วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สวิงกิ้งกัน



เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมเรียนจบ และเริ่มต้นทำงานใหม่ ได้รับประสบการณ์ในสังคมของคนทำงานที่แตกต่างจากวัยเ รียนเป็นอย่างมาก ผมมีเพื่อนสนิทมากที่สุดอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บิ๊กบอย ซึ่งก็ไม่ใช่ชื่อที่พ่อแม่มันตั้งให้หรอกครับ แต่เป็นชื่อที่พวกเราที่หัวหกก้นขวิดมาด้วยกันใช้เรี ยกมันจนติดปาก เนื่องจากขนาดของ “อาวุธ” ประจำกายที่อวบใหญ่ผิดขนาดชายไทยนั่นเอง

เจ้าบิ๊ก เพื่อนสนิทของผมคนนี้ เป็นคนค่อนข้างหน้าตาดี เจ้าชู้ ควงสาวคราวละหลายๆคน ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่มหา’ลัย และก็ยังคงติดนิสัย จีบผู้หญิงที่ละหลายๆคน สับราง ไปเรื่อยๆ แม้ว่ามันได้รับการบรรจุเป็นพนักงานธนาคารแล้วก็ตาม สร้างความอิจฉาปนหนักใจให้แก่พวกผมเป็นมากเชียวครับ เพราะพวกเราต้องช่วยรับหน้าสาวๆแทนมันเพื่อไม่ให้รถไ ฟชนกันนั่นเอง บางครั้งผมก็จะต้องถูกใช้ให้ไปรับ “เด็ก”ของมันที่สยามฯและโกหกให้มันต่างๆนาๆว่ามันไม่ ว่างมาพบ ในขณะที่มันนัดเด็กคนหนึ่งไว้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นต้น

ภารกิจอีกอย่างหนึ่งที่พวกผมชอบทำให้เจ้าบิ๊กมากก็คื อการดูต้นทางครับ คือว่า เจ้าบิ๊กเพื่อนผมคนนี้ ในสมัยเรียนมันชอบพาเด็กมันเข้าไปนั่งอ่านหนังสือในห ้องสมุดของคณะ ซึ่งติดแอร์เย็นฉ่ำ และเงียบสงบเนื่องจากไม่ใช่ห้องสมุดกลางของมหา’ลัย มันจะเลือกพาเด็กของมันเข้าไปนั่งอ่านหนังสือบนพื้นห ้องด้านในสุดของชั้นหนังสือ และเป็นเวลาช่วงบ่ายที่ไม่ค่อยจะมีคนเข้ามาใช้บริการ ห้องสมุด พอเข้าไปนั่งอ่านหนังสือได้สักครู่ก็จะเปลี่ยนจากการ อ่านมากอดจูบลูบคลำเด็กของมันแทน โดยผมและเพื่อนคนอื่นๆจะนั่งกันอยู่ที่โต๊ะหรือพื้นห ้องบริเวณปากทางที่จะเดินเข้าไปตรงที่เจ้าบิ๊กนั่งอย ู่ คอยส่งสัญญาณเตือนเมื่อมีใครจะผ่านเข้าไปครับ

เรื่องนี้เป็นที่รู้กันระหว่างเจ้าบิ๊กและเพื่อนๆ โดยมันไม่แคร์ว่าเพื่อนๆจะแอบดูมันประกอบกิจกรรมอะไร บ้าง เพราะมันชอบโชว์ครับ บางทีหนักข้อถึงขั้นจับเด็กมันถอดกางเกงในนั่งคร่อมต อขย่มกันจนน้ำแตกในห้องสมุดก็มี สนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

พอบิ๊กเข้าทำงานธนาคารในสำนักงานใหญ่ได้ไม่นาน มันก็จีบสาวในที่ทำงานได้อีกสองคน ซึ่งทำงานอยู่คนละฝ่ายไม่เคยทำงานเกี่ยวข้องหรือรู้จ ักกันมาก่อน นับเป็นความใจถึงของมันเป็นอย่างยิ่งเชียวล่ะ กิ๊กคนแรกชื่อปิ่น อายุน้อยกว่าเจ้าบิ๊กสองปี มีคู่หมั้นแล้ว แต่คู่หมั้นรับราชการอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมาดูแลเท ่าไหร่ สาวเจ้าก็เลยใจอ่อนยอมแอบไปไหนมาไหนกับเจ้าบิ๊กจนเลย เถิดไปถึงอกถึงใจกันในคอนโดของมันในที่สุด แต่การคบหาที่ว่านี้ จำเป็นต้องหลบๆซ่อนๆ ไม่ให้คนที่ทำงานได้รับรู้ ซึ่งก็เข้าทางของเจ้าบิ๊กพอดี ทำให้มันมีเวลาขึ้นไปจีบกิ๊กคนที่สอง ชื่อ ดาว เป็นรุ่นพี่อายุแก่กว่ามันสามปี ยังโสด หุ่นอวบอึ๋ม เนื้อนมไข่ คนละสไตล์กับน้องปิ่น ได้อย่างสบายๆ พี่ดาว เป็นสาวที่ค่อนข้างจะเลือกคนมากมาตั้งแต่วัยรุ่น แต่พอถึงวัยทำงานมาเจอหนุ่มหน้าตาดีมาจีบมาเอาอกเอาใ จบ่อยๆ ก็ใจอ่อนเอาง่ายๆได้เหมือนกันแฮะ ในที่สุด ภายหลังจากควงกันไปเที่ยวผับ เต้นรำ ฟังเพลงกันได้สักระยะหนึ่ง พี่ดาวก็พลาดท่าเสียทีให้แก่หนุ่มบิ๊กเพราะความมึนปร ะกอบกับชั้นเชิงการเล้าโลมที่เชี่ยวชาญจนติดอกติดใจ เป็นขาประจำคอนโดของเจ้าบิ๊กไปอีกคนหนึ่ง


ทีนี้ในเวลาต่อมา การสับรางรถไฟชักจะเริ่มลำบากยิ่งขึ้น เพราะสองสาว ถึงแม้จะไม่รู้จักกัน แต่ต่างคนต่างก็รู้จักคอนโดของเจ้าบิ๊กด้วยกันทั้งคู ่ บางครั้งมันต้องพาพี่ดาวหลบไปหาความสุขกันที่อื่น และให้ผมทำทีเป็นไปอยู่ที่คอนโดกับมัน เป็นลักษณะของเพื่อนร่วมห้อง เมื่อน้องปิ่นมาหาเจ้าบิ๊กแต่เจอผมแทน จะได้กลับไป แทนที่จะนั่งอ้อยอิ่งรอมันไงครับ หรือบางที มันพาน้องปิ่นมานอนที่คอนโด แล้วพี่ดาวมาหา มันก็จะหลบอยู่แต่ห้องนอนชั้นใน ให้ผมรับหน้าพี่ดาว และหาทางพาพี่ดาวออกไปข้างนอกให้ได้ โชคดีที่คอนโดของมัน มีขนาดใหญ่โตพอสมควร มีห้องนอนสองห้อง มีห้องรับแขก มุมนั่งเล่น และห้องครัว เพียบพร้อม จึงทำให้ผมสามารถจะมาค้างอยู่กับมันได้อย่างแนบเนียน ทั้งๆที่ผมก็มีแฟนแล้ว และซื้อบ้านอยู่ห่างจากคอนโดของมันไม่ไกลเท่าไหร่ แฟนผมก็รู้จักเพื่อนผมคนนี้ดีครับ เราสนิทกันมากขนาดที่แฟนผมจำเป็นต้องช่วยเล่นละครสับ รางให้เจ้าบิ๊กมันด้วยซ้ำ

