วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องของพยาบาล 1

ขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ทุกท่านสละเวลาอ่านเรื่องของฉันและมอบคำติ ชม พร้อมกับแสดงข้อคิดเห็นทำให้ต้องเล่าต่อให้จบ..แต่เรื่องที่จะเล่าต่อจากเมื่อคืนวานคงคล้ายๆประสบการณ์ของหลายท่านที่ลงในนี้ เพียงแต่รายละเอียดความแตกต่างกันบ้างไม่มากนัก เนือเรื่อง(เรื่องจริงค่ะ)ก็แนวเดียวกันในแบบฉบับ"สาวแก่มากๆถูกเด็กเย็ดหรือเผลอใจเย็ดเด็ก"อะไรทำนองนั้น แต่จะบอกว่า"แก่ตัณหากลับ"ฉันคิดว่าเป็นข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นธรรมต่อฉัน ธรรมชาติกามาไม่ได้กำหนดอายุหรอกค่ะ มันแล้วแต่บุคคลจริงมั๊ยค๊ะ
ฉันขอแก้ไขตัวเลขสักหน่อยน๊ะค๊ะ เมื่อคืนสับสนไปนิด คือ..ฉันยุติกับสามีเก่าในปี 37 ขณะอายุ 39 ปีปัจจุบัน 58ค่ะ ตอนนั้นลูกชายอายุย่าง 18 จากนั้นไม่เคยได้สัมผัสsexอีกเลยแม้จะมีความต้องการตามปกติเหมือนหญิงทั่วๆไปก็ไม่กล้าแสดงออกอะไร เมื่อมีความรู้สึก ความต้องการsex ในเวลาส่วนตัว ก็ไม่ชอบช่วยตัวเอง คิดฝังลึกเสมอว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรทำ ฉันใช้วิธีสลัดมันด้วยการเอางานมาทำที่บ้าน หรือทำงานอดิเรก อ่านหนังสือทางธรรม ฯลฯไปเรื่อยเปลื่อย ไม่เคยฟุ้งซ่านกับsex เลยสักนิดอีกทั้งมีลูกชายที่เป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง เป็นพลังให้กับฉันเป็นอย่างดีค่ะ อีกส่วนหนึ่งคือโดยหน้าที่ของฉันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการดูแลคนไข้บ่อยนัก มีบางครั้งที่เข้าเวรแทนเพื่อนๆ มีการสัมผัสจับต้องอวัยวะคนไข้ก็ไม่มีผลใดๆกับความรู้สึก ฉันคิดเสมอว่าเป็นหน้าที่ปกติธรรมดาค่ะ...แต่แล้วอีกประมาณสี่ปีต่อมา(ปี 41) มุมชีวิต(sex)ของฉันเปลี่ยนไปจาก ละครน้ำเน่ากลายเป็นหนัง x แบบคนดูงงตกเก้าอี้ไปเลยค่ะ..ก็เพราะ เขา คนไข้คนพิเศษของฉัน ถ้าถามว่า เขา คือสามีคมใหม่หรือ?ฉันตอบได้ทันทีว่า ไม่ใช่! ฉันมีแค่คนเดียวคือ"พ่อของลูก"แม้จะยุติกันไปแล้วก็ตามที ฉันยังมีความคิดเก่าๆว่า หญิงไทยต้องมี"ผัว"คนเดียวเท่านั้น..แต่กับ เขา ฉันให้ความรู้สึกเป็นคนที่ฉัน"รัก"คนที่"รู้ใจ" ฉันยอมให้เขาเย็ดในฐานะ"คนรัก คนรู้ใจ"แต่ไม่ใช่"ผัว" ฉันมี ผัว แค่คนเดียวตามวิถ๊ไทยๆ คิดแบบนี้สบายใจกว่า..จริงมั๊ยค๊ะ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย
