วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องของภรรยาผม









เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วครับ ที่จริงผมก็ค่อนข้างไม่ชอบให้แฟนไป

>ยุ่งกับใครเลย(ไม่ชอบใช้ร่วมกับใคร) แต่เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นโดยผมไม่คาดคิดมา

>ก่อน ผมมีแฟนอายุ22ปีเพิ่งเรียนจบได้ไม่นานทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วน

>ผมเองอายุ25 รับราชการครับ เราอยู่ด้วยกันในบ้านที่พ่อแม่ผมซื้อให้(จ่ายเงิน

>ให้แต่ผมออกแบบเอง) เราอยู่ด้วยกันก็มีความสุขกันดี ปลายปีที่แล้วผมได้รับ

>คำสั่งจากหัวหน้าให้ไปราชการที่หัวหินเป็นเวลา5วัน ผมก็เตรียมตัวเก็บข้าว

>ของขึ้นรถไฟก่อนไปผมกำชับให้แฟนผมอยู่บ้านดีๆ แต่ก่อนขึ้นรถผมต้องเข้าไป

>เบิกเงินค่าใช้จ่ายที่ที่ทำงานก่อน เพื่อนผมขออนุญาตหัวหน้าไปแทนผม

>เพราะงานที่จะไปสัมนานี้ตรงกับงานของเพื่อนผมมากกว่า หัวหน้าอนุญาต

>ผมเลยไม่ต้องไปแต่ต้องไปเคลียร์งานให้เพื่อนผมที่หน่วยราชการอื่น วันนั้นผม

>ต้องไปมาหลายที่เหนื่อยมาก หัวหน้าเลยอนุญาตให้กลับบ้านก่อน ผมกลับ

>มาประมาณ3โมงเย็น แฟนของผมยังไม่เลิกงานแถมไม่เอารถออกไปด้วย ผม

>เลยจัดแจงอาบน้ำนอนพักในห้องคอมชั้นบน ผมหลับไปแล้วตื่นมาประมาณ6

>โมงเย็น แฟนผมยังไม่กลับ ผมคิดว่าคงไปคุยกัยเพื่อนก็เลยนอนต่อพอประมาณ

>ใกล้จะ4ทุ่มผมได้ยินเสียงรถที่หน้าบ้านผมตื่นแล้วรีบลุกไปดูที่หน้าต่างห้องโถง

>ชั้นบน เห็นรถเก๋งhondaติดเครื่องเปิดไฟหน้าจอดอยู่หน้าบ้าน






จอดอยู่หน้าบ้าน แต่จอดเหมือน

>จะเลี้ยวเข้ามา ผมไม่เอ็ดใจ คงเป็นเพื่อนแฟนผมที่มาส่ง ผมเห็นแฟนผมลง

>จากรถวันนี้แฟนผมแต่งตัวแปลกจากวันอื่น ปกติผมไม่ให้เธอแต่งตัวล่อแหลม

>กระโปรงผมก็ให้ใส่กระโปรงยาวเสื้อผมก็ให้ใส่อย่างมิดชิดขนาดชั้นในผมยังให้

>ใส่ทับแบบเด็กม.ต้นเลย เพื่อไม่ให้เป็นเป้าสายตาหนุ่มๆ เธอไม่เคยบ่นเรื่องนี้

>เพราะปกติเธอก็เป็นคนเรียบร้อยอยู่แล้ว วันนี้เธอแต่งตัวเป็นสาวเซ๊กซี่ ชนิดที่

>ว่าผมเห็นแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาทันที คิดว่าเดี๋ยวเธอเข้าบ้านมาจะได้มีความ

>สุขกัน แล้วเธอก็เดินมาเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน แต่เริ่มผิดปกติไปแล้วแฟนผม

