วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของเมียผมที่ผ่านมา



 ตอนนั้นผมขับส่งของต่างจังหวัด กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา บางครั้งก็ไป2-3วันก็มี แล้วแต่ว่าเฒ่าแก่ให้ไปส่งของที่จังหวัดไหน ผมเป็นคนต่างจังหวัดนะคับ เมียทำงานเป็นแม่บ้านความสะอาดมีลูกอยู่ด้วยกัน1คน อายุ8-9ขวบแล้วคับ เพื่อนผมกับเมียทำงานร้านอาหารยังไม่มีลูก ตอนนั้นค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟแพงมาก เรามีรายได้ไม่มากมายอะไร ผมกับเพื่อนเลยมาเช่าห้องอยู่รวมกัน แบ่งกันคนละครึ่งห้องเพื่อลดค่าใช้จ่าย เพื่อนผมกับเมียพักอยู่ด้านใน ส่วนผมกับเมียพักอยู่ตรงประตูทางเข้า มีม่านและตู้พลาสติกกันกลางห้องไว้เท่านั้น บ้านเช่าหลังนี้มีแค่3ห้องเท่านั้น เจ้าของบ้านอยู่อีกฝากหนึ่งของบ้าน ผมเองก็เคยอ่านหนังสือเกี่ยวกับสวิงมาหลายเล่มเหมือนกัน เมียผมเก็บจากที่ทำงานมา เพราะพนักงานเอาอ่านแล้วก็เอาไปทิ้ง ผมอ่านแล้วมีอารมณ์เงี่ยนดี เมียผมก็ชอบอ่านเหมือนกัน แต่ไม่เคนชวนเมียลองเอากับคนอื่นอย่างในหนังสือ เมียผมเคยพูดให้ฟังมีคนข้างๆเช่าด้วยกันมาพูดจีบเวลาผมไม่อยู่ห้อง เขามีลูกเมียแล้วล่ะ เคยซื้อของเล็กๆน้อยๆให้ลูกผมด้วย ผมบอกเมียว่า มีคนรัก ดีกว่ามีคนเกลียดนะ เขาอาจจะชอบเด็กๆก็ได้ ผมไม่ได้คิดอะไร เพราะเมียผมก็ไม่ได้สวย อาชีพแม่บ้านเท่านั้น ที่ห้องเช่าของผมไม่ค่อยได้ล๊อตประตูหน้าห้องนอนนะคับ เพราะอยู่กัน2ครอบครัว เมียผมกับลูกสาวกลับห้องมาก่อนตั้งแต่6โมงเย็น ส่วนเพื่อนผมกับเมียเขากลับดึกทุกคืน กว่าร้านอาหารจะปิด บางทีก็อยู่ถึงตี2ก็มี แต่เขาเข้างานสาย10-11โมง เมียผมบอกขี้เกียจลุกมาเปิดประตูให้ เลยปิดประตูไว้เฉยๆไม่ได้ล๊อค ต่อมาอีกหลายอาทิตย์ ผมก็ลืมๆเรื่องที่เมียบอกคนข้างห้องมาพูดจีบๆเมียผมอยู่ หลังจากนั้นอีกหลายวัน ผมได้ขับรถไปส่งของที่ต่างจังหวัด2-3วันแล้วกลับมาถึงห้องตอน2ทุ่มกว่าๆผมได้เอากันกับเมียไป2ครั้ง แล้วผมก็เลยนอนหลับเพราะหมดแรง ตอนแรกเมียผมก็นอนกอดอยู่ข้างๆ หลังจากนั้นพักหนึ่งก็มีเสียงเคาะประตูเบาๆและเรียกชื่อเมียผมด้วย เมียก็ลุกเปิดประตูแล้วออกไปที่หน้าห้องแล้วปิดประตูไว้ เสียงเมียผมพูดเบาๆว่า ผัวหนูอยู่ในห้อง ผมเลยลุกมาแอบดูที่หน้าต่างที่อยู่ติดประตูห้องที่เปิดแง้มๆไว้ให้อากาศถ่ายเท เสียงผู้ชายพูดว่าขอเถอะอยากมาก เมียก็มีทำไมไม่เอาล่ะ ผู้ชายบอกว่า เมียเป็นเมน เมียผมบอกเขาว่านอาทิตย์เย็นๆผัวหนูก็กลับไปโรงงานแล้วค่อยมาเอานะ ผู้ชายคนนั้นไม่พูดอะไรค่ออีก เขาจับเมียผมยืนเอามือยันประตูห้อง ผู้ชายคนนั้นถลกผ้าถุงเมียผมขึ้นไว้ที่สะโพก