วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หลานชายสามี

 
ดิฉันอายุ 35 สูง 167 ส่วนหลานชายอายุ 18 สูงประมาณ 180 หน้าตาคมเข้มซ้ำยังมีเคราอ่อนๆ เวลาไปใหนมาใหนด้วยกันก็เหมือนราวจะเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นน้า-หลาน ดิฉันสังเกตหลายครั้งแล้ว เวลาที่เขาอยู่บ้านเขามักจะใส่กางเกงบอลตัวเล็กสั้น ตรงเป้าของเขามันดูตุงยังไงชอบกล แรกๆก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเช้าวันนึง ขณะที่ดิฉันกำลังช่วยหลานยกจานสำรับกับข้าวที่กินกันเสร็จแล้วไปเก็บไว้ในครัว ตอนที่เดินเบียดกันตรงช่องเล็กๆระหว่างเคาท์เตอร์ ดิฉันพลาดท่าถอยหลังไปพิงตัวเขา ก้นของดิฉันบังเอิญไปเบียดโดนเป้ากางเกงตุงๆของเขาพอดิบพอดี ขนาดที่ของเขาเบียดเข้ากับร่องก้นของดิฉันเลย เขาเองก็ตกใจโหย่งตัวหนีจนหัวชนกับขอบชั้นลอย ความเจ็บทำให้เขาดีดตัวกลับมาเบียดดิฉันไว้ แต่มือทั้งสองข้างของเขากลับบังเอิญกุมไว้ที่สะโพกของดิฉันจนแน่น ดิฉันรู้สึกถึงการเบียดอัดเข้ามาอย่างแนบแน่นจนขนลุกวาบหวิวไปทั้งตัว พอได้สติ ทั้งดิฉันและหลานก็รีบผละออกจากกันอย่างเขินๆ ไม่กล้ามองหน้าซึ่งกันและกัน หลังจากวันนั้นดิฉันก็เริ่มแอบมองหลานไปในทางชู้สาว จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจนไม่เป็นอันจะทำอะไร ต้องยอมรับว่าหลานชายคนนี้มีเซ็กซ์แอพพีลสูงมากเวลาอยู่ใกล้กัน จิตใจของฉันก็มักจะหวั่นไหว น่าแปลกที่ดิฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับสามีเลย ดิฉันสังเกตหลายครั้งแล้วว่าเป้ากางเกงของเขาตุงชอบกล ขนาดออกไปตลาดด้วยกันข้างนอก เขายังใส่ยีนขาเดฟรัดเป้าตึงเปรี๊ยะ เวลาคุยกันดิฉันก็อดไม่ได้ที่จะก้มมองต่ำไปที่เป้ากางเกงของเขาอยู่ตลอด เข้าใจว่าเวลานุ่งกางเกงเขาคงชอบดึงไอ้นั่นให้มันพาดขึ้นอยู่เสมอเหมือนจงใจจะอวดของตนเองยังไงก็ไม่รู้ จนบางทีสามีของดิฉันยังแซวเขาเล่นเลย แต่แทนที่เขาจะอายกลับทำเป็นยิ้มพอใจ ยิ่งคิดยิ่งจินตนาการไปไกล ขนาดยามที่ร่วมรักกับสามียังเผลอหลุดเรียกชื่อหลานชายออกมา ดีที่วันนั้นสามีเมามาก จึงรอดตัวไป นานวันเข้าหลานชายก็เริ่มจับได้แล้วว่าดิฉันคิดอะไรอยู่ในใจ อย่างที่บอก เวลาคุยกันดิฉันมักจะอดใจไม่ได้ที่จะไม่มองต่ำลงไปจนวันนึงก็ทำให้ดิฉันไม่สามารถทำใจมองเขาเป็นลูกหลานได้อีกก็เกิดขึ้น และกลายเป็นเรื่องมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นสามีของดิฉันนั่งดื่มเหล้าหลังกินข้าวเป็นปกติ แต่อยู่ๆหลานชายก็ขอดื่มด้วย สามีของดิฉันเห็นว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว สมควรดื่มได้เผื่อเอาไว้ใช้เวลาเข้าสังคม แต่เหล้าเข้าปากแค่สองสามแก้วหลานก็เมาเพราะไม่เคยดื่ม ก็เลยเป็นธุระของดิฉันที่จะต้องแบกหลานชายคนนี้กลับเข้าห้องนอนของเขาด้วยความกลัดมันของหลานหนุ่มคนนี้ อยู่ๆก็คิดลองของกับดิฉัน คือเมื่อดิฉันพยุงเขาเลี้ยวเข้ามาตรงทางเดินพอลับตาสามีของดิฉันเท่านั้น มือของเขาข้างที่พาดผ่านไหล่ก็ตกลงมาจากบ่าป่ายแปะอยู่เหนือเนินหน้าอกของดิฉัน ยิ่งวันนั้นใส่เสื้อในดันทรงด้วยเนินเนื้อเต้าจึงไปกองข้างบน เขาใช้นิ้วกดลงเบาๆจนยวบบุ๋มเข้ามา เขาเลื่อนต่ำลงมาอีกจนฝ่ามือของเขาเกาะกุมเต็มเต้า ดิฉันตกใจหันไปมองแต่เขาหลับตาสนิท คงจะ