ทราบค่ะว่า อยากจะรู้เรื่องในวันที่ 14 กย. 56 ที่ผ่านมาไม่นานนี่เอง เมื่อต้นป๊ 56 ฉันกับเขา ขอยุติกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ทั้งๆที่เย็ดกันมาประมาณ 15 ปี เราอยู่คนละบ้าน เขามาหาฉันและเย็ดกันทุกอาทิตย์ เขาเข้ากับลูกได้ดี อีกทั้งญาติๆฉันก็รับได้..ต้นเดือน มค.56 ฉันขอยุติกับเขา ไม่มีปัญหาอะไรเราเข้าใจกัน วันหนึ่งอาจจะกลับมาใหม่ก็ได้ หลังจากไม่มีเขา แน่นอนค่ะความ"อยาก"ของฉันยังเต็มอยู่แม้ในวัยแก่ปานนี้ นั่นเป็นเพราะเขา มาปรุงแต่งจนฉันระเริงหลงไหล สิ่งที่ฉันไม่คิดจะเจอก็ได้เจอ สิ่งไม่เคยคิดสักนิดจะกระทำก็ได้กระทำ สิ่งที่ไม่คิดจะเกิดขึ้นกับเรือนร่างก็เกิด สงสัยใช่ไหมค๊ะว่าคืออะไร บอกก็ได้ค่ะ ฉันหลงเขา ยอมให้เย็ดทั้งหน้าทั้งหลัง อุปกรณ์เสริมต่างๆ เขา นำมาใช้หลายชนิด ทั้งร่องหี..ร่องหลัง โดนพร้อมๆกันกับควยเทียม สารพัดที่เขาบรรเลงบนเรือนร่างฉัน ปากฉันดูดควยเขา ร่องหีอัดแน่นด้วยควยเทียมขนาด บิ๊กไซส์ ส่วนร่องก้น ใส่ไข่สั่นขนาดใหญ่เข้าไปเหลือแต่สายไฟ ฉันให้ใส่ในถุงยางก่อนกับอุปกรณ์sexทุกชนิดรวมถึงควยเขาด้วยถึงจะยอมถ้าเย็ดร่องก้น ยกเว้นเขาต้องการเอาน้ำควยออกในร่องก้นจะยอมให้เย็ดด้วยลำควยแท้ๆเพราะฉันเองก็ชอบให้น้ำอุ่นพุ่งใส่ร่องก้นมากๆค่ะ แต่นั่นหมายถึงต้องจบเกมส์เลยห้ามมาใส่ร่องหีต่อไม่ได้เด็ดขาดจนกว่าฉันจะทำความสะอาดควยเขาให้เเรียบร้อยค่อยว่ากันใหม่ ฉันโดนแต่ละครั้งดิ้นพล่าน สั่นระริกทั้งตัว น้ำในร่องหีขมิบออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันจำไม่ได้ว่าเวลาเขามาเย็ดฉันที่บ้านแต่ละอาทิตย์ฉันกระเจิดกระเจิงปล่อยน้ำรักออกมากี่ครั้ง กว่าเขาจะเอาน้ำจากลำควยออกในหีหรือร่องก้นฉัน ฉันถึงไม่ต่ำกว่าสิบครั้งแน่ๆ..เขาเคยเอาในปากแต่ไม่ใช่จากการดูดควยเขา ดูดยังงัยก็ไม่ออก เขาเย็ดหีฉันจนใกล้ออกแล้วจึงเอาควยมาใส่ปากให้ฉันดูดออก นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้รสน้ำควย ถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้นตอนยังไม่เคยสัมผัสsexแบบนี้ ฉันคงอาเจียรตายแน่ๆ
