วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องของพยาบาล

 ฉันมีอาชีพเป็นพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาแถวๆสุดถนนเจริญกรุง..ไม่ต้องเดาก็ทราบน๊ะคะ ชื่อ รพ.อะไร โดนเฉพาะแผนกที่ทำงอยู่ใครไปติดต่อก่อนเข้าพบแพทย์(คัดกรอง)ต้องพบกับฉันก่อนค่ะเพราะอยู่ตำแหน่งนี้มานานมากๆแต่ไม่ขอบอกน๊ะค๊ะว่าแผนกอะไรเดี๋ยวอาจจะมีใครอยากเห็นฉันคงแอบไปดูตัวพยาบาลแก่ๆแน่ๆ แต่ขอบอกว่าเดี๋ยวนี้ก็ยังทำในหน้าที่นี้จนทุกวันนี้ค่ะ
ฉันไม่ได้สดสวยดุจเทพธิดาในชุดขาวเหมือนน้องๆพยาบาลที่น่ารักหรอกค่ะ แค่หน้าตาธรรมด๋า ธรรมดา เหมือนชาวบ้านทั่วๆไปนั่นละค่ะไม่มีจุดเด่นเตะตาใครๆนัก ปัจจุบันยิ่งแล้วไปอีกคือ"แก่"ขึ้นตามวัยใกล้ๆ60 แต่ที่มีจุดล้ำเหลือสักหน่อยตรง หน้าอกอวบใหญ่ สโพกผาย อยู่ในประเภทอวบอัด(อ้วนนิดๆไม่ถึงกับเบอะบะ)ใครๆเห็นถ้าไม่ติว่าแก่เกินไป รับรองได้ว่า อกขนาดเกือบ สี่สิบนิ้วนั้นน่าขยำขนาดไหน โดยเฉพาะเวลาขยับไปตามอริยบทต่างๆไม่ว่าด้านหน้า ด้านหลัง(โดยเฉพาะสโพก)ใครที่นิยม"รุ่นสังคโลก"ลองได้สัมผัส เชื่อได้ทันทีว่าอดใจไม่ไหว
ยืดยาวสรรพคุณมากไปเดี๋ยวจะเบื่อ ก็ขอเกริ่นเคล่าวๆเพิ่มเติมอีกสักนิด ฉันหย่ากับสามี ตอนอายุ 37 สาเหตุก็มากจากเรื่อง sex หาว่าฉันโบราณเกินไปทั้งที่ร่วมชีวิตกันมายี่สิบกว่าปีจนลูกชายอายุร่วมยี่สิบเช่นกัน จะให้ฉันทำงัยในเมื่อฉันได้รับการอบรมมาแบบนี้ตั้งแต่เด็ก จนมาเรียนพยาบาล การอบรมให้เป็นกุลสตรีกล่อมเกลาจนเต็มพิกัด แม้คำพูดหยาบๆฉันยังไม่กล้าพูดแล้วจะให้ฉันบรรเลงเพลงรักแบบหนังXค๊ะ(แต่มีจุดเปลี่ยนค่ะ) ฉันจึงคิดว่าเขาไปติดเด็กสาวๆแล้วหาเรื่องฉันมากกว่า เขาเป็นคนหน้าตาดีมาก ลูกชายฉันก็หล่อเหมือนพ่อเขา
เริ่มเข้าเรื่องแล้วละค่ะ หลังจากนั้นอีกสี่ปี ฉันรู้จักชายคนหนึ่งอายุน้อยกว่าฉันสามปี เป็นคนไข้ในเคสแผนกที่ฉันทำอยู่..เห็นครั้งแรกฉันชอบเขาเลยละค่ะ..เอาเป็นว่าหลังจากเขาออก รพ.ไม่นานแต่เขาต้องมาพบหมอทุกๆสองเดือน ทำให้ฉันได้สนิทกับเขา ผ่านไปแค่เดือนที่สาม ฉันก็ยอมให้เขาเย็ดด้วยความเต็มใจของฉัน(ก็รักนี่) คนนี้แหละทำให้เกิดจุดเปลี่ยนทางsexของฉัน ฉันรู้รสชาดการถูกดูดเลียหีว่าสุดยอดเพียงใดก็จากเขา ที่ผ่านมาฉันไม่ยอมที่เลิกไปเพราะดูเป็นของต่ำตาทที่ได้ถูกอบรมมาในครอบครัวไทยๆแบบโบราณ ฉันกล้าดูดควยครั้งแรกก็เพราะเขาอีก จึงได้รับรู้เวลาดูดควยมันช่างเร้าใจฉันมากยิ่งได้ยิบเสียงครวญครางจากเขา