วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สัมผัส สวาท 2



อารมณ์ดิฉันตอนนั้นกระเจิดกระเจิง กอดเบียดเสียดสีกับเขาอยู่จนเพลงจบ พอกลับมาที่โต๊ะเขาสั่งเช็คบิล โอบกอดดิฉันพาไปที่ลิฟท์ ดิฉันปล่อยให้เขาพาไปโดยไม่ขัดขืน เขากดลิฟท์ขึ้นไปที่ห้องพัก พร้อมกับประคองกอดดิฉันตลอดเวลา ดิฉันหลับตานิ่งปล่อยให้เขาจูบหน้าผาก สูดกลิ่นหอมอย่างเต็มที่
หลังจากเข้าห้อง เขาก็ล็อคประตูห้องเข้าโอบกอดดิฉันด้านหลัง เนื้อตัวแนบกันสนิท เขาพลิกใบหน้าดิฉันมาประคองจูบไปทั่ว จูบริมฝีปากอย่างนุ่มนวล จนดิฉันต้องเผยอริมฝีปาก ให้ลิ้นเขาเข้ามาแทรก ลิ้นเราทั้งสองควานไปทั่วปาก
จากนั้นเขาก้มหน้าไปสูดดมความหอม จากข้างแก้มกับปอยผม สูดกลิ่นหอมที่ซอกคอจนดิฉันสยิว ลมหายใจอุ่นๆ รดต้นคอทำให้ดิฉันขนลุกซู่
ฐานนมดิฉันที่ซ่อนอยู่ในเสื้อ โผล่ให้เห็นเพียงครึ่งเต้ากระเพื่อมเป็นจังหวะตามแรงหายใจ เขาเห็นแล้วคงอดใจไม่ไหว ตาวาวมองร่องอกขาว ๆ ชมว่าดิฉันสวยจัง มือซ้ายเขาโอบกอดเอวดิฉันไว้ มือขวาก็เลื่อนลงไปลูบไล้ตามเนื้อผ้าที่แนบกับร่างของของดิฉันไปทั่ว จนดิฉันตัวสั่น
เลือดแห่งกลกามร้อนผะผ่าว ความเสียวซ่านกระจายทั่วทั้งตัว มือเขาลูบไล้เบาๆ ที่ลอนสะโพก แล้วเลื่อนมือลงต่ำ ลูบไล้เบาๆ บนโคกสวาทที่นูนดุนกระโปรงออกมา แล้วคลึงโหนกนูนนอกผ้าของดิฉันเล่น ดิฉันสะดุ้งแต่ก็ปล่อยให้เขาลูบไล้ไปทั่ว เขายิ่งได้ใจคลำคลึงโคกนูนจนดิฉันตัวอ่อน
อายุ 30 ต้นๆ ของดิฉันกำลังอัดแน่นด้วยเชื้อเพลิงแห่งราคะ เมื่อถูกจุดโดยไฟแห่งตัณหา มันก็ลุกโชนขึ้นมาจนดิฉันอยู่ในสภาพลืมตัวลืมใจ ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมลูกลืมสามี ลืมประเพณีและศีลธรรม
ดิฉันมีแต่คำว่าเสียวซ่าน ต้องการความสุขที่กำลังจะระเบิดออกมา ฉันยังรู้สึกได้ถึงลำควยที่ลุกโชนอยู่ในกางเกงของเขา ดิฉันตัวสั่นนิด ๆ ก้มมองดูมือเขาลูบคลำเนินหีของดิฉัน พร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่


เขาถลกกระโปรงของดิฉันขึ้น มือล้วงเข้าไปในกระโปรง ลูบไล้โคกหีที่นูนดุนกางเกงในตัวจิ๋วของดิฉัน นิ้วของเขาแหย่เข้าไปตามช่องแคบนอกกางเกงใน จนดิฉันต้องบิดตัวไปมาด้วยความเสียว
เขาก็ค่อย ๆ ถอดกระโปรงดิฉันออก เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในบางตัวจิ๋ว อวดเอวคอด สะโพกผายและเนินอกขาวกลมกลึง จากนั้นเขาโอบมือไปด้านหน้าค่อย ๆ ปลดตะขอยกทรงแบบตะขอหน้าออกจากร่าง
ทันทีที่ยกทรงหลุด เต้าขาวนวลสองข้างของดิฉันก็โดดเด่นชัดเจน นมอวบใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงงดงาม ไม่มีรอยตำหนิสักนิด หัวนมสีชมพูบนยอดที่อวบอิ่ม เชิดปลายงอน


