วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ในคืนหน้าหนาว




 หลังจากที่หนูอายุ11-12ปี พ่อชอบมากอดรัดหนู บางทีก็ดึงหนูไปนั่งตักของพ่อ พ่อของหนูชอบพูดชมหนู ว่า ลูกสาวของพ่อน่ารักจัง ตัวโตขึ้นมากและถือโอกาสลูบคลำหน้าอกและตรงนั้นของหนูเป็นประจำเวลาแม่เผลอ แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าพ่อคงรักลูกสาวตัวเอง เหมือนพ่อของคนอื่น เวลาที่พ่อไปทำธุระที่ไหนพ่อ มักจะชวนหนูไปเป็นเพื่อนทุกครั้ง พ่อชอบให้หนูนั่งคร่อมซ้อนท้ายมอร์เตอร์ไซค์เอามือกอดเอวพ่อไว้ พ่อชอบเดินกอดไหล่ของหนู บางทีก็เดินกอดเอวหนูด้วย ทำให้หนูรู้สึกแปลกๆทางอารมณ์เวลาสัมพัสกับพ่อบ่อยๆ เวลาหนูถูกพ่อกอดรัดแน่นๆและหอมแก้มอย่างนุ่มนวล หนูรู้สึกหวิวๆร่างกายของหนูจะอ่อนปวกเปียกเหมือนคนหมดแรง ต่อมาอีกหลายวันในหน้าหนาว ในหมู่บ้านที่หนูอยู่ มีงานแต่งงาน เจ้าของบ้านงานมาขอให้แม่ของหนูไปช่วยเป็นแม่ครัวทำอาหารในงาน ตอนเช้ามืดประมาณตี4 เสียงเครื่องไฟบ้านงานก็เปิดเพลงดังขึ้น พักหนึ่งโฆษกประจำเครื่องไฟก็ประกาศเรียกแม่บ้านให้ตื่นได้แล้ว เดี๊ยวจะทำอาหารไม่ทันเวลา แม่ของหนูก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัว พ่อของหนูก็ลุกขับรถมอร์เตอร์ไซค์ไปส่งแม่ที่บ้านงาน แล้วพ่อก็กลับมานอนในมุ้งต่อ เสียงพ่อพูดว่าอากาศหนาวจังวันนี้ พ่อก็มานอนตะแคงกอดหนูไว้ สักพักหนึ่งพ่อของหนูก็ค่อยๆเอามือที่เย็นๆล้วงเข้าในผ้าห่มของหนูแล้วกุมตรงเนินน้อยๆของหนูไว้ พ่อกระซิบที่ข้างหูว่า ของหนูอุ่นดีจัง หนูรู้สึกเสียววาบขึ้นมาบอกไม่ถูกจิงๆ พ่อลูบคลำตรงนั้นของหนูเบาๆครู่หนึ่ง พ่อก็เปิดผ้าห่มของหนูขึ้น แล้วพ่อก็เข้ามานอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกับหนู พ่อตะแคงกอดและหอมแก้มของหนูเบาๆ แล้วซุกไซร้ดมดอมตรงต้นคอและหน้าอกที่กำลังตั้งเต้าของหนู พ่อเอามือแกะกระดุมเสื้อที่หนูใส่นอนออก แล้วพ่อหนูก็ดูดเลียวนๆไปที่หัวนม จนหนูเสียวซ่านบอกไม่ถูก มือของพ่อก็เกาะกุมลูบคลำตรงเนินน้อยของหนู แล้วรูดกางเกงของหนูลงไปที่ปลายขา พ่อเลื่อนตัวลงไปที่เนินของหนูแล้วก้มหน้าลงดมดอมอย่างตั้งอกตั้งใจและถนุถนอมมาก พ่อเลียปลายลิ้นไปตามรอยแยกตรงนั้นบางครั้งพ่อก็สอดลื้นเลียเข้าไปในรูน้อยๆ หนูนอนหลับตาปล่อยให้พ่อโลมเลียตรงนั้นอยู่นานหลายนาทีมาก พ่อของหนูก็ถอดกางเกงออกแล้วขยับตัวเข้าทับตรงเนิน พ่อจับหัวมังกรถูไถตรงรอยแยกของหนูเบาๆไปมาๆ จนร่องของหนูหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาชะโลมปากรู พ่อจ่อหัวมังกรเข้าตรงร่องรอยแยกแล้วดันหัวมังกรยุบๆๆๆตรงปากรูอยู่นาน ท่อนหัวมังกรของพ่อก็มุดเข้าในของหนูจนได้ หนูรู้สึกเจ็บและคับตึงตรงปากรูเหมือนมันจะฉีกและแยกออกจากกัน พ่อดระซิบถามหนูเบาๆว่า เจ็บมากมั้ย หนูพยักบอกพ่อหนูเจ็บและเอามือกอดพ่อไว้ พ่อหยุดดันหัวมังกรของพ่อไว้ครู่หนึ่ง จนร่องรูของหนูเริ่มขยายตัวและหลั่งน้ำเมือกออกมาชะโลมร่องรู เพื่อให้หัวมังกรของพ่อลื่นไหลเข้ากับของหนู พ่อขยับเอวกระเด้าเบาๆอีก4-5ครั้งยุบๆๆๆหัวมังกรของพ่อก็เบิกปากทางร่องรูของหนูเข้าไปจนได้ พ่อครางซี๊ดแล้วกระเด้าเบาๆ หนูทั้งเจ็บทั้งเสียงจนลืมไปว่ามีน้องชายนอนหลับอยู่ข้างๆ หนูอ้าขาออกให้พ่อกระเด้าหัวมังกรเข้าในของหนูอย่างลืมตัวจิงๆ ตอนนั้นพ่อเอาผ้าห่มคลุมหัวของพ่อกับหนูไว้ พ่อกระเด้าหัวมังกรใส่กับของหนูเร็วขึ้นเป็นลำดับๆปั๊กๆๆๆๆๆๆๆพักเดียว พ่อของหนูก็ครางอย่างเสียวมาก แล้วกดหัวมังกรลงจมแน่นกับของหนู พ่อปล่อยน้ำเมือกอุ่นๆพุ่งใส่กับร่องรูของหนูอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆๆหลังจากเอากับหนูเสร็จ พ่อนอนทับหนูไว้ครู่หนึ่ง แล้วพ่อก็ค่อยๆพลิกตัวลงนอนข้างๆ พ่อกับหนูไม่ได้ใส่เสื้อผ้านอนกอดกันใต้ผ้าห่มจนสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น