วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พลอยเมียผมเย็ดกับหนุ่มเพื่อนผม

 
มาร่วมปีแล้ว ผมก็ยังไม่เคยได้เห็นหรือได้ร่วมสนุกกับเค๊าทั้งสองคนเลย ผมจึงหาวิธีที่จะเห็นให้ได้ คิดวิธีตั้งหลายเดือนจนมาได้วิธีติดกล้องจิ๋วแบบไร้สายแล้วมีตัวรับเสียบที่ทีวี ซึ่งทำให้ผมสามารถดูความเป็นไปสดๆของทั้งสองคนได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง พลอยบอกว่าหนุ่มจะมาบ้าน ผมก็พยักหน้ารับทราบ พลอยเมียผมก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอน กางเกงในจี-สตริง แล้วบอกว่าจะขึ้นไปนอนข้างบน สักพักหนุ่มก็มาถึงบ้าน ก็มานั่งคุยกันสักพัก หนุ่มก็ขอตัวไปอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จก็เดินใส่ผ้าขนหนู เดินขึ้นบ้านไป พอหนุ่มหนุ่มผมเดินขึ้นไปชั้นบน ผมก็เปลี่ยนจากดูทีวีเป็น AV เพราะผมแอบติดตั้งกล้องจิ๋วไร้สายไว้ในห้องนอน แล้วเปิดดูสดๆจากทีวีได้เลย ภาพที่เห็นคือ พลอยนอนใส่ชุดนอนบางๆ กางเกงในจี-สตริง ตะแคงข้างหันหน้าเข้าข้างฝา หนุ่มไปถึงก็นอนลงข้างๆ แล้วใช้มือซ้ายลูบไล้ขาอ่อนขึ้นไปตามสะโพก พลอยก็หันหน้าเข้าหาหนุ่ม หนุ่มเอาขาก่ายพลอย แล้วก็พลิกตัวข้ามพลอยไปนอนอีกฝั่ง พลอยหันตามไป มือก็ล้วงเข้าไปในผ้าเช็ดตัวที่หนุ่มใส่ จับควยหนุ่มแล้วรูดว่าวให้หนุ่ม ส่วนพลอยเองก็นอนหงายเหยียดขา แอ่นสะโพกให้หนุ่มมองโหนกเนื้อของพลอย แล้วพลอยก็นอนตะแคงเข้าหาหนุ่ม มือซ้ายก็ชักว่าวให้หนุ่มอย่างเมามัน ทั้งคู่นอนคุยกันไปลูบไล้กันไป มือพลอยก็จับควยหนุ่มว่าวไปด้วย ลีลาการชักว่าวให้หนุ่มเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ พลอยไม่ได้ชักแค่ขึ้นลง เธอชักขึ้นลงพร้อมกับบิดไปซ้ายขวาด้วย หนุ่มก็ให้พลอยนอนหงาย แล้วขยำหน้าอกพลอยเล่น พลอยพลิกตัวตะแคงข้างหันหน้าไปอีกด้าน หนุ่มนอนกอดด้านหลังแล้วก็ให้มือลูบไล้ร่องสะโพกพลอย แล้วก็ดึงตัวพลอยให้นอนตะแคง มือขวาล้วงหน้าอกพลอย ส่วนพลอยก็ใช้มือตัวเองบี้ร่องเสียวของพลอยเอง หนุ่มลุกตะแคงขึ้น มือบีบเค้นหน้าอกพลอยอย่างเอาเป็นเอาตายไม่มีท่าทีว่าพลอยจะเจ็บเลย กลับแอ่นหน้าอกขึ้นรับการขยี้ขยำจองหนุ่ม หนุ่มก้มลงดูดหน้าอกข้างขวาของพลอย มือขวาก็ขยำหน้าอกซ้ายของพลอย ส่วนพลอยก็ลูบไล้ร่องตัวเอง ขาสองข้างดิ้นพรวดพราดอย่างมีอารมณ์ หนุ่มจับพลอยนอนหงายแล้วดูดไซ้หน้าอกพลอย พลอยจับหัวหนุ่มกดลง พร้อมทั้งแอ่นอกใส่ใบหน้าของหนุ่ม หนุ่มถอดจี-สตริงของพลอยออก แล้วก้มหน้าลงเลียร่องเสียวของพลอย สักครู่ก็ลุกขึ้น แล้วย้ายลงไปที่หว่างขาของพลอย จากนั้นก็ยกขาพลอยขึ้นใส่บ่าทั้งสองข้าง ก้มหน้าก้มตาเลียร่องเสียวพลอย พร้อมกับใช้มือทั้งสองข้างบี้หน้าอกพลอย จากนั้นก็เลื่อนขึ้นมานอนด้านซ้ายของพลอย ใช้ปากดูดหน้าอกซ้าย มือซ้ายคั้นหน้าอกขวา ส่วนพลอยก็จับควยหนุ่มรูดอย่างรุนแรง จนหนุ่มกระเด้าสะโพกใส่ คงเสียวหัวควย พลอยรูดควยหนุ่ม แรง เร็ว จนหนุ่มยกตัวขึ้นนอนทาบกระเด้าสะโพกใส่ แล้วพลิกตะแคงดึงเมียผมไปกอดกระเด้าอย่างรุนแรง สักพักพลอยเมียผมคงทนไม่ไหว