ต่อมาค่ำคืนสุดสัปดาห์หนึ่งเมื่อเร็วๆนี้ ผม นิ่ม บิ๊ก และน้องปิ่น ได้นัดกันไปกินข้าวฟังเพลงตามประสาคนวัยทำงาน จนกระทั่งพวกเราทั้งสี่เริ่มจะมึนๆได้ที่ สาวสองคนคุยเก่งขึ้นเยอะ จากดีกรีของแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปตั้งแต่ตอนหัวค่ำ วันนี้ทั้งนิ่มและน้องปิ่นดูสวยเซ็กซี่หยาดเยิ้มมาเล ยครับ หน้านวลเป็นสีชมพูจัด ชุดทำงานที่สั้นและผ่าสูง เผยให้เห็นเรียวขาที่อวบขาว ทำให้ทั้งผมและเจ้าบิ๊กต้องแอบชำเลืองมองแฟนเพื่อนหล ายครั้ง บางครั้งเราก็มองสบตากันโดยบังเอิญ สายตาของเราทั้งสองดูเหมือนจะสื่อสารอะไรบางอย่างที่ สาวๆคงจะไม่เข้าใจ

เฮ้ย..บิ๊ก วันนี้ยัยปิ่นดูสวยเซ็กซี่จังว่ะ คืนนี้คงเจอศึกหนักจากเอ็งแหงๆล่ะสิ ผมแซวมันขณะที่เราขอตัวสองสาวมาเข้าห้องน้ำก่อนจะเดิ นทางกลับไปร้องคาราโอเกะกันต่อที่คอนโดเจ้าบิ๊ก

ทำเป็นแซวนะมึง ยัยนิ่มก็เซ็กซี่เหมือนกันนี่ แสดงว่าคืนนี้ก็คงต้องรับศึกหนักเหมือนกันใช่ม๊า... เออ..ว่าแต่ว่ากูมีของดีให้มึงดู แต่ดูแล้วห้ามไปให้ใครดูต่อนะโว๊ย... ไอ้บิ๊กทำหน้ามีเลศนัย กระตุ้นต่อมอยากรู้ของผมพุ่งปรี๊ดแบบยั้งไว้ไม่อยู่ นี่ไง...ไอ้บิ๊กพูดพร้อมกับยื่นโทรศัพท์มือถือรุ่นที ่มีกล้องดิจิตอลในตัวของมันมาให้ผมดู

ไหน...ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ผมพูดแบบงงๆ แต่แล้วก็ต้องอ้าปากค้าง อึ้งกิมกี่แบบพูดไม่ออก เพราะไอ้บิ๊กมันกดปุ่มเปิดภาพถ่ายที่มันถ่ายเก็บไว้ใ นโทรศัพท์มือถือออกมาให้ดูทีละภาพ แต่ละภาพเป็นภาพของน้องปิ่นทั้งนั้นเลยครับ ถ่ายเป็นขั้นเป็นตอน ตั้งแต่ยังอยู่ในชุดทำงานสูทสีน้ำตาลเข้าชุดกับกระโป รงสั้น ดูลักษณะสถานที่ที่ถ่ายทำก็เป็นคอนโดของมันเองบ้าง ในโรงแรมม่านรูดบ้าง น้องปิ่นยิ้มสู้กล้องอย่างเป็นธรรมชาติดีมากเลย ภาพที่เห็น เธอค่อยๆถอดชุดทำงานของเธอออกทีละชิ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด จนกระทั่งเปลือยเปล่าไปหมดทั้งตัว ที่ผมหัวใจจะวายซะให้ได้ คือภาพที่เธอนั่งชันเข่า เอื้อมมือทั้งสองมาแหวกกลีบแคมสีแดงอ่อนๆ แถมยังยิ้มสู้กล้องอวดเขี้ยวเสน่ห์เสียด้วย