ตอนนั้นดิฉันกำลังกระสันจนน้ำเงี่ยนฉ่ำรูหีไปหมดแล้ว เขาจะทำอะไรก็ทำเป็นยอมหมด ความรู้สึกเดือดพล่าน อารมณ์ปั่นป่วน รู้สึกเหมือนกับจะหน้ามืดใจหวิวๆ แม้ดิฉันจะมีลูกมีสามีแล้ว แต่ไม่ถึงกับชอกช้ำมากนัก หน้าท้องยังราบเรียบ นมยังตั้งเต้า ผิวขาวผ่อง
ดิฉันเห็นเขาตะลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่หื่นกระหาย เขาจับดิฉันนอนลงบนเตียง ดิฉันอายมาก พยายามเอามือปิดบังเนินหีและสองเต้าไว้แต่มันไม่มิด ร่างของดิฉันตอนนั้นพาดขวางเตียง ก้นอยู่ตรงขอบ ขาห้อยระพื้น เขาเอื้อมมือมาลูบที่แก้มดิฉันเบาๆ แล้วค่อยเคลื่อนมาที่ทรวงอก
ดิฉันปล่อยให้เขาดึงมือที่ปิดหน้าอกออก แล้วเขาก็กุมบีบเต้านมเบา ๆ ดิฉันไม่เคยต้องมือชายอื่นนอกจากสามีมาก่อน สัมผัสแรกรู้สึกวูบวาบ แต่พยายามระงับใจ เขาก้มเอาริมปากทาบจูบหัวนม แล้วหัวนมก็หายเข้าไปให้เขาดูดความหอมหวาน เพียงแค่นั้นดิฉันก็ถึงกับตัวสั่นสะท้านจนน้ำเงี่ยนไหลซึมในช่องหีแล้ว
ดิฉันครางด้วยความกระสันปั่นป่วนใจ ยอมรับว่าเสียวก็เสียว แต่ความรักนวลสงวนตัวทำให้ดิฉันพยายามจะปิดป้อง แต่เขาเก่งเหลือกิน ปลายลิ้นและริมฝีปากของเขาทำให้ดิฉันนอนตัวอ่อนปล่อยให้เขาดูดดื่มจนหนำใจ เขาค่อยๆ ลดตัวลงมาจูบตั้งแต่ฐานอก หน้าท้องและดึงมือดิฉันที่ปิดเนินหีออก
ใจของดิฉันแทบขาดเมื่อเขาซุกหน้าเข้าไปตรงเนินหีที่โหนกนูนภายใต้กางเกงในลูกไม้บางของดิฉัน เขาคลุกเคล้าจมูกกับเส้นหมอยดำขลับที่ปรกร่องแคมไว้พอประมาณ เขารั้งกางเกงในของดิฉันให้เป้าเบี่ยงไปข้างหนึ่ง เพื่อเปิดให้หีลอดออกมา แล้วใช้ลิ้นลูบไล้แคมหีทั้งสองข้างที่ปลิ้นออกมา
เขาแบะแคมหีของดิฉันให้อ้าออก ไต่ลิ้นวนเวียนอยู่ภายนอกจนดิฉันแทบขาดใจ ยิ่งพอเขาเอาปากประกบกลางร่องหี ดิฉันถึงกับสะท้าน แอ่นตัวถ่างขาออกรับ ร่องแคมหีเลยอ้ากว้างจนสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้

ลิ้นสาก ๆ ของเขาควานเข้าไปภายในช่องหี ริมฝีปากของเขาเม้มตรงร่องกลีบ สลับกับการเลียเม็ดติ่งแตดและดูดมันจนร่างดิฉันดิ้นพราดๆ เหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ มือกำผ้าปูที่นอนแน่น
ความรู้สึกตอนนั้นคือ ลืมหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง สองมือของเขาจับเข่าดิฉันอ้าออกจนกว้าง ดิฉันเสียวมากตัวสั่นระริก เสียวจนหัวใจแทบวาย หลั่งน้ำเงี่ยนไหลนองออกจากช่องหี เขาจูบไซ้บริเวณนี้อยู่นาน จนดิฉันตัวงอ ขมิบหี แอ่นก้นลอย ร่อนไปมา
"โอว..อาอาอา..อ๊าา..."
