วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ได้เย็ดกับแม่หลังสงกรานต์





ผมชื่นชอบ และติดตาม หาเฟสแนวครอบครัวและเข้ากลุ่มแทบทุกกลุ่ม สวนใหญ่จะแค่ส่องดูเท่านั้นรู้สึกชอบ ตัวผมเองก็มีความตั้งใจ
คิดหาโอกาสเย็ดกับแม่เช่นกัน และมีโอกาสหลังสงกรานต์นี่เอง

ผมไม่ใด้ไปเยี่ยมแม่ต่างจังหวัด งานไม่ใด้หยุด ต้องทำงานส่งมอบให้ลูกค้าตามสัญญาตามกำหนด ผมโทรไปบอกแม่ว่าไม่ใด้กลับบ้าน แต่แม่กลับบอกมาว่าน้องสาวจะมาเยี่ยมแม่ หลังสงกรานต์แม่ไปหาลูกเองให้น้องสาวกับลูกเขยไปส่ง พอผมใด้ยินผมดีใจมากแม่จะมาหาผม


ผมดีใจมากจนบอกไม่ถูก ใจจดจอรอให้สงกรานต์ผ่านไปเร็วๆ แม่จะใด้ติดรถมากับน้องสาวลูกเขยทางผ่านนวะนครพอดี ผมทำงานแถวนี้ วันที่ 17 น้องสาวโทรมาบอกเข้าซอยไหนจะไปส่งแม่ ผมบอกซอยจนน้องสาวมาส่งถูกทาง พอแม่เจอผมแม่ดีใจมาก น้องก็ลากลับเดินทางต่อ ผมพาแม่ขึ้นห้องพักเช่า พอเข้าห้องใด้ ผมบอกให้แม่อาบน้ำจะให้หายเมื้อยตัวเมารถ ผมหาผ้าเช็ดตัวให้แม่ แม่บอกก็ดีนานๆ ใด้เดินทางรู้สึกเมื่อยตัวมาก แม่รับผ้าเช็ดตัวไป เข้าห้องน้ำอาบน้ำทันที ให้ตายเลย ผมแอบดูแม่ผ่านช่องปูนบล็อกรูลม แม่ดูไม่แก่เลย ลงตัวทุกสัดส่วน ไม่อ้วนไม่ผอม พอดีมาก ขนหมอยลำไร เม็ดจมไม่โผล่ออกมาจากแคมมากใจผมตื่นเต้นมากๆ


หลังจากนั้น ผมพาแม่ไปทานอาหารตามสั่งร้านแถวหอพักเช่า สองวันแรกที่อยู่กับแม่ใด้แค่กอด หนุนตักแม่เท่านั้น และคุยกันจิปาถะแม่ลูก นานใด้เจอกัน คืนที่สามผมเลิกงานกะบ่ายออกสี่ทุ่ม ผมรีบมาหาแม่ เห็นแม่นอนหลับแล้ว ผมจึงอาบน้ำ รีบไปนอนข้างๆ แม่กอดแม่ กอดตรงจุดหน้าอก จุดหัวนมแม่ แม่ตื่นมาพอดี กลับแล้วหรือลูก ไม่มีโอน่ะแม่ก็เลยกลับเร็ว คิดถึงแม่ด้วยอยากมานอนกอดแม่ แม่ถึงกับแซวผม พอลูกมีเมียเดี๋ยวก็ไม่อยากกอดแม่ ..ผมรีบตอบไม่ลืมหรอกครับแม่ ผมจำค่าน้ำนมได้ดี นึกถึงตอนดูดนมแม่เพลินใจดี ดูดไปอีกมือก็จับนมอีกข้างเล่น จำใด้ไม่ลืมแม่ มีความสุขดีสมัยเด็กยังไม่เลิกนมแม่ (จริงแล้วจำไม่ใด้ขนาดนั้นหรอก พูดปูทางไปงั้น) ผมกล้ามาก กล้าพูด ว่า แม่ลูกขอดูดนมแม่เล่นตอนโตเพื่อทบทวนค่าน้ำนมอีกทีน่าจะดีนะ


แม่บอก แม่ไม่มีน้ำนมแล้ว ดูดไปเหม็นเขียวเปล่าๆ ผมบอกนะแม่ลองดู อ้อนแม่จนแม่ใจอ่อน เปิดยกทรงให้ผม ผมตื่นเต้นมาก ใช้มืดลูบหัวผมเบาๆ แล้วก้มดูดให้เหมือนเด็กดูดนม ดูดข้างนึ่งมือ ก็จับอีกข้างนึ่ง ทำให้นิ่มนวลที่สุด ใช้ริมฝีปากดูด แม่นอนนิ่งมีอีกข้างแม่ก็ลูบหลังผม แม่แซวผมมา คิดยังไงจะมาดูดนมแม่เล่นนิลูก ดูดใด้นานพอประมาณการ ผมค้อมตัวแม่ดูดให้ถนัดขึ้น แม่ถึงกับพูด แบบนี้ไม่ใช่ท่าลูกดูดนมแล้วลูก นี่มันท่าจะเย็ดหีแม่แล้ว ควยลูกทิ่มหีแม่เลยนะลูก แค่แม่พูดแม่ก็ห้ามไม่ทัน ผมรูดชุดคลุมมนอนแม่ขึ้น ดึงกางเกงในแม่ออกจากขาข้างนึ่ง แม่บอกจะดีหรือลูก ผมพูดสั้นว่า ลองดูแม่ลูกคิดถึงแม่มาก แม่แซวผม คิดถึงจนคิดพิเรนท์กับแม่เลยนะลูก แต่แม่ไม่ขัดขืนเลย แต่ห้ามแค่คำพูดเท่านั้น ตอนผมจับหีแม่แบะแคมออกจะเอาควยผมเย็ดรูหีแม่ แม่หลับตาไม่มองหน้าผมเลย ผมจ่อควยดันเข้าจนมิดลำแต่รูหีแม่ฝืดรูมากแม่คงไม่มีอารมณ์ ผมดึงเอาควยออก แต่เอาหน้ามากลางหว่างขาแม่ ลงลิ้นให้แม่ แม่ใด้แต่จิกหัวผมใว้ ได้ผลครับผมใช้ลิ้นเลียหีไปมา มีน้ำแซะๆ ออกมา ลูกอย่างผมไม่ทำให้เสียโอกาสดีที่หวังตั้งใจใว้มานาน ทุกซอกมุมที่แคมหีของแม่ ผมสำรวจด้วยลิ้นจนทุกส่วนสัดจนแม่คงลืมกฎห้าม ลืมผัว ลืมทุกอย่างที่จะไปให้ลูก คงมีแต่จะร่วมรักหลับนอนกับลูกแน่นอนแล้ว