เป็นไง เจ๋งไหม กูให้มึงดูคนเดียวนะโว๊ย กูถือว่ามึงคือเพื่อนสนิทที่สุดของกู ถ้าอยากดูต่อ เดี๋ยวไปดูกันที่บ้าน รับรองมีเจ๋งกว่านี้อีกเยอะ ว่าแต่เองเถอะ เคยถ่ายภาพแบบนี้เก็บไว้บ้างหรือเปล่า สนุกดีว่ะ เอาไว้ดูเป็นที่ระลึกถึงวันวานยังหวานอยู่ไง ผมมองหน้ามันนิ่งไปนิดนึงแล้วตัดสินใจบอกว่า เออ...กูก็เคยถ่าย เพียงแต่ยังไม่กล้าเอามาให้มึงดูเท่านั้นแหละ กลัวจะถูกว่าว่าเป็นพวกบ้ากาม

เฮ้ย...มึงลองคิดดูเดะ เดี๋ยวนี้กล้องมันถ่ายง่าย แถมไม่ต้องไปล้างอัดขยายที่ร้าน กูว่าถ้ายังอยู่ในวัยอย่างเราๆ มันก็ต้องเคยถ่ายภาพโป๊ของตัวของแฟนดูเล่นกันทั้งนั้ นแหละ ไม่ต้องคิดมาก กูเองยังไม่คิดมากเลย
   

เออ..ไหนๆก็พูดกันแบบเปิดอกแล้ว งั้นเดี๋ยวมึงจะดูยัยนิ่มของกูก็ได้ เพราะภาพที่กูถ่ายไว้เมื่อเร็วๆนี้ก็ยังอยู่ในกล้องข องกูเหมือนกัน อยู่ในรถแน่ะ เฮ้ย..จริงเหรอวะ....จริงสิ....งั้นไปดูกันเลย พอมีเวลา รถจอดอยู่ใกล้ๆนี่เอง

เราสองคนแอบเดินไปที่รถอย่างรวดเร็ว ผมเองถ่ายภาพโป๊ของนิ่มเก็บไว้ หลายสิบภาพ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกันสองคน นิ่มเองแม้ว่าในตอนแรกๆ จะค่อนข้างอายกล้อง แต่พอถ่ายไปเรื่อยๆ เธอก็เคยชินกับ การโพสต์ท่า และรู้สึกสนุกกับมัน บางวันตอนที่ผมกับนิ่มอึ๊บกัน ผมยังเคยแกล้งพูดทีเล่นทีจริงกับนิ่มว่าจะลองเอาภาพข องเธอไปให้เจ้าบิ๊กเพื่อนรักดู ทีแรกๆเธอก็โวยวายไม่ยอมท่าเดียว แต่พอพูดหลายๆครั้งเข้าเธอก็ทำเฉยๆไม่ตอบรับและไม่ปฏ ิเสธเหมือนแต่ก่อน วันนี้ผมก็เลยถือโอกาสที่เธอเฉย ทึกทักเอาว่าเธอตอบตกลงก็แล้วกัน

ผมตัดสินใจหยิบกล้องที่เก็บอยู่ในรถออกมาให้เจ้าบิ๊ก ดู ภาพที่ปรากฏออกมาบนช่องมองภาพ ทำให้เจ้าบิ๊กกลืนน้ำลายดังเอื๊อก โอ้..โห ยัยนิ่มแฟนมึงเนี่ยซ่อนรูปจังนะโว้ย นมเป็นนม ก้นเป็นก้น อวบอึ๋มสุดๆ แน่ะภาพนี้ถ่ายกลางแจ้งซะด้วย ยอดเยี่ยมจริงๆว่ะ น่าจะเอามาให้ดูตั้งนานแล้วมัวแต่อุบไว้อยู่ได้ เออ..วันหลังกูจะเอามาให้ดูครบเซทที่เคยถ่ายไว้เลย เอาป่ะ ถ้ากูรู้ว่ามึงชอบดูแบบนี้ กูก็เอาให้มึงดูไปนานแล้วล่ะ วันหลังกูอยากจะให้มึงไปเป็นตากล้องให้ด้วย ขี้เกียจใช้ขาตั้งกล้องว่ะ แต่ขอเวลากล่อมนิ่มให้ยอมก่อน เออ..ดีจัง รีบกล่อมเร็วๆนะ รับรองจะถ่ายให้สุดฝีมือเลย ว่าแต่ว่าตอนนี้เรารีบกลับกันไปหาสาวๆก่อนดีกว่า เดี๋ยวพวกเธอจะสงสัยเอา