ดิฉันเสร็จถึงสวรรค์คาปากของเขาแล้ว แต่ก็อยากจะให้เขาทำต่อให้สมใจอยากเสียเหลือเกิน และเขาคงสังเกตท่าทีออกจึงผละลุกขึ้นยืน ยิ้มอย่างพอใจ
เขาเลื่อนมือมาจับขอบกางเกงในฉันรูดออก ฉันขยับสะโพกยกก้นช่วย พอกางเกงในหลุดเขามองอย่างเต็มตา เนินหีของดิฉันโหนกออกมาจากใต้ท้องน้อยจนเห็นได้ชัด ฝั่งแคมทั้งสองข้างที่ขาวอูมเบียดกันอย่างสนิท มีปุยขนดำมันราวเส้นไหมปกคลุมตามแนวร่องแคมหายลงไปในง่ามขา
แล้วเขาก็ถอดกางเกงออก แทรกตัวเข้ามาตรงกลาง ดิฉันจึงเห็นท่อนควยของเขาที่ใหญ่ยาวจนน่ากลัว ตอนนั้นดิฉันอารมณ์กำลังปั่นป่วน รู้สึกกระสันจนน้ำเงี่ยนฉ่ำช่องหี เขาจะทำอะไรก็ได้ยอมหมด
เขาจับสองขาดิฉันตรงหัวเข่าช้อนขึ้นมาวางพาดบนต้นขา ยกขาขาวอวบของดิฉันแบะออกดันขึ้นเบาๆ ในขณะที่ลำควย ร้อนผ่าวของเขาก็พาดอยู่บนโคกหี เขาขยับแยงนิ้วเข้าไปบดขยี้เม็ดแตด ดิฉันก็สะดุ้ง เผลอสูดปากซี้ด ส่ายก้นไปมาด้วยความเสียว ยิ้มให้เขาอย่างอาย ๆ
สักพักเขาก็หยุด แล้วใช้นิ้วปาดน้ำหล่อลื่นของดิฉันที่หลั่งออกมาชะโลมตั้งแต่หัวถอกจนทั่วลำควย เขาจับสองขาดิฉันกางออกจนแคมอ้ากว้าง ดิฉันใจสั่นระทึกหรี่ตาดู เขาใช้มือขวากดหัวถอกอุ่น ๆ เข้ากลางช่องหีที่อ้าแดงฉ่ำ
เขายัดหัวถอกเข้าที่กลางร่องแคมแล้วดันเบา ๆ ถึงหัวถอกของเขายังไม่เข้าไปในรูหี แต่ก็ถากไปมาตามร่องแคม เสียดสีกับติ่งแตดจนดิฉันต้องกอดเขา แล้วยักย้ายส่ายเอวด้วยความเสียว เขาก็ก้มลงมองพร้อมกับดันลำควยเข้ารูหีจนมิดหัวถอก แล้วเขาก็เงยหน้าขึ้นมาประกบปากจูบดิฉันอย่างเร่าร้อน
แม้รูหีดิฉันจะเคยผ่านหัวถอกของสามีมาหลายครั้ง แต่ก็มีขนาดเล็กกว่ากันมาก ถึงจะมีน้ำเงี่ยนหล่อลื่นก็ยังฝืดและคับจนดิฉันต้องเอามือยันร่างเขาไว้เบา ๆ เขาคงรู้จึงปล่อยหัวถอกคาอยู่อย่างนั้น แล้วโน้มตัวลงมาดูดนมทั้งสองข้างพัลวัน ส่วนมือก็ลูบไล้ไปมาที่ช่วงสะโพกและเอาปลายนิ้วล้วงเข้าไปขยี้ ปลายติ่งแตดที่ขี่บนท่อนควยจนดิฉันสูดปากครางซี้ด....
