วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จุดเริ่มต้นของการแอบดูแม่





ผมอายุ18 แม่ผมอายุ38 ทำงานอยู่โรงพยาบาล ผมมีความรู้สึกทางเพศมาก แอบดูหนังโป้ชักว่าวเกือบทุกวัน ชอบดูแนวครอบครัวและสูงวัย ดูทีไรได้อามรณ์ทุกที จบด้วยการชักว่าวทุกที แต่ผมชอบแอบเอากางเกงแม่มาดมทุกครั้งแล้วจินตนาการว่าได้เย็ดแม่ กลิ่นที่ติดอยู่และคราบทำให้ผมมีอารมณ์สุดๆ จนผมมีความคิดอยากเห็นหีเห็นนมเห็นทุกอย่างในตัวแม่ ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็น ก็เพราะเวลาแม่ลงเวรมา แม่ผมจะเหนื่อยมาและง่วงมาก ชอบนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว สั้นเกือบเห็นหี เดินไปอาบน้ำ บางครั้งเหนื่อยมากก็นอนเลย ตื่นมาค่อยอาบ เวลานอนแม่จะไม่ล็อคห้องนอน นอกจากนอนกับพ่อจะล็อคห้องแต่ผมก็แอบฟังเสียงแม่ครางบ่อยๆ ผมก็ชักว่าวไปพร้อม ถ้าวันไหนแม่เข้าเวรบ่าย-ดึก เลิกงานเช้า พอกลับถึงบ้านก็จะเปลี่ยนผ้าออกหมด นุ่งผ้าผืนเดียวแล้วก็นอน ผมก็แกล้งไปเรียกหลายครั้ง เรียกเสียงเบาเพื่อเช็คดูว่าแม่หลับสนิทยัง แม่ก็เงียบ ผมก็เปิดประตูเข้าไป เห็นแม่นอนหลับผ้าขนหนูหลุดออก จุดแรกที่ผมมองจ้องไม่กระพิบตา ได้แต่กลืนน้ำลาย ควยแข็ง ผมเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วเอาจมูกไปจ่ออยู่ที่หีของแม่ แล้วสูดดม หายใจลึกๆ เอากลิ่นหีแม่เข้าจมูก ให้เต็มปอด แล้วผมเอามือถือออกมาถ่ายรูปหี รูปเรือนร่างของ ประมาณ20กว่ารูป เน้นหีและนม ในใจก็ยังไม่กล้าทำอะไร กลัวแม่ตื่น ผมก็ได้แค่ยืนชักว่าว ต่อหน้าหีแม่ พอเสร็จผมก็รีบเดินออกจากห้องนอนแม่ก่อนที่แม่จะตื่น หลังจากนั้นผมจะทำแบบนี้อยู่เลื่อยๆ ตอนนี้ผมมีรูปแม่มากกว่า200รูป บางครั้งใช้นิ้วแหกก็ยังไม่ตื่น เอานิ้วแย่จนสุดนิ้วก็ยังไม่ตื่น แต่ยังไม่กล้าเอาควยเสียบเข้า บางครั้งเอานิ้วแย่ แล้วชักว่าวไปด้วย ผมจะแย่คาไว้เฉยๆไม่กล้าชักเข้าชักออก กลัวแม่ตื่น แค่นี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังตอนที่แม่เมาสุดๆกลับมาบ้าน เพื่อนแม่มาส่ง


 ก่อนที่จะเล่าถึงตอนที่แม่เมา ผมขอเล่าอีกเหตุการนึงให้ฟังก่อนครับ มีคืนหนึ่งผมแอบฟังพ่อกับแม่เอากัน ได้ยินเสียงครางเหมือนเดิม ผมก็ชักว่าวตามจังหวะที่ได้ยินเสียง แต่ที่สงสัยว่าทำไมมีแสงแฟตส รอดออกมากทางช่องประตูบ่อยครั้ง และได้ยินเสียงแม่พูดว่า ถ่ายแล้วเก็บภาพให้ดีล่ะ เดี๋ยวลูกเห็นเอาไปเปิดดู อายลูกมัน พ่อผมก็บอกว่า