แกล้งหลับ ดิฉันมองเหลียวหลังกลับไปเพราะกลัวสามีจะเห็นเข้า จึงรีบพยุงเขาเดินผ่านห้องนอนตัวเองไปยังห้องนอนของหลานชายที่อยู่ริมสุด อย่างรีบร้อน ขณะที่พาเดินมือของเขาก็คลึงหน้าอกของดิฉันไม่หยุด พอมาถึงห้องนอน ดิฉันก็พยุงเขาลงบนเตียง ขณะที่จะเอี้ยวตัวกลับออกไป เขาก็คว้ามือข้างนึงของดิฉันไว้ พลางละเมอเสียงอ่อนๆให้ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาที ดิฉันใจเต้นตุ้มๆต่อมๆเมื่อรู้ว่าจะได้มีโอกาสเห็นเขาเปลือยเปล่า ดิฉันมึนเล็กน้อยเพราะดื่มไปบ้างเหมือนกัน ต่อมสงสัยก็เลยพุ่งพล่านที่ว่าทำไมเป้ากางเกงของเขาถึงได้ตุงนักหนา จึงเริ่มจากการแก้ท่อนล่างของเขาก่อน พอดึงขอบกางเกงในของเขาลงเท่านั้นแหล่ะ องคชาตของหลานชายก็เด้งผึงชี้เด่มาทางหน้าของดิฉันทันที ภาพที่เห็นทำเอาใบหน้าของฉันร้อนผ่าว ใจเต้นระส่ำ ขนาดไอ้นั่นของเขามันใหญ่โตและงอราวกับกล้วยหอม ซึ่งใหญ่เกินขนาดสามีของดิฉันไปมาก ยังไม่ทันหายตกใจ เขาก็ดึงมือดิฉันข้างที่เขาเกาะกุมไว้ไปทาบอยู่ที่ท่อนองคชาตของเขา ดิฉันตกใจเป็นสองเท่ารีบดึงมือกลับทันที แล้วเดินรีบๆออกไปจากห้องดิฉันยืนนิ่งอยู่หน้าประตูหอบใจเต้นตึกตักกลืนน้ำลายอยู่หลายอึกก่อนที่จะเดินกลับไปหาสามี ก็ปรากฏว่าสามีเดินกลับไปนอนในห้องเรียบร้อยแล้ว ดิฉันบรรเทาความว้าวุ่นด้วยการอาบน้ำแล้วสวมชุดนอนแทรกตัวลงนอนข้างสามี อารมณ์หวิวที่โดนหลานชายล่วงเกินมันประทุขึ้นมา ก็เลยพยายามปลุกสามีให้ตื่นขึ้นมาทำการบ้าน แต่สามีเมาหลับเป็นตายชวนให้อารมณ์เสีย ดิฉันนอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมา ถ้าคืนนี้ไม่ได้ปลดปล่อยคงนอนไม่หลับ อยู่ๆ สมองก็พลันคิดถึงหลานชายอีกครั้ง คิดถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ อารมณ์หวิววาบหวามขึ้นมาจนเก็บไว้ไม่อยู่ ในใจคิดว่าหลานชายก็หลานชายเถอะ ขอลองสักทีให้สมกับที่จินตนาการไว้สักครั้งคงหฤหรรษ์ไม่น้อย แต่อีกใจนึงแย้งขึ้นมาว่า ถ้าก่อนหน้านี้หลานแค่ต้องการลองของเฉยๆล่ะ ถ้าทำไปจริงๆอาจจะโดนปฏิเสธได้ กลัวเด็กมันเตลิดกลับบ้านไป คิดอยู่นาน ในที่สุดความเงี่ยนหงี่มันมีมากกว่า ก็เลยลุกขึ้นจากเตียงไปรื้อเสื้อผ้า เอาชุดนอนผ้าลื่นบางๆตัวสั้นๆสีดำทีกุ๊นชายด้วยลายลูกไม้มาเปลี่ยนใส่แทนตัวเดิม เสื้อในกางเกงในไม่ได้ใส่ แล้วเดินอาดๆช้าๆออกจากห้องตรงไปยังห้องของหลานชาย ประจวบเหมาะที่พอเปิดประตูเข้าไป หลานชายกำลังเนื้อตัวเปลือยนั่งถอกลำช่วยตัวเองอยู่พอดี แสงไฟที่ลอดผ่านประตูห้องกระทบกับเนื้อตัวของดิฉัน ชุดนอนบางๆทำให้เข้าเห็นทรวดทรงองเอวนมต้ม