วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของเมียผมกับแฟนเก่าเธอ



ผมมีเรื่องจริงของผมเอง ขอย้ำว่าเรื่องจริง คนเราชอบไม่เหมือนกัน ขอร้องอย่าว่ากันนะครับ ผมแต่งงานแล้วมีลูก 2 แล้ว รักกันดี ตอนนี้อายุก็ 37-38 ผมกับเมียอายุเท่าๆกัน แล้วเมียผมก็ถือว่าหน้าตาดีพอสมควร ไม่ขี้เหร่ เมียผมคนนี้ชอบมากๆ 2 อย่างคือชอบดูดควย กับชอบให้เลียหมีให้ ตอนได้กันใหม่ๆผมเองก็เคย ถามเมียผมว่าเคยมีอะไรกับแฟนเก่ามั่งไหมหรือว่าเคยโดนจับนม หรือล้วงหมีมาก่อนไหม เพราะผมรู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อน เธอก็บอกว่าไม่เคย เต็มที่ก็แค่จับมือแล้วก็จูบเฉยๆ ผมเองก็พยายามถามหลายครั้ง แต่คำตอบก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ผมเองก็ไม่รู้ทำไมแต่ไม่เคยเชื่อเลย อาจเพราะเรามาคบกันตอนอายุสัก 24-25 
แล้ว และเธอก็เคยเล่าว่าเคยมีคนมาจีบหลายคนและเธอก็เคยคบพร้อมๆกันบ้างก็มี และเมื่อก่อนเธอก็ชอบเที่ยวผับเที่ยบเธคและชอบกินเหล้าเมาซะด้วย
อีกอย่างหนึ่งคือเธอเล่าว่าตอนที่เธอมาหางานทำที่แถวๆกรุงเทพเธอเคยแวะไปหาแฟนเก่าเธอซึ่งตอนนั้นยังไม่เลิกกันที่หอพักแฟนเก่าเธอ ก่อนจะมาทำงานที่เดียวกันกับผมและก็ได้มาคบกัน เธอเลิกกับแฟนเก่าเพราะจับได้ว่าแฟนเก่าเธอมีแฟนใหม่ไปแล้ว ที่เล่ามาทั้งหมดนี่เลยอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเชื่อว่าเธอจะต้องโดนเย็ดมาก่อน จนเราแต่งงานก็ยังมีถามเธอบ้างแต่เธอยังคงยืนยันว่าไม่มีอะไรมากไปกว่า กอดจูบ
จนมาเมื่อสามสี่ปีที่แล้วผมทำงาน ตจว ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เลยชวนเธอมาเล่นแคมฟรอกกันเพราะคุยได้แบบเห็นหน้ากัน แล้วผมก็ชวนเธอเข้าไปเล่นกันในห้องที่มีคนโชว์เยอะๆ ผมซื้อ pro code ให้เธอเลย จากนั้นก็หาอะไรที่มันตื่นเต้นทำโดยการชวนเธอโชว์หน้าแคมฟรอกกัน เธอชอบดูผมชักว่าวส่วนผมเองก็ชอบดูเธอเวลาโชว์นม พอเริ่มกล้าก็เริ่มโชว์หมีผ่านจอ ผมรู้สึกมีอารมณืมากเวลาที่มีคนมาพิมพ์ไอดีเธอและเชียร์ ที่หน้าห้อง ยิ่งมากยิ่งเสียว ต่อมาเราก็เริ่มหาอะไรทำที่ตื่นเต้นกันมากขึ้นเช่นเย็ดกันเวลามีคนอื่นนอนอยู่ด้วย เย็ดกันในโรงพยาบาล ล้วงนมชักว่าวดูดควยให้เวลาขับรถออก ตจว หรือไปซื้อเบอร์มาแล้วให้มีผู้ชายโทรมาคุยเซ็กส์โฟนกับเธอ และผมเองก็นอนฟังอยู่ด้วย
