วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องของพยาบาล 2

 ขอบคุณทุกๆที่โพสต์มาให้กำลังใจด้วยถ้อยคำให้เป็นพลังใจที่จะเล่าต่อไปค่ะ แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนอาจจะไม่เร้าใจและที่สำคัญเนื้อเรื่อง(เรื่องจริงค่ะ)คงคล้ายๆที่ท่านอื่นๆโพสต์ไว้ละค่ะ ก็ในสไตล์"สาวแก่มากๆกับเด็กหนุ่มๆ" บางเนื้อความหรือหรือตัวอักษรที่ผิดพลาดไปบ้างกรุณาให้อภัยด้วยนะค๊ะ
ฉันจะเริ่มต้นยังงัยดีน๊ะ บางครั้งไม่เล่าที่มาที่ไปแล้วสรุปลงบนเตียงดูช่างขาดเหตุผล เหมือนเมคเรื่อง เน้นแต่เซ็กส์ๆๆบางครั้งท่านอ่านแล้วก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า" เรื่องเย็ดๆๆกัน" ไปต่อนะค๊ะเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ 14 กย.56 ค่ะ
เด็กหนุ่มคนนี้ชื่อ"พิท"..ความเกี่ยวข้องทางสายเลือดแล้วไม่มีสายไหนเกี่ยวข้องกันสักนิด เพียงแต่ พิท ฉันเห็นมาตั้งแต่ยังไม่ลืมตา..แม่ของ พิท รับราชการเหมือนฉัน แม่พิท เรียนพยาบาลรุ่นน้องจบหลังฉัน3ปี ครอบครัวเราสนิทกันมาก บ้านเราก็ติดกัน พิท วิ่งเเล่นในบ้านฉันตั้งแต่ 3 ขวบราวกับบ้านแกเอง ลูกชายฉันก็รัก พิท ดุจน้องแท้ๆ พิท เรื่ยกฉันว่า ป้า ฉันก็มีความรู้สึกว่าแกคือหลานแท้ๆและเป็นสมาชิกถาวรคนหนึ่งในครอบครัวบางครั้งมากินมานอนที่บ้านเป็นเรื่องปกติ พีทเข้าเรียน ลูกชายเป็นคนดูแล คอยติวคอยสอนมีส่วนทำในแกเรียนดีมาตั้งต่ะระดับประถม แม้ไม่ถึงระดับแรกๆของห้องแต่อยู่ในเกรดดีมากค่ะ พีท เรียนในโรงเรียนมีระดับแถวๆบางรัก ยังเป็นนักฟุตบอลในรุ่นที่แกเรียนระดับมัทธยมด้วยค่ะ นิสัยไม่เกเร มีนอกลู่นอกทางบ้างในเรื่องเล็กน้อยๆตอนเข้าวัยรุ่นแต่ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรค่ะ จนในปี 53 แม่ของ พีท ขอย้ายตามสามีกลับภูมิลำเนาเดิม ส่วน พิท ยังต้องเรียนต่อใน กทมปัจจุบัน พิท 17 เรียน ม.6)..ฉันเลยให้ พิท มาอยู่ด้วยส่วนบ้านขายคืนโครงการไป พิท เหมือนสมาชิกในครอบครัวฉันอยู่แล้วมากินมานอนดังบ้านของแก เพราะแกก็ติดลูกชายฉันซึ่งรักแกเหมือนน้องแท้ๆดูแลมาแต่เด็ก สรุปง่ายๆค่ะ พิท คือส่วนหนึ่งของครอบครัวอย่างแท้จริง ดังนั้น พิท จึงคุ้นเคยกับ"เขา"รวมทั้งลูกชายฉันที่เรียกเขาว่า"อา"เช่นกัน พอเห็นภาพพื้นๆของที่มาที่ไปแล้วนะค๊ะ ไปต่อค่ะ ที่นี้เขาสู่สถานการณ์วาบหวิวนะค๊ะ แต่บางท่านอ่านต่อไปสักหนึ่งหรือสองบรรทัดคงบอกว่า"ก็อีหร็อบนี้"เดิมๆ ทำงัยได้ค๊ะก็มันเกิดเช่นนี้จริงๆค่ะ
