วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงที่เก็บใว้



   ฉันชื่อ"น้องแนน"ไม่ชื่อจริงหรอกแต่เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริง ตอนนี้อายุ30ปีไม่ใช่เด็กแล้ว ฉันเสียตัวครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน ม.4 พอเรียนมหาลัยก็เสียตัวให้เพื่อนชายอีก2คนคนแรกตอนเรียนปี1เป็นรุ่นพี พอขึ้นปี2ก็มีเพื่อนต่างคณะคิดว่าพอเรียนจบจะได้แต่งงานกันที่ไหนได้พอเรียนจบเขาก็หายหัวไปเลย พอฉันทำงานเพื่อนพี่ชายก็มาจีบแล้วก็แต่งงานกันอยู่กันได้แค่สองปีกว่าๆพี่ชายกับสามีก็ไปเสียชีวิตที่ภาคใต้(สามีกับพี่ชายและพ่อฉันเป็นทหาร) ฉันเลยกลับไปอยู่กับพ่อเพราะแม่ก็เสียชีวิตไปก่อนพี่ชายกับสามีตายประมาณหนึ่งปี หลังจากพี่ชายเสียชีวิตพ่อก็เออรีออกมาอยู่บ้าน(พ่ออายุ50ปี) แต่เพื่อนๆพ่อก็ยังไปมาหาสู่กินเหล้ากันบ่อยๆ หลังจากสามีเสียชีวิตฉันก็รู้สึกเหงาๆ หลายครั้งมีความต้องการทางเพศเงี่ยนต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ บางครั้งอยากให้ใครก็ได้มาเย็ดให้หายเงี่ยน คนเราถึงจะช่วยตัวเองอย่างไรมันก็ไม่เสียวเหมือนโดนควยจริงๆเย็ดหรอก วันหนึ่งฉันกลับจากทำงานเห็นพ่อกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่หน้าบ้าน4คนเวลาพ่อกับเพื่อนกินเหล้าก็จะคุยกันแต่เรื่องทะลึงหรือไม่ก็เรื่องปราบปราม ผกค. ฉันเลยเดินอ้อมไปเข้าหลังบ้านแล้วไปนอนเล่นในห้อง
สักครู่ใหญ่ๆเพื่อนพ่อก็ถามพ่อว่า"เฮ้ย ศักดิ์(ชื่อพ่อฉัน) ถามจริงๆวะ ตั้งแต่เป้า(แม่ฉัน)ตายมึงเคยเย็ดหีบ้างหรือเปล่าวะ"
พ่อก็บอกว่า"ไม่เคย" เพื่อนพ่อก็ถามว่า"แล้วควยไม่แข็งบ้างหรือวะ"
พ่อก็บอกว่า"กูไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะโว้ย มันก็แข็ง เวลาเงี่ยนก็ชักว่าวเอา" เพื่อนพ่อก็หัวเราะกันแล้วก็บอกว่า"มึงไม่ไปเที่ยวบ้างวะเด็กสมัยนี้พันสองพันก็เย็ดได้แล้ว"
พ่อบอกว่า"ไม่เอากลัวเป็นเอดส์ อยากอยู่ใช้บำนาญนานๆวะ ยังไม่อยากตาย" แล้วเพื่อนพ่อก็คุยกันต่อเรื่องลูกสาวของอาโต้ง(เพื่อนพ่อ)เรียนอยู่มหาลัยปี1แล้วท้องต้องเลิกเรียนกลับมาเลี้ยงลูกที่บ้าน เพื่อนพ่อก็พูดว่า"มีลูกผู้หญิงเหมือนเลี้ยงไว้ให้คนอื่น เวลาคนอื่นเอา อ้าให้ อ้าให้ กับพ่อตัวเองไม่ยอมให้บ้าง" พ่อกับเพื่อนก็บอกว่า"มึงพูดยังกับมึงจะเย็ดลูกมึงเอง" เพื่อนพ่อก็บอกว่า"มันให้ก็เอาเหมือนกันวะ"แล้วก็หัวเราะกัน