จนเมื่อปีสองปีที่ผ่านมา ผมชอบเอาหนังโป๊สวิงกิ้งให้เธอดูเพื่อหาความตื่นเต้นแบบใหม่ ซึ่งผมเองชอบดูอยู่แล้ว มาวันนึงระหว่าเย็ดกันไปคุยกันไป ผมก็ถามเธออีกว่า "ถามจริง เคยโดนล้วงนมหรือล้วงหมีมาก่อนไหม บอกมาเถอะผมรับได้ เราอยากรู้จริงๆนะ ไม่ว่าอะไรแต่ชอบฟังตื่นเต้นดี " อาจเป็นเพราะเธอมีอารมณ์มากด้วย เธอเลยเล่าว่า แฟนเก่าเธอเคยจับนม แล้วก็ล้วงหมีมาแล้ว แค่นั้นแหละ อารมณ์ผมกระเจิงเลย ไม่ใช่เพราะโกรธ แต่เป็นอารมณ์เสียว+ตื่นเต้นแบบสุดๆ ควยแข็งโป๊กเลย น้ำแทบจะกระฉูด ณ ตอนนั้น ผมพยายามถามเธอต่อว่าแล้วเป็นไงบ้างทำไงบ้าง เธอเล่าว่า ไม่มีอะไรมากก็แค่จับนมล้วงหมี แล้วก็เลียให้แต่ไม่ได้เย็ด(เอาเข้า) ผมถามต่อแล้วเธอล่ะทำอะไรให้บ้าง เธอเล่าต่อว่าก็ไม่มีอะไรแค่ชักว่าวให้จนเสร็จแค่นั้น ณ วันนั้นที่เธอเล่ามาก็ทำให้ผมมีอารมณ์แบบสุดๆไปเลย
หลังจากนั้นทุกครั้งที่เราเย็ดกัน ผมจะชอบคุยกับเธอตลอดว่าเธอไปล้วงกันที่ไหนยังไงต่อ เธอก็เล่าว่าส่วนใหญ่ก็จะเป็นที่ห้องแฟนเก่าธอ (ซึ่งผมเองก็ไม่เชื่อเธอหรอกว่าจะมีผู้ชายคนไหนจะยอมเลียหมีให้และให้แฟนชักว่าวให้จนเสร็จทั้งๆที่อยู่ในห้องตัวเองโดยไม่จับเย็ด)  
วันหนึ่งไม่รู้นึกยังไง ผมก็เล่าเรื่องตอนที่ผมเคยเย็ดกับแฟนเก่าผมให้เธอฟัง ซึ่งเธอเองก็รู้อยู่แล้วว่าผมเคยมีแฟนมาก่อน และเธอก็คิดว่าน่าจะเคยมีอะไรกันมาก่อนแล้ว ว่าตอนที่ผมเย็ดกับแฟนเก่าผมก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกัน ทั้งล้วงนมบนรถเมลล์ผ่านแขนเสื้อ โดยมีคนโหนรถเมลล์ยืนอยู่ใกล้ๆ ให้แฟนเก่าผมมุดลงไปดูดควยให้ใต้โต๊ะตอนที่ยายเขาเดินวนอยู่ใกล้ๆ ให้ชักว่าวให้จนเสร็จที่เบาะหลังสุดรถประจำทางปรับอากาศ เย็ดกันในรถไฟไปเชียงใหม่ข้างหลังญาติเธอที่ไปด้วย ฯลฯ ซึ่งเมียผมชอบฟังมากบอกว่าตื่นเต้นดี หลังจากผมเล่าเรื่องของผมแล้วก็ขอให้เธอเล่าเรื่องของเธอบ้าง ผมไม่ซีเรียสหรอก(ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสจริงๆ เพราะการที่มาได้เมียอายุขนาดนี้แล้วจะหาผู้หญิบริสุทธิ์ผุดผ่องคงเป็นไปได้ยาก กลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะได้รู้เรื่องราวประสบการณ์ของเมียตัวเองที่ผ่านมา ว่าเคยเย็ดกับใครอย่างไรบ้าง พอคิดขึ้นมาทีไร