วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องเงี่ยนๆของอาพร



ชื่ออาพรค่ะ มีสามีและมีลูกแล้ว 3 คน ดิฉันเป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 46 ปี เป็นแม่บ้านค่ะ สามีทำบังกาโลว์ไว้ให้ฝรั่งเช่า เลยไม่ค่อยจะลำบาก
ยิ่งตอนนี้ลูกๆ ก็โตกันหมดแล้ว ดิฉันเลยมีเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวสวยทุกวัน ดิฉันเป็นคนหุ่นดีอวบอั๋น แต่ผัวของดิฉันเอาไม่ได้เรื่อง ไม่เคยสะใจสักที
หรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ (เขามีเมียหลายคนค่ะ เลยไม่ค่อยจะได้เย็ดดิฉันเท่าไหร่ แต่ก็โชคดีที่ว่าเขาไม่ค่อยขี้หึง) มีคนมาจีบอยู่หลายคน
ส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊กและขอนอนกับดิฉัน บางครั้งก็เป็นข้าราชการระดับใหญ่ๆ
แล้วดิฉันจะเล่าให้ฟังทีหลังค่ะ

เรื่องเซ็กส์ดิฉันเองก็ชอบที่สุดเลยค่ะ เลยพลอยติดไปถึงลูกๆดิฉันด้วย ดิฉันมักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ดิฉันคิดอยากไปนอนกับ
พวกผู้ชายที่ทีละหลายๆคน ให้มันสะใจไปเลย


ดิฉันมีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของดิฉันไม่มาก ทำให้หีน่าเลียมาก ผัวดิฉันก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ กับผัวคนแรกกับดิฉัน
ให้เขาเย็ดดิฉันทุกวันจนผอมเหลือง จนเขาทนดิฉันไม่ไหวจนต้องเลิกรากันไป และกับผัวคนนี้ ที่มาเอากับดิฉัน ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับดิฉัน
เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของดิฉัน เขาอายุ 50 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับดิฉันใหม่ๆนั้น เขาเอาดิฉันทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้
เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อน ควยก็ไม่แข็ง ทำให้ดิฉันนั้นรู้สึกหงุดหงิดมาก ทุกวันเขาก็จะออกไปที่บ่อนปล่อยให้ดิฉันอยู่เฝ้าบ้าน

ดิฉันอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงามาก แล้วไม่รู้ว่าดิฉันเป็นอะไร บางวันรู้สึกหงี่อยู่ตลอดเวลา ดิฉันยอมรับว่าดิฉันนั้นเป็นคนที่ความต้องการทางเพศสูงมาก
อยู่มาไม่นาน ก็มีสามีของพี่สาวที่อยู่กรุงเทพ พากันกลับมาอยู่ที่บ้าน ดิฉันเลยให้พวกเขาไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งในสวน ซึ่งผัวดิฉันสร้างไว้แล้วไม่ได้อยู่
พี่เขยเขาทำงานโรงแรมในเมืองค่ะ ส่วนพี่สาวก็ไปๆมาๆ กรุงเทพ-บ้าน เพราะว่าแกทำงานอยู่บริษัทประกัน พี่เขยมีลูกชายมาอยู่ด้วยค่ะ 16 ปี คนนึง
เรียนอยู่ราชภัฏ และ 8 ขวบคนนึง ดิฉันก็เลยต้องช่วยดูหลานไปด้วยเพราะพี่สาวฝากไว้

พี่เขยแกเจ้าชู้พอตัวค่ะ ดิฉันเคยแอบตามดู เห็นแกเคยเอาผู้หญิงมานอนที่บ้าน แต่ดิฉันไม่ใช่คนช่างฟ้องหรอกค่ะ และเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา
ของที่บ้านเราค่ะ (คุณพ่อเคยเปิดบาร์ตอนเราเด็กๆ เห็นผู้ชายมาเที่ยวผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดา)

