วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หัวอกคนแก่



 ผมลาออกจากราชการแล้วก็พอมีเงินประจำไว้ใช้ยามแก่อายุเราก็ปเข้าไปห้าปลายๆแล้วอยู่กับลูกชายสองคนอกพ่อม้ายครับแม่เขามาตายเมื่อสิบกว่าปี ลูกชายไม่ทำงานครับเรียนยังไม่จบดันไปพาผู้หญิงมาเข้าบ้านพ่อแม่เขาจะเอาตายสุดท้ายก็ตกลงให้ลูกชายมันรับเลี้ยงผมซิเป็นคนเลี้ยงมันทั้งสองคนจนมีหลานหน้าตาน่าชังมากแม่เขาออกขาวถึงขาวมากเรียนอยู่ ป ตรี หุ่นนางแบบยังไงยังงั้น คนแก่อย่างเราก็พอสดชื่นได้บางยามลูกสะใภ้มันใส่ขาสั้นขาเรียวสวยมาก เราก็เลี้ยงหลานตกเย็นมาแม่เขามากก็มาอุ้มลูกจากอกเราไปมันทำให้ผมสดชื่นมากขึ้นเมื่อโดนโน่นโดนนี้ลูกสะใภ้ มาเป็นเรื่องก็ตอนลูกชายเราเรียนจบแล้วทำงานดันไปติดสาวที่ทำงานเดียวกัน ความแตกเลยต้องเลิกลากันไป แต่เราต้องเลี้ยงหลานครับแม่เขาก็กลับไปอยู่กับพ่อแม่เขาที่บ้านก็ห่างกันซัก 2-3โล เขาก็ไปๆมาๆ มาหาลูกเขา จนเราสนิทกันคุยกันทุกเรื่องที่เราอยู่ด้วยกันช่วงที่เขามาหาลูก บางครั้งบอกเงินไม่มีใช้เราก็ต้องให้อยู่บ่อยๆ จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นอีก จนเขาเริ่มมาค้างกะลูกที่บ้าน หลานผมลูกเขาหลานติดผมครับก็ต้องนอนห้องเดียวกันเด็กหลับแล้วแต่เรายังไม่หลับมันจะหลับได้อย่างไรล่ะก็ลูกสะใภ้เล่นใส่ชุดนอนบางเฉียบขนาดนั้นบราก็ไม่ใส่ หลานก็สามขวบกว่าแล้ว อะไรๆก็เริ่มเข้าที่หัวนมไม่บานเพราะหลานกินนมได้แป็บเดียวแม่ต้องไปเรียน เต้านมเป็นก้อนลอยอยู่ใต้ชุดนอนที่บางเบาทำเอาเราเริ่มคิดมากจนหงุดหงิด ลูกสะใภ้ก็สงสัยเลยถามว่าพ่อเป็นอะไรไม่สบายหรือเปล่ากินยายังกินมั้ยเดี๋ยวจะออกไปเอาให้ พูดเสร็จก็เดินออกไปห้องเราหลานนอนแล้วดับไฟแล้วเหลือแต่ไฟหน้าห้องที่สาดเข้ามา โอ้จะบ้าตายลูกสะใภ้เดินออกไปเอายา ผมก็มองตามไป ไฟสาดเข้ามามันเห็นทะลุเลยว่าไม่ได้ใส่กกน อีกต่างหาก เห็นแก้มกันเป็นลอนเบียดกัน เอาล่ะซิจิตใจมันเต้นตุมตามไอ้ของที่มันไม่ค่อยจะแข็งแต่ตอนนี้มันแข็งมาได้ยังไง พักเดียวลูกใภ้ก็เอาแก้วน้ำกะยามาสองเม็ดแล้วบอกว่าพ่อกินยาซะกันไว้ก่อนหนูกลัวจะไปติดเจ้าตัวเล็กเข้าผมมองหน้าใภ้แล้วก็ไม่ลืมเหลือบมองลงมาด้านล่างนมสองก้อนจิ๋มดำๆพอมองเห็นมันอยู่ตรงหน้าผมหายใจขัดๆแรงๆ ทำเอาใภ้ต้องเอามือมาจับที่หน้าผากแล้วว่าพ่อตัวร้อนนี่ผมมองหน้าใภ้ ใภ้ก็มองหน้าผมต่างคนต่างผ่านชีวิตมามันทำให้ใภ้อ่านใจเราออกใภ้ก็ไม่ใช่คนไม่ประสีประสาที่ไหน ใภ้พูดว่าพ่อหนูเห็นใจพ่อเข้าใจพ่อน่ะใภ้จับมือผมไปจับเต้านมเท่านั้นไฟไม่ต้องให้ลมพัดมันก็ลุกโชนที่ใภ้ทั้งผมผมว่าขอผมน่ะพ่อเหงามานาอนแล้วใภ้ก็ว่าตั้งแต่หนู้คลอดน้องมาหนูก็ยังไม่เคยได้เลย(จะไปได้ยังไงล่ะครับก็เจ้าลูกชายไปติดสาวตั้งแต่ก่อนคลอดเกือบสามเดือน)เธอยืนอยู่หน้าเตียงผมลูกนั้งแล้วสามกอดเธอจมูกผมก็อยู่ระหว่างร่องหน้าอกพอดีผมจูบเลื่อนไปที่เต้านมทั้งสองเธอครางอืม อืมอยู่ในคอพอมาอมที่จุกหัวนมเท่านั้นเธอหลุดเป็นคำพูดโอ้พ่อจ๋าช่วยด้วยหนูเสียววววว เสียวมากกกก โอ้ยยยยพ่อจ๋า พ่อจ๋าผมเลือนตัวไปจูบปากเธอไม่ต้องรอช้าเธอรีบงับปากผมทันทีเอาลิ้นออกมาแลกกันทันที่คุณนึกภาพเอาครับว่าเด็กอายุ 22 จูบปากกะคน ห้าสิบปลายๆอย่างดูดดื่มขนาดนั้นคงจะต้องเต็มที่จริงๆผมไม่รอช้าหมุนตัวให้เธอล้มนอนเตียงผมก็ดื่มด่ำกับรสชาติเนื้อหนังมังสาของเธอ ดูด ไซ้ร เลียทุกส่วนที่เป็นเธอเธอครางแรงมากโอ้ยยยย พ่อออออออ หนูเสียวววววโอ้ยช่วยหนู้ด้วยพ่อออออ พ่อจ้าพ่ออย่าเลียหนูนานโอ้ยยยยเสียวพ่อออออหนูเสียววววโอ้ยเสียวมากกกกโอ้ยพ่อหนูเสียววววววว เท่านั้นเธอก็กระตุกเนื้อตัวมือขย่ำหมอน ขย่ำที่นอน เกร็งต้วแอ่นอกขึ้นโอ้ยยยยพ่อออออออหนูปายยยยยยแล้ววววววว เรารู้ว่าเธอเสร็จไปแล้วเสียงเธอหายใจแรงหอบ แรงหอบ ส่ายหน้าไปมาไปมาน้ำในร่องมันเอ่อทะลักออกมาเต็มปากเต็มลิ้นผม เธอยังส่ายหน้าแอ่นอกโอ้ยยยยยพ่อจ๋าหนูมีความสุขมากหนูโอ้ยยยยยยเสียงเธอเริ่มเบาลงแต่เสียงหายใจแรงเสียงหอบยังแรงเหมือนเดิม พอแล้วพ่อ พอแล้วพ่อหนูจะขาดใจอยู่แล้วพ่ออออ พ่อออจ๋า ผมเลยเยียงตัวขึ้นไปหาเธอมือเธอที่กำหมอนเริ่มคลายมาจับมาลูบที่ขาผมผมก็เสือกตัวขึ้นไปคล้ายๆจะ 96 มือเธอจับปั้บที่ ค ผม เธอกำมันแน่นแน่นยังไม่พ่อยังรูดขึ้นรูดลง ปากเธอก็พร่ำเพ้อ พ่อหนูเสียวพ่อหยุดเถอะ หนูเสียวส่วนผมก็ยังสาละวนอยู่กะร่องสวาทเธอรสน้ำสาวมั้นชั่งหอมหวานอะไรปานนี้ผมดมเลียอย่าไม่ยอมลดละรู้อีกทีที่ ค เรามันอุ่นๆเสียวแปล้บมาทันทีชำเรืองตามอง ที่ไหนล่ะเธอกำลังใช้ปากเรียวงามของเธออมรูด อมรูด เอาปลายลิ้นเลียที่ปลายหัวถอกเธอทำอย่างเชียวชาญมาก โอ้เด็กรุ่นใหม่มันชั่งเก่งกาจอะไรขนาดนี้ เธอหยุดทำแล้วมองหน้าผมบอกว่าพ่อหนูจะทำให้พ่อมีความสุขน่ะหนูขอตอยแทนพ่อที่พ่อเลี้ยงเจ้าตัวเล็กให้ ตอบแทนที่พ่อจุนเจือหนู ตอบแทนที่พ่อทำให้หนูมีความสุขที่สุดในชีวิต ว่าไปก็รูดไป ว่าไปก็เอาลิ้นชกที่หัวไป ผมเสียวแทบกลั่นไม่ไหว เอาเถอะหนูหนูจะทำไรก็ทำได้เลยพ่อรอวันนี้มานานพอดู เราเสียวที่หัวถอก แต่น้ำเธอก็เริ่มเยิ้มออกมาแสดงว่าเธอเริ่มแล้ววววว
ไว้ตอนสองครับ เอาหลานกินข้าวก่อน



 นับแต่วันที่เราได้เอากะลูกสะใภ้ชีวิตเราก็เริ่มเปลี่ยนไป มันช่างสดใสมองอะไรก็เป็นสีชมภูไปหมดบ่อยครั้งที่เราสามคนไปกินข้าวนอกบ้านกันเหมือนผัวหนุ่มเมียสาวก็ไม่ปาน ลูกสะใภ้บอกว่าเจ้าลูกชายผมมันไม่เคยทำให้แบบผมทำเลยพอแข็งก็จับยัดใส่เด้าๆๆๆๆๆแล้วก็ปิ้ดด จบเกมส์ปิดฉากเธอแค่เสียวมันๆเคลิ่มๆจนเธอคิดว่าความสุขบนเซ็กส์มันไม่น่าหลงไหลเลย จนวันนั้นเธอพูดว่าพ่อๆหนูอยากขับรถยนต์เป็นพ่อสอนให้บ้างซิ ผมก็ว่าได้เอาไว้ว่างแล้วค่อยหัดล่ะกันจนล่วงเลยมาหลายวันวันนั้นยายของหลานเกิดเฮี้ยนอะไรไม่รู้มาของเจ้าตัวเล็กไปเลี้ยงที่บ้านก็เลยว่างเรานึกได้เลยบอกว่าวันนี้ไปหัดขับรถได้แล้ว เธอดีใจ กางเกงขาสั้นตามแบบวันรุ่นเราขับรถไปที่สนามกีฬา อบต ขับไปเราก็มองเรียวขาไป ขับไปลูบเรียวขอไป เธอมองหน้ายิ้มๆผมเลยจับล้นไปที่โคนขาลูบๆคลำๆไปมาเธอหน้าแดง พ่อหนู่ไม่ไหวแล้วเธอก้มมารุดซิปกางกามผมล้วงจับรูดๆขึ้นๆลงๆทำเอาเราเกร็งแทบมองไม่เห็นทาง ใจก็กลัวคนอื่นเห็น ใจก็เสียวมันตื้นเต้นยังไงไม่รู้ ดีว่าฟิลม์ที่ติดรถค่อนข้างดำนึกว่าเธอจะทำแค่นั้นที่ไหนล่ะเธอเล่นก้มลงไปอมเต็มปากเต็มคำเลย หนูพ่อแล้วพ่อเสียวน่ะอมไม่อมเปล่ายังครางหือออ ให้ลำคอเรารู้ว่าเธอคงจะเสียวแล้วผมละมือซ้ายจากพวงมาลัยไปล้วงเข้าไปในเสื้อในเธอบี้เจ้าไตติ่งที่ชูชันบี้เบาที่หัวนมซ้ายย้ายไปขวาเธอครางแรงขึ้นโอ้ยยย