วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ได้แม่เป็นเมีย





  ผมกับพ่อแม่สนิทกันมากและพูดคุยกันได้ทุกเรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กส์ พ่อก็ให้ความรู้แนะนำผมให้รู้จักป้องกันตัวเองจากโรคติดต่อทางเพศ ตอนนั้นผมอายุ15-16 พ่อผมป่วยต้องนอนโรงบาลอยู่นานเป็นเดือน หมอจึงให้กลับมานอนพักที่บ้านได้ ผมมารู้ตอนหลังว่า ท่อนเอ็นของพ่อใช้งานไม่ได้แล้ว แต่พ่อก็พยายามช่วยให้แม่ได้รับความสุขในเรื่องเซ็กส์เป็นประจำ พ่อต้องเอาของปลอมมาช่วยให้แม่เสร็จสมทุกครั้ง พ่อบอกแม่ว่าอยากให้แม่มีใครอีกสักคนมาช่วยปลดเปลื้องความใคร่ให้แม่บ้าง แต่แม่ผมยังไม่กล้าถึงขนาดนั้น เพราะรู้ใจของพ่อว่า ไม่กล้าให้แม่ไปเอากับคนอื่นหรอก เพราะกลัวแม่ติดใจคนอื่นแล้วจะหนีไปอยู่กับเขาด้วย อีกอย่างหนึ่ง พ่อเป็นคนที่ชอบเรื่องอินเซสท์ในครอบครัวเอามากๆเพราะพ่อเป็นคนแนะนำ ให้ผมเข้ าไปดูไปอ่านเรื่องเซ็กส์ในครอบครัวตามเวปต่างๆอยู่นานหลายเดือน จนผมรู้สึกชอบเรื่องในครอบครัวที่คนเขียนประสบการณ์ของเขามาลงให้อ่าน เวลาอยู่ด้วยกัน2คน พ่อจะถามผมบ่อยๆว่าชอบเรื่องในเซ็กส์ในครอบครัวมั้ย ผมก็บอกพ่อไปตามตรงว่าชอบเพราะตื่นเต้นดี พ่อถามว่าแม่ของผมหุ่นยังสวยอยุ่หรือเปล่า ผมบอกว่า แม่หุ่นสวยน่ามองสาวๆบางคนยังสวยสู้แม่ผมไม่ได้ พ่อกระซิบบอกผมว่า อยากอินเซสท์กับแม่ตัวเองมั้ย คำพูดของพ่อทำเอาผมอายหน้าแดง พูดอะไรไม่ออกเลยคับตอนนั้น เพราะพ่อพูดโดนใจผมนั่นเอง พ่อพูดต่อไปอีกว่า เดี๊ยวพ่อจะจัดการให้ถ้าอยากลอง ตอนนั้นผมยังรู้สึกหวั่นใจว่าแม่จอยอมให้ผมเอามั้ยมากกว่า ผมเริ่มมองแม่อย่างสนใจ และเอาใจใส่ช่วยแม่ทำงานในบ้านตลอด ถ้าผมว่างจากเรียนหนังสือ ผมก็เห็นความสวยความน่ารักของแม่มากขึ้นทุกวันๆ ตอนนั้นแม่เพิ่งอายุ 40ปี แล้วก็เป็นพ่ออีกนั่นแหละที่จัดการให้ผมกับแม่ได้ลงเอยกัน ตอนกลางคืนผมเคยได้ยินพ่อพูดคุยเรื่องนี้หลายครั้งเพราะห้องนอนติดกัน พ่อถามแม่ว่าผมเป็นอย่างไร ทุกวันผมช่วยอะไรแม่ทำงานในบ้านบ้าง แม่ก็เล่าให้พ่อฟัง พ่อบอกกับแม่ว่า ลูกของเราโตเป็นหนุ่มแล้ว พ่อไม่อยากให้ผมไปติดพันธ์เพื่อนนักเรียนด้วยกันหรือเที่ยวผู้หญิงบริการ เพราะกลัวผมติดโรคภัยกลับมา แม่เห็นด้วยมั้ย แม่ผมพูดว่า พ่อนี่พูดอะไรก็ไม่รู้นะ น่าเกลียดจัง พ่อพูดกับแม่ต่อไปว่า แม่ลองไปอ่านเรื่องในครอบครัวของคนอื่นที่เขาเขียนลงให้อ่านในเวปฯซิ มีหลายเรื่องที่คล้ายๆกับครอบครัวเรา บางคนพ่อไปทำงานต่างประเทศ บางคนพ่ออยุ่ในเรื้อนจำ บางคนพ่อเสียชีวิตไป ปล่อยให้แม่กับลูกชายอยุ่ด้วยกัน2คน