ฉันยิ่งเร้าอารมณ์สุดๆ แล้วเขาอีกนั่นแหละสอนให้ฉันใช้คำเดิมๆตรงๆตอนมีsexเท่านั้น พอจบแล้วจะไม่พูดคำเหล่านี้อีกเลย รู้สึกกระดากปากมากๆ แรกๆฉันไม่ยอม แต่เพราะรักเขาจึงฝืนใจพูด ต่อๆมากลับรู้สึกเข้ากับอารมณ์และในที่สุดกลายเป็นสิ่งสำคัญส่วนหนึ่งของการมีsex คำว่าหี ควย ฯลฯ พรั่งพรูจากปากฉันอย่างไม่เหนียมอายทั้งๆที่เมื่อก่อนแค่นึกคำเหล่านี้ ฉันยังไม่นึกถึงให้กระอักกระอ่วนใจ..แต่กับเขา ฉันกลายเป็นคนร่านsexเต็มตัวเมื่อสงครามเย็ดกันจบ ฉันจะกลับมาเป็นกุลสตรีที่เรียบร้อยอ่อนหวานดังเดิมค่ะ
เกือบเข้าจุดสำคัญแล้วน๊ะค๊ะ ขอเติมในส่วนของเขาให้ผู้อ่านทราบอีกจี๊ดเดียวค่ะ เขาให้ฉันดู vdo x สมัยยังเป็นม้วนอยู่ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ดูหนังคนเย็ดกันในท่าทางต่างๆที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย หาหนังสือสวิงมาให้อ่าน(ไทยเพลย์บอย)และต่อมาเปิดเว็บสวิงให้ฉันดู..เขาบอกว่า นี่แหละคือส่วนหนึ่งที่สามีเก่าเลิกกับฉัน เรื่องsexมีส่วนสำคัญมากระดับหนึ่งของชีวิตสมรส..นานๆเข้าถึงฉันมีของดีๆขนาดไหนแต่sexยังเดิมๆก็ไปไม่รอด อยู่กันมา สิบปียี่สิบปีก็ล้มเหลวได้เช่นกันแต่ฉันคิดเพิ่มเติมไปอีกคือฉันคิดว่าสามีเก่าไปติดเด็กๆก็มีส่วนมากเหมือนกัน เลิกกับฉันผ่านไปสี่ห้าปีฉันไม่รู้สึกอาวรณ์ใดๆเลย ลูกโตแล้วเข้าใจแม่ดี..ฉันอยู่ได้โดยไม่มีใครเย็ดฉันสักคนมาสี่ห้าปีก็ไม่อินังอะไร..แต่สุดท้ายดันมาชอบเขาเลยหนีไม่พ้น ยอมเให้เขาปล่อยน้ำควยเข้าหีฉันด้วยความเต็มใจเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้รับรสควยมาหลายปีค่ะ
ก็ยังไม่เข้าจุดโฟกัสของเรื่องอีก..ยังเล่าถึงเขาไม่หมดค่ะ..เขาบอกว่าเขาเย็ดผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่ฉันเป็นผู้หญิงที่ หีใหญ่ที่สุดโคกหีฉันโหนกที่สุด อันนี้เรื่องจริงค่ะ สามีเก่าก็ว่าเช่นนั้น เวลาเขาซุกหน้าลงดูดหีฉัน มันใหญ่เต็มหน้าเขาเห็นได้ชัดเจนค่ะก็อย่างที่เล่าในตอนต้น หีฉันรู้รสลิ้นผู้ชายครั้งแรกก็จากเขา..ในขณะเดียวกันเขายอมรับและชอบมากๆคือฉันเป็นคนแรกที่สามารถดูดควยเขาจนถึงโคน(ประมาณ6นิ้วเศษๆ)ได้วิเศษที่สุด ยังไม่มีใครดูดควยเขาได้ถึงโคนสักคน(เฉพาะคนที่เย็ดกับเขาเท่านั้นค่ะ)ยิ่งตอนฉันดูดขึ้นๆลงๆแบบช้าๆจนติดโคนแล้วคาไว้ในลำคอนานๆสักพักก่อนจะดูดรูดลำควยขึ้นแบบเน้นๆแต่ต้องช้าๆแผ่วเบาแล้วค่อยๆสลับดูดลงเน้นช้าๆแบบเดิมให้ควยค่อยๆหายไปในอุ้งปากจนสุดถึงโคนอีกครั้ง