>เปิดประตูกว้างกว่าแค่จะเดินเข้าไป แต่เปิดให้รถคันนั้นเข้ามา รถเลี้ยวเข้ามา

>แต่จอดได้แค่ถนนที่เข้ามายังตัวบ้านเพราะรถผมยังจอดอยู่ที่ที่จอดรถ ทำให้

>ผมได้เห็นทั้งหมด แฟนผมปิดประตูรั้วหน้าบ้าน ผมว่าคงแน่แล้วคงต้องมีอะไร

>แน่ๆ ผมโทรมือถือเข้ามือถือเธอ(ตอนนั้นผมนึกถึงตอนโดนแฟนคนเก่าสวมเขา

>ตอนปี2) เธอรับโทรศัพท์ เธอบอกว่าเธออยู่ในห้องนอนกำลังจะนอน(เธอคงไม่

>รู้ว่าผมไม่ได้ไปราชการและเห็นการกระทำของเธออยู่) ผมบอกว่าได้ยินเสียง

>รถ เธอก็บอกว่าเป็นเสียงรถจากข้างบ้านผมเห็นเธอพยายามบอกคนในรถให้

>ดับเครื่อง เสียงรถเงียบไปผมต้องพูดโทรศัพท์เบาลง เธอยังอยู่ที่รั้วหน้าบ้าน ผม

>ก็ถามไปเรื่อยกะจะจับผิดเธอ เธอโกหกผมทั้งหมด เสียงเปิดประตูรถ มีผู้ชาย

>ท่าทางหนุ่มลงมาจากรถ อ๋อไอ้แมน รุ่นน้องผม2ปีทำงานที่เดียวกับแฟนผม

>แต่คนละแผนก แฟนผมทำมือให้มันเงียบแล้วก็บอกผมว่าง่วงแล้วขอวางสาย

>ก่อน ในใจผมตอนนี้ผมโกรธมากแค้นมากคิดว่ายังงัยก็ไม่คบกับแฟนคนนี้ต่อ

>ไปแน่และจะต้องทำอะไรแก้เผ็ดเธอ แฟนผมกับไอแมนยังเดินเล่นอยู่นอกบ้าน

>(บ้านผมค่อนข้างกว้าง แถมแปลก ก็วิศวกรออกแบบเองนี่นา)แฟนผมขอช่วย

>ไอแมนให้รดน้ำต้นไม้ให้คงเป็นเพราะเธอชอบปลูกต้นไม้เลยไม่อยากให้ต้นไม้

>ขาดน้ำตอนเย็นก็ไม่มีใครรด ผมคิดตอนนั้นในใจไม่ยอมให้ไอแมนมานอน

>เสวยสุขในบ้านของผมหรอก เลยโทรมือถืออีกครั้งหาน้องชาย






เลยโทรมือถืออีกครั้งหาน้องชาย ผมเล่าเรื่องให้

>น้องชายฟังแต่กำชับไม่ให้บอกพ่อแม่ ผมขอให้มันมานอนที่บ้านผมโดยให้อ้าง

>กับแฟนผมว่าจะให้น้องผมมาเฝ้าบ้านให้(น้องผมความประพฤติเรียบร้อยดี

>แต่ตอนนี้กลัวมันเป็นเกย์มาก) น้องผมตกลงแต่จะพาน้าสาวไปด้วย น้าผมคน

>นี้ค่อนข้างเจ้าระเบียบผมกับแฟนผมต่างรู้ดี น้องผมเลยคิดจะพาน้าไปกันให้

>แฟนผมเกรงใจไม่กล้าทำอะไรไม่ดี ผมกำชับให้รีบมาคิดว่าคงจะประมาณ50

>นาทีน่าจะถึงเพราะบ้านเราไกลกันมาก ผมวางโทรศัพท์จากน้องแล้วเปิดสั่น

>ไว้ ผมยังโกรธไม่หาย คิดไว้จะไม่ขัดขวางอะไรพวกเค้า แต่นึกไว้ว่าจะต้องถ่าย

>รูปเป็นหลักฐานไว้บ้าง ที่จริงผมก็มีกล้องดิจิตอลถ่ายภาพเคลื่อนไหวแต่

>memory stickเหลือน้อยคงถ่ายได้ไม่เกิน1นาที memory stickอันนี้วันก่อนเอา

>ไปถ่ายภาพพื้นที่เตรียมทำโครงการถ่ายไว้20นาทีกว่าๆ ลบทิ้งไม่ได้เพราะต้อง

>เอาไปใช้อีกผมเลยรีบไปคว้ากล้องดิจิตอลอีกอัน(ถ่ายได้แต่ภาพนิ่ง) ผมจัดการ

>ลบฟังก์ชันแฟลชออกแล้วเดินมาที่หน้าต่างห้องโถงอีกครั้ง ผมถ่ายรูปตอนที่

>แฟนผมกับไอแมนอยู่กันหน้าบ้าน3รูป นาฬิกาบอกเวลา4ทุ่มสิบนาที เค้าใช้

>เวลาอยู่หน้าบ้านนานเกือบยี่สิบนาทีแล้ว คงเป็นเพราะต้นไม้บ้านผมเยอะ

>ต้องรดน้ำนานหน่อย ผมยังคอยดูต่อไป แฟนผมกำลังเดินดูต้นไม้ที่เพิ่งปลูก

>ใหม่ ส่วนไอแมนกำลังรดน้ำต้นไม้แล้วพยายามเดินไปใกล้แฟนผม มันเดินไป

>ถึงตัวแฟนผมแล้ว มันโอบกอดแฟนผมจากทางด้านหลังแล้วจูบที่ซอกหูซอกคอ

>แฟนผมๆขัดขืนนิดๆแล้วบอกว่าไม่ต้องรีบร้อนยังมีเวลาอีกหลายวัน แล้วกว่า

>ผมจะกลับอีก(พอดีเป็นช่วงweekend)