แล้วส่วนมากจะลงเอยอยู่ด้วยกันอย่างผัวเมียแต่ไม่เปิดเผยให้คนอื่นรู้ แม่ผมพูดว่า พ่ออยากให้แม่ทำแบบคนอื่นหรือไง พ่อบอกว่าใช่ แม่บอกพ่อฉันไม่กล้าเอากับลูกตัวเองหรอก ฉันอาย เพราะฉันเป็นแม่ของเขา พ่อนี่ท่าจะบ้าใหญ่แล้วนะ พ่อพูดหว่านล้อมและชักชวนปลุกอารมณ์ของแม่อยู่นานหลายเดือน ตอนแรกพ่อเอากางเกงในตัวสวยของแม่มาให้ผมชักว่าวใส่ แล้วพ่อเอาไปให้แม่ดูในห้องเวลาที่พ่อเอากันกับแม่ พ่อเอาน้ำเสียวของผมที่เลอะกางเกงในของแม่ ละเลงบนเนินนูนของแม่แล้วเอาควยปลอมกระทุ้งใส่ร่องรูของแม่ จนแม่เสียวจัดน้ำแตกออกมา พ่อบอกให้ผมแอบดูทุกครั้งด้วย บางคืนพ่อก็บอกให้ผมเอากางเกงในของแม่เข้าไปดมในห้องนอน แล้วชักว่าวไปด้วย พ่อบอกให้แม่แอบดูผมชักว่าวและดมกางเกงในของแม่ พ่อพูดกับแม่ว่า เห็นมั้ยว่าเขาอยากเอากับแม่จิงๆ เพราะเขาดมเกงในของแม่ตัวเองแล้วชักว่าวไปด้วย จนแม่ผมเริ่มคล้อยตามความต้องการของพ่อมากขึ้นทุกวัน แม่ถามพ่อว่า มันจะดีหรือพ่อที่จะให้แม่ทำแบบนี้กับลูกชายตัวเอง ฉันกลัวคนอื่นรู้และรู้สึกอายลูกด้วย พ่อผมพูดว่าเรื่องในบ้านเราไม่มีใครรู้หรอกแม่ กับคนอื่นแม่ยังเคยให้เขาเอาเลย พ่อก็ไม่เคยว่าอะไรแม่เลยนะ ตอนนั้นเสียงเบาลง ไม่ต่อต้านเหมือนตอนแรกๆ แม่ผมเริ่มคล้อยตามความต้องการของพ่อและอยากเอาใจพ่อผมด้วย.. จากนั้นพ่อเอาควยปลอมกระทุ้งใส่ในรูหีของแม่อย่างมันมือ แม่ผมนอนอ้าขาออกให้พ่อกระทุ้งควยปลอมใส่อย่างถนัดมือ พ่อกระซิบบอกแม่ว่า คืนพรุ่งนี้จะให้ผมเข้ามานอนด้วย แม่ได้ฟังแบบนั้น ก็ครางเสียงกระเสร่าบอกว่าพ่อค่ะๆแล้วแต่พ่อก็แล้วกันนะ แม่ตามใจพ่อ เสียงแม่ครางซี๊ดอยู่พักใหญ่เพราะโดนพ่อเอาควยปลอมกระทู้รูหีให้ ก็เงียบเสียงลงไป คืนต่อมาพ่อก็กระซิบบอกให้ผมเข้ามานอนในห้องด้วยกันกับแม่ ครั้งแรกนี้มันตื่นเต้นเป็นที่สุดจิงๆคับ แม่ก็กล้าๆกลัวอยู่เหมือนกัน คืนนั้นหลังจากพ่อผมดับไฟนอนได้ครู่หนึ่ง ผมก็ค่อยเปิดประตูเข้ามาภายในห้อง เห็นพ่อกำลังเริ่มปลุกอารมณ์ของแม่ด้วยการซุกไซร้ดูดเลียไปทั่วร่างกายของแม่ ผมเข้านอนดูอยู่ข้างๆ แม่ผมเริ่มมีอารมณ์เต็มที่ พ่อก็เอาควยปลอมเข้าใส่ในของแม่แล้วกระทุ้งรูหีของแม่แรงๆจนแม่ผมครางซี๊ด มองมาที่ผมด้วยสายตาที่ยังรู้สึกอายๆ แต่ก็นอนอ้าหีให้พ่อเอาควยปลอมกระทุ้งใส่รู้หีอย่างเสียวซ่าน พ่อกระซิบบอกแม่ว่าให้ลูกเอาแทนของปลอมนะมแ่ แม่พูดว่าจะดีหรอพ่อ พ่อผมพูดว่าลองดูนะแม่ พ่ออยากเห็นแม่ทำกับลูกชายของเราจิงๆ พูดจบ พ่อผมก็ดึงควยปลอมออกจากรูหีแม่ พ่อดึงมือของผมไปลูบและกุมเนินเนื้อของแม่ไว้เต็มมือ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลูบคลำเนินที่อวบอูมของผู้หญิงเป็นครั้งแรกจิงๆ แม่ผมนอนหลับตาลงเพราะยังอายๆผมอยู่ ผมก็ขึ้นทับบนร่างกายของแม่ ที่นอนอ้าขารอให้ผมดันควยของผมเข้าใส่ในของแม่ ผมจับควยจ่อตรงปากรูแล้วดันพรวดเดียว ก็เข้าไปจนสุดลิ่มจิงๆ แม่ผมอ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีอย่างอายแต่ก็ครางซี๊ดในลำคอ พ่อถามแม่ว่าแบบนี้เสียวหีดีมั้ยแม่ แม่ผมพยักหน้าบอกว่าดีค่ะพ่อ ในรูหีของแม่ผมตอนนั้นยังมีน้ำหล่อลื่นที่ชะโลมควยปลอมเมื่อครู่นี้ยังเอ่อเยิ้มอยู่ที่ปากรูมากมาย แม่ครางซี๊ดเอามือกอดไหล่ผมเบาๆหลวมๆ ผมก้มหน้าก้มตากระเด้าควยใส่กับของแม่อย่างเต็มที่และตื่นเต้นจิงๆที่เอากันกับแม่ตัวเองและมีพ่อดูอยู่ใกล้ๆแบบนี้ ผมเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พักเดียวน้ำควยของผมแตกพุ่งใส่ในของแม่จนล้นรูของแม่เลยคับ แม่ผมครางซี๊ดกอดไว้แนบตัวและลูบไหล่ของผมไปมาเบาๆหลายครั้ง พ่อถามแม่อีกว่า เสียวรูหีมั้ยแม่ที่โดนน้ำควยลูกชายพุ่งเข้าใใสาในรูหีแบบนี้ แม่ผมครางซี๊ดพยักหน้าบอกว่าเสียวค่ะพ่อ พอครั้งแรกผ่านไปอะไรๆมันก็ดูง่ายขึ้น พ่อบอกแม่ว่าให้ลูกเอาต่ออีกทีนึงนะ แม่บอกว่าค่ะๆ ท่าทีของแม่ดีขึ้น และเต็มใจให้ผมเสพสุขกับร่องรูของแม่เป็นครั้งที่2จนผมกับแม่สุขสมไปด้วยกัน แม่บอกพ่อว่าตื่นเต้นมากที่เอากับลูกตัวเองแบบนี้ เพราะเคยอ่านเรื่องแบบนี้แต่ในเวปฯโป๊ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองจิงๆ แม่เสียวจนน้ำแตกออกมาจิงๆเลยค่พ่อ พ่อบอกให้ผมชักควยออกจากรูหีของแม่ช้าๆ พ่อก้มดูน้ำควยของผมที่ไหลย้อยขาวข้นออกมาจากรูหีของแม่อย่างมากมายจิงๆ พ่อบอกแม่ดูซิแม่น้ำควยของเขาไหลย้อยออกมาจากรูหีของแม่น้ำควยเขาเยอะจิงๆ แม่ผมชะเง้อก้มลงตามที่พ่อบอก พ่อก้มลงเลียร่องรูของแม่ที่มีน้ำควยของผมไหลย้อยออกมาต่อหน้าผมเลยคับ แม่ร้องอู้วครางซี๊ด บอกพ่อว่าอย่าทำแบบนี้นะ แม่เสียวใจจะขาดแล้ว แม่อ้าขาให้พ่อดูดเลียร่องรูจนสะอาดหมดจดเลยคับ ผมกับแม่เริ่มเข้าใจกันและเห้นใจมากขึ้นทุกวัน ผมเริ่มเปิดใจกับแม่ว่าผมรักแม่นะ พ่อบอกแม่ว่าให้ลูกเป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่งนะแม่ แม่ก็ใจอ่อนตามใจพ่อและยอมผมให้เป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่งอย่างที่พ่อบอกจนทุกวันนี้ ผมกับแม่มีลูกด้วยกัน2คน โดยที่ไม่มีใครรู้นอกจากพ่อกับผม. เป็นผู้หญิงคนแรก คนที่2เป็นผู้ชาย หน้าตาน่ารักมากทั้งคู่เลยคับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น