วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สวิงกันในบ้าน





ผม 38กับเมีย 42อยู่กับแม่ยาย 58 มีลูกสาว 15 ที่พิดโลก ก่อนเจอเมียคนนี้ รู้จักกับแม่ยายคนนี้มาก่อนตอนแกยังทำ นผบ ที่รร อู่ทอง นวดกับแกอยู่หลายปี เย็ดกันจนคุ้นเคย เลยได้ไปที่บ้านแกบ่อยๆกินข้าวเย็น จนได้รู้จักกับเมียคนนี้ เมียผมเค้าขาลีบข้างนึงเนื่องจากเป็นโปลิโอตอนเด็ก แต่หน้าตาดี อยู่ในบ้านไม่ได้เรียนหนังสือ จบแค่ ป 6 แล้วมาอยู่บ้านขายของชำเล็กๆหน้าบ้าน

ก็ไปมาหาสู่กันจนสนิทสนม ตอนแรกเมียผมนึกว่าผมเป็นแฟนใหม่แม่ เพราะบางครั้งเห็นผมหยอกแม่ต่อหน้าเมียผม หยอกแบบเช่นกอดจากด้านหลังเอาควยดุนก้นตอนทำกับข้าวหรือนวดให้ผมในบ้าน ซึ่งบางทีควยผมก็โด่ให้เห็นแต่อยู่ใต้กางเกงเลนะครับ จนวันนึงจึงรู้ว่าเมียผมไม่เคยมีแฟนเลยเพราะไม่ได้เรียนและพิการด้วย จึงยังซิงอยู่ อยู่มาวันนึงแม่ยายถามว่าสนใจลูกแกมั้ยยกให้ แรกๆผมคิดว่าแกล้อเล่น แต่ไปๆมาๆแกบอกว่านึกว่าสงสารลูกแก ให้ผมดูแล แล้วแกจะคอยดูแลผมด้วย ผมก็ถามแกว่าแล้วลูกสาวว่ายังไง แกบอกว่าคุยกันแล้ว ไม่มีปัญหาเพราะรู้จักผมอยู่บ้างและผมก็ไม่มีเมียตัวคนเดียว แล้วยังคิดว่าจะมาเป็นพ่อใหม่ด้วยซ้ำ

ผมคิดอยู่นานมากประมาณ 3 นาที ก็ตอบแกไปว่าอยู่ด้วยกันก่อนดูว่าเข้ากันได้มั้ย แกตอบตกลง ผมก็เลยให้ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ที่บ้านผม แล้วบ้านเดิมปล่อยให้เช่าไป วันแรกที่มากัน ผมตื่นเต้นมาก ยอมรับว่าควยโด่ทั้งวัน คงได้เย็ดหมู่แน่ๆ แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่คิดวันแรกที่อยู่พร้อมหน้าช่วงเย็นตอนแม่ทำกับข้าว ผมก็คุยเปิดอกกับเมียในอนาคตเลยว่า ผมน่ะเคยเย็ดกับแม่เธอมาก่อน รับได้เหรอแล้วต่อไปถ้าเราอยู่ด้วยกันเป็นผัวเมียกันยังจะรับได้มั้ยถ้าผมจะยังมีอะไรกับแม่เธออยู่ เมียผมนิ่งไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ เอาเป็นว่าผมสบายใจที่รับรู้กันก่อน ผมเลยถามต่อว่ายังไม่ถูกใครเย็ดเลยหรือ เมียผมตอบใช่ยังซิง เป็นเพราะผมไม่เคยเปิดซิงใครมาก่อนทำให้ควยผมโด่มากเป็นพิเศษ เลยปล้ำเมียก่อนเลยตอนนั้น ก็ไม่ได้ใช้แรงอะไรแค่ระดมจูบแลกลิ้นอยู่นาน มือก็ล้วงไปแกะเสื้อในปลดผ้าถุงออก ระดมเลียตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นไปที่โคกหี เลียรอยแยกหีผ่าน กกน จนเปียก แล้วถอดออก เลียหีจนน้ำชุ่มออกมาจากหีที่ยังปิดสนิท มีกลิ่นหีอ่อนๆเหมือนสาวรุ่นปนเยี่ยวนิดหน่อย แต่ผมกลับชอบกลิ่นแบบนี้ เลียอยู่นานที่นม ที่ไหน ที่เม็ดแตด จนเมียผมกระตุกแรงๆไปหลายครั้ง ตัวสั่นด้วย เมื่อเห็นว่าพร้อมผมลุกไปเปิดประตูห้องบอกแม่ยายว่าจะเย็ดลูกสาวแล้วแกหันมามอง ยิ้ม

ผมพยายามอยู่นานที่จะเอาควยแทรกร่องหีจนกระทั่งเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วติดเข้าไม่ได้ ควยผมไม่ยาวเท่าไหร่ตามมาตรฐาน 6.5 แต่รอบวงถือว่าอวบใหญ่กว่าปกติ เมียผมบอกว่าเจ็บผมเลยถอนควยออกแล้วเลียหีให้จนแฉะอีกแล้วผมกระซิบข้างหูเมียบอกว่าเป็นของผมนะจังหวะนั้นผมดันสุดทีเดียวมิดด้าม เมียร้องเสียงดังจนแม่ต้องเข้ามาดู แต่ผมยังทำต่อจนหลั่งน้ำอสุจิหมดในหีแล้วถอนออกมา มีน้ำขาวขุ่นปนเลือดออกมาเต็มที่นอนเลย ตอนนั้นแม่ยายก็อยู่ข้างๆ  พอหายเหนื่อยเลยพากันไปอาบน้ำออกมากินข้าว คืนนั้นเมียผมเป็นไข้อ่อนๆเลยหีระบมบวมเปล่งจนผมเย็ดไม่ได้ ผมเลยไปลงที่แม่ยายอีก 2ครั้งตั้งแต่นั้นมาก็เป็นแบบนี้จนมีลูก

ต่อมาพอตอนลูกโตก็พยายามบอกแกว่าเราอยู่กันแบบนี้ให้ลูกเข้าใจซึ่งแกก็เข้าใจและสนใจในกิจเย็ดด้วย บางทีผมก็เย็ดเมียต่อหน้าลูกสาวให้แกเห็นควยผมด้วย บางทีก็เย็ดแม่ยายให้แกเห็นบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น