วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สวิงครั้งแรก



ผมอายุ 56ส่วนเมียผมอายุ 48ถือว่าเธอเป็นคนสวยคนหนึ่งถ้าเทียบกับคนรุ่นเดียวกันเพราะสมัยสาวๆแก่เคยลงปกนิตยสาร 191,มาก่อนรูปร่างเธอตอนนี้ก็อวบๆก้นกลมเป็นลูกกลมตึง นมเธอก็ใหญ่นมเป็นนมเต็มไม้เต็มมือเวลาคลึงได้ใจเลย ผมกับเธอเย็ดกันเกือบทุกวันดูเธอเป็นคนเซ็กส์จัดคนหนึ่งเวลาไหนว่างที่เราอยู่กันสองคน เธอจะเอามือมาคลึงควยผมอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งเวลาเธอดูละครพอถึงตอนโฆษณา เธอจะจับควยผมอมและค่อยๆดูดขึ้นลงช้าๆจนละครมา เธอก็เอามือมาคลึงที่ควยผมไปเรื่อยๆจนละครจบจากนั้นเธอก็จะหันมาเล่นงานควยผมแทนจนน้ำแตกคาปากกลืนน้ำลงคอแล้ว เธอยังไม่ยอมปล่อยดูดต่อจนผมเสียวสุดๆต้องผลักหัวเธอออกไม่ยั้งงั้นมีหวังช็อกคาอกเธอแน่ๆ เราทำกันอย่างนี้กันเกือบทุกคืน วันหนึ่งเพื่อนผมได้บอกผมเกี่ยวกับเว็บสวิงกิ้ง ผมรู้สึกสนใจมากเลยได้มาเปิดเว็บนี้เข้ามาดูพอเปิดดูแทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนเข้ามาดูมากขนาดนี้ก็เลยไม่แน่ใจว่ามันจริงหรือล้อเล่นกันผมก็จะบอกเธอเรื่องเว็บนี้แต่พอได้อ่านเรื่องราวของคนที่เขียนมาในเว็บนี้ก็ตัดสินใจยังไม่บอกเธอค่อยหาโอกาศบอกเธอ ขอโทษด้วยครับผมต้องรีบกลับบ้านก่อนแล้วผมจะมาเล่าตอนต่อให้ฟังรับรองสะใจแน่ว่าเมียผมสุดๆแค่ไหน


  สวัสดีครับตอนนี้ผมได้กลับมาถึงบ้านแล้ว ผมรู้สึกเงี่ยนมากเพราะระหว่างกลับบ้านผมนึกถึงเว็บสวิงมาตลอดทางเจ้าเวหาของผมแข็งมากเหมือนไม้หน้าสามซึ่งมันไม่เคยแข็งแบบนี้เลย พอผมมาถึงบ้านผมรีบอาบน้ำก่อนเลยเพื่อเตรียมตัวว่าคืนนี้ผมจะหาทางบอกเมียผมอย่างไงดีและดูว่าเมียผมจะมีอาการยังไงบ้างถ้าบอกเธอเกี่ยวกับสวิง พอผมอาบน้ำเสร็จก็รีบเช็ดตัวให้แห้งใส่แต่เสื้อเอาไว้กางเกงไม่ได้ใส่รีบขึ้นบนเตียงใช้ผ้าห่มท่อนล่างไว้ก็พอนั่งดูทีวีไปเรื่อยๆ สักพักเมียผมก็เข้ามาเห็นผมอาบน้ำเรียบร้อยเลยถามผมจะรีบนอนมีธุระตอนเช้าเหรอไง ผมเลยบอกไปว่าไม่มีอะไรวันนี้รู้สึกเงี่ยนมากเธอรีบไปอาบน้ำล้างหีก่อนเลย เธอก็งงถามกับมาว่าไปเห็นอะไรมาถึงได้เงียนขนดนี้แล้วจะมาลงกับเธอแล้วก็ยิ้มๆ เธอเริ่มถอดเสื้อออกเห็นเสื้อในที่อุ้มนมเธอทั้วสองเต้าที่ใหญ่จนแทบล้นออกมาจนแทบรับไม่ไหวจากนั้นเธอก็ปลดตะขอเสื้อในออกนมทั้งสองเต้าได้โผล่ออกมาหายใจมันช่างใหญ่ได้ใจจริงๆ ผมนี้เห็นถึงกับควยแข็งแม้ผมจะเห็นมาตลอดแต่มันก็ไม่ทำให้ผมรู้สึกเบื่อเลยจากนั้นเธอก้มลงถอดกางเกงออกตอนก้มเธอหันตูดมาทางผมกางเกงในก็ไม่ได้ใส่ตูดของเธอทั้งกลมทั้งใหญ่เห็นร่องเป็นเนินนูนพร้อมกับขนแซมๆออกมาเธอคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมรู้สึกมีอารมณ์จนน้ำเงี่ยนผมเยิ้มเลย เธออาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูที่ห่มนมเธอหันจะใหญ่ผ้าขนหนูผืนใหญ่กลายเป็นเล็กไปเลย เธอเดินมาหาผมที่เตียงปล่อยผมของเธอให้สยายดูแล้วเซ็กซี่ไม่เบาถึงแม้เธอจะมีอายุเลขสี่สิบปลายๆเพราะสาวๆเธอเป็นคนสวยคนแย่งกันจีบมากพอสมควร เธอมาถึงเตียงก็ยื่นมือเข้ามาในผ้าห่มที่ผมหมอยู่มือของเธอได้มาจับถูกควยผม เธอตกใจถามผมทำไมวันนี้ควยผมแข็งมากใหญ่กว่าเดิมอีกไปทำอะไรมาหรือเปล่า ผมไม่กล้าบอกเธอว่าอ่านเว็บสวิงมาประกอบกับนมสองเต้าของและตูดกลมๆ ผมบอกเธอเห็นนมสองเต้าและตูดของเธอกินขาดแล้วซึ่งมันเป็นเรื่องจริงถ้าใครได้เห็นรับรองว่าต้องอดไม่ไหวที่จะชิมแน่นอนเธอหันมายิ้มแล้วเธอก็เปิดผ้าห่มออกเห็นควยผมแข็งโด่ เธอบอกควยน่ากินจัง เธอก้มลงไปไซร์ไข่ผมโดยผมไม่ทันได้ตั้งตัวแล้วค่อยๆไล่ไปทางซ้ายลงมาขาออ่นแล้วค่อยขึ้นมาจากนั้นเธอก็ใช้ลิ้นของค่อยๆเลียไข่แบบเบาเบาแล้วเปลียนจากเลียไข่เบาเบามาเป็นดูดไข่เบาเบาผมรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างโสภามากเธอก็ยังคงดำเนินบรรเลงต่อโดยใช้ลิ้นของเธอวนที่ไข่ของผมเป็นวงกลมผมถึงกับนำเงี่ยนเริ่มไหลออกแผลมๆ เธอเห็นน้ำเงี่ยนผมแผลมออกมาเธอเริ่มเปลี่ยนเป้าหม้ายมาที่ควยผมโดยใช้ลิ้นลากจากโคนควยมาถึงหัวควยอย่างช้าๆทำให้เสียวมากแล้วเธอก็เริ่มอมหัวควยจากด้านบนกดลงมาเรื่อยๆอย่างช้าช้าจนมิดลำถึงโคนควยแล้วเปลี่ยนมาเป็นค่อยๆดูดควยขึ้นจากโคนมาที่หัวอย้างช้าทำสลับขึ้นสลับลงไปเรื่อยจนน้ำของผมต้องแตกออกใส่ปากเธอ เธอไม่สนใจกลืนน้ำของผมเข้าไปในลำคอแล้วเธอก็ยังทำต่อโดยสลับอมสลับดูดผมเสียวมากร้องออกมาไม่เป็นภาษาคน ระหว่างที่เธอกำลังเล่นงานควยผมอยู่นั้น ผมมองไปที่ก้นของเธอเห็นท่าที่เธอก้มอมดูดควยอยู่ก้นของเธองอนขึ้นมาเป็นท่าด็อกกี้ผมเริ่มมโนภาพอยากจะสวิงคู่กับเธอโดยให้มีคู่มาสวิงอยากให้ฝ่ายชายมาเลียหีเธอแล้วให้ฝ่ายหญิงมาดูดนมเธอ พอมโนภาพอย่างไม่ถึงไหนน้ำผมแตกเคาปากเธอ ป็นครั้งทีสอง เธอสำลักน้ำผมออกมาเธอไม่คิดว่าผมจะเร็วขนาดนี้เธอจึงรีบไปล้างกลัวเตียงจะเลอะ ผมหมดแรงโดนเธอดูดไปสองที ตอนนี้ขอไปทำความสะอาดก่อนจะมาเล่าต่อถึงตอนบอกเรื่องสวิงกับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น