ฉันเห็นเขาพริ้มตาอย่างสุขสมแล้วจะบอกให้ฉันทำนานๆ ฉันจะทำแบบนี้ให้เขาร่วมสิบนาทีทุกๆครั้ง มันทำให้อารมณ์ความรู้สึกของฉันแตกซ่านตามเขาไปด้วยพร้อมๆกับฉันจะหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาจนเต็มหีเลยเชียวค่ะ แต่เขาไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการดูดของฉันสักครั้งตั้งแต่เขาสอนให้ฉันใช้ปากทำ เขาเป็นคนอดกลั้นเก่งมากค่ะ ต่างจากสามีเก่าฉัน แม้จะควยใหญ่กว่าเขาแต่สั้นกว่าใช้เวลาเย็ดฉันไม่เกินสิบห้านาทีบ่อยครั้งไม่เกินสิบนาทีและหลายครั้งพาฉันไปไม่ถึงจุดเหมือนกันที่สำคัญสามีเก่าให้ฉันดูดควย ฉันไม่ยอมและไม่กล้าด้วยค่ะทั้งๆที่ฉันเป็นพยาบาลจะเข้าใจดีถึงความสะอาดหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องสรีระ แต่ความเป็นหัวโบราณเลยไม่ยอมตามใจ..แต่กับเขา กล่อมฉันจนกล้าทำ กลายเป็นความรู้สึกชอบและอยากทำให้ยิ่งได้ยินเสียงเขาครวญครางเบาๆอย่างเปี่ยมสุข ฉันยิ่งชอบและอยากทำนานๆให้น้ำเขาออกให้ได้..แต่เขาก็ไม่เคยออกในปากฉันเลยแม้แต่ครั้งเดียวเพียงแต่เขาไม่ยอมให้ดูดและรูดปากขึ้นๆลงๆแบบเร็วๆแรงๆเพราะถ้าทำเร็วๆจะทำให้ควยเขาอ่อนตัวลงไปเฉยๆแต่ถ้าดูดช้าๆควยเขายิ่งแข็งขึ้นมากๆ เขาถามฉันว่าดุดควยเขาเข้าไปจนหมดลำได้ยังงัย คำตอบของฉันง่ายๆคือ"ก็ฉันเป็นพยาบาลงัยค๊ะ"
แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันประทับใจและเป็นครั้งแรกนับตั็งแต่ถูกสามีเก่าเย็ดคือ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าปากและลิ้นผู้ชายทำให้ถึงจุดสุดยอดได้..ตอนเย็ดกับสามีเก่า จะลงไปดูดหีฉัน ฉันไม่ยอม ฉันบอกว่าเป็นของต่ำถึงจะไม่สกปรกเพราะฉันทำความสะอาดอย่างดีที่สุดก็ยอมไม่ได้ คนที่เป็นสามีเราย่อมสูงส่งกว่าเราจะลงไปทำเช่นนั้นไม่ได้ฯลฯ และฉันก็ไม่ยอมดูดให้สามีเก่าเหมือนกันเพราะคิดเสมอว่าเป็นของต่ำเช่นกัน.......แต่กับเขา ถึงฉันไม่ยอมยังงัยเขาก็ไม่สนใจ ดื้อดึงจนลงไปดูดหีฉันจนได้ ครั้งแรกที่ริมฝีปากเขาประกบลงร่องหีของฉัน ใจฉันหายวาบทีเดียวนึกในใจเขาช่างกล้าได้ยังงัย..แต่ในขณะเดียวกันฉันก็เริ่มรู้รสสัมผัสกับความเสียวซ่านแบบไม่เคยพบพานมาก่อนเลยในชีวิต เขาเน้นดูดเน้นเลียละเลงพริ้วลิ้นไปทั่วร่องหลืบ ซุกซอกซอนตวัดลิ้นแยงเข้ารูร่องอย่างไม่รังเกลียด ลากลิ้นตระหวัดปุ่มกระสันต์รัวระริกจนฉันต้องแอ่นโคกหีให้เขาดูดดื่มน้ำที่กำลังทะลักทะลายออกมามากมาย..