แต่คำพูดของเพื่อนพ่อทำให้ฉันเกิดความคิดวิตถารขึ้นมา ฉันก็คิดว่า"จริงอย่างที่เพื่อนพ่อพูด ฉันเองก็ให้คนอื่นเย็ดตั้งแต่อายุ16ปี อายุยังไม่ถึงสามสิบเลยมีผัวมาสี่คนแล้ว" หลายวันต่อมาฉันกลับมาบ้านได้ยินเสียงพ่อกำลังอาบน้ำอยู่ ไม่รู้เหมือนกันว่าความคิดอุบาทว์ของฉันเกิดขึ้นได้อย่างไร ฉันเดินไปแอบดูพ่อที่ห้องน้ำเห็นพ่อกำลังชักว่าวอยู่ ควยของพ่อใหญ่ยาวกว่าของสามีฉันอีกฉันแอบดูได้สักพักก็กลับไปในห้อง คืนนั้นฉันเงี่ยนจนต้องช่วยตัวเอง ต่อมาทุกครั้งที่ฉันช่วยตัวเองฉันก็นึกว่าฉันกำลังโดนพ่อเย็ดจนกระทั่งฉันมีความรู้สึกอยากให้พ่อเย็ดฉันจริงๆสักครั้งแต่ฉันก็ไม่กล้าแล้วพ่อก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมาเลยว่าอยากจะเย็ดฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งฉันไปงานแต่งงานเพื่อนรุ่นเดียว ฉันก็บอกพ่อว่า"คืนนี้พ่อไปรับหนูหน่อยได้มั๊ย หนูจะไปงานแต่งงานในเมืองคงกลับดึก ไม่อยากเอารถไปเอง" พ่อก็บอกว่า"ได้" คืนนั้นฉันกินเบียร์ไปหลายแก้วเหมือน ประมาณห้าทุ่มกว่าพ่อก็มารับ ขากลับฉันแกล้งทำเป็นนอนหลับแล้วดึงกระโปรงขึ้นมาสูงจนเกือบเห็นของลับ ฉันสังเกตดูเห็นพ่อชอบชำเลืองดูขาฉันบ่อยๆ แต่พ่อก็ไม่ได้ทำอะไรฉัน หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเวลาฉันอาบน้ำฉันจะนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องไปอาบน้ำ พ่อจะมองฉันบ่อยๆ (พ่อรูปร่างสูงใหญ่สูง176ส่วนฉ้นสูง165แต่ขาว) ฉันทำอย่างนี้อยู่ประมาณ5-6เดือน จนกระทั่งวันหนึ่งจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์พ่อไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาประมาณสามทุ่มกว่าๆ ฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งดูละครอยู่ตั้งใจว่าละครจบจะไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงรถยนต์เข้ามาฉันก็แกล้งนอนอยู่บนเตียง สักครู่ก็เข้าบ้านปิดประตูแล้วเดินมาที่ฉันพ่อยืนมองฉัน ฉันรู้สึกใจสั่นๆกลัวพ่อด่าก็กลัว อยากให้พ่อเย็ดฉันก็อยาก พ่อยืนมองฉันสักครู่ก็ลงมานั่งข้างๆฉันแล้วเอามือไปจับที่หีฉัน พร้อมกับหอมแก้มฉันแล้วก็บอกว่า"ไม่ต้องแกล้งหล้บหรอก" ตอนนั้นฉันรู้สึกอายมากเลยพลิกตัวนอนคว่ำหน้า