ฉันคิดไม่ถึงว่าฉันมีจุดเปลี่ยนไปไกลขนาดนี้ ถ้าคุณได้เห็นเวลาฉันทำหน้าที่ในชุดสีขาวคุณไม่มีวันคาดเดาได้เลย ในกริยาเรียบร้อย โอบอ้อมอารีย์ วาจาสุภาพอ่อนหวานใบหน้ามีรอยยิ้มสม่ำเสมอ แม้จะไม่สวยนักแต่ก็ดูดีระดับหนึ่งจะพลิกแปรเปลี่ยนทันทีที่อยู่บนเตียง ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับรู้ สัมผัส และดื่มด่ำ มาจากเขาทั้งหมด ยังไม่ใช่แค่นี้น๊ะค๊ะ สองอันในรูเดียวกันฉันก็โดนมาแล้ว เขาให้ฉันดูในเว็บแล้วอ้อนฉัน..ตอนแรกฉันไม่ยอมกลัวจะเจ็บดิลโด้บิกไซส์ยังเข้าได้แล้วยังอ้างว่าหีฉันใหญ่แถมยังย้อนคำว่า"ก็ฉันเป็นพยาบาล"อีกจนฉันใจอ่อนแต่ลึกๆก็อยากลองแต่ไม่กล้าบอกเขา มีข้อแม้ว่า ห้ามใช้ไซส์ใหญ่ ห้ามเข้าพร้อมๆกับร่องหลังและสุดท้ายห้ามเข้าร่องหลังพร้อมสองอัน ข้อหลังนี้ฉันยอมไม่ได้เด็ดขาดมันอัตรายมากๆเกี่ยวกับระบบของร่างกาย..เมื่อฉันยอมทุกอย่างก็ดำเนินไปตามอารมณ์ของเรา คุณเอ๋ย..หีฉันน๊ะไม่ใช่เล็กๆน๊ะแต่พอโดนแบบนี้เข้าแม้ไม่ใช่ไซส์ใหญ่ พอเจ้าสองสิ่งทั้งเนื้อแท้และเนื้อซิลิโคลน มันจมหายในหีฉันจนสุดโคน เรือนร่างฉันสั่นระริกร่องหีคับแน่นแทบปริ แม้อากาศในห้องนอนจะเย็นฉ่ำแต่ความเร่าร้อนภายในกายทุรนทุรายแตกซ่านทุกขุมขน แทบขาดใจ เขาขยับตัวฉันให้เห็นภาพทีแรกก็ไม่ยอมหรอกแต่อดใจไม่ไหวเช่นเดิม พอเห็นภาพเต็มตาเท่านั้นแหละ หัวใจหล่นวูบ ภาพร่องหีอวบใหญ่เปิดอ้ากลืนเจ้าสองสิ่งจมหายจนแทบมิด ฉันครางเบาๆเป่าลมจากปากส่วนเขามองฉันด้วยสายตาล้อเลียนทะเล้นๆ ก็จริงอยู่ค่ะสรีระส่วนนั้นขยายได้โดยธรรมชาติรวมถึงการคลอดบุตรที่ฉันเห็นเป็นธรรมดา..แต่นี่หีฉันกำลังกลืนกินลำควยสองดุ้นเข้าไปได้ยังงัย พอเขาเริ่มขยับเบาๆแค่นี้ฉันร้องเสียงกระเส่าราวเหน็บหนาวสุดขั้วหัวใจ เจ้าดุ้นบนแม้ไม่ได้ขยับแต่มือเขากดโคนไว้แน่น มันไม่ได้ขยับก็จริงค่ะ แต่มันกำลังหมุนควงในร่องหีตามแรงขับมอเตอร์เล็กๆที่ทำงานตามปกติพร้อมๆกับควยเขาเย็ดเบาๆ..คุณผู้อ่านขา? ฉันไม่สามารถบรรยายคำใดๆให้เข้าถึงอารมณ์คุณผู้อ่านได้..บอกได้เพียงว่ามือไม้เกร็งจิกผ้าปูที่นอนจนนิ้วชาไม่รู้สึก บางครั้งก็ทุบลงบนที่นอนดัง ปึกๆ ได้แต่ร้องวิงวอนขอให้เขาหยุดแม้เขาจะกระเด้าเย็ดไม่เร่งรีบรุนแรง แต่จังหวะที่ประสานเป็นระยะๆจนฉันทนไม่ไหว รู้สึกว่าน้ำในร่องหีฉันฉีดออกมาจนคุมตัวเองไม่ได้ เขาเย็ดฉันในเวอร์ชั่นนี้ ฉันถึงต่อเนื่องติดๆกันไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง จนฉันต้องขอร้องให้พอแล้ว ฉันจะขาดใจกับความเสียวที่ประดังเข้ามาจนรับไม่ไหวจริงๆค่ะ..พอเขาหยุดจังหวะ แล้วค่อยๆถอนเจ้าท่อนกระสันต์ออกมา..ฉันไม่ขอบรรยายหรอกค่ะว่ารู้สึกยังงัย นึกเอาเองบ้างน๊ะค๊ะ.......
