วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สงกรานต์สุดระทึก


สงกรานต์ที่ผ่านมา หลานชายของผมได้มาพักที่บ้าน เพื่อมาเล่นน้ำสงกรานต์แถวๆตรอกข้าวสาร ผมอาศัยอยู่กับภรรยาสองคน ตอนนี้ผมอายุ 42 ภรรยาของผมอายุ 39 เราสองคนยังไม่มีลูก แต่ก็พยายามกันอยู่ หลานชายสนิทกับผมและภรรยาอย่างมาก เพราะตอนนั้นพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน ผมจึงรับเลี้ยงเอาไว้เนื่องจากเป็นลูกของน้องสาวผมเอง อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่หลานยังเด็กอายุ ขวบสองขวบ จนกระทั่งสอบติดมหาลัย จึงย้ายไปอยู่ที่อื่น มาคราวนี้หลานชายของผมเป็นหนุ่มเต็มตัว อายุ 18 ปีแล้ว หุ่นนักกีฬาตัวหนาๆ ทั้งสูงทั้งหล่อ


ช่วงสงกรานต์ผมติดคุมคนงานส่งของออกต่างจังหวัดเลยไม่ได้ว่างพาหลานไปเที่ยว ภรรยาของผมที่เป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงานอะไรจึงอาสาทำหน้าที่แทน วันแรกหลังจากที่ผมกลับมาถึงบ้านก็เพลียจากการทำงานหนักจึงอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ภรรยาผมก็มาฟ้องว่า โดนหลานขายขนมจีบระหว่างที่พาไปเล่นสาดน้ำ เธอพูดทีจริงทีเล่นสนุกๆเหมือนแกล้งยั่วผมเล่นมากกว่าเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอยังโชว์รูปถ่ายจากมือถือให้ดู เป็นรูปหลานเกาะเอวภรรยาผมเอาแก้มแนบกัน ผมดูจากรูปเสื้อที่ภรรยาผมใส่เป็นเสื้อยืดสีขาวที่โดนน้ำสาดจนเปียกเห็นเสื้อในลายลูกไม้สีดำ ผมก็เลยหยอกเธอเล่นว่า “เธอไปยั่วหลานหรือป่าว” แฟนผมได้ยินก็ทุบกำปั้นใส่หน้าอกผม แล้วยังพูดว่า “พรุ่งนี้จะใส่ให้โป๊กว่านี้อีก


รุ่งเช้า ผมทานข้าวพร้อมกับภรรยาและหลานชายที่เพิ่งตื่นนอน หลานใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว เดินอาดๆมาที่โต๊ะทานข้าว เป้ากางเกงของเขาส่ายหยุบหยับซ้ายที-ขวาที แสดงให้รู้ว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน แถมจากที่คาดคะเนของลับน่าจะใหญ่ไม่น้อย ภรรยาผมก็มองอยู่เหมือนกัน เธอพูดว่าหลานให้แต่งกายให้เรียบร้อยกว่านี้ ผมกลับบอกหลานว่าให้ทำตัวสบายๆเหมือนอยู่บ้าน หลานชายผมยิ้มกวนๆ ในขณะที่ภรรยาผมเขม็งตาใส่ ทั้งสองคนดูสนิทกันดี หลังจากผมทานข้าวเสร็จก็ออกไปทำงานตามปกติ