พิท ป่วยเป็นไข้หหวัด หยุดเรียนหลายวัน ซึ่งแน่นอนฉันต้องดูแลแกดุจหลานแท้ๆส่วนลูกชายฉัน ไปควบคุมงานสาขาของบริษัทที่ต่างจังหวัดถึง3เดือน ฉันอยู่กับ พิท เป็นเรื่องปกติธรรมดาแบบนี้บ่อยๆหลายครั้ง เรามีห้องนอนใหญ่2 ห้องและห้องเล็ก1ห้อง พิท ใช้ห้องนี้ตั้งแต่ยังเป็น ดช.ค่ะ ตอนอยู่กับแม่แก ถ้ามานอนบ้านฉันจะใช้ห้องนี้จนเป็นห้องของแกไปแล้วค่ะ
เสาร์วันนั้น(14กย.)อาการแกดีขึ้นมากแต่ยังเพลียๆส่วนฉันหยุดได้เวรพัก2วัน หลังจากดูแลเรื่องอาหารและยาในตอนเที่ยงเศษๆแล้วให้แกพักผ่อนจนประมาณเกือบบ่ายสองฉันไปดูอาการแกที่ห้อง บางครั้งก็เตรียมผ้าฝืนเล็กพร้อมน้ำอุ่นเพื่อเช็ดตัวให้แก แต่วันนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดะไรขึ้นจู่ๆขณะเช็ดตัวให้แก(ยังหลับเพราะฉันให้ยา แอนตี้ เพื่อพักผ่อน)ฉันนึกยังงัยไม่รู้ดันรูดกางนอนบางๆลงแต่เจ้ากรรมมันพาฉันในสิ่งที่ไม่ควรทำ แกไม่ได้สวมกางเกงใน ดังนั้นเจ้าสิ่งที่ติดตัวแกมาตั้งแต่เกิดและฉันก็เคยจับเจ้าจำปีน้อยๆตอนแกยัง 2-3 ขวบไม่ใช่แค่จับนะค๊ะ ลงไปทั้งฟัดทั้งหอมจนแกหัวเราะเอิ๊กๆอ๊ากๆอย่างไร้เดียงสา แต่นี่ไม่ใช่แล้วค่ะ..ถ้าว่าโดยอาชีพแล้วเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติธรรมดาเพราะเห็นและทำมามากต่อมากแล้วค่ะ ยิ่งในพยาบาลวัยขนาดฉัน" ขืนของคนใข้เด้งขึ้นมาก็มีการดีดลง"บ้างละ แต่นี่ไม่รู้อะไรเกิดขึ้นกับความรู้สึกของฉันทั้งฉันไม่เคยคิดอะไรสักนิดกับหลานชายคนนี้ ฉันชุบน้ำอุ่นลูบลำตัวส่วนล่างเบาๆ ตาเหลือบมองใบหน้า พิท ยังเห็นแกหลับเสียงลมหายใจดังสม่ำเสมอ..แต่ลมหายใจฉันสิ กำลังไม่สม่ำเสมอแล้วละ ฉันพยามห้ามใจตัวเองไม่ให้ว้าวุ่นขณะที่ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นทำความสะอาดส่วนที่เคยเป็นจำปีดอกน้อยๆแต่เดี๋ยวนี้มันขยายดอกจนอวบขึ้นเป็นสิบๆเท่า ไม่เหมือนเจ้าจำปีที่เคยจับในตอนนั้นอีกแล้ว ขนาดของเด็กรุ่นหนุ่มกำลังพอดีๆขณะสงบนิ่งในสายตาฉัน ก็แน่นอนละค่ะด้วยธรรมชาติพักเดียวเจ้าจำปีของ พิท มันเบ่งบานเต็มที่กลายเป็น"ลำควย"ขนาดใหญ่และยาวพอๆกับ เขา ที่พิท เรียกว่า อา ค่ะ
มือของฉันลูบไล้ทำความสะอาดส่วนนี้เหมือนเลื่อนลอย มองที่ใบหน้าของหลานฉัน ยังหลับตาพริ้มยู่ดังเดิม พิทเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง คิ้วเข้ม จมูกโด่งเหมือนพ่อ ผิวพรรณสะอาดไม่ถึงกับขาวมาก รูปร่างสันทัดสมวัยที่เป็นนักกีฬา ฉันรำพึงในใจ"หลานเอ๋ย..นี่ป้าพึ่งจะมองเต็มตานะ" ไม่ใช่เด็กเล็กๆในความรู้สึกดังก่อนอีกแล้ว ฉันเช็ดตัวให้แกทั่วๆร่างแต่จิตใจไม่ค่อยคงที่แล้วค่ะ ลูบต่ำลงส่วนล่างอีกครั้งแต่ทีนี้ไม่รู้อะไรมาครอบงำจิตใจถ้าไม่ใช่อารมณ์ถวิลหา? เกือบ แปดเดือนแล้วที่ฉันห่างการสัมผัสเจ้าสิ่งที่ฉันลูบไล้อยู่แม้มีผ้าผืนเล็กอยู่ในอุ้มมือ ตัวเลข 58 ไม่ได้เผาอารมณ์โหยหาลงได้ ฉันไม่โทษเขาหรอกน๊ะ..