วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สวิงกิ้งริมทะเล



ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้าร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไปเยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์

หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอกได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทรายอันทอดยาวไปไกลแสนไกล

“เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น

พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆห้วนๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกันยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังดูสาวอยู่เลย

“สวยดีนะพ่อ ดูสิ” แม่มองออกไปทางนอกหน้าต่างห้องพักไปทางทะเลที่ดูสงบมีเพียงคลื่นเล็กๆกระทบฝั่งเห็นเป็นฟองสีขาวนวลตาไกลๆ

“ไม่ละ ขี้เกียจดู ” พ่อทำหน้าเหนื่อยๆ แกคงเพลียๆกับการเดินทาง

“ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ผมชวนพ่อกับแม่

“ไม่ไหว อยากนอนมากกว่า” พ่อบอก

“อ้าว งั้นเล่นน้ำกับแม่ก็ได้” ผมหันไปมองแม่

“ยังไม่อยากเล่น ขอแม่จัดของอะไรให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า” แม่ตอบมา
ผมคิดในใจเล่นคนเดียวก็ได้ ผมรีบใส่กางเกงว่ายน้ำแล้วรีบเดินออกไปทางชายหาดทันที เห็นมีคนเดินเล่นอยู่คู่หนึ่งผู้หญิงดูสูงอายุส่วนผู้ชายยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ น่าจะอายุพอๆกับผมทั้งสองเดินจูงมือกันดูมีความสุขสงสัยคงเป็นแม่ลูกกันแหละ ผมมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นใครอีก

น้ำทะเลวันนี้ใสมาก ไม่คิดว่าตอนหน้าฝนทะเลยังใสได้อยู่ขนาดนี้ ผมวิ่งลงไปสัมผัสกับคลื่นทะเลที่พัดเข้าหาฝั่ง แล้วค่อยๆโถมตัวลงว่ายน้ำ นอนหงายลอยตัวดูท้องฟ้าสีครามที่แสนสดใส ค่อยลอยคลอตีขาเล่นน้ำไปสบายอารมณ์ หลับตาเอามือพยุ้งน้ำนอนตัวเบาอยู่บนผิวน้ำ

แต่ตอนหลับตาเพลินๆได้ยินเสียงมีคนเดินแหวกน้ำมา ผมเอียงคอหันไปดูเห็นชุดบีกีนี-ทูพีชสีชมพู หน้าอกเต่งตึงกับกางเกงว่ายน้ำตัวเล็กของผู้หญิงคนหนึ่งแถมเอวคอดหุ่นดีมากๆเดินเข้ามาใกล้แล้วก็กวักน้ำใส่หน้าผม

“น้ำเย็นดีนะ” เสียงคุ้นๆ แล้วก็มีสาดน้ำใส่ผมไม่หยุด ผมเอาเท้ายันพื้นทรายไว้แล้วหันมามองเป็นแม่ผมน้ำเอง แกลงมาเล่นน้ำด้วยตอนไหนไม่รู้

“แม่ อ้าวไหนบอกไม่เล่น” ผมเอามีป้องน้ำสักพัก แม่ก็หยุดวิดน้ำใส่

“ก็พ่อแกนะสิ บ่นนู้นบ่นนี้รำคาญ หนีมาเล่นน้ำดีกว่า” แม่ค่อยๆย่อตัวให้ตัวแม่แช่ลงน้ำ

“แล้วพ่อละ”

“คงหลับไปแล้ว เมื่อกี้เห็นหาวซะดัง”

“คงเหนื่อยของแกแหละ” เอามือลูบหน้าตัวเองที่เต็มไปด้วยน้ำทะเล



ชุดว่ายน้ำของแม่ที่ใส่วันนี้ทำให้เห็นหุ่นของแม่แบบเต็มตาไม่นึกว่าหุ่นแม่ยังดูสวยอยู่ขนาดนี้ทั้งๆที่แกก็สี่สิบกว่าแล้ว แถมชุดว่ายน้ำแบบสองชิ้นมันก็ดูเข้ากับหุ่นของแม่ดีจริงๆ ผมแอบจ้องไปที่หน้าอกของแม่ที่ดันชุดว่ายน้ำออกมา ผมว่ามันคล้ายกับชุดชั้นในตัวเล็กๆซะมากกว่าใครเป็นคนออกแบบชุดเนี้ย ถูกใจผมจริงๆ

“ชุดว่ายน้ำตัวนี้ไม่เคยเห็นแม่ใส่เลย ซื้อใหม่หรือ”

“พ่อแกพึ่งซื้อให้ แต่แม่ไม่ชอบเลย มันโป๊”

ผมมองผ่านน้ำทะเลใส เห็นผ้าชิ้นน้อยที่ปิดตรงของสงวนของแก ก็เป็นแบบที่แม่บอกตัวมันเล็กมากๆ แถมด้านข้างก็เป็นเพียงเชือกเส้นเล็กๆ มองเห็นขาอ่อนแสนสวยของแม่ได้ชัดเจน