เนินแคม ได้ชัดเจนทั้งหมด ทั้งเนื้อทั้งตัว หลานชายนั่งมองนิ่ง คงอึ้งที่ได้เห็นดิฉันในชุดนี้ หลังจากที่ปิดประตูลงกลอนล๊อคห้องแล้ว ดิฉันก็คลานขึ้นไปบนเตียงของหลานชายทันที มือของดิฉันจับเข้ากับท่อนองคชาตที่ใหญ่ยาวเป็นผลกล้วยหอมซ้ำยังลื่นแผล่บพร้อมใช้งานไม่ต้องบิ้วให้เสียเวลา สองมือของฉันถลกชายชุดนอนขึ้นเหนือสะโพก สองขาของดิฉันแยกออก น้ำเยิ้มจากกลีบโยนีไหลเป็นเส้นทาบต้นขาหงี่พร้อมใช้งานพอๆกัน ดิฉันห่มตัวลงให้ปากโยนีคาบอมท่อนองคชาตของหลานชายเข้าไปอย่างช้าๆ ขนาดเครื่องเพศทั้งสองมีน้ำออกมาลื่นจัดก็ยังสอดใส่เข้าไปได้ไม่ง่ายนัก พอกลีบอมท่อนเนื้อเข้าไปได้มิดหัวถอกเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกถึงการสปาร์คอย่างแรงภายใน เสร็จตั้งแต่ยังดันไม่สุดโคนเอ็น ดิฉันกระตุกหัวหน่าวที่คาบหัวบานหยักของดุ้นเอ็นหลานชายไว้อย่างเสียวซ่าน หลานชายเกร็งตัวสั่นโผตัวเข้ากอดเอาหน้าซบอกนุ่มๆของดิฉันจนแน่น คงเป็นครั้งแรกของหลานชาย เขาจึงตัวสั่นงันงก ดิฉันที่ผ่านสนามรักมามากกับสามี ก็เป็นคนคุมเกมทั้งหมด พอหายเสียวก็เริ่มห่มตัวลงอีกครั้ง ดิฉันแน่นตึงภายในร่องอย่างมาก จนที่สุดก็รู้สึกแน่นหน่วงๆราวกับท่อนเอ็นแทรกเข้ามาจนสุดช่องคลอดแล้ว แต่กระนั้นความยาวของลำก็ยังคงเหลือเล็กน้อยถึงจะสุดโคน ขนาดของเขาถูกอกถูกใจดิฉันเกินกว่าที่จินตนาการไว้มาก ดิฉันเริ่มขย่มควบช้าๆ แล้วถอดชุดนอนออกไปทางศีรษะ มือข้างนึงของฉันประคองเต้านมไว้ อีกข้างใช้กดศีรษะหลานชายลงมา เขาพอมีสัญชาตญาณอ้าปากงับหัวนมไว้แล้วดูดมันราวกับเป็นเด็กทารก ดิฉันเร่งจังหวะเร็วขึ้น ทั้งแอ่นทั้งร่อนอย่างสุดกระบวน ความมึนเมาด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้เกมกามนี้หฤหรรษ์มากขึ้น หลานชายเริ่มจะจับจังหวะได้แล้ว สองมือของเขาจึงเลื่อนมาที่สะโพกของฉัน เขาช่วยประคองยกขึ้น-ลงเป็นงานไวกว่าที่คิดไว้ ตัวดิฉันเองก็เริ่มเมื่อย จึงโน้มตัวหลานเข้ามา ในขณะที่ตัวดิฉันแอ่นหงายนอนราบลงศีรษะชี้ไปทางปลายเตียง หลานชายเรียนรู้ไวไม่ทำให้จังหวะขาดตอน สองแขนของเขายันไว้ข้างตัวของดิฉัน บั้นท้ายของเขาแอ่นกระเด้าหนุบๆทันที เขาสาวเข้า-ออกเป็นสโตรกยาวและเร็วอย่างต่อเนื่อง ดิฉันเสียวจนครางออกมา ต้องใช้มือข้างนึงปิดไว้เพราะกลัวสามีที่นอนอยู่ห้องข้างๆจะได้ยิน เกมกามดำเนินร่วมครึ่งชั่วโมง จบด้วยการอัดกระทุ้งลำถี่ยิบนับสิบๆที จนเนื้อตัวของดิฉันสะท้านสะเทือนแอ่นตัวไปมาเสียวซ่านจนสติแทบหลุด ฉันรู้สึกถึงหัวถอกของเขาที่กระแทกเข้าชนข้างในปากมดลูกของดิฉันอย่างแรง แล้วน้ำอุ่นๆเหนียวข้นก็ใหลเข้ามาในตัวของดิฉันมากมาย คืนนั้นหลานชายขอดิฉันเบิ้ลอีกครั้ง และอีกครั้ง กว่าจะได้กลับเข้าห้องนอนของตนเองก็เกือบๆตีสาม เล่นเอาเพลียจนเดินไม่ตรง ดิฉันยังคงชาในช่องคลอดราวกับมีของเขาเสียบคาอยู่ภายในทั้งคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น