พ่อพูดว่าเดี๋ยวพ่อเซฟไว้ในแฟรสไดร์ แล้วจะเอาซ่อนไว้ในตู้ผ้า ผมจึงรู้ว่าพ่อต้องถ่ายรูปตอนเย็ดกันเอาไว้ดูแน่ๆ พอผมชักว่าวเสร็จผมก็รีบเข้าห้องนอน และคิดว่าพรุ้งนี้ผมต้องแอบเข้าไปเอาแฟรสไดร์มาดูให้ได้ พอช่วงที่พ่อกับแม่ไม่อยู่ ผมแอบเข้าไปค้นของดูในตู้เสื้อผ้า ผมเห็นจู๋ปลอมสองอัน ky ถุงยาง ขนาดประมาณ 5.5นิ้วแบบตั้งพื้นได้ควงได้และ4.5นิ้วแบบมีมุกหมุนรอบตัวมีเงี่ยงสั่นได้ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าพ่อกับแม่มีจู๋ปลอมไว้ทำไม แต่นั้นไม่สำคัญเท่าไร สิ่งที่ผมสนใจคือแฟรสไดร์และก็เจอจริงๆ ผมรีบเอาไปกอ๊ปลงไว้ในคอมพ์ แล้วรีบไปเก็บไว้ที่เดิม ผมยังไม่ทันได้เปิดดูเลย ควยก็แข็งแล้ว พอเปิดดูผมนี้ต้องเสียววูปไปทั้งตัว มีทั้งvdo รูปควยเสียบหีแม่ จู๋ปลอมเสียบหีแม่ เสียบตูดแม่ มีรูปเสียบทั้งสองรูพร้อมกัน รูตูดกับรูหี บางรูปก็เข้าพร้อมกันสองอัน ผมก็สงสัยทำไมหีแม่ผมไม่ฉีก ผมอยากเอาจู๋ปลอมออกแล้วเอาควยผมเข้าไปแทน จะเป็นรูไหนก็ได้ ขอให้เสร็จคารู แต่เสียดายเสร็จคามือสะแล้ว ผมขอถามพี่ๆอาๆลุงๆที่ชอบแนวนี้ว่า แม่ผมเป็นผู้หญิงแบบไหน การแต่งตัวแม่ผมจะแต่งตัวโป้ๆ แค่นี้ก่อนนะครับผมไปอาบน้ำก่อน


 จากที่ผมได้แฟรสไดร์ที่มีรูปหีแม่และรูปที่พ่อเย็ดแม่มาดูแบบzoomชัดๆ ยิ่งทำให้ผมยากมากขึ้น อยากทำเหมือนพ่อ แตก็ไม่ได้อารมณ์เท่ากับดูของจริง มีอยู่วันหนึ่งที่แม่ไปกินเลี้ยงกลับมาเมามาก พ่อก็ไม่อยู่ไปอบรมสามวัน เพื่อนแม่มาส่ง แม่อวกในห้องน้ำ ผมก็ช่วยพยุงมานอนบนเตียง แล้วแม่ก็หลับ เพื่อนแม่ก็กลับ ก่อนกลับเพื่อนแม่บอกให้หาผ้าชุบน้ำอุ่น เช็ดหน้า ผมถามว่าต้องเช็ดตัวด้วยมั้ย เขาบอกว่าก็แล้ว ถามแม่เธอดูแล้วกัน น้ากลับก่อนนะ หลังจากเพื่อนแม่กลับ ผมก็หาผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดหน้าให้แม่ แม่ก็ตื่นบอกว่าปวดฉี่พาแม่ไปฉี่หน่อยแม่ลุกไม่ไหว ผมก็พยุงแม่เข้าห้องน้ำ แม่ก็ถอดกางเกงในออกไปกองไว้ที่เท้า เสียงฉี่ดังมาก ยิ่งทำให้ผมควยแข็งคิดฟุ้งซ่าน แม่บอกแม่จะอาบน้ำก่อนจะได้หายเมา เหม็นเหงื่ยด้วย ให้ผมออกไปก่อน ผมก็คิดในใจว่าคงจะให้เราอาบให้ แต่เปล่าเลยแม่อาบเอง ผมก็บอกแม่ว่าไม่ต้องล็อคประตูนะเผื่อแม่ไม่ไหว ผมจะได้เข้าไปช่วยแม่ได้ แม่ก็บอกว่า ก็ดีเผื่อแม่หลับคาอ่างอาบน้ำ ผ่านไปสิบห้านาที ผมได้ยินแต่เสียงน้ำ ผมเรียกเท่าไรแม่ก็เงียบ ผมก็ตกใจกลัวแม่เป็นไร ก็เปิดประตูเข้าไป เห็นแม่หลับเสื้อผ้าก็ไม่ใส่ ผมก็พยุงแม่แบบทุลักทุเล