“พ่อคงอยากเห็นแม่เซ็กซี่ๆไง” ผมยิ้ม

“เซ็กซี่หรือ หึๆ เซ็กซี่ไปก็แค่นั้น พ่อแกเขาไม่สนใจของแบบนี้แล้วหล่ะ” แม่พูดแล้วก็หันหลังเดินเล่นน้ำไป ทำให้ผมเห็นก้นของแกที่แย้มออกมาเกือบครึ่งก้นได้ พ่อนี่ช่างเลือกชุดว่ายน้ำซะจริงๆ

“ลูกดูนั่นสิ” แม่เดินเข้ามาใกล้ๆผม

“มีอะไรหรือ” ผมหันไปมอง

“ดูคู่นั้นสิ” มือแม่ชี้ไปคนคู่หนึ่งที่ผมเห็นก่อนลงทะเล เด็กผู้ชายรุ่นผมกำลังยืนกอดกับผู้หญิงรุ่นแม่กันอยู่ริมหาด

“ดูอะไร” ผมมายืนอยู่ข้างๆตัวแม่

“เมื่อกี้แม่เห็นเขาจูบกันด้วย” แม่จ้องไปทางคนคู่นั้นตาไม่กระพริบ แล้วสักพักคู่นั้นก็ประกบปากใส่กัน จูบกันอย่างดูดดื่ม ผู้หญิงคนนั้นกำลังดูดลิ้นกับเด็กรุ่นลูกอย่างไม่สนใจใครแถมเอามือลูบไล้ก้มของเด็กผู้ชาย จับก้นผู้ชายซะแน่นเต็มมือ

“อย่ามองเขาเลยแม่”

“เอาเด็กรุ่นลูกเป็นแฟนเนี้ยนะ” แม่ยังมองไปที่คู่นั้นไม่เลิก

“น่าแม่ มันเป็นเรื่องของเขา” ผมเห็นเด็กผู้ชายเอามือลูบคลำๆตรงกางเกงว่ายน้ำของแฟนรุ่นแม่ แล้วทั้งคู่ก็จูงมือกันลงน้ำทะเลเดินตรงมาทางที่ผมกับแม่อยู่

“ไปเล่นน้ำที่อื่นกันเถอะ” แม่ดึงมือผมไป ผมมองไปทางริมหาดเห็นมีโขดหินก้อนใหญ่สีเทาตัดกับสีครามของน้ำทะเลอยู่ไม่ไกล ผมกับแม่ค่อยๆเดินผ่านน้ำไปทางนั้น ผมดำน้ำลงไปมองพื้นทรายที่อยู่ใต้น้ำสีขาวเป็นลอนคลื่นสวยมาก พอมีปลาตัวเล็กๆว่ายไปว่ายมาอยู่หลายตัว แม่เดินตามหลังผมมา ผมโผล่น้ำขึ้นมาแอบหันไปมองหน้าอกแกที่กลมกลึงอยู่ใช้ชุดว่ายน้ำตัวน้อย แถมเหลือบไปมองแถวเนินสามเหลี่ยมของแกอยู่บ่อยครั้ง มันช่างดูสวยยั่วยวนอะไรอย่างนี้ สักพักก็มาถึงโขดหินก้อนกลมเกลี้ยงใหญ่ๆหลายก้อน ผมเห็นแม่ขึ้นไปนั่งและหันไปมองที่สุดขอบฟ้าที่ชนกับผิวน้ำทะเล

“เดี๋ยวพรุ่งนี้มาถ่ายรูปกันตรงนี้ดีกว่า” แม่พูดและมองมาทางผมที่ดำผุดดำว่ายอยู่แถวนั้น

“ก็ดีแม่ ผมจะได้เอารูปแม่ไปอวดเพื่อนๆ ว่าแม่ผมยังหุ่นดีอยู่ ฮ่าๆ”



“น่าเกลียด ใครจะอยากดูรูปคนแก่ หนังเหี่ยวๆ” แม่ยืนขึ้นและโพสท่ายืนท่านางแบบ แล้วแกก็กระโดดลงน้ำอีกครั้ง ผมว่ายน้ำเข้าไปหา พอเอาเท้ายันพื้นน้ำได้ก็เอามือกอดแม่จากทางด้านหลัง

“ไหนๆ ไม่เห็นเหี่ยวเลย ยังเต่งตึงอยู่เลยนี่นา” ผมเอามือที่กอดเอวไปลูบขาอ่อนแม่ทั้งสองข้าง แกดิ้นเล็กน้อยแต่แกก็ปล่อยให้ผมกอด

“ดูคู่นั้นสิ ทำอะไรกันนะ” แม่มองไปที่คู่เดิมที่ตอนนี้ท่อนล่างของทั้งคู่จมอยู่ใต้น้ำแต่ดูออกเลยว่ากำลังกดง่ามขาใส่กัน เด็กผู้ชายตัวสั่นยิกๆๆ ส่วนผู้หญิงที่ดูอายุเยอะกว่ามากอ้าปากค้างๆบ่งบอกถึงความเสียว ทำเอาควยผมแข็งขึ้นมาเลย