พ่อออออ เสียวมากพ่อเสียวจริงๆโอ้ยยยย เจ้ามือก็จับนมบี้ส่วนตาก็มองทางรถก็กลัวจะไปชนกับคันที่สวนมา เลี้ยวเข้าสนมกีฬาพอดีเรามองหาต้นไม้ที่มันไกลตาคนอื่นเจอปุบจอดปั้บดึงเบรคมือแถบไม่ทันเ ราล้มเบาะเรานอนสุดเธอรีบปลดกางเกงผม พ่อจ้าเร็วววไม่ไหวแล้ววววว พ่อหนูเสียววววววเธอหิวมากหิวเหมือนคนฮดอยากมาเป็นแรมเดือนเธอใช้ปากอย่างคล่องแคล้ว ฉกลิ้นที่ปลายหัวเราเสียวแทบปริ โออออออหนูทำไม่ช่างเก่งอะไรแบบนี้ผมเอามือล้วงที่เป็นเธอน้ำรักเธอไหลเย้มอออกมาจน กกน เธอเปียกทั้งหว่างขาเอราเขี่ยที่เม็ดมันลื่นมากเธอครางโอออวว พ่อเสียวมากพ่อจ้าช่วยด้วยยยยพ่อออออหนูไม่ไหวแล้วพ่อจ้า พ่อจ้า พ่อจ้า ไม่ขาดคำเธอถอยจากตัวผมไปดึงกางเกงออกมันไวมากไวจนเราตั้งตัวไม่ทันเธอก็มาคล่อมบนตัวเราแอ่นอกมาหาเราเราก็นึกว่าเธอแอ่นมาให้ช้วยดูดนมที่ไหนได้หลังเธอติดวงพวงมาลัยมันก็ไม่กว้างมากมันเป็นรถกะบะแค็ป ถอยเบาะไปหลังสุดแล้วหลังเธอยังติดแต่ดูเธอไม่ใส่ใจอะไรแล้วเฮจับ ค ผมมุดเข้าไปในตัวเธอทันทีเธออ้าปากค้างเราก็เสียวมาก เกิดมาก็ไม่เคยมีเซ็กส์ในรถซักที พอค เข้าไปมนตัวเธอเท่านั้นเธอเริ่มโยกขึ้นลงทันทีโยกไปครางหืออออออ ซู้ดดดดดดพ่อเสียวจังเลยยยยยย ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งโยกแรงขึ้นแรงขึ้นทั้งดยกทั้งโม่ ทั้งบด เสียงน้ำดังแจ๊ะๆๆๆ โยกแรงจนผมรุ้ว่าตอนนี้รถยนต์เราโยกขึ้นลงตามแรงที่เธอทำ เอาล่ะซิผมเริ่มกลัวล่ะซิกลัวใครจะมาเห็นว่าคนในรถกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่เธอซิไม่สนใจอะไรแล้วไม่สนใจอะไรจริงๆฌอตั้งหน้าตั้งตาโยกๆๆๆ บดๆๆๆคลึงๆๆๆ ซู้ดปากอยู่ตลอดเวลาแถมดังขี้นเรื่อยๆ ผมซิกลัวเลยผงกห้วขึ้นมาของที่กระจกว่ามีใครมาหรืออยู่แถวนั้นหรือเปล่าเธอยังโยกโยกๆๆๆๆ แถมยังเอาปากมาจูบๆๆๆดูดๆๆๆที่หัวหมผมอีกในจังหวะที่ผมผงกหัวขึ้นมาว่ามีใครมั้ย เธอดูดนมผมจนผมเสียวและหายกลัวเซ็กส์มาความกลัวหาย ผมเริ่มช่วยดูดนมเธอบ้าง โอ้ยๆๆๆพ่อดูดนมหนูแรงๆนั้นๆๆๆแหละเสียวมากพ่อจ้าๆๆๆ โฮ้ยเสียวอะไรแบบนี้ ไอ้ยพ่อออออ เราดูดนมไปก็ชำเรืองซ้าย ขวาไปกลัวจะมีคนมา