ไอแมนมันก็รดน้ำต้นไม้ต่อไป มันกล้าจู๋

>จี๋กันหน้าบ้านผมโดยไม่กลัวใครเห็น คงจะเป็นเพราะบ้านผมค่อนข้างกว้าง

>ต้นไม้เยอะ ผมภาวนาให้น้องผมรีบมา สักพักไอ้แมนทำหน้าเขินๆ แล้วฉีดน้ำ

>ใส่แฟนผม โหชุดพนักงานบริษัทรัดรูป กระโปรงสั้นผ่าลึก พอโดนน้ำแล้วทำให้

>แฟนผมดูเซ๊กซี่มากขึ้นอีก มันไล่ฉีดน้ำกับแฟนผมซักพักเสื้อผ้าแฟนผมเปียกนิด

>หน่อย แฟนผมบอกมันว่าไม่เล่นแล้ว หนาวจะไปเปลี่ยนชุด ไอแมนบอกไม่ต้อง

>เปลี่ยน เดี๋ยวก็ไม่ต้องใส่แล้วแฟนผมเขินแล้ววิ่งมาไขกุญแจประตูบ้าน ไอแมน

>รีบปิดน้ำแล้วตามเธอมา ได้เวลาที่ผมจะลงไปข้างล่างแต่ผมคงไม่แสดงตัวให้

>เค้าเห็น ไม่เป็นไรชั้นล่างบ้าผมแยกห้องหลายห้องผมแอบได้สบายผมลงมา

>แล้วรีบแอบที่หลังชั้น ตรงนี้จะเห็นบริเวณห้องโถงทางเข้าบ้านแฟนผมกำลัง

>ถอดรองเท้าอยู่ไอ้แมนตามเข้ามาในบ้านพร้อมกับล๊อคประตูบ้าน มันโถมเข้า

>กอดแฟนผมอีกแล้วแล้วก็จูบกันประมาณ5นาที ตลอดการจูบมือมันไม่นิ่งเลย

>ลูบคลำตลอด พยายามจะถอดเสื้อแฟนผมแต่แฟนผมรั้งไว้แล้วย้ำว่าไม่ต้องรีบ

>ร้อน แฟนผมปิดไฟดวงใหญ่ในห้องโถงแล้วเดินมาเปิดไฟสลัวๆในข้องรับแขก

>แล้วบอกให้ไอแมนนั่งรอก่อน ไอแมนก็นั่งรอในห้องรับแขกพร้อมกับเปิดทีวีดู

>แล้วแฟนผมก็เดินไปหลังบ้าน ผมต้องเปลี่ยนที่แอบไปแอบหลังชั้นที่ไว้ตั้งของ

>โชว์ห่างจากไอแมนแค่4เมตรเองแต่ตรงนี้มองเฆ็นได้ชัดและทั่วแสงไฟสลัวทำ

>ให้ผมแอบได้ง่าย สักพักแฟนผมเดินออกมาจากหลังบ้านพร้อมขวดไวน์ที่ลุง

>ผมเอามาให้เมื่อตอนปีใหม่ และผ้าเช็ดตัวที่เธอใช้เช็ดผมที่เปียกของเธอ ผมได้

>เห็นเธอใกล้ๆมันทำให้ผมมีอารมณ์อีกแล้ว ชุดรัดรูปที่เปียก พร้อมกับหุ่นที่

>อวบขาว ผมยาว หน้าตาหมวยนิดๆผมแทบลืมความโกรธ เธอนั่งดื่มไวน์กับไอ