ช่วงหลังๆ พี่เขยก็เริ่มก็พูดในทำนองจีบดิฉัน หลอกจับมือบ้างตอนสามีเผลอ ดิฉันก็ไม่ว่าอะไรแกคงคิดว่าดิฉันเล่นด้วย และบางครั้งก็โทรมาหา
พูดสองแง่สองง่าม และบางครั้งตอนผัวดิฉันไม่อยู่ พี่แก ก็พูดหยาบๆ ดิฉันก็แกล้งเออออไปกับแก พี่แกก็ป้อดิฉันไปตามเรื่องของแก

พี่คิดถึงทุกวันเลย ทำไมเธอจึงเป็นคนที่น่าเอาจัง หีของคุณถ้าผมเดาไม่ผิดคงสองฝ่ามือปิดไม่มิดแน่ คนหีใหญ่อย่างเธอต้องมาเจอกับคนควยใหญ่
อย่างพี่ แถมฝังมุกด้วย ของพี่ยาว 8 นิ้ว มีขนคอม้าด้วยนะ พี่จะเย็ดให้น้ำแตกแบบไม่เคยเจอมาก่อนเลยล่ะ หุ่นคุณหน้าเอามาก พี่จะดูดหีเลียติ่งแตด
จะดูดกินน้ำหีที่แตกออกมาให้ เกลี้ยงไปเลย พี่แกก็มักจะโทรมาตอนผัวดิฉันไม่อยู่

ดิฉันก็บ้าพูดเล่นกับแกด้วย จริงหรือ พี่เจอของใหญ่ๆ ระวังจะหัวใจวายนะ พี่จะมีแรงหรือเปล่าเถอะ ดิฉันกลับพูดเล่นกับแก มีความรู้สึกแปลกๆ
ที่แกกล้าพูดกับดิฉัน และดิฉันยังนึกชอบคำที่หยาบคายที่พี่แกพูดมาอีกด้วย จากนั้นอีกไม่นานพี่แกก็โทรมาหาดิฉันอีก เขาว่า
"พรรู้ไหม เวลาที่ผัวพรไม่อยู่ พี่อยากไปเย็ดหีพรทุกท่าเลย มาเย็ดกันไหม พี่จะเย็ดให้ครางลั่นบ้านเลย..."

คำพูดพี่แกนั้น พี่แกคงอยากอยากจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ดิฉัน พี่แกก็อายุประมาณ 50 กว่า พอๆกับผัวของพรแหละ แกคุยว่าเคยเอาผู้หญิงมาก็มาก
ไม่เคยเห็นใครจะน่าเย็ดไปกว่าดิฉัน และพี่แกชอบหุ่นของดิฉันมาก แกว่าแกรู้หมดว่าดิฉันนั้นต้องเป็นคนหีใหญ่หมอยก็ไม่มาก ดิฉันก็แกล้งแซวแกว่า
ถ้าพี่กล้าก็มาซิ และรู้ได้ไงว่าหนูหีใหญ่ แกก็ว่าอยากลองของใหญ่ๆอย่างดิฉัน ดิฉันเองนั้นก็อยากจะลองดูเหมือนกันว่าพี่แกจะกล้ามาและเก่งเหมือนอย่างกับ
ที่คุยไว้หรือเปล่า ดิฉันก็ว่า ถ้าหนูให้เอา จะกล้ามาหรือเปล่าละ

วันรุ่งขึ้นผัวดิฉันไปข้างนอก ดิฉันเลยโทรหยอดหาแก แกก็รีบโทรกลับมาทันที แกคงจ้องจะเย็ดดิฉันจริงๆ และสักพักแกก็มา แล้วก็พาดิฉัน มาที่โรงแรมม่านรูด
ดิฉันอดคิดอยู่ในใจอย่างเสียวซ่านไม่ได้ว่า ที่อยู่ดีๆ พี่เขยก็มาชวนเย็ด แกคงจะเงี่ยนมากสินะ พี่แกก็ดึงแขนดิฉันให้เข้ามาในห้องแกอย่างเงี่ยนจัด
แกรวบตัวดิฉันเข้าไปกอดจูบไปทั่วทั้งตัว จับขาของดิฉันอ้าถ่างแล้วก็ดึงกางเกงในดิฉันออกมา แล้วนั่งยองๆ เลียมาที่ร่องรูหีของดิฉันทันที
ดิฉันนอนหงายอ้าขาที่มุมขอบเตียง แกเอามือแหกหีอ้าออก เอาลิ้นตวัดที่ปลายเม็ดแตด

