วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การบอกรักแม่ที่ดีที่สุด






สวัสดีชาวสมาชิกทุกท่านคับวันนี้ผมจะขอเล่าประสบการณ์การมีเซ็กส์ของผมให้สมาชิกทุกท่านได้ฟังกันคับเรื่องของผมเป็นเรื่องจริงๆคับ เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมอายุ14ปี พ่อทำงานราชการอายุ 38ปี แม่ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งอายุของแม่ 33ปี ผมเล่นเน็ตเป็นประจำคับแต่ชอบอ่านเรื่องเล่าประสบการณ์ของเว็ปต่างแต่ก็ชอบอ่านที่ น้องสาวมีอะไรกับพี่ชาย ลูกสาวโดนพ่อแท้เย็ด น้าสาวโนหลานชายข่มขืน บางครั้งผมอ่านแนวข่มขืนแบบซาดิส์ มันได้อารมณ์มาก แต่มาอ่าที่มีแนวเย็ดแม่ตัวเองหรือไม่ก็แม่ช่วยลูกชาย สอนลูกชายเย็ดหีว่ามันดีอย่างโน้นอย่างนี้ ผมไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่าแต่อ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมเคยเห็นคลิปวีดีโอของคนไทยที่จ้างแม่และลูก2คนเด็กสองคนนั้นอายุน่าจะราว10ขวบหรือ11ขวบเห็นจะได้เพราะเด็กมันยังไม่มีหมอยเลยให้มาดูดนมเลียหีแม่ตัวเองเอานิ้วเขี่ยร่องหีไปมาจนแม่ให้ลูกชายคนโตขึ้นคร่อมตัว ลูกชายคนโตเอาควยถูไปตามร่องหีของแม่มันจนมันพูดว่ามันไม่เข้าสักทีแม่ แม่มันบอกว่าไม่ต้องเข้าหลอกถูไปตามนั้นละ จนเด็กมันพยายามหนักจนแม้มันจับควยลูกยัดเข้ารูหี ลูกมันเริ่มกระเด้าไปเรื่อย แม่มันให้ลูกคนเล็กช่วยพี่มันโดยให้มาดูดนมแม่มัน จนแม่มันเริ่มครางน้ำหีเริ่มออก คลิปก็หมดแล้ว ผมเลยมาคิดว่าเออดีนะ แม่ให้ลูกเย็ดก็มีอยู่จริง ผมเลยอยากลองเย็ดแม่ของผมบ้าง แต่จะทำอย่างไรดี ผมดูในเว็ปมันมีขายยาเสียสาว ยานอนหลับและมีรายละเอียดของสรรพคุณการใช้ด้วย ผมลองโทรสอบถามรายละเอียดกับคนขายในเว็ปเขาแนะนำว่าใช้ยาเสียสาวซิเพราะผู้หญิงจะไม่หลับดีกว่ายานอนหลับ ผมเลยสั่งซื้อยาเสียสาวมาหนึ่งขวด ผมพยายามหาโอกาสที่จะใช้กับแม่ของผมแต่มันไม่มีโอกาศสักทีจนราวเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เองคับ มันเป็นเดือนที่ดีจิงคับเพราะเป็นเดือนที่มีวันแม่ด้วย โทรทัศน์ก็มีโฆษณาว่าคุณบอกรักคุณแม่แล้วหรือยังให้เรารักคุณแม่มาก และเวลามันชั่งเป็นใจคับ พ่อผมติดราชาการต้องไปต่างจังหวัด 1สัปดาห์คับ ผมอยู่กับแม่สองต่อสอง วันนั้นเป็นวันที่ 11สิงหาคม มันเป็นวันที่ชะตาหีแม่ผมขาดแน่ วันเนี่ยผมจะได้เย็๋ดแม่ดูมันเหมือนในคลิปหรือในเรื่องเล่าที่อ่านมัย