>แมน ไอแมนบอกว่าไม่อยากดูข่าว อยากดูหนังมากกว่า แฟนผมถามว่าอยาก

>ดูเรื่องอะไร มันบอกอยากดูหนังที่ทำให้มันกับแฟนผมเสียว แฟนผมหัวเราะ

>อายๆแล้วเดินไปเปิดเครื่องDVDเอาแผ่นDVDจากในตู้ล๊อคของผมไปเปิด(ตรง

>นี้ผมเอาแผ่นโป๊มาตั้งไว้บ้าง ใส่ไว้ในตู้ที่ต้องเปิดด้วยรหัส)พอเปิดช่องAVใช่เลย






หนังเรื่องนี้ฝากเพื่อนซื้อจากญี่ปุ่นตั้ง10000เยนแหนะ แสดงโดยnatsuki abe

>เรื่องนี้สุดยอดมาก ทั้งสองคนนั่งดูสักพักก็เริ่มจูบเริ่มไซ้กันอีก

>มือไอแมนล้วงเข้า

>ไปในเสื้อรัดรูปแล้วบีบคลึงหลายครั้ง แฟนผมครางดังมาก ไอแมนจะถอดเสื้อ

>แฟนผมแต่เธอบอกให้รอก่อนขอทำให้แมนเสร็จตรงนี้รอบนึงก่อน แล้วค่อยไป

>ต่อกันในห้องนอน ไอแมนตกลง ผมยิ่งทั้งเสียวทั้งโกรธ มันจะไปเอากันในห้อง

>ของผมผมไม่ยอมแน่ แต่ก็ปล่อยไปไม่แสดงตัวแล้วถ่ายรูปไว้ตลอด(เสียงจาก

>หนังโป๊กลบเสียงกล้องของผมที่ดังตอนบันทึก) ตอนนั้น4ทุ่มครึ่งแล้วน้องผมยัง

>ไม่มาเลย แฟนผมเริ่มเป็นฝ่ายไซ้ไอแมน เริ่มต่ำลงมาเรื่อยๆแล้วเธอก็ลูบเป้าไอ

>แมน ผมรอไม่ไหวต้องหาทางขัดความสุขแล้วก็ย่องไปตรงผนังส่วนที่กั้นหน้า

>บ้านกับหลังบ้าน ผมยังเห็นพวกเขาอยู่แฟนผมยังลูเป้าอยู่เรื่อยๆแล้วก็ดูหนัง

>โป๊ไปด้วย ผมโทรหาน้องผม ตอนนี้น้องผมถึงปากทางแล้วแต่คงอีก10นาทีกว่า

>จะถึง ผมวางสายน้องแล้วจะโทรหาแฟนเพื่อทำทีเป็นบอกแฟนผมเรื่องน้อง

>ชายจะมาค้างด้วย พอดีกับที่ไอแมนบอกว่าไม่ไหวแล้วจะให้แฟนผมดูดให้ ทั้ง

>ที่เวลาทำกับผมเธอไม่ยอมดูด ผมรีบโทรเข้ามือถือเธอแต่เธอปิดเครื่องแล้ว ไอ

>แมนเริ่มถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในสีดำของมัน ผมรีบโทรเข้าเบอร์บ้าน

