วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แม่เอากับคนอื่น 2

หลังจากนั้นพ่อก็นอนตะแคงเอามือลูบคลำตรงเนินหีที่โหนกนูนของแม่ไปมา แล้วถามแม่ว่าเป็นไงบ้างล่ะ เสียงแม่พูดแม่เจ็บรูไปหมดแล้ว โดนเอาทั้งคืนแบบนี้ พ่อผมทำตาโตถามแม่ว่าโดนใครมั้งล่ะ แม่บอกว่า โดนไอ้หนูเอา4ที ลุงหน่อยเข้ามาเอาอีก2ที รวมกับพ่อตอนนี้ด้วยพ่อผมพูดว่า อื้อหื้อ ครั้งแรกของแม่โดนเอาตั้ง8ทีเลย พ่อก้มลงดูร่องรูที่หว่างของแม่อย่างตื่นเต้น พ่อพูดว่า มิน่าล่ะรูของแม่ถึงลื่นและหลวมมากขนาด แต่เย็็ดแล้วเสียวควยจิงๆ พอจบพ่อก็เข้าทับหว่างขาแล้วจับควยจ่อตรงปากรูดันตรงร่องรูยุบๆๆ แม่พูดว่า เบาๆก่อนนะแม่เจ็บตรงรูจิงๆ พ่อผมดันควยเบาๆอีกครั้งท่อนเอ็นของพ่อก็มุดเข้าในของแม่จนสุดจนโคน เพราะดูจากหน้าท้องพ่อติดกับของแม่พอดี เสียงแม่ร้องอื๊บเบาๆ พ่อผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของแม่อย่างช้าๆเนินๆ แล้วค่อยๆเร่งกระเด้าเร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆๆๆ เสียงพ่อถามแม่ไปว่า โดน3ควยแบบนี้ถึงใจมั้ย สะใจแม่มั้ยแบบนี้ แม่ผมยักหน้าครางซี๊ดๆร้องอืมๆ พ่อผมพูดว่า ถ้ารู้ว่าเอาต่อคนอื่นเสียวควยแบบนี้ พ่อคงพาคนอื่นมาเอากันกับแม่นานแล้ว แม่ผมครางซี๊ดกระเด้าขึ้นแรงจนลืมเจ็บรูหีเลยตอนนั้น พ่อผมกระเด้าควยอีกไม่กี่ครั้ง พ่อร้องอู้ บอกแม่ ว่าน้ำพ่อจะออกแล้วแม่ๆ พ่อผมกระเด้าต่ออีก2-3ครั้งก็ดันควยเข้ากับของแม่จนสุดกลั่น ร้องอู้วๆๆหลั่งน้ำเสียวออกใส่ในของแม่อย่างรุนแรง แม่ผมก็ครางเสียงกระเสร่าไปด้วย พอหายเงี่ยนพ่อก็พลิกตัวลงนอนหลับอย่างมีความสุขจิงๆที่ได้เอากับแม่ซ้ำคน อื่นอย่างที่พ่อต้องการ พอ6โมงเช้ากว่าๆแม่ผมก็งัวเงียลุกขึ้นเดินโซเซเข้าห้องน้ำ อย่างหมดแรง เพราะเมื่อคืนโดนจัดหนักเกือบทั้งคืน แม่อาบน้ำจนเสร็จก่อนจะไปทำกับข้าวเตรียมไปทำบุญที่บ้านของลุงหน่อยในตอน เช้า.แม่ผมเดินขาถ่างเพราะเจ็บหีอยู่หลายวันเพราะเป็นครั้งแรกของแม่ที่โดน หนักขนาดนี้ หลังจากนั้นเวลาที่ในหมู่บ้านมีงานอะไร แม่ผมจะแต่งตัวสวยๆไปช่วยงานเขาโดยมีลุงหน่อยเป็นคนขับรถมารับแม่ไปด้วยกัน ทุกครั้ง จนคนในหมู่บ้านเริ่มสงสัยว่าลุงหน่อยกับแม่ผมแอบเป็นชู้กัน เพราะเขาลุงหน่อยกับแม่ผมไปช่วยงานในหมู่บ้านด้วยทุกครั้ง ส่วนพ่อผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร.เปิดโอกาสให้ลุงหน่อยเอากันกับแม่ทุก ครั้ง จนเมียลุงหน่อยเริ่มสงสัย เลยทำให้ลุงหน่อยกับแม่ผมเจอกัน้อยลง...