วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พ่อช่วยให้ผมสมหวังในครั้งแรก



[[ที่ถามว่า แม่กับลูก เป็นผัวเมียกันได้ไหม ตามความเห็นดิฉัน เราๆ ทั้งหลายต่างก็เป็นคนเดินดินธรรมดา และการที่เราจะพูดคุยกันเรื่องนี้ ดิฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา การที่แม่กับลูกจะมีความสัมพันธุ์ทางเพศกัน หากคิดไปแล้วอาจจะดูเป็นเรื่องไม่ควร แต่หลากคิดอีกแง่หนึ่ง คุณก็จะเห็นว่า แม่ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ส่วนลูกก็เป็นผู้ชายคนธรรมดาคนหนึ่งเช่นกัน หากคิดว่า ชายหญิงที่รักกัน และมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน มันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา ทั่วๆ ไป ในคิดความเห็นส่วนตัวของดิฉัน ดิฉันคิดว่า แม่กับลูกสามารถที่จะเป็น ผัวเมียกันได้ค่ะ แต่ว่าเป็นผัวเมียกันอย่างลับๆ นะคะ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า สังคมยังไม่ยอมรับในเรื่องนี้ ดังนั้น ถ้าหากแม่ลูกจะมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ก็ต้องแอบมีกันอย่างลับๆ ที่สำคัญอย่าให้คนอื่นล่วงรู้ ตราบใดที่คนอื่นไม่รู้ คุณแม่และลูกชายก็จะร่วมรัก และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ที่ดิฉันกล้าพูดแสดงความคิดเห็นแบบนี้ ก็เพราะว่า ดิฉันเข้าใจหัวอกผู้เป็นแม่ และเข้าใจความรู้สึกของลูกชายดี เพราะดิฉันกับลูกชายก็เคยมีประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้เหมือนกันค่ะ สรุปแล้ว แม่กับลูก สามารถ ที่จะเป็นผัวเมียกันได้ค่ะ แต่ว่าจะต้องเป็นผัวเมียกันอย่างลับๆ ค่ะ ]]

แม่ลูก เป็น ผัวเมีย ได้ไหม ผม ได้อ่านหลายๆความเห็นแล้วก็รู้สึกดีขึ้นที่รู้ว่ามีเพื่อนร่วมแนวทางอยู่ หลายท่าน อยากจะเล่าเรื่องของผมให้บ้าง เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่องของผมค่อนข้างเหลือเชื่อ ผมมีเมียตอนอายุ 16 และผู้หญิงที่เป็นเมียผมก็คือแม่ ตอนแรกผมไม่เคยมีความคิดเรื่องนี้ในหัวสมองเลย แต่คนที่คิดเรื่องนี้กลับเป็นพ่อผมเอง ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเป็นคนที่ชอบเรื่องอินเซสท์เอามากๆเพราะพ่อเป็นคนแนะนำ ให้ผมเข้ าไปดูไปอ่านเรื่องเซ็กส์ในครอบครัวตามเวปต่างๆ จนผมเกิดชอบเหมือนอย่างพ่อไปด้วย ผมเริ่มมองแม่ แล้วก็เห็นความสวยของแม่ตอนนั้นแม่เพิ่ง 36 แล้วก็เป็นพ่ออีกนั่นแหละที่จัดการให้ผมกับแม่ได้ลงเอยกัน ตอนแรกแม่ไม่ยอมเด็ดขาด ตอนกลางคืนผมได้ยินพ่อพูดคุยเรื่องนี้กับแม่แทบทุกคืนเพราะห้องนอนติดกัน พ่อบอกกับแม่ว่า ลูกของเราโตเป็นหนุ่มแล้ว พ่อไม่อยากให้ผมไปเที่ยวผู้หญิงบริการ เพราะกลัวผมติดโรคภัยกลับมา พ่อบอกกับแม่ว่า เรื่องในบ้านของเราคนอื่นไม่รู้หรอก แม่บอกพ่อฉันไม่กล้าเอากับลูกตัวเองหรอก ฉันอาย เพราะฉันเป็นแม่ของเขา พ่อพูดหว่านล้อมและชักชวนปลุกอารมณ์อยู่นานหลายเดือน ตอนนั้นพ่อเอากางเกงในตัวสวยของแม่มาให้ผมชักว่าวใส่ แล้วพ่อเอาไปให้แม่ดูในห้องเวลาที่พ่อเอากันกับแม่ พ่อเอาน้ำเสียวของผมที่เลอะกางเกงในของแม่ ละเลงบนเนินนูนของแม่แล้วเอากัน ผมแอบดูทุกครั้งเลยคับ บางคืนพ่อก็บอกให้ผมเอากางเกงในของแม่เข้าไปดมในห้องนอน แล้วชักว่าวไปด้วย พ่อบอกให้แม่แอบดูผมชักว่าวและดมกางเกงในของแม่ พ่อพูดกับแม่ว่า เห็นมั้ยว่าเขาอยากเอากับคุณจิงๆ เพราะเขาดมเกงในของแม่ตัวเองแล้วชักว่าวไปด้วย จนแม่ผมเริ่มคล้อยตามความต้องการของพ่อมากขึ้นทุกวัน แม่ถามพ่อว่า มันจะดีหรือคุณทำแบบนี้ พ่อบอกแม่ว่าลองก่อนถึงจะรู้ว่าดีไม่ดีอย่างไร แม่เริ่มมีอารมณ์และอยากเอากับเหมือนกัน ตอนนั้นพ่อเอากันกับแม่อยู่ด้วย พ่อกระซิบบอกแม่ว่า คืนพรุ่งนี้จะให้ผมเข้ามานอนด้วย แม่ได้ฟังแบบนั้น ก็ครางเสียงกระเสร่าเลยคับ คืนต่อมาพ่อก็ทำให้แม่ยอมเอากับผมจนได้(ซึ่งมีรายละเอียด เยอะมากผมเขียนไม่หมด แต่ผมยังจำได้ผมได้แม่ครั้งแรกมันตื่นเต้นเป็นที่สุด แม่ก็กล้าๆกลัวอยู่เหมือนกัน คืนนั้นพ่อกระซิบบอกให้ผมเข้าไปนอนด้วยกัน พอดับไฟ พ่อก็เริ่มปลุกอารมณ์ของแม่ด้วยการซุกไซร้ดูดเลียไปทั่วร่างกายของแม่ ผมนอนดูอยู่ข้างๆ แม่ผมเริ่มมีอารมณ์เต็มที่ พ่อก็เอาของพ่อเข้าใส่ในของแม่แล้วกระเด้าของแม่แรงๆจนแม่ผมครางซี๊ด เอามือไขว่ขว้าจับแท่งเอ็นของผมไว้ในมือจนแน่น พ่อกระซิบบอกแม่ว่าให้ลูกเอาแทนพ่อนะ แม่ครางฮือเบาๆบอกว่า ค่ะๆ พ่อผมก็พลิกตัวลงจากแม่ พ่อดึงมือของผมไปลูบและกุมเนินเนื้อของแม่ไว้เต็มมือ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลูบคลำเนินที่อวบอูมของผู้หญิงเป็นครั้งแรกจิงๆ ผมก็ขึ้นทับบนร่างกายของแม่ แล้วส่งแท่งเอ็นของผมเข้าในของแม่จนสุดลิ่มจิงๆ แม่ผมครางซี๊ดกอดผมไว้แน่น ผมกระหน่ำแท่งใส่กับของแม่อย่างลืมตัว จนน้ำเสียวแรกของผมแตกพุ่งใส่ในของแม่จนล้นของแม่เลยคับ พอครั้งแรกผ่านไปอะไรๆมันก็ดูง่ายขึ้น ท่าทีของแม่ดีขึ้น ผมกับแม่เราเข้าใจกัน เริ่มเปิดใจต่อกันว่าผมรักแม่ แล้วแม่ก็ใจอ่อนสงสารผมยอมเป็นเมียแบบลับๆโดยที่ไม่มีใครทราบนอกจากพ่อ ตลอดเวลาที่ผมกับแม่มีอะไรกันพ่อไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับแม่อีกซึ่งมันเท่ากับ ว่าพ่อยกแม ่ให้ผมโดยปริยาย(พ่อสารภาพในเวลาต่อมาว่าท่านมีความฝันอยากจะเห็นคู่แม่ลูก อยู่ด้วยก ันอย่างสามีภรรยาจริงๆสักคู่หนึ่งซึ่งก็สมใจท่านจริงๆโดยที่ท่านไม่เดือด ร้อนอะไรเพร าะพ่อเป็นข้าราชการย้ายไปทำงานหลายที่) ผมกับแม่อยู่กันที่เดิมไม่ย้ายตามพ่อเพราะติดการเรียนของผม พอจบปวช.ผมกับแม่ก็ย้ายตามพ่อ ผมขอพ่อทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ผม 19 แม่ 39 ผมกับแม่รักกันมากจนผมไม่เคยมองผู้หญิงคนไหนอีกเลยนอกจากแม่....พอถึงตอนนี้ มันก็มีป ัญหาตามมาคือพ่ออยากให้ผมมีลูกกับแม่ ท่านบอกว่าท่านจะรับเป็นพ่อเอง...ความจริงผมกํบแม่ก็อยากมีแต่กลัวว่าจะเป็น ปัญหาในว ันข้างหน้า...จึงยังไม่ให้มี...ท่านใดมีคำแนะนำดีๆมีความเห็นบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น