วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สัมผัส สวาท 3




ความอายหมดไปแล้ว มีแต่ความเสียว ดิฉันเร่งความเร็วเท่าที่แรงมีทั้งหมด ขย่มรูหีบดกระแทกลำควย ดิฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อถูกเขาดูดนมและสอดมือเข้ามาบี้ปลายแตด รูหีของดิฉันโดนควยยาวใหญ่ของเขากระแทกกระทั้นเข้าออก
ดิฉันถูกโจมตีทั้งบนล่างจนสุดกระสันร้อง ว้ายยย..กดร่างลงให้รูหีอมลำควยของเขาจนมิดหมดลำ ตัวสั่นระริกพร้อมกับที่เขาก็ผวาเข้ากอดดิฉันแน่น พุ่งน้ำกามทะลักเข้าในท้องน้อยดิฉัน มันอุ่นวาบจนต้องขมิบรูหีตอดลำควยมิบ ๆ
ดิฉันเสร็จไปถึง 3 ครั้ง มันเป็นความสุขสุดชีวิตที่ดิฉันได้รับ หลังจากที่ทำความสะอาดร่างกายแล้ว ดิฉันยังคงนอนแก้ผ้าอวดโคกหีขาวผ่อง ถ่างขาออก ปล่อยให้เขาลูบไล้ไปทั่วร่าง ปลายนิ้วของเขาเกลี่ยน้ำหล่อลื่นที่หยาดล้นออกมาตามร่องแคมหีของดิฉัน พร้อมกับเอามือลูบหีและลูบหมอยเล่นเบา ๆ มือ
ดิฉันก็ลูบคลำท่อนควยเล่นในขณะที่นิ้วกลางของเขาก็ยังทำงานเหมือนเดิม เราไม่ได้พูดอะไรกัน นอกจากบางขณะที่สบตากัน ดิฉันก็จะหน้าแดง เผยอตัวขึ้นจูบแก้ม จูบปากเขาอย่างเอียงอาย แต่เอวและตะโพกของดิฉันเริ่มส่ายไปมา ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้ง ก็แอ่นเด้งไปหน้าบ้างหลังบ้าง รับกับจังหวะที่นิ้วกลางขยับเข้าขยับออกช่องหี
ท่อนควยในมือของดิฉัน เริ่มมีชีวิตขึ้นอีกครั้ง ดิฉันเริ่มกระท่อกเบา ๆ กำถอกอย่างนุ่มนวล ไม่เร่งหรือช้าจนเกินไป ปลิ้นหัวถอกออกมา เอาปลายนิ้วลูบเบาๆ เขาถึงกับตัวงอสูดปากครางอูย เผลอแอ่นก้นกระเด้ามือดิฉันอย่างลืมตัว ดิฉันขยับตัวกลับลงมาต่ำ จ้องหัวควยที่ผลุบเข้าผลุบออกในมือ
ควยใหญ่กระดกเด่ ดิฉันกลืนน้ำลายหายใจแรง ความรู้สึกเหมือนกำลังกระหาย อยากลิ้มชิมรสท่อนควยของเขา ริมฝีปากแดงของดิฉันอ้าเผยอ แลบลิ้นสีชมพูออกมาเลียหัวควยของเขาเล่น
ปลายลิ้นแตะๆ ที่ใต้หัวถอกบริเวณเส้นสองสลึง แล้วไล้ปลายลิ้นไปรอบคอกระจัง อ้าปากพลิกปลายลิ้นเลียรอบหัวถอก ตวัดกลืนเอาลำควยของเขาเข้าไว้ในปากอันอ่อนนุ่มอย่างช้าๆ ดิฉันรู้สึกเสียวกระสันบอกไม่ถูก หลับตาครางในลำคอ ผงกหัวเอาปากอมรูดลำควยแล้วก็คายออก
ดิฉันเอาปลายลิ้นที่อ่อนนุ่มเลียไปรอบลำควย สลับกับอมเข้าไปแล้วดูดอย่างหิวกระหายจนแก้มบุ๋ม ถึงควยของเขาจะใหญ่จนดิฉันอมได้แค่ครึ่งลำ แต่ดิฉันก็ใช้มือขวาช่วยกระท่อกไปด้วย มือของเขาเอื้อมไปจับนมดิฉันเคล้าคลึง อีกมือจับก็ศีรษะดิฉันกระเด้าควยเข้าออกในปากของดิฉันเป็นจังหวะๆ
ดิฉันเหลือบขึ้นมองหน้าเขาด้วยสายตาที่หรี่ปรือด้วยความกระสันสวาท เขารั้งตัวดิฉันขึ้นทาบทับบนตัวเขา ปากบางของดิฉันถูกเขาประทับจูบ ลิ้นต่อลิ้นสัมผัสกันอย่างดูดดื่ม ดิฉันเบียดตัวให้หัวนมที่ชูชันเสียดสีกับแผงอกเขาอย่างเสียวกระสัน