ไปเตียงแล้วเอาผ้าเช็ดตัวให้แห้ง แต่ตอนนี้ผมกลับยืนควยแข็ง เห็นแม่แก้ผ้านอนอยู่ต่อหน้า ผมยืนคิดอยู่นานว่าจะชักว่าวแล้วเอานิ้วแย่หรือจะลองเอาควยเสียบ ผมยังไม่กล้า ผมก็จับขาแม่ถ่างออกเผื่อจะได้เห็นเต็มตา ผมเอามือถือถ่ายรูป แหกหี นิ้วแย่เข้าแย่ออก แม่ก็ไม่ตื่น แต่หีแม่แฉะมาก ผมก็คิดถึงรูปที่พ่อเย็ดแม่แบบรูเดียวสองอัน ผมก็เลยแย่สามนิ้วก็เข้าได้แบบสบายๆ อีกมือหนึ่งผมก็ชักว่าว แต่ครั้งนี้ดีกว่าทุกครั้งเพราะผมได้ดูดนมแม่ด้วย ได้เลียหีกินน้ำหีที่แฉะ ตอนใกล้จะเสร็จได้อารมณ์สุดๆ ผมน้ำแตกใส่หน้าท้อง แล้วก็รีบเอากระดาษมาเช็ด มองไปที่หีแม่ทีไรก็อยากจะเอาควยเสียบรูหีแม่ แต่ก็ยังไม่กล้า แค่นี้ก็ถือว่ามากแล้ว ผมก็เลยเอาผ้าห่มให้แม่ ผมก็เดินกลับไปห้องนอนผม ใจนึงก็เสียดายที่ไม่ได้เย็ด หรืออย่างน้อยได้เสียบสักสองสามทีก็ยังดี แต่ก็ห้ามใจไว้ เวลาผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ผมนอนไม่หลับ ภาพที่แม่นอนถ่างขาแก้ผ้าติดตา ลอยมาในสมองตลอด ผมขอถามพี่ๆน้าๆลุงๆว่าผมควรทำยังงัยดีถ้ามีครั้งต่อไป ผมจะเย็ดดี หรือทำเหมือนเดิม พอตอนเช้าผมก็จะไปเรียน แต่แม่ยังไม่ตื่นมาทำอาหารให้กิน ผมก็เดินไปปลุกแม่ แม่ถามผมว่าใครอาบน้ำให้แม่ ใครถอดเสื้อแม่ ผมบอกแม่ว่าผมเช็ดตัวให้แม่อย่างเดียว งั้นลูกก็เห็นหอยแม่หมดเลยสิ ผมก็ยิ้มๆแล้วก็ขอเงินไปเรียน ก่อนให้เงินแม่พูดว่า อย่างนี้ลูกต้องให้แม่ดูของลูกด้วยจะได้เสมอกัน อย่างนี้ลูกเห็นแม่อยู่ฝ่ายเดียว ผมก็บอกแม่ว่าเดี๋ยวค่อยคุยกันตอนเย็นผมรีบสายแล้ว ไว้แค่นี้ก่อนนะครับ พรุ่งนี้ผมจะเล่าตอนเย็นให้ฟัง ถ้าสนใจอยากอ่านต่อ ก็ช่วยแนะนำให้ด้วยว่าผมควรทำยังงัยดี ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่ได้เย็ดแม่




สวัสดีครับพี่ๆน้าๆลุงๆทั้งหลายที่มีใจชอบแนวครอบครัว ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ต่อจากเหตุการณ์ที่แม่ผมเมา แล้วแม่ขอดูควยผมจะได้ไม่เสียเปรียบกัน พอผมเลิกเรียนกลับถึงบ้าน ผมก็เห็นรถพ่อจอดอยู่หน้าบ้าน แสดงว่าพ่อกลับมาแล้ว ผมก็คิดในใจว่าสิ่งที่คิดไว้จบกัน ผมก็เดินไปหวัดดีพ่อกับแม่ แล้วก็คุยกันนิดหน่อย ผมก็เดินเข้าห้อง สักพักแม่ก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกมา ถามว่ามีอะไรครับแม่ แม่บอกว่าเดี๋ยวแม่ไปตลาดซื้อของมาทำกิน ลูกจะเอาอะไรมั้ย ผมบอกยังหรอครับแม่ เดี๋ยวผมทำรายงานก่อนครับ แล้วแม่ก็ยิ้ม พูดว่าอย่าเพิ่งดีใจไปนะ แม่ยังไม่ลืมเรื่องเมื่อคืนนะ ที่แม่ขอดูไอ้นั้นของลูก เพราะลูกเห็นเห็นของแม่หมดแล้ว เดี๋ยวรอให้พ่อไม่อยู่ก่อน แม่ไปตลาดก่อนนะ ผมคิดเสียใจต่างหาก แต่คืนนี้ต้องหาทางแอบดูพ่อกับแม่ให้ได้ พ่อไปหลายวันกลับมาต้องเย็ดกันกับแม่แน่ๆ ผมคิดแล้วต้องไปแอบดูตรงหน้าต่างเพราะมีที่เดียวที่จะแอบดูได้และเป็นครั้งแรกที่ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน พอสามทุ่มผมก็เริ่มทำตามแผนที่คิดไว้ ผมแอบดูมีช่องที่มองผ่านผ้าม่านเห็นที่นอนแม่ชัดเจน ระยะห่างแค่ไม่ถึงเมตรแต่ไม่เห็นใครเลย สักครู่ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ(ห้องน้ำในห้องนอน) สิ่งที่ผมเห็นก็คือ พ่อกับแม่เดินมานอนตรงที่นอน ไม่มีใครใส่เสื้อผ้าสักคน แม่ล้มทับพ่อ แล้วแม่ก็เลื่อนลงไปอมควยให้พ่อ สักพักแม่ก็กลับหัวเป็นท่า69 บั้นท้านแม่หันมาทางผม ผมจ้องมองอยู่จุดเดียวที่หีเป็นพู แต่ผมก็เห็นบ่อยแล้ว ผมสนใจแต่ลีลาการเย็ดกันมากกว่า แต่ละท่าให้อารมณ์สุดๆ จนผมชักว่าวเสร็จแตกคามือ ส่วนพ่อกับแม่ยังอยู่ในท่า ขาพาดคอทั้งสองข้าง ก้นแม่ลอยขึ้นจากพื้น ได้ยินเสียงหัวเน่ากระทบกันดังมาก ปนกับเสียงครางของแม่ ไม่นานพ่อก็ทิ้งตัวนอนจับแม่ขึ้นบน ผมดูเอวแม่ทั้งส่ายทั้งโยกสลับไปมา แล้วแม่ก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น ครางดังขึ้นมือกำแน่นไม่นานแม่ก็ฟุปบนอกพ่อ แม่หายใจแรงมาก สักพักพ่อก็ดึงแม่ไปที่ขอบเตียง พ่ออยุ่ในท่ายืนขาแม่สองข้างห่อยลงจากเตียง หีแม่โหนกนูนเด่นชัด แล้วพ่อก็ยืนอยู่หว่างขาแม่ พ่อจับควยเสียบใส่หีแม่กระเด้าแบบไม่หยุด เร่งจังหวะช้าเร็วสลับกัน ประมาณห้านาทีพ่อก็เร่งแบบเน้นๆแล้วก็ล้มทับแม่นอนนิ่ง ผมก็รอให้พ่อกับแม่ไปห้องน้ำผมจะได้อาศัยจังหวะตอนพ่อกับแม่เข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำผมก็กลับเข้าห้องนอนหลับสบาย ตื่นขึ้นมาเช้าวันเสาร์ที่22/2/57 อาบน้ำเสร็จเดินไปกินข้าว กับพ่อและแม่ พ่อบอกว่าตอนเย็นพ่อจะไปหาเพื่อนอาจจะกลับดึกหน่อย ผมหันไปมองแม่ แม่ยิ้มๆให้ผมแล้วถามผมว่าเมื่อคืนลูกนอนกี่ทุ่ม ผมบอกแม่ว่าห้าทุ่มครับ แม่ถามอีกว่าช่วงสามทุ่มลูกทำอะไร ผมบอกว่าทำรายงาน แล้วก็ถามอีกว่ารายงานจริงนะ ผมบอกจริงครับ ผมพุดต่อแม่สงสัยอะไรหรอครับ แม่บอกว่าเปล่าไม่มีอะไร แล้วแม่ก็มองไปทางพ่อยิ้มให้กัน แล้วก็หัวเราะเบาๆ ผมขอเล่าแค่นี้ก่อนนะครับไว้ว่างๆจะเล่าต่อ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น