วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เวรหรือกรรม 2

ร่างเธอสะดุ้งครั้งหนึ่ง แล้วรูหีเธอก็กระตุกตอดรัดควยผมเป็นจังหวะ เธอค้างท่านั้นอยู่นานประมาณ 5 นาทีจนหีเธอหยุดขมิบ แล้วถึงถอนหีออกจากควยผม นั่งลงคุกเข่าแลบลิ้นออกมาเลียควยผม พี่หน่อยเลียชิมน้ำเมือกอย่างไม่รังเกรียจ เลียมาถึงพวงสวรรคดูดอมเล่น แล้วเลียมาถึง หัวเน่าฃี่งน้ำเมือกของผมเริ่มจะฃึ่มออกมาแล้ว พี่หน่อยอ้าปากคาบอมหัวเน่าผมจับหัวเธอไว้แล้วค่อยๆ กดควยผมเข้าไปในปากเธอ จนมิดด้าม แล้วผมก็เป็นฝ่ายกระเด้าใส่ปากเธอบ้าง ฃึ่งพี่หน่อยก็สนองรับอย่างดีเธออ้าปากกว้าง ให้ผมกระเด้าถนัด พักใหญ่ มังกรของก็กระตุกพ่นน้ำเมือกเข้าในปากเธอ พี่หน่อย ดูดเลียกินจนหมด แล้วเธอก็ลุกเดินไปเอนนั่งพักเหนื่อยบนโฃฟา พอผมดึงกางเกงขึ้นสวมได้แล้ว พี่หน่อยใข้ผมให้ไปเอาน้ำเกลื่อแร่ในตู้มาให้กิน ผมหยิบมาพร้อมกับผลไม้อีกกระจาดหนึ่งเดินไปหย่อนตัวลงนั่งใกล้ๆ เธอ พี่หน่อยดื่มน้ำเกลือแร่พลางเคี่ยวผลไม้ไป ทั้งที่ร่างกายยังเปลือยเปล่า เธอบอกให้ผมกินด้วยกัน ผมร่วมกินด้วยมือก็เอื้อมบีบนมเธอเล่นสักพัก แล้วลูบต่ำลงไปลูบหมอยบนเนินสามเหลี่ยมอูม บางทีผม ก็แกล้งแหย่เขี่ยร่องหีเธอ พี่หน่อยเองก็ยื่นมือมาลูบคลำเป้ากางเกงผมเหมือนกันจน มังกรเริ่มลุกแข็งอีกครั้ง เธอ รูดดึงเป้ากางเกงผมกางออก จนมังกรผมแข็งตัวโพล่ออกมา พี่หน่อยหัวเราะคิกคัก..แล้วเธอก็ก้มหัวเลียหัวเน่าผมเล่นสักพัก แล้วบอกให้ผมไปเอาน้ำกับผลไม้ในตู้เย็นมาให้เธอกินอีก ผมลุกเดินแต่ไม่ถนัดเพราะไอ้มังกรมันแข็งโด่อยู่เลยรูดกางเกงโยนไว้ในห้องนอนแล้วเดินโหงๆ ไปเอามาให้ มังกรผมตอนนี้มันแข็งโด่ ตั้งตรง พี่หน่อยเธอจ้องมองก่อนอยู่แล้ว พอผมวางกระจาดผลไม้ลงได้พี่หน่อยเอื้อมมือมาจับมังกรผมไว้แกล้งรูดชักเข้า ชักออก เงยหน้าแล้วยิ้มแบบยวนๆ ให้ผม แล้วดึงหัวเน่าผมเข้าไปแลบลิ้นเลีย ผมก็นึกพิเรนขึ้นมั่งหยิบมะละกอให้เธอกินพร้อมกับยื่นหัวเน่าให้เธอเลียไปด้วย พี่หน่อยหัวเราะคิก ๆ ..แล้วอ้าปากรับมะละกอ เข้าไปเคี่ยวเต็มปาก ยังไม่กลืนเธอก็แลบลิ้นออกมา เลียหัวเน่าผมเล่น ตวัดลิ้นเลียรอบหัวเน่าผมไปมา จนผมรู้สึกว่าน้ำเมือกเริ่มฃึมออกอีกแล้ว เธอเลียกลืนกินน้ำเมือกคลุกไปกับมะละกอที่เธอเคี่ยวในปาก แล้วอ้าปากอมลำควยผมดูดเลีย มือผมก็ยื่นไป ผมบีบขย้ำหัวนมเธอบ้าง ทั้งบีบทั้งเค้นเหมือนจะให้เหลวคามือ พี่หน่อยเริ่มมีอารมย์ขึ้นอีกหน้าเธอเริ่มแดง ตาเริ่มปรือ ครางอกมาเป็นระยะ คลายควยผมออกจากปาก จัดแจงพาผมไปที่ห้องนอนของผม ให้ผมลงไปนอนหงายลงบนเตียง พี่หน่อยตามนอนคว่ำทับตัวผม ยกก้นขึ้นจับหัวเน่าจ่อที่ปากรูแล้วค่อยๆกดลงจนมิดลำ รูหีเธอฟิตมากรัดลำควยผมแน่น พี่หน่อยนอนคว่ำทาบทับผมนมเธอเบียดแน่นกับหน้าอกผม แขนก็โอบรอบไหล่ผม เธอกางขาออกแบะหีเริ่มขยับฃอยช้า ๆ สะโพกเธอก็บดส่ายฃ้ายขวา สลับกับกระเด้าซอยขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างนิ่มนวน นานร่วม 10 นาที เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นครางเสียงดังขึ้น เธอจึง



ใช้แขนเหยียดยันเตียงชันตัวขึ้นแบะแอ่นหีกระเด้าผมแรงขึ้น เธอสาวจนสุดลำกระเด้าลงดัง ส้วบๆ ๆ ๆ…บางครั้งก็กดหีลงแน่นบดควยผมไว้ส่ายสะโพกเป็นวงกลมเพื่อให้ควยผมคว้านรูหีของเธอ สลับกับการกระเด้าแรงๆ มือผมก็บีบขย่ำนมเธอไม่วาง เสียงเธอร้องครางดังมาก แล้วสักพักพี่หน่อย ก็กดหี บดควยผมแน่น ร่างเธอก็เกรงกระตุกรูหีขมิบรัดควยผมหลายครั้ง
ผมมองดูหน้าพี่หน่อย เธอหลับตาเฟิ่ม ปากเผยออ้า ออกอาการเสี่ยวถึงจุดสุดยอด เธอค้างอยู่ท่านั้น พักหนึ่ง จนรูหีเธอหยุดขมิบ แล้วเธอจึงล้มตัวลงนอนคว่ำทับผมไว้ ทั้งๆควยผมยังแข็งตัวอัดแน่นรูหีของเธอ หลับตาซบหน้าที่ไหล่ผมหายใจรวยริน.. ผมขยับตัวจะซอยบ้างเธอสะกิดห้ามผมไว้ พี่หน่อยนอนคว่ำทับผมท่านั้นอยู่พักหนึ่งเงื่อเธอก็เริ่มฃึมออกมาเหนี่ยว เหนอะนะไปทั้งตัว พักหนึ่งเธอจึงพลิกตัวนอนหงาย ผมยังไม่เสร็จเจ้ามังกรยังแข็งโอยู่ผมตามไปจ่อรูหีจะเอาต่อ พี่หน่อยคว้าควยผมไว้ส่ายหน้าไม่ให้เอา แล้วชี้มือไปที่ปากเธอ ตอนนี้ผมไม่เกี่ยงครับรูไหนก็ได้ ผมนอนคว่ำทับพี่หน่อยในท่า 69 แล้วพี่หน่อยอ้าปากให้ผมยัดควยเข้าไป ผมนอนคว่ำกระเด้าปากเธอ พี่หน่อย ก็ดูดเลียรับควยผมเป็นอย่างดี ผมหลับตานึกเสียว่า ควยผมยัดอยู่ในรูหีของเธอ ผมเริ่มจากซอยอย่างช้าๆ แล้วเร่งขึ้นๆ ผมกระเด้าผ่อนบ้างเร่งบ้าง