พ่อก็จับตัวฉันพลิกให้นอนหงาย พอฉันพลิกตัวนอนหงายผ้าเช็ดตัวที่ฉันกระโจมอกไว้ก็หลุดพ่อก็เอาหน้าไปซบที่หีฉันพร้อมเอาหน้าคลึงหี ตอนนั้นฉันร้องออกว่า"พ่ออย่า"(มันเป็นการร้องตามธรรมชาติมากกว่าไม่ใช่ว่าดัดจริตร้องออกมา) พ่อก็บอกว่าไม่พูดอะไรเอาหน้าซบที่หีฉันแล้วเอามือจับขาฉันถ่างออก ตอนนั้นก็รู้สึกอายๆเหมือนกันพยายามหนีบขาไว้แต่ก็หนีบไว้ได้ไม่นานก็ต้องอ้าขาออก พอขาฉันอ้าออกพ่อก็เอาลิ้นเลียทีหีฉัน พอลิ้นพ่อสัมผัสกับหีฉันรู้สึกเสียวสะท้านไปทั้งตัว ร้องออกมาว่า"พ่อ"พร้อมกับแอ่นหีขึ้น ฉันรู้สึกทั้งเสียวทั้งมีความสุขบอกไม่ถูก พ่อใช้ปากเลียหีฉันบางครั้งก็อมเม็ดแตดฉันแล้วดูด ตอนที่ถูกดูดเม็ดมันเสียวจนบอกไม่ถูกไม่รู้จะอธิบายเป็นตัวหนังสืออย่างไง รู้แต่ว่ามัน"เสียวมาก"หมดเรียวแรงเลย พ่อใช้ปากทั้งเลียหีดูดแตดฉันส่วนมือพ่อก็เอื้อมมาบีบนมคลึงนมสลับกับเอานิ้วบี้หัวนม ฉันโดนพ่อปลุกอารมณ์ทั้งดูดหีบีบนมไปพร้อมกันจนอารมณ์กระเจิดกระเจิง ได้แต่คราง"อูย พ่อ " แล้วบิดตัวบางครั้งเสียวจนต้องบีบต้นแขนพ่อหรือไม่ก็ต้องบีบทีแน่น มันเสียวไปทั้งตัว พ่อใช้ปากเลียหีฉันครู่ใหญ่ๆแล้วพ่อก็เอาลิ้นเลียตั้งแต่เนินหีหน้าท้องขึ้นไปจนถึงนม ฉันไม่รู้ว่าพ่อแก้ผ้าออกไปจากตัวพ่อตอนไหน แล้วพ่อก็กอดฉันไซ้ซอกคอจูบปากใช้ บางครั้งก็ใช้ปากดูดนมสลับกับเอาลิ้นเลียหีนม พ่อใช้ปากดูดนมเลียนมฉัน มือข้างหนึ่งของพ่อก็ทั้งบีบทั้งเคล้นนมฉัน มืออีกข้างของพ่อก็เขี่ยเม็ดแตดฉันไปพร้อมกัน ตอนนั้นยอมรับสติไม่อยู่กับตัว มันเสียวไปหมดทั้งตัวได้แต่บิดตัวไปบิดตัวมาพร้อมกับครางออกมาเพราะความเสียวอยู่แค่สองคำว่า" อูย พ่อ อูย พ่อ" พ่อใช้ปากกับหีฉันนานมากฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวต้องออกปากให้พ่อเย็ดฉันว่า"พ่อทำเถอะหนูไม่ไหวเสียวไปหมดทั้งตัว" พ่อก็บอกว่า"พ่ออยากเลียหีแนนนาน หีแนนสวยจังเลยลูก" พูดจบพ่อก็เอาหน้าไปคลึงที่หีฉันแล้วใช้ปากเลียหีดูดแตดฉันอีก ยิ่งตอนที่พ่อเอาปากดูดรูหีฉันเสียวแทบขาดใจตายเลย เพราะผู้ชายที่เคยเย็ดฉันทั้งสามคน(รวมทั้งสามีฉันด้วย)ไม่เคยทำให้อย่างนี้ให้ฉันเลยสักคน ฉันโดนพ่อปลุกอารมณ์จนทนไม่ไหวต้องเอ่ยปากให้พ่อเย็ดเป็นรอบสองว่า"พ่อเอาของพ่อสอดเถอะหนูไม่ไหวแล้ว" พอฉันพูดจบพ่อก็ลุกขึ้นควยแข็งโด่ฉันเพิ่งเห็นควยพ่อชัดๆวันนี้มันใหญ่ยาวกว่าของสามีฉัน