>โชคดีที่ไม่มีใครดึงสายโทรศัพท์ออกพอดีกับที่แฟนผมกำลังจะดูดของไอแมน โอ

>พอดีเลยไม่ทันดูดเสียงโทรศัพท์ก็ดังก่อนทั้งสองสะดุ้ง ผมยังขำไอแมนมันตกใจ

>แล้วกระโดดพรวดเลย แฟนผมยังงงอยู่แล้วปิดโทรทัศน์ บอกให้ไอแมนเงียบ

>เธอรับโทรศัพท์ ด้วยเสียงสั่นๆ ผมพูดเบาๆถามเธอว่าหลับรึยัง เธอบอกหลับ

>แล้ว แล้วผมก็บอกว่าให้น้องชายกับน้ามานอนเป็นเพื่อนอีก10นาทีคงถึงให้






เปิดประตูให้ด้วย แล้วผมก็วางสายเธอตกใจมากแล้วบอกไอแมน ไอแมนบอก

>10นาทีคงทัน แล้วให้แฟนผมดูดให้ทีนี้มันโดนดูดสมใจ แฟนผมนั่งคุกเข่าลง

>บนหมอน ดูดให้ไอแมน ที่กำลังซอยใส่ปากแฟนผมเต็มที่ ผมคงไม่ยุ่งกับปาก

>เธออีกแล้วและต้องแยกทางกับเธอแน่ ไอแมนถึงกับคราง แฟนผมดูดไปสัก3

>นาทีก็มีเสียงรถและกดกริ่งหน้าบ้านคงเป็นน้องผม แฟนผมตกใจมาก จะละ

>ปากจากของไอแมนไอแมนไม่ยอมจับหัวเธอกดแล้วซอยถี่ขึ้น มันแตกคาปาก

>แฟนผมแต่แฟนผมไม่กลืน แล้วบ้วนทิ้งใส่ทิชชู่ไป เธอจัดการแต่งตัวให้เรียบ

>ร้อยไปเปิดประตู ส่วนไอแมนมันรนมากใส่กางเกงกลับด้าน ต้องใส่ใหม่ตั้ง

>นาน มันทำทีเป็นเปิดทีวีแฟนผมพาน้าผมเข้ามาแล้วก็แนะนำว่าไอแมนเป็น

>พี่ชายต่างมารดามาอยู่เป็นเพื่อน น้าผมเชื่อสนิท(เรื่องคืนนี้น้าผมก็ไม่รู้)เพราะ

>ผมไม่เคยเล่าอะไรเกี่ยวกับแฟนผมให้ทางบ้านฟังเลย ไอแมนขอตัวกลับบ้าน

>แฟนผมไปส่งมันหน้าบ้าน ส่วนผมเดินไปทางข้างบ้านแล้วออกไปนอกบ้าน

>ทำทีเหมือนเพิ่งกลับบ้าน หลังจากแฟนผมปิดประตูบ้านผมก็กดกริ่งแฟนผม

>เปิดประตูมาดู เธอตกใจมากที่เห็นผมอยู่ในชุดอยู่บ้าน เธอเดินมาเปิดประตู

>ให้แล้วผมก็บอกว่านายให้คนอื่นไปราชการแทนผม เธอถามว่าแล้วผมไปไหน

>มาตอนค่ำ ผมบอกว่าไปนั่งคุยกับรุ่นพี่อีกตรอกนึง ลืมเอากุญแจติดตัวไป เธอ

>คงตกใจคิดอะไรไม่ออกที่จริงผมโทรศัพท์มา2ครั้งก็น่าจะรู้แล้วว่าผมโกหก ผม

>ทำตัวตามปกติแล้วเข้าบ้านรีบไปล๊อคประตูข้างบ้านที่เดินออกไปเมื่อครู่ แฟน

>ผมจัดแจงดูแลความเรียบร้อยหลังบ้านแต่ผมขึ้นไปข้างบนพร้อมกล้องดิจิตอล

>ผมเข้าไปห้องคอมของผม(ห้องนี้ของไฮเทคเยอะ) แล้วนำไฟล์จากกล้องลงคอม