มือของเขาควานลงไปกุมโคกหีของดิฉันไว้เต็มฝ่ามือ นิ้วของเขาก็ค่อย ๆ แยงเข้าไปในซอกแคมหี จนมันกระทบกับยอดติ่งแตดตรงกลางแคม เขาเขี่ยสะกิดเบา ๆ ดิฉันเสียวสะดุ้งวาบ บิดเอวร่อนโคกหีสู้มือระริก มันทั้งเสียวซ่านทั้งรัญจวนใจอย่างบอกไม่ถูก
เขาดึงตัวดิฉันสูงขึ้นอีก เต้าอวบขาวตั้งชันอยู่ตรงหน้า ดิฉันโอบแขนกอดคอดึงโน้มใบหน้าเขาลงซุกไซ้ระหว่างเต้านมทั้งสอง เขาวนปากไปรอบเต้าสลับดูดปลายอกจนหัวนมแข็งแดงกล่ำ ดิฉันสยิวแอ่นอกให้เขาดูดนมอย่างมีความสุข
มือของเขาอีกข้างสอดขึ้นมา เคล้าคลึงเต้าที่เหลือ คีบหัวนมไว้ในร่องนิ้ว หนีบบี้จนชูชันขึ้นมา ดิฉันก็แอ่นอกครางอูยๆ อย่างเร้าอารมณ์ที่สุด ปล่อยให้เขาดูดนม บี้นมของดิฉันทั้งสองข้างสลับกันไปมาอย่างเพลิดเพลินจนหนำใจ
ดิฉันเงี่ยนเต็มที่ น้ำรักหยาดล้นออกมาตามร่องแคมหี มองเขาด้วยสายตาอันหยาดเยิ้มก่อนก้มลงจูบ ลิ้นกระหวัดเกี่ยวพันกันอย่างดูดดื่ม มือของเขาลูบไล้ก้อนเนื้อสะโพกที่หนั่นแน่นแล้วหมุนตัว



ดิฉันให้หันตัวลงโก้งโค้งโก่งตูดผายขึ้นมา ฟุบหน้าลงกับที่นอน
ตูดของดิฉันกลมเนียนสวย กลีบแคมหีอวบทั้งสองข้างปลิ้นย้อยมาข้างหลัง เขาลูบมือตามรอยผ่าวกเข้าไป กรีดนิ้วตามร่องแคมจนสะกิดเม็ดแตดแดงที่กำลังลุกตั้งด้วยความเงี่ยน
ดิฉันตัวสั่นระริก ครวญครางด้วยความเสียวกระสันต์จนสุดหัวใจตัว เกร็งมือหงิก กำผ้าปูที่นอน แล้วร้องโอย..ก้นกระดกงึกๆ ขมิบรูหียวบ ๆ รอรับควยของเขาด้วยความเสียวซ่านดาลใจ
ท่าทางเขาก็เงี่ยนเต็มที่เช่นกัน เขาขยับเข้าประกบข้างหลัง มือจับหัวควยจ่อปากรูหีอ้าแดงที่เผยอรอรับลำควยของเขาอย่างสุดเงี่ยน เขาจับหัวควยถูไถตามร่องหีขึ้นลงแล้วยัดหัวควยกระเด้ามุดเข้าในรูหีแดงจนมิดเงี่ยง แล้วค่อย ๆ ดันเข้าไปครึ่งลำก่อนถอยออกมาเล็กน้อยแล้วกระเด้าใหม่สองสามครั้ง
หนอกควยกับหนอกหีก็ประกบกันแน่น เขาละมือมาดึงสะโพกกลมของดิฉันให้บดแน่นเข้าหาควย ก้นอวบกลมเต่งตึงแน่นยามโก้งโค้งเช่นนี้ชวนให้กระเด้าเย็ดยิ่งนัก ดิฉันขยับสะโพกร่อนตูดผายส่ายรับการกระเด้าลำควยของเขา หีใหญ่อ้าออกอมควยแนบแน่น สองแคมปลิ้นเข้าออกตามจังหวะกระเด้าเย็ดอย่างน่าดู
น้ำเงี่ยนไหลย้อยเป็นทางเปรอะเต็มโคกหี เขาขยับจับเอวคอดกิ่วของดิฉันดึงรั้งเข้าหาตัวอย่างสนุก ดิฉันส่ายหียั่ว เขาก็บดควยกระแทก เสียงหนอกควยกระทบง่ามตูดผสานเสียงน้ำเงี่ยนในรูดังเฉาะแฉะ สองเต้ากลมของดิฉันไหวระริกยามที่เขากระเด้าลำควย
อารมณ์ของดิฉันถึงขีดสุด รูหีขมิบตอดรัดท่อนควยจนเขาครางอู้ ดิฉันถึงสวรรค์พร้อมกับที่เขาปล่อยน้ำเงี่ยนที่อัดอั้นอยู่ในลำควยเข้าไปในรูหีของดิฉันทันที พร้อมกับซอยกระเด้าเย็ดหีต่ออีกสักพัก เขาหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน ก่อนซบลงด้านหลังของดิฉันซึ่งตอนนี้นอนราบลงที่พื้น
คืนนั้นกว่าจะแยกจากกัน เขานัวเนียวนเวียนกับร่างกายดิฉันจนดิฉันแทบทนไม่ไหว ต้องผืนใจตัวเองให้เขาออกมาส่งบ้านก่อนจะดึกจนที่บ้านสงสัย แต่แน่นอนดิฉันคงต้องหาโอกาสเย็ดกับเขาอีกหลายต่อหลายครั้งอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น