ผมเลยเอายาเสียสาวผมในน้ำส้มให้แม่ผมดื่ม ผมดูแม่ผมดื่มจนหมดสักพักมันเหมื่อนที่เข้าแนะนำเลยคับ  แม่ผมนอนอยู่ในห้องนอนแม่ดูเหมือนแกมีอารมณ์อยู่นิดหน่อย ผมไม่รอช้าคับเริ่มดูดนมแม่ผม แกมองและบอกผมว่าอย่าทำอย่างนี้ แต่แกไม่แรงขัดขืนยกขึ้นแบบไม่ค่อยมีแรงแกพยายามดันตัวผมออกแต่ก็ไม่มีแรงคับ ผมถลกขุดนอนของแม่ขึ้นจากเท้าแม่ไปกองที่หน้าอกแม่ ผมมองตรงส่วนของสงวนของแม่มันโอมใหญ่มากคับ หุ่นของแม่ก็สวยเหมือนเด็กวัยรุ่นอยู่เลยแกรักษาหุ่นดีมากผิวเนียนมาก ผมก้มลงดูดนมแม่ผมและถอดเสื้อในออก ผมจับและขยำเบาๆมันเต็มมือมาเลยผมดูดสลับกับบีบนมไปเบาๆ ดูดนมและเลียลงไปที่สะดือแม่แม่แอ่นตัวตามลิ้นผม ผมรู้ว่าแม่แกมีอารมณ์แล้วแต่ปากแกบอกผมว่าอย่ากับแม่แบบนี้ ผมออกมือลูบเนินเนื้อที่อูมโนกมาไปมาจนขาแม่ขยับออกเล็กน้อยผมจับกางในแม่แล้วถอดออก โอ๊แม่เจ้า..ขนดกดำมาก ผมเอานิ้วเขี่ยไปตามแนวร่องน้ำเหนี่ยวๆของแม่แฉะไปหมดจนขนเปียกเหนียวไปหมด ผมแหกขาแม่ออกผมก้มลงลองเลียหีแม่ดู มันหอมนุ่นลิ้นผมมากเลย ผมเลียหีแม่ผมจนเหมือนแม่ร่อนส่วนล่างไปมา ผมว่าได้เวลาหีแม่ขาดแน่ ผมถอกเสื้อ กางเกงออกจนหมด ควยผมมันแข็งมากจนมันชี้หน้าผม ผมขาแม่ให้ชันเข่าขึ้นจับขาแยกออก ผมนั่งระหว่างขาแม่ผม ผมจับท่อนควยผมและให้หัวแดงจ่อรูแม่และผมก็ตัดสินใจดันมันหรวดเดี่ยวจนมิดถึงโค่นผม แม่ผมร้อง โอ๊ย...เจ็บ ..ลูกเอามันออกไปแม่เจ็บอย่าเย็ดแม่เลยมันไม่ดีนะ โอ๊ย...เจ็บจัง...โอ๊ย... ผมไม่เอาออกตามแม่ขอร้องที่บอกผม ผมล้มตัวลงทับตัวแม่ผมดูดนมแม่สลับไปมาพร้อมกับขยำนมแม่ไปด้วยเพื่อคลายความตื่นเต้นผมด้วยเพราะผมพึงเคยเย็ดหีเป็นครั้งแรก ควยผมรู้สึกนุ่นๆนิ่มๆลื่นๆ ผมกลัวเดียวน้ำจะแตกก่อน ผมมองหน้าแม่ผม น้ำตาแม่ไหลออกมาทั้งสองข้าง ผมเอามือผมถอดเสื้อแม่ที่ติดกับหน้าอกออกจากตัวแม่ ผมเอามือทั้งสองข้างผมอ้อมแขนแม่แลจับไหล่แม่ผม ผมเริ่มกระเด้าควยเข้าออกจากช้าๆๆและเพิ่มความเร็วขึ้นจนได้ยินเสียงดัง ตับๆๆตับๆๆ....ตับ...สำหรับเสียงแม่ผมบอกว่าอย่าทำอย่านี้เลยมันไม่ดีนะลูก ผมก็ยังคงกระเด้าควยแรงขึ้น จนผมเสียวมากเลยจนอั้นไม่ไหวแล้วผมน้ำแตกในรูหีแม่ผมเลยแม่ของแม่ก็สนองกับควยผมมันดูดหัวควยผม ตุบ..ตุบ..