“โอ๊ย ๆ ๆซู๊ด....พี่จ๋า ๆ ๆ พี่ ๆๆๆๆ... พี่..” ดิฉันแอ่นหีให้พี่ทั้งดูดทั้งเลีย
"อูววๆๆๆ.พี่.ๆ..จ๋า............อืย ยยย......” เสียงพี่แกนั้นบ่นพึมพำออกมาอยู่ตลอดเวลาเลย
" โอวว....หีใหญ่จริงๆ..ไม่รู้ขนมาจากไหน..ทำไมถึงได้ใหญ่แบบนี้..."

พี่แกทั้งดูดทั้งตวัดลิ้นเลีย ลิ้นของเขานั้นมันสากดีเหลือเกินจริงๆ ดิฉันรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว เพราะว่าผัวของดิฉันนั้นเลียไม่มันอย่างนี้เลย
เมื่อมันเสียวดีอย่างนี้ แล้วดิฉันก็ปล่อยใจตามความเสียวจนน้ำดิฉันแตกคาปาก แกเลยค่ะ
“พี่ ๆๆๆๆ...เร็วๆ ๆๆ จะ ๆออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆ ๆอู๊ยยส์ พี่จ๋า ๆ ๆ….ผัวจ๋า.... พี่ ๆๆๆๆ...เร็วๆ ๆๆ ...ออกๆแล้ว น้ำหี..ออก.ๆๆ.แล้ว..
 โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆ ๆ อู๊ยยส์ พี่..อูววๆๆๆ”

ดิฉันแอ่นหีขมิบน้ำหีให้พี่ทั้งดูดทั้งเลีย พี่แกถามดิฉันว่า
"น้ำแตกแล้วเหรอ...อร่อยเหลือเกิน....หวานหอมจริงๆ..."

เขาดูดดื่มกินน้ำหีของดิฉันอย่างอร่อย เขาเลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาถึงใบหน้า ดิฉันนั้นเสียวจนทนไม่ไหวร้องออกมา อย่างไม่อายเขาเลยล่ะค่ะ
"โอ๊ยย...ซี๊ดด..เสียว....พร....จะเสียวตายอยู่แล้ว....ซี๊ดด....พี่...ไม่ไหว แล้ว....เอาควยใส่หีหนูทีเถอะ....ผัว...ขา....ไม่ต้องใส่ถุงก็ได้ พรอยากลองควยของพี่สดๆ"

หนูอ้าขาแอ่นหีขึ้น พอพี่ได้ยินดิฉันร้องขออย่างนั้น เขาก็รีบถอดกางเกงในของเขาออกมาทันที ดิฉันมองดูควยของแกแล้ว ดิฉันถึงกับอ้าปากค้างเลยค่ะ
โอ้โห ควยของพี่เขยนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาว ตามลำควยนั้น ยังมีเม็ดกลมๆ เท่ากับเม็ดสาคู ฝังไว้อีกตั้งหลายเม็ด ที่หัวหยักที่เป็นรอยคอดนั้นก็มีขนเป็นวงกลม
สวมติดเอาไว้ด้วย นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่าขนคอม้า ดิฉันนอนอ้าขา แล้วแกก็จับขาสองข้างดิฉันถ่างออก แล้วเขาก็เอาควยมาจ่อที่ปากรูหี พอจ่อได้ที่ดีแล้ว
แกก็เอาหัวควยถูกับร่องหีไปมา หัวควยแกถูกเม็ดแตด
“อุยยยย....อายยยยยย....พี่ๆจ๋า....อูว.....หนูเสียวหี....ซี๊ด.....” ดิฉันขมิบน้ำหีออกมามากมาย แคมหีที่ปลิ้นอ้าตามหัวควยที่ถูไปมา พี่แกก้มหน้าดูหีที่อมควยมันอีก
“ อุ๊ย.....ซี๊ด...พี่ขา....อย่าดูซิ.......อายนะ......เย็ดอย่างเดียวก็ พอ.......ซี๊ด....”