เขาจับท่อนเอ็นดันๆครู่หนึ่งจนตัวเขาแนบติดกับสะโพกเมียผม แล้วเขาก็เร่งซอยกระเด้าเร็วๆผับๆๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวเขาก็ครางซี๊ดเบาๆดันคัวเข้าแน่นติดสะโพกเมียผมไว้ ผมรู้เลยว่าเขาปล่อยน้ำเสียวเข้าใส่รูเมียผมแน่แล้ว เขาดึงแท่งเอ็นออกจากของเมียผม แล้วบอกว่าวันอาทิตย์จะมาหาอีกนะ อย่าล๊อคประตูล่ะ เมียผมบอกว่าได้ๆ ผมรีบคลานกลับมานอนในมุ้ง ทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร พอเมียเข้ามานอนในมุ้ง ผมก็เอากับเมียอีก ผมกระเด้าจนเมียผมครางซี๊ด กระสะโพกขึ้นรับแท่งเอ็นของผม จนน้ำเมือกของผมพุ่งกระฉูดใส่รู พอถึงเย็นวันอาทิตย์ผมก็ยังไม่กลับ เมียผมถามว่าไม่กลับเข้าโรงงานหรือเย็นมากแล้วนะ ผมบอกเมียว่าจะไปตอนเช้าๆ ขอนอนกอดเมียต่ออีกสักคืน เมียผมก็ไม่พูดอะไร หลังจากนั้นตอนกลางคืนดึกๆประตูห้องเช่าก็ถูกเปิดออกช้าและมีคนเข้าในห้อง แล้วลงนอนข้างๆเมียผม ตอนแรกผมคิดว่าเป็นเพื่อนที่เช่าห้องด้วยกัน กลับจากทำงานแล้ว และแกล้งมาล้อเล่นกับเมียผมเท่านั้น ผมเลยนอนเฉยๆ ตอนรู้สึกว่าเมียผมกระซิบกระซาบกับคนที่นอนข้างๆ2-3คำ เมียผมก็ขยับตัวออกห่างจากผมเล็กน้อย ครู่หนึ่งผมรู้สึกว่าพื้นห้องนอนของผมสั่นสะเทือนๆไหวๆ ตามด้วยเสียงเนื้อกระทบเนื้อผับๆๆๆๆๆๆๆผมนอนตัวแข็งเลยเพราะทำอะไรไม่ถูก แต่ควยของผมกลับแข็งโด่ขึ้นมาเต็มที่เลย เพราะรู้ว่าเมียผมกำลังเอากับคนข้างห้อง ที่มาเอากับเมียเมื่อคืนวาน พักหนึ่งเสียงเนื้อกระทบกันก็เงียบลง มีเสียงครางซี๊ดเบาๆของเมียกับผู้ชายคนนั้น ผมก็พอจะรู้ว่าเขาเอากับเมียผมเสร็จแล้ว หลังจากนั้นเขาก็เปิดประตูออกไป ผมพลิกตัวเอามือคลำตรงนั้นของเมีย ปรากฏว่ามีน้ำเมือกลื่นๆอยู่เต็มร่องจนเลอะง่ามขา เมียผมทำท่าตกใจเหมือนกัน และหนีบขาไว้เล็กน้อย ผมเลยขึ้นทับเมียแล้วเอากับเมียจนน้ำเมือกผมพุ่งกระฉูดใส่รูของเมียเป็นครั้งที่3ของคืนนี้ ผมถามเมียว่ด้วยเสียงกรี้ยวกราดว่าให้ใครเข้ามาเอาถึงในห้องนอนแบบนี้ เมียผมบอกว่าก็คนข้างห้องที่เคยบอกผมไว้ไง เมียผมบอกว่า ตอนแรกๆเมียผมก็คิดว่าเป็นผัวของเพื่อนที่เช่าห้องด้วย เข้ามาล้อเล่น แต่พอโดนเขาดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูถึงรู้ว่าไม่ใช่ผัวเพื่อน ตั้งแต่คืนนั้นมา เขาเข้าหาเมียผมตลอด บางคืนตอนดึกเพื่อนกับเมียอยู๋ในห้อง เขาก็ยังเข้ามาเอากันกับเมียผมด้วย เมียผมบอกว่าเวลาเจอกันกับเขาข้างนอก เขาก็เอาเงินยัดใส่มือเมียทุกครั้งนะ บางครั้งเขาก็ซื้อข้าวของให้ลูกผมด้วย เขาบอกว่าอย่าไปบอกใครนะ เขากลัวเมียรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น