“ทำแบบนั้นกันอยู่แน่ๆ” ผมทึ่งกับความกล้าของคู่นี้จริงๆ มองดูตาไม่กระพริบ ทำผมอารมณ์ทางเพศพุ่งขึ้นมาเลย

“แม่ว่า…..อุ้ย” เหมือนแม่กำลังจะพูดอะไรสักอย่าง แกเดินถอยหลังมาจนก้นแก้มมาประกบแนบเข้ากับควยของผมพอดิบพอดี แม่สะดุ้ง หันหน้ามามองผม

“อะไรนะแม่” ผมตกใจเหมือนกันรีบกระเถิบถอยหลัง แม่หันมายืนนิ่งมองผ่านน้ำทะเลใสมาที่กางเกงว่ายน้ำที่มีแท่งขึ้นมาเป็นลำ

“เออ ….แม่ว่าเราว่ายไปอีกหน่อยดีกว่า ไปตรงหลังโขดหินดีกว่า” แม่บอกหน้าแดงๆ

“อ๊าาาาาาา อ๊าาาา” เสียงคู่นั้นดังมาแต่ไกล จนผมและแม่หันไปมอง ทั้งคู่กอดกันกลมเด้งเอวใส่กันอย่างเมามันส์

“นั่นเอากันจริงๆด้วย” ผมบอก ..แม่รีบจูงมือผมเดินแหวกน้ำไปทางหลังโขดหิน

หลังโขดหินน้ำลึกกว่าตรงหาดทรายค่อนข้างเยอะ แถมคลื่นก็แรงกว่า น้ำสูงถึงระดับหัวไหล่เลย จนแม่ต้องมาเกาะตัวผมไว้เพราะแกเตี้ยกว่าผมเกือบสิบเซ็น แถมแม่ก็ว่ายน้ำไม่แข็งด้วยเลยต้องคอยเกาะประครองตัวกับผมไว้

“มาเที่ยวทั้งที ดันมาเห็นอะไรน่าเกลียดๆ” แม่ที่กำลังเอามือเกาะไหล่ผมอยู่พูดขึ้น

“คิดซะว่าได้เห็นหนังเอ๊กฟรีๆ สิแม่ ฮ่าๆ” ผมพูดล้อเล่น แล้วก็เอามือกอดเอวแม่ไว้ไม่ให้แกจมค่อยๆเดินมาทางชิดโขดหิน

“บ้า หนังเอ๊กที่ไหนจะทำกันในทะเล” แม่เริ่มเหยียบพื้นน้ำไม่ถึง

“มีนะ หลายเรื่องเลยที่เล่นเอากันในน้ำ”

“หนังพวกนี่ก็สรรหาที่ทำกันจริงๆ ” แม่บ่นๆ คลื่นซัดเข้ามาใส่ผมและแม่เต็มแรง แม่เอาขารัดเอวผมแน่น เนื้อนูนๆของแกบดใส่ดุ้นเอ็นเต็มๆ และมีคลื่นตามมาอีกลูกคราวนี้ลูกใหญ่กว่าเดิม ทำให้ตัวแม่ลอยขึ้นลอยลงจนหอยแกถูไถใส่ท่อนแข็ง อู๊ยยยย อู๊ยย เล่นทำผมเสียวไปทั้งตัว เอามือไปโอบก้นแม่ไว้ ไม่ให้ตัวแม่ขยับมาก โอ้ก้นแม่ช่างนุ่มนิ่มอะไรเช่นนี้จับแล้วแน่นมือไปหมด

“คลื่นทำไมแรงจัง” แม่บอกยังไม่ทันขาดคำ ก็มีคลื่นอีกลูกซัดมา ตัวผมและแม่ก็โยกขึ้นโยกลงตามแรงน้ำ กระดอแข็งบดเบียดกับเนื้อจิ๋มตามจังหวะของคลื่นอีกคลายครั้ง อู๊ยยๆ ดูเหมือนแม่ก็รู้สึกตัวเหมือนกัน ก้มๆมองแถวหว่างขาของตัวเอง

“นั่นสิ…แถมน้ำยังลึกอีกด้วย” ผมแกล้งปล่อยตัวลงน้ำจนแม่ร้องตกใจ ว๊ายยยย เอาขารัดเอวผมแน่นขึ้นอีก เนื้อหดบดกับควยแน่นมากขึ้น

“อย่าแกล้งแม่สิ” แม่เอามือมาตีหน้าอกผม

“ฮ่าๆ ก็ดันไม่หัดว่ายน้ำให้เก่งเอง” ผมแซว

“ไปอีกหน่อยน้ำคงไม่ลึกแล้วหล่ะ” แม่มองไปทางหาดทรายที่อยู่เลยออกไปนิดหน่อย

ผมค่อยๆพยุงแม่ไปทางนั้น ลำควยมันก็ประกบบดกับเนื้อจิ๋มของแม่ซะแน่นตลอดทาง ดูเหมือนแม่ก็รู้เหมือนกันว่าจิ๋มแกอัดกับดุ้นควยแข็งของผมแต่แค่ไม่พูดอะไรออกมาเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น