หัวควยออกสีคล้ำๆ พอเห็นควยพ่อก็รู้สึกอายๆจนต้องหลับตา พ่อจับตัวฉันเขยิบลงมาเอาก้นฉันพาดที่ขอบเตียงแล้วพ่อก็ยกขาฉันพาดทีบ่าพ่อ แล้วพ่อก็เอาควยถูที่ร่องหีฉันขึ้นๆลงๆไม่ยอมเอาสอดเข้าไปในรูหีเหมือนกับพ่อจะแกล้งฉัน ฉันยอมรับว่าเงียนจนไม่ไหวต้องผงกหัวขึ้นเอามือจับควยมือจ่อที่รูหีฉันเอง พ่อถามฉันว่า"แนนมีอารมณ์มากหรือลูก" ฉันผงกหัวแล้วพ่อว่า"จ๊ะพ่อ" พอพูดจบพ่อก็ค่อยๆกดควยพ่อลงไปในรูหีฉัน ฉันเพิ่งเห็นว่าตรงกลางควยพ่อมีปุ่มอยู่เม็ดหนึ่ง ฉันถึงรู้ว่าพ่อฝังมุกด้วยพอควยพ่อเข้าไปในรูหีฉันรู้สึกเสียวหีน่าดูพ่อค่อยๆชักควยเข้าออกหีฉันช้าๆ ยิ่งเวลามุกที่ควยพ่อถูเม็ดแตดฉันเสียวจนใจจะขาดถึงกับต้องเอามือกำที่นอนแน่น เสียงควยพ่อกระทบหีฉันดัง ปับ ปับ มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันเงียนมากขึ้น พ่อเย็ดหีฉันสักครู่ใหญ่ๆก็หยุดแล้วพ่อก้มลงไปเลียหีฉันอีกสักพักพ่อก็จับฉันนอนคว่ำเย็ดฉันท่าโก้งโค้ง เวลาพ่อกระแทกควยเข้าไปในรูหีฉัน พ่อเรียกชื่อฉัน"แนน แนน"ส่วนฉันเวลาถูกพ่อกระแทกควยลงรูหี ฉันก็ได้แต่คราง"อูย อูย" พ่อเย็ดฉันท่าหมาได้สักพักพ่อก็เปลียนท่าเป็นจับฉันนอนหงายอ้าขาออกแล้วพ่อก็สอดตัวไปอยู่หว่างขาฉันแล้วพ่อก็กระเด้าหีฉันธรรมดา บางครั้งก็ช้าๆ บางครั้งก็เร็วๆ ยิ่งเวลาพ่อเย็ดฉันเร็ว เสียงควยพ่อจะกระทบหีฉันดัง ปับๆๆๆ ตลอดเวลาที่เราสองคนพ่อลูกเย็ด ฉันกับพ่อไม่ได้พูดอะไรกันเลย นอกจากพ่อเรียกชื่อฉัน แนน แนน ส่วนฉันก็ได้แต่คราง อูย โอย บางครั้งก็เรียก พ่อ เพระความเสียวแทบทุกครั้งที่ถูกควยพ่อกระแทก พ่อเย็ดฉันพักใหญ่ๆพ่อก็พลิกตัวให้ฉันขึ้นไปอยู่ข้างบน ฉันเลยลุกขึ้นนั่งขย่มควยพ่อ พ่อก็เอามือบีบนมฉัน มันคันไปหมด คันทั้งรูหีคันนม จนทนไม่ไหวต้องบอกพ่อว่า"พ่อบีบนมหนูแรงๆ" ยิ่งขย่มควยพ่อก็ยิ่งเสียวเวลามุกถูเม็ดแตดมันเสียวบอกไม่ถูก ฉันขย่มควยสักพักก็เสียวจนทนไม่ไหวต้องร้องออกมา"โอ้ยพ่อ หนูไม่ไหวแล้ว" มันรู้สึกเสียวและเกร็งไปหมดทั้งตัว แล้วฉันก็ฟุบลงไปกอดพ่อแน่น พ่อก็จับฉันพลิกตัวลงไปนอนหงายแล้วพ่อก็กระเด้าควยลงหีฉันเสียงดัง ปับ ปับ สักครู่พ่อก็กอดฉันพร้อมกับปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปรูหี ฉันรู้สึกได้เลยว่ารูหีมันอุ่นๆเพราะน้ำเงียนของพ่อที่ปล่อยเข้าไปในรูหีฉัน