>แต่แอบไว้ก่อน ผมยังนึกขำที่แฟนผมไม่รู้ตัวซักทีว่าผมรู้เรื่องเธอทั้งตอนเปิด

>ประตูให้ แล้วเรื่องชุดของเธอ เธอไม่สงสัยที่ผมไม่ถามเลย น้าผมกับน้องชาย

>ผมเข้านอนไปแล้ว ขับรถมาไกลคงเหนื่อยทั้งคู่ แฟนผมขึ้นมาชั้นบน ผมชวน

>มานั่งเล่นในห้องคอม ผมเปิดเครื่องเล่นซีดีเบาๆ นั่งคุยซักพักก็ให้เธอมานั่งบน

>ตักผม เธอยังอยู่ในชุดออฟฟิซรัดรูปเปียกหมาดๆแล้วผมก็เปิดไฟล์ภาพให้ดูเธอ

>ตกใจมากและร้องไห้ขอโทษผม ผมถามถึงเหตุการณ์ทั้งหมด เธอเล่าว่าวันนี้

>วันศุกร์ปกติผมจะไปรับกลับเร็ว แต่วันนี้เพื่อนเธออาสาไปส่ง แต่ต้องรอถึง1ทุ่ม

>พอ1ทุ่มพนักงานทั้งชายหญิงจากแผนกอื่นมารวมกันที่แผนกของเธอ

>ประมาณ14คนรวมเธอเป็น15 เลยได้รู้ว่าจะมีการแลกคู่ทุกวันศุกร์ที่แรกเธอ

>ไม่สนใจจะกลับบ้นแต่เพื่อนเธอทั้งหญิงชายต่างเร้าเธอให้อยู่ต่อ เธออยู่ต่อ

>เพราะอยากลองสวิงดูซักครั้ง ผมโกรธแต่ไม่แสดงออก เธอไม่มั่นคงต่อผม เลิก

>แน่นอน เธอเล่าต่อว่าใช้วิธีจับฉลากในการเลือกคู่สวิงโดยให้ผู้หญิงจับ วันนั้น

>มีชาย7หญิง8 ต้องมีชาย1คนควบ2 เธอจับคนที่สองได้ไอแมน พอทุกคนได้คู่

>แล้วก็พากันไปคาราโอเกะ ร้องเพลงกันถึง3ทุ่ม แต่ละคู่ต่างแยกย้ายไปม่านรูด

>บ้าง โรงแรมบ้าง แต่แฟนผมกลัวไม่กล้าเข้าม่านรูด เลยชวนไอแมนมาที่บ้าน

>ระหว่างทางก็เล่าเรื่องผมไปราชการ ไอแมนเลยขออยู่กับเธอ2วันเลยที่แรกเธอ

>ไม่ยอมแต่ไอแมนก็หว่านล้อมสารพัดจนเธอยอมและกล้ามากขึ้น ผมฟังเธอพูด

>จบแล้วบอกว่าไม่เป็นไรผมอยากดูเธอกับคนอื่นบ้าง แต่ต้องเป็นที่อื่น เธอต่อ

>รองว่าอยากทำกับคนอื่นโดยไม่ให้ผมดูก่อน(ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ภูเก็ต)ดูเธอ

>ดีใจมากที่ผมไม่ว่าอะไร(แต่ผมเลิกแน่) ผมก็เอาเธอในชุดทำงานบนโซฟาใน

>ห้องคอม ครั้งนี้ผมได้เอาตูดเธอด้วยปกติเธอไม่ยอม ผมไม่ยุ่งกับปากเธอเลย

>ผมคงไม่บรรยายช่วงนี้เพราะเป็นเรื่องชินเกินบรรยาย ปัจจุบันเธอขอเลิกกับ

>ผมแล้ว และผมก็มีแฟนใหม่ที่สวยกว่าเธออีก ยังเหลืออีกหลายเรื่องเกี่ยวกับ

>แฟนเก่าผม เอาไว้วันหลังแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น