รู้สึกมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูก ควยแข็งขึ้นมาทันที) ผมยังคงไม่ละความพยายาม พยายามถามเธออยู่เรื่อยๆ เพราะผมเองไม่เชื่อว่าการที่เธอมาหาแฟนเก่าเธอถึงห้องคนเดียวจะไม่ถูกเย็ดได้ อีกอย่างน่ะ ผมเคยทำมาก่อน ซึ่งผมเองก็ไม่ได้โกรธเธอเลย กลับอยากรู้ว่าทำยังไงซะอีก ทุกครั้งที่เราเย็ดกันผมเองมักจะเปิดหนังสวิงกิ้ง แล้วก็คุยเพื่อสร้างบรรยากาศอยู่เสมอ เราต่างก็มีอารมณ์มากทั้งคู่ ด้วยความที่ว่าเมียผมเธอเป็นคนชอบโดนเลียหมีมาก ทุกครั้งที่เราเย็ดกัน ผมจึงมักจะคุยกับเธอพร้อมเลียหมีไปด้วย ผมก็ยังคงถามเธอมาเรื่อยว่าเคยเย็ดกับแฟนเก่าไหมถามจริง เรายังเล่าเรื่องเราให้ฟังเลย เพราะจากการวิเคราห์ของผมไม่น่ารอดมาได้
ผมก็ถามเธอมาเรื่อยจนวันนึงเธอก็หลุดปากออกมาว่าก็เคยเย็ดกันอยู่บ้าง เชื่อไหมน้ำผมแทบแตกตอนนั้นเลย เสียวสุดๆ ตื่นเต้นสุดๆ  หลังจากนั้นทุกครั้งที่เย็ดกันผมก็มักจะถามถึงตอนที่เธอเย็ดกับแฟนเก่าเธอเสมอว่าเป็นไงบ้าง เธอบอกว่าแฟนเก่าเธอควยใหญ่แล้วก็ยาวมาก(ต่างจากผมเยอะเลย ถึงควยผมจะเล็กกว่าแต่แฟนผมก็ยังชอบผมเลียให้มากกว่าเพราะเทคนิคการเลียดีกว่าสามารถเลียให้เธอเสร็จคาปากได้เลย แต่แฟนเก่าเธอทำไม่ได้) เวลาเย็ดกันแต่ละที เธอมักจะปวดฉี่เพราะมันเข้าลึกสุดๆเลยเวลาอมให้มิดไม่ได้เพราะมันชนคอหอย แล้วแถมยังอึดสุดๆด้วย เคยเย็ดกันสูงสุดถึง 5 ครั้งต่อเนื่อง ผมนี่นับถือเลย แม่มเจ๋งจริง ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วเคยแตกในไหม เธอบอกว่าเคยแตกเสร็จก็เอาต่อเลย เธอชอบให้แฟนเก่าเธอเย็ดท่าอุ้มแตงมากที่สุด ผมยังถามต่ออีกว่า แล้วที่ตื่นเต้นนี้ไปทำอะไรมาบ้าง เธอเล่าว่ามี ล้วงนมล้วงหมีแล้วก็ชักว่าวให้จนน้ำแตกให้ในโรงหนัง อาจจะมีดูดควยให้ด้วยอันนี้จำไม่ได้ และก็มีจอดรถเอากันแล้วยามมาส่องดู แล้วก็รีบใส่เสื้อผ้าขับรถออกไป ยังมีอีกคือไปจอดรถดูดควยให้ใกล้ๆตู้โทรศัพท์ แล้วมีคนมาโทรศัพท์พอดี ผมเลยถามเธอต่อว่าแล้วรู้สึกยังไงเวลามีคนเห็นหรือเกือบๆเห็นแบบนี้ เธอบอกว่าก็ตื่นเต้นดี ผมยังคงย้อนถามไปเรื่อยๆจนถึงว่าตอนโดนแฟนเก่าเธอเย็ดครั้งแรก เธอบอกว่าแฟนเก่าเธอจับแขนเธอมัดกับเตียงไว้ อาจเพราะกลัวเธอไม่ยอมหรืออาจกลัวเธอหนีเพราะควยเขาใหญ่มาก ผมถามเธอต่อว่า อ้าวแล้วทำไมเธอยอม เธอบอกว่าจริงๆก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าไปหาแฟนเก่าเธอคงถูกเย็ดแน่นอนแต่ก็อยากจะลองดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเธอเองก็เคยชักว่าวให้มาแล้วจับมาแล้วอันมันใหญ่มากเลยอยากลองโดนเย็ดดู