เราสองพ่อลูกกอดกันสักพักใหญ่ พ่อก็พลิกตัวลงไปนอนข้างฉัน พอหายเงี่ยนความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็คืนมา ฉันรู้สึกอายพ่อมากไม่กล้ามองหน้าพ่อจึงนอนตะแคงหันหลังให้พ่อ พ่อก็กอดฉันแล้วถามว่า"โกรธพ่อหรือแนน" ฉันบอกว่า"เปล่า" พ่อก็ถามว่า"อายหรือ" ฉันก็ไม่ตอบ พ่อก็บอกว่า"พ่อรู้ว่าแนนมีอารมณ์ ตั้งแต่วันที่แนนให้พ่อไปรับตอนแต่งงานเพื่อนแล้ว"ฉันก็อายพ่อที่พ่อรู้ฉันถามพ่อว่า"พ่อรู้ได้อย่างไง" พ่อก็บอกว่า"พ่อไม่ใช่เด็ก50แล้ว พ่อเห็นแนนแกล้งนอนหลับในรถแล้วถลกกระโปรงขึ้นก็รู้แล้วแต่พ่อไม่กล้า แต่วันนี้มานอนโชว์หีให้เห็น พ่อเลยทนไม่ไหว" พูดจบพ่อก็ดึงฉันนอนหงายแล้วพ่อก็กอดฉันห้อมแก้มฉัน ฉันก็กอดว่าแล้วบอกว่า"หนูรักพ่อ" แล้วฉันก็ไปเข้าห้องน้ำ พ่อก็ตามเข้าไป ที่แรกฉันไม่ยอมแต่พ่อก็ตื้อเข้าไปจนได้ ใครจะเชื่อหรือไม่ก็ตามเราสองคนพ่อลูกอาบน้ำด้วยกันพ่อฟอกสบู่และล้างหีให้ฉันเหมือนฉันเป็นเด็ก หลังจากวันนั้นมาพ่อก็ย้ายมานอนห้องเดียวกับฉัน ฉันเคยบอกพ่อว่า"หนูกลัวท้อง"พ่อก็บอกว่า"พ่อทำหมันตั้งแต่มีแนน" ฉันเคยคิดจะเลิกับพ่อเพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี พอมีผู้ชายที่ทำงานมาจีบฉันก็คบกับเขาได้ประมาณ4-5เดือนฉันก็เสียตัวให้เขา(พ่อรู้แต่ว่ามีคนจีบฉันแต่ไม่รู้เสียตัวให้เขาแล้ว)ไม่น่าเชื่อว่าเขาอายุน้อยกว่าพ่อฉันแต่ลีลาบนเตียงและความอึดกับสู้พ่อฉันไมได้เลยเขาไม่เคยใช้ปากกับหีให้ฉันเลยมีแต่ให้ฉันใช้ปากกับควยเขา วันหนึ่งฉันแกล้งบอกเขาว่า"คุณไปจดทะเบียนสมรสกับฉันหน่อย เมนฉันไม่มา2เดือนแล้ว" เขาบอกฉันว่า"ทำไมคุณไม่คุมไว้ผมบอกแล้วว่าให้กินยาคุมไว้ก่อน"แล้วเขาก็บ่ายเบียงและก็พยายามหลบหน้าฉัน ฉันก็มาได้คิดว่าฉันจะไปหาเรื่องใส่ตัวทำไม อยู่กับพ่อก็ดีอยู่แล้ว ตืนเช้าพ่อก็ชงกาแฟให้กินตอนเย็นเลิกงานมาพ่อก็เตรียมกับข้าวไว้ให้หมด เวลาไปทำงานพ่อก็ซักผ้ารีดผ้าให้ทำอะไรให้ฉันทุกอย่าง ฉันเคยบอกว่า"พ่อไม่ต้องทำหรอกมันไม่ดีหนูทำคนเดียวก็ได้"พ่อก็จะหอมแก้มฉันแล้วบอกว่า"ไม่เป็นไรพ่ออยู่บ้านเฉยๆกลางวันพ่อทำงานให้กลางคืนแนนก็ทำให้พ่อเปลี่ยนกัน" ทุกวันนี้ฉันก็อยู่กับพ่ออย่างมีความสุขแล้วก็ไม่เคยคิดจะหาผัวใหม่อีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น