“ ........ยังจะอายอีกเหรอ....... นอนแบหีให้พี่เย็ดแล้ว พี่อยากเย็ดหีเธอมานานแล้ว....พี่จะเย็ดหีให้บานเลย..........ซี๊ด.....แค่ พี่ดูหีอมควยจะอายทำไม........”

แล้วพี่แกก็ดันมันเข้ามา ดิฉันรู้สึกแน่นคับรูหีดีเหลือเกิน จนต้องเอามือมาดันที่หน้าอกแล้วบอก เบาๆ ก่อน มันคับแน่นจนเจ็บ ดีที่น้ำเงี่ยนออกมามาก
ดิฉันทั้งดิ้นและบิดตัวไปมาอย่างสุดทนกับความเสียวจากลำควย ขรุขระของแก พี่แกยิ้มให้ดิฉันแล้วก็หยุดการกระแทก แต่ว่ายังส่ายเอวไปมาอย่างช้าๆ
ดิฉันรู้สึกคันในรูหีมาก จึงร้องออกมาเสียงดังลั่น
"อุ๊ยย..อูยย...เสียว...ซี๊ด...ทั้งคันทั้งเสียว...."

เท่านั้นแหละค่ะ พี่แกก็กระเด้าพรวดเข้ามาทีเดียวมิดควย ความยาวของควยนั้นมันวิ่งเข้ามาชนกับมดลูกของดิฉันพอดีเลยค่ะ
แกก็กระเด้าอย่างดุดัน แทงๆ งัดเสยๆ ขย่มๆ แต่ละครั้งดิฉันต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียว มันทั้งเสียวทั้งคันรูหียิบๆ
ดิฉันเลยกระเด้งก้นขึ้น พอกระเด้งก้นขึ้น เขาก็กระเด้าลงมา หัวควยบานของแกมันวิ่งเข้ามาชนมดลูกกึกๆ

พี่แกหยิบหมอนมารองที่ก้น หีดิฉันก็แอ่นอ้าออก ก็ยิ่งทำให้ควยของแกเข้ามาลึก มากกว่าเก่า แกก็กดควยลง จนจมมิด แล้วก็ส่ายร่อนเอวไปมา

"โอยย...น้ำแตกแล้ว...ออกแล้ว..ซี๊ดด....."
ดิฉันผวาดึงหน้าแกลงมากอดจูบปากอย่างลืมตัว สองขายกอ้า แอ่นหี ตวัดขารัดเอวแกไว้แน่นด้วยความเสียวสุดๆ หีตอดควยแกตุบๆ
แกก็เลียใบหู แยงลิ้นเข้าไปในรูหูอีก ดิฉันก็ยิ่งเสียว พอเขารู้ว่าน้ำดิฉันนั้นจะออก แกก็กระดกกันเร่งกระเด้าอย่างแรง ไม่รู้แกเอาแรงมาจากไหน ปากก็พร่ำไปสารพัด

“เมียจ๋า...เมียของผัว...เมียหีใหญ่แตดใหญ่..โอย.. ซี๊ดด..หีเมียตอดควย....ผัวน้ำจะออกแล้ว...ซี๊ดด.....โอยย....."

เขาเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีของดิฉันอย่างไม่ยั้ง ดิฉันอ้าขาออกให้พี่กระแทกหีอย่างแรง..เสียวจนขนหัวลุก หัวใจเต้นแรง น้ำหีดิฉันแตกทะลัก
“...ซี๊ดด.....โอยย....."

จากนั้นแกก็ดึงท่อนควยออกมา แล้วก็รีบมาอยู่ท่ากลับหัวกลับหาง พี่แกก้มลงมาดูดที่เม็ดติ่งแตดดิฉันต่อ ตอนนี้ดิฉันมองเห็นลำควยของแกแบบเต็มๆตา
มีน้ำเมือกเกาะติดแถวเม็ดมุก ขนม้าเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือก อุ๊ย เกิดมาไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน พี่ดูดเลียอยู่ที่เม็ดติ่งแตดของดิฉัน ดิฉันเริ่มเสียวขึ้นมาอีก
“ อุ๊ยย..อูยย...เสียว...ซี๊ด...พี่จ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า... พี่ ๆๆๆๆ เมียอยากแตกกับควยผัวๆ เอาควยใส่หีเมียเถอะ....”