พอเลิกงานผมกลับบ้านมาทันข้าวเย็นพอดี ภรรยาและหลานนั่งทานรออยู่แล้ว คราวนี้ภรรยาของผมเธอฟ้องว่าโดนฝรั่งมันแต๊ะอั๋งจับนมตอนประแป้ง ผมหันหน้าไปทางหลานชาย หลานผมพยักหน้าว่าจริง ผมเลยขอดูรูปถ่ายจากมือถือของเธอ ผมเลื่อนดูทีละรูป ส่วนมากจะเป็นรูปภรรยาของผมกอดกับหลานมากกว่า บางรูปก็หอมแก้มกัน จากรูปถ่ายเป็นหลานกับภรรยาของผมรักกันดี ก็เลยบอกไปว่า “ให้หลานมันเป็นไม้กันหมาให้สิ ใครจะแต๊ะอั๋งก็บอกว่ามากับสามี” ภรรยาผมได้ยินถึงกับทำตาโตใส่ หลานผมตบมือเห็นด้วยแปะๆ” ภรรยาผมเธอสวยหน้าเด็กตลอดเวลา เสียงเล็กๆใสๆ สูงแค่ 160 สัดส่วนประมาณ 32-24-32 ตัวเล็กๆโค้งเว้าสมส่วนพอดีตัว เมื่อเทียบกับหลานชายที่สูงถึง 185 เซ็นฯ เวลาเดินไปใหนมาใหนด้วยกันอย่างกับทั้งสองเป็นพี่น้องกันมากกว่า


รุ่งเช้าผมนั่งดื่มกาแฟที่โต๊อาหาร พอเห็นภรรยาที่กำลังเดินไปเปิดตู้เย็นหาของทานก็แทบพรวดกาแฟออกมา เธอใส่เสื้อกล้ามเว้าสูงจนเห็นร่องนมชัดเจน ซ้ำยังบางจนเห็นเสื้อในชัดเจน เสื้อในก็เป็นแบบลายลูกไม้ดันทรงสีดำตัวเก่งที่เธอมักชอบใส่เวลาที่อยากให้ผมเผด็จศึกกับเธอ ผมมองไล่ลงต่ำ ช่วงล่างเธอใส่กระโปรงยีนสั้นๆเสมอง่ามขาเท่านั้น เธอเห็นผมทำท่ากระอักกระอ่วนก็พูดออกมาว่า “จะได้เหมือนวัยรุ่นอายุเท่าหลานมันไง” แน่ะเธอเหน็บแนมผมจากคำพูดที่ผมพูดแซวเล่นเมื่อวาน หลานผมที่เดินตามมาปากก็คาบขนมปังอยู่ พอเห็นป้ามันก็สำลักทันที ภรรยาผมที่อยู่ใกล้ๆก็รีบเดินไปลูบหลังให้ เธอก้มตัวต่ำถามอาการว่าเป็นอะไรมั้ย หลานผมคงแหงนหน้ามามองเห็นร่องนมของภรรยาผมพอดี ก็ยิ่งสำลักกันไปใหญ่ ผมนั่งดูอยู่ก็หัวเราะออกมา เวลาหลานอยู่ด้วยทีไรบ้านของผมก็มักจะมีสีสันมีเรื่องสนุกสนานเสมอ


วันนี้ผมออกไปทำงาน บอกกับภรรยาว่าอาจจะกลับดึกหน่อยไม่ต้องรอทานข้าว เพราะคิวส่งของเยอะมาก เธอพยักหน้า ผมหันไปพูดกับหลานชายว่าให้ดูแลป้ามันดีๆ หลานก็พยักหน้าหงึกๆ วันนั้นผมทำงานหนักทั้งวันตามตารางงาน อยู่ๆหัวหน้าผมก็ออกมาเซอร์ไพรซ์ว่า 6โมงให้กลับบ้านได้ ซ้ำยังให้โบนัสที่อยู่ช่วยงานช่วงวันหยุดอีกคนละสามพัน ผมดีใจมากรีบกลับไปที่บ้านทันทีเมื่อเลิกงาน ระหว่างทางก็ซื้อของฝากติดมือพะรุงพะรัง