แม้ เขา คือตัวกระตุ้นความ"ร่านอารมณ์"ออกมาไม่รู้จบไม่รู้วัย แต่ถ้ากับเขาก็เรื่องปกติ..แต่นี่..กับเด็กหนุ่มที่ตัวเองรักเสมอเหมือนหลานแท้ๆ ฉันพยามแล้ว สิ่งที่กำในอุ้งมือกำลังเบ่งบาน ทำให้อารมณ์มืดลึกกลับมาสว่างคุโชน! ฉันมอง พิท อีกครั้ง แกขยับเอียงตัวนิดๆแต่ก็หลับ ฉันปล่อยผ้าผืนน้อยลง แล้วใช้อุ้งกำ ท่อนลำ ค่ะขนาดของ พิท พอๆกับเขา แต่ของแกยังไม่เจริญพันธุ์เต็มที่ ใจประหวัดถึง เขา จนว้าวุ่นแล้วในที่สุดฉันก็ขาดความยับยั้ง..ก้มลงจรดริมฝีปากลงบนส่วนปลายยอดคล้ายเห็ดดอกตูมสีชมภูเข้มที่กำอยู่ในมือฉัน ยอดมันผลุบหายในปากฉันด้วยใจระทึก..ฉันกลัวแกจะรู้สึกตัว ฤทธิ์ยาคงจางแล้วละ เหลือบตามองแก ได้ยินเสียงงึมงำเปลือกตาคล้ายจะเผยอขึ้นนิดๆแต่แกยังหลับอยู่เช่นเดิม...ฉํนนึกถึง เขา อีกแล้วสมองอื้ออึงเหมือนบังคับไม่ได้..ลิ้นฉันเริ่มตระหวัดลากรอบๆยอดปลายสีเข้ม ใช่ค่ะ ฉันกำลังเลีย"หัวควย"เด็กหนุ่มอยู่ค่ะ ฉันบังคับและหยุดตัวเองไม่ได้ด้วยความสัตย์ค่ะ แต่ความรู้สึกลึกๆบ่งบอกให้ฉันกำลัง"ดูดควยเขา"ไม่ใช่ของ พิท หลานชาย! ฉันไม่ได้มองใบหน้าหลานอีกแม้รู้สึกร่างกายแกเริ่มเคลื่อนไหว..สมองตอนนี้สั่งการให้ริมฝีปากค่อยๆกลืนลงไปช้าๆ ..แผ่วๆ เบาๆ ดุจนางอสรพิษกลืนเหยื่อที่หมดพลังดิ้นรน จนถึงกลางลำ ฉันเอี้ยวตัวมองหลานอีกครั้ง นัยตาคู่นั้นเหมือนพยามลืมขึ้น ร่างกายส่วนล่างเริ่มเคลื่อนไหวคล้ายจะรู้สึกตัว ฉันใช้มือที่ว่างกดส่วนสะโพกแกไว้หลวมๆ ครู่เดียว พิท ก็สงบ ทีนี้นางอสรพิษเฒ่าเริ่มกลืนเหยื่อยวัยอ่อนจนหายลับลงในลำคอ จมูกฉันสัมผัสขนอ่อนๆนุ่มๆที่ส่วนโคน กลิ่นโคโลญผสมน้ำยังกรุ่นๆ...ฉันนึกถึง เขา อีกแล้ว! จิตสำนึกโบยบิบไปหาเขา แต่ปากฉันกลับกำลังรูดลำควยเด็กหนุ่ม....ฉันเพิ่มระดับความเร็วอีกนิดแต่ทุกๆครั้งที่ดูดจะกลืนหายสุดลำคอ พิท เริ่มกระสับกระส่ายเลื่อนไหว..ฉันมองใบหน้าแกอีกครั้งในขณะที่ริมฝีปากยังปฏิบัติช้าๆ ฉันคิดว่า พิท เริ่มรู้ตัวแล้วแต่แกคงยังลืมตาไม่ขึ้น สัมผัสได้จากร่างกายมีปฏิกริยาตอบสนอง กล้ามเนื้อบางส่วนของแกเริ่มเกร็งรับจังหวะการกดดูดของฉัน มือทั้งสองเริ่มขยับสะเปะสะปะ มาที่ไหล่บ้าง ที่ผมฉันบ้าง บางครั้งจะผลักออก แต่บางทีก็ดึงรั้งไว้ ใจฉันประหวั่นเหมือนกัน นี่เราทำอะไรลงไป เพราะความลืมตัวแท้ๆ แต่ม่านดำในความรู้สึกระริกๆกำลังเริ่มกลั่นในส่วนล่างของฉันแล้วสิ!
