วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วางแผนให้เมียเอากับชายเดี่ยว

ผมมีเรื่องอยากจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเพื่อเป็นสิ่งเตือนใจตัวเอง ว่าสิ่งที่ผมทำลงไปนั้นมันถูกต้องสมควรแล้วหรือไม่ สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ ขอเริ่มต้นเลยละกันว่าผมคบกับแฟนมาประมาณ 10 ปีได้ครับ ตั้งแต่ผมอายุ 18 ปี ปัจจุบันผมอายุ 29 แฟน 31 แฟนอายุมากกว่าผม 2 ปี ก่อนหน้าที่จะคบกัน แฟนผมก็เคยมีอะไรกับชายอื่นมาแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะส่วนใหญ่จะหาบริสุทธิ์ยาก แต่จำนวนที่ผ่านมา ผมไม่รู้ครับเคยเค้นถามเธอถึงเรื่องจำนวนเธอไม่เคยบอกผมเลย ผมต้องค่อยๆให้เธอเล่าให้ฟังว่าแต่ละคนเป็นยังไง พอจับใจความได้มีประมาณสิบกว่าคนครับ ตั้งแต่สมัยเรียนกัน และอีกอยาครบ เธอเป็นเพื่นกับเพื่อนผู้ชายผมอีกที คือเธอไปเรียนโรงเรียนช่างแถวลาดพร้าว 101 ผมไม่ขอบอกสถานที่นะครับ ซึ่งเพื่อนผนี่แหละที่แนะนำให้ผมรู้จกกับเธอ แต่ตอนที่แนนำนั้น มันบอกผมว่าให้แค่เล่ๆ ถ้าเป็นไปได้เอาแล้วก็เลิกไปเลย เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ง่ายๆ ใครขอเอาก็ได้ บางทีไม่เคยเจอกัน มีโทรหากันบ้างก็นัดและไปให้เขาเอาถึงที่พักก็มี แต่ผมนี่ซิดันไปรักเธอเข้าจริงๆ จนคบกันมาทุกวันนี้ พอมาปัจจุบันผมรู้จักเรื่องสวิงอ่านแล้วมันรู้สึกมีอารมณ์อยากให้แฟนตัวเองออกสวิงบ้าง แต่เธอก็ไม่เคยยอม และน่าจะเหมือนใครหลายๆคนคือจะด่าหาว่าโรคจิต จะยอมเอ่ยปากพูดแต่ตอนมีอะไรกันเท่านั้น พอเอากันเสร็จก็จบถามต่อก็โดนด่า ผมหาวิธีอยู่หลายทางจน มีความคิดว่าหาคนจีบแฟนตัวเองแบบไหนดี จนกระทั่งสอนให้เธอเล่น MSN และหาเพื่อนชายให้เธอซึ่งเพื่อนชายส่วนใหญ่ผมก็หาจากเว็บสวิงแหละครับ ส่วนใหญ่เป็นชายเี่ย ผมจะคัดกรองกอนทุกครั้งพยายามหาคนที่ไว้ใจได้ และทำข้อตกลงกับชายเดี่ยวพวกนั้นคือให้จีบแฟนได้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องป็นความลับ แฟนผมจะไม่ใหู้้เด็ดขาดว่าแผนนี้เ็นของผม ถ้าจีบติดก็นัดเจอพาันไปเอาก็ได้ผมไม่ว่า แต่ต้องรายงานผมตลอดครับ ก็เป็นไปตามแผนครับ ที่ได้ไปมี 4 คนเท่าที่ผมรู้แต่ไม่ใช่ในเวลาเดียวกันนะครับ คนนั้นได้ ก็หาคนจีบอีกซึ่งแฟนผมก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน นัดเจอก็ไปเจอ พอใจก็มีไรด้วย โดยที่เธอคิดว่าผมไม่รู้ และทุกครั้งที่รายงานว่าไปเอากันมา จะโทรบอกผม พอแฟนกลับมาบ้านผมก็จัดการอีกรอบ มันมีความรู้สึกแปลกๆครับที่ได้เอาแฟนตัวเองซึ่ง เขาได้ผ่านมือผู้ชายคนอื่นมาไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง กลิ่นยังคงมีติดค้างอยู่บ้าง แต่แฟนก็ไม่แสดงพิรุธอะไรจนน่าเกลียดครับ จนคนที่สามได้ครับ คนนี้ดีหน่อยอัด Clip แล้วส่งเมล์ให้ผมดูด้วยครับ มันตื่นเต้นมากเลยครับตอนที่ได้ดู หัวใจนี่เต้นทบจหลุดออกมาซะใหได้ จำนวน Clip มีอยู่ 3 Clip คลิปแลกที่ส่งนั้นมันจับแฟนผมนอนหงาย และเอาผ้าห่มปิดหน้าแฟนแล้ว ซึ่งแฟนผไม่รู้ว่ามันกำลังจะถ่ายจมันเปิดกล้องวีดีโอจกมือถือได้เท่านั้นมันก็ดึงผาห่มออกทำให้เห็นหน้าแฟนผมแบบเต็มๆ ใจผมจะหยุดเต้นเสียให้ได้เลยครับ นั่นมันแฟนผมที่คบกันมา 11 ปีถึงแม้จะเคยมีอะไรกับชายอื่นมาบ้างแต่นี่มัน ปัจจุบันยังเป็นแฟนผมอยู่แต่ไปมีอะไรกับคนอื่นมันช่างตื่นเต้นอะไรเช่นนี้ ผมเชื่อว่าใครหลายๆคนคงเข้าใจความรู้สึกนี้ดีครับ เล่าต่อถึง Clip ที่ดู ตอนมันเปิดผ้าห่มเท่านั้นแฟนผมเห็นว่ามันถ่ายวีดีโอ แฟนผมก็ร้องแบบออดอ้อนขึ้นมาเลยว่า "ไอ้เอกบ้า จะถ่ายหน้าทำไม" ทั้งๆที่โดนควยไอ้เอกสอดเข้าสอดออกอยู่เป็นระยะๆ แล้วกล้องก็ฉายมาที่ควยกับหีแฟนผม เข้าออกแบบช้าๆ มันชัดมาก ของไอ้เอกมันใหญ่มากครับ ยาวกว่าผมเยอะเลย ดูแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ แล้วแฟนผมก็ร้อกระส่าเสียเหลือเินครับ แล้วไอ้เอกกระเด้าแฟนผมตัวโยกได้สักพัก มันก็ร้องว่าจะเสร็จแล้วจะเสร็จแล้ว และแล้วก็เสร็จไป Clip ที่ 2 เป็นภาพแฟนผมกำลังช้ปากกับของไอ้เอกครบ ซึ่งดูแล้วคนละวันกันครับ ฟนผมบรรจงใช้ปากและริมฝีกปากดูดเม้นที่หัวควยของไอ้เอกแบบปราณีต ทำแบบนั้นสลับกับอมรูดเข้ารูดออกแบบยาวๆ แต่เข้าได้แค่ครึ่งลำ ซึ่งดูท่าแล้วจะเข้าได้แค่นั้นจริงๆ เพราะขนาดของผมยาวประมาณ 5 นิ้วได้ยังอมไม่เคยมิดเลยครับ นับประสาอะไรกับของไอ้เอกซึ่งจากที่ถามมันมันบอกยาวประมาณ 6 นิ้วกว่าๆ ได้ สิ่งที่ผมเล่านั้นเป็นความจริงผมพูดตรงๆเรื่องขนาด