เป็นระยะที่ผมฉีดน้ำออกผมดูแม่หายใจแรงมาก แต่น้ำตายังไหลอยู่ ผมนอนทับตัวแม่ผมกอดตัวแม่และดูดนมไปมาเพราะผมก็เหนื่อยด้วย ผมพลิกตัวลงนอนข้างแม่และก้มดูผมงานที่ผมเย็ดแม่ที่รุหีแม่น้ำผมไหลย้อนออกมาจากรุหีแม่ผมๆเอานิ้วแย่รูหีเข้าออกน้ำผมที่อยู่ข้างในมันยิ่งไหลออกมาอีก ผมเอาฝ่ามือผมคลึงหีผมไปมาและเอาฝ่ามือผมที่มีน้ำผมกับน้ำหีแม่มาลูบบนใบหน้าแม่ผมไปมา ผมสังเกตุว่าควยผมมันพร้อมที่จะทำงานอีกแล้ว ผมนอนทับแม่ผมพร้อมจับท่อนควยยัดรูหีแม่ผม แต่คราวนี้มันเข้าง่ายด้วย ผมกระแทกจนสุดโคน แม่ผมก็ยังร้องว่าเจ็บอีกผมไม่รอข้าที่จะทำให้ควยผมมีความสุข ผมกระเด้าหีแม่ผมเร็วและแรงเต็มที่ แม่ผมพยายามขับหีหนีแต่ผมกดทับไว้ แม่ร้องว่า พอ..เถอะ...แม่เจ็บหีมากเลย ..ไอ้นั้นของลูกมันใหญ่นะ แม่ไม่พร้อมด้วย พอ..เถอะ ..อย่าเย็ดอีกเลยผมทำเป็นเข้าใจกระเด้าช้าลงและดึงท่อนควยออกมา น้ำหีแม่ผมกับน้ำควยผมที่ผมกระเด้าผมมันเป็นฟองเหนียวๆๆรอบรูหีแม่และตามท่อนควยผม ผมเอานิ้วแย่รูหีแม่ผมดูมันแฉะกว่าเดิมอีก ผมบอกแม่ว่า แม่รูหีแม่ยังแฉะอยู่เลยแม่ก็เงี่ยนอยู่เหมือนกันสิ ผมเลยกระแทรกควยเข้าไปอีก แม่รอ้ง โอ๊ย...เจ็บ..หีจัง...เจ็บ..พอที..แม่..เจ็บหีมากเลย ผมกระเด้าแรงเต็มที่เลยโดยไม่ใจเสียงแม่ที่ร้องขอ คราวนี้นานมาเลยกว่าน้ำผมจะแตกเกือบชั่วโมงเลยจนน้ำหีแม่ผมแห้งเลยผมจนหลั่งน้ำในรุหีแม่ผมในรูหีแม่ผมทุกครั้งที่ผมกระเด้าหีแม่ข้างในมันดูดหัวแดงผมเป็นระยะเลย ในคืนนั้นผมเย็ดกับแม่ไป 10ครั้งหลั่งในทุกครั้งจนผมเพลียหมดแรงเลย แต่ในครั้งสุดท้ายผมกระซิบบอกแม่ข้างหูแม่ว่า ผมรักแม่นะ....และผมก็ล้มนอนข้างแม่ผม เพราะตอนนั้นก็ตีสองแล้ว ผมเย็ดกับแม่ตั้งแต่หนึ่งทุ่มจนถึงตีสองเล่นไปสิบดอกเหนื่อยจิงๆๆคับ ผมกับแม่หลับไปทั้งคู่ด้วยความเพลียคับ ในตอนเช้าผมตื่นขึ้นมา ผมมองด้วยแม่ผมที่ยังหลับอยู่ที่นอนแม่ผมมีเปรอะน้ำผมทีแตกในรูหีแม่ผมเป็นคราบๆดวงๆตามที่นอนเลยแม่นอนแก้ผ้าขนหมอยดกดำ ผมเห็นแล้วอยากเย็ดอีกแต่ผมว่าไม่ดีกว่าเพราะเมื่อคืนผมว่ายาแม่ๆไม่มีเร็งสู้ป่านนี้ยาคงหมดริดแล้ว ผมเลยใส่เสื้อผ้าผมแล้วไปอาบน้ำ ลงไปในครัวหาของกินเพื่อเรียกกำลังคืนมา ระหว่านั่งกินไข่ลวกอยู่แม่ผมก็เดินเข้ามาดุผมที่ผมทำแบบนั้นกับแม่ได้ยังไง ผมเลยบอกแม่ว่า แม่รักผมมัย ถ้าแม่รักผมแม่ก็ให้ผมเย็ดแม่อีกหรือแม่จะให้ผมไปเที่ยวกระหรี่หรือกระหรี่นักศึกษาที่ทำไซด์ไลน์ หรือให้ไปเย็ดเพื่อนหญิงแล้วไปทำเข้าท้องแล้วทั้งคู่เรียนไม่จบนะ หรือจะให้ไปเที่ยวผู้หญิงแล้วเป็นเอ็ดส์ แม่อยากให้ผมเป็นแบบนั้นหรือ แม่ผมบอกว่า แต่ลูกก็ไมน่ามาวางยาแม่เลยนะและลุกยังชักว่าวช่วยตัวเองก็ได้นะไม่น่ามาทำแบบนั้นกับแม่เลยนะมันไม่ดีนะและถ้าทำแบบนั้นกับแม่แล้วถ้าแม่ท้องจะทำอย่างไรและถ้าพ่อรู้จะทำกันอย่างไร ผมบอกแม่ว่า ไอ้ช่วยตัวเองมันก็โออยูนะแต่เมื่อคืนที่ผมได้เย็ดหีแล้วมันดีกว่าชักว่าวเสียอีกและเมื่อคืนแม่ก็เสร็จไปหลายรอบไมม่ใช่หรือขนาดบอกว่าไม่เอาๆๆในรูหีแม่ยังกระตุกๆๆหัวควยผมหลายที แม่ผมไม่พอใจเข้ามาต่อว่าผมอีกผมเลยโมโหจับแขนแม่ผมและกอดแม่ให้แน่นเอามือล้วงบีบนมแม่ไปมาผมรีบถอดเสื้อผ้าแม่อออกหมดปากผมดุกนมแม่ทั้งสองข้างจนห้วนมชุชัน ผมบอกแม่ว่าเริ่มเงี่ยนแล้วสิหีก็น้ำแฉะแล้วเรามาเริ่มทำกันอีกนะ ผมถอดเสื้อผ้าออกหมดควยผมก็แข็งได้ทีแล้ว ผมสวนควยเข้ารุหีแม่ในท่ายืนแม่ร้องลั่นเลย โอ๊ย..เจ็บ..แม่เจ็บหีนะลูก พอทีเถอะหีแม่ระบมแต่เมื่อคืนแล้ว ผมไม่สนกระเด้าหีแม่แรงและเต็มทีจนหีแม่ผมกระตุกดูดควยผมผมบอกแม่ เสร็จแล้วซิแม่เดี่ยวเสร็จอีกนะผมจะกระแทรกหีให้แรงอีกนะเสร็จพร้อมกันนะแม่ ผมเสียวแล้ว ซูด..ดีจังเลยหีมันดีอย่างนี้เนี่ยเองเขาถึงเย็ดกันทุกคน โอย๊..แม่... ผม...เสียว..หัวควย..จังเลย..จ..ะ..จะ..แตกแล้ว ผมแตกในรูหีแม่ฉีดน้ำเชื้อสะเต็มที่เลยในหีแม่ตอดหัวควยผมแรงมากเลย ผมหายใจแรงมากแม่ก็ด้วย ผมข่มขืนแม่ผมไป 5ครั้งหมดแรงเลยผมกระซิบแม่ว่าวันนี้เป็นวันแม่ ผมรักแม่มาเลย เสียดายคืนนี้พ่อกลับบ้านไม่งั้นคืนนี้แม่ได้เจ็บหีอีกแน่เลย แม่จะไปฟ้องพ่อก็ได้นะเราจะได้เย็ดกันแบบแซนวิชกันให้มันไปเลย หลังจากวันนั้นผมก็แอบข่มขืนแม่ผมเรือยๆวันละ3ที่ตอนเย็นก่อนพ่อผมกลับบ้าน แต่ถ้าวันไหนพ่อไปสังสรรกับเพื่อน ผมก็ข่มขืนแม่5ครั้ง จากเดือนสิงหาจนถึงเดี่ยวนี้ผมยังข่มขืนแม่ผมอยู่ ที่ผมบอกข่มขืนแม่เพราะทุกวันนี้แม่ก็ยังไม่ยอมผมเหมือนเดิมเลยต้องใช้กำลัง เนี่ยละคับคือประสบการณ์ผมที่เล่าสู่กันฟัง เย็ดแม่ดีตรงที่ไม่ต้องกลัวเป็นโรคต่างและไม่ต้องกลัวท้องด้วยเพราะแม่เขาไม่ปล่อยให้ท้องหลอก ผมก็ไม่ต้องซื้อถุงยางด้วยแถมไม่ต้องเสียเงินให้เด็กไซส์ไลน์อีกด้วยตั้ง 1500-3000บาทประหยัดได้มาเลยค่าห้องก็ไม่เสีย ผมว่าเนี่ยได้เสียวแถมตังอยู่ครบ

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากมากครับแนวลูกเย็ดแม่ ชู้แม่ เย็ดแม่ท้อง มันซะจัยครับ ขอบพระคุรอย่างสูงครับ

    ตอบลบ