ฉันถอนปากจากลำควยของแกช้าๆจนพ้นริมฝีปาก ได้ยินเสียงคล้ายถอนใจเบาๆ ปากฉันละลำควยของแกแต่อุ้งมือยังกำลำแข็งแกร่งรูดขึ้นลงช้าๆ...ฉันขยับขึ้นไปกระซิบข้างหูแกเบาๆ"ป้าเองนะ..นอนเฉยๆจ๊ะ" เสียงแกงึมงำเหมือนจะตอบแต่ฟังไม่ได้ศัพท์ค่ะ.."ปล่อยตัวไปตามสบายน๊ะ"ฉันบอกแกเบาๆไม่รู้ว่าจะเข้าใจหรือไม่ ฉันคิดว่าแกคงอยู่ในภาวะเบลอๆคล้ายครึ่งหลับครึ่งตื่น..ร่างกายรับรู้แต่แข็งขืนควบคุมไม่ได้..คงหมือนกับที่เขาเรียก"ผีอำ"
ฉันเองก็คงไม่ต่างกับ พิท แม้ควบคุมตัวเองได้แต่ไม่ต้องการควบคุม ปล่อยไปตามความรู้สึกที่เรียกว่า"ร่าน"เข้าครอบคลุม ฉันไม่คำนึงอะไรอีกแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังเหตุการผ่านไปแล้วจะเป็นเช่นใด...จุดรวมโฟกัสสั่งการของฉัน บอกว่า"อยากดื่มน้ำจากลำควยของใครก็ได้"ในขณะนี้ ทำมัยถึงเป็นเช่นนั้น? ก็เขาอีก ใช่ค่ะ ฉันจมอยู่ในความ"ร่าน"ก็เพราะเขา วัย 58 ควรมาทำเช่นนี้กับรุ่นลูกรุ่นหลานหรือ ถ้าเป็นคุณๆ(ผู้หญิง)จะก่นด่าฉันมั๊ยค๊ะ
จมูก ลิ้น ริมฝีปาก ของฉัน ไล่เรียง ลิ้มเลีย ดูดดื่ม ซุกซอกซอน ตามติ่งหู โฉบในร่องหู ลำคอ ประทับบนริมฝีปากของเด็กหนุ่ม พิทตอบสนองปลายลิ้นฉันพัลวัลในปาก ฉันโลมเร้าลต่ำลงลำคอ หน้าอก ดูดดุนเลียที่หัวนมหนุ่มน้อย พิท ขนลุกเกลียวมือทั้งสองเริ่มโอบรัดฉันแล้ว แกคงรู้สึกตัวแล้วมั๊ง!.....ทำให้ฉันนึกถึงคำพูดของเขา"คุณเข้าใจไว้เถอะว่า ผู้ชายชอบจูบ ชอบดูดดื่ม ซอกซอนเข้าไปได้โดยไม่สนใจว่าจะเป็นส่วนไหนของเรือนร่างผู้หญิง..ขอให้เข้าใจว่า ผู้ชายก็ชอบให้ผู้หญิงจูบตอบสนองทุกที่ ที่เขาจูบเราเช่นกัน"..จริงค่ะ..!!!!!