ตอนที่ผมจีบเธอใหม่ๆตอนนั้นก็ไม่รู้หรอกว่าเธอเพิ่งมาจากหอแฟนเก่าเธอ แล้วมาพักอยู่หอแถวๆโรงงานที่ผมทำอยู่ แฟนเก่าเธอยังเคยมาเย็ดเธอที่ห้องที่เธอเช่านี้ด้วยผม ไม่มีความรู้สึกโกรธแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าการที่เธอจะเคยถูกเย็ดมาก่อน หรือการที่เธอไม่บอกความจริงตั้งแต่แรก (อาจเพราะเธอเองก็ไม่อยากให้เรารู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เคยผ่านมาซึ่งผู้ชายหลายๆคนอาจรับไม่ได้) แต่ผมกลับ รู้สึกดีที่เธอยอมเปิดใจมากกว่า หลังจากนั้นผมก็ชอบถามเธอเสมอเวลาเย็ดกันว่าทำแบบที่ทำกันมั่งไหม ทำอย่างนั้นอย่างนี้ไหม ซึ่งก็ทำให้เราทั้งสองคนมีความตื่นเต้นมากขึ้น
   

ผมเองก็ชอบคิดวิเคราห์ไปเรื่อย จากที่เธอเคยเล่ามาว่าเธอเองก็เคยมีแฟนมาหลายคน ผมก็เลยถามเธอว่างั้นผมถามหน่อยนะว่าตอบคบกับแฟนคนก่อนๆเคยโดนล้วงนมมากี่คนและ เธอบอกแหม ก็ไม่ได้ให้ล้วงนมทุกคนหรอกนะมีแค่สามคนเองรวมผมด้วย เข้าทางแสดงว่าเธอน่าจะมีประสบการณ์เรื่องตื่นเต้นมาคุยกันอีก แฟนเก่าคนนี้เธอคบกันสมัยเรียน ปวส แต่คนละที่แฟนเก่า เธอเล่าแค่ว่า แฟนเก่าเธอมักจะมาพาไปสวนสาธารณะ หรือ ดูหนังแล้วก็ให้ชักว่าวแล้วก็ดูดควยให้จนเสร็จมีล้วงบ้าง แต่ไม่เคยได้เย็ดกันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งผมก็ลองถามเธอหลายๆครั้งแล้ว ที่ผมแปลกใจคือผมเองก็มีประสบการณ์เย็ดกับผู้หญิงมาก่อน เท่าที่เจอผู้หญิงมักจะถูกเย็ดก่อนถึงยอมดูดควยให้ ผมสนใจเรื่องของแฟนเก่าเมียผมคนนี้มากกว่าคนล่าสุดอีก อยากรู้ว่าตกลงเขาได้เย็ดเมียผมมาก่อนหรือเปล่า รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ช่วยผมวิเคราะห์หน่อยได้ไหมครับ ว่าที่ผมคิดเนี่ยใช่หรือไม่ คิดเหมือนผมหรือเปล่า ผมจะได้บอกเธอได้ว่าคนอื่นเขาก็คิดเหมือนผมหรือไม่ บางทีเธออาจจะมีประสบการณ์อะไรที่น่าตื่นเต้นมาเล่าให้ฟังอีก ยังมีเรื่องตื่นเต้นๆ ของผมกับเมียอีกไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น