เราทั้งสี่ กลับมาร้องคาราโอเกะกันต่อที่บ้านอย่างสนุกสนาน ความมึนเมาที่เพิ่มดีกรีมากขึ้นตามเวลาที่ผ่านไป ทำให้สองสาวไม่ค่อยจะระวังตัวสักเท่าไหร่ ยิ่งช่วงที่เพลงจังหวะมันๆดังขึ้น พวกเธอจะออกไปดิ้นกันสุดเหวี่ยงจนเหงื่อออกจนเปียกเส ื้อชุดทำงาน ทำให้ทั้งสองต้องถอดสูทลำลองที่สวมใส่อยู่แขวนไว้กับ พนักเก้าอี้ เสื้อตัวในของทั้งสองคล้ายกันครับ คือของปิ่น เป็นชุดสายเดี่ยวสีขาวคอลึก เผยให้เห็นเนื้อนวลเนินอกน่าสัมผัส ส่วนของนิ่มแฟนผม ใส่เสื้อเกาะอกสีดำ เผยให้เห็นเนินอกที่ค่อนข้างอวบใหญ่ของเธอให้เจ้าบิ๊ กมองแล้วกลืนน้ำลายได้เหมือนกัน เจ้าบิ๊กแซวนิ่มว่า นิ่ม เธอนี่ซ่อนรูปจัง ปกตินึกว่าจะไม่มีอะไร พอถอดเสื้อตัวนอกออกมา โอ้โฮ..เหลือกินเหลือใช้ดีจังนะ ตาบ้า...มองแต่แฟนเธอเถอะย่ะ นิ่มหน้าแดงด้วยความเขินอาย แล้วก็ยิ่งอายขึ้นไปอีกเมื่อผมแกล้งดึงร่างของเธอให้ เอนไปกับเบาะโซฟาตัวยาว แล้วก้มลงไซร้ไปที่ซอกคอและเนินอกที่เต่งตึงนั้น เธอดิ้นรนผลักไสให้ผมผละห่างจากตัวจนได้ แต่ก็ต้องร้องแบบเขินอายสุดขีดเมื่อเสื้อยืดเกาะอกสี ดำของเธอบังเอิญถูกมือของผมเกี่ยวหลุดลงมากองอยู่ที่ หน้าท้อง ปล่อยให้เต้านมอวบขาว หัวนมสีน้ำตาลอ่อน เด้งดึ๋งออกมาโชว์ต่อหน้าต่อตาของเจ้าบิ๊กและน้องปิ่ น เธอรีบลุกขึ้นดึงเสื้อให้กลับเข้าที่แล้วทุบตีผมเป็น พัลวัล โทษฐานที่ทำให้เธอโป๊ต่อหน้าเพื่อน ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเจ้าบิ๊กและน้องปิ่น

บิ๊กพูดขัดจังหวะขึ้นว่า นิ่ม...เธอไม่ต้องเขินเราหรอก คนกันเอง มีของสวยๆงามแบบนี้ ก็ต้องอวดให้เพื่อนได้ชมบ้างสิ บ้า...แล้วเธอกล้าให้น้องปิ่นโป๊ให้ชั้นดูบ้างไหมล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น