ฉันมิอาจรู้ได้ว่า พิท เริ่มรู้ตัวหรือไม่ แต่ขณะนี้มุมของความ"ร่าน"ของฉันก่อประกายระยิบไปทั่วร่างแล้วค่ะ การตอบสนองของ พิท สัมผัสได้ขณะที่ ฉันละเลียดลิ้น ริมฝีปากสลับเลียและดูด ต่ำลงเรื่อยๆ กล้ามเนื้อหน้าท้องขยับเกร็งแขม่วเป็นลอน มือของแกกดลงที่บ่าบ้างที่หัวฉันบ้าง บางครั้งจิกกำผ้าปูที่นอนบ้างบิดลำตัวพร้อมเสียงครางเบาๆ...แต่นัยตายังพริ้มหลับ....ฉันเลื่อนแทรกไปกลางลำตัวของแก ดันเข่าทั้งสองงอขึ้น ค่อยบรรจงโลมเลียลำควย พริ้วลิ้นรอบฐานที่มีขนอ่อนๆสีเข้มลากลิ้นซอกซอนโคนขา ระรัวลิ้นไล้ไปเรื่อยๆช้าๆ ที่พวงคู่นั้นซึ่งตอนแรกดูห้อยหย่อนแต่ตอนนี้รวบรัดเกือบเป็นก้อนกลม ลงต่ำจนถึงร่องก้น พิท สะดุ้งไปตามจังหวะที่ฉันเลียรอบๆรูก้น พิท ครางเบาๆ บางครั้งก็ดึงลมหายใจเป็นระยะ ฉันดึงใบหน้าออกจากฐานส่วนนั้นหลังจากคลุกเคล้าพอประมาณ....แล้วกลับมาฐานที่ตั้งของ พิท ลำควยงัยค่ะ?? ใช่ค่ะสักพักเดียวควยของหนุ่มน้อยก็โดน ป้าร่านเซ็ก กลืนเข้าไปจนหมดสิ้น......!!!!!!!!! อีกครั้งค่ะ..แต่ครั้งนี้ฉันขอลิ้มรสหยาดน้ำของหนุ่มน้อยแล้วละ เพราะน้ำในร่องหลืบของฉันเริ่มกลั่นความหยาดเยิ้มจนเอ่อล้นแล้วมั๊ง??
ฉันเริ่มจากช้าๆดังเดิม แต่ละครั้งจะกลืนหายหมดทั้งลำ ปลายของลำควยเข้าไปซุกจนสุดลำคอ..พิท เริ่มดิ้นท่อนขาขยับเกร็ง มือสองข้างของแกกดลงบนเส้นผมฉัน..ฉันได้ยิน พิท เรียกชื่อฉันแผ่วๆเหมือนลอยมาไกลๆ"ป้าภา..จะทำอะไรครับ"..ใจฉันหล่นวูบแม้จะเตรียมพร้อมรับอยู่แล้วแต่อดหวั่นๆไม่ได้ ตัวเลข 58 มากพอที่จะควบคุมสถานะการณ์ได้ค่ะ! ฉันถอนปากจากลำควยแกช้าๆ นึกถึงคำพูดของเขา"คุณต้องถอนปากช้าๆถ้าน้ำยังไม่ออก"..ถ้าน้ำออกแล้วก่อนจะเอาปากออก..ให้ดูดจนเหมือนเกิดสุณญากาศแล้วรูดขึ้นแรงๆพอพ้นลำจะดังคล้ายเปิดจุกขวด..นั่นละผู้ชายจะเสียวแทบทนไม่ไหว"....
ฉันบอก พิท ให้ปล่อยอารมณ์ไปตามครรลอง อย่าคิดอะไรที่เกี่ยวกับฉัน จบแล้วค่อยคุยกัน พิท รับคำ คุณรู้มั๊ย..ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นนี้ แกยังไม่ยอมลืมตาเลยค่ะ???