อีกหลายวันต่อมาในตอนบ่ายๆมี ผู้ชายจากที่อื่นที่เป็นเพื่อนของพ่อ ขี่รถ มอเตอร์ไซค์มาหาที่บ้าน เขาบอกพ่อจะมาชวนไปเป็นเพื่อนเล่นไฮโลที่หมู่บ้านอื่นคืนนี้ เขาซื้อเหล้าแสงโสมมาด้วยกลมหนึ่งและอาหารสดอีก2-3อย่างมาให้แม่ผมทำกับ แกล้มให้กิน ท่าทางเขาคุ้นเคยกันกับพ่อผมเป็นอย่างมาก เพราะเขาพูดคุยกันอย่างถูกคอเขาคุยกับพ่อผมเรื่องไปเล่นไฮโลกันและลองเอาลูก ไฮโลออกมาเขย่าดูกันไปมาหลายรอบ และกินเหล้ากันไปด้วย  ผมนั่งฟังอยู่ครู่หนึ่ง ก็บอกพ่อว่าผมจะไปเที่ยวบ้านเพื่อนๆเย็นๆจะกลับมา พ่อบอกว่าดีๆ ผมก็ขี่ออกไปเล่นที่โรงเรียน ดูเด็กๆนักเรียนเล่นกีฬากัน แต่ในใจผมนั้นกระวนกระวายบอกไม่ถูกเลยคับ ผมนั่งดูเด็กเล่นกีฬาอยู่ชั่วโมงกว่า ก็ขี่จักรยานกลับมาบ้าน พอมาถึงหน้าบ้าน ผมมองไปที่แคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ก็เจอแต่ขวดเหล้าและกับแกล้มเหลืออยู่ไม่มากนัก แต่ไม่เห็นพ่อแม่ผมและเพื่อนของพ่อนั่งอยู่ที่นั่นเลย ใจผมเริ่มสั่นระรัวเลยคับ เพราะรู้ว่าคนที่อยู่ในบ้านกำลังทำอะไรกันอยู่ ผมค่อยเดินย่องอย่างเงียบเชียบมาที่ด้านหลังห้องของพ่อแม่ เพราะตรงฝาบ้านมีรูเยอะมาก และที่หลังบ้านผมมีต้นไม้ไว้เยอะมาก จึงมืดคลื้มตลอดแต่ร่มเย็นดี ผมนั้นคิดในใจว่าต้องมีอะไรในบ้านแน่ๆ ผมเดินเบาๆย่องมาแนบตาดูที่รูข้างฝา ผมเห็นเพื่อนของพ่อ ที่มาชวนพ่อผมไปเล่นไฮโลด้วยกัน แต่ตอนนี้เขากำลังแทงควยใส่ร่องรูของแม่ผมอยู่เสียงดังผับๆๆๆไม่ขาดระยะ โดยพ่อผมก็ยืนดูใกล้ๆและชักว่าวตามด้วย ผมคิดในใจว่า พ่อทำใจได้ยังไงนะ ที่ให้เพื่อนเอากับเมียตัวเองต่อหน้าแบบนี้ ท่าทางพ่อของผมจะตื่นเต้นมากที่เห็นแม่ถูกเพื่อนเอาต่อหน้าแบบนี้ บางทีพ่อของผมก็ก้มลงดูใกล้ๆตรงรูหีของแม่ที่ควยของเพื่อนกำลังกระเด้าควย ใส่ในรูหีอยู่ผับๆ แม่ผมผมก็ร้องครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นรับควยของผู้ชายคนนั้นตลอด พ่อบอกแม่ว่า แม่ดูซิ ร่องรูของแม่รัดท่อนเอ็นของเพื่อนพ่อจนปลิ้นเข้า ปลิ้นออกตามแรงกระเด้า แม่ผมพงกหัวขึ้นดูอย่างที่พ่อบอก แม่เห็นควยของเพื่อนพ่อที่กำลังพุ่งเข้า พุ่งออกในของแม่จนแคมของแม่อ้าปลิ้นอย่างที่บอกบอกจิงๆ แม่ผมเผยอปากครางซี๊ดๆสายตาหยาดเยิ้มมองมาที่พ่อเป็นระยะๆ จนครู่ใหญ่ๆเพื่อนพ่อที่กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อยู่ก็ร้องซี๊ดดบอกว่าน้ำจะออกแล้วพี่ๆ น้ำจะออกแล้วๆเขากัดฟันแน่นเหงี่อไหลทั้งใบหน้า แต่ยังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอยู่ผับๆ ๆพ่อผมบอกเขาว่าเอาออกข้างนอกนะๆ ยังไม่ทันขาดคำ เพื่อนพ่อก็ชักควยออกจากรูหีของแม่แทบไม่ทันพ้นปากรู น้ำควยของเขาก็แตกพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆๆอย่างแรงใส่กับรูหีของแม่ที่อ้าบานหวอแดงกล่ำหุบไม่ลง เพราะควยของเขาใหญ่มากจิงๆ แม่ผมครางซี๊ดเสียงกระเสร่า แอ่นรูหีขึ้นจนติดกับหัวบานของเขาเลยคับ น้ำควยของเพื่อนพ่อที่พุ่งลงใส่ปากรูก็ไหลล้นออกมาจนเลอะที่ง่ามก้นของแม่ผมเลย พ่อผมจ้องมองเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่ในของแม่ด้วยสายตาที่พองโตอย่างตื่นเต้น จิงๆ แม่ผมมองหน้าพ่อแบบค้อนๆที่พ่อบอกให้เพื่อนเอาน้ำควยหลั่งข้างนอกแบบนั้น แต่พ่อบอกแม่ว่าตอนหลังว่า ตื่นเต้นสุดๆที่เห็นเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่ปากรูของแม่แบบ ทำให้พ่อมีอารมณ์เงี่ยนตลอดที่นึกเห็นภาพนี้ หลังจากเขาหลั่งน้ำควยราดปากรูหีแม่ผมจนเลอะปากรูแล้ว เขาก็ดันควยจมลงไปในรูหีของแม่ผมอีกครั้งหนึ่ง แล้วกระเด้าควยใส่รูหีของแม่แรงๆผับๆๆอีกหลายครั้ง จนแม่ผมร้องซี๊ดเอามือลูบไล้แผ่นหลังเขาตลอดเวลา ครู่หนึ่งเขาก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ แล้วพลิกตัวลงนอนข้างๆอย่างหมดเรี่ยวแรง พ่อผมรออยู่แล้ว ก็เข้าประกบหว่างขาของแม่ผมแล้วกระเด้าดันควยเข้าไปในรู ของแม่อย่างแรง พ่อพูดว่า เสียวดีจิงๆเลยแบบนี้ แม่เสียวมั้ย แม่ผมพยักหน้าบอกว่า เสียวๆ พ่อผมรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆแม่ผมก็ร้องครางอูยๆ เสียงสั่นๆครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดปาก ร้องอู๊ว แล้วกดควยเข้าจมในรูหีของแม่จนแนบแน่น พ่อได้หลั่งน้ำใส่ในของแม่อย่างสุดๆ จนหมดแรงนอนซบลงบนแม่เลย ครู่หนึ่งพ่อผมก็ค่อยๆชักควยออกจากรูหีของแม่ แล้วนอนลงข้างๆ ผู้ชายคนนั้นก็ขยับตัวเข้ามานอนกอดก่ายแม่ผมอยู่อีกข้างหนึ่ง หลังจากนอนพักอยู่ครู่ใหญ่ เพื่อนพ่อก็เริ่มเอามือลูบคลำเนินโหนกนูนของ แม่ไปมาเบาๆ จนแม่แม่ครางซี๊ดเบาๆอ้าขาออกให้ เพื่อนพ่อก็ขึ้นทับบนแม่ผม แล้วค่อยๆดันควยเข้าในร่องรูอย่างช้าๆจนสุดกลั่น แม่ผมครางซี๊ดกระเด้าเอวแรงๆอย่างร่านควย ส่วนพ่อผมนอนดูเพื่อนกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อยู่ใกล้ๆ เขาก็เริ่มกระเด้าควย กระทุ้งใส่รูหีของแม่แรงๆเสียงดังผับๆๆๆเขาร้องครางอู๊วซู๊ดปากไปด้วย แม่ผมพงกหัวขึ้นดูท่อนเอ็นของเขาที่กำลังมุดเข้า มุดออกในร่องรู จนเขาเสียวควยสุดๆ ก็ร้องซี๊ดบอกแม่ว่า