ฉันพึ่งรู้เดี๋ยวนี้เองในวัยสี่สิบเศษ(ตอนนั้น)ว่าสิ่งที่เราหวั่นกลัวว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องนั้นมันตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง..ฉันยอมรับแล้วว่าฉันจมปลักกับความคิดเก่าๆจนต้องเสูญเสียพ่อของลูกไป..ฉันน่าจะยอมมีsexแบบนี้เสียตั้นานแล้ว..แต่ยังโชคดีที่เป็นความดื้อดันของเขา ฉันจึงได้รู้แล้วว่าการโดนดูดหี โดนเลียหีมันสุดแสนวิเศษอย่างนี้เอง น้ำหล่อลื่นหลั่งออกมารองรับลิ้นเขามากมายแบบไม่เคยมาก่อนจนรู้สึกได้ค่ะ เขาดูดเนิ่นนานอย่างไม่รู้เบื่อหน่าย แม้จะบอกอย่างไร คร่ำครวญขนาดไหนให้เขาพอเสียที ฉันจะทนไม่ใหวแล้วเขาก็ไม่สนใจ กลับยิ่งเน้นหนักไปทั่วทั้งเนินหีทั้งใหญ่และโหนกนูนของฉัน เขาพร่ำบอกว่าไม่เคยพบหีใครทั้งโหนกทั้งใหญ่กว่าหีฉันมาก่อน เล่นเอาแทบไม่ยอมหายใจหายคอ เหมือนคนอดอยากมานานแสนนาน จนในที่สุดฉันก็ทนไม่ใหวช่องท้องเกร็งจนแทบขาดใจคล้ายๆกับเโดนสามีเก่าเย็ดครั้งแรก เสียงของฉันระร่ำระลักหลุดออกมาสั่นเครือเหมือนต้องลมหนาวทั่วสพางค์ ขอกเขาว่าไม่ไหวแล้ว ให้เขาหยุดเสียที จะแย่อยู่แล้ว แต่นั่นเหมือนกับการไปกระตุ้นอารมณ์เขา กลับเน้นหนักจนแคมกลีบทั้งแทบหลุดไปในปากเขาลิ้นระรัวพริ้วอย่างรวดเร็วเป็นจักรผัน..ในที่สุดฉันต้องกรีดร้องเพื่อช่วยผ่อนระบายความอดกลั้นไว้ไม่ได้แล้ว น้ำในร่องหีแตกซ่านออกมาจนคุมตัวเองไม่ได้ ต้องปล่อยทะลักทะลายออกมามากมาย...แต่มันหายไปในปากเขาหมดสิ้นค่ะ..นั่นละคือครั้งแรกของฉันที่รู้จักจุสุดยอดของsexโดยไม่ได้โดนควยเย็ดเลยสักนิดเดียว..แต่คุณรู้มั๊ยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาเกือบสิบห้าปีแล้วค่ะ
พอจะเข้าเรื่องก็ดึกพอดี...จริงๆแล้วฉันจะเล่าเรื่องของพยาบาลใกล้เกษียณ(เย็ดเด็กรุ่นลูกค่ะรวมทั้งโดนเด็กรุ่นลูกเย็ด)เหตุการณ์เกิดขึ้นเมือกลางเดือนกันยานี้เอง(14 กย 56) แต่ทีนี้ฉันท้าวความเรื่องก่อนจะถึงเหตุการณ์นี้มากไปด้วยเหตุ ยิ่งเขียนยิ่งไปเรื่อยๆเพราะหวลนึกถึงเขาที่พาฉันรู้จักsexแบบไม่เคยมาก่อนทำให้ลืมเขาไม่ลงแม้สามีเก่าที่ได้เย็ดฉันคนแรกยังประทับใจสู้เขาไม่ได้ เรายุติกันมาร่วมปีแล้วค่ะนี่ก็เป็นมูลเหตุทำให้ฉันต้องเย็ดกับเด็กรุ่นลูกแล้วก็มาถูกเด็กรุ่นลูกขึ้นมาเย็ดฉันบ้าง..ไว้จะเล่าให้น๊ะค๊ะ วันนี้ดึกเกินไปแล้วค่ะ ขอให้ทุกๆท่านที่สละเวลาอ่านเรื่องของฉันพบในสิ่งที่ดีๆและโชคดีทุกๆท่านน๊ะค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น