ฉันนึกแล้ว..ถ้าเล่าเรื่องนี้ก็ยังไปไม่ได้ ขอเติมอีกคงไม่ว่ากันน๊ะค๊ะ คุณๆคงสงสัยว่าฉันคล้ายๆเป็นพยาบาล(แก่ๆ)ร่านsexไปแล้วมันมีเหตุค่ะ..ก็เขานั่นละ พยามกล่อมให้ฉันลองเข้า สวิง กับคนอื่นบ้าง ฉันปฏิเสฐแม้จะชอบอ่านเรื่องสวิงก็ตาม ฉันบอกเขาว่า อยากได้อะไรจากฉัน อยากให้ฉันทำอะไร ฉันยินดีตอบสนองเขาด้วยความรักเขาได้ทุกอย่าง เรื่องเดียวที่ฉันยอมไม่ได้คือ"ไม่เข้าวงสวิง"เด็ดขาด จะให้ฉันทำตัว"ร่าน"เป็นโสเภณี ให้เขาได้คนเดียว แต่อย่ามาคุยเรื่อง"สวิง"ฉันจะยุติและจบกันทันทีถ้าจะฝืนใจฉัน นั่นหละเป็นสาเหตุที่ฉันต้อง"ร่าน"ให้เขา..เขาก็เลยขอเย็ดทั้งร่องหน้าร่องหลังซึ่งก่อนหน้านั้นฉันอิดเอื้อนไม่ยอม..หลังจากนั้นก็เลยยอมทุกอย่างไม่ว่าจะเย็ดฉันแบบไหน จะใช้อุปกรณ์เสริมกี่อย่าง เล็กใหญ่บิ๊กไซส์ได้เข้าในหีฉันแทบทุกขนาด หรือจะเข้าร่องเดียว(ร่องหีน๊ะ)สองอันฉันก็ยอมแถมยังติดใจชอบอีกด้วยค่ะ
ส่วนที่เป็นจุดเด่นของเขาคือ เขาควบคุมตัวเองได้ดีมาก จะให้น้ำออกช้าหรือเร็วได้ทั้งนั้น..วันไหนเขาอยากสนุกกกับเนินหีฉัน เขาจะเย็ดไม่ต่ำกว่าสองชั่วโมงแต่ไม่ได้หมายถึงเย็ดต่อเนื่องรวดเดียวสองชั่วโมงน๊ะค๊ะ มีพัก มีผ่อน สลับเล่นกับห๊ฉันด้วยอุปกรณ์เสริมแบบต่างๆ ถ้าเย็ดร่องหลังเขาจะใช้ถุงยางพอเปลี่ยนมาเย็ดร่องหีเขาจะดึงออกแล้วถ้ากลับไปเย็ดร่องหลังเขาจะใส่อีก(เรามีถุงอนามัยเยอะ รพ.แจกฟรีค่ะ)ก่อนเย็ดเขาจะบอกว่า คราวนี้จะออกจุดไหน ถ้าจะออกรูหลังการเย็ดครั้งสุดท้ายเขาจะไม่ใช้ถุงยางฉันก็ชอบให้เขาปล่อยน้ำในร่องก้นฉัน มันอุ่นๆได้อารมณ์ดีเยี่ยม แต่ถ้าเย็ดรูก้นสดๆเขาจะไม่เย็ดหีหรือให้ฉันดูดควยต่อ จนกว่าจะทำความสะอาดแล้วจึงเริ่มกันใหม่ เขาจะแพ้ฉันก็ตรงที่ใช้ปากดูดออก(แต่ต้องเย็ดหีจนใกล้ออกก่อนน๊ะจึงจะดูดออกได้)...จุดด้อยของเขามีเพียง น้ำออกเมื่อไหร่..จบเกมส์ คือเขาเย็ดพอน้ำเขาออกแล้วไม่มีรอบสองค่ะต้องรออีกไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.หรือกว่านั้นค่ะ..ตรงนี้ไม่มีปัญหา กว่าน้ำเขาจะออก ฉันก็กระเจิงไม่น้อยกว่า 7-8 ครั้ง บางเวอร์ชั่น มากกว่าสิบครั้งเลยค่ะ
จะเล่าเรื่องเย็ดกับเด็กหนุ่มซะหน่อย ยังไปไม่ถึงอีกจนได้ เอาไว้คราวหน้าก็แล้วกันน๊ะค๊ะ ฉันโดนเด็กเย็ดแน่นอน แต่จริงๆแล้วก็ไม่มีอะไรมาก สู้เย็ดกับเขาไม่ได้หรอกค่ะ..ทุกวันนี้ยังอยากกลับไปหาเขาอีก แต่ยังคิดไม่ออกกลัวเสียฟอร์มพยาบาลแก่ลายครามค่ะ
ขอขอบคุณทุกๆท่านน๊ะค๊ะ ขอให้พบแต่สิ่งดีๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น