ผมจึงลงควยจอหี กดควยเข้าหีแม่ ทุกลีลาตามความสามารถผมประเคนใส่หีแม่ไม่ยั้งอารมณ์ ยกแม่มาขึ้นข้างบนบ้าง มุมขอบเตียงบ้าง 108 ท่าลีลาบางท่าตามความเหมาะสมในคำคืนนั้น แม่ยอมแบบกอดลูกชายแน่นมือ แม่ใช้ริมฝีปากมาหอมแก้มลูกชายอย่างแผ่วเบา ปากร้อง ลำเสียงกระสันตามอารมณ์หญิงทั่วไปๆ แต่มีความหมายกับผมมากที่เดียว ที่ทำให้แม่อารมณ์กระเจิง ลืมทุกอย่าง ลืมกระทั้งคำว่าแม่ลูกกัน แต่ชีวิตจริงเราคือแม่ลูกกัน จุดนี้ทำให้อารมณ์ ด้านมืดของผม แสดงออกมาเติมที่ สิ่งที่ไม่ควรพูด ก็กล้าพูดออกมา เช่นว่า แม่ครับลูกอยากเย็ดหีแม่ทุกวัน ลูกจะตอบแทนให้แม่มีความสุข มาก กว่าลูกทั่วไปเขาไม่ทำกัน แม่ยอมลูกทุกวันแบบนี้นะ อีกหลายคำที่ผมพูด แม่เสียวหีไหม แม่ลูกชอบแบบนี้แล้ว แม่ๆๆๆ ลูกจะอออกแล้ว แม่จะถึงยัง แม่กลับดันตัวผมนอนลงแม่ขย่มควยผมท่าลิง แม่ทิ้งหีลงควยผมและสาวยาวมาก ผมแทบจะอดกลั้นไม่ไหว นมแม่กระเพื่อมขึ้นลงตามลงยกตัวของแม่ มองดูแล้วใด้อารมณ์มาก แม่ร้องดังมากอารมณ์แม่คงเสียวสุดๆ อารมณ์ จนผมรู้ว่าแม่เสร็จแล้ว


ผมรีบพลิกตัวกลับสาวควยใส่หีแม่ต่อแบบไม่ยังอารมณ์ จนผมเสียวกลั้นน้ำเงี่ยนไม่ให้ออกไม่ไหว จึงปล่อยน้ำควยแตกในลงหีแม่ไปเต็มๆ รูหี ผสมกับน้ำเงี่ยนหีของแม่ ผมนอนกอดแม่ไว้ กอดชิดตัว เอาแก้มชนกัน แม่ก็ลูบหลังผมเบาๆ แม่พูดคำนี้ออกมา แม่มีความสุขมากลูก พ่อเป็นคนธรรมะธรรมโม เวลาเอาแม่ขึ้นเย็ดไม่มีลีลา เสร็จก็พลิกตัวนอน จนแม่เบื่ออารมณ์พ่อแบบนี้มานานเป็น 10 ปีได้ ตั้งแต่ลูกโตเป็นหนุ่ม ผมแซวแม่ว่า ลีลาแม่สุดเลย แบบนี้คืนนี้ต้องหลายยกนะแม่ แม่อยู่ที่ห้องผมเกือบสามอาทิตย์ น้องสาวก็มารับไปส่งบ้าน ตอนแม่จะกลับคืนสุดท้ายผมกับแม่เปิดเกมส์เย็ดกันทั้งคืน อารมณ์ความตื่นเต้น มันสร้างความต้องการใด้เร็วกว่าเอาหญิงสาวทั่วไปมาก มันไม่มีจุดพอเลย แค่นอนลูบคลำหีนมแม่ อารมณ์ก็วิ่งเข้าร่างอีกจนได้ ควยผมยังฟื้นตัวได้เร็วมากเลย ตอนแม่จะขึ้นรถ แม่มากอดผมหอมแก้มผม ตาละห้อยเลย พอแม่ถึงบ้าน แม่โทรมาบอกถึงบ้านแล้ว เดี๋ยวจะหาโอกาสมาหาผมอีก แม่บอกจะเก็บน้ำอยากให้เต็มจะใด้ใส่กันมันๆไปเลย (จบแล้วครับ เขียนผิดตกขออภัยนะครับ ผมเรียบเรียงใด้แค่นี้จริงๆ กับชีวิตจริงด้านเสียวของผม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น