จากนั้นเขาก็จับตัวดิฉันให้มานอนตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า ดิฉันบอกให้เขาเอาน้ำออกข้างนอก อย่าออกข้างในนะ
พอแกเอาท่อนควยใส่รูหีของดิฉันได้ เขาก็กระเด้าๆ สองมือของเขาก็บีบขยำบี้เต้านมดิฉันอย่างแรง
"โอยย...รูหีพรตอดรัดควยผัวแรงดีจังเลยเมียจ๋า...โอยย...ผัวจะออกแล้ว...ออก ....แล้ว...อูวว..ซี๊ดด.."

เขาออกแรงกระเด้าอย่างสุดแรงจนดิฉันหน้าคะมำ พยายามดิ้นเพื่อที่ไม่ให้พี่เอาน้ำควยพ่นใส่เข้าในรูหีของดิฉัน แต่ว่าดิฉันยิ่งดิ้นควยก็ยิ่งเข้ามาลึกมากขึ้นกว่าเดิม
“อู๊ยยส์ พี่จ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋าๆๆๆ...เร็วๆๆๆ ...ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยแตกแล้วววว.."

ดิฉันแอ่นหีให้สองขาตวัดเอวพี่แน่น..พี่..อูย.....พี่แกอัดควยเข้าหีสุด ลำ...ซี๊ด..อูย....หัวควยยันมดลูกเสียวไปหมดแล้ว.......อูย..ทำไมมัน เสียวอย่างนี้....
ซี๊ด..... ซี๊ด.....โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆพี่จ๋า... ....ซี๊ด..... ซี๊ด..... พี่แกอัดควยเข้าหีสุดลำ จนในที่สุดดิฉันก็รู้สึกว่ามีน้ำร้อนๆ พุ่งเข้ามาในรูหีของดิฉัน
อย่างมากมาย จนมันไหลทะลักล้นออกมาเป็นทางเลย


ดิฉันก็ว่าพี่ว่า ทำไมไม่เอาน้ำออกข้างนอก แกก็ว่า
"หีตอดควยแรง แถมหีใหญ่อย่างนี้ใครจะเอาออกได้ล่ะ แถมมีขารัดเอวไว้อีก"
"บ้าสิพี่ก็ ควยใหญ่อย่างกับควยม้า แถมยังยาวอีก กระแทกใส่รูทีไรมดลูกแทบพัง ไม่รู้เอาแรงมาจากไหน"
"ก็มันเหมาะกับหีใหญ่ ถ้าไม่ชอบแล้วทำไมเด้งเอาๆ "

ดิฉันเลยหยิกเขาอย่าง นึกหมั่นไส้ ดิฉันดูน้ำที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุดเลย ดิฉันก็ถามเขาว่าทำไมน้ำมากอย่างนี้ เขาก็บอกว่า มาเดี๋ยวผัวจะดูดให้
แล้วดิฉันก็โดนเขาดูดที่เม็ดติ่งแตดอีกจนได้ เขาดูดจนดิฉันเสียวขึ้นมาอีก พอเขารู้ว่าดิฉันเสียวอีกแล้ว เขาก็เอาดิฉันต่อเลย ทีนี้เขาเอาสารพัดท่าเลย
แต่ละท่ามันส์สุดๆ จนดิฉันนั้นน้ำแตกแล้วแตกอีก พี่แกบอกว่าถ้าผู้หญิงคนไหนโดนเค้าเอาแล้วเป็น ต้องหีฉีก มดลูกอักเสบ ไม่มีใครกล้าเป็นเมียเขาสักคน

มีแต่ดิฉันเท่านั้นที่เหมาะสมกับแก

จากนั้นพี่แกก็มาแอบเย็ดกับดิฉันเป็นประจำ และแกให้เงินใช้อย่างสบาย ทุกวันนี้ดิฉันก็ตกเป็นเมียพี่แกโดยปริยาย และแกก็แวะเวียนมาเอาดิฉันเป็นประจำ
ส่วนผัวพรแกไม่รู้เรื่อง แกก็ไปเย็ดบรรดาเมียๆของแกไปเรื่อย…..

--------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น