   

เขาประกบปากลง ดิฉันก็เผยอปากรับรอยจูบกับเขาด้วยความเต็มใจ รสจูบของเขารุนแรงแต่ซาบซึ้ง ลิ้นพันกันวุ่นวายไปหมด ใจเต้นแรงเมื่อเขาเริ่มกดควยเข้ามา จนรู้สึกว่าปากรูหีของดิฉันอ้าอมหัวถอกเขาไว้จนตึง ดิฉันเผลอตัวแอ่นก้นขึ้นมารับอย่างลืมตัว ทำให้ลำควยของเขาดันลึกเข้ามาอีก
รสสวาทจากหัวถอกที่แผ่บานจนคับตึงในรูหี ทำให้ดิฉันลืมตัว ผวาขึ้นกอดคอเขาไว้ด้วยความกระสัน ตวัดสองขารัดเอวเขาจนก้นแอ่นลอยขึ้นมา ท่อนล่างเขาก็เลยดันลำควยของเขามุดเข้ารูหีดิฉันได้ครึ่งลำ
ดิฉันระดมจูบใบหน้าเขาด้วยความเงี่ยนสุดประมาณ พลางครวญครางไม่ขาดปาก เขาควานลิ้นไปทั่วปากดิฉัน ส่วนท่อนล่างค่อย ๆ ดันเข้าทีละน้อยจนลำควยมุดเข้าไปมากขึ้น ดิฉันรู้สึกอึดอัดเพราะคับแข้งคับขากลัวเขาจะเอาเข้าไม่ได้ แต่เขาขยับ ตัวชักเข้าชักออก ค่อยๆ ดันลำควยแกร่งเข้ารูหีมาทีละน้อย ๆ
และในที่สุดรูหีของดิฉันดิฉันก็อมลำควยของเขาจนมิดติดโคน ดิฉันกอดเขาไว้แน่นพร้อมกับส่ายก้น ขมิบรูหีตอดรัดท่อนควยจนเขาสูดปากครางอูย เขาโหย่งตัวขึ้นมากระเด้าเย็ดค่อย ๆ แล้วแรงขึ้น ๆ ทำให้ดิฉันสะเทือนไปทั้งร่างจนนมกระเพื่อมตาม แรงโยกของเขา
ไม่นานนัก ดิฉันรู้สึกหูอื้อ ไม่ว่าอะไรมันจะดีหรือเลว ดิฉันก็แอ่นก้นร่อนไปกับลีลาการเย็ดของเขา ยอมรับว่าตอนนั้นลืมความอายและคุณสมบัติของลูกผู้หญิงจนหมดสิ้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ร่างเคลื่อนไหวไปตามลีลาการเย็ดของเขาอย่างเร่าร้อน เขาเก่งมากจนถึงขนาดที่ทำให้ดิฉันใจแทบจะขาดรอน ๆ และมีความรู้สึกเป็นสุขเสียวรูหีเหลือเกิน

มันผิดกับการเย็ดของสามีดิฉันลิบลับ ดิฉันยอมรับว่าสามีดิฉันก็ให้ความสุขแก่ดิฉันมาก แต่มันยังไม่ถึงขนาดนี้ ไม่มีทางเทียบได้เลย แรงเย็ดกระหน่ำของเขาเป็นไปยังกับพายุบุแคม แทนที่ดิฉันจะเจ็บปวดหรือหวาดกลัว กลับกลายเป็นปราถนาจะให้เขาทำรุนแรงมากขึ้นกว่านี้อีก
ดิฉันเองก็โต้ตอบการบุกของเขาทุกท่าทุกทาง แอ่นก้นส่ายไหวไปมา สะโพกว่อนร่อนเหมือนกับจะบิน แล้วเขาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาดิฉันงอดัน ขึ้นจนหัวเข่าแตะนมแล้วแบะออก ช้อนขาพับดิฉันไว้ในวงแขนแล้วกระชุ่นดันหัวถอกมุดเข้าในรูหีของดิฉัน เสียงการกระทบกระแทกดังเป็นระยะ ๆ
สักพัก เขาก็ค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ จนในที่สุดก็หยุดนิ่ง เขากลับลงนอนพิงหัวเตียง จับดิฉันลุกขึ้นนั่งยอง ๆ คล่อมตัวเขา ดิฉันต้องถ่างขา สองแคมอ้าจนกว้าง จับหัวถอกของเขาจ่อตรงรูหี แล้วหย่อนตัวลงให้หัวถอกมุดเข้าในรูหีช้าๆ ปากรูหีค่อย ๆ อมลำควยของเขาเข้าไปทีละนิด ๆ
น้ำเงี่ยนจากรูหีของดิฉันหล่อลื่นให้ลำควยเข้าสะดวกกว่าครั้งเเรกจนมิดหมดลำ จากนั้นเขาก็บอกให้ดิฉันยกก้นให้รูหีรูดลำควยขึ้นลง
แรก ๆ ดิฉันเอียงอายกระอักกระอ่วนใจ แต่รสชาติที่ได้รับมันทำให้ความอายหมดสิ้น จากช้าๆ ก็กลายเป็นเร็วขึ้นตามลำดับ ดิฉันจับสองไหล่ของเขาแล้วยกตูดร่อนให้ช่องหีและติ่งแตดบดขยี้กับลำควยแกร่งจนหัวสั่นหัวคลอน มันบอกไม่ถูกว่าเงี่ยนขนาดไหนถ้าไม่ประสบกับตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น