พอมาถึงบ้าน ผมเห็นรถสกู้ตเตอร์ยี่ห้อฟีโน่จอดอยู่หน้าบ้าน หน้าแฮนด์รถมีกระบอกปืนฉีดน้ำแขวนไว้แสดงว่าภรรยาของผมกับหลานชายกลับมาจากเล่นน้ำแล้ว ผมเดินเข้าไปในครัวก่อน วางถุงใส่ขนมและผลไม้ลงบนโต๊ะทานข้าว ข้างๆมีกระป๋องเบียร์เปล่าๆวางอยู่ 4 กระป๋องข้างๆกันมีมือถือของภรรยาผมวางทิ้งไว้ด้วย ผมถือวิสาสะเปิดดูรูปข้างใน เพราะปกติระหว่างเราสองคนก็ไม่มีความลับอะไรต่อกันอยู่แล้ว ผมเลื่อนดูรูปจากมือถือทีละรูป จนหยุดอยู่ที่รูปภรรยาผมและหลานชายกำลังเดินดื่มเบียร์กันอยู่ตอนที่ออกไปเล่นน้ำ ผมเลื่อนดูรูปต่อไปช้าๆ ก็มีรูปกอดกันบ้าง หอมแก้มกันบ้าง ผมยังไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะเห็นอยู่บ่อยๆ พอเลื่อนดูต่อคราวนี้มันเป็นรูปหลานชายกอดภรรยาของผมจากทางด้านหลัง รูปนั้นเธอเอื้อมมือขึ้นสูงเหมือนจะเป็นคนกดถ่ายรูปเอง ที่น่าตกใจคือหลานชายเอื้อมมือข้างนึงมาจับหน้าอกของภรรยาของผมหรือป้าของมันไว้เต็มๆมือ ภรรยาผมดูท่าจะไม่รังเกียจเสียด้วยแถมยิ้มสู้กล้องอีกต่างหาก ดูดีๆแล้วทั้งสองคนหน้าแดงตาเยิ้มสงสัยจะเมากันแล้ว ผมดูรูปต่อไปด้วยใจเต้นตึกตัก คราวนี้มีจูบแบบแลกลิ้นกันด้วย กลางถนนเลยด้วยซ้ำคนก็เดินเบียดกันจนแน่น ผมดูแล้วยิ่งใจเต้นมากขึ้นไปอีก แล้วรูปก็หมดแค่นั้น


ผมวางโทรศัพท์ลงแล้วเริ่มกังวล จึงเดินไปบนห้องนอนชั้นสอง แค่กำลังจะเหยียบบันไดขึ้นไปก็เห็นเสื้อกล้ามภรรยาตัวที่ใส่วันนี้ตกอยู่ ผมยิ่งใจเต้นหนักขึ้น ระหว่างทาง ทั้งเสื้อผ้าและชุดชั้นในก็ถอดกองเรี่ยราดเป็นทางยาวไปสุดตรงห้องนอนที่หลานชายพักอยู่ ซ้ำประตูก็ปิดไม่สนิท ผมหยายามแง้มดู คราวนี้ตกใจขนลุกเลยเมื่อ เห็นหลานชายกำลังยืนเย็ดภรรยาของผมในท่าลิงอุ้มแตง หลังของเธอแนบติดผนังห้อง มือทั้งสองข้างกอดคอหลานไว้แน่น หลานชายช้อนมือรองก้นป้าของมันไว้ แอ่นเอวกระเด้าจนก้นตอบ ทั้งสองคนเนื้อตัวเปลือยเปล่า ภรรยาผมเนื้อตัวกระเด้งเถือกับผนังห้องขึ้น-ลงตามแรงกระทุ้งเย็ดของหลานชาย เธอส่งเสียงครางอู้ว..อ้า ได้อารมณ์มาก สักพักใหญ่ๆหลานชายผมก็พยุงป้ามันมานอนแถวๆขอบเตียง ผมทึ่งมากไม่น่าเชื่อว่าหลานผมจะแรงเยอะอย่างนี้ ยกภรรยาของผมอย่างกับไม่หนักเลย


หลานชายผมเดินตัวเปล่าไปที่โต๊ะหัวเตียงแล้วซู้ดปากดึงเอาถุงยางออก บนโต๊ะผมสังเกตเห็นซองถุงยางถูกแกะใช้แล้วสองอันรวมอันที่เพิ่งถอดเป็นสามหมดกล่องพอดี แล้วหลานก็เดินควยโด่กลับมาที่ตะแหน่งเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น