บางคนอาจจะใส่เวอร์มาว่า 8 นิ้วบ้าง 9 นิ้วบ้าง ซึ่งผมคิดว่ามันเกินความเป็นจริงมากเกินไป ซึ่งอาจจะมีก็ได้ แต่น่าจะคงส่วนน้อย ผมยอมรับตรงๆ ผมไม่เคยเจอ เล่าต่อนะครับ ภาพที่เห็นครั้งนี้แฟนผมอมดูดและมันถ่ายแบบใกล้ๆ ทำให้เห็นขนาดของมันแบบจะๆ ซึ่งยอมับคับว่าทั้งใหญ่ละยาวกว่าของผมจริงๆ และแฟนผมก็ถามมันว่าจะถ่ายไปทำไม ไอ้เอกบอกว่าถ่ายไว้ดูตอนเงี่ยนๆน่ะ และแฟนผมก็ทำตอจนประมาณสองสามนาทีแล้วกเอามือปิดกล้องแล้วบกว่าถ่ายพอได้แล้ว แล้วก็จบ Clip นี้ไป มาดูต่อ Clip ที่ 3 Clip นี้สุดยอดมากเลยครับ แฟนผมโดนท่าหมาครับ คือโดนกระเด้าทางด้านหลัง ภาพที่เห็นแฟนผมนอนค่อมหมอนข้างอยู่ครับหน้าเธอก้มลงไปกับหมอน และกระดกก้นขึ้นมาเล็กน้อยครับ ส่วนไอ้เอกก็กระเด้าจากด้านหลังครับ ท่านี้คงเข้าลึกครับ แฟนผมก้มหน้าไม่นาน และก็ต้องเงยหน้าขึ้นเพราะไอ้เอกกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆครับ แฟนผมคงทนความเสียวไม่ไหว แอ่นก้นกระแทกสวนเข้าไปแล้วร้องครางดังว่า "เอกจ๋า ....เสียวจังเลย ทำไมใหญ่และยาวอย่างนี้ ใหญ่ยาวกว่าแฟน...อีก มาเอา...บ่อยๆนะ " โหผมฟังแล้วขนลุกเลยครับ Clip นี้ยาวกว่าอันอื่นครับ ร่วม 5 นาทีได้ แฟนโดนท่าหมาอย่างเดียวเลยครับ Clip นี้ ร้อดังตลอดเลยครั ทำให้ผมฉุดคิดขึ้นมาได้ เพราะก่อนที่ผมจะดู Clip ทั้งหมดนี้ แฟนผมนั้นได้ไปเอากับเอกหลายวันแล้ว แล้วมัก็รวบรวมส่งให้ผม ซึ่งของฟนผมหลวมมากในช่วงนัน ซึ่งผมก็ถามแฟนเหมือนกันว่ทำไมหลวมไปแฟนผมเงียบไม่ตอบครับ แต่ไม่เป็นไรครับ หลวมจริงแต่ได้อารมณ์ครับและได้ความรู้สึกดี ที่แฟนผมไปมีความสุขนี่ครับไม่ได้ไปแล้วมีทุกข์ ว่าจริงมั้ยครับ แต่เขาคงรู้สึกดีกว่าถ้าผมไม่รู้ ซึ่งผมคิดว่าถ้าเขารู้แล้วความรู้สึกตื่นเต้นเขาคงหายไป เรื่องของผมที่วางแผนก็เป็นเช่นนี้ แต่มีอีกหลายตอนครับ ที่ได้ประสบมา มีทั้งรูปถ่ายและ Clip ใครสนใจติดต่อพูดคุยกันได้ครับ แต่คงต้องนัดดูจากเครื่องผมนะครับ คงไม่ส่งไปให้ใครแน่ๆ ครับ ติชมกันได้ครับว่าผมเขียนแล้วอ่านรู้เรื่องเข้าใจหรือเปล่า อ่านแล้วเห็นภาพเลยหรือเปล่า ซึ่งผมก็ยังถามตัวเองอยู่เสมอว่าที่ทำไปนี่มันถูกหรือมันผิดกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น