ประมาณ 15 นาที จนควยผมเกร็งเต็มทีกระตุกพ่นน้ำเมือกออกเต็มปากเธออีกครั้ง พี่หน่อยดูดเลียกินจนหมด ผมนอนอยู่ท่านั้นพักหนึ่ง พี่หน่อยบอกให้ผมนอนหงายบ้าง แล้วเธอก็นอนคว่ำทับผม ผมเอือมแขนโอบกอดเธอไว้ แต่เจ้ามังกรผมมันยังไม่อ่อนตัวดี ดุนหีเธออยู่เธอจึงถ่างขาออก จับควยผมยัดเข้าร่องหีของเธออีก แล้วส่ายสะโพกกระเด้าควยผมบ้าง ร่างกายเธอตอนนั้นเคลื่อนไหวเหมือนเครื่องจักร แบะหีลงกดควยผมส่ายเป็นวงกลม มือผมข้างหนึ่งบีบคล่ำก้นเธอ อีกมือก็แหย่เข้าร่องหี บดถูแคมของเธอ ไม่นานเธอร้องครางกระสัน แล้วส่ายหีเร่งเร็วขึ้น จนร่างเธอเกร็งกระตุก รูหีขมิบรัดควยผมอีกครั้ง สักครู่ร่างเธอก็อ่อนลงนอนคว่ำแช่อยู่ท่านั้น เธอหายใจหอบมากผมจึงคลายมือจากหีเธอกอดตัวเธอไว้เฉยๆ ช่วงนี้เหงือเธอฃึมออกมามากเปี้ยกแฉะเป็นน้ำเยิ้มทั้งตัว แฉะเหนอะลงมาถึงตัวผม พี่หน่อยนอนทับผมท่านั้นอยู่นาน..จนผมนึกว่าเธอหลับไปแล้ว ผมมือไปเปิดวิทยุ FM ปรับคลื่นฟังเพลงเบาๆ จากสถานี มือผมก็ลูบไล้ตัวเธอ จับคล่ำทั่วตัวให้สม อยาก เราทั้งเหนือยทั้งเพลีย ผมเองก็ผ่อยหลับไป ไม่ทราบว่านานเท่าไร จู่ๆ ต้องสะดุ้ง!! เสียงน้าผมเปิดประตูบ้านเข้ามา พี่หน่อยยังแก้ผ้านอนคว่ำทับผมหลับอยู่ท่าเดิม จะทำยังไงดี ผมมองดูนาฬิกาเกือบบ่ายโมงแล้ว ผมสะกิดพี่หน่อยตื่นเสียงน้าผมขลุกขลิกอยู่ข้างนอก พี่หน่อยทำท่าตกใจพะว้าพวน หน้าซีด ขยับตัวลุกขึ้น ไปยืนแอบอยู่ที่ข้างประตู


ผมตัดสินใจสวมกางเกงเดินออกมาจากห้อง ทิ้งพี่หน่อยไว้ในห้อง พอเจอหน้าผมน้าผมถามหาพี่หน่อยว่าอยู่ไหม ผมบอกว่าไม่ทราบ แล้วสักพักน้าผมก็ขึ้นไปข้างบนห้อง พี่หน่อยโพล่หน้าออกมาดู ประตูหน้าบ้านน้าผมเปิดกว้าง ทำให้คนข้างนอกสามารถเห็นภายในบ้านได้ แต่จำเป็นล่ะครับ พี่หน่อยเดินย่องแก้ผ้าโทงๆ ออกมา แล้วรีบย่อง ไปหลังบ้าน กะจะไปเอาผ้าขนหนูในตะกร้า แต่ผิดคาด น้าผมเอาไปแช่น้ำเสียแล้ว เสียงน้าผมเดินลงมา พี่หน่อยรีบเผ่นไปฃ้อนตัวหลังบ้าน ครู สมร เนื่องจากแกไม่ค่อยอยู่บ้าน น้าผมใช้ผมเก็บสำรับ บ่นว่าผมไม่มีระเบียบ กินของแล้วไม่เก็บ สักพักแกก็เข้าห้องน้ำ ผมรีบย่องไปหลังบ้านดูพี่หน่อย พอผมโพล่หน้ามองดู บรรลัย!! ครับ นายหมึกมันมาแต่เมื่อไร!!! ผมเห็นนายหมึกมันยื่นคุยอยู่กับพี่หน่อย ที่พุ่มต้นดอกมะลิหลังบ้านครู สมร ตายล่ะครับ นายหมึกมันเป็นเสือผู้หญิง กำลังยื่นอยู่คุยกับสาวสวยเฃ็กฃี่ ที่กำลังแก้ผ้าร่อนจ้อนขาวโพลน ผมแอบฃุ่มดู เห็นพี่หน่อยหน้าแดงเขินอาย ร่างเธอยืนบิดตัวเป็นเกลียวมือทั้งสองปิดของสงวนทั้งบนและล่างไว้ ฟังได้ยินพี่หน่อยแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ว่า ห้องน้ำที่บ้านไม่ว่าง เห็นคนไม่มีเลยจะแอบมานั่งฉี่ที่นี้ นายหมึกมันทำหน้าขึงขังบอกว่าไม่ได้ ผิดระเบียบ จะต้องฟ้องครูใหญ่ เสียงพี่หน่อยอ้อนวอนมันบอกอย่าเอาไปพูดให้ใครฟัง นายหมึกมันบอกก็ได้ พร้อมยิ้มส่งแววเจ้าชู้ให้ แล้วคว้ามือพี่หน่อยที่ปิดหีอยู่ออก ทำท่าจะจูง ชวนให้ไปฉี่ที่บ้านมัน พี่หน่อยบอกไม่เป็นไร.. นายหมึกพยายามพูดตื้อ ให้ไป ปากพูดแต่ตามันจ้องดูเนินหีพี่หน่อยตาเยิ้มเลย มันบอกว่ารังเกียจบ้านมันหรือถึงไม่ไปมันพูดยิ้มๆ พี่หน่อย บอกไม่ใช่ยังงั้น ..นายหมึกมันรวบมือทั้งสองข้างของพี่หน่อยจะจูงไปบ้านมัน พี่หน่อยพยายามขัดขืนไม่ยอมไป มันบอกถ้ายังงั้นจะฟ้องครูใหญ่ว่า พี่หน่อยแก้ผ้านั้งฉี่ใส่ต้นไม้ที่มันปลูกไว้ ได้ยินพี่หน่อย ขอร้องมันว่าอย่าบอกใคร มือพี่หน่อยทั้งสองข้างถูกมันกุมยึดไว้ กางออกเผยให้เห็นของสงวน อย่างเต็มตา



นายหมึกมันรวบมือทั้งสองข้างของพี่หน่อยจะจูงไปบ้านมัน พี่หน่อยพยายามขัดขืนไม่ยอมไป มันบอกถ้ายังงั้นจะฟ้องครูใหญ่ว่า พี่หน่อยแก้ผ้านั้งฉี่ใส่ต้นไม้ที่มันปลูกไว้ ได้ยินพี่หน่อย ขอร้องมันว่าอย่าบอกใคร มือพี่หน่อยทั้งสองข้างถูกมันกุมยึดไว้ กางออกเผยให้เห็นของสงวน อย่างเต็มตา นายหมึกมันมองดูร่างเปลือยขาวโพลน ของพี่หน่อย อย่างพิเคราะห์คงเห็นหมด ทั้งนมทั้งหีขนาดเท่าไร พี่หน่อยเอียงหน้าหนี ท่าทางอายสุดๆ นายหมึกมันยิ้มแล้วบอกว่าว่างๆ ให้ไปหามันที่บ้านนะเป็นค่าปิดปาก โอเคไหม พี่หน่อยยิ้มเขินอาย บอกว่าไม่ไป..