พลิกตัวดันหนุ่มผมนอนหงายแล้วพลอยก็ก้มลงดูดควยยาวใหญ่ของหนุ่มอย่างเสียวกระสันต์ หนุ่มเอื้อมมือขึ้นมาขยำหน้าอกพลอยเมียผม ส่วยพลอยก็เอามือตัวเองบดขยี้ร้องเสียวตัวเองไปด้วย สักพักหนุ่มคงไม่ไหวแล้วลุกขึ้นจับพลอยขึ้นคุกเข่า มือยันที่นอนแล้วหนุ่มก็จับควยแข็งจ่อรูร่องเสียวของพลอย หนุ่มดันพรวดเข้าไปทีเดียวเลย หนุ่มกระเด้าหนักหน่วงและรุนแรงพลางล้มตัวลงทาบหลังพลอย มือสองข้างเอื้อมลงบีบบี้หน้าอกพลอย ไม่อยากเชื่อว่าพลอยเมียผมจะรับน้ำหนักตัวหนุ่มผมที่ทาบลงได้เพราะหนุ่มตัวสูงงใหญ่มาก พลอยเมียผมตัวเล็กนิดเดียว กระเด้าได้สักพักหนุ่มก็ยกตัวขึ้น จับสะโพกเมียผมดึงเข้ารับแรงกระเด้าของหนุ่มผมที่หนักหน่วงรุนแรงรวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วหนุ่มก็พลิกตังนั่งพิงผนังห้องจับพลอยพลิกตาม โดยที่ควยไม่หลุดจากร่องเสียวเมียผมเลย ภาพร่องเสียวที่โดนควยใหญ่ยาวของหนุ่ม รูดเข้ารูดออกตามแรงกระทุ้งเป็นภาพที่ผมฝันอยากเห็นมานานแล้ว แล้วหนุ่มผมก็ให้พลอยเอนตัวไปข้างหน้า แต่มือสองข้างจับมือสองข้างของพลอยไว้ พลอยขย่มเด้าควยหนุ่มอย่างรู้งาน ทั้งคู่ร้องครางเสียงดังอย่างลืมตัว หนุ่มกระเด้าสะโพกขึ้นรับแรงขย่มของพลอยเมียผมที่เริ่มเร็วและแรงขึ้นเรื่อย ร่างทั้งสองกระตุกเกร็งเป็นช่วงๆ พลอยคงถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง พอหนุ่มผมปล่อยมือ ร่างพลอยก็ล้มไปข้างหน้า นอนหายใจหอบกับเตียง ส่วนหนุ่มนั่งมองร่องเสียวที่ควยยังคาอยู่ สักพักก็ค่อยๆดึงควยออกมาน้ำรักกของทั้งสองไหลตามออกมาเต็มหว่างขาพลอยเมียผมไปหมด หนุ่มจับควยยัดเข้าไปอีก แล้วลุกโน้มตัวลงทาบพลอย พร้อมกระเด้าต่อได้สักพักแล้วกระตุกอีกครั้ง ส่วนพลอยได้แต่นอนนิ่งหน้าตาเหยเกรับแรงกระแทก จนน้ำหนุ่มแตกอีกครั้ง จากนั้นหนุ่มก็พลิกตัวนอนหงายข้างแฟนผมที่นอนคว่ำอยู่ ควยยาวใหญ่ยังไม่มี ท่าทีอ่อนลงเลย พลอยเมียผมเอามือรูดควยหนุ่มเล่น ทั้งคู่นอนคุยกันได้สักพัก หนุ่มก็ลุกขึ้นนุ่งผ้าเช็ดตัว ผมดูจากจอทีวีก็รีบเปลี่ยนช่อง AV เป็นช่องทีวี พลางนเอาหมอนพิงมาปิดหว่างขาตัวเองไว้เพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงใน ควยผมยังแข็งอยู่ หนุ่มลงมาก็อาบน้ำเปลี่ยนชุด แล้วขอตัวกลับ ผมรีบเดินขึ้นไปบนห้องนอน พลอยยังนอนอ้าซ่าอยู่เลย ผมก็แกล้งถามว่า เป็นไงบ้าง ทำกันไงบ้าง ได้กี่ครั้งหละ
เมียผมบอกก็เหมือนเดิม ได้แค่ครั้งเดียว ขึ้นมาก็เย็ดเลยไม่มีเล้าโลม กระเด้า ไม่ถึง 2 นาทีน้ำก็แตก ที่ไม่ลงไปสักทีเพราะแตกแล้วก็หลับ จนพลอย ต้องปลุกหนุ่มแล้วบอกว่า ดึกแล้วให้กลับบ้าน................... โห นี่ถ้าผมไม่มีกล้องดู ผมจะไม่รู้เลยว่าพลอยเมียผมไม่ได้บอกความจริงมานานแล้ว ถามทีไรก็ครั้งเดียว แป๊บเดียวแตก ควยก็เล็ก ซึ่งมันตรงข้ามกับภาพที่ผมเห็นเลย แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ เพราะถึงตอบยังไงผมก็ไม่เสียเวลาฟังหรอกครับ เพราะกำลังก้มลงเลียร่องเสียวพลอยเมียสุดที่รักของผมที่มีน้ำหนุ่มพื่อนผม เจิ่งนองเปรอะไปทั้งหว่างขาของเธอ............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น