ฉันเริ่มต้นใหม่ไปตามขั้นตอนอารมณ์ที่ประทุออก ในขณะเดียวกันความฉ่ำเยิ้มในร่องเร้นลับของฉันมันแทบล้นแล้วค่ะ..จากช้าๆเริ่มขยับเร็วทีละนิดๆ กล้ามเนื้อหน้าขาของ พิท สั่นระริกจนร่างฉันที่ทับอยู่รู้สึกได้ ฉันดูดลำควยแล้วรูดขึ้นๆลงๆแรงขึ้น เสียง พิท ครางอื้อในลำคอ บางครั้งผ่อนลมหายใจอย่างอ่อนระโหย ยิ่งทำให้ฉันมัวเมาอารมณ์"ร่าน"กับลำควยของแก ความเร็วเพิ่มระดับอีก มือของ พิท จิกเส้นผมของฉันแน่นไม่สนใจว่าจะเจ็บหรือเปล่า .ลำควยในปากฉันแข็งโชนมือของฉันที่ทาบกดบนโคนควยของแกเริ่มเกร็งแขม็งเกลียวขึ้น....พิท..ครางกระเส่าสั่นรัว จะทนไม่ไหวแล้วครับ..ฉันถอนปากจากลำควยแข็งโชน รีบบอกแกด้วยเสียงหอบ สั่นน้อยๆ"ปล่อยออกเลยจ้า..พิท..ป้าอยากดื่มน้ำควยพิท"
ฉันก้มลงดูดต่อด้วยความเมามันแต่ต้องระวังไม่ให้โดนฟันเหมือนกันยามเร่งเร็วๆ..ฉันตื่นเต้นมากเช่นกันเพราะนี่คือครั้งแรกของฉันที่ดูดควยรวดเดียวจนใกล้จะน้ำจะออก กับ เขา จะไม่ยอมให้ฉันทำแบบนี้ เขาจะเย็ดหีฉันจนใกล้จะออกนั่นละ ถึงจะเอาควยมาให้ดูดออกค่ะ
น้ำเสียงของ พิท สั่นระรัว ระร่ำละลัก ออกมา"ไม่ไหวแล้วครับ..ป้ามันจะออกแล้ว"เสียง พิท คร่ำครวญกระเส่า ฉันเร่งริมฝีปากดูดที่จนผมกระจาย..มือทั้งสองของหนุ่มน้อยจิกบนบ่าฉันแน่น พิท ระร่ำ คำที่ฉันรอคอยด้วยใจระรัวครางขึ้น..ออกแล้วครับป้า....ท่อนควยของเด็กหนุ่มกระตุกริกๆ ฉันกดริมฝีปากให้ลึกสุดลำคอ มือทั้งสองของฉันกดลึกโคนฐานเพื่อให้เข้าในปากมากที่สุดเท่าที่จะเข้าไปได้ ปลายควยของ พิท จมลึกลงคอพร้อมๆกระตุกยึกๆในอุ้งปาก ฉันรับรู้ถึงน้ำอุ่นๆกำลังทะลักลงคอเป็นระยะๆตามจังหวะการเต้นของชีพจรและหัวใจ มันหลั่งอุทกออกมามากมายจนฉันจะกลั้นหายใจไม่ไหวต้องดูดหนักๆแล้วรูดปากขึ้นเน้นๆจนหลุด พิท ร้องเสียงหลงสะโพกของแกเต้นระริกๆ พอควยพ้นจากริมฝีปากมันดีดเสียงดัง บล๊อก! พิท ร้องสีหน้าเหย๋เก ดูคล้ายๆเด็กๆเมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมาค่ะ ปลายควยของ พิท ไม่มีน้ำติดมาสักหยดเดียว..มันไหลลงลำคอให้ฉันกลืนกิน สมใจอยากค่ะ.คุณเชื่อมั๊ยค๊ะตั้งแต่เริ่มต้นจนถึง หยดน้ำสุดท้ายฉันยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าสักชิ้น พิทไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆของฉันหรอกค่ะ..ยังไม่จบค่ะฉันยังไม่โดน พิท เย็ดค่ะ จากนั้นฉันบอก พิท ให้พักผ่อนต่อ แล้วค่อยคุยกันตอนเย็นๆไว้เล่าในคราวหน้าน๊ะค๊ะ ถ้าฉันสรุปง่ายๆ คือต่อจากนั้นฉันก็ให้ พิท ลองเย็ดฉันฯลฯอะไรทำนองนั้นแล้วจบคุณจะเชื่อฉันมั๊ย ว่านี่คือเรื่องจริง..แต่ถ้าฉันเป็นคนอ่านฉันไม่เชื่อค่ะ
มาถึงบทเสริมต่อท้าย....คุณเชื่อมั๊ย(อีกครั้ง) ตั้งแต่ฉันเล่าเริ่มต้นจนถึง พิท น้ำออกใช้เวลาไม่เกิน20นาที แต่ฉันพิมพ์ให้คุณอ่านเกือบ 5 ชม
ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่สละเวลาอ่านนะค๊ะ และขออวยพรให้พบในสิ่งดีๆที่สุดค่ะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น