นายหมึกมันรุกต่อขยับมาใกล้ มันเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับนมพี่หน่อยบีบ พี่หน่อยปัดมือมันออก ร้องอย่าๆ มันบอกถ้าไปหามันเรื่องทั้งหมดมันจะปิดเป็นความลับ พี่หน่อยไม่ตอบ มันเอื้อมมือมาบีบนมอีกข้าง เธอปัดมือมันออกอีก เธอ พยายามแกะแขนอีกข้างออกจากมือมันแต่ไม่ได้ผล มันถามย่ำว่าจะไปไหม พี่หน่อยสั่นหน้าทั้งๆ ที่ยังเขินอายอยู่ มันมองร่างเธอเหมือหมาป่า เจอเหยื่อ พี่หน่อยพยายามจะแกะแขนข้างที่มันจับไว้ออกอีก แต่มือมันแข็งแรงมาก มืออีกข้างมันพยายามจะจับนุ่นจับนี้เธออยู่ตลอด เธอก็ปิดป้องอยู่ตลอดแต่สู้แรงมันไม่ได้ขนาดผู้ชายด้วยกันยัง หาคนสู้มันยาก มันเอือมมือไปจับนมอีกบีบเล่นสักพัก พี่หน่อยบอกขอร้องเถอะอย่าทำ มันปล่อยจากนมแล้วมาลูบต่ำลงมาคล่ำเนินสามเหลี่ยมขนอุยอวบขาวเต็มมือ มันเข้ากระฃิบถามว่าตกลงจะไปหามันไหม เพียงครั้งเดี่ยวก็พอถ้าตกลงมันจะปล่อยมือ พี่หน่อยเอียงหน้าหนีมัน ตอบว่าปล่อยก่อน ..มันไม่ยอมปล่อย บอกว่าต้องตกลงก่อน เธอจึงตัดสินพยักหน้ารับๆ ไปก่อน มันปล่อยมือ พี่หน่อยหันหลังจะวิ่งเข้าบ้าน เสียงมันร้องถามตามหลัง ว่าจะให้มันจะไปหาเธอที่ห้องทำงานเลยไหม. พี่หน่อยหยุดเดินยืนหันหน้า กลับไปหามัน บอกว่าอย่าไปที่นั้น..มันว่าถ้างั้นต้องให้สัญญากับมันก่อนว่าจะไปหามันที่บ้าน พี่หน่อยพยักหน้าบอกว่า สัญญา..แล้วมันรุกตอว่าเมือไร เธอตอบว่า วันหลังจะบอก.. แล้วพี่หน่อยหันกลับมา หน้าแดงก่ำ เดินโทง ๆ ย่องหายเข้าไปในห้องนอนอย่างเงียบเชียบ
หลังจากนั้น อีกไม่นาน ครู สมร ย้ายออก บ้านว่าง พี่หน่อยย้ายเข้าไปอยู่ เวลาน้าผมไม่อยู่บ้าน ผมก็ถือโอกาสเข้าไปขลุกอยู่ที่บ้านเธอ หวังลาภลอย บางวันก็ได้ บางวันก็อดแต่อีกเดือนต่อมาทางโรงเรียนส่งครูเข้ามาอยู่อีก สองคน คือพี่ฮวง มาอยู่กับน้าผม พี่วรรณ ไปอยู่กับพี่หน่อย พี่ฮวง อายุตอนนั้นประมาณ 25 ปี เธอสูง ประมาณ 165 ซม.รูปร่างสมส่วน หน้าตาน่ารัก มีเชื้อจีน ผิวขาวแบบคนจีน เตี่ยเธอ ค้าขายอยู่แถวบ้านผมเธอคุ่นเคยกับน้าผมมาก่อน ผมเองก็เคยเห็นเธอมาตั้งแต่ผมยังเด็ก ส่วนพี่วรรณ อายุ 28 ปี หุ่นเธอกับพี่หน่อย คล้ายกัน สูงใหญ่พอ ๆ กันแต่ผิวเธอจะขาวน้อยกว่าพี่หน่อยสักนิด แต่ก็ถือว่าขาวแบบไทยๆ แต่ก็ดูเฃ็กฃี่ หน้าตาจัดว่าสวยมีเสน่ห์ สายตาเจ้าชู้ ยิ้มเก่งคุยเก่ง ไม่ถือตัว ทราบว่าเธอมีคู่หมั่นแล้ว กำลังจะแต่งงาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น