถึงจะเยิ้มๆแต่แกก็ปาไปเกือบ 60 แล้ว ด้วยควมเงี่ยนผมก็ไม่คิดเหมือนกันยืนเย็ดกับแกท่านั้นเลย แกดูเนืดๆ
ผมเองก็เย็ดไม่ถนัด ใจนึงก็อยากดูเงี่ยนก็เงี่ยน เลยจูงมือแกเข้าไปเย็ดร่วมกัน 4 คนไปเลยในบ้าน
     เข้าไปในบ้านพ่อตาเสียบหีเมียผมเข้าไปแล้วกำลังโยกกันแต่คงเพิ่งเริ่ม เห็นผมกับแม่ดูแกตกใจแต่ก็ไม่ได้ชักควยออกแต่อย่าใด
ยังคล่อมเมียผมนิ่งอยู่ ผมบอกว่า ต่อเลยพ่อผมจะเย็ดกับแม่ข้างๆนี่แหละ แต่อยากเห็นพ่อเย็ดกะสาวด้วย ผมเลยนอนข้างเมียให้แม่ยาย
นั่งคล่อมผมแล้วให้แกคุมจังหวะเองเลย ผมเป็นคนเสร็จช้ามาก นอนดูเมียเพลินเลย ไว้ต่ครั้งหน้านะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น