เอาล่ะซิเป็นเรื่องแล้วมีสาววัยกลางคนสองคนวิ่งจ็อกกิ่งมาช้าๆดตรงมาทางรถเรา เอาล่ะโว้ยที่นี้ทำไงดีไอ้คนโยกก็ไม่สนใจอะไรเลยโยกๆๆๆ เด้าๆๆๆๆ โอ้ยยยยยยพ่ออออออ คนวิ่งก็ใกล้เข้ามาใก้ลเข้ามา เจ้ารถก็โยกขึ้นลงตามแรงที่เธอโยกเอาว่ะเป็นไงเป็นกันอย่างน้อยถึงจะรู้ว่ามีคนทำอะไรกันในรถ แต่เขาก็ไม่รู้หรอกว่าใคร ผมจึงรวบรวมความกล้าช่วยเธอดูดนมดุดเน้นดูดเน้น ซ้ายๆๆขวาๆๆสลับกันเสียวเธอซู้ดปากโอ้ยยยยพ่อ โอ้ยพ่ออออหนู้เสียยยวววว โอ้ยพ่อช่วยหนู้ด้วยยยยยโอ้ยซู้ดดดดดดพ่อจ้าๆๆๆๆหนูๆๆๆๆๆโอ้ยยยยยย แล้วร่างเธอก็กระดุกร่องจิ๋มบีบรัด ค ผมมากโอ้ยยยพ่อหนูไปแล้ววววพ่อช้วยด้วยเราก็โดนร่องเธอตอดรัดจนเสียวไปกับเธอเราก็เด้งตัวรับกระแทกกับร่องเธอมันเจอกันกลางอากาศเธอกอดรัดผมไล่จูบปากแลกลิ้นกันพลันลวันโอ้ยยยยยพ่อหนูเสียวสุดดดเลยพ่อจ้า โอ้ยยยซู้ดดด ผมออกแรงเด้งรับเฮกลางอากาศอีกทีพร้อมกับปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าใส่ร่องเธอแบบเต็มๆแรงๆโอ้ๆๆๆๆหนูพ่อก็ไปแล้วววววเรากอดกันกลมเราไปสวรรค์พร้อมๆกันเสียงซู้ดก็เบาลงเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายในที่ดังแรงกระเซ่าเหมือนจะขาดใจไปตรงนั้นทั้งสองคน เสียงก้อกๆๆๆเสียงร้องเท้าคนวิ่งใกล้มาที่ท้ายรถเราผมจึงเอาแขนรัดตัวเธอให้นอนแนบตัวผมให้ต่ำกว่ากระจกรถ เสียงรองเท่าวิ่งมาหยุดที่หน้ารถเราเรามองหน้ากันเธอยิ้ม ผมซิใจ้เต้นตูมตามกล้วเขาจะมาเคาะกระจกรถซิเฮยังไล่จูบปากผมไล่จูบนมผม เหมือนไม่แคร์อะไรเลย ผมจึงบอกเบาว่าเดี๋ยวก่อนเงีบยก่อนมีคนมา เธอยิ้มแต่ก็ไม่หยุดทำ ซักพักนึ่งเสียงรองเท้าวิ่งก็มาเงียบหยุดลงที่หน้ารถเรา เอ้าล่ะซิที่นี้ ทำไงดีเรานอนนิ่งกันแป้บหนึ่งแต่มันไม่นิ่งเลย เธอก็ซุกไซ้ร์ผมตลอด พักนึ่งเสียงรองเท้าวิ่งก็ดังขึ้นแล้วดังห่างจากรถเราไป ผมจึงผงกหัวมองเห็นเธอสองคนวิ่งไปหัวเราะกันไป ผมหายใจออกมาดังๆแบบโล่งอก สรุปแล้วเย็นนั้นเราก็ไม่ได้หัดขับรถกันครับกลายเป็นว่าเราต้องรีบออกจากสนามกีฬา แล้วเราก็ไปแวะต่อกันที่ม่านรุดอีกรอบครับ (ใครไม่เคยในรถให้หาโอกาสเคยซะจะรู้ว่ามันขนาดไหน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น