ออกแล้วๆน้ำออกแล้ว เขามองมาที่พ่อผมนิดหนึ่ง พ่อก็พยักหน้า บอกให้เขาเอาน้ำควยออกใส่ในร่องรูของแม่ได้เลย เพื่อนพ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอีก2-3ครั้ง เขาก็ดันควยจมลงจมแน่นกับร่องรูของแม่ผมจนสุดกลั่นแบบส่งน้ำควยถึงที่มดลูกของแม่ผมเลย แล้วเขายังเอาปลายตีนยันที่นอนไว้เพื่อดันควยเข้าในร่องรูของแม่ผมให้ลึกที่สุด เท่าที่จะลึกได้ เขาร้องอู้วๆซี๊ดหลายครั้งร่างกายของเพื่อนพ่อเกร็งกระตุกเพื่อหลั่งน้ำควยเข้าในของแม่ผมอย่างเต็มที่ แม่ผมก็ครางซี๊ดเสียงสั่นตอนที่เขาหลั่งน้ำควยใส่ในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควยจิงๆคับ จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดเลอะที่ข้างฝาบ้าน โดยไม่ต้องชักว่าวเลยคับตอนนั้น หลังจากเขาเอาแม่ผมเสร็จแล้วพักหนึ่ง เขาก็ค่อยๆลุกขึ้น แล้วเอาเสื้อผ้ามาใส่ พ่อผมกับเขาก็แล้วพากันเดินเปิดประตูหน้าบ้านออกไปหน้าบ้าน นั่งกินเหล้าและกับแกล้มที่เหลือปล่อยให้แม่ผมนอนหงายหมดแรงอ้าหีที่แดงกล่ำ มีน้ำควยไหลย้อยออกจากร่องรูจนเลอะที่นอน แม่ผมนอนหลับตานิ่งเพราะแม่เมาเหล้าด้วย จากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมกับเพื่อนก็พานั่งซ้อนท้ายรถมอร์ไซค์ออกไปเล่นไฮโล ด้วยกัน .ผมก็เข้ามาในบ้าน แล้วเข้าไปซ้ำกับร่องรูของแม่ ตอนนั้นแม่ยังสะลึมสะลืออยู่ แต่แม่ก็อ้าขาออกให้ผมเอาจนหลั่งน้ำใส่ในของแม่เป็นคนที่3ของวันนั้น .คืนต่อมาผมก็เข้ามานอนในมุ้งเดียวกันกับพ่อแม่ หลังจากปิดไฟนอนแล้ว พอดึกๆแม่พลิกตัวมานอนกอดแล้วเอามือล้วงเข้ามาในกางเกงลูบท่อนเอ็นของผมเล่น เบาๆ ผมนอนตัวเกร็งเลยคับ ปล่อยให้แม่รูดชักท่อนอย่างเต็มใจ ครู่หนึ่งแม่ก็ก้มหน้ามาดูดเลียหัวนมของผมไปด้วย ทำให้ผมเสียวสุดๆจิงๆที่แม่รูดชัดควยและดูดเลียหัวนมของผมไปพร้อมๆกันแบบ นี้  ผมเลยเอื้อมมือลงไปลูบคลำและบีบคลึงแรงๆที่แก้มก้นงอนงามอวบใหญ่ของแม่ อย่างมันมือเพราะกำลังเสียวและมีอารมณ์มากจิงๆตอนนั้น จากนั้นผมก็เลื่อนมือขึ้นมาบีบคลึงที่เต้านมของแม่อย่างมันมือ ครู่หนึ่งแม่ผมก็ครางซี๊ดเบา แม่ขยับสะโพกแอ่นไปข้าง หัวของแม่สั่นไหวไปมาเบาๆ จนผมแปลกใจ ลืมตาขึ้นดูจนสายตาผมชินกับแสงมืดสลัวๆในมุ้ง  ผมมองไปที่สะโพกของแม่ก็เห็นเงาตะคุ่มๆของพ่อกำลังนอนตะแคงดันควยเข้าออกใน ร่องรูของแม่อยู่ตลอดเวลา แม่ครางซี๊ดแอ่นสะโพกให้พ่อกระเด้าควยใส่ร่องรูอย่างลืมตัว ผมเลยเอามือกอดที่เอวของแม่ไว้ จนผมรู้สึกเสียวที่ท่อนเอ็นสุดๆ เพราะกั้นน้ำควยไม่อยู่แน่แล้ว ผมเอามือดันหัวของแม่ลงไปที่ท่อนเอ็นของผม แม่ก็เลื่อนใบหน้าลงไปแล้วอ้าปากอมดูดท่อนเอ็นของผมไว้จนเต็มปาก น้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดใส่ในปากของแม่เต็มแรงปรี๊ดๆๆๆๆน้ำผมพุ่งออกมา แบบสุดๆจิงๆคับครั้งนั้น แม่กลืนกินน้ำควยของผมจนหมด แล้วดูดท่อนเอ็นให้ผมแรงๆไปด้วยด้วยอีกหลายครั้ง ผมเอามือกดหัวของแม่ไว้แน่นกับท่อนเอ็นจนผมหายเสียว ส่วนพ่อรัวกระเด้าท่อนเอ็นแรงๆไม่กี่ที พ่อผมก็ร้องอู้ว ตัวเกร็งกระตุกแรงๆหลายครั้ง จนแม่ผมครางซี๊ดเสียงสั่นๆผมก็รู้ว่าพ่อได้หลั่งน้ำควยใส่ในของแม่แน่แล้ว หลังจากนั้นพ่อก็นอนหันหลังให้แม่ ครู่เดียวพ่อก็นอนหลับกรนคร๊อกๆอย่างสบายอารมณ์ แม่ก็หันมานอนกอดก่ายผมไว้ ผมก็เอามือล้วงในร่องรูของแม่ที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเมือกอุ่นๆของพ่อจากนั้นผม ก็พลิกตัวขึ้นทับบนแม่แล้วดันท่อนเอ็นเข้าในของแม่จนสุดกลั่น แม่นอนอ้าขาให้ผมเอา จนผมหลั่งน้ำใส่ในของแม่แบบสุดๆจนไม่มีน้ำเหลือ ..หลังจากวันนั้นมา เพื่อนของพ่อคนนี้จะแวะมากินเหล้ากับพ่อแม่ที่บ้านผมอีกหลายครั้ง ผมก็จะหลบออกไปนอกบ้าน รอจนแน่ใจว่า พ่อผมกับเพื่อนกำลังเล่นเสียวกับแม่อยู่ ผมถึงจะกลับมาแอบดู แล้วเอาซ้ำ หลังจากพ่อผมกับเพื่อนพากันออกจากบ้านไปแล้ว บางครั้งเขาก็มานอนค้างคืนในมุ้งเดียวกับพ่อแม่ผมด้วย แต่พ่อปิดไฟในบ้านจนมืด ทำให้ผมมองไม่เห็น นอกจากได้ยินแต่เสียงหน้าท้องกระทบกันเสียงดังผับๆๆๆๆและเสียงครางกระเสร่าของแม่ผมเกือบทั้งคืน จนผมอดแปลกใจไม่ได้ ที่พ่อพาเพื่อนมาเอากันกับแม่ พ่อทำใจได้ยังไงกันนะ เพราะผมเคยเห็นแต่ผัวเมียคนอื่นๆที่เขาหึงหวงกันในเรื่องแบบนี้ เพราะคนส่วนมากจะหวาดระแวงกันบางรายก็ด่าทอ ทุบตีกัน บางรายก็ฆ่ากันเลยก็ยังมี เพราะความหึงหวงผัวเมียตัวเอง ผิดกับพ่อของผมที่เอากันกับแม่เมื่อไหร่ พ่อจะพูดปลุกอารมณ์ของแม่และชักชวนให้แม่ไปเอากับคนนั้น คนนี้เป็นประจ่ำ จนแม่ผมกลายเป็นคนร่านสุดๆในเรื่องนี้ เพราะมีทั้งลุงหน่อย พ่อผมและเพื่อนของพ่อ รวมทั้งผมอีกคนหนึ่งที่เอากันกับแม่แทบทุกคืน บางวันแม่ผมโดนเอาน้ำเข้ารูหีจนครบทั้ง4คนเลยก็มี แต่แม่ผมก็ไม่ท้องซักที พ่อผมเองก็อยากให้แม่ท้องเช่นกัน เพราะอยากรู้ว่าแม่จะท้องกับใคร  อีกอย่างหนึ่งบ้านของผมก็ตั้งอยู่ในสวนและอยู่ห่างจากบ้านญาติพี่น้องและบ้านของคนอื่น เวลาใครไป ใครมาก็ไม่มีใครรู้เห็น.!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น